Grand Theft Auto Vice City (PC) - Grand Theft Auto Vice City (PC) นิยาย Grand Theft Auto Vice City (PC) : Dek-D.com - Writer

    Grand Theft Auto Vice City (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    9,920

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    9.92K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 54 / 02:31 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Grand Theft Auto Vice City
       
      Mission 1 In The Beginning
       
      ขับรถไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เข้าไปในตึกแล้วเราจะพบกับจุดบันทึกเกม บันทึกเกมให้เรียบร้อยแล้วออกมาด้านนอกได้
       
      ก่อนทำภารกิจหลัก เรามาทำภารกิจรองกันก่อนดีกว่า
       
      Hidden Packages
       
      มีทั้งหมด 100 อัน ยิ่งเก็บมากรางวัลที่ได้ก็จะยิ่งดี ทั้งอาวุธและรถถังก็สามารถปลดล็อคได้เพราะเก็บ Packages นี้นั่นเอง (ยังไม่สามารถเก็บได้ครบในตอนแรก)
       
      Mission Taxi Driver
       
      รางวัล รถแท็กซีทุกคันสามารถกระโดดได้
       
      เริ่มแรกให้เราขโมยรถแท็กซีมาก่อน เมื่อขึ้นรถมาแล้วระบบจะแจ้งว่ากดปุ่มอะไรจะเป็นการรับภารกิจ (ปุ่ม +) เมื่อรับภารกิจมาแล้วก็ให้เราไปรับคน จากนั้นก็เอาไปส่งยังสถานที่ปลายทาง ทำอย่างนี้ไป 100 คนก็จะผ่านแล้วละ (ถ้ารถเสียก็ให้เอาไปเข้าร้านพ่นสี) ภารกิจนี้ไม่ต้องดักดานทำรวดเดียว สามารถทำแบบสะสมได้
       
      Stores Knocking Off
       
      ภารกิจนี้ก็คือการปล้นร้านค้า ให้เราหาอาวุธแล้วเข้าไปในร้านค้า เล็งปืนไปที่คนขายแล้วจะมีเงินโผล่ออกมาให้เก็บ แต่นั่นจะทำให้เกิดดาวขึ้นมา เพราะฉะนั้นเราจะต้องหนีตำรวจเอาทีหลัง มีทั้งหมด 15 ร้าน (ไม่สามารถปล้นได้ครบในตอนแรก)
       
      Pizza Boy
       
      รางวัล เพิ่มเลือดเป็น 150
       
      ไปที่ร้านขายพิซซา หลังจากกินพิซซาสักชิ้นแล้วให้เราไปหลังร้าน เราจะพบกับรถส่งพิซซา เมื่อเราขโมยภารกิจส่งพิซซาจะเริ่มต้นขึ้น เราจะต้องทำการส่งทั้งหมด 10 Level ถ้าเราเล่น Taxi Driver ผ่านแล้ว ภารกิจนี้จะง่ายขึ้นมากทีเดียว ถึงพื้นฐานของรถยนต์กับรถมอเตอร์ไซค์จะต่างกันก็เถอะ แรกๆจะไม่พบกับความยากอะไร ขับรถไปถึงลูกค้า จากนั้นให้กดปุ่มมองด้านข้าง จากนั้นให้กดปุ่มยิงก็จะเป็นการปาพิซซาไปให้ จากนั้นก็กลับไปรับรายการใหม่ที่ร้านพิซซาได้ เมื่อ Level มากๆแล้ว ให้เราวางแผนในการส่งให้ดีๆ เพราะเราจะนำเอาพิซซาออกไปส่งได้คราวละ 6 ถาดเท่านั้น ให้เปิดแผนที่แล้วดูว่าจะส่ง 6 คนไหนก่อน จากนั้นจึงค่อยขับกลับมาเอาพิซซาที่เหลือไปส่งให้ลูกค้าที่เหลือ จริงๆแล้วภารกิจนี้ไม่ยากเลย ใจเย็นๆค่อยๆส่งไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ผ่านเอง
       
      Cone Crazy
       
      จากที่พักให้เราหันหลังให้กับที่พัก จากนั้นขับรถไปทางขวามือ (ของที่พัก) เมื่อเจอแยกก็ให้เลี้ยวขวา จากนั้นก็ให้เลี้ยวขวา ขับไปอีกนิดหน่อยเราจะพบกับที่จอดรถ (มีลูกศรสีขาวที่พื้น) ขับเข้าไปในที่จอดรถ ชั้นบนสุดจะมีรถ Stallion จอดอยู่ เมื่อขึ้นไปนั่งเราจะต้องขับรถไปเก็บของ 5 อัน โดยต้องไม่ทำที่กั้นล้ม เมื่อเก็บอันแรกจะมีเวลาขึ้นมา 12 วินาที เราจะต้องไปเก็บอันถัดไปก่อนเวลาหมด เก็บครบ 5 อันก็ผ่านแล้ว (แต่ยากนา)
       
      RC Bandit Race
       
      ให้เราที่ชายหาด ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของชายหาดจะพบกับลู่แข่งขันอยู่ เมื่อเราเข้าไปนั่งบนรถตู้ที่จอดอยู่ใกล้ๆกับลู่แข่งขันจะเป็นการเข้าแข่งขัน (รถตู้เขียนว่า Top Fun) เราจะต้องบังคับรถบังคับวิทยุให้เข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ให้ได้ ดูเหมือนง่าย แต่เอาเข้าจริงแล้วยากอยู่
       
      RC Baron Race
       
      บนดาดฟ้าของห้างสรรถสินค้า North Mall เราจะพบกับรถตู้จอดอยู่ (เขียนว่า Top Fun อีกเช่นกัน) เมื่อเราเข้าไปนั่งการแข่งขันจะเริ่มขึ้นทันที เราจะต้องบังคับเครื่องบินเข้าที่ 1 ให้ได้ ให้เราฝึกกดหัวลงและเชิดหัวขึ้นให้ดีๆ และต้องตั้งใจในทุกๆ Check Point ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถเอาชนะได้ ถ้าพลาดการเก็บ Check Point แนะนำให้เริ่มเล่นภารกิจนี้ใหม่เลยดีกว่า
       
      PCJ Playground
       
      จากที่พักแรก ให้เราขับรถขึ้นเหนือไปเรื่อยๆ เมื่อเจอกับสนามหญ้าให้เราขับเข้าไปในสนามหญ้า ตรงหน้าตึกจะมีมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ เมื่อขึ้นขี่ภารกิจจะเริ่มต้นขึ้น เราจะต้องขับมอเตอร์ไซค์เก็บ Check Point 24 จุดด้วยกัน ค่อยๆฝึกเก็บไปทีละอันจนครบทั้ง 24 อัน
       
      Unique Jumps
       
      เป็นการขับรถผ่านจุดที่เกมกำหนด เพื่อทำการกระโดดไปไกลๆ (บางจุดถึงจะมีแท่นกระโดดแต่ไม่ใช่ Unique Jumps ก็มีนะ) ทั้งเกมจะมีทั้งหมด 36 จุดด้วยกัน ความสำคัญเพียงหนึ่งเดียวของภารกิจเสี่ยงตายนี้ก็คือ ถ้าไม่ผ่านก็ไม่ได้ 100% นะเออ (สามารถเก็บให้ครบทั้ง 36 จุดในภายหลัง)
       
      Paramedic Missions
       
      รางวัล วิ่งโดยไม่เหนื่อย
       
      เมื่อได้รถพยาบาลมาแล้ว ให้เรากดรับภารกิจได้เลย เราจะต้องไปรับคนบาดเจ็บแล้วนำไปส่งที่โรงพยาบาล โดยรถพยาบาลนั้นจะสามารถนั่งได้แค่ 3 คน ใน Level หลังๆเราจะต้องวางแผนในการรับและส่งคนให้ดีๆ ภารกิจนี้มี 12 Level ความยากเพียงอย่างเดียวที่เจอก็คือ ความน่าเบื่อ ยิ่ง Level หลังๆนี้จะเล่นไปหาวไปเลยทีเดียว
       
      Property
       
      เราจำเป็นจะต้องซื้อบ้านเก็บไว้ด้วย บ้านบางหลังสามารถซื้อได้ตั้งแต่ต้นเลย แต่บางหลังจะต้องเล่นเกมไปถึงจุดหนึ่งก่อน เพราะฉะนั้นถ้าอยากได้ 100% ก็ต้องไล่เก็บบ้านให้หมดทุกหลัง
       
      Rampages
       
      เป็นภารกิจอันตรายที่มีกระจายอยู่ทั่วทั่งเมือง ถ้าอยากทำก็ให้เราค้นหาสัญลักษณ์หัวกะโหลก เมื่อเราเก็บจะมีคำสั่งให้เราทำ เช่น ใช้ปืนที่ให้จัดการศัตรูให้ได้ตามจำนวนก่อนเวลาหมด เมื่อทำสำเร็จก็จะได้เงินรางวัลมา มีทั้งหมด 35 ภารกิจให้เราทำ เมื่อเราทำภารกิจที่เราสามารถทำได้ (สามารถเก็บครบทั้ง 35 อันในภายหลัง)
       
