Daylight (PC) - Daylight (PC) นิยาย Daylight (PC) : Dek-D.com - Writer

    Daylight (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    194

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    194

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 57 / 21:41 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Daylight (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Level 1 - Hospital

       

      พอเก็บโทรศัพท์ขึ้นมาได้เราจะได้แสงไฟมา (แสงจากโทรศัพท์ละนะ) และที่หน้าจอจะมีแผนที่คอยบอก เดินสำรวจแล้วจะพบ Glowstick อยู่ในเป้ (เก็บจนครบ 4 อันไปเลยเน้อ) มันจะคอยส่องแสงสีเขียวช่วยเรา ซึ่งจะทำให้เราเห็นร่องรอยแปลกประหลาด สำรวจตามลิ้นชักจะพบบันทึก ออกจากห้องแล้วสำรวจตามทางเดิน สำรวจไปทีละห้องแล้วเก็บบันทึกที่ติดไว้ตรงผนังให้หมด พบประตูที่มีผนึกปิดกั้นอยู่ ให้เราเดินย้อนกลับมาก่อน สำรวจในห้องใกล้ๆกับห้องเลี้ยงเด็ก เก็บตุ๊กตาที่อยู่กลางวงแหวนเวทย์แล้วย้อนกลับมาที่ประตู เราสามารถใช้ตุ๊กตาทำลายผนึกนี้ได้

      เข้าไปในห้องเก็บของแล้วสำรวจต่อเลย เก็บ Glowstick ที่วางอยู่ทางซ้ายแล้วเดินสำรวจ เก็บบันทึกที่วางไว้ให้หมด พบกับไฟสีแดงแล้วให้เราผลักลังเข้าหาลังที่สูงกว่า ปีนข้ามไปอีกฝั่งแล้วสับคันโยกตรงไฟสีแดง พอทางเปิดให้เราเดินย้อนกลับมา เดินหาลังที่สามารถผลักได้ ผลักมันเข้าหาลังที่สูงแล้วปีนต่อจนขึ้นไปด้านบนสุด เดินไปตามทางเราจะสามารถกระโดดลงไปอีกด้านได้

      เก็บ Glowstick ที่วางไว้แล้วเดินสำรวจต่อ เดินไปตามทางจนพบกับบันได ลงบันไดไปชั้นล่างแล้วสำรวจให้ทั่ว เข้าไปสำรวจแต่ละห้องเพื่ออ่านบันทึกที่วางไว้ พบกับผีแล้วอย่าลืมเปลี่ยนจาก Glowstick มาเป็น Flare เพื่อไล่มันไปนะ พบบันไดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้น 1 เราจะพบประตูที่ถูกปิดผนึกขวางทางอยู่ ขึ้นบันไดไปชั้น 2 แล้วเดินสำรวจต่อ เก็บของให้หมดแล้วกลับลงไปชั้นใต้ดิน เดินหาวงแหวนเวทย์แล้วเก็บกรรไกร นำมาใช้เปิดผนึกแล้วเดินเข้าไป เก็บของหมดห้องสมุดแล้วให้เราสำรวจโคมไฟ พบทางลับแล้วให้เราออกจากห้องสมุดได้เลย

       

      Level 2 - Prison

       

      สำรวจห้องขังแต่ละห้องเพื่อหาสิ่งของ สำรวจเพื่อเปิดแผนที่ให้ทั่ว อย่าลืมสับคันโยกเพื่อเปิดห้องขังด้วยละ เปิดแผนที่ทั่วและเก็บของจนหมดแล้ว ให้เราย้อนกลับไปเอาหนังสือไบเบิลตรงวงแหวนเวทย์ ได้มาแล้วให้เรารีบวิ่งไปใช้กับประตูที่ปิดผนึก ผ่านมาได้แล้วให้เราเก็บของในห้องแรกให้หมด มี Glowstick ให้เราเก็บด้วยนะ เก็บของหมดห้องแรกแล้วให้เราเดินหน้าเพื่อสำรวจต่อ เดินสำรวจให้ทั่วๆ พบไอน้ำพ่นออกมาให้เราหมุนวาล์วเพื่อปิด หรือผลักลังไปขวางเอาไว้ จุดสุดท้ายเราจะพบกับรูที่พื้น เก็บของหมดแล้วให้เราลงไปในรูได้เลย

       

      Level 3 - Sewers

       

      เดินสำรวจทางใต้ดินแห่งนี้ให้ทั่วๆ พยายามดูแผนที่ให้ดีๆละ เก็บของที่ซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆให้หมด พบประตูที่ถูกปิดผนึกแล้วให้เราเดินค้นหารากไม้ รากไม้ที่เราต้องการก็อยู่ตรงวงแหวนเวทย์ละนะ เมื่อได้มาแล้วให้เรานำไปใช้เปิดผนึกได้เลย เดินหน้าต่อแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เราข้ามสะพานไปอีกฝั่ง เดินหน้าไปตามทางเราจะออกจากทางใต้ดินแห่งนี้ได้ เดินไปตามทางจะพบกับท่าเรือเล็กๆ เก็บของให้หมดแล้วหมุนวาล์วถังน้ำมัน สำรวจปลายของสายเติมน้ำมันแล้วใช้ Flare จะทำให้ถังน้ำมันระเบิด เดินสำรวจเพื่อเก็บของแล้วปีนขึ้นไปบนลัง เก็บของตรงอีกฟากของท่าเรือหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าสู่ฉากสุดท้ายได้เลย

       

      Level 4 - Forest

       

      ขั้นแรกให้เราเดินค้นหากล่องใส่ Flare ให้พบก่อน พบแล้วให้เราใช้ Flare ไล่พวกผีและเดินเปิดแผนที่ให้ทั่ว เดินสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด อย่าลืมกลับมาเก็บ Flare เพื่อใช้ไล่พวกผีด้วยละ เก็บของหมดแล้วให้เราไปเก็บตุ๊กตาตรงวงแหวนเวทย์ ได้ตุ๊กตามาแล้วให้เรานำไปใช้เปิดผนึก เดินเก็บของตรงแผ่นไม้ให้หมด โดยพยายามอย่าตกลงไปในน้ำเน้อ เก็บของหมดแล้วให้เราวิ่งเข้าหาคฤหาสน์ ขึ้นบันไดไปชั้น 2 แล้วเข้าไปในห้องทำงานที่อยู่ด้านในสุด สำรวจของที่วางบนโต๊ะแล้วรอสักพัก พอถูกส่งมายังสถานที่ใหม่แล้วให้เราวิ่งออกจากที่นี่ ประตูหน้าเปิดรอเราอยู่แล้วละนะ โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×