Mafia II: The Betrayal of Jimmy DLC (PC) - Mafia II: The Betrayal of Jimmy DLC (PC) นิยาย Mafia II: The Betrayal of Jimmy DLC (PC) : Dek-D.com - Writer

    Mafia II: The Betrayal of Jimmy DLC (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    484

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    484

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 57 / 19:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Mafia II: The Betrayal of Jimmy DLC (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Tutorial Mission

       

      Tutorial The Betrayal of Jimmy

       

      เข้าไปที่กำบังแล้วจัดการศัตรูให้หมด รถบรรทุกจะมีถังน้ำมันขนาดใหญ่ ไม่น่าจะยิงพลาดนะ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขึ้นไปนั่งรถยนต์ ลงจากรถเพราะศัตรูจะขับรถมา จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker

       

      Chapter 1: Sal Gravina Missions

       

      Bad Valet

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วขับรถเข้าไปข้างใน ทำลายรถยนต์ทั้ง 2 คันแล้วจัดการศัตรูให้หมด (ที่เข้าไปข้างในเพราะตรงถนนพวกศัตรูและตำรวจอยู่ละนะ) ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบรถยนต์เป้าหมาย จอดรถไกลๆแล้วให้เราทำลายมัน จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Acts of God

       

      ภารกิจนี้คล้ายกับภารกิจผสมร้านขายเสื้อผ้า แต่ภารกิจนี้จะเป็นร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า และร้านขายปืน ทำลายครบทั้ง 3 ร้านแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Dirty Daniel

       

      ขับรถเข้าหา Marker จนพบกับศัตรู รีบเข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรูให้หมด ระวังโดนขนาบเอาไว้ด้วยนะ จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด จัดการเป้าหมายแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Blowing Cover

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องทำลายรถยนต์เป้าหมาย 3 คัน จัดการคนเฝ้ารถยนต์ก่อนจึงค่อยทำลายนะ ทำลายครบทั้ง 3 คันแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Crossing the Styx

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วจะพบเป้าหมาย เข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรูให้หมด ระวังศัตรูที่อยู่ไกลๆด้วยนะ จัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Rat Catcher

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วจะพบเป้าหมายอยู่ในซอย จอดรถไว้กลางซอยแล้วเข้าที่กำบัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินทางเข้าหา Marker ต่อไป จอดรถไว้บนถนนแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ จัดการเป้าหมายที่อยู่ด้านในสุดแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Brother and Keeper

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วเข้าไปในโรงงาน จัดการศัตรูชั้นล่างหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน เป้าหมายของเราคนหนึ่่งจะอยู่ชั้น 2 จัดการเขาแล้วให้เราค่อยๆจัดการศัตรูไปทีละชั้น ศัตรูคนสุดท้ายของเราจะอยู่ชั้นบนสุด จัดการเขาแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Chapter 2: Tam Brodie Missions

       

      Time to Think

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปร้านขายเสื้อผ้า เดินทางถึงจุดหมายแล้วจัดการศัตรูที่เฝ้าหน้าร้าน เข้าไปในร้านขายเสื้อผ้าแล้วกระหน่ำยิงสิ่งของภายในร้าน พวกตู้กระจก รูปภาพ ยิงให้ทั่วๆร้านเลยนะ เสร็จแล้วให้เราจัดการศัตรูหน้าร้านแล้วฝ่าออกไป เดินทางไปร้านขายเสื้อที่ 2 เข้าไปด้านในแล้วกระหน่ำยิงให้ทั่วๆแบบร้านแรก ทำลายร้านขายเสื้อผ้าแห่งที่ 2 เรียบร้อยแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Asian Customs

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับเป้าหมาย เขาจะมากับลูกน้องเต็มคันรถละนะ พุ่งเข้าสะกัดไว้แล้วรีบลงจากรถ เข้าที่กำบังแล้วกระหน่ำยิงใส่ศัตรูให้หมด จัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Prohibition

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับกล่อง ให้เราเดินผ่านไปจนถึงน้ำทะเลก่อน ตั้งตัวได้แล้วให้เราเริ่มด้วยจัดการศัตรูก่อน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เรายิงใส่พวกกล่อง ทำลายกล่องหมดแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Golden Fist Tournament

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วเดินเข้าไปในวง เอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยมือเปล่า 3 รอบ ทำสำเร็จเราจะได้รถยนต์เป็นรางวัล

       

      Party Pooper

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องออกทำลายกล่อง 6 ใบ แต่ละใบจะกระจายอยู่ตามจุดต่างๆของเมือง ความยากอยู่ที่คนเฝ้ากล่อง เพราะฉะนั้นจัดการพวกคนเฝ้าให้หมดก่อนจึงค่อยทำลายกล่อง ทำลายกล่องครบทั้ง 6 ใบให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Rogue Traders

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องสังหารคนขาย 3 คน จัดการศัตรูที่เฝ้าหน้าร้านแล้วเช้าไปสังหารคนขาย หรือจะปาระเบิดเข้าไปเลยก็ได้ (ขับรถไว้หน้าร้าน จัดการคนเฝ้า ปาระเบิดเข้าไปในร้าน) สังหารคนขายทั้ง 3 คนแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Tit for Tat

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วจะพบพวกศัตรูอยู่เป็นกลุ่ม จอดรถไว้ทางซ้ายของรถยนต์เป้าหมายนะ (ห่างๆหน่อย) ปาระเบิดไปกลางวงจะจัดการได้ในคราวเดียว (หรือจัดการได้มาก) เปิดฉากโจมตีแล้วศัตรูจะตามมาสมทบ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินทางไป Safe Zone

       

      Your Ma!

