คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Part Intro... Actors of Ep.1 before 1000 100%
Intro...Actors of Ep.1 before 1000
ก่อนคริสตกาล โลกมนุษย์ถูกปกครองโดยเหล่าทวยเทพ ถึงเป็นเทพ ก็คงมีจิตที่เป็นมนุษย์อยู่ ความอิจฉา ริษยา เคียดแค้น ชิงชัง กิเลส ตัณหา ก่อเกิดสงครามระหว่างกันและกัน จะมีสิ่งใดในโลกหยุดอารมณ์ชั่วร้ายเหล่านี้ได้ ?
ก่อนคริสตกาลเค้า-เธอได้ร่วมสร้างสิ่งนึงเพื่อความสงบของทั้ง 3 โลก แต่เมื่ออีกคนต้องตาย เค้าจึงต้องตามหาเธอเพื่อกลับมาสร้างสิ่งนั้นให้สำเร็จ หลายพันปีผ่านไป เมื่อได้มาพบกัน มันกลับไม่เป็นอย่างที่หวังไว้
เบ ยองจุน ผู้สร้าง King of The Cube ความผิดพลาดครั้งนั้นที่เค้าต้องชดใช้ด้วยชีวิต
แองเจลีน่า โล้ นางผู้ดูแล Black of The Cube สร้างความสมดุลให้โลกแห่งความมืด
เจนนิเฟอร์ โลเปซ นางผู้ดูแล White of The Cube สร้างความสมดุลให้โลกแห่งแสงสว่าง
คิม แจวุค คิม แจจุง และคิม จุนซู
3 พี่น้องตระกูลคิม ที่ต้องชะตากรรมอันเลวร้าย หลังทราบข่าวเครื่องบินตกที่ 3 เหลี่ยมมรณะ
ผู้โดยสารและลูกเรือเสียชีวิตทั้งหมด นั่นรวมถึงคุณคิมและคุณนายคิม พ่อแม่ของเค้าด้วย
แต่อะไร? ทำให้เค้าต้องสูญเสียครอบครัว
พวกเค้าทั้ง 3 คนจะรู้ไม๊ว่า...มันเป็นคำสาปเมื่อหลายพันปีก่อน
แล้วทำไม? จึงต้องเป็นเช่นนี้ ใครจะเป็นผู้สามารถพลิกชะตาชีวิต
เพื่อช่วยเหลือให้พวกเค้า ... พ้นจากคำสาปนั่น !!!
ที่ตอนนี้ ... ตระกูลคิมเหลือเพียง
แจวุค ... พี่คนโตที่เกิดมาพร้อมกับโรคหัวใจ
เขาจะมีชีวิตอยู่ได้นานแค่ไหนกัน แต่... ไม่ปรารถนาชีวิตอมตะ
ขอแค่เพียงมีคนที่เค้ารักอยู่เคียงข้างจนกระทั่งวาระสุดท้าย...
