Xenosaga Episode II: Jenseits von Gut und Bose (PS2) - Xenosaga Episode II: Jenseits von Gut und Bose (PS2) นิยาย Xenosaga Episode II: Jenseits von Gut und Bose (PS2) : Dek-D.com - Writer

    Xenosaga Episode II: Jenseits von Gut und Bose (PS2)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    440

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    440

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 56 / 19:11 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Xenosaga Episode II: Jenseits von Gut und Bose (PS2)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      OLD MILTIA

       

      ดู Cut Scene เปิดเรื่องแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เกมจะสอนให้เราทำลายสิ่งกีดขวาง รวมทั้งทำลายกับดักเพื่อให้ศัตรูมาโดน เดินหน้าต่อจะพบกับศัตรู เราจะได้เรียนรู้เรื่องการต่อสู้เบื้องต้น เดินหน้าจัดการศัตรูไปตามทาง ดู Cut Scene แล้วเราจะลงจากหุ่น เราจะได้พบกับเพื่อนใหม่ Jin เดินไปตามถนนแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วทำลายสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ สุดทางเราจะพบกับ Magulis เอาชนะแล้วดู Cut Scene ยาวเลย

       

      SECOND MILTIA CITY A

       

      เราจะได้บังคับหุ่นยนต์ Ziggy สำรวจ Spaceport แล้วจะพบหุ่นยนต์ที่ทำหน้าที่ซื้อและขายของ ออกจากที่นี่ทางด้านล่างแล้วดู Cut Scene ในส่วนแรกนี้จะมี Save Point ด้วย ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินลงไปใน้ำ เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนสุด เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ เราจะพบศัตรูขี่เฮลิคอปเตอร์มาหา จัดการพวกมันให้หมดแล้วระวังไฟฟ้าที่ไล่ตามหลังมา ถ้าหลบพ้นก็ไม่ต้องสู้นะ เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบ Save Point ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับ 0-88 Libra เอาชนะได้แล้วให้เรากดสวิทซ์ที่เครน ข้ามไปอีกฝั่งแล้วเดินไปตามทาง พบ Save Point แล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบนสุด ออกไปข้างนอกเราจะพบกับ Scutum และ Pilum เอาชนะแล้วจะตัดไปที่ Shion

       

      SECOND MILTIA CITY B

       

      ออกมาข้างนอกแล้วให้เราเข้าไปใน Second Miltia ที่อยู่กลางแผนที่ เดินขึ้นไปด้านบนแล้วคุยกับ Bunny Mascot เขาจะอธิบายเกี่ยวกับ Global Samaritan (GS) Campaign หรือภารกิจเสริมนั่นเอง เดินหน้าต่อจะพบกับ Angelina เธอคือน้องสาวของ Sgt. Swaine เธอจะมอบ Segment File แก่เรา Segment Address Door ใกล้ๆเธอจะเปิดได้ เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปใน Moby Dick's Cafe ดู Cut Scene แล้วจะได้ทุกคนกลับมาร่วมทีม (มี Jin ด้วย) ออกไปที่ฉากแผนที่แล้วเข้าไปใน Uzuki Residence (อยู่ทางซ้ายบน)

      เราจะดู Cut Scene ยาวอีกนั่นแหละ ดูจบแล้วจะเปลี่ยนมาบังคับ Chaos ออกมาที่ฉากแผนที่แล้วให้เราเข้าไปใน U.M.N. Control Center ที่อยู่ด้านบน เดินไปตามทางจนกระทั่งพบกับ Ziggy ดู Cut Scene แล้ว Momo จะถูก Albedo เข้าแทรกแทรงจนมีอาการผิดปกติ กลับมาที่ Shion อีกครั้งแล้วเดินทางไปที่ U.M.N. Control Center เดินไปตามทางแล้วคุยกับ Allen ในห้อง Analysis Room

       

      SUBCONCIOUS DOMAIN (SUMMER)

       

      เมื่อปลุก Momo ไม่ได้ ทุกคนเลยต้องเข้าไปในสมองของ Momo แทน เข้าไปในบ้านแล้วขึ้นไปชั้นบน ในห้องนอนเราจะพบกับ Sakura เธอซึ่งเป็นผู้ป่วยในโลกแห่งความเป็นจริง เพราะฉะนั้นจะคุยกับเธอได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น ดู Cut Scene แล้วให้เราออกจากบ้าน เข้าไปใน Portal แล้วเราจะกลับมาอยู่ที่ Yuriev Institute ให้เราตามเด็ก 3 คนนั้นแล้วดู Cut Scene เรื่อยๆ เดินทางมาที่ Gas Station แล้วให้เราตามเด็กทั้ง 3 คนต่อ (เดินขึ้นไปด้านบนจะเป็นทางไปเก็บของ) ออกจากฉากทางขวาแล้วจะเข้าสู่ป่า เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ พบแม่น้ำขวางเราจะต้องตัดต้นไม้เพื่อสร้างเป็นทาง พ้นช่วงป่ามาแล้วพวกเด็กๆจะถูกเปลี่ยนเป็นศัตรู เดินหน้าจัดการไปเรื่อยๆจะพบกับ Level 4

