Heracles no Eikō III: Kamigami no Chinmoku (SNES) - Heracles no Eikō III: Kamigami no Chinmoku (SNES) นิยาย Heracles no Eikō III: Kamigami no Chinmoku (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Heracles no Eikō III: Kamigami no Chinmoku (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    283

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    283

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 57 / 15:26 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Heracles no Eikō III: Kamigami no Chinmoku  (SNES)

       

      "Glory of Heracles III: Silence of the Gods"

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      ตื่นขึ้นมาแล้วให้เราออกจากบ้าน คุยกับผู้คนไปเรื่อยๆจนพบว่าหมูวิ่งหนีออกจากคอก ตามไปจับมันแล้วเราจะพลัดตกลงไปข้างล่าง แม้ว่าจะตกลงไปสูงมากแต่เราก็ไม่ตาย กลับมาที่หมู่บ้านแล้วให้เราคุยกับเหล่า Fairy คุยแล้วให้เราไปพักผ่อนในบ้านด้านบน ตื่นขึ้นมาแล้วให้เราออกจากบ้าน คุยกับ Fairy ให้ครบแล้วไปคุยกับ Fairy ทางซ้ายบน เธอจหลีกทางให้กับเรา ออกจาก Fairy Village แล้วเดินขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับเมือง Knossus พวก Fairy จะแยกทางจากเราตรงนี้

      เข้าไปในเมืองแล้วคุยกับทหารที่ยืนปิดทาง เราจะทราบว่าไม่สามารถเข้าไปในเมืองได้ ออกมาข้างนอกแล้วให้เราเดินลงไปทางขวาล่าง เราจะพบกับหมู่บ้าน Gortyn อยู่ใกล้ๆกับ Temple of  Demeter ให้เราเข้าไปในวิหารก่อน เข้าไปในห้องด้านบนแล้วลงไปในน้ำ ขึ้นจากน้ำแล้วเราจะได้คาถา Healing มาใช้ ออกจากวิหารแล้วเข้าไปในหมู่บ้าน Gortyn คุยกับผู้คนจะทราบว่ามีพวกโจรบุกมาจับตัวผู้หญิงไป เข้าไปในบ้านด้านบนสุดแล้วเก็บ Daughter's Memento ในกล่อง ใช้ของที่เพิ่งเก็บได้เราจะปลอมเป็นผู้หญิง

      ไปคุยกับผู้ชายในบ้านทางซ้ายบน เขาจะพาเราเดินทางไปที่ Knossus ถูกจับขังแล้วให้เรากดใช้ Daughter's Memento อีกครั้ง กลับเป็นผู้ชายแล้วให้เราคุยกับพวกผู้หญิง คุยกับผู้หญิงทางซ้ายบนแล้วสำรวจพื้นตรงจุดที่เธอเคยยืน พบทางลับแล้วให้เราพาผู้หญิงลงบันไดไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางจะพบกับชายชรา คุยกับเขาแล้วตอบตกลงช่วยเหลือเขา ลงบันไดทางซ้ายแล้วสับคันโยกที่อยู่ข้างใน กลับขึ้นมาข้างบนจะพบว่าน้ำลดลงไปหมดแล้ว ลงบันไดทางขวาบนแล้วเดินไปทางขวา ขึ้นบันไดทางขวาบนแล้วจะออกจากทางระบายน้ำได้

      เดินสำรวจเมืองจะพบว่ามีการแสดงอยู่ทางขวาบน จ่ายเงินเข้าไปแล้วคุยกับผู้คนที่ยืนชมการแสดงอยู่ เราจะพบกับคนที่กระโดดลงมาแล้วไม่ตาย ออกจากจุดการแสดงแล้วไปพักผ่อนเพื่อเปลี่ยนเวลาเป็นตอนกลางคืน เข้าไปในหอคอยแล้วขึ้นไปชั้นบนสุด เดินลงไปข้างล่างแล้วกดปุ่มลง 2 ครั้ง เราจะกระโดดลงไปข้างล่าง Reion จะวิ่งมาดูแล้วร่วมเดินทางไปกับเรา เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับเจ้าของ เขาอยากให้เรากระโดดหอคอยให้ดู กลับไปที่หอคอยแล้วกระโดดลงมาข้างล่าง คุยกับเจ้าของโรงแรมแล้วให้เราไปพักผ่อนที่โรงแรม

