Kouryu Densetsu Villgust (SNES) - Kouryu Densetsu Villgust (SNES) นิยาย Kouryu Densetsu Villgust (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Kouryu Densetsu Villgust (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    290

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    290

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 57 / 20:12 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Kouryu Densetsu Villgust (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chasing Michiko

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วจะมีคนมาช่วยเรา ได้พวก R.A.G.E. ร่วมทางแล้วเดินไปทางขวา เข้าไปในหมู่บ้าน Zolva แล้วหาข่าวสาร หาข่าวสารและซื้อข้าวของแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินลงไปข้างล่างจะพบ Tornado Tower เข้าไปข้างในแล้วขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆ พบ Kashim ขวางทางแล้วเอาชนะเขาให้ได้ จัดการ Kashim แล้วขึ้นไปข้างบนต่อ ที่ชั้นบนสุดเราจะพบ Gomez พาตัว Michiko ไป ออกจากหอคอยแล้วกลับไปที่ Zolva คุยกับชาวบ้านแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางขวาล่างแล้วข้ามสะพาน ข้ามสะพานแล้วเดินไปทางซ้ายจะพบกับหมู่บ้าน Kel

       

      เข้าไปในหมู่บ้านแล้วหาข่าวสาร เข้าไปในบาร์แล้วคุยกับผู้คน พอมีคนวิ่งเข้ามาให้เราออกไปจัดการศัตรู จัดการแล้วให้เราหาข่าวสารต่อ เราจะทราบว่ามีคนถูกลักพาตัวไปที่ Mountain Cave เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางซ้ายแล้วเดินวนจนขึ้นไปด้านบนสุดของภูเขา เข้าไปใน Mountain Cave แล้วเดินสำรวจให้ทั่ว ด้านในสุดเราจะพบกับ Ghoul เอาชนะแล้วพ่อค้า Ali จะพา Maria กลับหมู่บ้าน เก็บ Leather Shield แล้วออกจากถ้ำแห่งนี้ เดินกลับไปที่หมู่บ้าน Kel แล้วจะพบ Gomez และ Michiko อยู่ระหว่างทางด้วย กลับมาที่ Kel แล้วให้เราเดินลงไปทางขวาล่าง ข้ามสะพานแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายล่าง ข้ามสะพานไปทางซ้ายจะพบกับเมือง Dawn

       

      The Chosen One

       

      เข้าไปในบาร์แล้วคุยกับคนชงเหล้า จัดการศัตรูที่เข้าเล่นงานผู้หญิง เอาชนะแล้วองค์หญิงจะพาเรากลับบ้าน คุยกับองค์หญิง Lita แล้วให้เราเข้าไปในปราสาท ปราสาทแห่งนี้จะถูกพวกศัตรูยึดไว้แล้ว เดินสำรวจแล้วหาทางขึ้นไปบนห้องบัลลังก์ ที่นี่เราจะถูก LizardKing จู่โจม เอาชนะมันแล้วองค์หญิง Lita จะเดินทางมา คุยกับเธอแล้วให้เราออกจากเมืองนี้ได้เลย

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในป่า เราจะถูก Forrest Mage เล่นงาน จัดการมันแล้วพวก R.A.G.E. จะแยกทางกับเรา เดินไปทางขวาบนเราจะพบกับผู้คนที่หลงทางเช่นกัน ได้พวกเขาร่วมทางแล้วให้เราเดินหาทางออก หาพบแล้วพวกคนที่หลงทางจะออกจากป่า เพื่อนของเราจะกลับมาร่วมทางตามเดิม เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับหมู่บ้าน Guen

       

      สำรวจหมู่บ้านนี้แล้วหาข่าวสารจากผู้คน ซื้อข้าวของเตรียมพร้อมแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางขวาบนจะพบกับวิหาร คุยกับปิศาจที่ปรากฏกายออกมาแล้วเราจะถูกกลืนลงท้องไป เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆ จัดการพวกศัตรูที่ออกมาแล้วเราจะถูกส่งไปที่ Shrine Maze คุยกับนักบวชที่อยู่ข้างบนแล้วลงบันไดไปข้างล่าง เดินสำรวจและลงไปข้างล่าง ที่ชั้นล่างสุดเราจะพบกับ Shudder จัดการมันแล้วเราจะได้ Sun Orb มาครอง เก็บของให้หมดแล้วออกจากที่นี่ คุบกับนักบวชแล้วออกไปข้างนอก Sun Orb จะเปล่งอานุภาพออกมา กลับไปที่ Guen แล้วหาข่าวสารให้ทั่วๆ

       

