Magic Knight Rayearth (SNES) - Magic Knight Rayearth (SNES) นิยาย Magic Knight Rayearth (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Magic Knight Rayearth (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    638

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    638

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 57 / 17:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Magic Knight Rayearth (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      ตัวเอกผมแดงชื่อ Hikaru ตัวเอกผมสีน้ำเงินชื่อ Umi ตัวเอกผมสีเหลืองชื่อ Fuu ดูจากสีแล้วก็น่าจะพอเดาได้ละน ไฟ น้ำ และลม ทั้ง 3 คนจะตื่นขึ้นมายังสถานที่แปลกๆ ตอนแรกก็ดีด๊ากันตามปกติ หารู้ไม่ว่ากำลังเข้ามาพัวพันกับเรื่องกันหยั่งคาด คุยกับ Clef แล้วให้เราออกจากฉากทางด้านล่าง เข้าไปใน The Forest of Elel ที่อยู่ข้างล่าง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบกับ Fairy ชื่อ Elel คุยกับเธอแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบนต่อ สำรวจต้นไม้ที่อยู่ระหว่างดอกไม้สีแดงและสีส้ม เข้าไปในทางลับแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ สำรวจกล่องที่อยู่ด้านบนสุดแล้วพวกเราจะออกจากป่า กลับไปหา Clef เขาทำให้ทั้ง 3 คนสามารถใช้คาถาได้ ออกเดินทางโดย Griffin แล้วเราจะถูก Alicione เล่นงาน เอาชนะเธอได้แล้ว Griffin จะพาเรามาส่งสถานที่หนึ่งแล้วหายตัวไป

       

      เข้าไปในหมู่บ้านแล้วหาข้อมูลข่าวสาร คุยกับผู้คนจนทั่วแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับ Presea's House เข้าไปในบ้านแล้วเดินไปทางขวา ภายในห้องเราจะพบ Presea กับ Mokona ได้อาวุธจาก Presea แล้วเราจะได้ Mokona มาช่วยด้วย ออกจากบ้านแล้วเดินไปทางขวา เราจะพบ Forest of Silence อยู่ไม่ไกลนัก ก่อนเข้าไป Mokona จะสร้างที่่พักออกมา พักผ่อนแล้วให้เราเข้าไปใน Forest of Silence เดินไปทางซ้ายจะพบ Death Flower ขวางทาง จัดการมันแล้วจะได้ Ferio ร่วมทาง เดินหน้าต่อจะพบ Death Flower อีกตนหนึ่ง จัดการได้แล้วพวกเราจะเดินหน้าต่อ โชคร้ายที่ Umi ถูก Alicione เล่นงาน (ทีเดียวเดี้ยง) Hikaru จึงเข้าสู้กับ Alicione เพียงลำพัง เอาชนะแล้วทั้ง 3 สาวจะเข้าสู้กับ Alicione อีกครั้ง เอาชนะเธอได้แล้ว Hikaru, Umi และ Fuu จะสามารถใช้คาถาได้ครบทุกคนแล้ว ออกจากป่าแล้วให้เราเข้าไปใน Spring of Eterna

       

      กระโดดลงไปในบ่อน้ำแล้วเราจะต้องเลือกตัวละคร เลือก Hikaru แล้วให้เราเดินค้นหาทางไปเรื่อยๆ ด้านบนสุดเราจะพบกับเจ้าหมา Hikari เอาชนะแล้วจะจบเรื่องราวของ Hikaru เลือก Umi แล้วให้เราเดินค้นหาทางไป เดินขึ้นไปด้านบนสุดแล้วจะพบกับพ่อและแม่ เอาชนะทั้ง 2 คนได้แล้วจะจบเรื่องราวของ Umi เลือก Fuu แล้วให้เราเดินสำรวจเพื่อค้นทางหาไป ด้านบนสุดเราจะพบกับ Fuu อีกคนหนึ่ง เอาชนะแล้วจะจบเรื่องราวของ Fuu จบเรื่องราวของทั้ง 3 คนแล้วเราจะออกจากบ่อน้ำ

       

      เดินย้อนกลับมาที่หมู่บ้านแรก เข้าไปในหมู่บ้านแล้วเข้าไปในโรงแรม คุยกับ Shopkeeper แล้วซื้อข้าวของที่ต้องการ ออกจากหมู่บ้านแล้วข้ามสะพานทางขวา เดินลงไปข้างล่างแล้วเดินไปตามแนวเขา สำรวจ Red Gem แล้วเดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆ เข้าไปในหมู่บ้านที่พบแล้วหาข่าวสารจากผู้คน ซื้อข้าวของที่ต้องการแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินลงไปที่ชาดหาดแล้ว Mokona จะสร้าง Flying Cup ออกมา กระโดดขึ้นไปแล้วเจ้าสิ่งนี้จะไปหยุดที่ Under the Sea เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนถึง Temple of Water เข้าไปข้างใน ด้านในสุดของวิหารเราจะพบกับมังกร Celes คุยกับเขาแล้วจะพบกับ Ascot เขาจะส่ง Fezier ออกมาสู้กับเรา เอาชนะได้แล้วเราจะกลับมาที่ชายหาด