      รุ่งเช้าให้เราไปสำรวจเรือที่อยู่ด้านบนของเมือง เดินทางออกจาก Knossus แล้วเราจะถูก The Darkness กลืนกินเข้าไป เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ด้านล่างสุดเราจะถูกพัดกลับมาที่จุดเริ่มต้น ให้เราไปสำรวจกระเพาะเล็กๆทางขวาล่างสุด เกิดการสั่นไหวแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้เลย เราจะแยกกับ Reion แต่เขาจะบอกให้ไปเจอกันที่ Athens ฟื้นขึ้นมาอีกทีเราจะมาอยู่ที่ Laconia ออกจากที่นี่แล้วกระโดดลงหลุมขนาดใหญ่ที่อยู่ทางขวา เก็บ Thorn Whip แล้วกลับมาที่ Laconia

      ปลอมเป็นผู้หญิงแล้วเข้าไปในบาร์ คุยกับพวกทหารแล้วออกจากบาร์ กลับเป็นผู้ชายแล้วขึ้นบันไดที่อยู่ด้านบน กระโดดลงมาข้างล่างแล้วจะได้ Officer's Licence มา รวมทั้งได้ทหาร Spartan ร่วมเดินทางด้วย ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Sparta แล้วคุยกับทหารที่ขวางทาง พอเขาหลีกทางให้เราเข้าไปสำรวจเมืองนี้ ที่ด่านด้านบนของเมืองจะมีปิศาจเฝ้า อย่าไปยุ่งกับมันเน้อ หาข่าวสารที่เมืองนี้ทั่วแล้วให้เราออกจากเมือง (ทหารที่ชั้นล่างของอาคารทางซ้ายบน จะมีอยู่คนหนึ่งสอนการใช้หอกให้แก่เรา)

      เดินไปทางขวาล่างแล้วเข้าไปใน Spartan Cave แล้วเดินไปทางซ้าย ลงบันไดแล้วเดินไปทางขวา ลงบันไดแล้วเดินไปตามทาง เราจะพบ Arglio อยู่ด้านในสุด เอาชนะมันได้แล้วพวกทหาร Spatan จะกลับไปที่เมือง ขึ้นบันไดแล้วเก็บ Soothing Rod กับ Scarab ใช้ Scarab แล้วเราจะออกจากถ้ำทันที กลับไปที่ Sparta แล้วเข้าไปในด่านด้านบน ตอนนี้ปิศาจที่ขวางทางจะหายไปแล้ว คุยกับผู้หญิงแล้วจะได้ Rusty Sword จากเธอ ออกจาก Sparta แล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับ Athens

      คุยกับทหารที่ขวางทางเขาจะบอกให้เราไปเข้าประตูทางซ้าย เข้าประตูทางซ้ายแล้วให้เราหาข่าวสารในส่วนนี้ให้หมด หาข่าวสารแล้วให้เราเข้าไปในหอคอยที่อยู่ทางขวา ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วกระโดดลงมาข้างล่าง เราจะถูกจับมาขังคุก คุยกับ Reion ที่นอนอยู่แล้วจะได้เขากลับมาร่วมทีม สำรวจเตียงแล้วนอนพักผ่อน ตื่้นขึ้นมาให้เราไปคุยกับชายชราตรงขวาบนของเมือง ได้เขาร่วมทางแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายล่างจะพบกับ Hidden Passage สำรวจเสาจะพบข้อความ เดินไปทางซ้าย 4 เดินขึ้น 3 เดินตามนี้แล้วกดสำรวจ เราจะพบกับทางลับ

      ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินสำรวจให้ทั่ว ที่ชั้นล่างสุดเราจะต้องเดินหาบันไดขึ้น บันไดขึ้นจะอยู่ทางขวาสุด ขึ้นบันไดไปเรื่อยๆเราจะมาอยู่ที่ปราสาท เก็บของให้หมดปราสาทแห่งนี้ ของที่ห้ามพลาดเลยก็คือ Eye of the Gods และ Myth Handbook เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปในเมืองฝั่งขวา เข้าไปในโรงละครที่อยู่ทางซ้ายล่าง ซื้อตั๋วละครแล้วให้เราขึ้นบันไดด้านบน นั่งที่แล้วจะพบกับ Hercules ดูการแสดงแปลกๆจบแล้วให้เราออกจากโรงละคร คุยกับ Hercules ที่ยืนอยู่ตรงรูปปั้น ได้เขาร่วมทางแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายบนจะพบเนิน เดินขึ้นเนินแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับหมู่บ้าน Therma

       

      หาข่าวสารให้ทั่วๆแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางขวาล่างจะพบกับ Temple of Hera เข้าไปในห้องด้านบนแล้วลงไปในน้ำ ขึ้นจากน้ำแล้วออกจากวิหาร เดินไปทางขวาต่อแล้วกระโดดลงหลุม เก็บของในหลุมแล้วกลับมาที่หมู่บ้าน Therma เดินข้ามน้ำขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปใน Therma Cave เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับ Naga อยู่ตรงสุดทาง จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปใน Hermes' Temple แล้วเข้าไปในห้องด้านใน ลงไปในน้ำแล้วให้เราย้อนกลับไปที่หมู่บ้าน Therma เข้าไปคุยกับผู้คนแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

      เดินไปทางขวาบนจะพบกับกระท่อม ชายชราด้านในจะสอนการต่อสู้ด้วยมือเปล่าให้กับเรา เดินไปทางขวาต่อจะพบกับ Driskos เข้าไปหาข่าวสารและเตรียมตัวให้พร้อม ออกจาก Driskos แล้วเดินไปทางขวาล่าง เข้าไปใน Driskos Cave แล้วสำรวจทางฝั่งขวาของถ้ำ พบกับบันได 3 อันแล้วให้เราขึ้นบันไดกลาง ภายในห้องเล็กๆเราจะพบผู้ชายกับผู้หญิง สำรวจรูปปั้นแล้วจะได้ Themisios กับ Steira ร่วมทาง ออกจากถ้ำแห่งนี้แล้วเดินลงไปข้างล่าง เดินขึ้นเนินแล้วเดินไปทางขวาเรื่อยๆ สำรวจป้ายบอกทางทางขวาสุดแล้วเราจะเข้าไปใน Mountain Pass สำรวจก้อนหินที่ขวางทางแล้ว Themisios กับ Steira จะอาสาทำให้ก้อนหินหายไป

      ออกจาก Mountain Pass แล้วให้เราย้อนกลับไปที่หลุม (อยู่ใกล้ๆกับเนินตรงจุดเริ่มต้น) กระโดดลงไปแล้วจะมี Cerberos Claw ให้เก็บ (ของต้องสาป ต้องใช้ Holy Dewdrop มาแก้) เดินไปทางขวาล่างจะพบกับ Temple of Apollon อย่าลืมเข้าไปแช่น้ำนะ (ด้านล่างสุดจะมีบ้าน ผู้ชายด้านในจะสอนวิชาขวานให้กับเรา) กลับไปที่ Mountain Pass แล้ว Themisios กับ Steira จะทำลายหินเสร็จพอดี เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆเราจะเสีย Themisios ไป ออกจาก Mountain Pass แล้ว Steira จะเปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้วร่วมเดินทางไปกับเราแบบจริงๆจังๆ

      เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบกับ City of Troy เข้าไปในปราสาทที่อยู่ด้านนอกแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน คุยกับพระราชาแล้วไปนอนในห้องทางขวาบน (คุยกับทหารที่เฝ้าห้องด้วยนะ) ตกดึก Hercules จะออกจากกลุ่ม รุ่งเช้าให้เราไปคุยกับพระราชา ออกจากปราสาทแล้วเดินขึ้นไปข้างบน (เดินตามชายหาดไป) เข้าไปใน Temple of Aphrodite แล้วลงไปแช่น้ำ แช่น้ำเรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปที่ Troy เดินลงไปในน้ำแล้วเดินไปทางขวาล่าง พบม้าไม้แล้วเราจะต้องสู้กับ The Dark One รวมพลังกันเอาชนะมันให้ได้ ทำสำเร็จแล้วจะมีเรือพาเรากลับไปที่ Troy

      เข้าไปในโรงละครที่อยู่ด้านบน ขึ้นไปชั้นบนแล้วจะพบกับ Centaur คุยกับเขาแล้วตอบตกลงพาเขากลับไปส่งที่บ้าน ออกจากโรงละครแล้วให้เรานั่งเรือไปที่ Bengaji พอถึงจุดหมาย Centaur จะถูกจับ ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินลงไปข้างล่าง กระโดดลงหลุมเพื่อเก็บของแล้วกลับขึ้นมาข้างบน เดินไปทางขวาบนจะพบกับบ้าน ผู้ชายด้านในจะสอนการใช้ขวานให้กับเรา เดินไปทางขวาต่อจะพบกับ Persia เราจะไม่สามารถเข้าไปในปราสาทได้ เข้าไปในเมืองแล้วหาข่าวสารให้ทั่วๆ ซื้อข้าวของเครื่องใช้เตรียมไว้แล้วออกจากเมือง

      กลับมาที่ Bengaji เดินลงไปข้างล่างจนถึงหลุม เดินลงไปข้างล่างต่อแล้วเข้าไปในเทือกเขาทางซ้าย ในซอกเขาเราจะพบกับ Centaur Village เข้าไปในหมู่บ้านแล้วเข้าไปในบ้านทางขวาบน คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วเขาจะทำให้เรากลายร่างเป็น Centaur เดินทางไปที่ Persia แล้วเข้าไปในวัง พอทหารเห็นเราจะจับเราไปขังคุกทันที คุยกับ Kurin แล้วเขาจะกลับเข้าร่วมกลุ่ม สำรวจผนังทางซ้ายบนจะพบกับทางลับ เข้าไปในทางลับแล้วเราจะต้องหลบหทาร รอจังหวะที่ทหารหันไปทางอื่น รวมทั้งรอให้พวกเขาเดินออกห่างจากจุดที่เราจะเดิน ขึ้นบันไดไปจนถึงชั้น 5 แล้วสำรวจผนังทางซ้าย เราจะพบกับทางออกจากคุกแห่งนี้

      กลับไปที่ Centaur Village แล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน ส่งตัว Kurin แล้วเขาจะทำให้เรากลับเป็นมนุษย์ ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินทางไปที่ Persia เข้าไปในปราสาทแล้วขึ้นบันไดไปคุยกับ Sultan เขาจะบอกให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง ถ้ารอดตายมาได้จึงค่อยร่วมงานกัน กระโดดลงไปข้างล่างแล้วกลับขึ้นมาคุยกับ Sultan คุยแล้วเขาจะส่งเราลงไปขังใสคุกเฉยเลย คุยกับทหารที่เฝ้าประตูแล้วปิศาจจะบุกเมือง Sultan จะส่งชาวกรีกมาขังคุกแทนเรา

