Saints Row IV (XBOX 360) - Saints Row IV (XBOX 360) นิยาย Saints Row IV (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Saints Row IV (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    732

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    732

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ย. 56 / 21:17 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Saints Row IV (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Purple Ops

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วลอบสังหารศัตรูคนแรกที่พบ จัดการศัตรูที่เฝ้าประตูรอสักพัก พอประตูเปิดให้เราเดินหน้าตาม Marker ไปเรื่อยๆ เกิดการระเบิดแล้วให้เราเข้าประตูข้างๆ จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินเข้าหา Marker แล้วเปิดประตูเข้าไป จัดการ Terrorists ให้หมดแล้วเดินหน้าไป จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเราจะกระโดดเกาะ Atomic Bomb ปีนขึ้นไปแล้วทำลายตรงจุดที่กำหนด ทำลายครบทุกจุดแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Hail to the Chief

       

      สร้างตัวละครแล้วให้เราเดินหน้าจนถึงห้องประชุม ฟังไปได้ไม่เท่าไรเราจะถูกมนุษย์ต่างดาวบุก (เฮ่ย...บ้าป่าว) เดินตาม Marker ไปจนถึง Oval Office เปิดคลังอาวุธลับแล้วเก็บอาวุธมาใช้ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากห้อง เดินหน้าจัดการพวกมนุษย์ต่างดาวให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วให้เราประจำที่ป้อมปืนยักษ์ กระหน่ำยิงยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวไปเรื่อยๆ (ลำที่มี Marker สีแดงนะ) พังมันได้แล้วเราจะเข้าไปในยานอวกกาศ สู้กับมนุษย์ต่างดาวยักษ์ไปจนกระทั่งจบภารกิจนี้

       

      Leave it to the Saints

       

      ลงไปข้างล่างแล้วนั่งทานอาหารเช้า ออกไปเก็บหนังสือพิมพ์แล้วให้เราขับรถไปที่ Marker ลงจากรถแล้วเดินเข้าไปในร้านอาหาร ด้านในเราจะพบกับสิ่งแปลกประหลาด (ดูไม่น่าจะใช่ความจริง) กลับมาที่รถแล้วขับรถหนีออกจากจุดนี้ ชับรถถึง Marker แล้วจัดการตำรวจที่ตามมาให้หมด จัดการตำรวจหมดแล้วให้เราวิ่งไปที่ Park เก็บ RPG แล้วกระหน่ำยิงจนกว่าแต้มจะถึงกำหนด ทำสำเร็จแล้วให้เราจัดการ Sheriff จัดการได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Learn the Rules...

       

      ชิงรถมาให้ได้สักคันแล้วเปิด Hub Menu เลือกที่ร้านปืนแล้วเดินทางไป เข้าไปในร้านแล้วซื้อปืนมาใช้ รวมทั้ง Upgrade ซื้อปืนเสร็จตำรวจจะบุกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วขับรถเข้าหา Marker จัดการพวกมนุษย์ต่างดาวและทำลาย Flashpoint ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถไปที่ Safehouse เข้าไปหา Kinzie แล้วให้เราออกตามหา Data Cluster ทั้ง 4 อันให้พบ ไม่ได้หายากเย็นอะไรหรอก ให้เราตาม Marker ไปเรื่อยๆ หาครบแล้วให้เราเข้าไปใน Power Menu เพิ่มพลังให้กับเราแล้วจะเข้าสู่การฝึกฝน ผ่านการฝึกฝนแล้วเราจะออกจากห้อง

      ออกค้นหา Data Cluster ให้ได้มากที่สุด จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Generators จัดการมนุษย์ต่างดาวที่เฝ้ามันให้หมดแล้วทำลาย Generators ได้เลย ทำลายครบทั้ง 2 เครื่องแล้วเดินทางไปที่เครื่อง Controller จัดการมนุษย์ต่างดาวให้หมด ทำลายเครื่อง Controller แล้วจะพบกับ Warden ให้เราวิ่งแล้วยิงมันไปเรื่องๆ จัดการ Warden แล้วเราจะได้รับพลังใหม่ (เฮ่ย...นี่มันชักจะใกล้เคียงกับ Prototype แล้วนะ) เราจะถูก Kinzie ส่งไปที่ห้องฝึกฝน ฝึกฝนเสร็จสิ้นแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      The Escape

