Dragon Ball Z: Attack of the Saiyans (DS) - Dragon Ball Z: Attack of the Saiyans (DS) นิยาย Dragon Ball Z: Attack of the Saiyans (DS) : Dek-D.com - Writer

    Dragon Ball Z: Attack of the Saiyans (DS)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    4,370

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    4.37K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ต.ค. 56 / 18:06 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dragon Ball Z: Attack of the Saiyans (DS)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue: Time to Set Out!  Aiming for Even Greater Heights…

       

      ตื่นนอนแล้วให้เราลงไปข้างล่าง คุยกับผู้เฒ่าเต่าแล้วออกจากบ้าน คุยกับเต่าแล้วให้เราบันทึกเกมที่ Save Point เดินลงมาที่ทะเลแล้วเลือกเดินทางไปที่ Training Island (อยู่ด้านล่าง) ให้เราเดินสำรวจเพื่อเก็บของ และสู้กับศัตรูเพื่อเก็บค่าประสบการณ์ เดินหน้าไปตามทางเราจะพบก้อนหินปิดทาง กดปุ่ม B ค้างไว้จะสามารถปล่อยพลังทำลายได้ เดินหน้าต่อจะพบแก๊สพิษ บลูม่าจะติดต่อมาว่าให้เราสวม Gas Mask ก่อนเดินผ่าน กดปุ่ม Start แล้วเข้าไปที่ Capsule เลือก Gas Mask และ Darkness Charm แล้วเดินผ่านไปนะ เก็บคริสตัลตรงสุดทางแล้วจะพบ Jacky Chun เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปหาผู้เฒ่าเต่า

       

      Chapter 1: Take Back Oorin Temple!  Krillin’s Tearful Homecoming

       

      คุริรินจะเดินทางกลับมาที่บ้านเกิด East City เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Shop เราจะสามารถเข้าไปซื้อของได้ ออกจากฉากทางด้านบนเรื่อยๆจะพบกับ Orin Temple จะพบว่าวัดถูกถล่ม คุยกับ Master แล้วให้เราออกจากฉากทางขวา ให้เราเดินตาม Pao Pao ไปเรื่อยๆ (ต้นไผ่สามารถทำลายได้บางจุดนะ) ของบางกล่องให้เราลองเดินชนผนังจะสามารถเข้าไปเก็บได้ ที่สะพานเราจะต้องสู้กับ Pao Pao เอาชนะให้ได้แล้วจะได้ Orin Sign คืนมา นำกลับไปมอบให้ Master แล้วจะจบเรื่องราวของคุริริน

       

      Chapter 2: Who Are These Guys Hanging Out in his Hideout?

       

      ออกจากบ้านเต่าจะพบกับพูอัล เขาอยากให้เรากลับไปยังรังโจรเก่า พอตามพูอัลกลับไปจะพบแต่แคร็อท เดินขึ้นไปข้างบนจะพบแคร็อทยักษ์กระโดดไปกระโดดมา เดินเข้าหาจะพบว่าเป็นพูอัลนั่นเอง คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ถ้าหาทางไปไม่เจอ แนะนำให้เดินรอดด้านล่างไปนะ ด้านในสุดเราจะพบกับปิศาจแคร็อท คู่ปรับเก่าของโกคู (โอย…นานมากแล้วละนะ) เอาชนะมันกับลูกน้องแล้วที่นี่จะกลับเป็นของเราอีกครั้งหนึ่ง

       

      Chapter 3: Tien the Almighty the Ultimate Multi Form Attack!

       

      เดินทางมาที่ Divine Crossing แล้วเดินหน้าไปตามทาง บันทึกเกมที่ Save Point แล้วให้เราทำลายป้ายหินที่ปิดทางอยู่ เข้าไปด้านในจะพบคริสตัลผนึกอะไรสักอย่างไว้ ทำลายคริสตัลแล้วเราจะพบกับปิศาจ มันจะใช้ร่างของเกี๊ยวซ่ามาสู้กับเรา ป้องกันไปเรื่อยๆเราจะได้ท่า Multi Form Attack มาใช้ เอาชนะ Evil Frame แล้วเราจะได้ท่า Evil Containment Wave มาใช้อีก

       

      Chapter 4: A New Leap Forward! The Chaotic Tournament

       

      คุยกับทุกคนแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน เดินขึ้นไปข้างบนแล้วออกจากฉากทางขวาบน เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงสถานที่คัดเลือก คุยกับโฆษกแล้วการคัดเลือกจะเริ่มขึ้น ดู Cut Scene ไปเรื่อยๆจะถึงการแข่งขันรอบสุดท้าย ก่อนออกจากฉากทางขวาให้เราการค่าประสบการณ์กับคนที่ยืนบนเวทีก่อน (แนะนำที่ Level 7-8 นะ) ออกจากฉากทางขวาแล้วคุยกับทุกคน โกคูจะเล่าให้ฟังทุกอย่าง ออกจากฉากทางขวาแล้วเดินไปตามทางจนถึงหน้าเวทีใหญ่ คุยกับโฆษกแล้วการต่อสู้รอบสุดท้ายจะเริ่มขึ้น เราจะต้องเอาชนะพิคโคโล่ให้ได้ทั้ง 2 รอบ ทำสำเร็จแล้วจะจบบทนี้ลง

       

      Chapter 5: Ox-King in Trouble?! The Wedding Dress in Flames

       

      เข้าไปในปราสาทแล้วจะเกิดไฟไหม้ขึ้น ออกจากปราสาทแล้วให้เราเดินทางไปที่ Babas Palace ซึ่งอยู่ทางซ้ายล่างของแผนที่ เข้าไปคุยกับ Baba แล้วให้เราออกมาข้างนอก เดินทางไปที่ Mount Five Element ที่อยู่ข้างบน เดินเข้าไปข้างในเรื่องๆจะพบกับ Annin ต่อสู้กับเธอแล้วเราจะต้องออกรวบรวมสิ่งของ เดินทางไปที่บ้านเต่า (อยู่ทางขวาล่างของแผนที่) คุยกับผู้เฒ่าเต่าแล้วจะได้ทุกคนร่วมเดินทาง

      เดินทางไปที่ Kiwi Volcano เข้าไปข้างในแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้ายบน เดินไปทางขวาจะพบ Cold Boots ที่ทำให้เดินบนลาวาได้ ออกจากฉากทางเดิมแล้วให้เราออกจากฉากทางขวาบน เดินขึ้นไปทางขวาบน ปล่อยพลังใส่ก้อนหินที่อยู่บนเพดาน เราจะสามารถสร้างทางเดินได้ เดินหน้าไปจนถึงชั้นบนสุด สำรวจเปลือกไข่จะพบกับปิราฟ เอาชนะหุ่นยนต์ของเขาแล้วเราจะได้ Eggshell มา

      เดินทางไปที่ Mount Frappe ซึ่งอยู่ทางด้านบนสุด เข้าไปด้านในแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ เอาชนะหุ่นยนต์ของปิราฟได้แล้วเราจะได้ Honey มา ออกจากที่นี่แล้วกลับไปที่ Mount Five Element คุยกับ Annin แล้วจะได้ Bansho Fan มา สำรวจเตาไฟแล้วเราจะกระโดดลงไปข้างล่างได้ เดินหน้าไปตามทางแล้วดับไฟให้หมด สำรวจเพื่อจัดการปิศาจที่อยู่ตามทางด้วย จัดการปิศาจที่อยู่ด้านในสุดแล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 6: The Strongest of Fighter, Raditz Appears!

       

      ราดิชจะเดินทางไปหาพิคโคโล่ก่อน ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็สู้ราดิชไม่ได้ พอราดิชไปให้เรารีบตามไปที่บ้านเต่า พอโกคูเดินทางมาถึงให้เราคุยกับทุกคน (เข้าไปคุยกับคนในบ้านด้วย) บันทึกเกมแล้วคุยกับผู้เฒ่าเต่า ราดิชจะเดินทางมาถึงพอดี ดู Cut Scene แล้วให้เราคุยกับทุกคน เข้าไปสำรวจในบ้านให้ทั่ว ออกจากบ้านแล้วบันทึกเกม คุยกับบลูม่าแล้วพิคโคโล่จะปรากฏกายออกมา เมื่อได้พิคโคโล่ร่วมเดินทางแล้ว ให้เราเดินทางไปที่ Spinach Wasteland ภายในจะไม่ซับซ้อน แต่จะยังมีก้อนหินที่เราทำลายไม่ได้อยู่ และที่นี่เราจะต้องดันบันไดให้ตรงจุดตึงจะเดินหน้าต่อได้ ด้านในสุดเราจะพบกับราดิช สู้ไปเรื่อยๆแล้วพิคโคโล่จะสามารถใช้ลำแสงปิศาจได้ เอาชนะเขาได้แล้วจะจบบทนี้