      ออกจาก Persia แล้วเดินไปทางขวาล่าง กระโดดลงหลุมจะมีของให้เราเก็บ ออกจากหลุมแล้วเดินไปทางขวาล่างต่อ ตรงสุดทางเราจะพบกับ Persian Cavern เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจให้ทั่ว ลงไปชั้นล่างแล้วจะพบกับทรายไหล เดินทวนกระแสทรายขึ้นไปข้างบนจะพบกับ Geras เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปที่ Persia ลงไปที่คุกแล้วคุยกับทหารที่เฝ้า เขาจะบอกให้เราไปพบกับ Sultan ขึ้นบันไดไปคุยกับ Sultan แล้วจะจบเรื่องราวนี้ ออกจากปราสาทแล้วเดินทางกลับไปที่ Athens เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับ New Athens

       

      เข้าไปในปราสาททางซ้ายบนแล้วขึ้นบันไดทางขวาบน คุยกับพระราชาแล้วเขาอยากให้เราเดินทางไปที่ Logosis ใช้คาถาเดินทางไปที่ Therma เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับ Therma Mountain Pass เข้าไปในภูเขาแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบนสุด กระโดดลงมาข้างล่างจะพบทางไปต่อ ขึ้นไปชั้นบนสุดอีกแล้วกระโดดลงไปข้างล่างเรื่อยๆ กระโดดลงไปทางฝั่งขวาสุดแล้วออกจากเทือกเขาแห่งนี้

      เดินไปตามทางจะพบกับหมู่บ้าน Logosis เข้าไปหาข่าวสารจากชาวบ้านแล้วออกมาได้เลย เดินขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เราจะพบกับหมู่บ้าน Drad อยู่ใกล้ๆ แต่แนะนำให้ไปแช่น้ำที่ Temple of Hephaistos ก่อน (อยู่ด้านบนสุด) เข้าไปในหมู่บ้าน Drad คุยกับ Daedalus ในบ้านทางซ้ายล่างหาข่าวสารแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับ Drad Caverns

      เดินสำรวจให้ทั่วจะพบกับ Barock เอาชนะแล้วให้เราเดินขึ้นไปเก็บ Aleph Wings ได้ของมาแล้วให้เรากลับไปหา Daedalus ที่หมู่บ้าน Drad มอบ Aleph Wings แล้วไปนอนพักผ่อน (ที่โรงแรมนะ) รุ่งเช้าให้เราไปคุยกับ Daedalus สำรวจ Daedalus Kite แล้วเดินทางไปที่หอคอยของเมืองไหนสักเมือง (แนะนำ Troy) กระโดดลงมาข้างล่างแล้วเราจะบินไปที่ Mt. Olympius (ก้อนเมฆ)

      ที่นี่เราจะต้องเลือกก้อนเมฆในการเดินทางให้ถูก ถ้าเลือกผิดจะตกลงไปข้างล่าง มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆแล้วคุยกับมนุษย์อมตะทั้ง 2 คน มุ่งหน้าไปทางขวาต่อจนพบกับม้ามากมาย สำรวจม้าตัวที่ 3 (นับจากทางซ้าย) สำรวจม้าตัวทางขวาสุด (ทั้ง 2 ตัวเป็นม้าที่อยู่ด้านบน) พบม้าทั้ง 2 ตัวแล้วเราจะได้ Temple Key มา ถูกส่งลงไปข้างล่างแล้วเดินทางไปที่ New Athens เข้าไปใน Temple of Zeus ที่อยู่ด้านบนแล้วสำรวจประตูใหญ่ที่อยู่ด้านบนสุด

      ออกมาอีกฝั่งแล้วให้เราเข้าไปใน Mt. Olympius ที่อยู่ด้านบนสุด คุยกับคนที่รออยู่แล้วเราจะต้องรับการทดสอบ ห้องแรกจะเป็นห้องกระจก ตัวของเราที่สะท้อนอยู่ด้านบน จะเป็นตัวบอกว่ากระจกอยู่ตรงนั้น พยายามเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เข้าไปใน Warp Point แล้วจะออกจากห้องกระจกได้ ออกจากห้องกระจกแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ก่อนถึงหัวหน้าของที่นี่จะมีผนังกระจกกั้น ให้เราเดินลงมาข้างล่างเรื่อยๆ พบกับ Momos แล้วให้เราเอาชนะให้ได้ ทำสำเร็จเราจะมาอยู่ที่ Heaven

