ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC BTS X YOU︱FAIT...FXXX

    ลำดับตอนที่ #1 : FAIT...FXXX × INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      28 ก.พ. 58








































    PAST

    "เอาไอติมรสมะนาวหนึ่งถ้วยค่ะ!" หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มตัวเล็กเตี้ยๆยืดเท้าให้สูงขึ้นเพื่อให้ตัวเองสามารถบอกออเดอร์กับพนักงานได้สะดวก ไม่นานหญิงสาวก็ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ ก่อนที่จะจ่ายเงินแล้วตักไอติมกิน
    อย่างเอร็ดอร่อย



    "แฮ่!!!"


    "กรี๊ดดดด!!" หญิงสาวสะดุ้งสุดขีดเมื่อเดินตักไอติมเข้าปากอยู่ดีๆก็มีตัวอะไรไม่รู้มาจ๊ะเอ๋เธอ ด้วยความที่เธอตกใจทำให้ถ้วยไอติมกระเด็นตกลงพื้น


    "555+ เธอนี่มันขวัญอ่อนจริงๆ" จากตัวอะไรสักอย่างที่ทำให้เธอตกใจก็ออกมาจากพุ่มไม้ พร้อมกับหัวเราะเยาะเธอ โดยที่ไม่สนใจคนตรงหน้าเลย ว่าเสียใจแแค่ไหน


    "ฮึก!..." หญิงสาวเบะปากร้องไห้ เธอยิ่งเป็นคนขวัญอ่อนมากๆ แล้วสิ่งที่เธอต้องการมันหล่นลงพื้นเละไปหมดแล้ว คนตรงหน้ามองราวกับว่าเธอเป็นตุ๊กตามีชีวิต ไม่สนใจแล้วเดินออกไปอย่างไม่สนใจเธอเลยซักนิด


    "คนนิสัยไม่ดี จอน จองกุก.."

















    NOW



    "พี่! โฮ! ซอก!" ในห้องเช่าห้องหนึ่งที่ไม่เล็กมากและไม่ใหญ่มาก หญิงสาวเดินกระแทกเท้าดัง ปึง ปัง แสดงออกถึงความไม่พอใจ เมื่อพี่ชายสุดที่รักของเธอ จอง โฮซอก เปิดประตูเข้ามาในห้อง ที่เพิ่งกลับมาจากบ้านเพื่อน


    "???????" โฮซอกเมื่อได้ยินเสียงเรียกชื่อของเขาแบบผิดปกติ ก็สงสัยขึ้นมา หญิงสาวเดินเข้ามาหาพี่ชายพร้อมกับชูบางอย่าง ทำให้โฮซอกนั่นเหงือไหลพรั่กๆ


    "นี่หนูบอกแล้วใช่มั้ย ว่าให้เอาเงินที่ได้มาอย่างยากลำบากน่ะ เอาไปซื้อพวกของที่จำเป็น แต่พี่ไปซื้อเฮ็นไทมาอ่านนี่มันหมายความว่ายังไง!?" หญิงสาวชูการ์ตูนมังงะที่มีฉากบนเตียงให้โฮซอกดู วันนี้เธอทำความสะอาดห้องแล้วไปเจอพอดี บอกกี่ครั้งแล้วนะ ว่าให้ซื้อของที่จะเป็น บอกแล้วก็ไม่ฟังไม่ทำ โฮซอกตะกุกตะกักทำอะไรไม่ถูก


    "พี่ขอโทษน้าาค๊าบบ " โฮซอกพนมมือกล่าวขอโทษอย่างนึกผิด หญิงสาวได้แต่ถอนหายใจออกมา


    "ถ้างั้น..วันนี้ต้องเป็นเบ้หนูหนึ่งวันแลกกับการที่พี่ทำผิด โอเคมั้ย????"