ปาร์ค จอนจิน แวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์
ผู้ชายที่รักแจวุคยิ่งชีวิต เพียงยอมให้เค้า "กัด" เธอจะมีชีวิตอมตะ
กงยู แพทย์ประจำคัว ดูแลโรค (หัวใจ)
เพราะจรรยาบรร ...หรีอเพราะหลงรักคนไข้
โคทานิ โยชิคะสุ น้องชายแท้ๆของ ยาสุกะ เป็นมนุษย์ GPS เช่นกัน
น้องสุดที่รักทั้ง 2 คนของเค้าจะต้องมีคนดูแล
ไม่มีปัญหาในเมื่อไม่ได้มาตัวเดียว (เขียนไม่ผิดนะ แวมไพร์เรียกเป็นตัวจริงๆ)
แจจุง... หนุ่มน้อยหน้าหวานนัยน์ตาเศร้า
เก่งไปหมดทุกเรื่อง ยกเว้นกะยุนโฮที่ไม่ถูกชะตาเอามั่กๆ
ชอง ยุนโฮ แวมไพร์สายพันธุ์ใหม่
เลือดร้อนและเพิ่มขึ้นทุกครั้ง เมื่อปะทะเข้ากับดวงตาคู่สวยของคนที่เค้าหลงรัก
คิม ฮีซอล สายเลือดของเทวีแห่งศิลป์ทั้ง 9
ผู้ปกป้องอาณาเขตของป่าฮิวแบล็ก พี่เลี้ยงที่แอบหลงรักยุนโฮ
อาอิคาวะ จูริ เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษในการเรียกวิญญาณ ควบคุมและทำลายทุกๆสิ่งที่ไม่ใช่
'มนุษย์' มาโซลเพื่อปกป้อง คุมครอง และสอนบางอย่างให้แจจุง (ที่เค้าหลงรัก)
(หลังจาก 1 ใน 3 คนของตระกูลคิม ต้องตาย ย้ำว่าตายจริงๆนะ)
ยากามิ เรง เพื่อนจูริ มีพลังในการควบคุมวิญญาณและสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์
แต่ตัวเองดันมองไม่เห็นวิญญาณ (อ้าว แล้วคุมไงอ่ะ)
จุนซู ร่างเล็กๆที่เริงร่าได้ทั้งวัน แม้จะขี้อาย ขี้งอน ขี้น้อยใจ (สารพัด ขี้)
แต่เค้าใจแข็งและเข้มแข็งกว่าคนอื่นนะ
บินมาอีกตัวนึง ก็คือ...ปาร์ค ยูชอน น้องชายแท้ๆ จอนจิน เพื่อนรักยุนโฮ
ผู้หลงใหลในตัวหนุ่มน้อย ... เสน่ห์ที่ดึงดูดใจ ร่างเล็กๆที่เริงร่าได้ทั้งวัน
ถึงจะแสนงอนและขี้อาย แต่ได้ใจชายปาร์คไปเต็มๆ
ลี มินวู เพื่อนที่เป็นมากกว่าเพื่อนของจุนซู ภายใต้ชิวิตใหม่ เค้าคือ 'อาหาร'
ชั้นหรูที่พร้อมเสิร์ฟให้ตลอด ข้อแม้เพียงอย่างเดียว "นายต้องนอนกับชั้นก่อน หึๆๆ"
ไซโต้ ยาสุกะ มนุษย์ GPS มีความสามารถในการค้นหาสิ่งมีชีวิตทั่วราชอาณาจักร
คำว่ายอม ไม่เคยมีอยู่ในเซลล์สมอง แต่เพื่อยูชอนแล้วเค้ายอมทำให้ได้ทุกอย่าง
ดูเหมือนทุกอย่างจะไปได้สวย จากคำขอของบางคน
เค้าไม่อยากสูญเสียสิ่งใดอีกแล้ว และสิ่งที่เค้าต้องการคือ...
ชีวิตอมตะ ...ขอเถอะนะ ชั้นไม่อยากเจ็บอีก สูญเสียใครไปอีก
"ชั้นไม่อยากสูญเสียนายไป แต่ชั้นไม่ต้องการชีวิตแบบนายหนิ่"
"ชั้นจะทำยังไงดี นายแค่ต้องการเป็นอมตะเองเหรอ?แต่ชั้นรักนายนะ แจจุง"
"หึๆๆ ถ้านายกล้าพอ ... ชั้นจะให้ชีวิตใหม่กับนายเอง"
"นายจะรู้บ้างไม๊?ว่าชั้นคิดยังไงกับนาย ชางมิน" "ทำไม...นายต้องเป็นแบบนี้ด้วย"
ร่างสูงค่อยๆ โน้มตัวลงไปที่ซอกคอขาวเนียน กลิ่นหอมอ่อนๆ
ช่างยั่วยวนชวนกดยิ่งนัก มือหนาเชิดปลายคางของร่างเล็กๆ ตรวจความพร้อม
ภายในดวงตาคู่สวยดูจะเกร็งๆ กับการกระทำบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น...
