Dementium: The Ward (NDS) - Dementium: The Ward (NDS) นิยาย Dementium: The Ward (NDS) : Dek-D.com - Writer

    Dementium: The Ward (NDS)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    261

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    261

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 57 / 17:17 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dementium: The Ward (NDS)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1: The Admittance

       

      มองรอบๆห้องจะพบกับประตู เดินหน้าไปที่ประตูแล้วมองบนพื้น เราจะพบกับแผ่นกระดาษ Examine แล้วจะได้ Note และ Key ลองเขียนโน้ตดูแล้วเข้าประตูไป เดินไปทางขวาแล้วจะพบกับหนังสือพิมพ์ตกอยู่ ลอง Examine แล้วจะพบข้อความ "Man brutally murders wife?" เดินหน้าต่อแล้วเลี้ยวไปทางขวา เราจะพบกับห้องที่มีตัวเลขเลือดเขียนอยู่ "081399," ให้เราจดไว้ที่โน้ตแล้วกลับมาที่ทางเดิน เดินหน้าไปแล้วเราจะพบกับตัวอะไรสักอย่างกำลังลากผู้หญิงเข้าไปด้านใน (จะตามไปหรือไม่ อย่าเลย) เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Flashlight วางอยู่บนรถเข็น Examine แล้วเราจะได้ไฟฉายมาใช้ (กดปุ่ม L) ใช้ไฟฉายโดยไม่ต้องกลัวว่าถ่านจะหมด เดินหน้าต่อแล้วจะพบประตูสีแดงอยู่ทางซ้าย ให้เรา Examine แล้วใส่ตัวเลขที่พบ พอประตูเปิดเราจะมาอยู่ในห้องที่มีเสียงสัญญาณเตือนน่าหนวกหู

       

      เดินหน้าไปจะพบกับ Nightstick วางอยู่บนพื้น (กดปุ่ม R จะเป็นการเปลี่ยนของ) เข้าไปในห้องทางซ้ายจะมี 7th Floor Map! วางอยู่ ด้านในสุดของห้องนี้จะมี Shotgun อยู่ในตู้ แต่โชคร้ายที่มันล็อค กลับมาที่ทางเดินแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับศัตรูตัวแรกของเกมนี้ ให้เราใช้ไม้ที่ได้ฟาดใส่มัน (เราจะต้องเปลี่ยนของจาก Flashlight และ Nightstick ให้คล่องๆ) จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบกับ Health อยู่ในห้องเล็กๆ เดินหน้าต่อจะพบกับห้องน้ำ (ไม่แนะนำให้เข้า) ให้เราเข้าประตูคู่เพื่อเข้าสู่ Patient Ward พอพบกับศพให้เราลองใช้ Nightstick ฟาดก่อน เดินหน้าไปเรื่อยๆจนพบกับห้องมืดๆ เราจะพบกับแมลงสาบที่น่ากลัว เพราะเราไม่สามารถจัดการมันได้ ให้เราวิ่งหนีมันหรือใช้ไฟฉายส่องไปที่มัน เดินไปตามทางแล้วเดินไปทางซ้าย พอเรามาอยู่ที่บันไดแล้ว (เปิดแผนที่แล้วมุ่งหน้ามาที่บันไดก็ได้) ให้เราขึ้นบันไดไป พอพบกับป้าย "ROOF ACCESS" เข้าประตูแล้วเราจะมาอยู่ข้างนอกแล้ว

       

      Chapter 2: The Rooftop

       

