Battlefield 4 (XBOX 360) - Battlefield 4 (XBOX 360) นิยาย Battlefield 4 (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Battlefield 4 (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 56 / 19:24 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Battlefield 4 (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1: Baku

       

      เอาปืนยิงกระจกแล้วเราจะออกจากรถได้ เดินหน้าไปตามทางจนถึง Safehouse เอาแผ่นไม้ที่ปิดหน้าต่างออกแล้วมองดู Irish ให้ดีๆ พอเกิดการประทะให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราตามเพื่อนของเราไป จัดการศัตรูที่พบแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ วางระเบิดผนังแล้วออกไปข้างนอก เดินหน้าไปจะถึงไซด์ก่อสร้าง ใช้ท่อเป็นกำบังแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในโรงงานแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน พอโรงงานถูกยิงถล่มให้เราวิ่งไปตามทางจนถึงดาดฟ้า อีกไม่กี่ก้าวจะถึงเฮลิคอปเตอร์อยู่แล้ว แต่ตึกดันถล่มลงมาเสียก่อน ฟื้นขึ้นมาแล้วพวกเราจะช่วยกันเอาคนเจ็บขึ้นรถ ขับรถไปตามทางเรื่อยๆเฮลิคอปเตอร์จะตามมาอีก รับ Grenade Launcher จาก Irish แล้วจัดการเฮลิคอปเตอร์ได้เลย จัดการมันได้แล้วจะจบฉากแรกนี้ลง

       

      Chapter 2: Shanghai

       

      เดินตามเพื่อนของเราไปเรื่อยๆ ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วจะมองเห็นลานน้ำพุ ปีนบันไดใกล้ระเบียงลงไปข้างล่าง ตามเพื่อนของเราจนเข้าไปในโรงแรม เข้าไปในลิฟต์แล้วเราจะเอาปืนออกมา เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วตามเพื่อนของเราไปจนถึงประตูข้างบน จัดการศัตรูจนกว่าเพื่อนของเราจะเปิดประตูได้ เข้าไปข้างในแล้วให้เราเดินหน้าไปจนถึงห้องของเป้าหมาย เข้าไปข้างในแล้วเราจะต้องพาทุกคนไปที่ดาดฟ้า ใช้บันไดหนีไฟขึ้นไปจนถึงดาดฟ้า จัดการศัตรูให้หมดแล้วพาทุกคนไปที่เฮลิคอปเตอร์

      ปกป้องเฮลิคอปเตอร์เอาไว้ให้ได้ จากนั้นให้เราเข้าไปในลิฟต์ ลงไปข้างล่างแล้วให้เราออกจากโรงแรม จัดการศัตรูตรงลานน้ำพุให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินตามเพื่อนเข้าไปในย่านการค้า เดินหน้าไปตามทางแล้วแอบรถถังให้ดีๆนะ ที่ถนนจะมีคนเปิดประตูให้กับเรา เข้าไปด้านในแล้วจะได้ภารกิจใหม่ (ระเบิดรถถัง) ออกจากอาคารแล้วรีบวิ่งไปเก็บอาวุธ เก็บ C4 แล้วให้เราเข้าหารถถังทางข้างหลัง เราจะสามารถวางระเบิดมันได้ง่ายๆเลย ระเบิดรถถังทั้ง 2 คันแล้วเราจะอาศัยเรือออกจากที่นี่

       

      Chapter 3: South China Sea

       

      ตื่นขึ้นมาแล้วให้เราเดินตามหา Irish พบกับเขาแล้วให้เราเดินไปจนพบกับ Garrison ก่อนพบกับเขาเราจะมองเห็นเรือรบที่ถูกถล่มด้วย คุยกับ Garrion แล้วเราจะเดินไปที่เรือเล็ก ล่องเรือเข้าหา USS Titan แล้วเราจะเข้าไปตรงข้างเรือที่ถูกระเบิดเป็นรู เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะเปิดช่องขึ้นมา ลงไปในน้ำแล้วว่ายน้ำตามเพื่อนๆไป ขึ้นจากน้ำแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบคนอยู่ใต้น้ำ เข้าไปในห้องควบคุมแล้วเก็บ DCC เอาไว้ ได้ของที่ต้องการแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินตามเพื่อนๆไปต่อ

