Resident Evil: Operation Raccoon City (PS3) - Resident Evil: Operation Raccoon City (PS3) นิยาย Resident Evil: Operation Raccoon City (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Resident Evil: Operation Raccoon City (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    265

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    265

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 57 / 16:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Resident Evil: Operation Raccoon City (PS3)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Containment

       

      ออกจากลิฟต์แล้วเดินตามเพื่อนไปเรื่อยๆ เข้าไปข้างในแล้วศัตรูจะแห่กันออกมา เข้าที่กำบังแล้วจัดการพวกมันให้หมด เราจะต้องจัดการศัตรูและตามเพื่อนๆลงไปทีละชั้น ระหว่างทางจะมีกระสุนปืนและสมุนไพรวางอยู่ละนะ ลงไปถึงข้างล่างแล้วสุดแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งถึงห้องทดลอง เดินหน้าต่อจนถึงห้องของ Dr. Birkin ด้านในเราจะไม่พบกับใครเลย เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบ Dr. Birkin ที่เริ่มเปลี่ยนร่างแล้วทำร้าย Alpha Squad เดินหน้าตาม Dr. Birkin ไปจนทัน ให้เรารีบวิ่งตามเพื่อนๆย้อนกลับมา พอถึงประตูให้เราหันกลับมายิงที่ดวงตาตรงหัวไหล่ คอยกลิ้งตัวหลบการฟาดของมันด้วยนะ จัดการ Dr. Birkin จนประตูเปิด เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบกับ Dr. Birkin อีกครั้งให้เราถอยตามเพื่อนๆเช่นเคย ถอยจนถึงประตูแล้วให้เราหันกลับมายิงดวงตาตรงหัวไหล่ รอให้ประตูเปิดก่อนจึงค่อยหนี หนีไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับ HULK เขาจะถ่วงเวลาไว้แล้วปล่อยให้ทุกคนหนีไปก่อน

       

      Corruption

       

      เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับพวกซากศพ และพอถึงจุดหนึ่งเราจะพบกับพวกผีดิบแล้วละนะ เดินหน้าจัดการพวกผีดิบให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง พบกับ Nicolai แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วจัดการพวกผีดิบที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในห้องโถงแล้วเราจะพบกับพวกทหาร เข้าที่กำบังแล้วจัดการพวกมันให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการพวกทหารให้หมดแล้วเข้าไปในห้องควบคุม สำรวจแผงควบคุมแล้วเราจะพบ Nicolai ทิ้งลูกน้องให้ตาย เปิดประตูออกจากห้องแล้วจะพบกับพวกผีดิบ เดินหน้าจัดการพวกผีดิบที่ขวางทางให้หมด จัดการไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงห้อง Server ทำลายให้หมดแล้วพวกทหารที่นอนกองอยู่กับพื้นจะลุกขึ้นมา จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงห้องโถง ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในห้องเก็บหลักฐานแล้วให้เราเผามันให้ครบ เผาครบแล้วจะมีคำสั่งให้เราออกจาก City Hall แห่งนี้ เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับ Nicolai ฟังมันพล่ามสักพัก Licker จะแห่กันออกมาอื้อ วิ่งวนจัดการ Licker ที่ออกมาให้หมด คอยเก็บของที่อยู่ในห้องไปด้วยนะ พอเกิดไฟไหม้ให้เรารีบวิ่งออกจากห้องนี้ ปักหลักอยู่ตรงประตู (ไม่ต้องขึ้นบันได) ยิงทุกสิ่งทุกอย่างที่ตามเราออกจากห้องให้หมด (ระวังผีดิบข้างหลังด้วย) จัดการ Licker หมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการพวกผีดิบที่ขวางทางให้หมดแล้วออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Lights Out