       

      ออกจากชายหาดแล้วเข้าไปในหมู่บ้านด้านบน จัดการ Death Flower ที่ออกมาป่วนให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราซื้อข้าวของเตรียมตัวเอาไว้ ออกจากหมู่บ้านแล้วเข้าไปใน Mountain of No Return ที่อยู่ด้านบน สำรวจประตูจะพบว่ามันล็อค กลับมาที่หมู่บ้านแล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านในบ้านทางซ้าย เขาจะมอบ Gate Key แก่เรา ออกจากหมู่บ้านแล้วกลับไปที่ Mountain of No Return ให้เราเปิดประตูเข้าไปข้างในได้เลย

       

      เปิดประตูเข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจแต่ละห้องให้ทั่ว ขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนถึงยอดเขา บนยอดเขาจะมีสายลมหอบเราไปที่ Maze of Wind เดินสำรวจแล้วใช้ Warp Point ในการเดินทาง สำรวจจนพบทางเข้า Temple of the Sky เมื่อเสีย Fuu กับ Ascot แล้วให้เราเข้าไปข้างใน ด้านในเราจะพบกับ Caldina เอาชนะเธอแล้วให้เราเดินเข้าไปหา Fuu เราจะพบกับนกยักษ์ Windam คุยกับเขาแล้ว Fuu จะต้องสู้กับ Umi และ Hikaru ถึงจะแพ้แต่ Windam จะเข้ามาช่วย จัดการ Caldina แล้วพวกเราจะกลับมาที่ Mountain of No Return ได้ Caldina แล้วเราจะออกไปข้างนอก

       

      กลับเข้าไปในหมู่บ้านใกล้ๆแล้วเข้าไปในบ้านทางขวา เข้าไปคุยกับ Ascot แล้วจะได้ Orb of Maxima จากเขา ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางซ้าย เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆแล้วเข้าไปในหมู่บ้านที่พบ เข้าไปหาข่าวสารแล้วเดินไปทางซ้ายต่อ ขึ้นไปบนเนินแล้วจะพบกับ Castle of Emeraude เข้าไปคุยกับผู้คนด้านในแล้วเก็บของให้หมด ออกจากปราสาทแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เข้าไปใน Volcano แล้วขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆ เข้าไปในถ้ำที่อยู่ด้านบนสุดแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปทางขวาแล้วสำรวจแผ่นป้าย เดินไปทางซ้ายแล้วเดินไปตามทาง กดสวิทซ์ที่อยู่ด้านบนสุดแล้วลาวาจะหยุดไหล เข้าไปในถ้ำทางขวาสุดแล้วเดินไปตามทาง เดินสำรวจแล้วให้เราเข้าถ้ำทางซ้ายบนสุด เดินหน้าไปตามทางจนถึง Temple of Fire คราวนี้ Hikaru จะหายตัวเข้าไปข้างในก่อน คนที่เหลือจะต้องสู้กับ Lafarga ที่ตามมา แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ ตัดไปที่ Hikaru แล้วให้เราเธอเข้าไปหา Rayearth คุยกับเขาแล้วให้เราออกไปหาเพื่อนๆ จัดการ Lafarga แล้วเราจะได้ชุดเกราะของ Magic Knight มาใช้ ได้ Lafarga ร่วมเดินทางแล้วเราจะออกจากภูเขาไฟ

       

      เดินไปทางขวาล่างจะพบกับทะเลสาบ เข้าไปในทะเลสาบแล้ว Lafarga จะบอกว่าที่นี่มีถ้ำที่เชื่อมต่อกับ Zagato's Castle อยู่ ใช้ Flying Cup ไปที่เกาะกลางทะเลสาบแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ พบ Warp Point แล้วให้เราอาศัยมันเดินทางไปที่ Mirror Maze เดินหน้าไปตามทางแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ กระจกบางบานจะสามารถเดินผ่านได้นะ เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งพบกับ Inouva เอาชนะแล้วเขาจะแปลงร่างเป็นหมาป่า Keviroth มาสู้กับเรา จัดการ Inouva ในรอบ 2 แล้วเดินหน้าต่อ ออกจาก Mirror Maze แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบ Alicione และเหล่า Keviroth เอาชนะได้ทั้งหมดแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท ด้านในสุดเราจะพบกับ Zagato เอาชนะแล้วจะต้องสู้กับ Zagato Mashin สุดท้ายคนที่เรามาช่วย เธอเป็นคนเรียกให้เรามาสังหารเธอเอง เอาชนะ Emeraude Mashin แล้วจะจบเกมนี้ลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×