      Vigilante Mission
       
      รางวัล เพิ่มพลังของเกราะป้องกันเป็น 150
       
      อีกหนึ่งภารกิจโหดที่เราสามารถทำได้ตอนนี้เลย แต่ถ้าเก็บ Hidden Packages ครบทั้ง 100 อัน เราจะได้รถถังมาใช้ ภารกิจนี้ก็จะกลายเป็นภารกิจง่ายๆไปเลย แต่ถ้าอยากทำก่อนก็ไม่ว่ากัน ให้เราหารถตำรวจมาใช้ เมื่อกดรับภารกิจจะมีเป้าหมายให้เราไปจัดการ ความยากของภารกิจนี้ก็คือ ถึงเราจะทำหน้าที่พลเมืองดีจัดการคนร้าย แต่ตำรวจก็ตามรังควานเราไม่ห่างด้วย ยิ่งมาก Level ดาวค่าหัวของเราก็ยิ่งมาก (เพราะฆ่าคนเยอะ) เพราะฉะนั้นถ้ารอได้แนะนำให้มีรถถังใช้ก่อนจึงค่อยทำให้ครบทั้ง 12 Level จะดีกว่า
       
      ทีนี้ก็มาเข้าสู่ภารกิจหลักกันเลย
       
      KEN MISSION 1: The Party
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว L จากนั้นให้เราไปยังสัญลักษณ์รูปเสื้อ เมื่อถึงแล้วเราจะเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย จากนั้นให้เราไปยังจุดในแผนที่ เมื่อถึงแล้วเราจะพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง พาเธอไปส่งที่โรงแรม ภารกิจนี้จะจบลง
       
      KEN MISSION 2: Back Alley Brawl
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว L จากนั้นเราจะต้องไปที่ผับแห่งหนึ่งเพื่อพบกับคนชื่อ Kent เมื่อพบเขาแล้วให้เราไปยังจุดสีเหลืองในแผนที่ เมื่อไปถึงเราจะพบกับกุ๊กยืนคุยโทรศัพท์อยู่ จัดการกับเขาแล้วเก็บโทรศัพท์มา จากนั้นจะมีกุ๊กออกมา 3 คน จะจัดการก็ได้ แต่แนะนำให้หนีดีกว่า หนีไปที่จุดสีเหลืองในแผนที่ จากนั้นขับรถไปยังร้านขายปืน (จะมีสัญลักษณ์รูปปืนแสดงให้ดู) เมื่อดูของเรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปที่โรงแรมก็จะจบภารกิจนี้
       
      KEN MISSION 3: Jury Fury
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว L เหมือนเดิม เมื่อรับภารกิจมาแล้ว หลังออกจากสำนักงานทนายความมา เกมจะบอกให้เราเก็บค้อน ถ้ามีลูกกระสุนเยอะแนะนำว่าไม่ต้องเก็บ จากนั้นให้ไปที่จุดสีเหลือง จะไปทางเหนือหรือใต้ก่อนก็ได้ เมื่อไปถึงแล้วเราจะพบกับรถยนต์เป้าหมาย ให้เรายิงมันจนเกิด Cut Scene ขึ้นมา จากนั้นให้เราไปยังจุดสีเหลืองอีกจุดหนึ่ง ทำลายรถจนกระทั่งคนบนรถวิ่งออกมาจะจบภารกิจนี้แล้ว
       
      KEN MISSION 4: Riot
       
      แนะนำให้ไปหาเสื้อเกราะมาใส่ก่อน จากนั้นรับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว L ออกจากสำนักงานแล้วไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เมื่อถึงเราจะพบว่ามีการจราจลอยู่ ให้เราไปชกต่อยกับพวกม็อบจนประตูเปิด สุดท้ายเราจะต้องทำลายรถตู้ทั้ง 3 คัน (เกมจะแนะนำให้เรายิงที่ถึงน้ำมัน) เมื่อรถตู้ระเบิดหมดแล้วเป็นอันจบภารกิจนี้
       
      AVERY MISSION 1: Four Iron
       
      ตอนที่ทำภารกิจ Ken Mission จบ เราคงเคยรับโทรศัพท์มาบ้าง และคงมองเห็นสัญลักษณ์ A ในแผนที่ ให้เราไปรับภารกิจที่สัญลักษณ์ A ในแผนที่ได้เลย เมื่อรับภารกิจแล้วให้เรารับโทรศัพท์ จากนั้นให้เราไปยังจุดนัดหมาย (จุดสีชมพูในแผนที่) เราจะพบกับผู้ชายคนหนึ่ง จากนั้นให้เราไปยังร้านเสื้อผ้าเพื่อเปลี่ยนเป็นชุดเล่นกอล์ฟ เมื่อเข้าไปในสนามกอล์ฟแล้วให้เราใช้ Sniper Rifle ยิงเป้าหมายที่กำลังเล่นกอล์ฟอยู่ เมื่อเขาตายจะจบภารกิจทันที แต่ถ้าเขาหนีไปได้ให้เราตามเขาไปแล้วจัดการส่งเขากลับบ้านเก่าให้ได้
       
      AVERY MISSION 2: Demolition Man
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว A อีก จากนั้นให้เราไปยังจุดสีเหลืองจะพบกับรถตู้ Top Fun เมื่อขึ้นไปขี่แล้วเราจะต้องบังคับเฮลิคอปเตอร์ไปวางระเบิด 4 จุด ความยากของภารกิจนี้ก็คือการฝึกบังคับเฮลิคอปเตอร์ให้ชิน เฮลิคอปเตอร์จะมีการบังคับดังนี้ ลอยตัวขึ้น ลอยตัวลง หมุนไปทางซ้ายและขวา เอียงตัวไปทางซ้ายและขวา กดหัวลง (เดินหน้า) กดท้ายลง (ถอยหลัง) เมื่อคล่องแล้วให้เราบังคับเฮลิคอปเตอร์ไปที่ระเบิด เมื่อติดตั้งระเบิดแล้วให้เราไปวางระเบิดยังจุดสีชมพูในแผนที่ มีทั้งหมด 4 จุด ทำไล่ตั้งแต่ชั้นแรกไปจนถึงชั้นที่ 4 ขึ้นไปชั้นที่ 2-4 โดยบันไดภายในตึก ด้านนอกจะถูกบุด้วยกระจกไม่สามารถเข้าไปได้ เมื่อวางระเบิดครบทั้ง 4 จุดแล้วการระเบิดก็จะเริ่มต้นขึ้น (อ้อ เมื่อเก็บระเบิดแล้วเราจะต้องวางระเบิดภายใน 7 นาทีนะ) เมื่อจบภารกิจจะมีรถดับเพลิงมา เราสามารถทำ Fire Fighter Mission ได้เลย
       
      Fire Fighter
       
      รางวัล ไม่กลัวไฟอีกต่อไปแล้ว
       
      เมื่อขึ้นรถดับเพลิงแล้วให้กดรับภารกิจได้ เราจะต้องรีบไปดับไฟให้ทัน โดยมีความยากทั้งหมด 12 Level พวกรถบนถนนจะหลีกทางให้กับเรา เพราะฉะนั้นค่อยๆขับไปไม่ต้องรีบร้อนนัก พอ Level มากๆ ให้เราเปิดแผนที่เหมือนเคย จากนั้นก็วางแผนไว้ว่าจะฉีดที่ไหนก่อนหรือหลัง บอกตัวเองไว้ว่าให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวก็ผ่านเอง
       
      PHONE MISSION 1: Road Kill
       
      ไปรับภารกิจรูปโทรศัพท์ เมื่อถึงแล้วเราจะรับโทรศัพท์ พาหนะที่แนะนำก็คือรถยนต์ ให้ขับรถไปยังจุดสีเหลือง เมื่อถึงแล้วให้เราขับรถชนเด็กส่งพิซซ่าให้เต็มเหนี่ยวไปเลย ถ้าตั้งตัวทันให้เราขับรถเหยียบเด็กส่งพิซซ่าให้แบนไปเลย เมื่อเขากลับบ้านเก่าเราก็ผ่านภารกิจ (หรือจะลงจากรถแล้วไปขับมอเตอร์ไซค์ส่งพิซซ่าของเป้าหมาย เขาจะวิ่งไล่เราเพื่อเอารถคืน ทีนี้เราจะทำอะไรเขาก็ได้แล้ว)
       
      CORTEZ MISSION 1: Treacherous Swine
       
      ไปที่ท่าเรือเพื่อรับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว C เมื่อรับมาแล้วเราจะได้เลื่อยไฟฟ้าไปจัดการกับเป้าหมาย ให้เราไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เมื่อเข้าไปในตัวอาคารแล้วเราจะพบกับเป้าหมาย จัดการกับลูกน้องของเขาก่อน เมื่อเขาออกไปนอกตัวอาคารให้เราจัดการเขาด้วยเลื่อยไฟฟ้า ทีเดียวจอดแน่นอน แต่เราจะติดดาว 2 ดวง ให้เราไปยังร้านพ่นสีรถก็จะผ่านภารกิจ
       
      CORTEZ MISSION 2: Mall Shootout
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว C เมื่อรับภารกิจแล้วให้เราไปยังจุดสีเหลือง เราจะพบกับเป้าหมาย แต่เราถูกตำรวจดักจับ ให้เราตามเขาออกไปนอกห้างสรรพสินค้า จัดการเขาแล้วชิง Chip มาให้ได้ จากนั้นกลับไปหา Colonel จะจบภารกิจแล้ว
       
