Lost Planet: Extreme Condition (XBOX 360) - Lost Planet: Extreme Condition (XBOX 360) นิยาย Lost Planet: Extreme Condition (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Lost Planet: Extreme Condition (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    334

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    334

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 56 / 17:52 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Lost Planet: Extreme Condition (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Mission 01: A World Of Ice

       

      ออกจากอาคารแล้วให้เราขับ VS ที่จอดอยู่ใกล้ๆ เดินหน้าไปตามทางแล้วยิงพวก Akrid ให้หมด จอด VS ไว้ด้านหน้าอาคารแล้วเข้าไปข้างใน จัดการพวก Akrid ให้หมดแล้วให้เราสำรวจ Data Post แล้วเดินหน้าต่อได้ พบกับอาคารตรงหน้าแล้วจัดการ Akrid ให้หมด เข้าไปข้างในแล้วยิงทำลายประตูตรงสุดทาง ออกไปข้างนอกแล้วจัดการพวก Dongo ให้หมด จากนั้นให้เรามองขึ้นไปข้างบน เราจะพบ Data Post อยู่ข้างบน ยิงตะขอไปแล้วสำรวจมัน เดินหน้าต่อแล้วจัดการ Dongo ตามทางให้หมด ใกล้ๆทางเข้าถ้ำจะมี Shotgun ให้เก็บ เข้าไปในถ้ำแล้วเดินไปตามทาง เก็บ Gatling Gun แล้วจัดการพวก Trilid ให้หมด เดินไปทางขวาจนถึง Marker สำรวจ Data Post แล้วเดินหน้าจัดการพวก Akrid ให้หมด กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจัดการ Akrid ให้หมด สำรวจ Data Post แล้วค้นหา Rocket Launcher จะใช้ก็ได้นะ เดินไปทางซ้ายแล้วค้นหา Data Post สำรวจแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบหัวหน้าของที่นี่ Giant Rolling Akrid เอาชนะได้แล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Mission 02: Stronghold Assault

       

      เดินหน้าไปแล้วสำรวจ Data Post ที่พบ เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Dongos จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ สำรวจ Data Post ที่พบแล้วเดินหน้าต่อ จัดการ Dongos ให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ สำรวจ Data Post ตรงทางแยกแล้วเดินไปทางซ้าย เข้าไปในถ้ำแล้วออกไปอีกฝั่ง สำรวจ Data Post แล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด ระหว่างทางเราจะพบกับพวก Snow Pirates ด้วย อย่าลืมสำรวจ Data Post ที่อยู่ตามทาง เดินทางถึงซากอาคารแล้วให้เราใช้ตะขอเกี่ยวขึ้นไปข้างบนสุด บนถนนเราจะพบ Data Post สำรวจแล้วเดินหน้าจัดการ Snow Pirates ให้หมด

      เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ สำรวจ Data Post ที่พบแล้วเดินหน้าต่อ ตรงสุดทางเราจะพบ VS ของศัตรู จัดการได้แล้วให้เราเข้าไปในทางรถไฟ ด้านในจะเต็มไปด้วยพวก Snow Pirates ใช้ตะขอขึ้นที่สูงแล้วจัดการศัตรูให้หมด อย่าลืมมองหา Data Post ที่อยู่ระหว่างทางด้วย เดินหน้าไปตามทางจนออกไปข้างนอก นอกจาก Snow Pirates แล้วยังมี VS ของศัตรูด้วย เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด อย่าลืมเดินเข้าหา Marker เพื่อสำรวจ Data Post ด้วย เข้าประตูที่อยู่สุดทางแล้วจะพบ VS ของศัตรูด้านใน มองหาปืนแรงๆแล้วเก็บเอามาใช้ จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านฉากนี้ (ชิง VS ของศัตรูมาได้ ศึกนี้จะง่ายขึ้นมาก)

       

      Mission 03: Crossing the Plains

       

      ใช้ตะขอเกี่ยวขึ้นไปข้างบนแล้วสำรวจ Data Post เดินหน้าไปทางทิศเหนือจะพบหนอนยักษ์ Giant Worm ให้เราสู่พลางหนีพลาง เดินวนเวียนค้นหา Data Post แล้วสำรวจให้หมด จากนั้นให้เราเดินเข้าหาอาคารขนาดใหญ่ ด้านในเราจะพบ Basil และ VS ของเธอ ถ้าเราขี่ VS การต่อสู้ก็ไม่ยาก เอาชนะได้แล้ว Basil จะหนีเราไป

       

