Zero Critical (PC) - Zero Critical (PC) นิยาย Zero Critical (PC) : Dek-D.com - Writer

    Zero Critical (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    238

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 57 / 07:53 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Zero Critical (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Day 1: The Satin Project

       

      ให้เราสำรวจ PDA ที่อยู่ในช่องสิ่งของ อ่านจดหมายจาก Robert Wallace อ่านแล้วให้เราเปิดถังขยะที่อยู่ทางซ้าย เปิดกล่องต่างๆจะพบกับหลอดสีฟ้า เก็บหลอดสีฟ้าเอาไว้แล้วเข้าไปในอาคาร คุยกับ Dr. Fayn และ Vilken แล้วจะได้ Security Badge มา

      ออกจากฉากทางขวาจะเข้าสู่ Foyer เข้าไปใน Computer Lab แล้วคุยกับ Olken ใช้ Digitizer กับคอมพิวเตอร์ที่เสีย เข้าห้อง System Administration ด้วยประตูทางซ้าย คุยกับ Myna แล้วกลับไปที่ Entrance Hall

      เข้าประตูด้านบนจะเข้าสู่ Dining Room เข้าไปในห้องครัวด้วยประตูทางซ้าย เข้าไปในห้องแช่แข็งด้วยประตูด้านบน สำรวจศพแล้วใช้ Medical Scanner กลับมาที่ห้องครัวแล้วกดแผงควบคุมทางขวาของประตู ให้เราเปลี่ยนอุณหภูมิห้องเป็น 70 องศา กลับเข้าไปในห้องแช่แข็งแล้วสำรวจศพอีกครั้ง เก็บ Device แล้วกลับไปที่ Dining Room

      เข้าไปใน Storeroom ด้วยประตูด้านบนแล้วเข้าประตูด้านบนอีกครั้ง เข้าไปใน Utility Room แล้วสำรวจคอมพิวเตอร์ อ่านข้อความแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Myna ถามเธอเกี่ยวกับ Sym Scanner ออกจากห้องแล้วให้เราคุยกับ Olken

      เดินทางไปที่ห้องครัวแล้วคุยกับ Dr. Fayn คุยจบแล้วให้เรากลับไปที่ Utility Room สำรวจที่เตียงแล้วนอนพักผ่อนได้เลย

       

      Day 2: The Folds of Madness

       

      เดินไปที่ Foyer แล้วคุยกับ Dr. Fayn และ Myna (คุยกับ Myna 2 ครั้งนะ) คุยแล้วให้เราเข้าไปใน Sleeping Quarters ด้วยประตูทางซ้าย คุยกับ Dr. Vilken แล้วให้เราไปคุยกับ Myna ที่ห้องทำงานของเธอ

      ถาม Myna เกี่ยวกับ Sym Scanner เธอจะบอกให้เราไปที่ Storeroom สำรวจตู้เก็บของแล้วใส่รหัส 6VSYNCOREBATT ปรากฏว่าข้อมูลที่ Myna มาจะผิด สำรวจ Device จะพบว่าใช้  8 Bolt Battery ไม่ใช่ 6 Bolt Battery ให้เราใส่รหัสใหม่ว่า 8VSYNCOREBATT ได้ Battery มาแล้วให้เราใส่เข้าไปใน Sym Scanner

      กลับไปที่ Sleeping Quarters แล้วใช้ Sym Scanner กับ Vilken จากนั้นให้เราไปคุยกับ Myna ที่ห้งอทำงานของเธอ คุยไปเรื่อยๆจนเธอบอกให้เราไปซ่อม Breaker เดินทางไปที่ Utility Room แล้วอ่านข้อความจากคอมพิวเตอร์ อ่านจบแล้วให้เราสำรวจ Fuse Box ทางซ้าย ปรากฏว่า Fuse หาย บนโต๊ะทางขวาจะมีกล่องอยู่ เปิดออกจะพบกับ Fuse นำไปใส่ใน Fuse Box แล้วกลับไปหา Myna