      หลังจบภารกิจนี้รอสักครู่จะมีโทรศัพท์โทรมาหาเรา
       
      CORTEZ MISSION 3: Guardian Angels
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว C จากนั้นให้เราไปที่ลานจอดรถจะพบกับปืน เมื่อเก็บจะพบกับชายชื่อ Lance พาเขาไปยังที่หมายต่อไป จากนั้นเราจะต้องทำหน้าที่คุ้มกันการเจรจาธุรกิจ โดยขึ้นไปยืนด้านบน เมื่อเกิดการชิงเงินก็ให้เรายิงจัดการศัตรูให้หมด โดยศัตรูจะมาทั้งหมด 2 ทาง (จะทยอยมา) เมื่อจัดการหมดแล้วจะมีคนขี่มอเตอร์ไซค์วิบากมาชิงกระเป๋าเงินไป ให้เราไปขี่มอเตอร์ไซค์อีกคันหนึ่งตามไป เมื่อจัดการศัตรูได้แล้วให้เราเก็บกระเป๋าเงินไปคืนจะจบภารกิจนี้
       
      หลังจากจบภารกิจสักพักหนึ่งจะมีโทรศัพท์มาหาเรา
       
      PHONE MISSION 2: Waste The Wife
       
      มารับภารกิจสัญลักษณ์รูปโทรศัพท์ เมื่อรับภารกิจมาแล้วให้ไปยังจุดสีชมพูใกล้ๆ จากนั้นเราจะต้องจัดการกับเป้าหมายโดยให้ดูเหมือนว่าเป็นอุบัติเหตุ วิธีก็ง่ายๆก็คือ ให้เราขับรถชนจนกว่ารถของเธอจะระเบิด (ให้ใช้รถที่แรงๆหน่อย) ถ้ารถของเราระเบิดก่อนก็ให้รีบเปลี่ยนคันโดยเร็ว มิเช่นนั้นเป้าหมายจะหนีไปได้ เมื่อเป้าหมายตายก็จบภารกิจ
       
      DIAZ MISSION 1: The Chase
       
      ไปรับภารกิจที่สัญลักษณ์รูป D เมื่อรับภารกิจแล้วให้เราไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เมือไปถึงเราจะต้องไปส่องดูตรงหน้าต่าง แต่เป้าหมายรู้ตัวให้เราวิ่งตามไปจนกระทั่งเป้าหมายขึ้นรถ ให้เราขับรถตามไป โดยหลบลูกกระสุนให้ดีๆ เมื่อตามไปจนถึงรังของมันก็จบภารกิจแล้วละ
       
      DIAZ MISSION 2: Phnom Phen'86
       
      ก่อนรับภารกิจให้เราเตรียมชุดเกราะให้พร้อม จากนั้นให้ไปรับภารกิจสัญลักษณ์รูป D เมื่อรับภารกิจแล้วเราจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ไป เมื่อถึงรังของศัตรูแล้วให้เรายิงศัตรูและรถของพวกมันให้หมด เมื่อเฮลิคอปเตอร์วนรอบรังแล้วเราจะต้องลงจากเฮลิคอปเตอร์เพื่อไปเอากระเป๋าเงินบนดาดฟ้า ก่อนเข้าประตูหน้าไปให้เรายืนด้านนอกแล้วซูมปืนเข้าไปด้านในก่อน จากนั้นก็ยิงจากด้านนอกจนซูมซ้ายและขวาไม่เห็นแล้ว จากนั้นก็ให้เราเข้าไปด้านใน โดยหันหลังชิดผนังไว้แล้วยิงศัตรูที่อยู่อีกฝั่ง ค่อยๆจัดการจนถึงดาดฟ้า เก็บกระเป๋าเงินแล้วเฮลิคอปเตอร์จะมารับเรา ภารกิจเสี่ยงตายนี้จะจบลง โดยเราถูกปล่อยลงตรงหน้าคฤหาสน์ของ Diaz พอดี
       
      เราจะสามารถไปได้ทุกที่ใน Vice City แล้ว เราสามารถทำภารกิจรองที่ยังค้างคาอยู่ อย่างเช่น Hidden Packages หรือ Rampages ได้เลย
       
      DIAZ MISSION 3: The Fastest Boat
       
      ก่อนรับภารกิจก็ไปหาเสื้อเกราะมาใส่เสีย จากนั้นรับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว D เมื่อรับภารกิจแล้วให้เราไปที่ท่าเรือ ถ้าเราเก็บ Hidden Packages ได้ 80 อันจะมีเฮลิคอปเตอร์ Sea Sparrow จอดอยู่ด้านหลังคฤหาสน์ของ Diaz ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ไปยังจุดในแผนที่ เมื่อไปถึงเราจะพบว่าเรือที่เราหมายตาอยู่นั้นถูกแขวนอยู่ ให้เราจอดเฮลิคอปเตอร์ใกล้ๆกับเรือแล้วจัดการศัตรูให้หมด รวมทั้งภายในโกดังด้วย เมื่อศัตรูภายในโกดังตายหมดแล้วให้เราเข้าไป เมื่อกดปุ่มเรือที่เราหมายตาจะตกลงมาด้านล่าง จัดการศัตรูชุดสุดท้ายแล้วขับเรือไปที่คฤหาสน์ของ Diaz ได้เลย
       
      DIAZ MISSION 4: Supply And Demand
       
      รับภารกิจรูปสัญลักษณ์รูปตัว D จากนั้นให้เราไปด้านหลังของคฤหาสน์ เมื่อขึ้นเรือที่เราขโมยมาได้แล้วให้เราไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ให้เร็วที่สุด (ไม่ยาก เปิดแผนที่ดูแล้วใช้เส้นทางใหญ่จะดีกว่า) เมื่อถึงที่หมายแล้วเราจะต้องยิงศัตรูที่นั่งเรือไล่ตามมา ด่านแรกจะเป็นเรือ 2 ลำ ให้ยิงคนที่ยืนยิงเราก่อน เมื่อเรือระเบิดทั้ง 2 ลำแล้วเราจะพบกับศัตรูยืนอยู่ริมน้ำให้เรายิงพวกมัน ด่านต่อไปจะเป็นเฮลิคอปเตอร์ ให้เรายิงมันให้ตก สุดท้ายเราจะพบกับเรืออยู่ด้านหน้า ยิงคนที่ยืนอยู่ก่อน เมื่อเรือของเราแซงได้ค่อยจมเรือของมันเสีย ในเวลาเดียวกันนี้เราจะถึงที่หมายพอดี ร่ำลา Lance แล้วรอสักครู่จะมีโทรศัพท์มาหาเรา
       
      ก่อนจะทำภารกิจหลักต่อไป ขอเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการแข่งรถกันก่อนนะ
       
      Trial By Dirt
       
      ที่ Vice City ฝั่งตะวันตก ลองเปิดแผนที่ดูจะพบว่ามีสนามหญ้าอยู่ด้านบนสุดของเมือง ให้เราลองไปที่นั่นดูจะพบว่ามีสนามแข่งรถวิบากอยู่ และจะพบรถขับเคลื่อน 4 ล้อและรถมอเตอร์ไซค์วิบากจอดอยู่เคียงกัน ให้เราลองนั่งมอเตอร์ไซค์วิบากดูมีการแข่งขันเกิดขึ้น ให้เราขับไปเก็บจุดสีฟ้าในจอให้หมด ซึ่งจะเป็นการวิ่งวน 2 รอบสนามพอดี
       
      Test Track
       
      สนามเดียวกันแต่ลองเปลี่ยนมาขับรถขับเคลื่อน 4 ล้อดู เราจะต้องขับเก็บสุดสีฟ้าเหมือนกับมอเตอร์ไซค์วิบาก และ 2 รอบเหมือนกันด้วย แต่ที่ต่างกันก็คือจะเป็นการย้อนทางการขับรถมอเตอร์ไซค์วิบาก และรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ถ้าพลิกคว่ำแล้วไม่สามารถกลับลำได้ เราจะต้องมาเข้าแข่งใหม่ (รถระเบิด) เมื่อทำสำเร็จทั้ง 2 อย่างแล้วลองขับใหม่อีกครั้ง ถ้าได้เวลาดีกว่าเดิมจะได้เงินรางวัลเพิ่ม
       
      RC Raider Pickup
       
      ที่สนามบินให้เรามองหาป้ายสีฟ้าที่เขียนว่า “Escobar International Airport Freight And Cargo Terminal” หันหน้าเข้าหาป้ายแล้วเดินไปทางซ้าย แถวๆนั้นจะมีรถตู้ที่เขียน Top Fun จอดอยู่ เมื่อขึ้นไปนั่งเราจะต้องบังคับเฮลิคอปเตอร์ไปเก็บจุดสีฟ้าให้ครบ ความยากอยู่ที่ความง่อนแง่นของเฮลิคอปเตอร์ ที่ดูจะเร็วกับการเลี้ยวจนเกินไป ทำให้มุมกล้องส่ายไปมา ไม่ต้องรีบร้อนถ้าเก็บได้หมดก่อนเฮลิคอปเตอร์ระเบิดก็จะผ่านแล้ว
       
      Stadium Mission
       
      ที่ Vice City ฝั่งตะวันตกจะมีสนามแข่งขันอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของแผนที่ เราสามารถเข้าแข่งได้ในเวลา 20:00 ถึง 00:00 ได้ทุกวัน แต่ละวันการแข่งขันจะไม่เหมือนกัน เมื่อได้เวลาแล้วให้เราไปชั้นบน มองป้ายด้านบนก็จะทราบว่าวันนี้มีแข่งอะไร เมื่อเราเข้าประตูการแข่งก็จะเริ่มขึ้น
       