       

      Chapter 7: Don’t Cry, Gohan!  The First Battle

       

      ให้เราตามพิคโคโล่ไป แล้วคอยดู Cut Scene ไปเรื่อยๆ

       

      Chapter 8: A New Leap Forward! Off to Kami

       

      ออกจากบ้านเต่าแล้วให้เราเดินทางไปที่ East Mount Paozu เดินขึ้นไปจะพบกับบ้านของโกคู แต่คุริรินก็ไม่กล้าบอกจีจี้ว่าโกคูตายแล้ว (แถมลูกชายยังโดนราชาปิศานพิคโคโล่จับตัวไปด้วย) กลับมาที่บ้านเต่าแล้วให้เราเข้าไปคุยกับผู้เฒ่าเต่าและบลูม่า ออกจากบ้านเต่าแล้วให้เราเดินทางไปที่ West City เข้าไปใน Capsule Corp แล้วขึ้นบันไดทางซ้าย คุยกับ Dr. Brief แล้วให้เราเก็บของบนโต๊ะทางขวา พอได้ของมาแล้วให้เรากลับไปที่บ้านเต่า บลูม่าจะซ่อม Scouter สำเร็จ

      ในเวลาเดียวกันยาจิโรเบ้ก็มา เขาจะมาบอกว่าพระเจ้าอยากให้นักรบ Z ทุกคนไปฝึกที่วังพระเจ้า พอยาจิโรเบ้จากไป จีจี้กับปิศาจวัวก็มา จีจี้จะทราบความจริงทั้งหมดแล้ว แต่ว่าเธอดันห่วงโกฮังมากกว่า ออกจากบ้านเต่าแล้วให้เราเดินทางไปที่ Jingle Village ที่นี่เราจะพบเท็นและเกี๊ยวซ่า คุยกับเขาแล้วเราจะได้เท็นร่วมเดินทาง ออกจาก Jingle Village แล้วให้เราเข้าไปใน Holly Plain ออกจากฉากทางขวาเรื่อยๆจนพบกับทางแยก 3 ทาง (ด้านบน) ออกจากฉากทางซ้ายแล้วจะพบกับรันจัง คุยกับเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      เปิดประตูเข้าไปแล้วเดินไปตามทางจะพบกับดอกไม้ ขณะกำลังจะเก็บ เจ้า Dongiras ได้ปรากฏกายออกมา เอาชนะมันแล้วให้เรานำดอกไม้กลับไปที่ Jingle Village รักษาเด็กหายแล้วให้เราเดินทางไปที่ East Mount Paozu เข้าไปจะพบว่าสะพานที่เคยพังได้รับการซ่อมแซมแล้ว เดินหน้าไปจนถึงที่พักของหยำฉา (เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะเข้าสู่ Dragon Nest ซึ่งมีแต่พวกโหดๆรออยู่เน้อ อย่าเพิ่งไปยุ่ง) พอได้หยำฉามาเป็นพวกแล้ว ให้เราเดินทางไปที่บ้านเต่า คุยกับทุกคนแล้วเราจะทราบว่าจะต้องเดินทางไปที่ Sacred Land of Karin (อยู่ทางซ้ายบน)

      เดินทางถึงแล้วให้เราคุยกับทุกคนเพื่อหาข่าวสาร จากนั้นให้เราเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ คุยกับอูป้ากับพ่อแล้วให้เราปีนหอคอยคารินขึ้นไป ขึ้นมาถึง Karin Tower แล้วให้เราขึ้นไปคุยกับท่านคาริน คุยกับเขาแล้วกลับมาที่หมู่บ้าน ทำลายก้อนหินสีเขียวทางขวา ออกจากฉากแล้วเดินไปตามทางจนเข้าไปใน Hermit Spring เดินตามทางไปเรื่อยๆจนพบกับ Spring Guardian และ Spring Majin เอาชนะทั้ง 2 แล้วเราจะได้ Hermit Spring Water มา กลับไปคุยกับท่านคารินแล้วจะตัดกลับไปที่โกฮัง

      เดินลงไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทางจนพบกับพิคโคโล่ ให้เราออกจากฉากทางขวาแล้วเดินหน้าต่อ เดินลงไปข้างล่างเราจะพบกับ Rival Dinosaur เอาชนะแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย คุยกับพิคโคโล่แล้วเขาจะร่วมเดินทางกับเรา ออกจากฉากทางเดิมแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะกลับมาที่จุดเริ่มต้นของฉาก เตรียมตัวให้พร้อมแล้วสำรวจดอกไม้ขนาดใหญ่ เราจะพบกับเจ้า Midogiras เอาชนะให้ได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 9: King Yemma Astounded! Fight in the Other World

       

      เข้าไปคุยกับ King Yemma แล้วออกจากฉากทางด้านบน เดินไปตาม Snake Way จนกระทั่งตกลงไปในนรก คุยกับพวก Goz และ Mez แล้วให้เราเอาชนะ Goz ให้ได้ เอาชนะแล้วให้เราคุยกับ Mez คุยจบให้เรากระโดดตามเขาไปจนออกจากฉากทางด้านบน กระโดดไปทางซ้ายแล้วทำลายก้อนหินที่ขวางทาง เราจะกลับมาตรงจุดเริ่มต้นอีกครั้ง คุยกับ Mez แล้วเขาจะยอมพาเราไปที่ทางออก คุยกับ Goz และ Mez อีกครั้งหนึ่ง คุยจบให้เราเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะสามารถออกจากนรกได้

      เราจะกลับมาหา King Yemma อีกครั้ง กลับมาที่ Snake Way แล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ เราจะแวะที่ Snake Princesss Mansion ให้เราเดินออกจากฉากทางขวา เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับสวิทซ์ เหยียบสวิทซ์ให้ครบทุกอันแล้วออกจากฉากทางด้านบน เดินไปตามทางแล้วเหยียบสวิทซ์ตรงสุดทาง ตกลงไปข้างล่างแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากฉากทางด้านบนจะพบกับ Snake Princess เอาชนะเธอกับลูกน้องได้แล้วให้เราออกจากฉากทางด้านล่างเรื่อยๆ พอเดินมาถึงตรงที่มีน้ำพิษ ให้เราเดินไปตามทาง ตรงทางออกจะพบกับ Snake Princess อีกครั้งหนึ่ง เอาชนะเธอได้แล้วเราจะกลับมาที่ Snake Way ได้สำเร็จ

      เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะถึง Kai Planet จนได้ คุยกับท่านจ้าวพิภพแล้วจับ Bubble ให้ได้ (ออกจากฉากทางซ้ายเรื่อยๆ) จับได้แล้วเราจะคุยกับท่านจ้าวพิภพ พักผ่อนแล้วให้เราคุยกับท่านจ้าวพิภพอีกครั้ง ออกจากฉากทางซ้ายจะพบ Warp Point เข้าไปด้านในเราจะถูกส่งไปที่ป่าวิญญาณ ด้านในเราจะได้ Gregory และ Bubbles ร่วมเดินทาง เดินสำรวจให้ทั่วจะพบราดิช เอาชนะเขาให้ได้แล้วกลับไปหาท่านจ้าวพิภพ คราวนี้เราจะพบแม่เฒ่าหมอดูด้วย คุยกับทั้ง 2 คนแล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 10: The Lost Dragonballs!  The Long Path to Victory

       

      ออกจากบ้านเต่าแล้วให้เราเดินทางไปที่ Babas Palace คุยกับแม่เฒ่าหมอดูแล้วให้เราออกมาข้างนอก เข้าไปใน Yunzabit Hights ที่อยู่ทางซ้ายบนสุด เดินสำรวจจนถึงด้านในสุด เราจะพบก้อนน้ำแข็งปิดทางเข้าไว้อยู่ ออกจากที่นี่แล้วเข้าไปใน Mount Five Element (อยู่ทางซ้ายล่าง) เข้าไปคุยกับ Annin ที่อยู่ด้านในแล้วจะได้ไฟมาละลาย กลับมาที่ Yunzabit Hights แล้วละลายน้ำแข็งเข้าไปด้านใน เข้าไปในถ้ำแล้วให้เราเดินเข้าไปด้านในสุด ทำลายก้อนน้ำแข็งแล้วจะสามารถเดินหน้าต่อได้ จัดการ RR Power Robot แล้วจะได้ Dragonball หมายเลข 1 มา