      คุยกับ Myna จนกระทั่งเธอบอกให้เราไปหา Headache Pills ของเธอ ออกจากห้องทำงานของ Myna แล้วเดินไปที่ Sleeping Quarters เข้าไปในห้องของ Myna ที่อยู่ด้านบน สำรวจตู้ยาทางซ้ายแล้วเก็บ Sleeping Pills เอาไว้ สำรวจชั้นวางของทางขวาแล้วจะพบ Headache Pills สำรวจชั้นด้านบนแล้วเก็บ Portable Terminal เอาไว้ กลับไปหา Myna แล้วมอบ Headache Pills ให้เธอ

      กลับไปที่ Dining Room แล้วคุยกับ Olken ใช้ Coffer Machine ที่วางอยู่ด้านบน ได้กาแฟมาแล้วให้เราใส่ Sleeping Pills ลงไป มอบกาแฟแก่ Olken แล้วออกจากห้องได้ กลับมาหา Olken อีกครั้งแล้วเก็บ Security Badge ของ Olken เอาไว้

      เดินไปที่ Computer Lab แล้วเข้าประตูทางขวา เข้าไปใน Main Lab แล้วคุยกับ Dr. Fayn คุยจบแล้วให้เราเดินทางไปที่ห้องครัว คุยกับ Magus แล้วให้เราไปพักผ่อนที่ Utility Room ได้เลย

       

      Day 3: Demons of the Past

       

      อ่านข้อความใหม่ๆที่คอมพิวเตอร์ อ่านจบแล้วให้เราไปคุยกับ Olken ที่ Dining Room จากนั้นให้เราเข้าไปใน Main Lab ใช้คอมพิวเตอร์ที่ Fayn เคยใช้ เปิดประตู Power Room แล้วเข้าไปข้างใน (เข้าประตูทางขวา) เก็บ Conduit Code List ที่วางบนโต๊ะทางขวา

      เดินทางไปที่ Foyer แล้วสำรวจทางซ้ายของห้องที่มีจุดที่ฝาเปิดอยู่ ใช้ Portable Terminal ที่เก็บได้จากห้องของ Myna แล้วใส่รหัส CCVC เข้าไปใน Computer Lab แล้วขึ้นลิฟต์ไปที่ Old Observation Center เก็บ Photo of Magus บนพื้นแล้วไปหา Magus

      ออกไปข้างนอกแล้วจะพบ Magus ยืนอยู่ทางขวา คุยกับเขาแล้วเอา Photo of Magus ให้ดู คุยกับ Magus จบแล้วให้เราเข้าไปใน Old Observation Center เข้าประตูทางซ้ายจะออกมาที่ดาดฟ้า ใช้ Portable Terminal กับ Setllelite Targeting System แล้วใส่รหัส 83-47-01

      กลับเข้าไปใน Old Observation Center แล้วสำรวจจอคอมพิวเตอร์ คลิกอาคารสีดำในแผนที่แล้วเดินไปที่ Power Room เข้าประตูด้านบนจะออกมาข้างนอก เข้าไปในรถแล้วใช้ระบบนำทางของรถ เดินทางถึงจุดหมายแล้วลองสำรวจดู ลองเข้าไปทางหน้าต่างดู จะพบว่าเข้าไม่ได้เพราะว่ามืด

      กลับไปที่ Facility แล้วคุยกับ Magus ขอความช่วยเหลือจากเขาแล้วจะได้ข้อมูลของ Power Station กลับไปที่รถแล้วเดินทางไปที่ Power Station เข้าไปด้านในแล้วสำรวจแผงควบคุม Active ตรงเครื่องทางขวาสุดแล้วเดินทางไปอาคารปริศนา

      เข้าไปในอาคารแล้วเข้าประตูด้านบน เข้าประตูทางซ้ายแล้วจะพบกับกระดูกกองอยู่บนพื้น เก็บ Alien Skull แล้วกลับไปที่ Facility คุยกับ Olken แล้วนำกระดูกไปให้ Magus ดู คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปใน Utility Room เราจะถูก Olken ฟาดอย่างแรง

       

      Day 4: Torn Satin

       