       

      ขับรถเข้าหา Marker จะพบรถยนต์เป้าหมาย ขับรถยนต์ติดตั้งระเบิดคันนี้เข้าหา Marker ระวังการชนเอาไว้ด้วยนะ เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราจอดไว้ข้างๆรถยนต์ที่จอดหน้าร้าน ลงจากรถแล้วถอยออกไปไกลๆ จัดการศัตรูที่ตามมาสมทบแล้วเดินทางไป Safe Zone

       

      Asian Assassin Assassination

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องสังหารเป้าหมาย 2 คน ทั้ง 2 คนจะมีคนคุ้มกันมากมายเลยนะ แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ค่อยๆจัดการศัตรูคนอื่นๆไปก่อน จากนั้นก็มองหาเป้าหมายแล้วจัดการมัน จัดการเป้าหมายครบ 2 คนแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Freedom of Speech

       

      เดินทางเข้าหาเป้าหมายแล้วจะพบคนที่เราต้องคุ้มกัน จอดรถปิดทางเข้าไปหาเป้าหมายไว้ เข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด ทนอึดจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Fix the Fixers

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วจอดรถหน้าประตูโรงงาน จัดการศัตรูที่รออยู่ตรงทางเข้าให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขับรถเข้าไปในโรงงาน จอดรถใกล้ๆกับเป้าหมายแรกแล้วจัดการเขา จัดการเป้าหมายแรกได้แล้วให้เราขับรถเข้าหาเป้าหมายต่อไป เขาจะอยู่บนพื้นนะ เพราะฉะนั้นขับรถเหยียบได้เลย เป้าหมายคนสุดท้ายเราจะต้องขึ้นบันไดไปหา จัดการเป้าหมายครบทั้ง 3 คนแล้วให้เราเดินทางไป Safe Zone

       

      Bang Bang Chicken

       

      เข้าไปในภัตราคารจีนแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ ลงลิฟต์อีกตัวแล้วจัดการศัตรูที่เฝ้าหน้าห้องของเป้าหมาย ปาระเบิดเข้าไปในห้องแล้วเดินทางไป Safe Zone

       

      Chapter 3: Vehicle Theft Missions

       

      Culver Empire Theft

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ลงจากทางด่วนแล้วให้เราพุ่งชนรั้วเหล็กทางซ้าย พบรถยนต์เป้าหมายแล้วให้เราขโมย สุดท้ายขับรถยนต์เป้าหมายเข้าหา Marker ก่อนเวลาหมด

       

      Smith Custom Police Theft

       

      ขโมยรถตำรวจแล้วให้เราขับรถไปส่ง ภารกิจง่ายๆแต่ได้เงินงาม

       

      Houston Wasp Theft

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจัดการคนที่เผ้ารถยนต์เป้าหมายให้หมด ขโมยรถแล้วให้เราขับรถไปส่ง

       

      Hank B Truck Theft

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบรถยนต์เป้าหมาย รถบรรทุกจะมีความหนักนะ เพราะฉะนั้นเวลาเร่ง เวลาเลี้ยวก็ระวังหน่อย ขับรถบรรทุกไปส่งได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Lassiter Series 75 Hollywood Theft

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วขับรถเข้าหมายไปส่ง

       

      Shubert Frigate Theft

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วขับขึ้นไปบนเขา ทำเวลาหน่อยนะเพราะหนทางค่อนข้างไกล เดินทางถึงคฤหาสน์แล้วให้เราขับรถเข้าไปข้างในเลย จัดการศัตรูให้หมดแล้วรีบขับรถเป้าหมายไปส่ง

       

      Smith Thunderbolt Theft

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบรถยนต์เป้าหมาย ขโมยรถแล้วขับรถเป้าหมายไปส่งก็พอ

       

      Shubert Armored Van Theft

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วจอดรถไกลๆหน่อย จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่ให้หมดแล้วจึงค่อยขับรถไปส่ง

       

      ISW 508 Theft

       

      เลือกเส้นทางที่สั้นที่สุดแล้วขับรถเข้าหา Marker พบรถยนต์เป้าหมายแล้วให้เราขับรถเลยเข้าไปข้างในก่อน ลงจากรถแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วจึงค่อยขับรถยนต์เป้าหมายไปส่ง

       

      Final Mission

       

      A Rich Reward

       

      ขับรถเข้าหา Marker พบรถยนต์เป้าหมายแล้วให้เราขึ้นขับ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม Jimmy จึงถูกจับ เรื่องราวของเขาถูกสานต่อใน Jimmy's Vendetta DLC ถ้ายังไม่สะใจแนะนำให้เล่นต่อได้เลยเน้อ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×