      เดินไปตามทางโดยระวังพวกผีที่ปีนรั่วเหล็กเข้ามา พอพบกับรอยเลือดให้เราเข้าประตูทางซ้าย (จะมีรอยเลือดออกมาจากประตู) ด้านในเราจะถูกผู้ชายคนหนึ่งยิงปืนใส่ เก็บปืนแล้วยิงกบาลผีที่โผล่ออกมา (ทีเดียวเดี้ยงดีจัง หรือจะใช้ Nightstick จัดการก็ได้) เก็บลูกกระสุนด้านในให้หมดแล้วออกจากห้องนี้ได้ เดินไปตามรอยเลือดเรื่อยๆ สุดทางจะมีประตูอยู่ให้เราเข้าไป ด้านในจะมีแมลงสาบด้วย (เดินผ่านมันไปโลด) ให้เราลงบันไดไปเรื่อยๆแล้วเข้าประตูที่อยู่ด้านล่างสุด

       

      Chapter 3: The Infant Ward

       

      เราจะพบกับเด็กผู้หญิง (ที่เคยเห็น) วิ่งหนีเราไป ลอง Examine กระดาษที่ติดไว้ข้างประตูจะพบกับชื่อเจ้าของห้อง พอเดินผ่านจะพบผีพังประตูออกมา ให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆ (จะเข้าไปสำรวจในห้องก็ได้) สุดทางจะมีประตูคู่อยู่ ให้เราเข้าประตูคู่ไป ภายในห้องจะเต็มไปด้วยเลือด (มี Health ให้เก็บ) เข้าประตูทางซ้ายแล้วจะพบกับพวกผี จัดการมันแล้วเข้าประตูทางขวา (ที่สะอาด) ประตูทางซ้ายจะเข้าไม่ได้เพราะไม่มี Keycard ให้เราเดินไปทางขวา เก็บแผนที่ที่วางอยู่บนโซฟา เดินหน้าต่อแล้วเข้าประตูทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วเข้าประตูที่อยู่สุดทาง เดินไปตามทางอีกแล้วจะพบกับประตูที่มีภาพวาดของเด็กอยู่หน้าประตู Examine หนังสือทางขวาของประตูจะพบกับโน้ตเพลง ให้เราจำตำแหน่งของ D E และ A ไว้ เข้าไปด้านในแล้วเก็บของตามพื้น Examine เปียโนเล็กๆแล้วกดแป้นเป็นคำว่า DEAD แล้วจะได้ Keycard มา

       

      ย้อนกลับไปยังประตูที่ต้องใช้ Keycard (หนอนที่อยู่ในตู้อบจะเล่นงานเรา) พอเข้าประตูที่บอกไปแล้วให้เราเดินหน้าไป ค้นหาประตูสีเหลืองแล้วเปิดประตูเข้าไป (จะต้องใช้ Keycard ด้วย) จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ สุดทางจะมีประตูสีเหลืองอีกบานให้เราเข้าไป ค่อยๆเดินหน้าพร้อมทั้งจัดการศัตรู (ยังไม่ต้องเก็บของก็ได้ ให้เราจัดการศัตรูหมดก่อนจึงค่อยย้อนกลับมาเก็บ) เก็บของเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่สุดทาง เข้าประตูคู่ที่อยู่ด้านหน้าของเรา เดินหน้าไปแล้วเข้าประตูคู่ที่อยู่สุดทาง เราจะมาอยู่ที่ทางเดินนอกอาคาร เดินหน้าไปแล้วจะพบกับศัตรูที่ลอยได้ จะจัดการมันหรือวิ่งหนีก็แล้วแต่ ให้เราเข้าประตูที่อยู่ทางขวา เดินหน้าไปจะพบกับทางแยก ให้เราเดินไปทางซ้าย เข้าประตูคู่ที่อยู่สุดทางได้เลย

       

      Chapter 4: The Cleaver

       

      เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับเด็กผู้หญิงอีก พอเธอเข้าไปในลิฟต์ให้เราเดินหน้าต่อ เข้าประตูที่อยู่สุดทางแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับฝูงหนอนมากมาย ทางขวาจะพบแผนที่วางอยู่บนตู้เล็กๆ เก็บแผนที่แล้วให้เราเข้าประตูทางซ้าย เดินไปทางขวาแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ พอเข้าประตูที่อยู่สุดทางแล้วเราจะมาอยู่ในห้องขนาดใหญ่ เข้าประตูที่อยู่ทางขวาล่างของแผนที่แล้วจะมาพบกับ Security Room อีกห้องหนึ่ง เข้าไปในห้องแรกที่พบแล้วไปสำรวจตู้ใส่ปืน ใส่รหัส 0 1 2 แล้ว Examine อีกครั้งจะได้ Shotgun มาใช้ ออกจากห้องนี้แล้วให้เราเข้าประตูสีเหลืองที่อยู่สุดทาง เดินไปตามทางแล้วให้เราเข้าประตูที่มีเลือดเปื้อนเต็มไปหมด ผนังทางซ้ายของห้องนี้จะถูกทำลาย ให้เราเดินผ่านไปแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ พอพบกับรอยเลือดบนพื้นให้เราเดินตามไป สุดทางจะมีประตูคู่อยู่ ด้านในจะมี Boss ตัวแรกรอให้เราจัดการ (หรือมันจะจัดการเรา) มันโจมตีได้ทั้งระยะใกล้และไกล (ระวังระยะใกล้ไว้ดีกว่า) ให้เราเดินวนรอบแกนกลางของห้องแล้วใช้ Shotgun ยิงใส่มันไปเรื่อยๆ เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่มุมห้อง เข้าไปในลิฟต์แล้ว Use ที่แผงควบคุม กดปุ่มที่สว่างอยู่แล้วลิฟต์จะทำงาน

       

      Chapter 5: The Courtyard

       

      เมื่อออกจากลิฟต์ให้เราเข้าประตูคู่ เราจะออกมาด้านนอก เดินลงบันไดมาแล้วเราจะพบกับผู้หญิงที่เคยเห็นตอนต้นเกม พอเธอจากไปแล้วให้เราเดินหน้าไปตรงจุดที่เธอเคยอยู่ เก็บ Iron Key ตรงพื้น เดินไปทางขวาเราจะพบกับช่องทางไปต่อ ปลายทางจะมีประตูเหล็กขวาง แต่ด้วย Iron Key ที่เก็บมาเราจะเดินหน้าต่อได้ เราจะพบกับลานกว้างที่มีประตู 3 บาน ให้เราหาประตูเดี่ยวแล้วเข้าไปด้านใน ขึ้นไปด้านบนแล้วออกมาตรงดาดฟ้า Examine แผ่นกระดาษตรงพื้นเราจะพบกับรูปภาพที่มีตัวเลข 31 เขียนเอาไว้ ย้อนกลับมาด้านล่างแล้วเข้าประตูคู่ที่อยู่ตรงกลาง เข้าไปในโบสถ์แล้วให้เราสำรวจหนังสือที่อยู่ทางซ้ายของประตู จะมีข้อความเขียนว่า "3rd Floor West Building" และยังมีหนังสืออีก 2 เล่มวางอยู่ บนแท่นจะมีหนังสือเปิดไว้ พอ Examine แล้วเราจะเอารูปภาพที่เก็บได้วางลงไป ทีนี้ก็พอเดาได้แล้วว่าเราจะต้องหาอีก 2 ส่วนที่เหลือ ออกจากโบสถ์แล้วเข้าประตูคู่ทางขวาสุด เดินไปตามทางเราจะพบกับรูปภาพที่มีตัวเลข 10 วางอยู่บนพื้น เข้าไปในลิฟต์แล้ว Use ที่แผงควบคุม กดปุ่มลิฟต์ที่สว่างอยู่แล้วเราจะอาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบน

       

      Chapter 6: The Electric Buzz-Saw

       

