Tenshi no Uta: Shiroki Tsubasa no Inor (SNES) - Tenshi no Uta: Shiroki Tsubasa no Inor (SNES) นิยาย Tenshi no Uta: Shiroki Tsubasa no Inor (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Tenshi no Uta: Shiroki Tsubasa no Inor (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    227

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    227

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 57 / 20:16 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Tenshi no Uta: Shiroki Tsubasa no Inor (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      เราจะเริ่มเกมที่ Fareru Town ตื่นขึ้นมาแล้วให้เราลงไปคุยกับพ่อ ออกจากบ้านจะพบ Alf และ Miria คุยกับทั้ง 2 คนแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในสะพาน Riverside ข้ามสะพานแล้วออกจากฉากทางซ้าย เข้าไปในภูเขาทางซ้ายสุด เดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับกระท่อม เข้าไปคุยกับช่างตัดไม้ คุยกับเขาแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Fareru Town

      เราจะพบ Kuraana อยู่ตรงสะพานด้วย ได้เธอร่วมเดินทางแล้วให้เราพาเธอมาส่งที่ Fareru Town พอ Kuraana จากไปเราจะได้ Alf และ Miria มาร่วมทาง เดินไปทางซ้ายบนของเมืองจะพบเต้นท์ คุยกับคนที่อยู่หน้าเต้นท์แล้วเข้าไปข้างใน คุยกับทุกคนในเต้นท์แล้วเดินขึ้นไปชมการแสดงของ Kuraana ดูการแสดงจบแล้วให้เราออกจากเต้นท์ ทุกคนจะแยกย้ายไปพักผ่อน รุ่งเช้าให้เราออกจากเมือง เข้าไปใน Riverside ที่อยู่ทางซ้ายแล้วคุยกับพวกสัตว์ (คุยสัก 2 รอบ) พบกับ Kuraana แล้ว Alf และ Miria จะมาสมทบ

      พาทุกคนกลับไปที่ Fareru Town แล้วทุกคนจะแยกไปพักผ่อน รุ่งเช้าให้เรากลับไปที่ Riverside คุยกับ Kuraana แล้วเราจะกลับไปพักผ่อนที่ Fareru Town ในความฝันเราจะสู้กับ Beliar และพ่ายแพ้ให้กับมัน รุ่งเช้าให้เราลงไปคุยกับ Maria ข้างล่าง เธอจะบอกว่าพวกนักแสดงกำลังจะเดินทาง เมื่อพวกนักแสดงจากไปแล้วเราจะเข้านอน ในความฝันเราจะสู้กับ Beliar และพ่ายแพ้ให้กับมันอีก รุ่งเช้าให้เราคุยกับพ่อแล้วออกจากเมืองได้เลย

       

      เดินทางไปที่ภูเขาทางซ้าย เข้าไปคุยกับคนตัดไม้แล้วกลับมาที่ Fareru Town แยกย้ายกับ Alf และ Miria แล้วให้เรากลับไปที่บ้าน สำรวจโต๊ะตีเหล็กแล้วจะพบดาบหัก คุยกับพ่อแล้วจะได้อาวุธและเครื่องป้องกันมาใช้ สวมใส่แล้วออกจากบ้านได้ คุยกับ Alf และ Miria ที่ยืนรอแล้วจะได้ทั้ง 2 คนร่วมเดินทาง ออกจากเมืองแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เข้าไปใน Madick Town แล้วเข้าไปในบ้านด้านบนสุด (อยู่หลังโบสถ์) คุยกับ Myuun (ผู้หญิง) 2 ครั้งแล้วจะได้จดหมายจากเธอ

      ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางซ้ายบน เข้าไปใน Bern Town แล้วเดินไปทางซ้ายบน เข้าไปในบ้านทางขวาล่างของมุมซ้ายบน คุยกับ Mike แล้วให้เราออกจากบ้าน เข้าไปในบ้านทางขวาบนสุดของเมือง เข้าไปคุยกับ Tony แล้วเลือกตัวเลือกที่ 6 ตอบตกลงแล้วไปพักผ่อนที่โรงแรม รุ่งเช้าให้เรากลับไปหา Tony สำรวจประตูแล้วให้เราตอบตกลง 1 ครั้ง ตอบปฏิเสธ 2 ครั้ง จบเรื่องราวแล้วให้เราไปพักผ่อนที่โรงแรม รุ่งเช้าให้เราเดินไปที่บ้านของ Tony เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับ Rannel กับทหารของเขา เกิดการต่อสู้แล้วเอาชนะลูกน้องของ Rannel ให้ได้ จัดการลูกน้องของ Rannel แล้วเขาจะเข้ามาต่อสู้ จัดการ Rannel แล้วเราจะหนีออกจากเมืองนี้

      เดินทางไปที่ Wifutiia Town แล้วจะเหลือแค่ Leon กับ Kuraana ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางขวาบน เข้าไปใน Meia Town แล้วเข้าไปในบ้านทางขวาบน คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วไปพักผ่อนที่โรงแรม รุ่งเช้าให้เราออกจากโรงแรม เราจะถูกเด็กล้วงกระเป๋า คุยกับเด็กแล้วให้เรากลับไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน ตอบตกลงแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปใน Thieves' Hideout ลงบันไดทางขวาบนสุดแล้วเดินไปที่ห้องของหัวหน้าโจรทางซ้ายบน เข้าไปดูเหตุการณ์ในห้องแล้วกลับไปที่ Meia Town ให้เราเข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านได้เลย

       

      เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับ Tuck (เด็กที่ล้วงกระเป๋าเรา) ได้เขาร่วมเดินทางแล้วให้เราออกจากเมือง เดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน Taase Town เข้าไปในเมืองแล้ว Tuck จะพาไปที่บ้าน พักผ่อนแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปใน Miian Town จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมดแล้ว Giruga จะพาไปพักผ่อนที่บ้าน รุ่งเช้าใหเราออกจากเมือง Giruga จะเดินมาหาแล้วร่วมเดินทาง

      ออกจากเมืองแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Monster's Residence แล้วลงบันไดทางขวาบน ซ้ายบน เข้าไปในห้องทางขวาล่างแล้วจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินขึ้่นไปจัดการ Tafu Tarutaranto เอาชนะมันได้แล้วให้เรากลับไปที่ Miian Town พอ Giruga ออกจากกลุ่มให้เราออกจากเมือง เดินไปทางขวาบนแล้วเข้าไปใน Underground Passage เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะออกมาอีกด้านหนึ่ง ออกมาข้างนอกแล้วเข้าไปใน Fiin Town ที่อยู่ใกล้ๆ เข้าไปในบาร์แล้วคุยกับ Sophia (เธอยืนเด่นเป็นสง่ามากละนะ) พอ Leon ออกจากกลุ่มให้เราออกจากเมือง เดินไปทางขวาล่างแล้วเข้าไปใน Mountain Pass เดินไปทางขวาเรื่อยๆจนออกมาอีกด้าน เข้าไปใน Rikusa Town ที่อยู่ใกล้ๆ เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับ Levy 2 ครั้ง

      ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางขวาบน เข้าไปใน Redia Town แล้วเดินไปทางซ้ายบนสุด เข้าไปในบ้านทางขวาแล้วคุยกับนายกเทศมนตรี คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปในป่า ทางซ้ายสุดของป่าจะมีคฤหาสน์ตั้งอยู่ เข้าไปข้างในแล้วเราจะถูกพาไปพบกับ Chris คุยกับเธอแล้วจะได้จดหมายมาฉบับหนึ่ง ออกจากที่นี่แล้วกลับไปที่ Redia Town เข้าไปคุยกับนายกเทศมนตรีแล้วออกจากเมือง