      เข้าไปใน Devils Toilet ที่อยู่ทางซ้ายล่างของแผนที่ ฉากนี้จะมีบันไดลงอยู่ 2 ทาง แต่ละทางจะพาเราไปหาหัวหน้าของฉาก (เป็นรูปปั้นที่ต้องเริ่มด้วยการปล่อยพลังใส่) เอาชนะแล้วจะได้ Dragon Ball Shard มา เอาชนะหัวหน้าฉากทั้ง 2 ทางแล้วจะได้ Dragon Ball Shard มา 2 ชิ้น กลับไปหาพระเจ้าแล้วจะได้ Dragonball หมายเลข 2 มา

      เดินทางไปที่ Muscle Tower แล้วจะพบ Suno กำลังคุยกับพวก RR จัดการพวกมันแล้ว Suno จะตามเราเข้าไปข้างใน ขึ้นไปชั้นบนแล้วทำลายก้อนหินที่ขวางทาง เมื่อไม่มีทางไปให้เราลองหาประตูออกไปข้างนอกดู นอกจากก้อนหินที่ขวางทางแล้ว เรายังมีกระแสไฟฟ้าเป็นตัวบั่นทอนพลังอีกด้วย (ดูพลังดีๆละ) ชั้นบนสุดเราจะพบกับ General White เราจะต้องสู้กับ General White และ Eighter พร้อมกัน เอาชนะทั้งคู่แล้วเราจะได้ Dragonball หมายเลข 3 มา

      เดินทางไปที่ Pirate Cave ที่อยู่ด้านล่าง คุริรินจะบอกให้เราไปเอาเรือดำน้ำที่บ้านของ Dr. Brief ก่อน เดินทางไปที่ West City แล้วเข้าไปคุยกับ Dr. Brief เขาจะมอบเรือดำน้ำให้กับเรา กลับไปที่ Pirate Cave แล้วเราจะเข้าไปด้านในได้ ที่ส่วนแรกจะมีกระแสไฟฟ้าไหลวน ให้เราไปจัดการหุ่นยนต์ทางซ้ายบนแล้วกระแสไฟฟ้าจะหายไป เข้าประตูทางซ้ายแล้วลงบันไดไปข้างล่าง จัดการหุ่นยนต์อีกตัวหนึ่ง พอกระแสไฟฟ้าหายไปให้เราเดินหาเจ้าปราหมึกยักษ์ เอาชนะมันแล้วเราจะได้ Dragonball หมายเลข 5 มา

      เดินทางไปที่ Desert ที่อยู่กลางแผนที่ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ ทำลายกระดูกและก้อนหินที่ขวางทาง เดินถึงสุดทางแล้วให้เราทำลายไข่ เราจะพบกับ Sand Eagle เอาชนะแล้วเราจะได้ Dragonball หมายเลข 6 มา เดินทางไปที่ Kame House ประชุมกันแล้วจะพบกับ Pilaf คุยกับเขาแล้วให้เราเดินทางไปที่ Pilaf Castle

      เดินสำรวจปราสาทให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ เดินค้นหาสวิทซ์ให้พบ กดสวิทซ์แล้วสะพานจะเชื่อมกัน ภายในปราสาทยังมีไฟฟ้าขวางทางบางจุดด้วย ดูพลังของเราเวลาเดินผ่านนะ เดินไปตามทางแล้วจะพบกับ Bronze Pinball เอาชนะมันแล้วจะพบกับ Silver Pinball อีก เอาชนะแล้วเราจะพบกับ Gold Pinball เอาชนะครบทั้ง 3 ลูกแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในห้องพักของ Pilaf จัดการ Pilaf Fusion Mech ได้แล้วเราจะกลับมารวมตัวกันที่ Kame House

       

      Chapter 11: Hang in there, Gohan! Piccolo's Harsh Training

       