      พอออกจากลิฟต์ให้เราเดินไปทางซ้าย เก็บ Map ที่วางอยู่แล้วเข้าประตูคู่ไป เข้าประตูสีเหลืองบานที่ 2 (ประตูเหลืองทั้ง 2 บานจะพาเราไปห้องใหญ่ห้องเดียวกัน) ออกจากห้องใหญ่ด้วยประตูสีเหลืองทางซ้ายล่าง (ดูแผนที่เน้อ) เข้าประตูสีเข้มทางซ้ายแล้วจะพบกับห้องที่มีกระเป๋าใบใหญ่ ภายในห้องจะมีเศษกระดาษอยู่เกลื่อนกลาด เราสามารถ Examine เศษกระดาษพวกนี้ได้ ออกจากห้องนี้ทางผนังที่อยู่พัง เราจะพบกับห้องน้ำขนาดใหญ่ ให้เราออกจากห้องน้ำไป เราจะพบกับศัตรูใหม่ มันจะอยู่บนเพดาน ยิงมันแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ทางเดินที่ยาวนี้จะมีพวกกระสุนและเลือดอยู่ในห้อง แต่ให้เรามุ่งไปเข้าประตูคู่ที่อยู่สุดทาง

       

      ที่บันไดหนีไฟให้เราลงไปด้านล่างเพื่อเก็บ Gold Key กลับมาชั้น 5 แล้วเข้าประตูที่เขียนว่า “Staff Only” จากนั้นให้เราเข้าประตูสีเลือง เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูสีเหลืองอีก ที่ Security Room จะมีกระสุนให้เก็บมากมาย เก็บแล้วให้เราเข้าประตูสีขาว เข้าประตูสีขาวทางซ้ายแล้วเราจะพบกับพวกหนอน ให้เราเข้าประตูที่อยู่ตรงหน้าไป เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูคู่ เราจะได้ยินเสียงเหมือนกลองรัว นั่นคือการจู่โจมของพวกแมลงสาบ ให้เราเดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูคู่ เข้าไปหา Bronze Key ในห้องน้ำชาย เข้าประตูคู่ตรงหน้าแล้วเดินตรงไปอย่างเดียว เข้าประตูคู่แล้วให้เราเดินไปตามทาง ค้นหาประตูเหลืองแล้วให้เราเข้าไป

       

      เปิดแผนที่ดูแล้วให้เราไปยังจุดที่มีไม้กางเขน (ทางขวาบน) ตรงจุดนี้เราจะพบกับหัวหน้า มันจะนั่งรถเข็นและติดปืนกลที่แขน หลบจนกว่ามันจะยิงจบชุด ออกไปใช้ Shotgun ยิงใส่แล้วมันจะหนี เราสามารถตามไปยิงใส่ได้อีก 2-3 นัด หลบแล้วออกไปยิงใส่เรื่อยๆจนกระทั่งเอาชนะได้ ให้เราออกจากห้องนี้ทางขวา เดินไปตามทางแล้วเข้าประตูทางขวาของประตูสีเหลือง เข้าไปเก็บ Silver Key ในห้องน้ำ เปิดแผนที่แล้วให้เราเดินย้อนกลับไปยังกระเป๋าเอกสาร (โอ้...พระเจ้า) เอาเข้าจริงก็ไม่ยากหรอก ห้องที่เราจะต้องไปอยู่ด้านล่างสุดของแผนที่ จะต้องเข้าผ่านห้องน้ำหญิงเน้อ พอถึงแล้วให้เรา Examine ที่กระเป๋าเอกสาร พอกระเป๋าเปิดให้เรา Examine แล้ว Take จะได้ Electric Buzz-Saw มา ย้อนกลับไปตรงทางเดินของจุดที่เราได้ Silver Key เข้าประตูสีเหลืองแล้วจะกลับมาที่ลิฟต์ ให้เราเข้าประตูกระจกทางซ้าย เราจะออกมาที่ทางเดินเชื่อมตึก ใช้ Electric Buzz-Saw จัดการ Banshee แล้วเดินไปตามทางจนกระทั่งจบบทนี้

