Hokuto no Ken 3: Shinseiki Souzou Seiken Retsuden (FC) - Hokuto no Ken 3: Shinseiki Souzou Seiken Retsuden (FC) นิยาย Hokuto no Ken 3: Shinseiki Souzou Seiken Retsuden (FC) : Dek-D.com - Writer

    Hokuto no Ken 3: Shinseiki Souzou Seiken Retsuden (FC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    527

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    527

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 57 / 17:14 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Hokuto no Ken 3: Shinseiki Souzou Seiken Retsuden (FC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      เข้าไปในเมือง Messiah แล้วให้เราไปคุยกับ Bat ทางซ้าย ได้เขาร่วมเดินทางแล้วเข้าไปในอาคารตรงกลาง เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับ Rin แล้วจะได้เธอร่วมเดินทางมาอีก เลือกคำสั่งสุดท้ายแล้วเลือกเมือง Minery เข้าไปในเมืองแล้วคุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร เข้าไปในอาคารทางซ้ายแล้วพวกชายชราจะขอร้องให้เราไปจัดการพวก Jeed เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากเมือง Minery (เก็บค่าประสบการณ์และซื้ออาวุธและชุดป้องกันก่อนนะ ถ้ามีใครตายให้เรากลับไปคุยกับผู้เฒ่าที่เมือง Messiah) เดินไปทางขวาล่างจะพบกับอาคาร เข้าไปด้านในแล้วขึ้นไปชั้นบนสุด จัดการ Jeed ที่ขวางทางอยู่ (สู้ตัวต่อตัวกับ Kenshiro) เอาชนะ Jeed ได้แล้วให้เรากลับไปที่เมือง Minery คุยกับชายชราในอาคารทางซ้าย คุยจบให้เราลงบันไดที่อยู่ใกล้ๆ เดินไปตามทางแล้วจะพบกับ Spade กับ Diya จัดการทั้ง 2 คนแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงบันไดขึ้นไปที่เมือง Sasuncross

       

      เมือง Sasuncross จะกว้างขวางใหญ่โตมาก เดินสำรวจและหาข่าวสารจากผู้คน ที่นี่จะมีลูกน้องของ Kings ด้วยนะ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปในอาคารที่อยู่ใจกลางเมือง เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบ Club ขวางทาง จัดการมันแล้วขึ้นไปชั้นบนต่อ ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Kings และ Heart เราจะทราบว่า Kings ก็คือ Shin คนที่ฝากรอยแผลทั้ง 7 ให้กับ Kenshiro จัดการ Heart แล้วให้เราจัดการ Shin ต่อ จัดการ Shin ได้แล้วให้เราเก็บ Uria's Necklace ในกล่องด้านบน ออกจากตึกนี้แล้วให้เราเข้าไปใน Bar คุยกับผู้ชายด้านในแล้วจะได้ตำแหน่งของเมือง Oasis ให้เราเลือกเดินทางไปที่เมือง Oasis ได้เลย

       

      เข้าไปในเมืองแล้วหาข่าวสาร เราจะทราบว่าที่นี่ปกครองโดยเหล่า God Land ลูกน้องของ Golan จัดการพวก God Land ที่ยึดครองแหล่งน้ำให้หมด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากเมืองนี้ เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับอาคาร เข้าไปด้านในแล้วจะพบ Golan กับ Mad Surge ด้วย ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Kernel ที่เป็นหัวหน้าของเหล่า God Land ทั้งมวล จัดการ Kernel แล้วให้เราไปคุยกับสาวๆจากเมือง Oasis เราจะทราบว่า Airy น้องสาวของ Rei ถูกพาตัวไปแล้ว ออกจากอาคารหลังนี้แล้วให้เราใช้เรือที่อยู่ด้านบนเดินทางไปที่เมือง Grim Town

       

      หาข่าวสารที่ Grim Town ให้ทั่วๆ โดยเฉพาะจาก Rei ในอาคารที่มีรั้วล้อม เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากเมืองทางซ้าย จัดการพวก Kiba จนกระทั่งพบกับ Great Kiba มันจับตัว Airy อยู่ จัดการ Great Kiba แล้วให้เรากลับไปหา Rei เขาจะยอมร่วมเดินทางไปกับเรา เข้าไปในร้านขายของแล้วซื้อแผนที่ของ Pelne และ Bernald กดใช้แล้วเราจะสามารถเดินทางไปทั้ง 2 เมืองได้ เลือกเดินทางไปที่เมือง Bernald ก่อน

       