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ เข้าไปในห้องกว้างแล้วพวกผีดิบจะลุกขึ้นมา จัดการมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าตาม Marker ไปจนเก็บ Keycard ได้ นำไปเปิดประตูที่ Marker ชี้แล้วจะพบกับ Licker จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าไปจนถึงบันไดหนีไฟ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วออกไปที่ดาดฟ้า จัดการพวกผีดิบให้หมดแล้วเดินไปที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ แต่พวกเราจะหนีออกจากที่นี่ไม่ได้ เพราะ Nikolai จะยิงเฮลิคอปเตอร์ของพวกเราตก เดินหน้าจัดการพวกผีดิบที่รุกติดไฟไปเรื่อยๆ เราจะพบ Hunter ที่บ้าคลั่งกระโดดออกมาเล่นงาน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วออกไปที่ลานจอดรถ เดินหน้าจัดการพวกผีดิบไปจนถึงสวนสาธารณะ เข้าไปด้านในแล้วออกค้นหา EMP Device ให้ครบ เก็บได้ 2 อันแล้ว Nikolai จะลอบยิงเราจากในอาคาร เข้าที่กำบังตรงรูปปั้นเทพธิดา Nikolai จะเปลี่ยนที่ซุ่มไปมา (เปลี่ยนหน้าต่างไปเรื่อยๆ) หาพบแล้วให้เรายิงใส่มัน ยิงไปถึงจุดหนึ่งพวกผีดิบจะเข้ามาสอด จัดการพวกมันให้หมดแล้วกลับมาเล่นงาน Nikolai เราจะต้องทำอย่างนี้สลับกันไปจนสามารถจัดการ Nikolai ได้ จัดการ Nikolai ได้แล้วให้เราเข้าไปเก็บ EMP Device ชิ้นสุดท้ายในโบสถ์ ออกจากโบสถ์แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงโรงงานไฟฟ้า เราจะต้องใช้ EMP Device ที่เก็บมากับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทั้ง 3 เครื่อง พอใช้ EMP Device แล้วให้เราไปกดสวิทซ์ (ใช้ EMP Device แล้วกดสวิทซ์) ทำอย่างนี้จนครบ 3 ครั้งแล้วจะทำให้ไฟดับทั้งเมือง

       

      Gone Rogue

       

      เดินหน้าจัดการพวกผีดิบไปจนพบกับแสงไฟ เข้าที่กำบังแล้วจัดการพวกทหารให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในสุสาน ที่นี่จะมีทั้งผีดิบและทหาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากสุสาน เข้าไปในโกดังเก็บของแล้วจัดการผีดิบที่มุดตามมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เรากดสวิทซ์เพื่อเปิดประตู เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินทางถึงลิฟต์แล้วให้เราอาศัยมันลงไปที่ห้องทดลอง เดินหน้าไปตามทางจะพบกับร่างของ Tyran ถูกปกป้องไว้อยู่ ให้เรากดสวิทซ์ปิดระบบป้องกันแล้วเก็บเข็มฉีดยา นำมาใช้กับร่างของ Tyran แล้วให้เราหาทางหนีออกจากที่นี่ เดินหน้าไปตามทางแล้ว Tyran จะฟื้นขึ้นมา ให้เราคอยถอยหลังแล้วยิงใส่ส่วนหัวของ Tyran พอจัดการมันได้ให้เรารีบวิ่งไปหา Keycard ทั้ง 3 ใบ คอยจัดการหรือหลีกเลี่ยงพวก Parasite ดีๆนะ เดินหน้าต่อแล้วให้เราไปปิด Sucurity Console อีก 2 จุด ปิดระบบรักษาความปลอดภัยแล้วให้เราย้อนกลับมาที่ลิฟต์ ระหว่างทางจะพบกับ Tyran ด้วย ให้เราวิ่งหนีมันไปที่ลิฟต์โดยเร็วเลย ออกจากลิฟต์แล้วจะพบกับ Nemesis ให้เราอยู่ห่างๆแล้วกระหน่ำยิงใส่ส่วนหัว (จำจุดเติมกระสุนให้ดีๆละ) คอยจัดการพวกผีดิบและหทารที่คอยป่วนอยู่ตลอดด้วย ทำให้ Nemesis ออกแรงได้แล้วให้เรารีบเข้าไปฉีดยาใส่มัน

       

      Expendable

       

