Heracles no Eikō IV: Kamigami kara no Okurimono (SNES) - Heracles no Eikō IV: Kamigami kara no Okurimono (SNES) นิยาย Heracles no Eikō IV: Kamigami kara no Okurimono (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Heracles no Eikō IV: Kamigami kara no Okurimono (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    341

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    341

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 57 / 20:55 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Heracles no Eikō IV: Kamigami kara no Okurimono (SNES)

       

      "Glory of Heracles IV: Gift from the Gods"

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      เราจะเริ่มต้นที่ Moirai Shrine ลงจากแท่นแล้วให้เราไปคุยกับ Atropos Moirai ด้านล่าง ตอบใช่ 2 ครั้งแล้วจะตัดไปที่ Atlantis Town ได้ Epifar's Memo จาก Epifar แล้วให้เราลงไปชั้น 2 คุยกับ Plato แล้วจะได้เขาร่วมเดินทาง คุยกับผู้คนในนี้แล้วออกไปข้างนอก ตอบ Plato ว่าใช่แล้วให้เราคุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร ออกจากหมู่บ้านแล้วให้เราเข้าไปใน Observatory ทางขวาบน

      เข้าไปข้างในแล้วเข้าไปในอาคารขนาดใหญ่ คุยกับชายชราที่ขวางทางแล้วตอบใช่ จากนั้นให้เราปีนบันไดขึ้นไปบนดาดฟ้า คุยกับ Epifar แล้วให้เราไปคุยกับผู้ชายทางซ้ายล่าง ตอบใช่แล้วกลับมาคุยกับ Epifar แล้วสลักคำลงบนกำแพง สลักคำเสร็จให้เราลงไปข้างล่าง แต่ยังไม่ทันลงบันไดก็เกิดเรื่องขึ้น ศัตรูบุกเข้ามาได้สำเร็จ ออกจากหอดูดาวแห่งนี้แล้วให้เรากลับไปที่ Atlantis Town

      เข้าไปในบ้านทางซ้ายบนแล้วขึ้นไปชั้น 3 คุยกับผู้คนในห้องเรียนแล้วลงไปชั้นใต้ดิน เก็บของในกล่องทั้่ง 8 แล้วให้เราลงไปที่ Sewer ที่นี่ศัตรูจะคอยส่งไฟหาคนหลบหนี รอให้ไฟดับก่อนแล้วค่อยเดินผ่านนะ ออกจากทางระบายน้ำแล้วจะได้ Nill กับ Roote ร่วมเดินทาง เข้าไปในบ้านสีฟ้าแล้วสำรวจไห ไหนี้จะช่วยฟื้นฟูพลังให้กับทุกคนนะ ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำที่อยู่ข้างบน

      ออกจากถ้ำอีกฟากหนึ่งแล้วเดินลงไปข้างล่าง เราจะถูกศัตรูจู่โจม เอาชนะแล้วจะได้ Herakles มาร่วมสู้ จัดการศัตรูอีกกลุ่มแล้ว Herakles จะหนีไป เราจะเสีย Roote จากการต่อสู้ครั้งนี้ เข้าไปในถ้ำใกล้ๆรูปปั้นแล้วคุยกับผู้หญิงด้านใน เราจะสามารถฟื้นฟูพลังได้นะ ออกจากที่นี่แล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Orihalcon Mine แล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง คุยกับ Plato ที่ขวางทางแล้วเข้าไปในห้องด้านบน คุยกับ Aremoa แล้วเราจะเสีย Nill ไป

      ออกจากห้องแล้วคุยกับ Plato เราจะได้เขาร่วมเดินทาง ที่ถ้ำแห่งนี้เราจะต้องใช้ลิฟต์ในการเดินทาง สำรวจเพื่อเก็บของแล้วให้เราเดินหน้าไปจนถึงห้องพัก คุยกับ Plato แล้วจะเกิดแผ่นดินไหว คุยกับ Plato แล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน คุยกับ Plato แล้วจะเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้น ถูกส่งไปที่ Moirai Shrine แล้วให้เราคุยกับทุกคน ตัดกลับไปที่เจ้าหมาแล้วให้เราออกจากวิหาร เดินไปทางขวาล่างแล้วเข้าไปใน Peters' House คุยกับแกะแล้วจะได้พวกมันมาร่วมทาง ออกจากบ้านนี้แล้วเดินไปทางขวาจะพบกับ Imandora Village