    "โอเคๆๆๆๆ" โฮซอกรีบตอบตกลงทันที เขารู้ดีว่าถ้าไม่ตอบตกลงจะเป็นยังไง ถ้าไม่ตอบตกลงนี่หญิงสาวจะลงไม้ลงมือตลอด










    "ดะ..เดี๋ยว" เมื่อเขาเคลียร์เรื่องจบก็เดินไปที่หน้าทีวีนั่งลงกับพื้นอย่างเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง แล้วอยู่ๆก็มีของนิ่มๆมาทับตักของโฮซอก หญิงสาวนั่งตักโฮซอก โฮซอกพูดเดี๋ยวทันที


    "อะไร" หญิงสาวพูดจาห้วนๆใส่โฮซอกด้วยความเหนื่อยกับการทำความสะอาดห้องวันนี้


    "มานั่งตักพี่ทำไมเนี่ย" โฮซอกพูดไปก็โยกหัวหญิงสาวไป หญิงสาวหงุดหงิดขึ้นมาทันที แต่จริงๆแล้วที่โฮซอกพูดออกไปน่ะ ไม่ใช่อะไรหรอก พี่เขาน่ะมันเขินน้อง ตอนเด็กๆน่ารักแต่พอโตมาขนาดตอนนอนยังเซ็กซี่ ซึ่งมันตรงกับเสปคโฮซอกพอดี นี่คือความคิดอกุศลของโฮซอกที่คิดไว




    J-HOPE PART

    "เอ้า! เป็นเบ้ไม่ใช่อ่อ จะให้เป็นที่รองก้นไง พื้นนั่งไปก็เจ็บ" เออ คือไอน้องมันไม่คิดก่อนพูดรึไงครับ.. ว่าที่ผมซื้อเฮ็นไทมาอ่านแล้วเธอน่ะจะรู้นะ ว่าพี่เป็นคนแบบไหน-.,- แล้วมานั่งตักกันแแบบเนี้ย! จะไม่ให้พี่คิดอกุศลกับน้องได้ยังไงคร๊าบบบ ก้นก็นิ่มๆเน้อ~ แล้วเอาหลังมาพิงอกผมอีก ได้กลิ่นเหงืออันแซะซี่ลอยมาแตะจมูก อ๊ากกก! นี่กะจะยั่วกันรึไงครับ ถ้าจะยั่วก็ไม่ต้องถึงขนาดนี้ก็ได้


    บอกพี่มาตรงๆพี่ก็จะทำให้ 
    ‪#‎ผิด‬


    เอาล่ะๆ เลยเถิดกันไปเยอะมากแล้วเดี๋ยวผมจะเล่าเรื่องให้ฟังงง
    ผมชื่อ จอง โฮซอก อยู่ม.6 ซึ่งไอน้องตัวแแสบแสนเซ็กซี่ของผมอยู่ม.5 แต่ผมกับมันห่างกันสองปีครับ ซึ่งผมเรียนหลังเกณฑ์เลยห่างกัน ก็แสดงว่าตอนนี้ผมบรรลุนิติภาวะแล้ว อิอิอิ #ผิด ตอนนี้ผมอยู่กับน้องในหอแค่สองคน พ่อแม่อยู่บ้านนอกค้าบบ บอกให้ผมกับน้องช่วยเหลือตัวเองบ้าง แล้วเงินที่ผมไปซื้อเฮ็นไทมาแล้วน้องมันบ่นตลอด ก็คือเงินของเธอทั้งนั้น เธอทำงานพิเศษครับ เงินที่ได้ก็ไม่ใช่น้อยๆแล้วจะมา.งกทำไมก็ม่ายยรู้ ผมนี่มันไม่ใช่พี่ที่ดีเลยยย ขอตังน้องตลอด -..-

    แต่มันมีเรื่องหนึ่งที่เป็นความลับสุดยอดที่เธอจะรู้ไม่ได้เด็ดขาด เดี๋ยวจะบอกให้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    แต่รอให้ถึงเวลาก่อนนะ เดี๋ยวจะบอก





    YOU PART


    "เห้ย!!" ฉันกำลังกินขนมแก้เหนื่อยอยู่ๆไอพี่โฮชิกก็รอบเอวฉันแน่น เอนหลังนอนลงไปกับพื้นซึ่งมันทำให้ฉันหงายลงไปด้วย





    "โอ๊ย! 55555555555 หยุ๊ด! 5555 พอ พอแล้วว" ไอพี่โฮซอกมันกำลังจี้ช้านนน ยิ่งเป็นคนบ้าจี้ขั้นรุงแรงด้วย


    "555" ไอพี่ตัวดีหัวเราะ




    ฟึบ!

