ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Because...I am Cassiopeia.

    ลำดับตอนที่ #1 : JPSR Introduce.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 322
      1
      12 ก.ย. 53

    JPSR Introduce 
    สวัสดีสาวกดงบังชินกิค่ะ ขอต้อนรับสู่โลกของสีแดง (หมายถึงCassiopeiaนะ) ยินดีและดีใจแทนน้องๆ วงดงบังชินกิที่อย่างน้อย ก็ยังมีแฟนคลับอย่างพวกเราๆ ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวพวกเขา แม้ว่าจะมีข่าวคราวที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่งกับการแยกวงยุบวงแล้วเพราะสัญญาทาสอะไรนั่น หรือแม้แต่เรื่องส่วนตัวของแต่ละคนที่มีพื้นฐานทางครอบครัวที่ต่างกันหรือล่าสุดที่ค่าย ที่ไม่ให้การสนับสนุนทั้งวงแต่จะให้การสนับสนุนเพียงคนใดคนหนึ่งเท่านั้น แล้วมันจะเป็นดงบังชินกิได้ยังไง เพราะฉะนั้นพี่จึงตัดสินใจดำเนินชิ้นงานนี้ขึ้นมา ภายใต้ชื่อ JPSR Club member Cassiopeia THAILANDเพื่อตอกย้ำความจริงใจที่มีต่อ ดงบังชินกิ พร้อมไหมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนไปพรอมกับแคสฯ จากทั่วมุมโลก หลักฐานปรากฏที่หน้า face book และ Dek-d ของพี่นะคะ ว่า... พวกเขาเหล่านั้นรักและศรัทธาในตัว 5 นาย ดงบังชินกิ เสมอไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าพวกคุณจะแยกกันทำงาน ถึงอย่างไร ล่าสุด ก็ได้ออกอัลบั้มมา 2 ชุด ให้เราได้ใจชื้นว่าพวกเขายังรักกันและรักเรา Cassiopeia only.

    JPSR News
    ฉบับแรกนี้ขอแจ้งข่าวก่อนดีกว่าว่าน้องๆ ที่โพสที่อยู่ลงใน Dek-D/facebook นั่นคือ การสมัครเป็นสมาชิกแล้วนะคะ ต่อไปนี้สามารถร่วมเล่นเกมส์ สะสมแต้มเพื่อแลกของหรือชิงของรางวัลกันได้ตามหน้าเพจ Dek-d ได้เลยค่ะ

    JPSR Club member Cassiopeia THAILAND
    สำหรับ JPSR Club member Cassiopeia THAILAND มีปัญหา อืม... นิดหน่อยคือ น้องๆ บางคนพิมพ์รายละเอียดไม่ครบถ้วนทำให้ไม่สามารถส่งบัตรให้ได้ ดังนั้น พี่ซูริจึงอยากรบกวนช่วยกรอกแบบฟอร์มตามด้านล่างนี้แล้วส่งกลับมายังพี่ ตามที่อยู่ด้านล่าง น้องๆ จะได้รับของที่ระลึกต่างๆแนบไปพร้อมกับการ์ด (ตอนนี้กำลังจัดทำใหม่ให้เป็นทางการมากขึ้น มีภาษาอังกฤษด้วยนะ) ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้น เมื่อก่อนที่เคยส่งให้ฟรี ก็เกิดกรณีของหาย จดหมายไม่ได้รับ พี่จึงอยากขอความร่วมมือซักเล็กน้อย เนื่องจากการจัดทำบัตรสมาชิกใหม่และอื่นๆ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากเดิมเล็กน้อย นั่นไม่ใช่ประเด็น ปัญหาอยู่ที่การรับของต่างหาก บอกก่อนดีกว่า ว่า สิ่งที่สมาชิกของสมาคม DNA' TVXQ จะได้รับคือ

    1. บัตรสมาชิกรุ่นใหม่พร้อมซอง          2. Postcard ลายดงบังชินกิ
    3. บัตรสะสมแต้มพร้อมซอง                 4. กระดาษ+ซองขนาดA5 1 ชุด (ไว้ส่งหากันหรือจะเก็บไว้เองก็ไม่ว่า)
    5. ของขวัญสำหรับวันคล้ายวันเกิดของแต่ละคน
    (มีการเปลี่ยนแปลงของขวัญวันเกิดเล็กน้อย เนื่องจากบล๊อกที่ทำของมีปัญหา พี่จึงขอเปลี่ยนจากของ 3 อย่าง เป็นให้เลือกภาพที่คนที่น้องๆปลื้ม แต่ยังคงขนาดที่ A4 นะคะ ตามที่ระบุไว้ตั้งแต่แรก)
    ฉะนั้น ถ้าใครยังไม่ได้ลงทะเบียน สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มด้านล่างพร้อมกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ถูกต้องและชัดเจน ส่งมาที่พี่พร้อมโอนเงินหรือธนาณัติสั่งจ่ายค่าจัดส่ง ถ้าแบบ EMS กทม./ปริมณฑล/ตจว. 50.- (รวมน้ำหนักกล่องแล้ว) แบบลงทะเบียน กทม./ปริมณฑล/ตจว. 37.- (รวมน้ำหนักกล่องแล้ว) ค่ะ สมาชิกทั้งเก่าและใหม่สามารภดูรายละเอียดได้ ว่า ทำไมต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วย ก็ในเมื่อตอนแรกพี่ซูริบอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายยังไงหล่ะ http://my.dek-d.com/jetzyca/ ถ้าอ่านเข้าใจแล้ว ตกลงตามนี้ พี่จะส่งทุกอย่างให้ภายในระยะเวลาที่น้องๆต้องการค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