      เดินหน้าทำลายก้อนหินที่ขวางทางออก เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆแล้ว Piccolo จะออกจากกลุ่ม เดินหน้าต่อแล้ว Gohan จะเข้าไปใน Nemuria Ruins ภายในโบราณสถานจะไม่ยากเย็นอะไร เน้นเดินสำรวจให้ทั่วเท่านั้น พบกับหุ่นยนต์แล้วให้เราเดินไปทางขวา ค้นหา Battery ให้พบแล้วกลับมาที่หุ่นยนต์ คุยกับมันแล้วจะตัดไปที่ Piccolo ให้เราเดินไปตรงที่ Gohan ตกลงไป เดินหน้าสำรวจเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราเดินไปตามทางจนพบกับ Gohan กลับมาร่วมทางกันแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งพบกับพวกโจร จัดการ Excavated Robot V.2 แล้วจะได้ Devil's Bracelet. มา

       

      Chapter 12: Show Us What You Got! The Fighters' Pulse

       

      ออกจากวังพระเจ้าแล้วเดินทางไปที่ Baba's Palace คุยกับแม่เฒ่าหมอดูแล้วเดินทางไปที่ Mutaito's Grounds เดินขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆ ทำลายก้อนหินที่ขวางทางแล้วจะสามารถเก็บของได้หมด เข้าไปในถ้ำแล้วให้เราพยายามเดินชนผนังดูจะ เราจะสามารถเดินทะลุไปเก็บของได้ ด้านในสุดเราจะพบกับ Master Shen เอาชนะ TPP-EX ให้ได้แล้วจะกลับไปที่วังพระเจ้า

       

      Chapter 13: The Ultimate Technique! The Power of the Spirit Bomb

       

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากฉากทางซ้าย เข้าไปใน Warp Point แล้วเราจะเดินทางไปที่ Yemma Forest เราจะต้องปลูกต้นไม้เรืองแสงให้หมดทุกต้น พยายามมองหาทางที่สามารถทำลายได้ ใช้พลังดันหินเพื่อสร้างทาง ปลุกครบ 5 ต้นแล้วเราจะพบกับต้นไม้ต้นสุดท้าย ปลูกต้นไม้ต้นนี้แล้วเราจะพบกับ Raditz เอาชนะเขาแล้วเราจะพบกับ Montgomery เขาจะมอบ Spirit Crystal ให้แก่เรา กลับไปคุยกับ King Kai แล้วเราจะเรียนรู้ท่า Spirit Bomb

       

      Chapter 14: The Saiyans Arrive! An All-Powerful Confrontation

       

      เดินขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบ Krillin เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บของ ก่อนออกจากฉากทางซ้ายบนสุด แนะนำให้เก็บของให้หมดก่อนนะ ออกจากฉากไปแล้วจะพบ Vegeta กับ Nappa ที่จุดนี้นักรบ Z จะมากันพร้อมหน้า จัดการ Saibaiman ให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ (แน่นอน เราจะเสีย Yamcha ไป) เราจะต้องสู้กับ Nappa หลายรอบ แต่ละรอบจะเสียเพื่อนไปเรื่อยๆ พอ Goku มาให้เราเอาชนะ Nappa ให้ได้

       

      Chapter 15: Battles Beyond Infinite! Explosive Power Unleashed!

       

      ถ้าเราเดินทางไปที่วังพระเจ้า Mr. Popo จะบอกว่าเราสามารถชุบชีวิตเพื่อนๆได้นะ โดยการเดินทางไปหาแม่เฒ่าหมอดู แต่มันไม่จำเป็นอะนะ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเดินทางไปที่ Gizard Wasteland เข้าไปในถ้ำแล้วเดินฝ่าไปจนออกมาอีกด้าน เราจะพบ Vegeta รออยู่ เอาชนะเขาแล้ว เราจะต้องสู้กับ Great Ape Vegeta ต่อ แต่ว่า Goku จะสู้ร่างนี้ไม่ได้เลย ก็เป็นหน้าที่ของ Gohan และ Krillin จะต้องมาสู้ต่อ เอาชนะร่างลิงยักษได้แล้วจะต้องสู้กับร่างธรรมดาต่อ ปา Spirit Bomb ใส่ Vegeta ได้แล้วจะเข้าสู่ฉากจบแล้วละนะ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×