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน ลองเปิดประตูดูเราจะสามารถออกจากโลกจำลองบ้าๆนี้ได้ ออกจากเครื่องอะไรสักอย่างแล้วเดินหน้าไปตามทาง แย่งปืนจากศัตรูได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนออกไปข้างนอก เดินไปจนสุดทางแล้วเกมจะสั่งให้เราตรึงตรงจุดนี้ไว้ หันหลังกลับมาแล้วจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด พอยานอวกาศมาช่วยเรา ให้เราขับยานอวกาศนี้กลับไปที่โลก

       

      Breaking the Law

       

      เดินทางไปที่ร้านขายเสื้อผ้า Planet Zin ประตูหน้าจะปิดอยู่ ให้เรา Hack แล้วเข้าไปข้างในได้ จัดการตำรวจที่บุกมาให้หมดจัดการหมดแล้วพวกมนุษย์ต่างดาวจะบุกมาต่อ จัดการพวกมันแล้วจะพบกับ Portal ของมนุษย์ต่างดาว จัดการมนุษย์ต่างดาวให้หมดแล้วทำลาย Portal ของพวกมัน (ใช้ปืนยิงธรรมดาๆนี่แหละ) ทำลายแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ทำลาย Golden CID แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อไป เข้าไปในฉากฝึกฝนแล้วให้เรากระโดดไปตามทางเรื่อยๆ ผ่านภารกิจแล้วเราจะสามารถลอยตัวกลางอากาศได้ ออกจากห้องฝึกแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ต่อไป เข้าไปในห้องฝึกฝนแล้วใช้ Fire Blast จัดการศัตรู ออกจากห้องฝึกฝนแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Ghost in the Machine

       

      เดินทางไปที่ Old Crib Ruins แล้วให้เราเดินทางไปสถานที่เก็บ Device จัดการพวกมนุษย์ต่างดาวแล้วเข้าไปเก็บ Bounce Gun มาใช้ จัดการพวกมนุษย์ต่างดาวแล้วเก็บ Device ให้หมด เก็บหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker กระโดดขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วปกป้อง CID เอาไว้ พอพลังของ CID เต็มแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วจัดการพวกมนุษย์ต่างดาวให้หมด Download แล้วรอสักพักหนึ่ง จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปบนดาดฟ้า จัดการมนุษย์ต่างดาวแล้ว Download

      เดินทางเข้าหา Marker อีกอันแล้วจัดการมนุษย์ต่างดาวให้หมด Download แล้วรอสักพัก เดินไปหา CID แล้วสำรวจมัน จัดการมนุษย์ต่างดาวให้หมด ให้เราทำลาย Portal ของพวกมันด้วยนะ เวลาหมดแล้วเราจะพบกับ Warden ให้เราใช้ Ice Blast ทำลายเกราะของมันก่อน จัดการ Warden แล้วให้เรากระโดดเข้าไปในร่างของมัน เราจะได้พลัง Telekinesis มาใช้ ฝึกฝนเสร็จแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker ต่อไป เดินทางถึง Mind over Murder แล้วให้เราใช้พลังปาหัว Genki เข้าใส่วงกลมกลางอากาศ ทำให้ครบทุกจุดแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Saint Zero

       

      เดินทางไปที่ Broken Shillelagh แล้วเราจะถูกส่งไปสถานที่หนึ่ง เข้าไปในรถถังแล้วให้เราเดินหน้าจัดการรถถังของศัตรูให้หมด ทำลายประตูที่ขวางทางแล้วเดินหน้าต่อ รถถังระเบิดแล้วให้เราใช้มอเตอร์ไซค์เดินทางต่อ ขับไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งออกไปข้างนอกได้ เราจะต้องเลือกเข้าประตูสีแดงหรือฟ้า เข้าประตูสีฟ้าแล้วจะพบกับ Adventure Game สมัยพระเจ้าเหา ตอบคำถามไปตามใจชอบเลย