      คุยกับ Myna ที่นั่งรออยู่แล้วเธอจะบอกว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนนี้ Magus และ Roger เสียชีวิตแล้ว ออกจากห้องนี้แล้วให้เราไปคุยกับ Fayn ที่ Dining Room คุยจบแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Utility Room ใช้ Sym Scanner กับ Myna ออกจากห้องแล้วกลับเข้าไปใหม่ เราจะพบ Myna ตื่นแล้ว คุยกับเธอแล้วเอา Sym Scanner ให้เธอดู ถามเธอทุกเรื่องแล้วเดินทางไปที่ห้องทำงานของ Myna

      สำรวจคอมพิวเตอร์แล้วเปิด VIP Wing ให้เราใส่รหัสที่ได้จาก Olken's Badge เข้าไปใน VIP Wing แล้วสำรวจห้อง A และ B ให้ทั่วๆ สำรวจทั่วแล้วให้เรากลับมาที่ Utility Room อ่านข้อความใหม่จากคอมพิวเตอร์แล้วเดินทางไปที่ Main Lab

      เราจะพบม่านพลังป้องกันทางเข้าตรงกลางอยู่ สำรวจคอมพิวเตอร์แล้วปิดม่านพลัง แต่ต้องใส่รหัสว่า ROLAND ก่อนนะ เข้าไปด้านในแล้วจะพบกับ Vilken คุยกับเขาแล้วให้เราใช้รถยนต์เดินทางไปที่อาคารปริศนา เข้าไปข้างในแล้วสำรวจหน้าต่างทางฝั่งขวาของอาคาร เราจะพบกับแสงสว่างแปลกๆ กลับมาที่รถยนต์แล้วจะพบสถานที่ใหม่ปรากฏขึ้นมา ให้เราเดินทางไปได้เลย

      เข้าไปด้านในเราจะพบ Garr ที่บาดเจ็บสาหัส คุยกับเขาแล้วจะได้ Key มา เข้าประตูทางซ้ายแล้วใช้กุญแจที่ได้เปิดประตูอีกบานเข้าไป เราจะพบว่า Myna หนีออกจากที่นี่ไปแล้ว ออกจากห้องแล้วให้เราเดินไปทางซ้ย คุยกับ Dr. Fayn แล้วสำรวจห้องนี้ กลับไปที่รถยนต์แล้วเดินทางไปที่ Rift Gate

      เดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับ Myna กำลังดื่มชาอยู่ คุยกับเธอแล้วสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ พบ Roland แล้วให้เราคุยกับเขา ถามเขาว่า Fayn ต้องการอะไร คุยกับเขาจบแล้วให้เราเดินหาห้องเก็บของ ไม่ต้องเข้าไปนะ ให้เราสำรวจทางขวาล่างของประตูจะพบช่อง สำรวจแล้วจะได้ Power Source

      ย้อนกลับไปหา Fayn แล้วลองคุยกับเธอ ขอร้องให้หยุดแล้วบอกเธอว่า Roland ยังไม่ตาย ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่อาคารปริศนา เข้าไปข้างในแล้วเข้าประตูด้านบน ออกจากฉากทางข้างล่างแล้วจะพบช่องสีดำ ใช้ Power Source แล้วจะสามารถเข้าไปในห้องเก็บของได้ เข้าไปข้างในแล้วเก็บ Locket ที่ตกพื้น กลับไปหา Fayn แล้วเอา Locket ให้เธอดู คุยกับเธอไปเรื่อยๆแล้วจะได้ Access Card มา

      เดินทางไปที่ Power Station แล้วใช้ Access Card กับเครื่อง Power Distribution System ให้เราผลักพลังไฟทั้ง 100% ไปที่ Main Facility กลับมาที่รถยนต์แล้วเดินทางกลับไปที่ Main Facility เข้าไปด้านในแล้วใช้ Access Card กับเครื่องทางซ้ายล่าง ให้เราผลักพลังไฟไปที่ Facility 2 ทั้ง 100% เข้าไปใน Main Lab แล้วคุยกับ Vilken ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วคุยกับ Myna เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×