      Stadium Mission Hot Ring
       
      สนามจะเป็นวงกลม ดูเหมือนไม่ยากแต่รถของคู่แข่งจะเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้รถของเราระเบิด ถึงแม้จะมีจุดซ่อมแซมแต่นั่นก็ทำให้เราเสียเวลา อย่างไรก็ดีให้เราพยายามหลบหลีกรถของคู่แข่งให้ดีๆ อ้อ รถของคู่แข่งมันจะกลับเข้ามาเรื่อยๆ สนามแข่งแทบจะไม่ว่างเลย ถ้าภายใน 12 รอบเราเข้าเป็นที่ 1 ได้ ก็ถือว่าผ่าน
       
      Stadium Mission Blood Ring
       
      เราจะต้องขับไปเก็บจุดสีเหลืองที่สนามให้ได้เวลารวม 1 นาที ฟังดูเหมือนง่ายแต่อุปสรรคช่างมากมาย เทคนิคอยู่ที่เราจะต้องขับไปด้วยยิงปืนขู่ไปด้วย บางทีอาจจะชนะภายใน 30 วินาทีก็ได้ (เคยมาแล้ว ไม่ได้โม้)
       
      Stadium Mission Dirt Ring
       
      อันนี้ง่าย ไม่ต้องแข่งกับอะไรเลย ให้เราขี่มอเตอร์ไซค์วิบากไปเก็บจุดสีชมพูให้หมดฉาก (มี 32 อัน) แค่นี้ก็ผ่านแล้ว พูดเล่นนะ เพราะจุดสีชมพูบางอันต้องใช้ความพยายามอย่างมาก อย่างไรก็ฝึกไปเรื่อยๆ ไล่เก็บไปทีละอันก็สามารถผ่านได้แล้ว สู้ สู้ เมื่อเราเอาชนะได้ทั้ง 3 การแข่งขันแล้ว จะมีรถ Blood Ring จอดอยู่ด้านนอกสนามแข่งขัน มันบังคับยาก คว่ำง่าย จะมีสักกี่คนที่ชอบขับขี่มันกันนะ
       
      AVERY MISSION 3: Two Bit Hit
       
      กลับมาสู่ภารกิจหลักของเกมนี้ต่อ ให้เราไปรับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว A เมื่อรับภารกิจแล้วเราจะต้องไปเปลี่ยนเสื้อที่ร้านเสื้อแห่งหนึ่ง เมื่อเปลี่ยนเสื้อแล้วให้เราไปยังจุดสีเหลืองในแผนที่ ทางที่ดีให้เราไปขับเฮลิคอปเตอร์มา เมื่อถึงจุดหมายแล้วให้จอดเฮลิคอปเตอร์ไว้บนตึก เมื่อคู่อริเห็นเราเขาจะหนีทันที ให้เราขึ้นเฮลิคอปเตอร์ตามเขาไปเรื่อยๆจนกว่าจะออกจาก Little Haiti เมื่อเขาออกมาพ้นแล้วให้เราลงไปยิงถล่มเขาได้เลย
       
      รอสักครู่จะมีโทรศัพท์มาหาเรา
       
      CORTEZ MISSION 4: Sir, Yes Sir!
       
      ไปรับภารกิจสัญลักษณ์ตัว C ที่ท่าเรือ จากนั้นเตรียมพวกอาวุธและชุดเกราะให้เรียบร้อย เพราะเราจะต้องไปขโมยรถถังจากการสวนสนามของทหาร เมื่อไปถึงจุดหมายแล้วจะลองเข้าไปขโมยรถถังดูก่อนได้ แต่ไม่สามารถเปิดประตูของรถถังได้ ถ้ามี RPG ให้เรายิงถล่มทหารกับรถได้ตามใจชอบ จากนั้นก็รีบไปขโมยรถถัง เมื่อขโมยได้จะมีข้อความบอกเราว่าให้เอาไปซ่อนที่อู่ เมื่อไปถึงอู่ที่เป็นจุดสีชมพูได้ภารกิจนี้จะจบลง
       
      PHONE MISSION 3: Autocide
       
      เตรียมเฮลิคอปเตอร์และปืน RPG ให้พร้อม (ไม่มีก็ได้) จากนั้นมารับภารกิจสัญลักษณ์รูปโทรศัพท์ในแผนที่ เมื่อรับโทรศัพท์แล้วเราจะต้องไปสังหารเป้าหมายหลายคน ภายในเวลา 9 นาที ทางเกมเตรียมปืนซุ่มยิงให้กับเราแล้ว (จุดสีน้ำเงินในแผนที่) แต่เราไม่ต้องเก็บก็ได้ จากนั้นให้ไปยังจุดสีเหลืองในแผนที่ โดยวิธีใดก็ได้ แต่ถ้าใช้เฮลิคอปเตอร์อย่างที่แนะนำ ก็ให้จอดไว้บนหลังคาเลย จากนั้นก็ใช้ปืนอะไรก็ได้ยิงเป้าหมายเสีย ถ้ามี RPG จะง่ายขึ้นมาก ให้เราจัดการไปเรื่อยๆจนเจอกับเป้าหมายที่อยู่ในเรือ เมื่อจัดการเป้าหมายที่อยู่บนเรือแล้วให้เตรียมตัวให้ดีๆ เพราะคนสุดท้ายจะขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ ถ้าเขายังไม่รู้ตัวเขาจะขับไปเรื่อยๆ จอดไฟแดงทุกไฟแดง ซึ่งเป็นเป้าให้เราเล็งยิงอย่างดี แต่ถ้ายิงพลาดเขาจะบิดหนีไม่คิดชีวิต เพราะฉะนั้นให้เรายิงเขาภายใน 1 นัด เมื่อจัดการเขาได้จะจบภารกิจนี้
       
      KENT MISSION 1: Death Row
       
      ถ้ามีรถถังภารกิจนี้จะง่ายมาก ถ้าไม่มีให้ไปเอาที่ Air Force Base (ต้องเก็บ Hidden Packages ให้ได้ 90 อันก่อน) เมื่อพร้อมแล้วให้เราไปรับภารกิจที่สัญลักษณ์รูปตัว K ได้เลย ก่อนรับจอดรถถังไว้ด้านนอก (ไกลๆหน่อยก็ได้) จากนั้นให้เรารีบขับรถ (ไม่ต้องรถถังก็ได้) ไปช่วย Lance ก่อนที่เขาจะตาย เมื่อถึงจุดหมายเราจะพบรถจอดขวางทางเข้าที่ทิ้งขยะก่อน จัดการแล้วค่อยๆเข้าไป เพราจะมีศัตรูซุ่มดักรออยู่เป็นระยะๆ ถ้าเรามีรถถังก็ลุยเข้าไปเลย เมื่อถึงโกดังด้านในแล้วให้เราลงจากรถถังแล้วจัดการศัตรูให้หมด เมื่อเข้าไปหา Lance แล้วเราจะต้องพาเขาไปส่งที่โรงพยาบาล (รถถังนั่งได้ 2 คนด้วย) เมื่อถึงรถถังภารกิจจะจบลง
       
      รอสักครู่จะมีโทรศัพท์โทรมาหาเรา
       
      CORTEZ MISSION 5: All Hand On Deck!
       
      เตรียมปืนแรงๆไว้ เอาลูกกระสุนไปมากๆ จากนั้นไปรับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว C ที่ท่าเรือ เมื่อรับภารกิจแล้วเราจะต้องคุ้มกันเรือของ Cortez อันดับแรกจัดการกับศัตรูที่นั่งเรือตามมาก่อน จากนั้นก็จมเรือที่ขวางทางให้หมด เสร็จแล้วจะมีเฮลิคอปเตอร์มา เมื่อหมดแล้วศัตรูจะขี่ Hunter มาจัดการเรา ให้เรายิงถล่มจนกว่า Hunter จะร่วง เมื่อ Cortez ออกจากเมืองได้แล้วภารกิจก็สิ้นสุด
       
      DIAZ MISSION 5: Rub Out
       
      ไปรับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว D ที่หน้าบ้านของ Diaz เรากับ Lance จะช่วยกันจัดการ Diaz เมื่อเข้าไปใจเขตบ้านแล้วให้เราไปทางซ้าย Lance จะวิ่งนำเราไปจนถึงทางเข้าด้านหลัง ให้เรารีบตามเขาไป และจัดการศัตรูตามทางเพื่อช่วยเหลือ Lance เมื่อเข้าไปในตัวคฤหาสน์แล้ว ให้เราขึ้นบันไดไป เมื่อถึงชั้นที่ 3 ให้เราเข้าประตู จัดการศัตรูให้หมดและเมื่อเราเดินไปใกล้ๆกับประตูใหญ่แล้ว Diaz จะออกมา จัดการเขาก่อนที่เขาจะจัดการ Lance สำเร็จ เมื่อล้างแค้นให้ Lance สำเร็จแล้วเราจะได้บ้านของ Diaz มาครอบครอง
       
      VERCETTI MISSION 1: Shakedown
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์ตัว V ที่บ้านของเรา เมื่อรับแล้วเราจะต้องรีบไปที่ North Point Mall เมื่อถึงแล้วให้เข้าไปด้านใน ทำลายกระจกที่เป็นจุดสีชมพูในแผนที่ให้หมด เมื่อทำสำเร็จเราจะสามารถซื้อบ้านที่เป็นสถานที่หาเงินได้แล้วทีนี้
       