       

      SUBCONCIOUS DOMAIN (WINTER)

       

      กลับมาที่ Yuriev Institute แล้วให้เราตามพวกเด็กทั้ง 3 คนไปอีก ตามไปเรื่อยๆแล้วเราจะกลับมาที่ Gas Station ตอนนี้ฤดูกาลจะเปลี่ยนแล้วละนะ เราสามารถเก็บของได้ทั้งหมดแล้ว แต่การข้ามแม่น้ำยังคงเหมือนเดิม ศัตรูจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าฤดูก่อน เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังเพิ่มด้วย เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ ตรงสุดทางเด็กคนหนึ่งจะมีอาการแปลกๆ นั่นเพราะ Albedo แฝงตัวอยู่ เอาชนะ Albedo ได้แล้วจะจบ Disc 1

       

      DAMMERUNG

       

      ออกจากห้องแล้วให้เราเดินไปหา Allen (อยู่ทางฝั่งขวา) คุยกับ Allen แล้วให้เรากลับมาพักผ่อนที่ห้อง ตื่นขึ้นมาให้เรากลับไปหา Allen อีกครั้ง ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับมาที่ห้อง เดินผ่านไปทางซ้ายแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินหน้าเข้าไปใน Storage Room เดินขึ้นไปข้างบนแล้วกดสวิทซ์เพื่อทำลายรถยนต์ที่ขวางทาง เดินหน้าต่อจนพบกับห้องที่มีกล่องเต็มห้อง เราจะต้องทำลายกล่องให้เป็นทางเสมอกันแล้วขึ้นบันไดเดินผ่านไป (จะทำลายก็คิดหน่อยนะ ถ้าทำลายพลาดให้เราสำรวจสวิทซ์กลางห้องเพื่อเริ่มใหม่)

      เดินหน้าต่อจะพบกับห้องที่มีสายพาน พยายามเดินผ่านไปจนพบกับทางลงหมาย #4 นะ เดินหน้าต่อจะพบกับห้องที่มีพื้นใส ทำลายกล่องทางฝั่งซ้ายแล้วกล่องจะเอียงได้ เดินหน้าต่อแล้วอย่าลืมเก็บกล่องทางขวาล่างของฉาก (โจมตีแล้วมันจะไหลไปอยู่ทางซ้าย) เดินหน้าต่อจะพบกับห้องที่มีใบพัดยักษ์ เดินต้านลมไปปิดสวิทซ์ทางขวา ปิดสวิทซ์ได้แล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน ขึ้นลิฟต์ไปส่วนต่อไปแล้วดู Cut Scene จัดการศัตรูที่ตามมาแล้วเราจะขี่ยานอวกาศหนีได้สำเร็จ

       

      NEW ELSA

       

      เดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ เข้าไปในบาร์แล้วคุยกับ Adonis จากนั้นให้เราลงลิฟต์ไปชั้น B1 คุยกับ Kamikaze ที่อยู่หน้าร้านขายอาวุธ กลับไปที่ Save Point แล้วเดินไปที่ U.M.N. Terminal เราจะสามารถเลือกเดินทางไปได้หลายที่ เดินทางไปที่ Old Miltia แล้วสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด เดินทางไปที่ Subconcious Domain Winter แล้วสำรวจเพื่อเก็บของเช่นกัน เดินทางไปที่ Dammerung แล้วสำรวจเพื่อเก็บของอีก เดินทางไปที่ Subconcious Domain Summer แล้วสำรวจเพื่อเก็บของ กลับมาที่ U.M.N. Terminal แล้วไปคุยกับ Matthews เดินทางไปที่ Old Miltia เข้าไปในลิฟต์แล้วเลือก Launch E.S.