      Mission 04: Mountain Route 1

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด อย่าลืมใช้ตะขอเกี่ยวขึ้นไปเก็บของด้านบน เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบรูอยู่ตรงสุดทาง สำรวจ Data Post ที่อยู่ใกล้ๆแล้วหย่อนตัวลงไปในรู ยิงจัดการพวกศัตรูและรังของพวกมันให้หมด (ก่อนลงถึงพื้นนะ) จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ห้องต่อไปเราจะพบกับพวก Snow Pirates และ VS ของพวกมัน อย่าทะเล่อทะล่าออกไปละ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราสำรวจ Data Post ที่อยู่กลางห้อง ใช้ตะขอเกี่ยวขึ้นไปที่สูงแล้วออกจากห้องนี้ ด้านนอกเราจะพบ Akrid ตัวใหญ่ยักษ์บินขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูให้หมดก่อนแล้วกระโดดลงไปที่แท่นเลื่อนด้านล่าง คอยกระโดดไปที่หน้าผาทางขวาแล้วเดินหน้าไปตามทาง เข้าไปด้านในอาคารแล้วให้เราขึ้นขี่ VS กระโดดขึ้นไปแล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ ออกไปข้างนอกได้แล้วให้เราสำรวจ Data Post กระโดดขึ้นไปข้างบนต่อจะพบกับ Giant Wasp Akrid กระหน่ำยิงใส่จุดอ่อนตรงท้องไปเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะได้

       

      Mission 05: Mountain Route 2

       

      ใช้ตะขอเกี่ยวขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ จัดการ Akrid และรังของมันให้หมดด้วย ขึ้นไปข้างบนสุดได้แล้วเราจะพบผีเสื้อราตรียักษ์ Giant Moth ให้เราเดินเข้าไปในถ้ำได้เลย เดินขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆจะพบ VS Laser Rifle จอดอยู่ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด มองทางด้านขวาไว้แล้วเราจะพบกับทางเข้า เข้าไปด้านในแล้วเดินไปตามทาง สุดทางจะมี Data Post อยู่ สำรวจมันแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าต่อจนถึงห้องที่มีเสาน้ำแข็งขนาดใหญ่ เข้าประตูทางทิศตะวันตกแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เราจะพบกับ Giant Mantis Akrid ยิงหินย้อยด้านบนให้ตกลงมา จากนั้นให้เรายิงไปที่จุดอ่อนตรงขาของมัน ตัดขาเล็กและขาใหญ่ของมันให้หมด ทำลายหมดแล้วให้เราเล็งยิงไปที่จุดอ่อนตรงหน้าผาก จัดการมันได้แล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Mission 06: Green Eye Returns

       

      สำรวจ Data Post ใกล้ๆแล้วเดินหน้าไป เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด มองขึ้นไปข้างบนเราจะพบ Data Post ด้วยนะ อย่าลืมใช้ตะขอเกี่ยวขึ้นไปสำรวจในที่สูงละ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบ VS ที่ถูกจอดทิ้งไว้ ดู Cut Scene แล้วให้เราขับ VS นี้ไปตามทางเรื่อยๆ (เก็บอาวุธที่ชอบมาใช้ได้เลย) สุดทางเราจะพบ Green Eyes Akrid ให้เราหันหน้าเข้าหาแล้วถอยหลังไปเรื่อยๆ กระหน่ำยิงใส่ทั้ง Gatling Gun และ Rocket Launcher หลบพลังที่พุ่งเข้าหา รวมทั้งก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ด้วย แต่ที่ร้ายที่สุดก็คือการพุ่งชน อย่าชะล่าใจยืนเฉยๆแล้วยิงละ จัดการมันได้แล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Mission 07: Caravan Ambush

       

      สำรวจ Data Post ใกล้ๆแล้วเดินไปทางขวา จัดการศัตรูที่พบแล้วเก็บของให้ได้มากที่สุด เดินเข้าหา Marker แล้วค้นหา VS จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในอาคาร (อย่าลืมเปลี่ยน VS ละ) ดู Cut Scene แล้วเดินหน้าจัดการพวก Akrid ให้หมด เดินถึงกำแพงขนาดใหญ่แล้วให้เรามองหา Data Post ที่อยู่ข้างบน สำรวจมันแล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่ด้านบนสุด เข้าไปด้านในแล้วให้เราลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ลงไปจนถึงจุดที่มีเลเซอร์สีแดงขวาทาง ให้เรากระโดดขึ้นไปทางฝั่งขวาแล้วเดินหน้าไป ออกไปข้างนอกแล้วให้เรายิงทำลายผนังสีฟ้า เข้าไปด้านในแล้วสำรวจ Data Post ด้านในจะมี VS จอดอยู่ ขึ้นไปขับแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน บนดาดฟ้านี้เราจะพบกับ The GAB ใช้ที่กำบังหลบมันแล้วกระโดดยิงไปเรื่อยๆ (อย่าเดินวนนะ) ถ้ากระโดดยิงดีๆ เราน่าจะจัดการ The GAB ได้ก่อน VS ของเราพัง

       