      เดินสำรวจให้ทั่วๆจะพบกับวังของเทพเจ้า Hephaistos ที่อยู่ด้านบนสุด เขาจะมอบ Hephaistos Key ให้แก่เรา ให้เราเดินทางไปที่ Tower of Prometheus ที่อยู่ทางซ้ายล่างของวังนี้ เข้าไปในหอคอยแล้วใช้ Hephaistos' Key กับประตู ขึ้นบันไดด้านบนสุดแล้วเดินขึ้นไป พอเหยียบสัญลักษณ์หมวกเราจะถูกผลักตกลงไปข้างล่าง กลับมาตรงจุดเริ่มต้นแล้วหาทางเดินไปทางฝั่งขวา พบทางแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ โดยจะต้องสำรวจที่เสาเรืองแสงเพื่อสร้างทาง ขึ้นไปถึงห้องของ Prometheus แล้วให้เราเหยียบสวิทซ์ทางซ้าย พบสวิทซ์ 5 อันแล้วเราจะต้องเหยียบให้ถูกต้อง เหยียบผิดจะต้องสู้กับศัตรู เหยียบครบ 5 อันแล้วให้เราไปเหยียบสวิทซ์หน้าห้องของ Prometheus เหยียบแล้วให้เราเข้าไปคุยกับเขาได้เลย คุยกับ Prometheus แล้วให้เราเดินทางไปที่  Athens (กระโดดลงจากหอคอยก่อนเน้อ)

       

      เข้าไปในเมืองแล้วเข้าไปในวิหารทางขวาบนของรูปปั้น ใช้ Hephaistos' Key เปิดประตูเข้าไปแล้วแช่น้ำ ขึ้นจากน้ำแล้วเดินทางไปที่ New Athens เข้าไปหาพระราชาจะทราบว่าพระองค์ไม่อยู่ คุยกับทหารจะทราบว่าพระองค์เดินทางไปพบ King of Trantia ให้เราเดินทางไปที่ Logosis แล้วคุยกับทุกคนที่อยู่ที่นี่ คุยครบแล้วให้เราไปคุยกับ Hercules พอ Albion ออกจากห้องจะเกิดแผ่นดินไหวขึ้น เราจะตกลงไปที่ Underworld

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราคุยกับทุกคน (คนใน Underworld เป็นปิศาจละนะ) ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง พวกอาวุธและชุดเกราะจะเป็นของต้องสาปทั้งสิ้น เข้าไปในถ้ำด้านล่างแล้วจะพบอมตะชนอีกคนหนึ่ง ตั้งชื่อให้กับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง ออกจากถ้ำแห่งนี้แล้วเดินหน้าต่อ ตรงสุดทางเราจะสามารถกลับขึ้นมาบนพื้นพิภพได้ เข้าไปในหมู่บ้าน Renz คุยกับทุกคนเพื่อหาข่าวสารแล้วออกจากหมู่บ้าน

      เดินเลาะขอบพื้นดินที่ถล่มไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับ Trantia เข้าไปในเมืองแล้วหาข่าวสาร เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท สำรวจเพื่อเก็บของแล้วคุยกับพระราชา ออกจากปราสาทแล้วเดินลงไปข้างล่าง เดินไปตามแผ่นดินแล้วเราจะพบกับ Isthmus เมื่อเขาจากไปให้เราเดินไปทางขวาล่างจะพบกับหมู่บ้าน Labat คุยกับผู้คนจะทราบว่าช่างต่อเรือหายตัวไป ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางซ้ายล่าง

