Final Fantasy Legend II (GB) - Final Fantasy Legend II (GB) นิยาย Final Fantasy Legend II (GB) : Dek-D.com - Writer

    Final Fantasy Legend II (GB)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    611

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    611

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 56 / 23:53 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Final Fantasy Legend II (GB)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapte 1: World 1

       

      ตื่นขึ้นมาแล้วเราจะได้เลือกเพื่อนๆอีก 3 คน เลือกได้แล้วให้เราหาข่าวสารในหมู่บ้าน ออกไปข้างนอกแล้วจะได้ Mr. S ร่วมเดินทาง เดินขึ้นไปด้านบนจะพบถ้ำ เข้าไปใน North Cave แล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ด้านในสุดเราจะพบกับ Baby Wyrm เอาชนะได้แล้ว Mr. S จะออกจากกลุ่ม ออกจากถ้ำแล้วให้เราเข้าไปในหมู่บ้านใกล้ๆ หาข่าวสารแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินทางไปที่ Shrine of Isis ที่อยู่ทางซ้าย เข้าไปคุยกับ Ki ที่อยู่ด้านในสุด คุยกับ Ki แล้วให้เราออกมาข้างนอก เดินไปทางซ้ายล่างจนถึงจุดที่มีต้นไม้ขึ้นมากมาย ยืนด้านล่างของภูเขาหินแล้วเดินลงไป 3 ช่อง เดินไปทางขวา 4 ช่อง สำรวจแล้วเราจะเข้าไปด้านในได้ เข้าไปสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด เดินหน้าไปตามทางจนพบกับพวกโจร ให้เราตามพวกมันไปเรื่อยๆจะพบว่ากลายเป็นศพที่นอกวิหาร สำรวจร่างของพวกโจรแล้วกลับไปหา Ki คุยกับเธอแล้วเราจะได้เธอร่วมทาง เดินไปทางว้ายบนจะพบหมู่บ้าน เข้าไปหาข่าวสารแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางขวา เราจะพบกับ Asura's Base พวกผู้คนด้านในเป็นศัตรูนะ ถ้าอยากสู้ก็เข้าไปคุยหรือเดินชน ขึ้นบันไดไปชั้นบนเรื่อยๆ เราจะพบ Rhino อยู่ชั้นบนสุด เอาชนะแล้วแล้วหอคอยจะถล่ม เปืดทางเข้าสู่ Pillar of Sky ให้กับเรา

       

      Chapter 2: World 2

       

      ขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆจนกระทั่งออกมาที่ทะเลทราย เข้าไปในหมู่บ้านใกล้ๆแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางขวาล่าง เราจะพบกับหมู่บ้านอีกแห่ง เข้าไปหาข่าวสารแล้วเตรียมตัวให้พร้อมไว้ เข้าไปใน Ashura's Tower ที่อยู่ทางขวาล่างแล้วขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆ เดินสำรวจเพื่อเก็บของให้หมดด้วย ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Ashura เอาชนะแล้วเราจะกลับไปหา Ki ตอนนี้เธอเป็นหินไปแล้ว จึงไม่สามารถเก็บ Magi จากเธอได้ กลับมา World 2 แล้วปีนต้นไม้ออกจากที่นี่

       

      Chapter 3: World 3

       

      เดินทางถึงโลกของยักษ์แล้วให้เราเข้าไปในหมู่บ้านใกล้ๆ ทางขวาของบาร์เราจะพบพ่อ คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางขวาจะพบกับ Old Giants' Town ที่บ้านของพวกยักษ์จะมีรูให้เราเข้าไปสำรวจด้านในได้ ค้นหา Micronise ให้พบแล้วกลับไปหา Ki ใช้ Micronise แล้วเราจะสามารถเข้าไปในร่างกายของ Ki ได้ เราจะต้องตามเก็บ Magi ให้ครบทุกอันในร่างกาย อันสุดท้ายจะอยู่ที่ส่วนหัว เราจะพบ Phagocytes เฝ้า Magi อยู่ จัดการมันแล้วเข้าไปเก็บ Magi อันสุดท้าย ออกจากร่างของ Ki แล้วให้เราเดินทางไปขึ้นไปโลกต่อไป

       

      Chapter 4: World 4

       