      เข้าไปในหมู่บ้านแล้วพวกแกะจะเข้าไปในคอก เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วเราจะถูกชวนให้นั่งทางข้าว ออกจากบ้านแล้วตอบใช่ ฟังเรื่องราวของ Mirisu แล้วจะได้ God's Eyes ซึ่งเอาไว้ดูแผนที่โลกนะ หาข่าวสารและซื้อข้าวของเครื่องใช้แล้วออกจากหมู่บ้านนี้ เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปใน Demeter Shrine ลงไปในบ่อน้ำแล้วจะเรียนรู้คาถา Demeter ของเจ้าหมา ออกจากวิหารแล้วเดินไปทางขวาจะพบ Venus Shrine แช่น้ำที่อยู่ในวิหารแล้วจะได้คาถา Venus มาใช้ ออกจากวิหารแล้วเดินไปทางขวาล่างจะพบ Northern Country Mountain

       

      เข้าไปใน Northern Country Mountain แล้วคุยกับ Moirai ที่ขวางทางอยู่ พอเขาหลีกทางให้เราขึ้นไปบนยอดเขา เข้าไปในถ้ำที่อยู่ทางขวาบนแล้วเดินหน้าจนออกไปข้างนอก คุยกับคนที่อยู่ข้างนอกแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง (กดปุ่มลงติดต่อกัน 2 ครั้ง) กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินไปทางขวาต่อ คุยกับคนที่อยู่ตรงสุดทางแล้วตอบใช่ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราข้ามสะพานไปทางขวา คุยกับ Plato แล้วจะได้เขาร่วมเดินทาง

      ออกจากภูเขาแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เข้าไปใน Apollo Shrine แล้วลงไปแช่น้ำ เราจะได้คาถา Apollo มาใช้ ออกจากวิหารแล้วเดินไปทางขวาจะพบ Thelma Village เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน ตอบใช่ 3 ครั้งแล้วหาข่าวสาร เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Thelma Forest ที่อยู่ข้างบน จัดการพวกต้นไม้ที่เดินไปเดินมาเพื่อสะสมท่อนไม้ ได้ท่อนไม้ 6 อันแล้วให้เราเข้าไปในเต้นท์ทางขวาบน คุยกับผู้ชายด้านในแล้วเขาจะสร้างสะพานให้กับเรา เข้าไปในถ้ำทางขวาล่างแล้วจัดการ Spiritless ที่ขวางทาง จัดการมันได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      ออกจากถ้ำแล้วสำรวจขนนกทางขวาล่าง เราจะไหลไปตามน้ำจนออกจากป่าแห่งนี้ เข้าไปใน Hermes Shrine เดินขึ้นไปข้างบนแล้วลงบันไดไปข้างล่าง เข้าไปใน Warp Point แล้วเดินทางไปที่ Venus Shrine ขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราแช่น้ำ Plato จะสามารถใช้คาถา Venus ได้ กลับมาที่ Warp Point แล้วเดินทางไปที่ Demeter Shrine ขึ้นไปข้างบนแล้วลงไปแช่น้ำ Plato จะสามารถใช้คาถา Demeter ได้

      กลับมาที่ Warp Point แล้วเดินทางไปที่ Hermes Shrine ขึ้นไปข้างบนแล้วคุยกับผู้หญิงที่ขวางทาง ตอบใช่ 2 ครั้งแล้วเราจะเดินทางไปที่ Observatory สำรวจรูปปั้นแล้วอ่านข้อความตรงกำแพง (ที่เราเคยสลักเอาไว้) ตอบใช่แล้วคุยกับ Heracles ตอบใช่แล้วเขาจะร่วมเดินทางไปกับเรา กระโดดลงเรือแล้วเราจะเดินทางไปที่ Port Town Santarem ซื้อข้าวของเครื่องใช้แล้วคุยกับคนที่ขวางทางเข้าบ้านทางซ้ายบน

