The Walking Dead Survival Instinct (XBOX 360) - The Walking Dead Survival Instinct (XBOX 360) นิยาย The Walking Dead Survival Instinct (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    The Walking Dead Survival Instinct (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    360

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    360

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 56 / 20:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      The Walking Dead Survival Instinct  (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Act 1

       

      Cabot Ridge

       

      เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับ Buck คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบกวางตัวหนึ่ง เล็งแล้วยิงกวางที่โชคร้ายนี้ พอกวางวิ่งหนีให้เรารีบวิ่งกลับไปหา Buck เราจะพบเขากำลังถูกพวกผีดิบกิน ยิงพวกมันแล้วพยายามเอาตัวรอด แต่ไม่ว่าอย่างไร Dixon ก็ต้องจบชีวิตลง ดู Cut Scene แล้วเกมนี้จะเริ่มขึ้นจริงๆเสียที

      สำรวจกระท่อมเพื่อเก็บของให้ได้มากที่สุด คุยกับ Jess แล้วเขาจะบอกให้เราไปหาน้ำมัน ออกจากบ้านแล้วให้เราย่องไปทางซ้าย ถ้าเราเข้าด้านหลังผีดิบ เราจะสามารถทำ One Hit Kill ได้ จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปตามเข็มทิศเรื่อยๆ จัดการผีดิบที่อยู่ตามทางจนพบกับถังน้ำมัน ใกล้ๆกันจะมีปืนยาววางอยู่ด้วย

      พอได้ถังน้ำมันมาแล้วเราจะต้องออกตามหาน้ำมัน เดินตามเข็มทิศไปเรื่อยๆ ออกรวบรวมน้ำมันให้ได้ตามที่เข็มทิศชี้ คอยให้ผีดิบหันหลังก่อนจึงค่อยจัดการมัน ถ้ามันอยู่เป็นกลุ่ม ให้เราหลบแล้วปาขวดเพื่อล่อให้มันเดินไป เก็บน้ำมันไปเรื่อยๆจนถึงรถกระบะ สำรวจแล้วเราจะเดินทางไปที่เมืองใหม่

       

      Sedalia

       

      การเดินทางนั้นจะมี 3 แบบให้เราเลือก ผมเลือกตรงกลางแบบ Medium (ในเกมเราจะไม่ได้เดินทางอย่างราบลื่นนะ เพราะบ่อยครั้งที่น้ำมันหมด มีรถขวางทาง แบ๊ตเตอรี่หมด ยางแตก เราจะต้องออกไปค้นหาของมาเปลี่ยนจึงจะเดินทางต่อได้) เดินทางถึงที่หมายแล้วเราจะพบกับ Travel Hub เราสามารถเลือกได้ว่านำเอาอะไรติดตัวไปด้วย หรือจะมอบอะไรให้กับผู้รอดชีวิต และสามารถทำอะไรได้อีกมากมาย คุยกับ Jess แล้วส่งเขาไปหาน้ำมัน Fuel เราสามารถพกของไปได้ 10 อย่าง แนะนำให้เอาน้ำมันเก็บไว้ที่รถ พร้อมแล้วใหเราสำรวจที่มีดเพื่อเริ่มสำรวจเมือง (ผมจะไม่บอกว่าให้เดินหาของหรือเก็บของนะ ให้เราเก็บให้หมดทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถเก็บได้เน้อ)

      เดินหน้าไปแล้วให้เราเข้าไปในร้านทางซ้าย เปิดไฟฉายหรือไม่ก็ได้แล้วสำรวจเพื่อเก็บของ ออกจากที่นี่ทางด้านหลังจะพบผีดิบ จัดการมันแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน คุยกับ Jimmy Blake แล้วเราจะต้องออกค้นหา Battery เดินไปทางขวาแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง ออกจากอาคารแล้วเราจะกลับมาที่ตรอก เข้าไปในร้านขายยาแล้วเราจะพบกับพวกผีดิบ ระวังด้วยละ ออกจากร้านแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เราจะพบ Warren ซ่อนอยู่ในปั๊มน้ำมัน