    แล้วพี่โฮซอกก็หยุดจี้กระทันหันพร้อมกับทำหน้าฮาๆจนกระทั่งฉันได้สติก็มองหน้า แล้วก็หุบยิ้มไม่ได้ คือหน้าอย่างฮาอ่ะ


    "555 หน้าพี่อย่างฮาอ่ะ"



    "ในที่สุดก็ยิ้มออกมาแล้วสินะ"


    "???"


    "ก็เมื่อกี้เห็นไม่ยิ้มไม่อะไรก็อยากให้ยิ้มไง เผื่อจะหายเหนื่อยบ้าง" ฉันได้ยินก็เอามือดันหัวพี่ชายทันที

    "ไอพี่บ้าาา ใครเค้าหัวเราะแล้วหายเหนื่อยกันฮะ มีแต่จะเหนื่อยเข้าไปอีก นี่หัวเราะเกือบท้องแข็งอยู่และ เมื่อยก็เมื่อยกามอีก"

    "แต่พี่ก็สบายใจนิ เห็นยิ้มแบบนี้แล้วน่ารักดีออก" รู้สึกว่าขนลุกยังไงไม่รู้อ่ะ พี่ชายชมว่าน่ารัก -_- 


    "อึดอัดนะเนี่ย จะกอดอีกนานมั้ย"


    "เดี๋ยวๆ ขออยู่แบบนี้แปป"


    "..."


    "อยากกลับไปเป็นเด็กจัง.." แล้วพี่โฮซอกก็กระชับกอดให้แน่นขึ้นไปอีก ถึงจะชอบแกล้งน้องแต่จริงๆก็อบอุ่นเหมือนกันนะ อยู่แบบนี้แล้วนึกถึงตอนเด็กที่เล่นกับพี่โฮซอกกับไอ อ่อ.. คนนิสัยไม่ดีนั่น เฮ้อ~ พูดถึงไอคนนิสัยไม่ดีแล้วหงุดหงิด เลิกคิดๆๆๆ


    "จะได้กอดกันทุกวัน_ โอ๊ย!!"


    "นี่แนะ กำลังคิดอกุศลอยู่ใช่ไหม นี่ก็กอดแน่นไปและ ไม่ต้องเลย ออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ"


    "โหหห -3-" แล้วพี่โฮซอกก็คลายกอดลุกขึ้นมานั่งเหมือนเดิม แล้วฉันก็ทำตาม ทำหน้าอย่างนี้แสดงว่าคิดจริงๆ เฮ้อออ ไอพี่คนนี่ก็เอาแต่คิดแบบนั้นตลอด สาเหตุมาจากฉันที่สวยไปรึเปล่า ‪#‎หลงตัวเอง‬



    J-HOPE PART

    เธอรู้ทันผมอีก! มีน้องฉลาดก็เงี่ยแหละ(?)

    ที่จริงมีเรื่องจะบอกเธอ แต่ไม่กล้าบอก-_- อยากให้น้องมันรู้เองตอนไปเรียน ถ้าไอหมอนั่นมาแล้วชีวิตของเธอจะยุ่งยากกว่านี้แน่ๆ








    อ่าว.. จะบอกทำไมฟร้ะ 555+













    END 




     
    *มาอินโทรก็มุ้งมิ้งเลย 555555
    แต่ตอนต่อไปอาจจะมีแนวอื่นเข้ามาแทรกด้วยน้าา
    แล้วก็เรื่องนี้แนวที่แท้จริงไม่ใช่แนวน่ารักมุ้งมิ้งนะ 
    ถ้าเม้นเยอะก็จะอัพพพ
    ตอนนี่ปิดเทอมแล้วด้วยย
    ไม่ชอบคนเม้นเจิม นะก๊ะ
    *อีดิทคำให้ใหม่แล้ว ก่อนหน้านั้นขนาดไรท์อ่านยัง.งง 5555
    แก้ให้แล้วหวังว่ารีดจะอ่านเข้ใจขึ้นนะคะ TT
    ขอให้สนุกกับการอ่านค่าาาา

    คนนิสัยม่ายยยดี

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×