      VERCETTI MISSION 2: Bar Brawl
       
      รับภารกิจที่คฤหาสน์ของเรา เมื่อรับภารกิจแล้วให้พาพรรคพวกไปยังจุดหมาย เมื่อถึงแล้วให้ยิงยามด้านหน้าคาเฟ่ทิ้ง จากนั้นให้เข้าไปยืนที่จุดสีชมพู จากนั้นให้เราไปยังจุดที่เกิดขึ้น เมื่อถึงให้เราใช้ปืนแรงๆยิงไปที่รถ เมื่อรถระเบิดก็ให้จัดการศัตรูที่เหลือ เมื่อหมดแล้วเราจะต้องขับรถไปไล่ล่าศัตรูในรถคันหนึ่ง ระหว่างนี้ถ้าเราจัดการกับรถกันกระสุนได้ ก็จะได้โบนัส 1000 เหรียญ จากนั้นให้เราไปจัดการกับรถเป้าหมายได้เลย
       
      VERCETTI MISSION 3: Cop Land
       
      รับภารกิจที่คฤหาสน์ของเราอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นพา Lance ไปยังจุดหมาย เมื่อถึงเราจะพบว่าเป็นโรงรถ ด้านข้างโรงรถจะมีรถตำรวจจอดอยู่ด้วย (อย่าไปยุ่งกับมัน) ข้อควรระวังก็คืออย่าให้มีรถจอดอยู่ด้านหน้าโรงรถ จากนั้นให้เราไปจัดการให้ขึ้นดาว 2 ดวง เมื่อทำได้ให้เราล่อตำรวจ 2 คนเข้าไปในโรงรถ สำเร็จแล้วเราจะได้ชุดตำรวจมา จากนั้นขับรถตำรวจไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เข้าไปใน North Point Mall แล้วเข้าไปวางระเบิดยังจุดสีชมพูในแผนที่ (เข้าไปยืนเฉยๆ) เราจะมีเวลา 5 วินาทีให้รีบเดินออกมาจากร้าน เมื่อเดินออกมาร้านจะระเบิด ให้เรารีบออกจากห้างสรรพสินค้านี้ โชคร้ายหน่อยที่เราจะติดดาวค่าหัว 5 ดาว หนีรอดไปจนถึงคฤหาสน์ได้ก็ผ่านภารกิจนี้แล้ว (อาจจะหารถธรรมดาแล้วเข้าร้านพ่นสีเพื่อทำให้ดาวหายไปก่อนก็ได้ ไม่ว่ากัน)
       
      Film Studio
       
      ไปที่ Prawn Island แล้วซื้อ Film Studio ในราคา 60000 เหรียญ
       
      FILM STUDIO MISSION 1: Recruitment Drive
       
      เมื่อซื้อ Film Studio แล้วให้เรารับภารกิจได้เลย ไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เมื่อเข้าไปแล้วเราจะพบกับ Candy ดาราหนังโป๊ชื่อดัง จากนั้นให้เราจัดการกับศัตรูที่ลงรถมาให้หมด จากนั้นก็ให้เราขับรถตามไปจัดการกับศัตรูที่ขับรถหนีไป เรียบร้อยแล้วกลับมาหา Candy จากนั้นไปยังจุดสีชมพูอีกจุดหนึ่งเพื่อรับ Mercedes เมื่อได้ดาราทั้ง 2 แล้วให้เราขับกลับมาหา Steve เป็นอันจบภารกิจ
       
      FILM STUDIO MISSION 2: Dildo Dodo
       
      รับภารกิจที่ Film Studio จากนั้นให้เราไปด้านหลังของสตูดิโอจะมีท่าเรืออยู่ ที่ท่าเรือจะพบกับเครื่องบินลำหนึ่ง ขับเครื่องบินไปยังจุดสีน้ำเงินแล้วจะโปรยใบปลิงลงมา จากนั้นให้ขับไปยังจุดสีแดงเพื่อหยุดปล่อยใบปลิว ความยากก็คือจุดสีน้ำเงินและแดงบางอันอยู่ระหว่างช่องตึก เราจะต้องเชี่ยวชาญการขับเครื่องบินพอตัวจึงจะผ่านได้ เราจะต้องทำอย่างนี้ไปจนกว่าจะครบหมดจึงจะผ่านภารกิจ ก่อนรับภารกิจต่อไปให้เราเฮลิคอปเตอร์มาใช้ก่อนก็จะดีนะ
       
      FILM STUDIO MISSION 3: Martha’s Mug Shot
       
      รับภารกิจที่ Film Studio จากนั้นขับเฮลิคอปเตอร์ตาม Candy ไปเรื่อยๆ เมื่อ Candy ไปหาผู้หญิงคนหนึ่งแล้วให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ไปที่ชั้น 2 ของตึกฝั่งตรงข้าม (จะมีที่ให้จอดเฮลิคอปเตอร์) ถ่ายรูปของทั้ง 2 คนจนกว่าพวกเขาจะเข้าไปด้านใน จากนั้นเราจะติดดาว 5 ดวง ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์กลับไปที่ Film Studio ก็จะผ่านภารกิจนี้
       
      FILM STUDIO MISSION 4: G-Spotlight
       
      นี่ถือว่าเป็นภารกิจสุดท้ายของ Film Studio แล้ว ถ้าเราเก็บ Unique Stun มาเรื่อยๆจะงงว่าทำไมถึงเก็บอีก 3 อันที่เหลือไม่ได้ คำตอบคืออยู่ที่ฉากนี้นั่นเอง เมื่อรับภารกิจแล้วให้เราขับ PCJ 600 ที่จอดอยู่หน้าป้อมยามไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เมื่อถึงแล้วให้เราไปยังจุดสีชมพูต่อไป (อยู่ในตึก) จากนั้นเราจะขึ้นลิฟต์ไปชั้นบน เมื่อไปถึงจุดที่ต้องกระโดดแล้วให้เราขับรถชนกระจกเพื่อไปข้ามไปตึกต่อไป (ถ้าการกระโดดเป็นภาพช้า นั่นแสดงว่าจุดนั้นเป็น Unique Stun นั่นเอง เราจะต้องลงอย่างสวยงามจึงจะถือว่าผ่าน) ให้เรากระโดดข้ามตึกไปเรื่อยๆ เมื่อถึงจุดสุดท้ายจะพบกับสปอร์ตไลท์ เมื่อเอาภาพไปฉายผ่านสปอร์ตไลท์ก็จะถือว่าผ่านแล้ว (ฉากนี้ค่อนข้างยาก ถ้าเราตกลงมาให้กลับไปเริ่มใหม่ ถ้ารถพังก็หารถคันใหม่มาใช้แทนได้)
       
      Sunshine Auto’s
       
      ไปที่ Little Havana ที่นั่นจะมีโชว์รูมอยู่ ให้เราซื้อโชว์นั่นในราคา 50000 เหรียญ ที่นี่มีภารกิจที่สุดน่าเบื่อ นั่นก็คือขโมยรถมาเก็บไว้ในโรงรถ (ที่มีป้ายชื่อรถปิดไว้ด้านข้าง) ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะว่าสามารถหาเจอได้แถวๆ Little Havana และ Little Hawaii เกือบทุกคันเลย แต่มันจะออกมาต่างเวลากันเท่านั้นเอง
       
      SUNSHINE AUTO'S: Import/Export Garage Part 1
       
      LANDSTALKER
       
      IDAHO
       
      ESPERANTO
       
      STALLION
       
      RANCHER
       
      BLISTA COMPACT
       
      SUSHINE AUTO'S Import/Export Garage Part 2
       
      SABRE
       
      VIRGO
       
      SENTINEL
       
      STRETCH
       
      WASHINGTON
       
      ADMIRAL
       
      SUNSHINE AUTO'S Import/Export Garage Part 3
       
      CHEETAH
       
      INFERNUS
       
      BANSHEE
       
      PHOENIX
       
      COMET
       
      STINGER
       
      SUNSHINE AUTO'S Import/Export Garage Part 4
       
      VOODOO
       
      CUBAN HERMES
       
      CADDY
       
      BAGGAGE
       
      MR. WHOOPEE
       
      PIZZA BOY
       
      Vice City Racer
       
      ใกล้ๆกันโรงรถที่เราต้องนำรถไปส่งจะมีจุดสีชมพูอยู่ ที่นี่เป็นการลงทะเบียนแข่งขัน มีทั้งสิ้น 6 สนาม เมื่อลงทะเบียนแล้วเราจะต้องขับรถของเราไปยังจุดหมาย เมื่อเข้าแข่งแล้วเราจะต้องขับรถไปเก็บจุดสีเหลืองให้หมด พร้อมทั้งเข้าที่ 1 ด้วย (ไม่จำเป็นต้องใช้รถที่เร็วที่สุด เพราะว่าใช้ Sandking ก็สามารถเอาชนะได้เหมือนกัน แต่แนะนำ Sabre Turbo ของรางวัลจากการส่งรถให้ลองไปแข่งดู)
       
      Cherry Popper Ice Cream
       
      ไปที่ Little Havana จากนั้นให้ซื้อร้านไอสครีมในราคา 20000 เหรียญ
       
      CHERRY POPPER MISSION 1: Distribution
       
      จากนั้นให้ขับรถขายไอสครีมแล้วเปิดเพลงดู เมื่อเราจอดรถใกล้ๆกับคนเดินถนน (ไม่ใช่คนของแก็งค์นะ) พวกเขาจะมาซื้อไอสครีมจากเรา (เราแค่จอดเฉยๆ) สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือ ตำรวจจะจับเราซะงั้น เมื่อทำครบ 50 คนก็พอกันที
       
      Kaufman Cabs
       
      ที่ Little Haiti จะมีตึกสีเหลืองอยู่ ที่นี่คือ Kaufman Cabs ให้เราซื้อกิจการที่นี่เสีย ถ้าเรานั่งรถที่มีจุดสีชมพูอยู่ด้านล่างจะเป็นการรับภารกิจทันที
       
      KAUFMAN CABS MISSION 1: V.I.P.
       