      หันหลังให้ปั๊มน้ำมันแล้วจะพบ Police Station อยู่ตรงหน้า (กำแพงอิฐสีน้ำตาลนะ) เดินเข้าหาสถานีตำรวจแล้วเข้าไปข้างใน เดินสำรวจเพื่อเก็บของและจัดการผีดิบให้หมด ขึ้นบันไดไปชั้น 2 แล้วค้นหา Battery ที่อยู่ในห้องเก็บของ ในห้องขังเราจะพบกับ Kessler ด้วย คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปหา Jimmy Blake บนชั้นดาดฟ้า มอบ Battery แล้วให้เรากลับไปที่ปั๊มน้ำมันอีกครั้ง

      หันหลังให้ปั๊มแล้วเดินหน้าเข้าหากำแพงอิฐของสถานีตำรวจ คราวนี้ให้เราเดินด้านนอกกำแพงอิฐนะ เดินตามเข็มทิศไปแล้วจัดการพวกผีดิบระหว่างทางให้หมด เดินเข้าไปในชุมชนทางซ้ายแล้วจัดการพวกผี ผลักรถที่มีไฟกระพริบออกแล้วเดินเข้าไปข้างใน เราจะพบศพของ Lucky Lester สำรวจแล้วจะได้กุญแจ กลับมาที่ปั๊มน้ำมันแล้วคุยกับ Warren เปิดประตูทางขวาแล้วเข้าไปเปิดไฟ เติมแก๊สให้เต็มแล้วเดินไปทางซ้าย ปีนรถน้ำมันขึ้นไปแล้วรอให้พวกผีดิบมากันให้หมด กระโดดลงด้านหน้าแล้วรีบวิ่งเข้าหารถกระบะของเราได้เลย

       

      Pemberton

       

      เข้าไปในสถานีตำรวจแล้วจะพบกับ Ed Turner คุยกับเขาแล้วให้เราสำรวจที่นี่ให้ทั่ว เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหาโรงแรม หน้าห้องหนึ่งจะมีรถตำรวจจอดอยู่ (ไฟยังกระพริบอยู่เลย) เข้าไปในห้องจะพบ Duputy ตายกลายเป็นผีอยู่ในห้องน้ำ กลับไปหา Ed Turner แล้วเราจะได้รถคันใหม่มาใช้

       

      Garwater

       

      เดินหน้าไปแล้วคุยกับตำรวจที่่ยังรอดชีวิต คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ สำรวจไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ ผ่านห้องน้ำไปแล้วให้เราเดินสำรวจตามเต้นท์ ตรงพื้นเราจะพบกับ Hat ของตำรวจที่ยังรอดชีวิต เก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในสถานีดับเพลิงแล้วจัดการพวกผีดิบให้หมด เก็บของที่อยู่ในสถานีให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปใน Ranger Station แล้วจะได้ยินเสียงจากวิทยุ สำรวจวิทยุแล้วจัดการผีดิบที่ออกมา เก็บของที่อยู่ในนี้ให้หมดแล้วเก็บกุญแจที่อยู่บนพื้น พอพวกผีดิบเดินมาหาให้เราจัดการพวกมันให้หมด หรือไม่ก็หาทางรอดไปจนถึงรถคันใหม่

       

      Fontana

       

      เดินหน้าตามเข็มทิศสีแดงไปเรื่อยๆ อย่าลืมเดินหาน้ำมันที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆด้วย เข้าไปในร้านอาหารแล้วเราจะพบคนอยู่ด้านใน จัดการพวกผีดิบให้หมดแล้วเข้าไปคุยกับ Scout เธออยากให้เราไปหาเพื่อนของเธอ ออกจากร้านอาหารแล้วให้เราเข้าไปในโรงหนัง จัดการผีดิบข้างล่างแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน คุยกับ Mia แล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง จัดการพวกผีดิบให้หมดแล้วผลักของที่ปิดทางอยู่ออก ออกไปนอกโรงหนังแล้วเดินหน้าต่อ กลับไปหา Scout ที่ร้านอาหาร เราจะไม่พบเธอแล้ว เก็บของให้หมดแล้วเดินตาม Marker ไป เข้าไปในอาคารแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ขึ้นไปจนถึงดาดฟ้าแล้วดู Cut Scene

       

      Act 2

       

      Cleburne

       

      เข้าไปในโรงพยาบาลแล้วให้เราเดินสำรวจ เราจะพบ Noah อยู่ในห้องหนึ่ง คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ภายในโรงพยาบาลยังมี Todd อยู่อีกคนนะ คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าไปจนถึง Morgue ที่นี่เราจะพบกับหมอคนหนึ่ง คุยกับเธอแล้วเราจะต้องออกค้นหา Medical Supply ที่ Supply Room เก็บของหมดแล้วให้เราออกจากโรงพยาบาลได้เลย