      หาข่าวสารจากผู้คนจะทราบเรื่อง Kenshiro ตัวปลอม ต้องเตรียมตัวดีๆนะ เพราะ Bernald จะเป็นเมืองที่เราพบศัตรูได้เหมือนตอนอยู่นอกเมือง เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากเมืองทางด้านล่าง เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบกับอาคารที่ Jagi อาศัยอยู่ ขึ้นไปชั้นบนสุดจะพบกับ Jagi จัดการมันได้แล้วให้เราเลือกเดินทางไปที่เมือง Pelne

       

      เข้าไปในเมืองแล้วหาข่าวสารจากผู้คน เราจะทราบเรื่องราวของหมอเทวดา Toki เข้าไปในอาคารทางขวาแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ ด้านในสุดเราจะพบกับ Toki ตัวปลอม มันคือ Amiba ปลอมตัวมานั่นเอง จัดการมันได้แล้วให้เราเข้าไปคุยกับเด็กด้านใน เด็กจะฝากจดหมายใว้กับเรา เดินทางไปที่เมือง Bernald แล้วไปคุยกับชายชราที่ยืนหน้าอาคารของ Jagi คุยกับชายชราแล้วให้เรากลับไปที่เมือง Pelne ย้อนกลับไปหาเด็กที่ถูกจับ คุยกับทั้งปู่ทั้งหลานแล้วให้เราออกจากอาคาร เดินไปทางซ้ายของเมืองจะพบกับบันไดลับ ลงไปข้างล่างแล้วเดินไปออกอีกทางหนึ่ง ลงบันไดทางขวาแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัรูให้หมด แล้วจะได้กุญแจ Cassandra มา กลับไปที่เมือง Bernald แล้วเดินขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับคุก Cassandra ใช้กุญแจที่ได้เปิดประตูคุกได้เลย (ก่อนเข้าไปแนะนำให้เอา Rin หรือ Bat ไปฝากก่อน)

       

      เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วหาอาคารที่สามารถเข้าไปได้ (อยู่ทางซ้าย) เข้าไปข้างในแล้วจะพบ Wiggle ขวางทาง จัดการมันแล้วให้เราสำรวจคุกแห่งนี้ นักโทษจะให้ข้อมูลของ Kenoh ด้วย พบ Toki แล้วให้เราเปิดประตูเข้าไปคุยกับเขา Toki จะบอกว่า Kenoh ก็คือ Raoh นั่นเอง ได้ Toki ร่วมเดินทางแล้วย้อนกลับไปที่เมือง Grim Town

       

      ที่นี่เราจะพบ Raoh เข้าไปคุยกับ Raoh กับ Rei จะสู้กัน เมื่อสะกัดจุด Rei แล้ว Raoh จะจากไป หาข่าวสารแล้วจะทราบว่า Mamiya ถูก Juda จับตัวไป เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปในอาคารสูงที่อยู่ข้างล่าง ขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆและจัดการศัตรูที่ขวางทาง ด้านบนสุดเราจะพบกับ Juda เขาจะขอท่าสู้กับ Rei เท่านั้น เอาชนะ Juda ได้แล้ว Rei ก็จะสิ้นใจ

       

      เดินทางไปที่ Sasuncross แล้วจะพบบันไดอยู่ใกล้ๆกับ Bar ลงบันไดแล้วเดินไปจนมาโผล่อีกที่ สำรวจเมืองแห่งนี้ให้ทั่วๆแล้วเดินไปทางซ้ายบน เก็บของตรงพีระมิดให้หมดแล้วไปคุยกับ Souther เอาชนะ Souther ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราไปลงบันไดที่อยู่ทางซ้ายบนของพีระมิด ด้านในเราจะพบกับ Kouryu คุยกับเขาแล้วเราจะสามารถเดินทางไปบ้านเกิดของ Toki ได้ (กลับมาที่เมืองใกล้ๆพีระมิด เดินไปทางขวาล่างจะพบกับท่าเรือ ขึ้นเรือจากที่นี่ไปบ้านเกิดของ Toki)

       