      ก่อนออกจากเมืองเราจะพบกับ Giruga ได้เขาร่วมเดินทางแล้วออกจากเมืองได้เลย เดินย้อนกลับไปที่ป่าแล้วเดินไปทางขวาต่อ เดินลงไปตามแนวเขาสีเทาจะพบกับทางเข้า Mountain of Medical Herb เข้าไปข้างในแล้วให้เราขึ้นไปบนยอดเขา เก็บ Medical Herb แล้ว Giruga จะเล่าเรื่อง Eurika's Flower ให้ฟัง ออกจากเขาลูกนี้แล้ว Giruga จะออกจากกลุ่ม เดินไปทางซ้ายล่างจะพบกับ Keidack Town

       

      เข้าไปในเมืองแล้วคุยกับ Raphael ที่ยืนหน้าโบสถ์ ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางขวาล่าง เข้าไปใน Youth Town บ้านเกิดของ Kuraana แล้วเข้าไปในโบสถ์ คุยกับผู้หญิงทางขวาล่างจะทราบว่าเป็นแม่ของ Kuraana พักผ่อนแล้วให้เราออกจากโบสถ์ จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด ระหว่างสู้เราจะได้ Giruga กลับมาช่วยด้วย จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราออกจากเมือง

      เดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน Roofu Town เข้าไปในบ้านทางขวาบนสุด ขึ้นไปชั้น 2 แล้วคุยกับ Keith ในห้องสมุด ได้ Keith ร่วมทางแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายล่างแล้วเข้าไปใน Babel Forest ออกจากป่าทางซ้ายบนเรื่อยๆแล้วจะออกไปข้างนอกได้ เข้าไปใน Tower of Babel แล้วขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆ ที่ชั้น 3 เราจะพบ Glen Daemon ขวางทาง ที่ชั้น 5 เราจะพบ Raima Saga ขวางทาง ที่ชั้น 7 เราจะพบ Gasto Radom ขวางทาง ที่ชั้นดาดฟ้าเราจะพบ Raphael เขาจะบอกว่าแท้จริงแล้ว Kuraana คือนางฟ้าตกสวรรค์ พอ Raphael จากไปให้เราออกจากหอคอย

      เดินทางไปที่ Fareru Town (ใช้คาถาของ Kuraana เลือกหมวดที่ 4 เลือกคาถาแรกแล้วเลือกเดินทางไปเมืองที่เราต้องการ) เข้าไปด้านในแล้วเราจะพบ Alf และ Miria คุยกับทั้ง 2 คนแล้วให้เรากลับไปหาพ่อ คุยกับพ่อแล้วเราจะพักผ่อน รุ่งเช้าให้เราลงไปคุยกับเพื่อน ออกจากบ้านแล้วเข้าไปในบ้านด้านล่าง คุยกับ Alf และ Miria แล้วให้เรากลับไปคุยกับพ่อ (คุยกับ Alf ในทุกหัวข้อนะ) คุยกับพ่อแล้วให้เราออกจากเมือง เดินทางไปที่ Bern Town จะพบว่าเมืองถูกพังราบคาบ คุยกับผู้หญิงผมทางด้านบนแล้วเดินไปทางขวาบน สำรวจประตูบ้านของ Tony จะพบกับเขา Tony จะพาเราเข้าไปในรังลับ คุยกับ Gray ที่อยู่ทางซ้ายสุดแล้วพวกเราจะพักผ่อน

      กลางดึกให้เรากลับมาที่เมือง ออกจากเมืองทางด้านบนเพื่อเข้าสู่ปราสาท ที่ชั้น 3 เราจะพบ Rannel เอาชนะเขาได้แล้วให้เราออกจากห้อง เราจะพบ Sarugatanas เขาจะแปลงร่างเป็น Rukazu แล้วเข้าต่อสู้กับเรา นี่เป็นศึกที่ไม่มีทางเอาชนะได้เลย พ่ายแพ้ให้แก่ Rukazu แล้ว Kuraana จะถูกสาปเป็นหิน กลับมาพักฟื้นที่รังลับแล้วให้เราออกจากห้อง (Giruga กับ Keith จะถอนตัว) คุยกับ Leon, Sofia และ Levy คนละ 2 ครั้งก็จะได้มาร่วมทาง ออกจากรังลับแล้วให้เราออกจากทางระบายน้ำทางขวา