      ลงบันไดไปข้างล่างแล้วจัดการพวกผีดิบให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วกลับเข้าไปในสถานีตำรวจ เข้าไปในห้องทำงานของ Police Cheif แล้วเผาไฟล์เอกสารบนโต๊ะทิ้ง มองหาเสือแล้วออกจากห้องทางนั้น เดินหน้าจัดการ Licker ให้หมด ออกมาที่ระเบียงแล้วพวกผีดิบจะมาสมทบ จัดการพวกมันให้หมดแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง จัดการพวกผีดิบให้หมดแล้วออกไปข้างนอก จัดการศัตรูที่รออยู่ให้หมด Leon กับ Claire จะเดินทางมาถึงพอดี พร้อมด้วยการระเบิดของรถขนแก๊ส เดินหน้าเข้าหารถขนแก๊สจะพบกับผู้รอดชีวิตหน้าคุ้นๆ จัดการพวกผีดิบให้หมดแล้วตามเข้าไปในลานจอดรถ จัดการพวก Licker ให้หมดแล้วเปิดประตูลานจอดรถ จัดการที่ขวางทางอยู่ให้หมดแล้วหาบันได ขึ้นบันไดไปด้านบนดาดฟ้าแล้วให้เราจัดการทหารที่ซุ่มอยู่ให้หมด จัดการพวกทหารหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบเฮลิคอปเตอร์บินมาแล้วทิ้ง Hunter ลงสู่เมือง จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าเข้าหาปั๊มแก๊ส จัดการพวกผีดิบที่นี่แล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับพวกทหารขวางทางไปที่ Safehouse ตลอดทาง รวมทั้งพวกผีดิบที่ออกมาป่วนตลอดด้วย ถึงทางเข้า Safehouse แล้วให้เราวิ่งเข้าไป แต่ไม่มีอะไรง่ายหรอกนะ เพราะ Tyrant จะออกมาขวางหน้าเรา ใกล้ๆจะมีกล่องเติมกระสุนอยู่ เพราะฉะนั้นให้เราค่อยๆถอยหลังแล้วยิงใส่ส่วนหัวไปเรื่อยๆ จัดการ Tyrant ได้แล้วให้เราวิ่งเข้าไปใน Safehouse ได้เลย

       

      Redemption

       

      เดินหน้าจัดการพวกผีดิบ กดสวิทซ์เรียกลิฟต์แล้วให้เราจัดการพวกผีดิบจนกระทั่งลิฟต์มาถึง จัดการพวกผีดิบแล้วกดสวิทซ์ของลิฟต์ ลิฟต์จะเคลื่อนลงแล้วหยุดทุกๆสถานี เราจะต้องจัดการพวกผีดิบแล้วกดสวิทซ์เพื่อเคลื่อนลิฟต์ ลงไปข้างล่างสุดแล้วเดินหน้าไปตามทาง ระวังกับดักแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบลิฟต์แล้วให้เรากดสวิทซ์ที่ลิฟต์ ขณะลิฟต์เคลื่อนลงไปข้างล่าง Licker ฝูงหนึ่งจะปรากฏออกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าจัดการพวกผีดิบไปจนถึงแกนกลาง จัดการพวก Hunter แล้วเดินหน้าต่อจนถึงห้องควบคุม ดูภาพจากหน้าจอจะพบว่า Leon สามารถเอาชนะ Tylant ได้ ดูจบแล้วให้เราเดินหน้าตาม Leon ต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ปีนถึงข้างบนสุดแล้วให้เราฝ่าฟันกองทัพผีดิบไปจนถึงลิฟต์ ขณะลิฟต์เคลื่อนขึ้นไปข้างบน เราคนเล่นคงพอเดาได้แล้วว่าจะเจอกับใคร ใช่แล้วละ เราจะพบกับ Super Tyrant ที่เพิ่งฟื้นขึ้นมาละนะ เล็งยิงไปที่จุดอ่อนตรงหน้าอก จัดการได้แล้วลิฟต์จะเคลื่อนขึ้นไปอีก จัดการ Licker ที่ออกมาหมดแล้วจะพบกับกับดักไฟ หลบพ้นแล้ว Super Tyrant จะโผล่ออกมาอีก คราวนี้จัดการมันได้แล้วจะจบภารกิจนี้แล้วละนะ

       

      End of the Line

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบตู้คอนเทนเนอร์หล่นลงมาปิดทาง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด ที่ลางรถไฟเราจะพบ Claire กับ Leon ให้เรากระหน่ำยิงใส่แล้ว Claire จะถอย ให้เราค่อยๆตามไปโดยจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ไล่ต้อน Claire กับ Leon จนมุมแล้วเราจะต้องเข้าไปตัดสินในโรงจอดรถไฟ (ตัวเลือกว่าจะจัดการ Leon หรือช่วยจะมีผลกับฉากจบนะเออ) เดินหน้าจัดการพวกผีดิบให้หมด พบ Leon แล้วให้เราเข้าที่กำบัง จัดการ Leon ได้แล้วจะเข้าสู่ฉากจบ ซึ่งฉากจบจะเป็นแบบไหนก็อยู่ที่ตัวเลือกของเราละนะ ไปก่อนละเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×