      กลับมาที่ยานอวกาศแล้วให้เราไปคุยกับ Kinzie เราจะได้สวม Mech Suit เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วทำลายสิ่งของและจัดการศัตรูให้หมด ค้นหา Matt ที่ถูกจับอยู่ในคุกด้านใน พบเขาแล้วให้เราพาออกไปข้างนอก โดยจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พา Matt ไปที่ยานได้แล้วเราจะประจำอยู่ตรงป้อมปืน ยิงศัตรูที่ตามมาอย่าให้เหลือ ออกไปข้างนอกแล้วให้เรายิงทำลายแผงควบคุม

       

      Anomalous Readings

       

      เข้าไปในเครื่อง Simulation แล้วจัดการ Warden ที่ปรากฏกายออกมา จัดการมันแล้วให้เรากระโดดเข้าไปชิงพลัง Stomp มา ฝึกฝนแล้วให้เราเข้าร่วม Super Power Fight Club ใช้พลังที่มีจัดการศัตรูเป้าหมายให้หมด สุดท้ายจัดการ Nyteblade ให้ครบตามจำนวนจะผ่านภารกิจนี้

       

      Back By Popular Demand

       

      เดินทางไปที่ The Broken Shillelagh แล้วเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปข้างในแล้วจะพบว่า Johnny Gat ถูก Shaundi สังหารไปแล้ว วิ่งตาม Marker ไปจนพบกับ Veteran Child ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ แต่ไม่เป็นผล Kinzie จึงส่งปืนจริงมาให้เรา จัดการ Veteran Child ที่ออกมาให้หมด จัดการหมดแล้วเราจะพบกับ Shaundi

       

      The Boss Goes to Washington

       

      เดินทางไปที่ The Broken Shillelagh แล้วเราจะถูกส่งไปที่ Saint's Flow Office จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเดินหน้าไปเก็บปืนตามที่เกมสั่ง ไล่ตั้งแต่ SMG, Shotgun, Rifle ไปจนถึง RPG ใช้ RPG จัดการ Mega-Can แล้ววิ่งไปเก็บกระสุน ยิงใส่ Mega-Can อีกนัดแล้วเราเราจะต้องใช้ RPG ยิงใส่ Paul สลับกับจัดการพวกระป๋องที่ออกมาป่วนให้หมด ล้ม Paul ได้แล้วจะมีเฮลิคอปเตอร์มารับเรา ออกห่างๆ Paul แล้วยิงกระหน่ำใส่มันไปเรื่อยๆ พอถึงจุดหนึ่งเกมจะบอกให้เราเข้าไปในรูปปั้นยักษ์ เราจะบังคับรูปปั้นยักษ์นี้ไปสู้กับ Paul เอาชนะมันได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      King of Stillwater

       

      เดินทางไปที่ The Broken Shillelagh แล้วเราจะถูกส่งไปที่ Stillwater ของเมื่อหลายปีที่แล้ว เดินหน้าไปแล้วจัดการพวกกุ๊ยให้หมด เดินหน้าเข้าหาโบสถ์แล้วจะพบกุ๊ยอีกกลุ่มหนึ่ง จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าไปในโบสถ์ เดินสำรวจโบสถ์โดยเดินตาม Marker ไปเรื่อยๆ พอศัตรูบุกเข้ามาให้เราจัดการพวกมันให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราออกไปจัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอก จัดการศัตรูไปจนกระทั่ง Kinzie ส่งของมาให้ เก็บ RPG แล้วใช้มันยิงถล่มรถยนต์ให้หมด จากนั้นให้เรารีบไปช่วย Ben ช่วยเขาได้แล้วให้เราจัดการศัตรูต่อ สักพัก Tony จะบุกมาหาเรา ใช้ RPG จัดการ Tony แล้วหนีออกจากที่นี่ได้เลย ระหว่างทางเราจะพบ Tanya กับลูกน้อง จัดการศัตรูกลุ่มนี้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      From Asha with Love