       

      เดินทางไปที่ Redia Town แล้วเข้าไปในป่าที่อยู่ทางขวา เข้าไปในบ้านของ Chris แล้วคุยกับเธอ คุยกับ Chris แล้วให้เราออกจากป่า เดินทางไปที่ Roofu Town แล้วเข้าไปในบ้านของ Keith ขึ้นไปชั้น 2 แล้วคุยกับ Keith คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปที่ Fareru Town เข้าไปคุยกับผู้ชายผมสีแดงใกล้ๆกับลานน้ำพุ คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปหาคนตัดไม้ เข้าไปคุยกับคนตัดไม้แล้วออกจากกระท่อม ออกจากฉากทางซ้ายจะเข้าสู่ป่า เดินไปทางซ้ายบนแล้วออกจากฉาก เราจะได้ Fairy ช่วยนำทาง เดินตามเธอไปจนพบกับศัตรู จัดการมันแล้วให้เราออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Earth Shrine แล้วขึ้นไปชั้น 5 คุยกับ Li Fill แล้วเอาชนะเขาให้ได้ เอาชนะ Li Fill แล้วให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 เก็บของหมดแล้วให้เราออกจากที่นี่

      เดินทางไปที่ Roofu Town แล้วเข้าไปคุยกับ Keith คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายล่างจนสุดทางจะพบกับ Port Town Palman เข้าไปในเมืองแล้วเดินไปทางขวาบนสุด คุยกับผู้ชายผมทองแล้วเข้าไปในบ้านทางซ้ายของร้านขายอาวุธ คุยกับ Ben แล้วให้เราออกจากเมือง คุยกับ Ben ที่รออยู่แล้วเขาจะพาเราไปหามังกรทะเล Shariito พอมันจากไปเราจะเดินทางต่อจนถึงเกาะแห่งหนึ่ง เข้าไปใน Blue Moon Tower ที่อยู่ด้านบน ขึ้นไปชั้น 3 จะพบกับพวก Undead จัดการพวกมันให้หมดแล้วขึ้นไปชั้น 5 จัดการ Doppelganger แล้วจะได้ Sea Dragon Scale มา ออกจากหอคอยแล้วกลับมาที่เรือ คุยกับ Shariito แล้วเอาชนะมันให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3 คุยกับ Ben แล้วเรือจะกลายเป็นของเรา

      ขึ้นเรือแล้วให้เราล่องเรือไปทางขวา ให้เราจอดเรือไว้ที่เกาะที่มีทะเลทรายอยู่กลางเกาะ ลงจากเรือแล้วเข้าไปใน Sarinu Town ที่อยู่ใกล้ๆ พักผ่อนที่โรงแรมแล้วให้เราเข้าไปในวิหารกลางหมู่บ้าน คุยกับ Saki แล้วออกจากหมู่บ้านได้ เดินไปทางขวาบนเราจะพบเครื่องหมายกากบาทอยู่ตรงทะเลทราย เข้าไปใน Asmodeus's Territory แล้วเดินลงไป 3 ก้าว เดินไปทางซ้ายเราจะไหลไปสุดทาง เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจนมองไม่เห็นใคร เดินไปทางขวาเรื่อยๆจนสุดทาง เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนพบกับ Asmodeus เอาชนะเขาแล้วให้เรากลับไปที่ Sarinu Town เข้าไปคุยกับ Saki แล้วเลือกตัวเลือกที่ 2

       