อื้อ... แจจุง อย่าเกร็งซิ...มันจะเจ็บนะ ปล่อยตัวตามสบาย ผมจะทำค่อยๆ ช้าๆ
คุณจะเจ็บปวดเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไร... แล้วคุณจะรู้สึกดี ... ดีขึ้นเรื่อยๆ (ผมรักคุณนะ)
"อ๊ะ...ยุนโฮ...ชั้น...กะ..กะ...กลัวนะ" "อ๊ากกก..ยุนโฮ ...จะ ... จะ ... เจ็บๆๆ"
ไม่ง่ายอย่างงั้นหร๊อก ... หึๆๆๆ (เสียงใคร) มันเพิ่งจะเริ่มต้นเอง บางอย่างที่ซ่อนเล้นในความมืด ...
รอเวลาและโอกาส ...ที่เหมาะสมสำหรับการ ฆ่า!!! ล้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์ให้สิ้นซาก
ต้องล้างบางแวมไพร์ให้สูญสิ้น ความผิดพลาดในอดีตครั้งนั้น
ทำให้เค้าต้องกลับมาที่โซล เพื่อ ... ตกหลุมรักซะแล้ว
คนอะไร น่ารักชมัด ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด ชั้นรักนายได้ไม๊ ชางมิน...
แต่...ไม่อยากเชื่อ นายเป็นแวมไพร์ แวมไพร์เหรอ? สายพันธุ์ไหนกัน
ทำไม ชั้น...สัมผัสไอปีศาจของนาย...ไม่ได้เลย
"นี่ชางมิน นายชอบช๊อคโกแลคไม๊ อ่ะ...ชั้นให้นาย" *_*
"ของกิน... !?!" (โธ่ น้องมินมิน เห็นแก่กินเจงๆ กำ)
"ขอบใจนะ ชั้นชอบช๊อคโกแลคและ...นั่นด้วย นี่อีก โน่นก็อร่อยนะกินด้วยกันซิ ไคสุเกะ"
"เอ่อ...ชาง...มิน" +_+
"เขินหรอ ฮ่าๆๆ นายหน้าแดง"
นายอย่ามาทำเสียงแบบนี้ใส่ชั้นนะ เดี๋ยวจับกดซะเลย
"เขินทามมาย (ของกินเต็มปาก) อาอินอ้วยอัน (มากินด้วยกัน)" แค่กๆๆ ติดคอ?
"นี่...น้ำ อ่ะ ดื่มซะ ... ไงดีขึ้นมะ" ยัดเข้าไปได้ยังไง ทั้งดุ้น (ฮอทดอกอ่ะ)
ชิม ชางมิน น้องต่างมารดาของยุนโฮ เป็นแวมไพร์ แต่ที่พิเศษคือ เค้าเป็นแวมไพร์สายพันธุ์ใหม่ 2079
(นั่นคือปีที่เค้าตื่น) สามารถใช้ชีวิตได้เยี่ยงมนุษย์ธรรมดาทั่วไปและไม่มีสิ่งใดสามารถหยุดเค้าได้
นอกจาก ... สิ่งที่มนุษย์เรียกว่า "ของกิน"จุดสังเกตที่ทำให้เค้าไม่เหมือนมนุษย์ นั่นคือ
ค้างคาวตัวกลมดิ๊ก 2 ตัว พฤติกรรมเหมือนเจ้าของ"เน๊... แกร 2 ตัวจะบินไม่ไหวอยู่แล้วนะ หยุดกินซะที"
อีริค มุน ถูกปลุกให้ตื่นจาการหลับไหลที่แสนนาน
เพียงหวังให้เค้าหยุดสงครามที่กำลังใกล้จะเกิดขึ้น อีกครั้ง?
สำหรับผู้มาเยือนใหม่ อย่าลืมเม้นท์ให้ด้วยนะจ๊ะ
ขอบคุณหลายๆ อิอิ
ความคิดเห็น