      ออกจาก Guen แล้วเดินไปทางซ้ายบน เข้าไปใน Diene แล้วหาข่าวสาร ซื้อพวกข้าวของเครื่องใช้เตรียมเอาไว้ คุยกับพระราชาแล้วให้เราออกไปข้างนอก เดินไปทางซ้ายจะเกิดแผ่นดินไหว ไม่ต้องกังวล ให้เราเดินไปทางซ้ายต่อจะพบกับหมู่บ้าน Nam คุยกับผู้คนด้านในจะทราบว่าพวกเขากังวลกับแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้น หาข่าวสารแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เข้าไปใน Nam Tunnels ที่อยู่ทางขวาล่าง สำรวจที่นี่ให้ทั่วแล้วจะพบชาวบ้านที่ถูกจับตัวไป ช่วยชาวบ้านครบแล้วเราจะต้องสู้กับ Cyclops จัดการมันแล้วให้เรากลับไปที่หมู่บ้าน Nam คุยกับผู้คนที่เราช่วยพวกเขาจะของคุณเรา และบอกว่าเส้นทางไปที่ Brune ได้เปิดใช้แล้ว

       

      ออกจากหมู่บ้านแล้วเข้าไปในถ้ำทางขวาล่างสุด เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับผู้หญิงผมเขียว (นางเงือก) คุยกับเธอจะทราบว่าลูกของเธอหายตัวไป เดินขึ้นไปข้างบนแล้วข้ามสะพาน เดินไปทางขวาจะพบกับเมือง Brune ที่นี่จะมีงานแสดงของแปลกด้วย เข้าไปดูจะพบว่ามีนางเงือกเด็กถูกจับไว้ หาข่าวสารแล้วออกจากเมือง คุยกับนางเงือกด้านล่างแล้วกลับเข้าไปในเมือง เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Minister's Mansion ที่อยู่ทางซ้ายล่าง เดินชิดของผนังไปทางขวาเรื่อยๆ เราจะพบทางเข้าอยู่ด้านบนสุด ลงไปในคุกใต้ดินจะพบนางเงือก เพื่อนของเรา 2 คนจะเป็นคนพาเธอหนี ออกจากคุกแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด เราจะพบ Michiko อยู่ที่นี่ พอเธอจากไปแล้วเราจะพบกับนางฟ้า Windene ได้ Windene Pendant จากเธอแล้วให้เราใช้เรือที่จอดอยู่ด้านบนเดินทางไปที่ Rand

       

      Gora, the Dark Continent

       

      หาข่าวสารแล้วให้เราออกจากเมือง เดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับหมู่บ้าน Teal เพื่อนๆของเราจะแยกตัวเข้าไปในหมู่บ้านนี้ เข้าไปหาข่าวสารโดยการคุยกับผู้คน หาข่าวสารแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เพื่อนๆของเราจะกลับมาเข้าทีมตามเดิม กลับเข้าไปในหมู่บ้าน Teal อีกครั้งแล้วเข้าไปใน Teal Fortress เดินสำรวจแต่ละชั้นให้ทั่วๆ ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Vile Beast เอาชนะเขาแล้วเราจะออกจากป้อมแห่งนี้ ได้สมาชิกใหม่มาร่วมทีมแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินขึ้นไปข้างบนจนพ้นภูเขา เดินไปทางซ้ายจะพบกับทะเลทราย เดินขึ้นไปข้างบนต่อจะพบกับเมือง Lun

       

      Treasures of Evil

       

      หาข่าวสารจากผู้คนในเมืองแห่งนี้ เข้าไปในโบสถ์จะไม่พบใครเลย คุยกับผู้ชายด้านนอกแล้วให้เราเข้าไปในบ้านทางขวาล่าง คุยกับบาทหลวงหน้าแมวด้านในแล้วจะได้ Light Key ออกจากเมืองนี้แล้วเข้าไปใน Light Tower ใช้กุญแจที่ได้เปิดประตูเข้าไปในหอคอย ขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด จัดการ Gomez ที่ปรากฏกายออกมาแล้วเก็บของให้หมด ออกจากหอคอยแล้วกลับไปหาบาทหลวง คุยกับบาทหลวงแล้วให้เราออกจากเมือง

       

      เดินขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆ เดินขึ้นไปบนภูเขาแล้วจะพบผู้หญิงถูกจับมัด จัดการศัตรูให้หมดเพื่อช่วย Marie คุยกับเธอแล้วให้เราลงจากภูเขาทางขวา เข้าไปใน Kaz แล้วเราจะถูก Rushizu เล่นงาน แพ้ให้กับเธอแล้วเราฟื้นอีกทีที่คุก ได้ Peter ช่วยเอาไว้แล้วให้เราออกสำรวจหมู่บ้านแห่งนี้ เข้าไปในโบสถ์แล้วสำรวจผนังทางด้านบน (อยู่หลังเสาทางขวา) เข้าไปในทางลับแล้วออกค้นหา Dark Sutra ให้พบ ค้นหาพบแล้วเราจะถูก John หักหลัง โชคดีที่ได้เพื่อนๆมาช่วยเอาไว้ กลับไปที่ Kaz แล้วเข้าไปใน Kaz Fortress ที่อยู่ทางขวาล่าง เข้าไปข้างในแล้วสำรวจแต่ละห้องเพื่อเก็บของ ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Bark ขวางทางเข้าห้องด้านในสุด จัดการ Bark แล้วเข้าไปสำรวจ Michiko's School Dress ที่วางอยู่บนเตียง

       