      เข้าไปใน Apollo's Palace แล้วเข้าไปคุยกับ Apollyon แล้วจะได้ Magi จากเขา ออกจากปราสาทแล้วเดินไปทางขวาล่างจะพบ Port Town เข้าไปหาข่าวสารและเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินลงไปใต้น้ำ (เดินลงไปตรงท่าเรือที่ยื่นลงไปนะแหละ) ทางซ้ายล่างจะพบกับ Undersea Volcano เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ลาวาจะสร้างความบาดเจ็บให้กับเราด้วยนะ ระวังด้วย เก็บของหมดแล้วให้เราออกจากถ้ำใต้น้ำนี้ตรงทางออกด้านบน เข้าไปในถ้ำที่อยู่ทางขวาบนของ Port Town เข้าไปใน Cave of Light แล้วให้เราเดินเก็บของให้หมดถ้ำ เก็บของหมดแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายบน เข้าไปหมู่บ้าน Lynn's Town แล้วให้เราหาข่าวสาร ที่บ้านด้านบนสุดเราจะทราบว่าผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปหาของในถ้ำด้านบนแล้วยังไม่กลับมาเลย Mountain Caves จะมีทางเข้า 2 ทาง เข้าไปในทางเข้าด้านล่างแล้วเก็บของให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปในทางเข้าด้านบน เดินสำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ ที่ชั้น 4 เราจะพบกับ Lynn ได้เธอร่วมทางแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบ Dunatis ขวางทางออกอยู่ จัดการมันแล้วกลับไปรักษาพ่อของ Lynn ได้เลย รักษาหายดีแล้วให้เราขึ้นไปโลกต่อไป

       

      Chapter 5: World 5

       

      เราจะมาอยู่ที่ Guardian's Base Town หาข่าวสารแล้วเตรียมตัวให้พร้อม เข้าไปในบาร์แล้วเล่นเพลง Heroic Tune ของตู้เพลงจะพบทางลับ เราจะถูกจับแต่โชคดีที่พ่อมาช่วยไว้ เดินสำรวจฐานแห่งนี้ให้ทั่วๆจนถึงห้องพัก พักผ่อนแล้วที่นี่จะถูกบุก จัดการ Ogre ที่ขวางทางแล้วขึ้นไปชั้นบน คุยกับพ่อแล้วเขาจะร่วมทางไปกับเรา จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ ออกไปข้างนอกแล้วจัดการ Commando ที่ขวางทางขึ้นอยู่ จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อได้ (ขึ้นไปชั้นต่อไป)

      ออกมาข้างนอกแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย จัดการ Ninja แล้วเราจะกลับไปที่หมู่บ้านของ Lynn คุยกับ Lynn แล้วให้เรากลับมาที่ต้นถั่ว เดินหน้าต่อแล้วแล้วจะมาถึง Venus City สำรวจเพื่อหาข้อมูลแล้วเข้าไปใน Venus Palace แล้วคุยกับ Venus ตอนนี้เราจะสามารถออกจากเมืองทางด้านล่างได้แล้ว เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับ Antony's Village เข้าไปหาข่าววสารแล้วจะทราบว่าด้านบนของ Venus City จะมี Underground Waterway อยู่

      เข้าไปด้านในแล้วให้เราสำรวจให้ทั่วๆ เราจะพบ Hermit Crab อยู่ด้านใน จัดการมันได้แล้วจะได้กุญแจมา เดินหน้าต่อแล้วสำรวจให้ทั่วๆ เราจะมาอยู่ที่ Venus Palace ออกไปข้างนอกแล้วคุยกับ Flora ที่ยืนอยู่ทางซ้าย เมื่อภูเขาไฟปรากฏขึ้นมาให้เราเข้าไปด้านใน ระวังพื้นที่เป็นลาวาเอาไว้ เพราะมันทำให้เราเสียพลังอะนะ เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ พยายามเก็บของให้หมดแล้วออกจากภูเขาไฟ กลับไปที่ Venus City แล้วเข้าไปในวิหาร คุยกับ Venus แล้วงานแต่งงานจะเริ่มขึ้น เกิดเรื่องยุ่งๆขึ้นให้เราไปคุยกับ Venus เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปโลกต่อไปได้เลย

       

      Chapter 6: World 6

       

      เข้าไปในหมู่บ้านทางซ้ายแล้วหาข่าวสาร เราสามารถเข้าแข่ง Dragon Race Circuit ได้ ยิ่งมีราคาแพงก็ยิ่งเร็วนะ ระหว่างแข่งเราจะพบกับศัตรู จัดการพวกมันให้หมดจนกระทั่งถึงจุดหมาย แข่งจบแล้วให้เรากลับไปที่ต้นถั่วแล้วขึ้นไปชั้นต่อไป เราจะพบ Edo อยู่ตรงกลางฉาก แต่เรายังเข้าไปในปราสาทไม่ได้ ให้เราเข้าไปในเมืองก่อน จัดการศัตรูที่ขวางทางตรงสะพานแล้วจะพบกับ Hana ออกจากเมืองแล้วให้เราเข้าไปในหมู่บ้านทางขวา เข้าไปในบ้านทางด้านล่างของจะพบ Hana คุยกับเธอแล้วออกจากหมู่บ้านได้