       

      Oakview

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในโรงไม้ เดินหน้าจัดการพวกผีดิบที่ขวางทางให้หมด เดินหน้าเข้าหาเข็มทิศสีแดงจนพบกับเต้นท์ มุดผ่านรั้วเข้าไปแล้วผลักรถไปขวางทางไว้ เดินหน้าต่อจนเข้าไปในอาคาร ให้เราตามหาผู้รอดชีวิตให้พบ คุยกับเขาแล้วเก็บของให้หมด รวมทั้ง Merle's Meds ที่อยู่ตรงเคาน์เตอร์ด้วย พอได้ยามาแล้วให้เรากลับไปหา Merle ได้เลย

       

      Taggart

       

      ถึงจุดหมายแล้วให้เราเข้าไปในโรงหนัง ที่ห้องฉายหนังเราจะพบกับ Charlene คุยกับเธอแล้วออกไปข้างนอก ด้านนอกพวกผีดิบจะแห่กันมาจากไหนก็ไม่รู้ ให้เราพยายามฝ่าพวกมันแล้วเดินตามเข็มทิศไปเรื่อยๆ เข้าไปในบ้านของ Charlene แล้วให้เราสำรวจให้ทั่วๆ เก็บ Kitty Cat แล้วให้เรากลับไปหา Charlene แต่พวกผีดิบจะแห่กันเข้ามาในบ้านของ Charlene นะ เราจะต้องฝ่าพวกมันไปให้ถึงเธอ คุยกับ Charlene แล้วเราจะได้กุญแจรถของเธอ ให้เรารีบหนีออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Lemon Hill

       

      เมืองนี้พวกผีดิบจะมีเยอะนะ เพราะฉะนั้นพยายามมองหาทางเข้าไปในอาคาร พบแล้วให้เราปาสิ่งของไปอีกทางหนึ่ง (อย่างการปาขวดเปล่า) เพื่อล่อให้พวกผีดิบเดินออกจากจุดที่เราต้องการไป เข้าไปคุยกับ Merle ในร้านขายพลุ คุยกับเขาแล้วออกค้นหา Fireworks ให้ครบ 6 อัน เอา Rifle ออกมาใช้ได้เลย เพราะผีดิบจะเยอะจริงๆละนะ ค้นหาในซอยด้านหลังแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน ค้นหาบนดาดฟ้าแล้วให้เรากระโดดไปตามตึก อันสุดท้ายเราจะต้องเดินข้ามบันไดที่พาดไปอีกฝั่ง เก็บครบแล้วให้เราเดินตามเข็มทิศไปจนถึงโบสถ์ เดินผ่านสุสานแล้วเข้าไปในโบสถ์ทางประตูหลัง เดินสำรวจโบสถ์แล้วางพลุไว้ให้ครบ 6 จุด ปีนบันไดขึ้นไปห้องใต้หลังคาแล้วดึงเชือกเพื่อสั่นระฆัง 3 ครั้ง ปาพลุลงไปข้างล่างแล้วให้เราหนีออกทางหน้าต่าง ให้เราย้อนกลับทางเดิมจนกระทั่งถึงรถของเรา

       

      Barksdale

       

      เดินสำรวจไปตามทางแล้วจนกระทั่งถึงบาร์ ดู Cut Scene แล้วให้เราหา Crossbow ที่ตกอยู่ พบแล้วให้เราออกจากบาร์ได้เลย (ยิงหน้าไม้ออกไปแล้วอย่าลืมเก็บคืนจากพวกผีดิบหรือตามผนังด้วยนะ) เดินตามเข็มทิศไปเรื่อยๆ ค้นหาอาหาร น้ำดื่มและสิ่งของต่างๆเอาไว้ พอถึงจุดหนึ่งเราจะพบ Scout หลบอยู่บนหลังคารถ จัดการพวกผีดิบให้หมดแล้วคุยกับเธอ

       

      Act 3

       

      Lafferty

       

      เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราออกสำรวจส่วนแรก เก็บของหมดแล้วให้เราผลักรถตำรวจเข้าหากองไม้ กระโดดข้ามรั้วแล้วเข้าประตูทางขวา คุยกับ Noah ที่อยู่ข้างในแล้วเขาจะเข้ามาอยู่ในกลุ่มของเรา คุยกับเขาแล้วให้เราออกสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ ให้เราออกค้นหากุญแจรถ SUV ให้พบ เก็บของให้ได้มากที่สุดและหากุญแจรถให้พบ ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินทางต่อได้เลย

