ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Because...I am Cassiopeia.

    ลำดับตอนที่ #4 : T-shirt TVXQ 2011

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 523
      0
      20 ก.ย. 53

    สวัสดีค่ะ สาวกดงบังชินกิ,
    ขอต้อนรับสู่โลกแห่งสีแดง (เราหมายถึงCassiopeia)เรารู้สึกประทับใจและดีใจแทนดงบังชินกิที่ยังคงมีแฟนคลับอย่างพวกเราให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในดงบังชินกิ.
    แม้ว่าจะมีข่าวที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นข่าวการแยกวงหรือยุบวง สัญญาทาสหรือแม้แต่เรื่องส่วนตัวของแต่ละคนที่มีพื้นฐานทางครอบครัวที่ต่างกัน หรือล่าสุดที่ค่าย...ไม่ให้การสนับสนุนโทโฮชินกิ แต่จะให้การสนับสนุนเพียงคนใดคนหนึ่งเท่านั้นแล้วมันจะเป็น "ดงบังชินกิ" ไปได้อย่างไร!!!
    เพราะฉะนั้นเราจึงตัดสินใจจัดงานภายใต้ชื่อ JPSR Club member Cassiopeia THAILAND” เพื่อตอกย้ำความจริงใจที่มีต่อดงบังชินกิ คุณพร้อมไหมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนไปพร้อมกับแคสซิโอเปียจากทั่วโลก
    หลักฐานปรากฏที่face book และ Dek-d ของเรา.เชื่อว่าพวกเขาเหล่านั้นยังรักและยังศรัทธาในความเป็นTVXQเสมอไม่เปลี่ยนแปลงเหมือนเช่นเรา พวกเขาแค่แยกกันไปทำงาน
    อย่างไรก็ตามจนถึงวันนี้พวกเขาก็ยังได้ออกอัลบั้มมาหลายอัลบั้มให้เราได้ใจชื้นว่า ทั้ง 5 คนยังรักกัน... ดงบังชินกิทั้ง 5 คนยังรักเรา... Cassiopeia only
     
    กิจกรรมครั้งแรกของเราก็คือ การจัดทำเสื้อยืดกระเป๋าผ้าหมวก เป็นลายของดงบังชินกิ และยังสั่งทำของที่ระลึกต่างๆ เพื่อส่งท้ายปี 2010 ภายใต้ชื่อ
     
    "Happy TVXQ Anniversary 7th by All CASSIOPEIA"
    และ
    "Happy TVXQ Anniversary 7th by THAI CASSIOPEIA"
      
    ขอต้อนรับดงบังชินกิครบรอบปีที่ 7
    ไม่ว่าจะเกิดการยุบวง จะล้มเลิกโทโฮชินกิ เรายังคงรักและศรัทธาในTVXQ เสมอ ฉะนั้นโครงการจัดทำเสื้อจึงเกิดขึ้นเป็นโครงการแรกของสมาคม TVXQ's DNA.
     
    โครงการจัดทำเสื้อยืดเพื่อต้อนรับและแสดงความยินดีกับดงบังชินกิ ที่ถือกำเนิดมาครบรอบปีที่ 7 ในปี 2011 เราจะจัดทำของทั้งหมดตามจำนวนของความต้องการที่แจ้งความประสงค์มาเท่านั้น โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นสมาชิกแต่อย่างใด แต่สิทธิ์พิเศษต่างๆ ก็อาจจะแตกต่างจากสมาชิกด้วย
    แต่ก่อนที่จะตัดสินใจร่วมกิจกรรมกับเรา อยากให้ทุกคนมาช่วยกันร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแบบเสื้อยืด 3 ลาย
    (ตามรายละเอียดเร็วๆ นี้)ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่  1 ธันวาคม 2010
    สำหรับราคาคุณภาพสีของเสื้อยืดรวมถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมด หลังจากหักค่าใช้จ่ายที่เฉลี่ยจำนวนของเงิน จากความต้องการสินค้าของสมาชิกที่จะสั่งทำแล้ว เราจะจัดทำของที่ระลึกเพื่อนำไปมอบให้กับดงบังชินกิทั้ง 5 คน ที่ประเทศเกาหลี ฉะนั้นจะเป็นสมาชิก TVXQ's DNA หรือไม่ได้เป็นสมาชิก ก็สามารถร่วมกิจกรรมกับเราได้ โดยแจ้งความประสงค์ที่จะสั่งทำสินค้าตามวัตถุประสงค์หลักของโครงการ ภายหลังจากที่ได้คำตอบจากสมาชิก TVXQ's DNA ทุกคนอย่างเป็นทางการแล้ว เราจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง
    มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา เพื่อมอบความรักความจริงใจความศรัทธาที่มีให้กับ
    Xiah (มะพร้าว)  Micky (เจ้าชายรองเท้าแตะ)  Hero (ช้างตัวน้อย)
    Max (ว่าที่รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ)  U-know (ไมเคิล แจ็คสัน 2)

    TVXQ is my love, is my life.
     
    By...Jetzyca Park Soori, Thai Cassia.

    ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ
    แบบของเสื้อลายที่ 1
    แบบของเสื้อลายที่ 2


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×