       

      เดินทางไปที่ The Broken Shillelagh แล้วเราจะเข้าไปในทางลับ เดินหน้าไปตามทางแล้วยิงไฟทิ้งให้หมด พอไฟดับแล้วจึงค่อยจัดการศัตรูนะ เข้าไปในโรงเก็บของแล้วให้เราใช้ Stealth Box แล้วเดินไปตามทาง ลอบสังหารศัตรูที่โชคร้าย ออกจากโกดังเก็บของแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบเลเซอร์มากมายดักทางข้างหน้าไว้ ให้เราเข้าไปในช่องลมแล้วเดินหน้าไป ลงไปข้างล่างแล้วให้เราดู Cut Scene จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปใน Server Room แล้วจัดการศัตรูให้หมด สุดท้ายเราจะพบกับ Evil You ให้เรากระหน่ำยิงใส่มันไปเรื่อยๆ พอมันอ่อนแรงจะไปชาร์จพลังที่ Generator ให้เราเปลี่ยนไปยิงที่เครื่องนี้แทน ยิง Evil You สลับกับ Generator ไปเรื่อยๆจะสามารถจัดการ Evil You ได้

       

      Emergency Situation

       

      เข้าไปใน Simulation แล้วเดินทางไปเราพบ CID ของเรา จัดการศัตรูที่กวนใจให้หมดแล้วใช้ Telekinesis โยน CID ขึ้นไปบนฟ้า เราจะพบกับเครื่อง Relay ทำลายมันแล้วเดินทางไปหา CID อีกจุดหนึ่ง ใช้ Telekinesis โยน CID ขึ้นไปบนฟ้า เราจะพบเครื่อง Relay อีกเครื่อง ทำลายมันแล้วเดินหน้าเข้าหา Relay อีกเครื่อง จัดการศัตรูที่แห่ออกมาให้หมดแล้วทำลายเครื่อง Relay ทำลายหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker

      ถึงจุดหมายแล้วใช้ Telekinesis โยน CID เข้าไปใน Shield Generator ทำสำเร็จแล้วเราจะพบกับ Marauder จัดการมันแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker อีกจุดหนึ่ง ที่นี่จะมีพวก Clones ออกมามากมาย ให้เราใช้ Telekinesis โยนพวก Clones กลับเข้าไปใน Source พบกับ Throwback Clone แล้วเอาชนะมันให้ได้ ใช้ Telekinesis โยนพวก Clones กลับเข้าไปใน Source หมดแล้วให้เราเดินทางไปที่ Data Surge ที่นี่เราจะพบกับ Warden เอาชนะมันแล้วเราจะได้พลัง Buff มาใช้

       

      ...The Very Next Day

       

      คุยกับ Kinzie ที่ยานอวกาศแล้วเราจะเข้าไปในจิตใจของ Johnny ซึ่งจะถูกจำลองออกมาเป็นเกมแนว Side-Scrolling (สมัยก่อนเกมแนว Action จะอยู่ในรูปแบบนี้ทั้งนั้นละนะ) เกมนี้ดูคล้าย Double Dragon มากๆ ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จัดการหัวหน้าใหญ่ที่ด่านสุดท้ายเราจะกลับมาที่ยาน สวม Mech Suit แล้วเดินหน้าทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า สุดทางเราจะพบกับ Johnny Gat ช่วยเขาแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Death from Above

       

      เดินทางไปที่ The Broken Shillelagh แล้วเราจะเริ่มฝึกฝนความสามารถ Death From Above ฝึกฝนจบก็จบภารกิจนี้เช่นกัน

       

      The Kinzie Gambit

       