      จากนั้นให้เราไปคุยกับ Moirai ที่อยู่ทางซ้ายบน คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากเมือง เข้าไปใน Fountain Cave ที่อยู่ด้านบนแล้วเราจะได้คาถาใหม่ ออกจากถ้ำแล้วเดินไปทางซ้ายบนจะพบกับ Poseidon Shrine เข้าไปด้านในแล้วลงไปแช่น้ำ เราจะสามารถใช้คาถา Poseidon ได้ ออกจาวิหารแล้วเข้าไปใน Large Wall of Rock ที่อยู่ทางด้านล่าง ขึ้นไปข้างบนจนสุดแล้วกระโดดไปทางขวา (เก็บขนนกในป่าจะทำให้เรากระโดดได้ไกลขึ้น)

      ใช้การกระโดดไกลนี้พาตัวเองขึ้นไปจนถึงชั้นบนสุด คุยกับ Vanity แล้วเอาชนะเธอให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย พยายามหาทางกระโดดลงไปข้างล่าง โดยยืนระหว่างต้นไม้แล้วกดปุ่มขึ้นติดต่อกัน 2 ครั้ง กระโดดลงไปข้างล่างแล้วแรงกระแทกจะทำให้ก้อนหินที่ขวางทางอยู่แตกออก ได้ Cairo ร่วมทางแล้วให้เราออกไปข้างอนก เดินไปทางขวาบนจะพบกับ Torantia Kingdom

       

      เข้าไปในอาคารแล้วให้เราคุยกับคนที่ขวางทาง คุยกับ Plato และ Cairo แล้วเขาจะออกจากกลุ่ม ออกจากอาคารทางด้านบนจะเข้าไปในเมือง (พักผ่อนที่โรงแรมเพื่อเปลี่ยนเป็นเวลากลางคืน เข้าไปคุกแล้วคุยกับทหารที่นอนหลับ เราจะได้ Prison Key ด้วยนะเออ) หาข่าวสารแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท คุยกับทหารทางซ้ายแล้วตอบใช่

      ออกจากปราสาทแล้วให้เราเข้าบ้านทางซ้ายบน คุยกับแม่ของ Diari แล้วให้เราออกจากบ้าน คุยกับ Diari ที่ยืนอยู่ทางซ้ายบนแล้วจะได้เขาร่วมเดินทาง เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เรากลับเข้าไปในปราสาท ขึ้นบันไดไปชั้น 3 แล้ว Diari จะแยกออกไปยืน คุยกับทุกคนแล้วคุยกับ Diari 3 ครั้ง คุยกับทหารที่ยืนขวางทางจนกว่าเขาจะหลีกทาง ขึ้นไปชั้น 5 แล้วสำรวจตู้หนังสือให้หมด สำรวจครบแล้วให้เราลงไปชั้น 4 ลงบันไดใกล้ๆไปจนถึงชั้น 1 ออกจากปราสาททางด้านบน

      ออกจากปราสาทแล้วให้เราเข้าไปใน Secret Facility ที่อยู่ทางซ้ายบน ที่นี่จะมีบททดสอบรออยู่เป็นห้องๆ ถ้าพลาดก็ตกลงไปข้างล่างนะ ซึ่งก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรหรอกนะ ผ่านไปถึงด้านในแล้วจัดการ Distrust ที่ขวางทาง จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ คุยกับ Cario แล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน ให้เราย้อนกลับไปที่ Large Wall of Rock แล้วออกจากถ้ำอีกด้าน เดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน Port Town Santarem

       

      เข้าไปในท่าเรือแล้วสำรวจเรือ เราจะได้เรือมาใช้แล้วละนะ ทางขวาจะมี Port Town Bizerte อยู่ใกล้ๆ แนะนำให้ซื้อ Wings of Journey มาใช้ เตรียมตัวพร้อมแล้วเข้าไปในบ้านทางซ้าย คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วตอบใช่ 2 ครั้ง Cairo จะมอบสมุดภาพแล้วออกจากกลุ่ม ขี่นกแล้วให้เราข้ามทะเลทรายลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Construction Site ที่อยู่ด้านล่างสุด

      คุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับคน (เข้าประตูทางซ้ายสุดก่อน) ได้พวกเขาร่วมเดินทางแล้วออกจากที่นี่ทางด้านล่าง เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆแล้วพวกเขาจะเอาก้อนหินไปถมทาง กลับไปที่ Construction Site แล้วเข้าไปในบ้านทางขวาบน (เข้าประตูตรงกลาง) คุยกับคนด้านในแล้วพาพวกเขาไปถมทาง พอโยนก้อนหินลงไปข้างล่างแล้วน้ำจะท่วม เราจะมาฟื้นอีกทีที่ Port Town Bizerte ออกจากโรงแรมแล้วคุยกับผู้ชายใกล้ๆบ่อน้ำ ตอบใช่แล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