      เมื่อรับภารกิจที่กิจการแท็กซี่นี้แล้ว ให้เราไปรับลูกค้าที่ Starfish Island เมื่อไปถึงให้เราบีบแตรแล้วลูกค้าจะลงมา แต่โชคไม่ดีที่มีแท็กซี่คันอื่นมาตัดหน้า ให้เราขับตามไปก่อนที่จะถึงสนามบิน ใช้วิธีไหนก็ได้ให้เราเอาลูกค้าคืนมาให้ได้ เมื่อได้คืนมาแล้วให้เราขับไปส่งที่สนามบินเป็นอันจบ
       
      KAUFMAN CABS MISSION 2: Friendly Rivalry
       
      ก่อนรับภารกิจที่ Haufman Cabs ให้เราไปขับ Sea Sparrow มาไว้หน้าตึกก่อน เมื่อรับภารกิจแล้วให้เราขับ Sea Sparrow ไปทำลายรถแท็กซี่คู่แข่งทั้ง 3 ให้หมด ก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว (ไม่มีเวลาจำกันด้วยละ)
       
      KAUFMAN CABS MISSION 3: Cabmagaeddon
       
      รับภารกิจที่ Kaufman Cabs จากนั้นให้ขับรถไปยังจุดหมาย เมื่อถึงแล้วให้บีบแตร เราจะพบว่าเราถูกปิดประตูตีแมว เอาตัวรอดให้ได้ โดยขับวนเวียนอยู่ในนั้นไปก่อน เมื่อเวลาหมดตัวหัวหน้าจะขับรถมา ให้เราจัดการเขาเสีย (จะลงจากรถก็ได้ ไม่ถือว่าผิดกฏ) เมื่อจัดการหัวหน้าของศัตรูได้ ภารกิจสุดท้ายของกิจการนี้จะจบลง
       
      The Boatyard
       
      ท่าเรือของฝั่งตะวันตกเราจะสามารถซื้อกิจการได้ในราคา 10000 เหรียญ
       
      THE BOATYARD MISSION: Checkpoint Charlie
       
      การรับภารกิจของท่าเรือนี้ทำได้ง่ายๆ โดยเลือกเรือที่จอดอยู่ที่ท่าเรือ 1 ใน 2 ลำ เมื่อเราเข้าไปนั่งภารกิจจะเริ่มขึ้นทันที เราจะต้องขับเรือไปเก็บจุด Checkpoint เรื่อยๆ ความยากของภารกิจนี้จะอยู่ตรงที่ เราไม่รู้จุด Checkpoint อันต่อไป คงต้องใช้วิธีเล่นหลายๆรอบแล้วจดจำกันเอาเอง สิ่งที่อยากเตือนให้มากๆเลยก็คือ อย่าพลาดการเก็บ Checkpoint เป็นอันขาด เพราะการวนเรือกลับมาเก็บนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
       
      LOVE FIST MISSION 1: Love Juice
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปหัวกะโหลก เมื่อรับภารกิจแล้วเราจะต้องไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เมื่อถึงแล้วให้บีบแตรจะมีคนขายยาออกมา รีบไปจัดการกับมันจากนั้นเราจะต้องขับรถไปรับ Mercedes ที่บ้าน จากบ้านของ Mercedes มาที่ Love Fist นั้นจะมีเวลากำหนด เมื่อมาถึงก่อนหมดเวลาได้ก็ไม่มีปัญหา
       
      รอสักพักจะมีโทรศัพท์มาหาเรา และมีสัญลักษณ์รูปโพธิ์ดำปรากฏออกมา
       
      BIG MITCH MISSION 1: Alloy Wheels of Steel
       
      ไปรับภารกิจสัญลักษณ์รูปหัวกะโหลก จากนั้นขับรถมอเตอร์ไซค์แถวๆนั้นมาเข้าแถว เข้ารถเก็บจุดสีชมพูให้หมดพร้อมทั้งเข้าที่ 1 ถ้าทำได้ก็จบภารกิจ
       
      BIG MITCH MISSION 2: Messing With The Man
       
      ก่อนรับภารกิจให้หาเฮลิคอปเตอร์มาไว้จอดไว้หน้าร้านมอเตอร์ไซค์ก่อน เมื่อรับภารกิจสัญลักษณ์รูปหัวกะโหลกแล้วให้ขับเฮลิคอปเตอร์ขึ้นมาบนตึก (ใกล้ๆนั่นแหละ) จากนั้นใช้ปืนแรงๆยิงให้เกิด 4 ดาว เมื่อเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจโผล่ออกมาแล้วให้เรายิงทำลายเฮลิคอปเตอร์ Chaos Meter จะเต็มเร็วมากๆ เมื่อมีเตอร์เต็มแล้วภารกิจจะจบลง
       
      BIG MITCH MISSION 3: Hog Tied
       
      ถ้ายังมีเฮลิคอปเตอร์อยู่ ให้เรารับภารกิจแล้วขับเฮลิคอปเตอร์ไปบนหลังคาของร้านขายอาวุธ จากนั้นเราจะต้องจัดการกับศัตรูที่จะโผล่ออกมามาตลอด ให้เราค่อยๆลุกคืบหน้าไปเรื่อยๆ เมื่อถึงจุดสีเหลืองในแผนที่จะมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ เมื่อขึ้นไปขับให้เรามองหาแท่นกระโดดแล้วกระโดดออกมา ระหว่างทางก่อนถึงร้านมอเตอร์ไซค์จะมีศัตรูโผล่มากวนเรื่อยๆ เอาตัวรอดและมอเตอร์ไซค์ไปจนถึงร้านให้ได้ก็พอแล้ว
       
      LOVE FIST MISSION 2: Psycho Killer
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปหัวกะโหลกต่อ จากนั้นขับรถที่เตรียมไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ เมื่อไปถึงแล้วเราจะต้องขับรถไล่ล่าศัตรู เมื่อจัดการกับศัตรูได้แล้วภารกิจนี้จะจบลง
       
      LOVE FIST MISSION 3: Publicity Tour
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปหัวกะโหลก ถ้าเคยดูเรื่อง “Speed เร็วกว่านรก” ก็จะร้องอ๋อทันที เราจะต้องขับรถโดยรักษาความเร็วไว้ได้ในระดับหนึ่ง ถ้าขับช้าระเบิดจะทำงาน เราจะต้องขับไปจนกว่าจะมีข้อความขึ้นว่าระเบิดถูกปลดแล้ว จากนั้นให้ขับรถกลับไปที่จุดสีชมพูในแผนที่ได้ เมื่อถึงคอนเสิร์ตก็จะเริ่มต้นขึ้น (ไม่จำเป็นต้องขับเร็วตลอดก็ได้ ให้เราผ่อนจนกระทั่งมิเตอร์ระเบิดทำงานจึงค่อยเร่งความเร็ว แต่ต้องมั่นใจว่าจะไม่ชนอะไรจนทำให้รถหยุด เพราะฉะนั้นการเลือกเส้นทางก็มีส่วนสำคัญเช่นกันนะ)
       
      Ocean Beach Chopper Checkpoint
       
      นั่งเฮลิคอปเตอร์ของเราแล้วเปิดแผนที่ดู จากนั้นให้ไปยัง Save Point ที่อยู่ทางทิศใต้สุดของแผนที่ (ฝั่งตะวันออกนะ) จากนั้นให้บินไปทางทิศเหนือ ไม่ห่างกันมากนักจะมีบ้านที่มีหลังคาสีชมพู บนหลังคาจะมี Sea Sparrow อยู่ เมื่อขึ้นไปนั่งจะมีเวลาขึ้นมา เราจะต้องขับไปเก็บจุดชมพูบนแผนที่ให้หมด อันสุดท้ายจะเป็นอันสีแดงนะ
       
      Vice Point Chopper Checkpoint
       
      ที่ร้าน Pay ’N’ Spray ด้านบนของฝั่งตะวันออก ซึ่งจะอยู่ใกล้ๆกับ Save Point ให้เราลองมองดูฝั่งตรงข้ามจะมีพื้นหญ้าและพื้นคอนกรีตสีเทาอยู่ ใกล้ๆกันจะมี Sea Sparrow จอดอยู่ เมื่อเราเข้าไปนั่ง ภารกิจก็จะเริ่มต้นขึ้น
       
      Little Haiti Chopper Checkpoint
       
      ขับเฮลิคอปเตอร์ไปที่ Little Haiti ลองๆบินหาจะพบ Sea Sparrow จอดอยู่บนหลังคา (ตึกไม่สูงมากนัก) เมื่อขึ้นนั่งภารกิจเก็บจุดบนแผนที่จะเริ่มต้นขึ้น
       