      เดินทางไปที่ Kinzie's Warehouse เพื่อพบกับทุกคน จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด พบกับรถถังแล้วให้เราใช้ RPG ยิงถล่มมัน ทำลายรถถังหมดทุกคันแล้วให้เราขึ้นไปบนดาดฟ้า (ใช้บันไดหนีไฟที่อยู่ข้างนอกนะ) ขึ้นเฮลิคอปเตอร์แล้วยิงถล่มศัตรูให้หมด โดยคอยช่วยเหลือเพื่อนที่อยู่ข้างล่าง และยิงเปิดทางให้รถยนต์ของเราผ่านไปให้ได้ เดินทางถึงจุดหมายแล้วเข้าไปในอาคาร ใช้ป้อมปืนจัดการมนุษย์ต่างดาวที่บุกมาให้หมด จัดการมนุษย์ต่างดาวแล้วจะพบกับ Genki จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปใน Prize Room แล้วใช้ RPG ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าให้หมด พอถึงจุดหนึ่ง Zinyack จะมาหยุดทุกอย่าง กลับมาที่ยานอวกาศแล้วเดินเข้าหา Kinzie จากนั้นให้เราจัดการพวกมนุษย์ต่างดาวที่ตามจุดต่างๆให้หมด เก็บระเบิดและไปเก็บอาวุธแล้วให้เดินเข้าหา Marker วางระเบิดทั้ง 2 จุดแล้วให้เราวิ่งกลับไปที่ยานอวกาศ

       

      Talkie Talkie

       

      รับภารกิจแล้วให้เราไปคุยกับ Matt

       

      The Girl Who Hates the 50s

       

      เข้าไปใน Simulation แล้วเดินทางไปที่ Loren Square คุยกับ Keith David แล้วจัดการฝูงชนที่บ้าคลั่งให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราตาม Vice President เข้าไปข้างใน จัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่างให้หมด ขึ้นไปชั้่นบนแล้วจะพบกับ Zinyack เขาจะส่งเราทั้ง 2 คนไปสถานที่อื่น เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบ Vice President ให้เราตามเขาเข้าไปในอาคาร เดินตาม Marker แล้วจัดการศัตรูที่พบให้หมด ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วจะพบ CID หมุนรอบม่านพลัง ทำลาย CID ให้หมดแล้วเข้าไปทำลาย Sattelite

      ช่วย Vice President ได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Salander เพื่อพบกับ CID พบกับเขาแล้วให้เราตามเขาไปเรื่อยๆ สำรวจรูปกระต่ายที่พบแล้วเราจะเดินทางไปยุค 50 ให้เราเดินหา Kinzie ให้พบ พบแล้วให้เราเหยียบดอกไม้ที่ผู้หญิงปลูก ขับรถตามหา Kinzie อีกครั้ง พบแล้วให้เราจัดการตำรวจให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Kinzie ซึ่งก็ไม่ใช่เธออีก เดินหน้าเข้าหา Marker ที่หน้าศาลาว่าการจะมีการหาเสียง ให้เรา Rewire เสาของเครื่องขยายเสียงให้ครบทุกจุด ระหว่างทำภารกิจจะมีพวก Propaganda มาป่วน เก็บอาวุธแล้วจัดการพวกมันให้หมด Rewire ครบทุกจุดแล้วกลับไปที่การหาเสียง พอผู้หญิงเต้นให้เราจัดการ Cyrus ให้ได้ จัดการเขาได้แล้วเราจะพา Kinzie กลับมาได้แล้ว

       

      Keymaster

       

      เข้าไปใน Simulation แล้วคุยกับ Gat เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วเปิดตู้คอนเทนเนอร์เพื่อหา CPU ของมนุษย์ต่างดาว พบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Tower กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วทำลาย Aliens Tech ทำลายครบทุกอันแล้วให้เรารีบเดินทางไปที่ Dock ทำลาย Aliens Tech ครบตามจำนวนแล้วให้เราตาม Johnny ไป ถึงจุดหมายแล้วเราจะพบกับพวก Murderbots จัดการพวกมันให้หมดแล้ว Shaundi จะขับเฮลิคอปเตอร์มาหา ขึ้นเฮลิคอปเตอร์แล้วเราจะออกจากจุดนี้ได้