       

      ORMUS STRONGHOLD

       

      เราจะขับหุ่น E.S. เดินตะลุยละนะ เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับทางแยกไปเก็บของหลายทาง พยายามเดินสำรวจให้ทั่วๆ พบกับสวิทซ์ 4 มุมแล้วให้เรากดสวิทซ์ให้ครบ พอทางเปิดให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง เข้าไปข้างในแล้วจะพบกับจุดจอด E.S. ลงจากหุ่นแล้วเดินไปทางซ้าย กดสวิทซ์เพื่อเปิดลิฟต์ด้านล่างแล้วออกจากห้อง กลับเข้าไปใน E.S. แล้วย้อนกลับมาที่ทางหลัก เข้าไปข้างในป้อมแล้วจะพบ Save Point ขึ้นลยิฟต์ไปข้างบนแล้วทำลายกล่องที่ขวางทาง เข้าไปในห้องด้านบนแล้วจะพบ Scutum และ Pilum เอาชนะทั้ง 2 คนแล้วให้เราไปกดสวิทซ์ด้านบน

      จากนั้นให้เราย้อนกลับไปที่จุดจอด E.S. ลงจากหุ่นแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง พบกับห้องที่มีลืฟต์และกล่อง ให้เราเตะกล่องตกลงไปข้างล่าง ลิฟต์จะตกลงไปข้างล่างตามน้ำหนักของกล่อง ลงไปที่ลิฟต์ข้างล่างแล้วทำลายกล่องเพื่อยกลิฟต์ขึ้น เดินหน้าไปตามทางต่อจะพบกับห้องที่มีกล่องใหญ่ เราจะต้องเตะกล่องเพื่อสร้างเป็นทางข้ามไปอีกฟาก จะเก็บของเราจะต้องเตะกล่องเพื่อสร้างเป็นทางไปทางขวา เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Portal สีส้มจะพาเราลง สีฟ้าจะพาเราขึ้น

      ให้เราพยายามลงไปข้างล่างเรื่อยๆจนถึง Portal สีเขียวที่อยู่ข้างล่างสุด เดินหน้าไปเราจะพบกับ Orgulla เอาชนะเธอได้แล้วให้เราทำลายเสาสีฟ้า ออกจากห้องนี้แล้วใช้ Portal สีส้มลงไปข้างล่าง ด้านหน้าทางเข้าเราจะพบกับ Save Point เข้าไปด้านในแล้วเราจะต้องทำให้มุมทั้ง 4 ของใจกลางระเบิดให้ได้ (เชื่อมทางเอาเองเน้อ) ทำสำเร็จแล้วเราจะต้องรีบหนีออกจากที่นี่ภายใน 30 นาที กลับไปที่ E.S. แล้วออกไปข้างนอก เราจะพบกับ E.S. Issachar เอาชนะได้แล้วเราจะหนีออกจากป้อมปราการแห่งนี้ได้สำเร็จ

       

      SUBMERGED CITY

       

      กลับมาที่ Elsa แล้วออกทำ GS Campaign ก่อนจะดีกว่านะ แต่ถ้าไม่อยากทำ ให้เราคุยกับ Capt. Matthews เลือกเดินทางไปที่ Old Miltia เราจะขี่หุ่น E.S. ออกปฏิบัติการ เดินหน้าสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ ที่นี่เราจะพบกับ Segment Address Door 2 บาน มองหาดีๆละ พบแล้วให้เราลงจาก E.S. แล้วเข้าไปเก็บของด้านใน เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Save Point ที่อยู่ด้านบนสุด เดินไปทางซ้ายจะพบกับเขื่อน ให้เราผลักของตกลงไปในน้ำ พอเขื่อนแตกให้เราย้อนกลับมาที่ Save Point เดินไปทางขวาเรื่อยๆเราจะพบกับ Naglfar Cannons เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบบันไดอยู่สุดทาง ลงจาก E.S. แล้วปีนบันไดลงไปข้างล่างได้เลย

       

      LABYRINTHOS

       

      เดินไปกดสวิทซ์เพื่อเปิดประตูด้านล่าง เดินผ่านประตูที่ผ่านไปจะพบกับปริศนาประตูน้ำ ให้เรากดสวิทซ์ 6 - 5 - 2 - 6 - 2 กดสวิทซ์แล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางจะพบกับทางเดินที่มีหยากไย่ ให้เราทำลายมันเพื่อเปิดทางไปเรื่อยๆ เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ เมื่อเดินทางไปจนถึงห้องที่มีกล่องมากมาย จะมีกล่องที่เราทำลายแล้วมันจะหล่นลงไปข้างล่างจนหมด เราจะต้องวางแผนเพื่อผ่านไปทางขวาให้ได้ ทางซ้ายจะเป็นการไปเก็บของ ผ่านห้องนี้ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งถึงห้องที่มีรูป 8 เหลี่ยม หมุนห้องจนกระทั่งพบว่าประตูทางซ้ายบนเปิด