      ที่เมืองนี้เราจะพบ Raoh รออยู่ เข้าไปคุยแล้ว Raoh กับ Toki จะสู้กัน เมื่อ Toki เอาชนะ Raoh ได้แล้วแนะนำให้กลับไปที่เมือง Oasis ฝาก Rin หรือ Bat แล้วกลับมาที่เมืองบ้านเกิดของ Toki เดินไปทางขวาล่างเรื่อยๆจนพบกับอาคารขนาดใหญ่ คุยกับชายชราด้านอกจะทราบว่าเขาคือ Rihaku คุยกับคนที่ขวางทางจะทราบว่าเขาคือ Fudo ได้ Fudo ร่วมเดินทางแล้วเข้าไปข้างใน ด้านในสุดเราจะพบกับ Raoh และ Uria แต่ไม่ทันได้สู้กับ Raoh เพราะ Rihaku กดสวิทซ์ระเบิดทำให้ Raoh และ Uria ตกลงไปข้างล่าง ออกไปข้างนอกแล้วคุยกับ Rihaku คุยกับคนด้นาบนแล้วจะทราบว่าลูกน้องของ Fudo ถูกจับ เดินทางไปสถานที่ใหม่แล้ว Fudo จะสู้กับ Raoh ซึ่งสู้ไม่ได้ละนะ Kenshiro จะสู้กับ Raoh ตัวต่อตัว เอาชนะ Raoh ได้แล้วบ้านเมืองจะสงบสุขไปนานหลายปี

       

      เราจะอยู่ที่ Gento Town คุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร ซื้อข้าวของเครื่องใช้แล้วให้เราแล้วออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับที่อยู่ของ Iron เข้าไปด้านในแล้วเดินขึ้นไปข้างบน คุยกับคนที่ขวางทางจะทราบว่า Iron ไม่อยู่ แต่จะทราบว่า Tawaba นำคนมาบุกที่นี่ ให้เราเข้าไปข้างในทางซ้ายของคนที่ขวาง เข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง จัดการได้แล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Atsuka ออกจากอาคารหลังนี้แล้วคุยกับคนที่ขวางทาง ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางขวาบน เข้าไปด้านในกำแพงขนาดใหญ่แล้วจะพบ Iron คุยกับเขาแล้วจะได้ Iron ร่วมเดินทาง เอาชนะ Basque ให้ได้แล้วจะพบกับบันไดลับ

      ลงบันไดแล้วเดินไปตามทางจนออกมาอีกที่หนึ่ง สำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วจะพบกับ Geira จัดการมันได้แล้วให้เราออกจากอาคาร เดินไปทางซ้ายจะพบกับบันไดลับ ลงไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทาง ออกมาอีกที่แล้วให้เราเดินไปเข้าอาคารด้านล่าง เราจะพบ Solia อยู่ระหว่างทาง จัดการ Solia แล้วเข้าไปในอาคาร ขึ้นไปชั้นบนเราจะพบกับ Falco เอาชนะ Falco แล้วลงบันไดทางขวาบน เดินไปตามทางจนถึงคุกใต้ดิน จัดการ Jaco ที่ขวางทางแล้วไปคุยกับ Rui ซึ่งเธอเป็นน้องของ Rin ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเลือกเดินทางไปสถานที่ใหม่

       

      เข้าไปในท่าเรือแล้วคุยกับผู้คน คุยกับชายชราทางขวาแล้วเราจะขึ้นไปบนเรือ คุยกับกัปตันเรือแล้วเราจะเดินทางมาที่ Boro Village หาข่าวสารแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับอาคาร จัดการ Alf เอาชนะแล้วให้เราไปคุยกับ Kaiser จัดการ Kaiser ได้แล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับเมือง Rabian เข้าไปในเมืองแล้วให้เราคุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับชายชราทางขวาแล้วจะพบกับทางลับ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทาง ออกมาอีกที่หนึ่งแล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปในอาคารขนาดใหญ่แล้วจะพบกับ Han เอาชนะ Han ได้แล้วให้เราย้อนกลับมาที่ Boro Village เดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับอาคารหลังหนึ่ง

      เข้าไปด้านในแล้วคุยกับ Juke (สวมชุดสีขาว) ลงบันไดลับแล้วให้เราเดินไปตามทาง ออกไปอีกฝั่งแล้วเดินไปทางซ้าย เราจะพบอาคารอยู่ด้านล่างและพบบันไดอยู่ด้านบน เก็บของตรงอาคารแล้วให้เราลงบันได เข้าไปคุยกับชายชราด้านในแล้วกลับขึ้นมา เดินไปที่อาคารแล้วคุยกับคนที่เฝ้าทางเข้า จัดการมันแล้วให้เราเข้าไปข้างใน เดินไปตามทางจนกระทั่งออกไปที่ Raseiden ลงบันไดที่อยู่ด้านบนแล้วเดินไปตามทาง จัดการ Hyou ที่ขวางทางแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เราจะออกมาอยู่ที่ Taisenden เดินไปทางซ้ายบนเรื่อยๆจะพบกับปราสาทสุดท้าย ด้านในเราจะพบกับ Kaioh เอาชนะเขาแล้วเราจะจบเกมนี้แล้วละนะ (เหนื่อยโคตรๆ) ไปละเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×