      กดปุ่ม X จะทำให้เราขี่นกอัตโนมัติ ขี่นกลงไปทางขวาล่างจะพบกับ Bacchus Shrine เข้าไปในวิหารแล้วให้เราลงไปแช่น้ำ เราจะได้คาถา Bacchus มาใช้ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วใช้ Warp Point เดินทางไปที่ Hermes Shrine ลงไปแช่น้ำแล้วจะได้คาถา Hermes มาใช้ แช่น้ำแล้วให้เราใช้ Warp Point กลับไปที่ Bacchus Shrine ออกไปที่ทะเลทรายแล้วขี่นกไปทางขวาล่างจะพบกับ Thebes Capital

      เข้าไปหาข่าวสารด้วยการคุยกับผู้คนให้ทั่ว ซื้อของมาเตรียมพร้อมแล้วให้เราซื้อเมล็ดพันธุ์ Round Seed ราคา 100 เหรียญ Square Seed ราคา 200 เหรียญ Sharp Seed ราคา 300 เหรียญ Sticky Seed ราคา 400 เหรียญ ที่นี่มี Holy Drop ที่สามารถใช้แก้คำสาปขายด้วย ออกจากเมืองนี้แล้วขี่นกเข้าไปในป่าทางขวา ปลูกพืชที่เราซื้อมาทั้ง 4 ชนิด ปลูกแล้วให้เราขี่นกลงไปข้างล่าง

      เข้าไปใน Pyramid แล้วพยายามขึ้นไปชั้นบนสุด แต่จะมีปริศนาดักไว้ตลอดทางละนะ พบกับพื้นที่มีสัญลักษณ์ต่างๆ ให้เราเดินเรียงตามนี้จะสามารถเดินผ่านไปได้  "sun, star, moon" ชั้นที่มีทางขาดเราจะต้องผลักก้อนหินไปสร้างทาง ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกระจก 4 บาน ผลักให้แสงส่องไปที่งูทางขวาบนจะพบกับทางลับ ลงไปข้างล่างแล้วกระโดดไปข้างล่าง สำรวจโลงศพที่ 2 จากทางซ้าย เราจะพบ Diari อยู่ข้างใน คุยกับ Diari แล้วจะได้มาร่วมทาง

      ได้ King's Letter จาก Diari แล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Bacchus Shrine ลงไปแช่น้ำน้ำแล้วให้เราใช้ Warp Point เดินทางไปแช่น้ำที่ Hermes Shrine, Demeter Shrine, Venus Shrine และ Poseidon Shrine แช่น้ำครบแล้วให้เรากลับไปที่ Bacchus Shrine ออกจากวิหารแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Deserted Port เดินไปทางขวาแล้วตอบใช่ Herakles จะออกจากกลุ่มอีกครั้ง คุยกับผู้ชายทางขวาแล้วเข้าไปในโรงแรม คุยกับผู้หญิงใกล้ๆกับเตียงแล้วตอบใช่ นอนพักผ่อนแล้วให้เราออกจากโรงแรม กระโดดขึ้นเรือแล้วล่องเรือไปทางขวา

      เข้าไปใน Altemis Shrine แล้วลงไปแช่น้ำ ออกจากวิหารแล้วกลับไปที่เรือ ล่องเรือไปทางซ้ายแล้วจอดเรือไว้ที่ Sea Entrance of Pones ออกจากที่นี่แล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Sparta Town แล้วให้เราเข้าไปในหอคอยทางซ้ายหรือทางขวา ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วกระโดดเข้าไปในเมือง คุยกับพระราชาแล้วตอบใช่ ได้กุญแจมาแล้วให้เราซื้อข้าวของให้เรียบร้อย เข้าไปใน Ares Shrine แล้วลงไปแช่น้ำ ออกจากวิหารแล้วเข้าไปในโรงฝึก ลงบันไดไปชั้นใต้ดินแล้วลงไปในหลุม เดินสำรวจโพรงใต้ดินแห่งนี้ให้ทั่วๆ ด้านในสุดเราจะพบกับ Fear เอาชนะมันแล้วให้เรากลับไปคุยกับพระราชา ออกจากเมืองนี้ทางด้านบนแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับ Athens Town แล้วละนะ