      Downtown Chopper Checkpoint
       
      ถ้ายังจำตึกที่เป็นตึกเริ่มต้นของภารกิจ G-Spotlight ได้ ให้ไปที่ตึกนั้น เราจะพบว่ามี Sea Sparrow จอดอยู่ เมื่อเราเข้าไปนั่งภารกิจก็จะเริ่มต้นขึ้น
       
      Pole Position Club
       
      ไปที่ฝั่งตะวันออก เกือบๆด้านล่างสุดของแผนที่จะมี Pole Position Club อยู่ ซื้อกิจการนี้เสีย จากนั้นให้เข้าไปด้านใน เดินไปตามพรมแดงจะพบกับห้องว่างทางซ้ายมือ เมื่อเข้าไปเราจะพบกับการเต้นโชว์ ขอบอกว่าน่าเบื่อมาก ให้ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ 10 นาที (จริงๆนะ) แล้วไปนอกเสีย เมื่อนาฬิกาปลุกดังให้เรามากดยกเลิกดู เราจะผ่านภารกิจสุดน่าเบื่อนี้แล้ว
       
      UMBERTO MISSION 1: Stunt Boat Challenge
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์แปลกๆสีดำ ที่มีพื้นสีฟ้า (อยู่แถวๆ Little Havana) เมื่อรับภารกิจแล้วเราจะต้องขับเรือไปยังจุด Checkpoint ก่อนเวลาหมด ถ้าผ่านภารกิจ Checkpoint Charlie มาได้ อันนี้จะหมูมากๆ ถึงมากที่สุด
       
      รอสักพักจะมีโทรศัพท์มาหาเรา เมื่อรับแล้วจะมีสัญลักษณ์รูปตุ๊กตา Voodoo สีดำขึ้นมา
       
      UMBERTO MISSION 2: Cannon Fodder
       
      เตรียมเสื้อเกราะและอาวุธซุ่มยิงไว้ให้พร้อม จากนั้นให้นำรถ 4 ประตูมาใช้แล้วไปรับภารกิจของ Umberto ได้ เมื่อรับภารกิจมาแล้วให้เราขับรถไปยังจุดสีชมพู เมื่อถึงให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ฝั่งตรงข้ามให้หมด (ยิงระให้ระเบิดจะง่ายขึ้น) เมื่อจัดการได้หมดแล้ว ลูกน้องที่เดินหน้าต่อจะถูก Sniper จัดการจนหมด ถ้าเราเตรียมปืนซุ่มยิงมาก็ให้สอยมันเสีย เมื่อลุยจนถึงโกดังแล้วก็ให้ขับรถตู้กลับมาที่รังของ Umberto จะเป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจนี้
       
      UMBERTO MISSION 3: Navel Engagement
       
      รับภารกิจของ Umberto ต่อเลย และขอเตือนไว้ว่าให้เตรียมตัวให้พร้อม เพราะนี่เป็นอีกภารกิจโหดเลยทีเดียว เมื่อรับภารกิจแล้วให้ไปยังจุดหมาย เมื่อเรือพามาถึงจุดหมายแล้วให้จัดการเรือและศัตรูตรงท่าเรือให้หมด จากนั้นให้เราเก็บกระเป๋า (จุดสีชมพูในแผนที่) ให้หมด พร้อมทั้งจัดการกับศัตรูให้หมด แล้ว Rico ที่ขับเรือพาเรามาจะถูกระเบิดตายโหง (บ๋าย บาย Rico) ให้เราหันหน้าเข้าหาคฤหาสน์แล้วไปทางซ้ายจะมีรถจอดอยู่ขับฝ่าออกมาทั้งๆที่ 4 ดาวนี่แหละ หรือจะไปเอาเฮลิคอปเตอร์ที่คฤหาสน์ของเราก็ได้ไม่ว่ากัน (อยู่เกาะเดียวกัน) แต่ต้องระวังตำรวจจับให้ดี เมื่อไปถึง Little Havana ได้ภารกิจนี้จะจบลง
       
      AUNTIE POULET MISSION 1: Juju Scramble
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตุ๊กตา Voodoo สีดำ เมื่อรับแล้วเราจะต้องไปเอากระเป๋าที่อยู่บนหลังคา (ดูในแผนที่) แต่เมื่อไปแล้วเราจะพบว่าติดกับของตำรวจแล้ว ให้เราหนีไปพลางเก็บกระเป๋าไปพลาง เมื่อเก็บครบทุกใบแล้วก็ให้เรากลับไปบ้านป้าปูได้เลย (ถ้าผ่านภารกิจ Pizza Boy มาแล้ว จะวิ่งอย่างเดียวก็ได้ ข้อควรระวังอีกอย่างก็คือ ระวังตำรวจเอากระเป๋าหนีก็พอ)
       
      AUNTIE POULET MISSION 2: Bombs Away!
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์ตุ๊กตา Voodoo สีดำ จากนั้นไปยังจุดหมายจะพบกับรถตู้เขียนว่า Top Fun ซึ่งไม่ได้สนุกอย่างชื่อเลย เมื่อเข้าไปนั่งเราจะต้องบังคับเครื่องบินวิทยุไปยังจุดสีเหลืองในแผนที่ ระหว่างทางให้เราลองกดวางระเบิดดูก็ได้ เพราะเราจะต้องวางระเบิดตรงจุดสีเหลืองในแผนที่ ถ้าเราทำได้ดีภารกิจนี้จะเป็นภารกิจพื้นๆไป แต่ถ้าพลาดเราจะต้องไล่ระเบิดรถและเรือที่เคลื่อนที่ และยิงใส่เครื่องบินด้วย มีเครื่องบินอยู่ 2 ลำนะ โชคดี
       
      AUNTIE POULET MISSION 3: Dirty Lickin’s
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตุ๊กตา Voodoo สีดำ จากนั้นให้เราขึ้นบันไดของตึกที่อยู่ตรงกันข้างของพวกที่ยกพวกตีกัน (บันไดอยู่ด้านหลัง) เมื่อถึงจุดสีชมพูในแผนที่ให้เราใช้ปืนซุ่มยิง ยิงพวกศัตรูให้หมด เมื่อหมดแล้วให้งัดเอาปืนแรงๆออกมา เพราะจะมีรถตู้ขับมา ถ้าทำลายได้ทันจะทุ่นเวลาไปได้เยอะ เมื่อจัดการศัตรูกลุ่มสุดท้ายหมดก่อนที่ฝ่ายที่เราป้องกันตายหมด ก็จะจบภารกิจของป้าปูแล้ว
       
      UMBERTO MISSION 4: Trojan Voodoo
       
      ไปรับภารกิจกับ Umberto จากนั้นเราจะต้องพาเขาไปหารถ Voodoo มาใช้ (เอาคันข้างบ้านป้าปูก็ได้) จากนั้นขับไปสมทบกับพวก Rico (ยัง มันยังไม่ตาย) จากนั้นขับๆตามกันไปจนถึงรังของศัตรู เมื่อจอดตรงจุดสีม่วงในแผนที่แล้ว ให้เรารีบไปวางระเบิดบนชั้นที่ 2 ก่อนเลย (จุดสีชมพูในโกดัง) เมื่อวางระเบิดแล้วเราจะมีเวลาอีก 45 วินาที ให้รีบวางระเบิดยังจุดสีชมพูอีก 2 จุด (อยู่ด้านล่าง) ให้เสร็จ จากนั้นวิ่งไปจนถึงประตูเหล็ก หันหน้าเข้าหาประตูเหล็กไปทางขวาจะพบกับบันไดหนีไฟอยู่ ขึ้นบันไดแล้วให้ไกลที่สุดก็จะจบภารกิจนี้แล้ว (กลั้นใจวิ่งไปเลย)
       
      Malibu Club
       
      คงจะสะสมกันได้พอสมควรแล้ว ให้เราไปซื้อกิจการ Malibu Club ในราคา 120000 เหรียญ
       
      MALIBU CLUB MISSION 1: No Escape?
       