      จัดการศัตรูที่ขวางทางจนไปถึงสุดทาง เราจะกระโดดลงไปที่เรือเล็ก กระหน่ำยิงศัตรูที่ตามมาให้หมด ให้เราแล่นเรือเข้าไปในเรือรบ Valkyrie ถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ดักอยู่ให้หมด ขึ้นบันไดไปข้างบนจนถึงระเบียง สำรวจกล่องอาวุธแล้วใช้ Anti Air จัดการเฮลิคอปเตอร์ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นไปจนถึงดาดฟ้าเรือแล้วให้เราเดินหน้าตามเพื่อนไป พอเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูออกมาให้เราจัดการทำลายให้หมด ยึดเรือรบ Valkyrie กลับมาได้แล้ว ให้เราปีนบันไดตามเพื่อนขึ้นไปข้างบน ภายในห้องควบคุมเราจะพบกับ Garrison

       

      Chapter 4: Singapore

       

      ขับเรือไปที่ชายหาดแล้วให้เราตรงเข้าหากล่องใส่อาวุธก่อนเลย เลือกอาวุธที่ชอบแล้วเดินหน้าได้ ประกบหลังรถถังแล้วเดินตามมันไป เดินหน้าจัดการศัตรูจนถึงถนน เดินไปทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบกับรถถังของศัตรูแล้วให้เราขึ้นไปบังคับรถถัง เดินหน้าจัดการรถถังของศัตรูให้หมด เข้าไปในอาคารแล้วเราจะต้องลงไปเปิดประตูด้วย เดินทางด้วยรถถังแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบกับอาคารขวางหน้าให้เราลงจากรถถัง เข้าไปในอาคารแล้วช่วย Irish เปิดประตู ออกไปข้างนอกแล้วข้ามสะพานตามเพื่อนๆไป

      จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วให้เราช่วยกันดันรถที่ขวางทางออก ระหว่างดันเราจะถูกคลื่นซัดตกน้ำ ขึ้นจากน้ำได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในทางระบายน้ำแล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปเรื่อยๆ ถึงลานจอดเครื่องบินแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการพวกมันหมดแล้วให้เราตามเพื่อนๆไป พบกับศัตรูแล้วให้เราซุ่มยิงพวกมันจากข้างบน จัดการได้มากพอแล้วให้เราลงไปเก็บศัตรูให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วเราจะเข้าประจำปืนกล ยิงกระหน่ำไปเรื่อยๆแล้วรถของเราจะระเบิด ฉากนี้จะจบลงตรง Hannah ทรยศพวกเรา (ไหวเงี้ย)

       

      Chapter 5: Kunlun Mountains

       

      พอ Dima เปิดทางได้แล้วให้เราตามเขาออกจากห้องขัง ตาม Dima ไปเรื่อยๆแล้วสังหารศัตรูที่พบ แย่งปืนมาได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ย่องสังหารศัตรูด้วยอาวุธเล็กๆของเรา เดินไปจนถึงบันไดแล้วให้เราขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูที่เฝ้าสวิทซ์แล้วสับสวิทซ์ได้เลย ตาม Dima ลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด ตาม Dima เข้าไปในห้องขังแล้วเราจะพบกับนักโทษมากมาย รวมตัวกันแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในลิฟต์แล้วขึ้นไปข้างบน ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด แนะนำให้ปีนบันไดขึ้นไปข้างบน จะได้จัดการศัตรูข้างบนได้ง่ายๆ