      เดินหน้าต่อแล้วจะพบกับห้องที่เป็นลิฟต์ กดสวิทซ์เพื่อให้ห้องยกตัวขึ้น เข้าไปข้างในแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เรากดสวิทซ์ในห้อง ออกจากห้องแล้วให้เราไปกดสวิทซ์สีเหลืออีกครั้ง ลงไปข้างล่างแล้วเข้าประตูด้านบน ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วจะพบ Save Point เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับ Margulis เอาชนะได้แล้วให้เราดู Cut Scene ดูจบแล้วแนะนำให้เราออกทำ GS Campaign ให้ครบ เพราะ Omega System คือสถานที่สุดท้ายที่เราจะต้องไปลุยแล้ว (ตัวเกมมันมั้นแฮะ) พร้อมแล้วให้เราคุยกับ Captain Matthews เพื่อมุ่งหน้าไปที่ Omega System

       

      OMEGA SYSTEM

       

      ขับ E.S. ตรงไปข้างหน้าแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง เราจะอาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่างเรื่อยๆ แนะนำให้หยุดแต่ละชั้นแล้วเดินไปสำรวจเพื่อเก็บของก่อน ลงไปชั้นล่างสุดแล้วให้เราจอด E.S. ไว้ทางซ้าย เข้าไปข้างในแล้วสำรวจค้นหาสวิทซ์ กดสวิทซ์แล้วประตูจะเปิดให้เราใช้ E.S. เดินหน้าต่อได้ กลับมาที่ E.S. แล้วเดินหน้าทำลายสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ ลงจาก E.S. ตรงสุดทางแล้วลงลิฟต์ไปชั้นล่างสุด กดสวิทซ์แล้วเครื่องจักรด้านบนจะทำงาน ให้เราขึ้นบันไดไปข้างบนสุดแล้วกดสวิทซ์ E.S. ของเราจะเคลื่อนลงมา ให้เราลงบันไดแล้วกดสวิทซ์ที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆ พา E.S. ลงมาข้างล่างสุดแล้วให้เราขี่ E.S. เดินหน้าต่อ

      เราจะพบกับหุ่นยนต์ปลาหมึกยักษ์ Inversion เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ผ่านห้องที่มีกล่องยักษ์แล้วจะพบ Save Point เราจะต้องทำลายกล่องที่อยู่ด้านบนเรียงตัวเป็นทาง (กล่อง 2 กล่องตั้งซ้อนกันนะ เกินกว่านี้ถือว่าไม่ผ่าน สำรวจแผงควบคุมกลางห้องเพื่อเล่นใหม่) ทำสำเร็จแล้วเราจะสามารถจอด E.S. ไว้แล้วใช้คนเดินหน้าต่อได้ แต่ถ้าทำไม่ได้ให้เราขี่ E.S. ผ่านประตูใหญ่ทางซ้ายไป ซึ่งทั้ง 2 ทางจะมาบรรจบกันอยู่ดีละนะ (ทางคนจะง่ายกว่า) เข้าไปถึงห้องด้านในสุดแล้วให้เราทำลายเสากลางห้อง เราจะพบ Save Point เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Cathedral เอาชนะแล้วให้เรากลับมาที่ Save Point บันทึกเกมแล้วเดินหน้าต่อ ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Patriarch ให้ได้

       

      SPACE TIME ANOMALY

       

      ดู Cut Scene แล้วเราจะมาอยู่ที่ยาน Durandal ของ Jr. เดินทางไปที่ Park แล้วดู Cut Scene บันทึกเกมแล้วให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆ สุดทางเราจะพบกับ Albedo เอาชนะเขาได้แล้วจะพบกับฉากจบของภาคนี้

       

      POST GAME

       

      ให้เรา Load Clear Data มาเล่น เราจะอยู่ที่ยาน Elsa คุยกับ Professor แล้วให้เราเดินทางไปที่ Second Miltia คุยกับ Professor อีกคนหนึ่งแล้วเขาจะมอบ SEQUENCER B ให้แก่เรา ใช้เครื่อง U.M.N. เดินทางไปที่ Ormus Stronghold เดินหน้าไปตามทางจนถึงทางแยก เดินไปทางขวาแล้วจะพบสัญลักษณ์สีเหลืองบนพื้น ใช้ของที่ได้มาเปิด Forbidden Device แล้วเราจะเดินทางไปที่ Desert

       

      DESERT

       