      ออกจากเมืองแล้วเดินทางไปที่ Fareru Town ล่องเรือลงไปข้างล่างจนถึงเกาะขนาดใหญ่ จอดเรือไว้ที่ชายหาดทางซ้ายล่าง ลงจากเรือแล้วเดินไปทางขวาบน เข้าไปในป่าแล้วหาทางออกจากป่าทางซ้ายบน ออกจากป่าแล้วเข้าไปในภูเขาด้านบน เดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆจนออกไปพบกับ Milky Way Shrine สำรวจประตูแล้วให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3, 1 และ 2 เปิดประตูแล้วให้เราขึ้นไปชั้น 3 คุยกับ Ceasar แล้วเขาจะบอกที่อยู่ของ Erica's Flower ออกจากวิหารแล้วให้เราเดินทางไปที่ Miian Town

      เดินไปทางซ้ายบนสุดของเมืองแล้วเข้าไปในบ้านทางขวา เข้าไปคุยกับ Giruga แล้วให้เราออกจากเมือง เดินทางไปที่ Port Town Palman เดินขึ้นไปด้านบนแล้วเดินไปตามขอบทวีป เดินไปตามภูเขาสีเทาจะพบกับทางเข้าไปในภูเขา เดินขึ้นไปข้างบนเราจะพบกับกระท่อม ด้านหลังกระท่อมเราจะพบกับ Erigoru เอาชนะมันแล้วจะได้ Excalibur มาใช้ (ดาบของ Leon) ออกจากภูเขาลูกนี้แล้วเดินทางไปที่ Miian Town ด้านบนสุดของทวีปนี้เราจะพบกับภูเขา ขึ้นไปบนยอดเขาแล้วจะพบกับ Erica's Flower สำรวจดอกไม้แล้วออกจากภูเขาลูกนี้

       

      เดินทางไปที่ Milky Way Shrine แล้วเข้าไปคุยกับ Caesar พอเขาจากไปให้เราออกจากวิหาร เราจะพบเรือเหาะจอดอยู่ เดินทางไปที่ Fareru Town แล้วเข้าไปคุยกับพ่อ มอบแร่ Orihalcon แล้วให้เราออกจากเมือง เดินทางไปที่ Bern Town แล้วเข้าไปในเมือง สำรวจบ่อน้ำทางขวาล่างแล้วตอบตกลง เข้าไปในทางระบายน้ำแล้วให้เราเข้าไปในรังลับ คุยกับ Keith ที่ยืนตรงรูปปั้นของ Kuraana แล้วคุยกับรูปปั้น ออกไปข้างนอกแล้วเดินทางไปที่ Fareru Town เข้าไปคุยกับพ่อแล้วเราจะได้ Light Sword มาใช้ ออกจากเมืองแล้วเดินทางไปที่ Bern Town บินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับถ้ำที่ถูกภูเขาล้อมรอบ เข้าไปในภูเขาแล้วเดินหน้าไปตามทาง เราจะพบกับศัตรูระดับหัวหน้าขวางทาง จัดการ Fenriru, Miss Garuzu และ Sarugatanas แล้วเราจะได้ Kuraana กลับมา (สำรวจรูปปั้นเทพธิดาเราจะสามารถกลับมาที่จุดเริ่มต้นได้นะ)

      เดินหน้าต่อจนพบกับ Uriel มอบอัญมณีทั้ง 5 แล้วให้เราออกจากที่นี่ ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปทางขวาบน เข้าไปใน Lucifer's Castle แล้วจะพบ Dragoon คุยกับเขาแล้วให้เราหาทางขึ้นไปชั้น 3 จัดการ Dragoon แล้วเราจะตกลงไปพบกับ Lucifer เอาชนะเขาแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน ลงบันไดแล้วเราจะถูกส่งมาอีกสถานที่หนึ่ง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบกับ Beliar เอาชนะแล้วให้เราเดินไปทางขวา เดินหน้าไปตามทางจะพบกับ Asmodeus เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการ Sarugatanas แล้วเดินหน้าต่อจนถึง Satan's Castle ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเราจะพบกับ Satan เอาชนะเขาได้เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ โชคดี

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×