      ออกหมู่บ้านนี้แล้วเดินไปทางซ้าย เดินลงไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับเมือง Minx (เมืองนี้ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาหินนะ) เดินเข้าไปใกล้ๆจะมีคนร้องขอให้ช่วย จัดการ Amazon แล้วเขาจะมอบ Crpyt Key ให้แก่เรา เข้าไปใน Minx แล้วหาข่าวสารให้ทั่วๆ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท ออกจากปราสาททางด้านหลัง (ของชั้น 1) เราจะพบ Mausoleum ตั้งอยู่ใกล้ๆ ใช้ Crpyt Key เปิดประตูแล้วเข้าไปข้างใน เดินสำรวจให้ทั่วแล้วลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ที่ชั้นล่างสุดเราจะพบกับ King Ghost เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปที่ปราสาท ขึ้นไปชั้นบนจนถึงห้องบัลลังก์ คุยกับ Mimi แล้วจะทราบว่า Rushizu ก็คือ Michiko

       

      ออกจากเมืองนี้แล้วเดินไปทางซ้ายล่าง เข้าไปในเมือง Bren แล้วหาข่าวสารให้ทั่วๆ เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับ Peter คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท เดินไปตามทางจะพบกับ Bostov คุยกับเขาแล้วเดินเข้าไปข้างในอีก เราจะพบ Murobo กับ Rushizu เดินตาม Baros ไปแล้วจะต้องสู้กับ Kashim เอาชนะเขาแล้วให้เราออกจากปราสาทได้เลย

       

      The Holy Bell

       

      ออกจาก Bren แล้วเดินไปทางซ้าย เข้าไปในหมู่บ้าน Mol จะพบว่าผู้คนกลายเป็นหินไปหมด ออกจากหมู่บ้านแล้วเข้าไปในหอคอยใกล้ๆ สำรวจหอคอยแห่งนี้ให้ทั่ว ภายในหอคอยจะมีทางแยกไปเก็บของเยอะนะ ถ้าไม่อยากเก็บก็หาทางขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ด้านบนสุดเราจะพบกับ RockWizard เอาชนะมันแล้วหอคอยแห่งนี้จะหายไป เข้าไปในหมู่บ้าน Mol จะพบว่าผู้คนหายจากการเป็นหินแล้ว เข้าไปคุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

       

      เดินไปทางขวาล่างเรื่อยๆจะพบกับหมู่บ้าน เข้าไปหาข่าวสารที่นี่แล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ เข้าไปใน Seaside Town แล้วเราจะถูก Pirate จู่โจม จัดการพวกมันไปเรื่อยๆแล้วจะพบกับ Gadish คุยกับเขาแล้วเราจะสามารถใช้เรือของเขาได้ ล่องเรือออกไปแล้วเรือของเราจะถูกโจมตี โชคดีที่ได้นางเงือกมาช่วยเอาไว้

       

      นางเงือกจะพาเรามาส่งที่หมู่บ้าน Tia คุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสารแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับภูเขา ด้านบนของภูเขาจะพบกับเมือง Minv เข้าไปคุยกับผู้คนในเมืองแล้วเข้าไปในบ้านทางขวาบน คุยกับเด็กด้านในแล้วเขาจะพาไปที่ทางลับ ลงบันไดแล้วเดินไปตามทางเราจะมาอยู่ในปราสาทได้ เดินหน้าไปตามทางจนถึงใจกลางปราสาท เราจะพบรูปปั้นเทพธิดาล้มลง ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทาง สำรวจกล่องที่อยู่ด้านในสุดจะพบว่ามันว่างเปล่า กลับขึ้นไปข้างบนแล้วเราจะถูก Geru เล่นงาน เอาชนะมันแล้วเราสามารถชิง Holy Bell มาจากมันได้

       

      The Third Item of Revival

       

      กลับไปที่ Tia แล้วนั่งปลาวาฬไปสถานที่ต่อไป ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปในหมู่บ้าน Catz แล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินขึ้นไปบนเขา (ทางขึ้นอยู่ทางขวา) ด้านบนสุดของภูเขาจะมีทางเข้า Catz Mountains อยู่ เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจให้ทั่ว ด้านในสุดเราจะพบกับ Garcia (หน้าเหมือน Geru เปี๊ยบ) เอาชนะแล้วให้เราเก็บ Skull Glass ได้เลย

       

      Quest's End

       

      กลับไปที่หมู่บ้าน Catz แล้วคุยกับ Pabor ที่ยืนอยู่ทางซ้ายล่าง เขาจะบอกให้เรากลับไปที่ Bren เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับ Peter เขาจะบอกว่า Skull Glass ที่เราเพิ่งเก็บมานั่นมันของปลอม เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปในปราาสาท เดินสำรวจให้ทั่วแล้วขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ จัดการ Gazus ที่ยืนขวางทางแล้วเดินหน้าต่อ ระหว่างทางเราจะเสียพวกเพื่อนๆไป ด้านในสุดเราจะพบกับ Baros เอาชนะเขาแล้วเราจะต้องสู้กับ Rushizu ต่อ เอาชนะเธอได้แล้วเราจะจบเกมนี้ โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×