       

      ซื้ออาวุธและชุดเกราะเตรียมเอาไว้ เข้าไปใน Athena Shrine ที่อยู่ทางขวาบนแล้วให้เราลงไปแช่น้ำ ออกจากวยิหารแล้วให้เราเข้าไปในโรงพยาบาล คุยกับทหารที่ขวางทางแล้วเข้าไปข้างใน คุยกับ Child King แล้วออกจากโรงพยาบาล เข้าไปในโรงแรมทางซ้ายล่างแล้วพักผ่อนเพื่อเปลี่ยนเป็นเวลากลางคืน เข้าไปในบ้านหัวหน้าหมู่บ้านทางซ้ายบนแล้วคนตรงเคาน์เตอร์ ตอบใช่แล้วออกจากเมืองได้

      เข้าไปใน Athens Castle แล้วขึ้นบันไดไปชั้น 3 คุยกับ Paris แล้วคุยกับ Child King จากนั้นให้เราลงไปคุยกับ Plato แล้วออกจากปราสาท เข้าไปใน Zeus Shrine แล้วให้เราลงไปแช่น้ำ แช่น้ำแล้วให้เราเดินทางไปที่ Sea Entrance of Pones (ใช้ Wings of Journey จะเดินทางไปได้รวดเร็วนะ) คุยกับ Moirai ที่รออยู่ตรงเรือแล้วจะได้ Hermes' Shoes กระโดดขึ้นเรือแล้วให้เราลงเรือลงไปข้างล่าง ล่องเรือผ่านก้อนหินลงไปแล้วจะพบ Port Town Cazal อยู่ทางซ้ายล่าง

      คุยกับคนที่ขวางทางแล้วตอบใช่ เราจะได้ Paris ร่วมทาง ซื้อข้าวของเครื่องใช้แล้วคุยกับผู้ชายคนเดิมอีกคี้ง ได้นกแล้วให้เราออกไปข้างนอก กระโดดขึ้นนอกแล้วขี่มันไปทางขวาล่าง พบ Persia Town แล้วอย่าเพิ่งเข้า เข้าไปปลูกต้นไม้ใกล้ๆก่อนนะ ปลูกต้นไม้แล้วให้เราคุยกับพวกแกะ ได้ Persia Key แล้วให้เราเข้าไปใน Persia Town ได้เลย หาข่าวสารแล้วให้เราซื้้อข้าวของเครื่องใช้ ออกจากที่นี่แล้วให้เราเข้าไปใน Persian Villa

      เข้าไปในบ้านแล้วลงบันไดไปชั้นใต้ดิน กระโดดลงหลุมแล้วให้เราเดินสำรวจให้ทั่ว ด้านในสุดเราจะพบกับ Hate เอาชนะแล้วเราจะต้องลงไปที่ Hades ให้เราเข้าไปในถ้ำแล้วออกจากถ้ำไปเรื่อยๆ เข้าไปใน Dead's Country แล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับผู้หญิงใกล้ๆกับเคาน์เตอร์แล้วตอบปฏิเสธ ออกจากบ้านของหัวหน้าหมู่บ้านแล้วคุยกับ Diari คุยกับเขาแล้วกลับเข้าไปในบ้านของหัวหน้าหมู่บ้าน ขึ้นไปชั้นบนแล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน หาข่าวสารทั่วแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

      เข้าไปใน Lethe River คุยกับ Charon ที่ยืนอยู่ข้างล่างแล้วไปคุยกับ Diari กลับไปคุยกับ Charon อีกครั้งแล้วเอาชนะเขาให้ได้ เอาชนะ Charon ได้แล้วให้เราออกจากสะพานแห่งนี้ (ทางด้านล่างนะ) กลับเข้าไปใหม่แล้วคุยกับ Charon จากนั้นให้เราลองออกจากแม่น้ำนี้ Diari จะออกจากกลุ่มไป เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Hades Castle ที่อยู่ใกล้ๆ เดินขึ้นไปข้างบนแล้วขึ้นบันไดไปชั้น 2 ขึ้นบันไดข้างล่างไปชั้น 3 ร่วงลงไปที่ Tartarus แล้วให้เราหาทางออกจากที่นี่ให้ได้