      เข้าไปใน Forest Hideout แล้วจะพบบันไดขึ้นเรือ 3 ที่ (ซ้าย กลาง ขวา) ขึ้นบันไดทางซ้ายและกลางแล้วกดสวิทซ์ ขึ้นบันไดทางขวาแล้วจะพบสวิทซ์หลายอัน เราสามารถผลักให้มันไปทางซ้ายหรือขวาได้ ซึ่งจะมีผลกับห้องด้านบน ลองกดสวิทซ์แล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินผ่านไปทางซ้ายแล้วขึ้นบันไดไปข้างบนต่อ คุยกับผู้คนแล้วสำรวจกล่องทางขวาสุด ได้ Ship's Shaft แล้วให้เรากลับมาที่ Labat คุยกับพวกทหารตรงท่าเรือแล้วกลับไปที่ Trantia เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับพระราชา คุยกับพระองค์แล้วใหเรากลับไปที่ Labat ใช้ Ship's Shaft กับเรือแล้วเราจะสามารถใช้เรือลำนี้ได้

      ล่องเรือไปทางขวาล่างจะพบ Atlasia เข้าไปคุยกับพวกผู้คนและเตรียมตัวให้พร้อม ออกจาก Atlasia แล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Atlasian Cave แล้วจะพบรูปปั้น สำรวจรูปปั้นจะทราบว่าเป็นมนุษย์ คุยกับทุกคนแล้วให้เรากลับมาที่เรือ ล่องเรือไปทางขวาต่อจะพบกับหมู่บ้าน Vesuvio อยู่บนเกาะเล็กๆ เข้าไปหาข่าวสารแล้วออกจากหมู่บ้าน ทางซ้ายล่างของหมู่บ้านจะพบ Mt. Vesuvio เข้าไปในภูเขาแล้วขึ้นไปชั้นบนสุด ระหว่างทางก็ระวังลาวาเอาไว้หน่อยนะ ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Typhon เอาชนะแล้วให้เราเก็บ Stheno's Blood ในกล่อง เดินทางไปที่ Driskos แล้วล่องเรือไปที่ถ้ำกลางทะเลสาบ เข้าไปใน Driskos Isle แล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ที่ชั้นบนสุดจะพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง คุยกับเธอแล้วลงบันไดตรงกลาง เก็บ Euryale's Blood แล้วออกจากถ้ำ คุยกับ Dadaelus ที่ล่องเรือวนเวียนอยู่ใกล้ๆ คุยกับ Dadaelus แล้วให้เราเดินทางไปที่ Bengagi

       

      ให้เราล่องเรือไปทางขวาบนแล้วเข้าไปในทางน้ำ เข้าไปใน Persian Outpost แล้วคุยกับทุกคน คุยแล้วให้เราขับเรือชนก้อนหินให้หมด ช่วยปลาโลมาแล้วให้เราออกจากที่นี่เลย ลองล่องเรือดูจะพบว่ามีปลาโลมาว่ายน้ำตามมา เดินทางไปที่ Knossos แล้วล่องเรือไปทางซ้ายล่าง เราจะพบกับ Dolphin Island อยู่ในทะเลกว้างใหญ่ เข้าไปคุยกับ Triton แล้วจะได้ Sea Door Key จากเขา

      ออกจากที่นี่แล้วล่องเรือไปทางซ้าย เราจะพบแท่นจมน้ำอยู่กลางทะเล โดยจะมีก้อนหินอยู่ทางด้านบน ล่าง ซ้าย และขวา ใช้ Sea Door Key กับแท่นจมน้ำแล้วจะพบกับ Undersea Palace เข้าไปในปราสาทแล้วลงบันไดไปข้างล่าง พบกับสวิทซ์ที่ใช้เลื่อนผนังแล้วให้เราพยายามเลื่อนผนังจนพบกับบันไดทางซ้ายบน ลงบันไดแล้วจะต้องเลื่อนผนังต่อ เลื่อนผนังจนพบกับบันได ลงบันไดไปจะพบ Silk Ribbon อยู่ในกล่อง