       

      Chapter 7: The Main Security Room

       

      เข้าประตูคู่ตรงหน้าแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปในห้องทางขวาแล้วเก็บแผนที่ตรงชั้นวางของ เข้าประตูไม้ในห้องนี้แล้วเดินผ่านผนังที่แตกไป เข้าประตูทางซ้ายแล้วเข้าประตูทางขวา เข้าประตูสีเหลืองแล้วเดินไปทางขวา เข้าประตูสีขาวตรงหน้าแล้วเข้าประตูสีเหลืองทางขวา เดินเข้าหาประตูสีขาวตรงสุดทาง แต่ให้เราเข้าประตูสีเทาทางซ้ายนะ เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าประตูไม้ที่เปื้อนเลือด สำรวจกระดาษที่วางบนเก้าอี้ เราจะต้องนับจำนวนสิ่งของที่อยู่ในกระดาษแล้วจำเอาไว้ว่ามีเท่าไร เช่น Wooden Chair มี 3 ตัว เราจะได้รหัส 3 2 1 1 2 3 มา เปิดแผนที่แล้วเดินทางไปที่ Security Room ทางซ้ายล่าง ใส่รหัสตรงแป้นพิมพ์แล้วเข้าไปข้างใน สำรวจตู้ทางขวาจะได้ Machine Gun มาใช้ เก็บกระสุนหมดห้องแล้วให้เราออกจากห้อง (อีกทางหนึ่ง) เดินไปทางซ้ายจะพบฝูงหนอน จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าประตู เดินหน้าไปตามทางจนถึงบันไดหนีไฟ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเข้าไปในชั้น 4

       

      Chapter 8: The Flashback

       

      สำรวจเครื่องเล่นแผ่นเสียงแล้วเข้าประตูที่มีเลือด จัดการหนอนสีเขียวแล้วเข้าประตูตรงสุดทาง เข้าประตูสีขาวทางซ้ายแล้วเข้าประตูเปื้อนเลือดทางซ้าย เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าประตูทางขวาตรงสุดทาง เดินไปตามทางแล้วเก็บแผ่นเสียงที่วางไว้ตรงทางเดิน เก็บของในห้องนอนแล้วเข้าประตูคู่ตรงสุดทาง เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งกลับมาที่เครื่องเล่นแผ่นเสียง ใช้แผ่นเสียงที่เก็บได้แล้วเราจะพบกับภาพ Flashback (ย้อนอดีต) ถือ Electric Buzz-Saw ไว้แล้วเข้าประตูตรงหน้า ให้เราโจมตีใส่หน้าที่อยู่ตรงผนังให้หมด (เดินไปรอบๆห้องแล้วเอา Electric Buzz-Saw จิ้มเข้าไปตอนมันอ้าปาก) ถ้าคิดว่าช้าให้เราใช้ปืนยิง แต่จริงๆก็ต้องใช้ปืนอยู่แล้วละนะ เพราะว่ามีหน้าที่อยู่ตรงเพดานด้วย ถ้าหน้าอันไหนเปลี่ยนเป็นสีดำสนิทก็ไม่ต้องโจมตีใส่แล้วนะ จัดการได้แล้วให้เราออกจากห้องด้วยประตูไม้ เก็บของตามห้องจะพบแผนที่ด้วยนะ เดินหน้าเข้าหาทางเชื่อมอาคารที่อยู่ทางฝั่งซ้าย

       

      Chapter 9: The Hole in the Wall

       

      เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าประตูคู่ เดินไปตามทางแล้วเข้าประตูคู่ตรงสุดทาง เข้าประตูไม้แล้วให้เราเข้าประตูไม้เปื้อนเลือดตรงสุดทาง ภายในห้องจะมีแผนที่ด้วยนะ เก็บของหมดห้องแล้วออกจากห้องด้วย ออกจากห้องแล้วให้เราเข้าประตูสีเทาทางขวาสุด เข้าประตูเปื้อนเลือดทางขวาแล้วเดินไปทางซ้าย เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วเข้าประตูคู่เปื้อนเลือด เดินตรงไปแล้วสำรวจช่องที่มีปลั๊กไฟตรงทางแยก สำรวจแล้วให้เราเข้าประตูทางซ้าย เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าประตู Staff Only ตรงสุดทาง (ประตูมันเปื้อนเลือด) สำรวจชั้นวางของเพื่อเก็บ Glove เก็บแล้วให้เราเข้าประตูไม้ เดินหน้าไปตามทางจะกลับมาที่ปลั๊กไฟ สำรวจปลั๊กไฟแล้วเข้าประตูทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วเข้าประตูตรงสุดทาง เราจะพบซากศพนอนกองอยู่บนพื้น เก็บ .357 Revolver ที่ตกอยู่บนพื้น เข้าประตูคู่แล้วเดินหน้าไปตามทาง เข้าไปในบันไดหนีไฟแล้วลงบันไดไปชั้น 3

       

      Chapter 10: The Torn Photograph

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปเก็บของในห้องที่เปิดไว้ เก็บแผนที่ตรงเคาน์เตอร์สุดทาง เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าประตูคู่ตรงสุดทาง สำรวจเพื่อเก็บของแล้วเข้าประตูที่เปื้อนเลือด จัดการหนอนเขียวแล้วเข้าประตูคู่ตรงสุดทาง เดินหน้าตามรอยเลือดไปจนกระทั่งถึงลิฟต์ เก็บรูปภาพที่ตกอยู่บนพื้นแล้วลงไปชั้น 1

       

      Chapter 11: The Guard Tower

       

      ออกจากลิฟต์แล้วให้เราย้อนกลับไปที่โบสถ์ สำรวจแท่นแล้ววางรูปอีก 2 รูปลงไป เราจะได้รหัส 10/31/07 มา (ซึ่งน่าจะเป็นวันที่ละนะ) ออกจากโบสถ์แล้วเข้าประตูทางฝั่งซ้ายของโบสถ์ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วออกไปที่ดาดฟ้า สำรวจประตูแล้วใส่รหัสที่เพิ่งได้มา เข้าไปด้านในแล้วเก็บ Sniper Rifle ข้างๆศพ (ปืนสุดท้ายแล้ว) ออกจากห้องนี้แล้วเข้าประตูตรงหน้า ลงบันไดไปข้างล่างแล้วออกไปข้างนอก เข้าประตูคู่ทางขวาแล้วอาศัยลิฟต์ขึ้นไปชั้น 2

       

      Chapter 12: The Cleaver's Return

       

      เราจะพบกับ Cleaver อีกครั้ง ให้เราเดินไปทางซ้ายแล้วเดินไปตามทาง เข้าประตูสีขาวแล้วเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ (ไม่มีทางแยกเลย) พบกับคราบสีเหลืองตรงผนัง มองทางขวาของมันจะพบกล่องพยาบาลล้มขวางทางอยู่ เราจะพบแผนที่วางอยู่ตรงนี้เน้อ พบทางเดินที่มีเสาแล้วให้เราจัดการ Banshee ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าประตูตรงสุดทางเดิน เดินหน้าตรงไปแล้วเข้าประตูตรงหน้าเรื่อยๆ ออกมาที่ทางเดินเชื่อมอาคารแล้วให้เราเข้าประตูคู่ทางซ้าย เดินตรงไปแล้วเข้าประตูคู่ตรงหน้า เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูคู่ตรงสุดทาง

       

      Chapter 13: The Door with no Handle

       