      เดินทางไปหา CID แล้วให้เราจะต้องออกค้นหา Battery เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจะพบกับจุดที่ Battery อยู่ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Battery ได้เลย แต่ว่าจุดต่อๆไปจะมีศัตรูและ Shield Generator คอยป้องกัน Battery อยู่ จัดการศัตรูให้หมดแล้วทำลาย Shield Generator ให้ครบทุกจุดเราจึงจะเก็บ Battery ได้ ตรงจุดสุดท้ายถ้าเราทำลาย Shield Generator หมดทุกจุดแล้ว เราจะพบกับรถถัง ให้เราขับรถถังเข้าหา Marker ให้เร็วที่สุด ถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Punch the Shark

       

      ออกจาก Simulation แล้วคุยกับ Kinzie ดู Cut Scene แล้วเลือกลูกทีม เลือกได้แล้วให้เรากลับเข้าไปใน Simulation เราจะประจำอยู่ด้านหล้งรถบรรทุก คอยจัดการศัตรูที่ตามมาให้หมด เราจะต้องทำลายศัตรูที่ปิดทางให้หมดด้วย พอถึงจุดหนึ่งรถบรรทุกจะพัง ลงจากรถแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เก็บ Key แล้วให้เราเดินทางไปที่ Syndicate Tower เดินทางถึงจุดหมายแล้วเราจะต้องปกป้อง CID และ Key ไว้จนกว่าจะ Hack เสร็จ เปิดประตูได้แล้วให้เราเข้าไปข้างใน ทำลาย Breakers ให้หมดแล้วรีบไปปกป้อง Key เอาไว้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราไปปิดเครื่อง Devices ทั้ง 2 เครื่อง ปิดครบแล้วให้เรากลับไปปกป้อง Key จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราไปทำลาย Relays ให้หมดทุกจุด ทำลายครบแล้วให้เรากลับไปปกป้อง Key จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะออกจาก Simulation

      เลือกลูกทีมแล้วให้เรากลับเข้าไปใน Simulation เราจะต้องปกป้อง Portal ทั้ง 3 จุดเอาไว้ ไม่มีอะไรมาก เมื่อพบกับ Portal แล้วให้เราจัดการศัตรูที่คุมอยู่ให้หมด พอเวลาเริ่มนับถอยหลัง ให้เราทนอึดจัดการศัตรูที่บุกมาให้เรียบ ปกป้อง Portal ครบทั้ง 3 จุดแล้วเดินหน้าเข้าหา Marker เมื่อ Paul ปรากฏกายออกมาให้เรารีบหนีออกจาก Simulation ไป ประตูบานแรกจะใช้ไม่ได้ผล รีบไปที่ประตูบานที่ 2 ก็จะใช้ไม่ได้ผลอีก ให้เรารีบไปที่ประตูบานที่ 3 เราจะสามารถออกจาก Simulation ได้

      เข้าไปในยานของศัตรูแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางให้หมด เข้าไปใน Armory แล้วเราจะได้ชุดใหม่มาสวม ออกจากห้องแล้วเราจะต้องบินหลบเลเซอร์กับข้างฝาให้ดีๆ ผ่านมาได้แล้วให้เราเดินหน้าค้นหา Power Conduits พบแล้วให้เรายิงมันให้ระเบิดไปเลย กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราหลบ Debris ให้ดีๆ พบกับ Zinyak แล้วเขาจะสวมขุดมาสู้กับเราเช่นกัน คอยเปลี่ยนที่ยืนแล้วยิงกระหน่ำไปเรื่ยอๆ พอ Zinyak เข้าไปในเครื่องให้เราใช้ Telekinesis ดึง CID เข้ามาหา ใช้ Telekinesis ปา CID เข้าใส่ Zinyak พอพวกหุ่นยนต์ออกมาให้หมดจัดการให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราไปปิดเครื่อง Generator ให้ครบ ปิดเครื่องแล้วให้เรากระหน่ำยิง Zinyak ได้เลย จัดการ Zinyak ได้แล้วเราจะจบเกมนี้แล้วละนะ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×