      เดินทางไปที่ Centaur Village แล้วใช้ Silk Ribbon เพื่อเรียก Pegasus บินไปทางซ้ายจะพบกับหมู่บ้าน Eus เข้าไปหาข่าวสารจากผู้คนแล้วให้เราเข้าไปใน Eus Cavern ที่อยู่ทางขวา เหยียบสวิทซ์เพื่อเลื่อนผนัง เดินหน้าต่อแล้วลงบันไดไปข้างล่าง เราจะพบว่าโคลนปิดทางเดินไปหมด เดินสำรวจเพื่อหาทางไป ที่ด้านในสุดเราจะถูก Oceanus กลืนกินเข้าไป เดินไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งเก็บ Medusa's Blood ได้

      ออกจากร่างของ Oceanus แล้ว Hercules จะออกจากกลุ่มอีกครั้ง เมื่อมี Blood ครบทั้ง 3 ชนิดแล้วให้เรากลับไปที่ Atlasia คุยกับ Albion ที่รออยู่ด้านบนสุดของหมู่บ้าน คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านทางด้านบน เข้าสู่ Mt. Atlas แล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ จัดการ Baor ที่ขวางทางแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด พบกับยักษ์ Atlas แล้วให้เราใช้ Blood ทั้ง 3 ชนิด ดู Cut Scene แล้วเราจะถูกน้ำพัดพาลงจากเขา

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเดินทางไปที่หมู่บ้าน Eus คุยกับ Hercules แล้วจะได้เขากลับมาร่วมทีมตามเดิม ขี่ Pegasus แล้วบินตรงไปเรื่อยๆ พอถึงสุดของโลกเราะจถูก Hades เรียกตัวไปที่ Hell เดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับ Underworld City เมืองนี้จะแบ่งเป็นหลายส่วน เข้าไปหาข่าวสารแล้วให้เราเดินทางต่อ เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนกระทั่งเข้าไปใน Hades' Castle จัดการ Cerberus กับ Orthrus ที่เฝ้าทางแล้วตัวเอกจะต้องเดินหน้าเพียงลำพัง

      เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบ Hades อยู่ตรงสุดทาง เราจะต้องสู้กับ Hades พร้อมกับ Otos และ Ephilaltes ลูกน้อง แนะนำให้ใช้ Silver Ring ร่วมกับ Reasoning Sword จัดการลูกน้องของ Hades ก่อนจึงค่อยจัดการ Hades จัดการ Hades แล้วเราจะตัดมาที่ยักษ์ Baor ที่ Tartarus แห่งนี้เราจะต้องผลักบันไดไปต่อเพื่อเข้าไปหา Cronos ผลักบันไดใหญ่ไปอยู่ตรงทางเข้าก่อน เสร็จแล้วให้เราผลักบันไดเล็กไปต่อ ผลักบันไดสำเร็จแล้วเราจะสามารถเข้าไปคุยกับ Cronos ได้แล้ว

       

      คุยกับ Cronos แล้วเขาจะลงโทษ Baor ให้ยืนเฝ้าตีนเขา Mt. Atlas เราจะต้องสู้กับผู้กล้าทั้ง 5 คน แนะนำให้ป้องกันไว้เรื่อยๆ พอ Mother Gaia ติดต่อมาการต่อสู้จะจบลง จัดการ Albion ได้แล้วความทรงจำของเราจะกลับมา ดู Cut Scene จบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Labat จากที่นี่ให้เราเดินทางต่อไปทางซ้ายบน เข้าไปใน Isthmus of Trantia แล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เดินสำรวจให้ทั่วจะพบกับ Albion หมอนี่คือหัวหน้าใหญ่ของเกมนี้แล้วละนะ รวมพลังกันเอาชนะให้ได้ ทำสำเร็จแล้วทางจะเปิดออก ยืนอยู่ตรงพื้นสีแดงแล้วใช้ Blood ทั้ง 3 ชนิดแล้วนั่งดูฉากจบได้เลยเน้อ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×