      เข้าไปในถ้ำใกล้ๆแล้วคุยกับ Plato ออกจากถ้ำแล้วไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับเธอ 3 ครั้งแล้วให้เราเดินหน้าต่อ คุยกับ Algor แล้วตอบใช่ ได้ Algor's Letter แล้วให้เราเดินไปทางขวา คุยกับปิศาจที่ขวางทางแล้วเดินหน้าต่อ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเราจะมาอยู่ในห้องที่มีแต่โคลน เราจะต้องเดินคลำทางเพื่อหาทางออก ค่อยๆเดินชนกำแพงไปเรื่อยๆก็ได้ พบทางออกได้แล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่างได้เลย

       

      เราจะกลับมาอยู่ที่ Stal ออกไปข้างนอกแล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Zeus Shrine แล้วให้เราลงไปแช่น้ำ แช่แล้วให้เราใช้ Warp Point เดินทางไปที่ Altemis Shrine, Poseidon Shrine, Ares Shrine, Athena Shrine, Hermes Shrine, Bacchus Shrine, Apollo Shrine และ Venus Shrine แช่น้ำหมดครบทุกวิหารแล้วให้เราเดินทางไปที่ Athens Castle เข้าไปคุยกับพระราชาที่ชั้น 3 แล้วออกจากปราสาท

      เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปใน Heelar Shrine ลงไปแช่น้ำแล้วให้เราออกจากวิหาร เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปใน Mountain of Sadness เดินหน้าไปตามทางจะพบกับ Pain จัดการมันแล้วให้เราออกจากภูเขาทางขวา ออกจากภูเขาแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปใน SanD'oria Kingdom แล้วซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้พร้อม หาข่าวสารแล้วออกจากเมืองได้ เดินไปทางซ้ายล่างจะพบกับ Troy

      เข้าไปข้างในแล้วซื้อข้าวของที่จำเป็น เข้าไปสำรวจตามบ้านต่างๆแล้วให้เราเข้าไปในหอคอยที่อยู่ด้านบน ขึ้นบันไดไปชั้นบนสุดแล้วให้เราลงไปคุยกับ Moirai ที่ชั้น 5 ออกจากหอคอยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Athens Town คุยกับ Herakles ที่ยืนอยู่ทางซ้ายล่าง 2 ครั้งแล้วจะได้เขาร่วมทาง ออกจากเมืองนี้แล้วเดินทางไปที่ Sparta Town ซื้ออาวุธและชุดเกราะให้ Herakles แล้วเดินไปทางซ้ายบน เข้าไปใน Hephaistos Shrine ลงไปแช่น้ำแล้วออกจากวิหาร

      เดินไปขึ้นเรือที่จอดอยู่ข้างล่าง (ใกล้ๆกับ Sparta Town) ล่องเรือไปทางว้ายแล้วเข้าไปใน Neapolis Town เข้าไปในบ้านด้านบนแล้วคุยกับเด็กผู้ชาย มอบ Algor's Letter แล้วให้เราออกจากที่นี่ได้ เดินไปทางขวาบนแล้วจะพบกับถ้ำ เข้าไปในถ้ำแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง ที่ Submarine Ship Factory เราจะต้องหมุนประตูน้ำเพื่อปล่อยให้น้ำไหลเข้าไปในท่อ ทำไปทีละชั้นจนกระทั่งพบกับ Hate ลงไปพักผ่อนในห้องข้างล่างก่อนจึงค่อยสู้กับ Hate จัดการ Hate ได้แล้วให้เราลงไปพักผ่อนในห้องข้างล่าง ตื่นขึ้นมาแล้วให้เราคุยกับคนที่ยืนอยู่ตรงกลาง เราจะได้เรือดำน้ำมาใช้