      เดินลงไปข้างล่างจะพบ Shipyard เข้าไปข้างในแล้วคุยกับ Kame เต่าตัวนี้เป็นเพื่อนกับ Hana อะนะ เข้าไปข้างในแล้วเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ สำรวจเพื่อเก็บของให้หมด ด้านในสุดเราจะพบ Taro และ Hana คุยกับทั้งคู่แล้วออกมาข้างนอกได้ เดินไปทางซ้ายของ Shipyard จะพบกับศาล เข้าไปคุยกับ Judge แล้วย้อนกลับไปที่บ้านของ Hana คุยกับทุกคนแล้วให้เรากลับไปที่ Edo เข้าไปในร้านขายของ เราจะพบว่าคนขายที่เคยยืนขวางอยู่ด้านหลังเคาน์เตอร์หายไปแล้ว เดินเข้าไปด้านในแล้วสำรวจประตูห้องด้านในสุด เราจะพบ Shogun และ Echigoya กำลังคุยกันอยู่ จัดการศัตรูที่ออกมาแล้วกลับไปหา Hana คุยกับทุกคนแล้วจะได้ Taro ร่วมทาง

      เดินทางไปที่ Shogun's Fortress แล้วจัดการคนที่ขวางทางไว้ เดินผ่านกำแพงแล้วเข้าไปในปราสาท เดินสำรวจเพื่อเก็บของแล้วหาทางขึ้นไปชั้นบน ที่ชั้น 5 เราจะพบ Shogun เอาชนะเขาแล้วเราจะพบ Magnate เราจะต้องขึ้นไปสู้กันบนหลังคา เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปหา Hana คุยกับทุกคนแล้วให้เรากลับไปที่ต้นถั่ว ก่อนจะเข้าไปใน World 7 เราจะต้องเดินค้นหา Pegasus  Magi ให้พบก่อน ซึ่งจะอยู่ที่ Nasty Dungeon ที่นี่จะมีทั้งหมด 8 ชั้น ฝ่าฟันพวกศัตรูและค้นหาของให้หมด ค้นหาของที่เราต้องการได้แล้วให้เราเดินทางไปโลกสุดท้ายได้เลย

       

      Chapter 7: World 7

       

      เข้าไปในโลกสุดท้ายแล้ว (เป็นเมฆ) ให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปใน Valhalla Palace แล้วเดินสำรวจแต่ละชั้นให้ทั่วๆ ด้านในสุดเราจะพบกับ Odin เอาชนะเขาให้ได้ให้เราเดินหน้าต่อ ออกจาก Valhalla Palace อีกฟากแล้วให้เราเดินไปทางขวา ข้ามสะพานไปอีกฝั่งแล้วเข้าไปในต้นถั่ว เดินไปตามทางจนออกมาข้างนอก เดินไปทางซ้ายแล้วจะพบต้นถั่วอีกต้น ที่นี่เราจะพบกับ Apollyon เอาชนะลูกน้องของเขาแล้วออกจากที่นี่ เดินไปทางซ้ายล่างจะพบกับหมู่บ้าน เข้าไปหาข่าวสารแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Evil Dungeon แล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ที่นี่จะมีผนังลวงอยู่หลายจุดนะ แต่ก็สังเกตไม่ยากหรอกนะ เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบ Death Machine ขวางทาง จัดการมันแล้วออกไปข้างนอก กลับไปที่ต้นถั่วที่ Apollyon ยืนขวาง เปิดประตูเข้าไปแล้วเดินหน้าไปจนถึง Apollyon's Palace ด้านในสุดเราจะพบกับ Apollyon เอาชนะมันให้ได้แล้วมันจะระเบิดร่างของตนเอง พ่อของเราจะยอมสละชีพ คุยกับ Isis ที่ปรากฏกายออกมาแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด สุดทางเราจะพบหุ่นยนต์ Arsenal เอาชนะได้แล้วให้เราคุยกับ Isis ออกจากที่นี่ทางซ้ายแล้วจะจบเกมนี้แบบสมบูรณ์ ไปก่อนเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×