     

    แบบฟอร์มการสมัครสมาชิกJPSR Club member Cassiopeia THAILAND

    ของสมาคม DNA' TVXQ

    ชื่อ                                                                นามสกุล                                                             ชื่อเล่น          ______                          

    วัน                                      เดือน                 ______                      ปีเกิด                                      อายุ                  ___      ปี

    บ้านเลขที่                               ซอย                        ถนน                                       แขวง/ตำบล_____________________________

    เขต/อำเภอ          ____                                      จังหวัด       ___                                          รหัสไปรษณีย์____________________

    E-mail address:                                                                                                                                                                  _______

    1 ใน 5 ของ TVXQ ที่คลั่ง:                                                                                                                                                                  

    ของที่อยากได้ในวันคล้ายวันเกิด: ของ TVXQ Only R ลงหน้าข้อ อย่าลืมแนบรูปถ่ายขนาด 1” * 1” เห็นหน้าชัดเจน ไม่จำกัดท่าทางสบายๆ ค่ะ

    ภาพ JS ขนาด A4    ภาพ YC ขนาด A4    ภาพ JJ ขนาด A4    ภาพ CM ขนาด A4    ภาพ YH ขนาด A4

     

    JPSR Hot Guys By... TVXQ & All

    จากที่เราได้ช่วยกันจับคู่ชูชื่นให้กับ TVXQ และนักร้องคนอื่นๆด้วยก็ได้รับของที่ระลึกกันไปแล้วหวังว่าคงถูกใจนะคะอีกเดือนพี่ซูริจะนำ 3 อันดับแรกของเดือน พ.ค. 2010 มาวางไว้ที่หน้าเพจนะคะ สำหรับคราวนี้มีอะไรสนุกๆ มาให้เล่นค่ะ ประจำเดือน พ.ค. มิ.ย. 2010 เอาใจคนรัก ปริ๊น ชิม ร่วมโหวดกัน ดีกว่าว่า 6 ภาพต่อไปนี้ ภาพไหนโดนใจคุณน้องๆ มากที่สุด เลือกได้แล้วส่งคำตอบมาตามที่อยู่ด้านล่างได้เลยค่ะ น้องๆ จะได้รับการ์ดและสติ๊กเกอร์สะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลตาม ที่ระบุ (อยากอธิบายว่าถ้าแจกให้เฉยๆ ดูดงบังชินกิ ไร้ค่า หน่ะค่ะ) ครีเอทกันหน่อยนะไม่ได้รบกวนเวลาเรียนกันใช่ไหมเอ่ย ทำการบ้านเสร็จ อาบน้ำ ทานข้าว แปรงฟัน ก่อนนอนก็ ติ๊กๆๆ ซะหน่อย ไม่ยากเลยจริงไม๊ (ชิ้นส่วนที่ส่งกลับมาหาพี่ซูริสามารถถ่ายเอกสารได้นะคะ) วงเล็บมุมซองด้วยว่า (JPSR member คนรัก Max Choikang Changmin TVXQ) เพื่อรับของที่ระลึกกัน อย่าลืมทำเครื่องหมาย R ลงหน้าข้อที่โปรดนะจ๊ะ

     1.                       2.    

     3.                       4.           

    5.                       6.                       

    รางวัลที่ชนะการโหวด ได้แก่

    Minicard collections TVXQ                                    6 รางวัล
    Minicard collections Choikang Changmin            7 รางวัล
    Minicard collections Micky Yuchun                       8 รางวัล
    Minicard collections U-know Yunho                      9 รางวัล

    (หมดเขต 25 มิถุนายน 2553) ฉบับหน้าจะร่วมโหวดใครต้องคอยติดตามนะคะ

    TVXQ Issue to BIG Photography

    เอาใจคนรัก ชิม ชางมิน มีให้เลือกไว้ในครอบครองหลากหลายคอเลคชั่น เพียง 69.-

    Max Choikang Changmin 1              Max Choikang Changmin 2

    Max Choikang Changmin 3              Max Choikang Changmin 4   

    Max Choikang Changmin 5              Max Choikang Changmin 6

    ชำระเงินได้ 2 ทาง นะคะ
    1. โอนเงินเข้าธนาคาร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อย เซ็นทรัลลาดพร้าว
    ชื่อบัญชี นางสาวอรอนงค์ ทองมาก บัญชี ออมทรัพย์ เลขที่ 157-2-08459-4
    (หลังโอนเงินแล้ว Comment บอกที่ Dek-d/facebook {เข้าข้อความ} ระบุวัน/เวลา/จำนวนเงินที่โอน)

    2. ธนาณัติสั่งจ่าย
    นางสาวอรอนงค์ ทองมาก งวท. กผ. สธก. ม.ร. 
    ไปรษณีย์รามคำแหง สาขาย่อยหัวหมาก
    ถ.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ
    10240

    Contact me:
    Ms.Jetzyca Parksoori
    27 Changwattana Road, Anussawaree, Bangkhen, Bangkok 10220 THAILAND
    {JPSR Membership THAILAND Cassiopeia}
    e-mail: jetzyca_mink@yahoo.com
    Web site: http://my.dek-d.com/jetzyca/


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×