      เดินทางไปที่ Poseidon Submarine Shrine แล้วเดินขึ้นไปคุยกับ Poseidon คุยกับเขาแล้วให้เราเดินทางไปที่ Poseidon Warehouse ที่อยู่ใกล้ๆกับวิหารนี้ เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วใช้ Warp Point เดินทางไปห้องต่างๆ ค้นหา Algor's Ship พบแล้วเราจะกลับไปที่ Poseidon Submarine Shrine คุยกับ Poseidon แล้วออกจากวิหาร ขับเรือดำน้ำไปทางซ้ายล่าง เข้าไปใน Atlantis สำรวจแสงที่อยู่ทางซ้ายล่าง อ่านข้อความแล้วให้เรากลับไปที่เรือดำน้ำ กดปุ่ม L หรือ R หรือ X เพื่อลอยตัว ลอยตัวขึ้นสู่ผิวน้ำแล้วให้เราเดินทางไปที่ Construction Site

       

      เข้าไปในถ้ำแล้วจะพบกับผู้คน คุยกับ Aremoa แล้วคุยกับแม่ชีทั้งหมด คุยกับทุกคนแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำด้านบน เดินไปตามทางจนออกจากถ้ำ เข้าไปใน Atlasia Village แล้วเข้าไปในบ้านทางขวาล่าง ซื้อ Prayer Harps ในราคา 50000 เหรียญ (ฟื้นพลังแบบกลุ่ม) เข้าไปในถ้ำด้านบนแล้วเดินหน้าต่อจนถึง Atlas Mountain ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วจะพบกับเหล่าแม่ชี คุยกับพวกเธอแล้วให้เรากลับไปที่ Atlasia Village คุยกับแม่ชีที่อยู่ใกล้ๆกับถ้ำ ได้ Silk Bridle แล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

      ใช้ Silk Bridle แล้วเราจะได้ Pegasus มาขี่ กดปุ่ม X แล้ว Pegasus จะลอยสูงขึ้นไปข้างบน ให้ Pegasus ลอยสูงขึ้นไปจนถึงสวรรค์เลย เข้าไปใน Heavenly Realm แล้วใช้แท่นสีเทาเพื่อกระโดดข้ามผนัง ใช้แท่นสีเหลืองเพื่อเปลี่ยนชั้น เก็บ Medusa's Head แล้วเราจะถูก Zeus เรียกไปคุย ตกลงไปข้างล่างแล้วให้เรากระโดดขึ้นเรือ ใช้คาถา Noah's Rune เดินทางไปที่ Atlasia Village เข้าไปใน Atlas Mountain แล้วให้เราขึ้นไปบนยอดเขา คุยกับแม่ชีแล้วเราจะสาป Atlas ให้กลายเป็นหินได้

      กลับไปที่ Atlasia Village แล้วให้เราใช้คาถา Noah's Rune เดินทางไปที่ Atlantis - Observatory กระโดดขึ้นเรือแล้วดำน้ำไปใต้น้ำ เดินทางไปที่ Atlantis สำรวจแสงทางซ้ายล่างแล้วอ่านข้อความ ออกจากที่นี่แล้วขึ้นมาบนผิวน้ำ เดินทางไปที่ Athens Castle แล้วขึ้นไปชั้น 2 เข้าไปในห้องสมุดที่อยู่ทางขวาแล้วคุยกับชายชรา คุยทุกคนแล้วขึ้นไปชั้น 3 เข้าไปในห้องของพระราชาแล้วคุยกับพระองค์ คุยกับพระราชาแล้วลงไปชั้น 2 Paris จะกลับไปเอา Orihalcon Scrap กับพระราชา ออกจากปราสาทแล้วให้เราเข้าไปใน Zeus Shrine (ที่อยู่ใกล้ๆ) ลงไปแช่น้ำแล้ว Orihalcon Scrap จะเปลี่ยนเป็น Zeus' Tears

      ออกจากวิหารแล้วให้เราดำน้ำไปที่ Atlantis สำรวจแสงวิบวับทางซ้ายล่างจะพบกับทางลับ เข้าไปใน Orihalcon Mine แล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ เข้าไปในห้องที่มี Pandora's Box แล้วคุยกับ Plato ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Aremoa ให้ได้ เอาชนะ Aremoa แล้วจะต้องสู้กับ Vengeance ต่อ เอาชนะแล้วให้เรากลับไปที่ Atlantis - Observatory แล้วให้เราคุยกับ Plato, Epifar และ Herakles จากนั้นให้เราคุยกับ Moirai 2 ครั้งแล้วตอบใช่ จะเข้าสู่ฉากจบของเกมนี้เลย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×