      เดินหน้าสำรวจและทำลายสิ่งของตรงทะเลทรายให้หมด จากนั้นให้เราทำลายผนังด้านบนจะพบกับทางลับ เดินสำรวจภายในถ้ำให้ทั่วๆ เก็บของและจัดการศัตรูให้หมด ด้านในสุดเราจะพบกับ Scarabeille เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เก็บ SEQUENCER C แล้วออกจากที่นี่ได้ เดินทางไปที่ Subconcious Domain (Summer) เดินหน้าไปจนถึงฉากที่ 3 เราจะพบกับสัญลักษณ์สีแดงบนพื้น ใช้ของที่ได้มาเปิด Forbidden Device แล้วเราจะเดินทางไปที่ Industrial Plant

       

      INDUSTRIAL PLANT

       

      ถ้าเรารับ GS Campaign 21 กับ Roy ที่ Kukai Foundation จะทำให้ไม่ต้องเดินทางไปกลับหลายรอบ ความซับซ้อนของโรงงานจะไม่มาก เราจะต้องอาศัยลิฟต์มากหน่อย กดสวิทซ์เพื่อหย่อนบันไดหลายจุด พยายามเดินสำรวจให้ทั่วๆก็พอแล้ว จัดการ Dullea Soul ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ห้องด้านในสุดเราจะพบกับปริศนา ให้เราทำลายกล่องตามนี้ YELLOW - BLUE - GRAY - ORANGE - RED แล้วประตูจะเปิด เข้าไปเก็บ PINK BOOK และ SEQUENCER A ด้านใน นำ PINK BOOK กลับไปให้ Roy ที่ Kukai Foundation ได้เลย จากนั้นให้เราไปคุยกับ Professor 2 ครั้ง ไปคุยกับ Captain Matthews แล้วเดินทางไปที่ Second Miltia ออกมาที่ฉากแผนที่แล้วเข้าไปใน Second Miltia (ที่อยู่ตรงกลางนั่นแหละ) ขึ้นบันไดแล้วเข้าไปในห้องด้านบนสุด ลงบันไดไปด้านล่างจะพบ Forbidden Device เปิดมันแล้วเราจะเดินทางไปที่ Heaven's Ruins

       

      HEAVEN'S RUINS

       

      ในช่วงแรกเราจะต้องจัดการศัตรูระดับ Mini Boss ทั้ง 3 ตนก่อน จัดการได้ตนหนึ่งจะเกิดลูกแก้วขึ้นมา 1 ลูก ทำลายลูกแก้วครบทั้ง 3 ลูกแล้วทางก็จะเปิด เราจะต้องมุ่งขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ พยายามสำรวจเพื่อหาของและจัดการศัตรู แน่นอนจะมีศัตรูระดับ Mini Boss อยู่ตามทางแน่ๆ หอคอยสุดทางเราจะพบกับ Zwerg Kape จัดการมันทั้ง 5 แล้วลิฟต์จะเคลื่อนขึ้นไปข้างบน แนะนำให้ลงไปบันทึกเกมข้างล่างก่อน ข้างบนสุดเราจะพบกับ Nepos Rigas เอาชนะแล้วให้เราเก็บ Decoder 12 แล้วกลับไปเปิด Segment Door ที่อยู่ระหว่างทาง เข้าไปด้านในแล้วเก็บ SEQUENCER D พอได้มาแล้วให้เรากลับไปด้านบนสุดของหอคอย ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่ Desert ตรงจุดที่เราเคยสู้กับหัวหน้า ออกไปข้างนอกแล้วจะพบกับ Forbidden Device ใช้ SEQUENCER D แล้วเราจะเข้าสู่สถานที่สุดท้าย

       

      SPACE COLISEUM

       

      เดินเข้าไปด้านในแล้วจะพบกับ Dark Erde Kaiser เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Kukai Foundation คุยกับ Caito เจ้าของ Iron Man Bar รับภารกิจ GS Campaign 28 แล้วเดินทางไปที่ Heaven's Ruins ขึ้นไปด้านบนสุด ตรงจุดที่เราสู้กับ Nepos Rigas หลังจากเอาชนะ Dark Erde Kaiser เราจะพบกับ Mad Skelter เอาชนะแล้วให้เรากลับไปรับรางวัลกับ Caito ยังเหลือศัตรูระดับ Boss อีก 3 ตนนะ ถ้าอยากเจอให้เราเดินทางไปที่ Dammerung Hangar จะพบกับ Phobos Rigas เดินทางไปที่ Old Miltia Ad Tower จะพบ Baal Zebul เดินทางไปที่ Desert Sand Fall จะพบ Mikumari ถ้าทำ Global Samaritan (GS) Campaign ครบทั้ง 36 ภารกิจแล้ว ให้เรากลับไปเล่นให้จบเกมอีกครั้งนะ ทำนี้ก็ไม่มีอะไรติดค้างในใจแล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×