      เข้าไปในผับแล้วเข้าไปในจุดสีชมพู จากนั้นเตรียมรถไปที่สถานีตำรวจ เมื่อเข้าไปแล้วให้เราเลี้ยวขวาเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อ จากนั้นให้เราขึ้นไปชั้นบนเพื่อเก็บ Key Card เมื่อได้มาแล้วให้เราลงไปชั้นล่างสุดเพื่อช่วย Jones เมื่อเข้าออกมาจากห้องขังแล้วเราจะติดดาว 4 ดวง กลั้นใจวิ่งออกไปจากสถานีตำรวจรวดเดียวโดยไม่สนใจโจนส์ จากนั้นให้เดินไปทางซ้ายจะมีรถจอดอยู่ ใช้รถคันนี้จนถึงร้านพ่นสี จากนั้นพาไปส่งที่บ้านของเขาก็จะผ่านแล้ว
       
      MALIBU CLUB MISSION 2: The Shootist
       
      รับภารกิจที่ผับแล้วให้เราไปที่ร้านยิงปืนย่าน Downtown เมื่อไปที่จุดสีชมพูภายในร้านแล้วจะมีการทดสอบการยิงปืนขึ้น ให้เรายิงให้ได้ 60 คะแนนภายใน 3 เกม เมื่อผ่านทั้งหมดแล้วจะผ่านภารกิจนี้ ถ้าเรากลับเข้าไปใหม่จะสามารถเล่นภารกิจ Rifle Range ได้ (แค่ด่านแรก) พยายามยิงให้ได้ 45 คะแนนขึ้นไป (ให้ตั้งสมาธิเล็งยิงทำลายอันไกลให้หมดจะได้ 3 แต้ม) ถ้าทำสำเร็จเราจะ Reload กระสุนได้เร็วขึ้น
       
      MALIBU CLUB MISSION 3: The Driver
       
      มารับภารกิจที่ผับ จากนั้นเราจะต้องแข่งขับรถ เมื่อเอาชนะได้ก็จะถือว่าผ่านภารกิจนี้แล้ว
       
      MALIBU CLUB MISSION 4: The Job
       
      นี่สิยาก ให้เราเตรียมพลังชีวิตและชุดเกราะให้พร้อม เมื่อพร้อมแล้วก็ให้มารับภารกิจที่ผับได้เลย ขับรถที่เตรียมไว้ไปที่จุดนัดหมาย เมื่อถึงแล้วให้เข้าไปในจุดสีชมพู เมื่อเข้าไปในธนาคารแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุด แต่จะพบว่าตู้นิรภัยจะเป็นแบบยาก จากนั้นให้ลงลิฟต์ไปหาผู้จัดการ เมื่อได้ตัวผู้จัดการแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปที่ตู้นิรภัย จากนั้นก็ให้เราลงมาด้านล่าง เสียงสัญญาณเตือนภัยจะดังขึ้นมา จัดการหน่วน S.W.A.T. ที่โผล่ออกมา เมื่อไปเหยียบจุดสีชมพูแล้วเราจะออกมาด้านนอก จัดการหน่วย S.W.A.T. ให้หมดก่อนที่จะขึ้นรถที่เตรียมมา ล้ออาจจะโดนยิงไปบ้าง แต่ให้เราขับไปจนถึงร้านพ่นสีให้ได้ (จะพบกับด่าน 1 ด่าน) เมื่อพ่นสีได้ก็ให้เราขับรถไปยังจุดหมาย ภารกิจของผับนี้ก็จะจบลง
       
      รอสักพักจะมีโทรศัพท์มา
       
      PHIL MISSION 1: Gun Runner
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว P เมื่อรับภารกิจแล้วให้เราขับรถที่จอดอยู่ด้านหน้าออกไป สังเกตแผนที่จะมีจุดสีเหลืองอยู่ ให้เราขับไปที่จุดสีเหลือง จากนั้นจะเลือกขับรถชนหรือใช้ปืนยิงก็ได้ เมื่อเก็บปืนได้ 2 กระบอกแล้ว พวกศัตรูจะเรียกแกงค์เก็กแว้นมาก่อกวน ถ้าประมาทก็ตายได้เลย เพรามันชอบรุมยิงใส่เรา ให้เราไปเอาปืนที่เหลืออีก 2 กระบอกภารกิจนี้จะจบลง
       
      PHIL MISSION 2: Boomshine Saigon
       
      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว P เมื่อรับภารกิจแล้วเราจะต้องขับรถไปยังโรงพยาบาล ค่อยๆไปก็ได้เพราะเกมให้เราขับรถได้ค่อนข้างขับยาก เมื่อถึงโรงพยาบาลเราจะต้องไปอีกที่หนึ่ง เมื่อไปถึงภารกิจของ Phil จะจบลงแค่นี้ และที่ทำงานของเขาจะมีปืนวางขายด้วย
       
      ASSASSINATION CONTRACT 4: Check Out At The Check In
       
      ไปรับโทรศัพท์ที่สนามบิน เมื่อรับโทรศัพท์แล้วรอจนกว่าผู้หญิงที่เป็นเป้าหมายจะเดินไปหาผู้ชายคนหนึ่ง โดยที่ต้องไม่ให้เป้าความสนใจเต็ม เมื่อลูกศรออกจากศีรษะของเธอแล้วให้เราจุดการผู้ชายคนนั้นแล้วรีบวิ่งไปเก็บกระเป๋ามา ออกจากสนามบินแล้วให้รีบไปยังร้านอาวุธในเขต Downtown ให้เร็วที่สุด (เพราะว่าจะมีตัวกวนตลอดทางเลยทีเดียว) ภารกิจนี้จะง่ายขึ้นมากถ้าเราจอดเฮลิคอปเตอร์ไว้ในสนามบิน
       
      ASSASSINATION CONTRACT 5: Loose Ends
       
      ไปรับโทรศัพท์ด้านหลังร้านขายไอศครีมของเรา จากนั้นเราจะต้องลุยเข้าไปในโรงงาน ซึ่งมีศัตรูซุ่มอยู่เต็มไปหมด เดินไปจนเจอกับบันไดหนีไฟ ขึ้นไปด้านบนแล้วใช้ปืนซุ่มยิงเก็บพวกด้านล่างให้หมด จากนั้นพยายามไปให้ถึงจุดสีชมพูในแผนที่ให้ได้ โดยเก็บกวาดพวกที่เหลือไปด้วย เมื่อเก็บกระเป๋าแล้วให้เราขึ้นเฮลิคอปเตอร์มาที่สนามบิน เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ Assassination เสียที
       
      Printworks
       
      ที่ Little Havana จะมีโรงพิมพ์ตั้งอยู่ ให้เราซื่อกิจการโรงพิมพ์นี้เสีย
       
      PRINTWORKS MISSION 1: Spilling The Beans
       
      เมื่อรับภารกิจที่โรงพิมพ์แล้ว ให้เลือกนั่งแท็กซี่ไปเลยดีกว่า เมื่อเข้าไปในผับแล้วให้เราลองไปยังจุดหมายซึ่งก็คือท่าเรือ เราจะต้องฝ่าดงศัตรูเพื่อไปให้ถึงจุดสีชมพูดในแผนที่ เมื่อขึ้นบันไดไปบนเรือแล้วให้ไปทางซ้าย ตรงหัวเรือจะมีบันไดขึ้นไปจนถึงจุดที่เราต้องการ เมื่อเราเข้าไปในห้องแล้วจะมีดาวขึ้นมา 2 ดวง (ถ้าเราฆ่าคนแล้วดาวยังไม่ขึ้น) เดินย้อนทางแล้วลงจากเรือไป กดดูแผนที่แล้วมองหาร้านพ่นสีที่ใกล้ที่สุด จะขับรถหรือวิ่งไปก็ได้ เมื่อถึงแล้วยังไม่มีรถใกล้ๆนั้นจะมีรถยนต์อยู่ เมื่อพ่นสีเสร็จก็จะปลอดภัยแล้ว ขับรถกลับ Printworks ก็จะเสร็จภารกิจแล้ว
       
      PRINTWORKS MISSION 2: Hit The Courier
       
      ถ้าเราเตรียมเฮลิคอปเตอร์มาก่อนก็จะง่ายขึ้น จากนั้นก็รับภารกิจที๋โรงพิมพ์ได้เลย เมื่อรับภารกิจแล้วให้ขับเฮลิคอปเตอร์ไปยังจุดสีชมพูในแผนที่ ให้เราลงจอดตรงหลังคาที่เป็น 4 เหลี่ยมนะ (หลังคาตึกนะแหละ) จากนั้นก็จัดการคนด้านล่างให้หมดเท่าที่จะทำได้ (คนข้างบนด้วย) โดยห้ามทำลายรถเลยแม้แต่คันเดียว และเมื่อเฮลิคอปเตอร์จอดจะมีผู้หญิงที่มีลูกศรชี้บนศีรษะลงมา ให้เรายิงเธอแล้วกระเป๋าที่เราต้องการจะตก ถ้ายังมีคนด้านล่างเหลือพวกเธอจะรีบมารับช่วงกระเป๋าต่อ ให้เราจัดการให้หมด เมื่อหมดหรือว่าสถานการณ์ดีแล้วให้เรากระโดดลงไปด้านล่างเลย เก็บกระเป๋าแล้วนั่งเฮลิคอปเตอร์ที่เป้าหมายนั่งมากลับไปที่โรงพิมพ์ได้เลย
       
      PRINTWORKS MISSION 4: Cap The Collector
       
      รับภารกิจที่โรงพิมพ์ต่อ โดยเตรียมรถที่ค่อนข้างเร็วมาไว้ก่อนด้วย เมื่อรับภารกิจแล้วให้ขับรถไปที่จุดสีแดง (ท่าเรือ) เราสามารถจัดการเป้าหมายก่อนที่มันจะขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ได้เลย เมื่อจัดการเป้าหมายแรกได้แล้วให้เราไปหาจุดสีแดงต่อไป จัดการกับมันแล้วจะมีเป้าหมายใหม่มา ถ้าจัดการเป้าหมายสุดท้ายนี้ได้ก็จะจบภารกิจของโรงพิมพ์แล้ว
       
      VERCETTI FINAL MISSION: KEEP YOUR FRIENDS CLOSE...
       
      สุดท้ายนี้ขอกล่าวคำว่า “รับภารกิจสุดท้ายได้เลย” ปกป้องของเราไว้จนกว่า Lance จะโผล่ออกมา จากนั้นให้ตามมันไปบนดาดฟ้า จัดการ Lance แล้วกลับมาที่หน้าห้องของเราจะพบกับ Sonny ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลง ยิงด้วยปืนที่แรงที่สุด สักพัก Sonny ก็ล้มลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×