       

      Archer Creek

       

      ที่นี่จะเป็นแค่ถนนละนะ (เป็นเส้นตรง) เดินหน้าไปตามทางแล้วผลักรถที่ขวางทางออกให้หมด (3 คัน) ตรงสุดทางจะมีผู้รอดชีวิตอยู่ คุยกับเขาแล้วให้เราลองไปสับคันโยกดู แต่ไม่เป็นผล เราจะต้องไปสับ Breaker ไฟลงก่อน แต่ว่ามันอยู่ด้านหลังสุดเลยนะ สับ Breaker ลงแล้วให้เรากลับไปหา Chris คุบกับเขาแล้วให้เราไปสับคันโยกเปิดประตู

       

      Polksville

       

      เดินหน้าสำรวจตามตู้ต่างๆ พวกผีดิบมันจะลุกขึ้นมาเยอะพอดูนะ เพราะฉะนั้นต้องระวังให้ดีๆ สำรวจไปจนถึงจุดหนึ่งแล้วจะมีเฮลิคอปเตอร์บินมา ทำให้พวกผีดิบต่างแห่ออกมามากมาย เอาชีวิตรอดให้ได้ และต้องเก็บของให้ได้มากๆด้วย ให้เราหนีวนไปวนมาแล้วเก็บของ จะกระโดดขึ้นบนตู้รถไฟแล้วใช้อาวุธจัดการพวกผีดิบก็ได้ หนีไปจนถึงจุดเราจะออกจากที่นี่

       

      Danvers

       

      เข้าไปในอาคารแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เราจะต้องเข้าไปใน Research Lab แต่ว่าจะมีจุดที่ต้องใช้กุญแจในการเปิด ภายในห้องหนึ่งเราจะพบ Security Key ตกอยู่ที่พื้น ได้กุญแจมาแล้วให้เรานำไปเปิดประตู เปิดประตูแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วค้นหา Serum ให้พบ ด้านในเราจะพบกับ Sheila คุยกับเธอแล้วให้เราฝ่าพวกผีดิบออกไปที่ลานจอดรถ

       

      Sherwood

       

      เดินหน้าสำรวจแต่ละบ้านให้ทั่วๆ บ้านหลังหนึ่งเราจะพบกับ Jane Carroll คุยกับเธอแล้วออกสำรวจต่อ พบกับ Terry  แล้วเราจะถามที่อยู่ของ Harrison เขาจะอยู่ที่ร้าน Mechanic's Shop ออกจากบ้านแล้วให้เราเดินตามเข็มทิศไปจนถึง Phamacy ค้นหา Antibiotic ให้พบ พบแล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปคุยกับ Aiden เขาอยากให้เราไปเอากระเป๋าของเขาที่ Mechanic's Shop ตรงทางเข้าจะมีพวกผีดิบอออยู่เยอะ ให้เราปาพลุเพื่อให้พวกมันออกจากทางเข้าก่อน เข้าไปทางประตูด้านข้างแล้วหากระเป๋าของ Aiden ให้พบ เก็บกระเป๋าได้แล้วให้เรากลับไปหา Aiden มอบกระเป๋าแล้วให้เรากลับเข้าไปในตัวหมู่บ้าน คุยกับ Terry แล้วให้เราไปคุยกับ Jane ช่วยทุกคนได้แล้วจะเดินทางเข้าสู่ฉากสุดท้าย

       

      ACT 4

       

      Firesign Stadium

       

      เก็บอาวุธที่ตกอยู่แล้วยิงฝ่าพวกผีดิบจนถึงทางเข้า เดินหน้าสำรวจต่อจะพบเฮลิคอปเตอร์ตก เดินหน้าจัดการพวกผีดิบจนถึงสนามฟุตบอล ที่นี่จะเต็มไปด้วยเต้นท์ของพวกผู้รอดชีวิตละนะ ให้เราเดินสำรวจไปจนพบกับเฮลิคอปเตอร์ จัดการพวกผีดิบตรงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ให้หมด พอ Merle ปรากฏกายออกมา ให้เราใช้ปืนกลบนรถหุ้มเกราะจัดการพวกผีดิบต่อ จัดการพวกผีดิบไปเรื่อยๆจนกระทั่งจบเกม

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×