      เดินสำรวจแล้วจะพบกล่องวางอยู่ สำรวจแล้วเราจะต้องใส่ตัวอักษร 4 ตัว ออกจากจุดนี้ด้วยประตูสีเหลืองแล้วเดินหน้าไป เข้าประตูคู่แล้วเดินหน้าต่อ หน้าประตูไม้เราจะพบกับตัวเลข 11, 6, 25, 10 กลับมาที่กล่อง ถ้าอ่านบันทึกจะทราบว่าต้องเอาตัวเลขลบด้วย 5 และตัวเลขทุกตัวแทนตัวอักษร A คือ 1 ละนะ แทนตัวเลขด้วยตัวอักษรจะได้คำว่า FATE เปิดกล่องแล้วจะได้ Door Handle มา ย้อนกลับไปตรงประตูที่มีตัวเลข เปิดประตูเข้าไปแล้วดูรายงานข่าวจากโทรทัศน์ ดูจบแล้วให้เราเดินหน้าไป เก็บแผนที่ในห้องเก็บของทางซ้ายของประตูคู่ เข้าประตูคู่แล้วเดินหน้าไปตามทาง พบทางแยกแล้วให้เราเข้าประตูทางขวา เข้าประตูสีขาวทางขวาแล้วเดินหน้าไปตามทางอีก พบทางแยกให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูตรงสุดทางแล้วเข้าประตูคู่ เปิดแผนที่แล้วให้เราเดินไปจนถึงบันไดหนีไฟทางซ้ายล่างของแผนที่ ลงบันไดแล้วให้เราเข้าไปในชั้น 1

       

      Chapter 14: The Wheelchair's Return

       

      เก็บของหมดแล้วให้เราออกจากห้อง เราจะพบกับเข้ารถเข็นอีกครั้ง ไม่ต้องขยับไปไหน ให้เราใช้ Sniper Rifle ส่องยิงมันจากระยะไกล พอมันบาดเจ็บจะหนีเราออกด้านข้าง ให้เราเดินไปตรงทิศที่มันหนี ใช้ Sniper Rifle ส่องยิงมันอีกที พอมันหนีอีกให้เราทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งจัดการมันได้ เดินหน้าแล้วออกจากห้องนี้ เดินไปตามทางแล้วเข้าประตูทางซ้าย (ตรงสุดทาง) เดินไปตามทางจนกระทั่งพบกับฝูงแมลง ให้เราเข้าประตูคู่ทางขวา เปิดแผนที่แล้วให้เราเดินไปจนถึงทางเชื่อมอาคารทางขวาบนของแผนที่

       

      Chapter 15: The First Encounter

       

      เดินหน้าไปแล้วเก็บแผนที่ตรงเคาน์เตอร์ เปิดแผนที่แล้วเดินหน้าไปตามทางจนถึงทางขวาล่างของแผนที่ ตรงจุดนี้เราจะพบกับ The Surgeon เดินหน้าไปแล้วเก็บบันทึกที่ตกพื้น ข้อความจะส่งถึงลูกสาวชื่อ Amanda จากแม่ชื่อ Jane Doe เธออยากให้ลูกเชื่อใจผู้เป็นพ่อ เพราะว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร (ประมาณนี้) เข้าไปในบันไดหนีไฟแล้วลงบันไดไปข้างล่าง

       

      Chapter 16: The Final Encounter

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เส้นทางไม่ยากเย็นนะ แต่จะมีศัตรูดักไว้ตลอด จุดสุดท้ายจะมีพวกกระสุนให้เก็บมากมาย เข้าไปในห้องสุดท้ายแล้วจะพบกับ The Surgeon อาวุธที่แนะนำคือ .357 Revolver นะ ให้เราเดินวนไปเรื่อยๆ ระยะให้ห่างพอไม่โดนโจมตีก็พอ ถ้าถูกกักตัวไว้ให้เรายิงไปที่มือทั้ง 2 ข้าง (มันจะเรืองแสง) ทำอย่างนี้วนไปเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะ The Surgeon ได้ง่ายๆ ไปก่อนเน้อ โชคดี

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×