      เข้าไปในห้องควบคุมที่อยู่สุดทางแล้วรอ Dima (เลือกอาวุธที่ชอบไว้ก่อนเลย) สักพักศัตรูจะแห่กันมาจัดการพวกเรา จัดการศัตรูไปจนกว่า Dima จะเปิดประตูได้ จัดการศัตรูคนสุดท้ายได้แล้วให้เราช่วย Dima เปิดประตู ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เดินหน้าเข้าหาหอคอยใหญ่ๆ ตรงป้อมจะมีอาวุธให้เราเก็บ ใช้ Anti Armor ทำลายรถของศัตรูแล้วข้ามสะพานไป เดินหน้าเข้าหาหอคอยแล้วจัดการเฮลิคอปเตอร์ แล้วเดินขึ้นไปบนทางลาด จัดการศัตรูที่เฝ้ากระเช้าให้หมด เราจะอาศัยกระเช้าลงจากเขา ไม่ต้องฉลาดมากก็พอรู้เนอะ ว่านี่มันเป้ายิงเคลื่อนที่ชัดๆ

       

      Chapter 6: Tashgar

       

      ออกจากอาคารแล้วเราจะพบกับรถถังของศัตรู วิ่งไปดักหน้ารถถังไว้ จากนั้นให้เราวางกับระเบิดไว้ (เยอะๆเลย) จัดการรถถังได้แล้วให้เราจัดการศัตรูที่เหลือให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ พบกับศัตรูแล้วให้เราจัดการพวกมันให้หมด เข้าไปในบ้านหลังหนึ่งแล้วขึ้นไปข้างบน บนดาดฟ้าจะมีปืน MBT Law วางอยู่ ใช้ยิงถล่มรถถังของศัตรูได้เลย จัดการรถถังได้แล้วให้เราจัดการศัตรูอื่นๆให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจะพบกับกลุ่มของพวกเรา เข้าไปคุยกับ Greenland ในอาคารแล้วจะได้รับภารกิจใหม่ ตามเธอออกไปแล้วเข้าไปในรถหุ้มเกราะ

      เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินหน้าไป จัดการศัตรูที่พบแล้วมองลงไปข้างล่าง เราจะพบศัตรูอยู่กันอย่างหนาแน่น ซุ่มยิงจากข้างบนนี้ จัดการศัตรูให้ได้มากที่สุดแล้วลงไปข้างล่าง ใช้ RPG หรืออะไรก็ได้ที่คล้ายๆจัดการเฮลิคอปเตอร์แล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปในลิฟต์ตรงสุดทางแล้วเราจะลงไปข้างล่าง ออกจากลิฟต์แล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ใกล้ๆกับทางออกแล้วเราจะวางระเบิดเอาไว้ ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปทางซ้าย จัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ให้หมด พอถึงจุดที่ไกลมากพอแล้ว การระเบิดจะเกิดขึ้น แต่ว่าเรายังหนีออกมาไกลไม่มากพอ ขึ้นจากน้ำแล้วให้เราเดินเข้าหาเฮลิคอปเตอร์ เราจะหนีออกจากที่นี่ได้อย่างปลอดภัย

       

      Chapter 7: Suez

       

      กระโดดร่มลงได้อย่างปลอดภัยแล้วให้เราเดินหน้าไป เป้าหมายของเราอยู่กลางๆเรือรบละนะ เพราะฉะนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด อย่าลืมเอา RPG จัดการเฮลิคอปเตอร์ด้วยละ ถึงจุดหมายแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง ตาม Irish เข้าไปข้างใน พบกับเพื่อนๆแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เปิดประตูเข้าไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด พบ Garrison แล้วเราจะต้องเดินหน้าต่อ ลงไปในเรือเล็กแล้วให้เราขับเรือเข้าหาเรือรบของ Chang ถึงจุดหมายแล้ว Irish จะวางระเบิดไว้ ส่วน Hannah จะยิงปืนเชือกขึ้นไปติดบนสะพาน แต่ระเบิดกลับไม่ทำงาน เราจะต้องให้ใครสักคนลงไปติดระเบิดใหม่ Irish หรือ Hannah เลือกได้แล้วเขาจะลงไปติดระเบิด พอสัญญาณเป็นสีเขียวให้เรากดระเบิดได้เลย เราจะเสียเพื่อนไป 1 คน แต่ว่าทุกๆคนบน USS Valkyrie จะรอดชีวิต (แต่ถ้าเราช้า Valkyrie จะระเบิด เราทั้ง 3 คนจะรอดชีวิต)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×