      Mission 08: Volcano Dome Facility

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการพวก Akrid น้อยใหญ่ให้หมด พยายามใช้ตะขอเกี่ยวขึ้นไปเก็บของข้างบนด้วย เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจให้ทั่วๆ ตรงจุดที่มีแผ่นไม้วางอยู่ ลองทำลายแล้วจะพบกับทางลับ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการพวก Akrid ที่ขวางทางให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบ VS จอดอยู่ ขึ้นขับแล้วให้เราทำลายแผ่นเหล็ เข้าไปด้านในแล้วเดินหน้าไปตามทาง ระหว่างทางเราจะพบ GAB จอดอยู่ ขับ GAB ฝ่าฟันพวก Akrid จนออกไปข้างนอก มองหาทางไปดีๆแล้วเดินหน้าไปตามทาง อย่าลืมสำรวจ Data Post ที่อยู่ระหว่างทางด้วย พอถึงสุดทางให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน ออกจากฉากตรงสุดทางแล้วดู Cut Scene เดินหน้าไปตามทางแล้วหาทางเข้าไปในอาคาร เข้าไปด้านในได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พยายามหา VS ดีๆมาใช้ อย่าง VS EM Laser เครื่องสุดท้ายนั่นใช่เลย เดินหน้าต่อแล้วเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ Giant GAB และลูกน้อง GAB อีก 3 เครื่อง กระโดดหลบการโจมตีแล้วจัดการพวกตัวเล็กให้หมดก่อน เหลือแต่ Giant GAB ให้เราล่อมันไปอยู่ใต้ท่อ ยิงท่อแล้วท่อจะตกลงมาโดน Giant GAB ทำให้โดนทั้ง 2 ฝั่งนะ ถ้า VS ของเราพัง ยังมีจอดอยู่ข้างบนอีก 1 เครื่องนะ เอาชนะศัตรูได้ทั้งหมดแล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Mission 09: Thermal Energy Deposit

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถูกโจมตีจากฝั่งตรงข้าม ให้เราหันหลังแล้วเดินหน้าไป เราจะพบกับทางเดินลงไปข้างล่าง (จะจัดการป้อมปืนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก่อนก็ได้) ค่อยๆลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูที่พบให้หมด ทำลายประตูของตู้สี่เหลี่ยมแล้วจะพบ VS ขึ้นขับแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วหาทางเข้าเล็กๆ (อยู่ด้านล่าง) เราไม่สามารถขับ VS เข้าไปข้างในได้ เข้าไปข้างในแล้วเดินหน้าไป จัดการศัตรูที่พบแล้วค่อยๆลงไปข้างล่างทีละชั้นๆ พอถึงชั้นล่างสุดให้เรามองหา VS หรือ GAB มาขับ เดินหน้าไปตามทางแล้วค้นหาลานกว้างให้พบ ที่นี่เราจะพบกับ Giant Spider Akrid ให้เรากระหนำยิงไปที่จุดอ่อนตรงขาให้หมด พอมันล้มให้เราเปลี่ยนไปยิงจุดอ่อนตรงหลัง (อย่าลืมจัดการตัวเล็กตัวน้อยที่ถูกปล่อยออกมาด้วยเน้อ) จัดการมันได้แล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Mission 10: Showdown Below

       

      ขี่ VS ที่จอดใกล้ๆแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วกระโดดขึ้นไปบนถนน เดินหน้าไปแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ มองที่พื้นไว้แล้วจะพบกับทางเข้า (พื้นเป็นรูโหว่) เข้าไปด้านในแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ ภายในห้องที่มีลาวา เราจะพบ Akrid Tentacles ยิงที่จุดอ่อนตรงหนวดแล้วรีบเข้าไปในช่องที่หนวดโผล่ออกมา ยิงไปที่จุดอ่อนของร่างแล้วรีบออกมา (ก่อนที่หนวดจะงอก) ทำแบบนี้ซ้ำๆจะสามารถจัดการมันได้ จัดการ Akrid Tentacles ได้แล้วร่างของมันจะทอดเป็นสะพานให้แก่เรา เดินหน้าไปตามทางจนถึงโรงจอด จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นขับ VS ขนาดใหญ่ เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้หมด ที่ห้องด้านในสุดเราจะพบกับ Bandero กับ VS ของเขา ใช้เสาเป็นที่กำบังแล้วหาโอกาสยิงใส่ คอยหลบจรวดของเขาให้ดีๆนะ มันจะมาแบบตรงๆ เพราะฉะนั้นให้หลบซ้ายหรือขวาเอา จัดการ Bandero ได้แล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Mission 11 - Final Battle

       

      บินขึ้นไปแล้วจัดการศัตรูที่พบให้หมด บินขึ้นไปด้านบนสุดแล้วออกไปข้างนอก เราจะพบ Isenberg กับ VS ของเขา นี่คือการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเราแล้ว คอยหลบการโจมตีของ Isenberg แล้วโจมตีสวนไป นี่เป็นการต่อสู้ที่ง่ายกว่าที่คิดนะ (ไม่ต้องกลัวไป) จัดการ Isenberg ได้แล้วนั่นดูฉากจบของ Lost Planet ได้เลย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×