ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {TVXQ Japan's Gay Shinhwa} Never Die Love My Darling! Ep2.

    ลำดับตอนที่ #1 : Actors of Ep.1 Part 1ผู้คุมวิญญาณ ร่างทรง และพลัง GPS

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 52


    Actors of Ep.1 Part 1

    ความเดิมตอนนี้แล้ว

    เพราะนางเป็นมนุษย์ฉะนั้นจะต้องมีการเกิดและการตายอีกหลายๆครั้งจนกว่าจะเวียนมาพบกับผู้เป็นเสมือนเมดูซ่า

    ภายหลังการกำเนิดใหม่
    สิ่งที่ถูกสร้างขึ้นจากความรักจะสมบูรณ์แบบก็ต่อเมื่อก่อเกิดความรักที่บริสุทธิ์อีกครั้ง
    และทั้ง 2 ร่างนั้นจะต้องดำเนินการบางอย่างที่เคยกำหนดขึ้นจากคน 2 คน คือการ...
    (
    เสียงกระซิบที่ไม่มีใครได้ยินแม้แต่เบยองจุนเอง)

    บ้าจัง จบแล้วเหรอ ประวัติศาสตร์อะไร พิลึกจัง แต่ก็ตลกดี
    ไคสุเกะนั่งหัวเราะอยู่ที่ห้องอ่านหนังสือและเปลี่ยนจากเสียงหัวเราะเป็นเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด
    เมื่อโดนหนังสือแปลความภาษาญี่ปุ่นลอยมาด้วยความเร็วประทับกลางหน้าผากพอดี

    ง่ะ เจ็บ...อะไรเนี่ยะ

    ปู่ทวดนั่นเอง ที่เป็นคนทำเค้าเจ็บ


    เจ้านี่...คิดว่าหนังสือที่ชั้นเขียนขึ้นเป็นการ์ตูนตลกรึไงกัน

    คุณปู่ทวดเอ่ยเสียงดุๆ
    แล้วเดินไปนั่งที่เก้าอี้ข้างชั้นหนังสือ

    เปล่าน้า...เพียงแต่ผม...แค่คิดว่า มันออกจะแปลกๆที่...

    อยู่ๆ ไคสุเกะก็เงียบไป
    เกิดอะไรบางในสมองของเค้าอีกแล้ว

    เจ็บปวด

    ทรมาน

    เค้านอนดิ้นอย่างทุรนทุราย
    แต่ครั้งนี้มันเป็นนานกว่าทุกๆ ครั้ง 

    ทำไม?

    เกิดอะไรกับไคสุเกะกันแน่

    แต่ที่แน่ๆ คือ
    คุณปู่ของเค้า นั่งมองอยู่ตรงนั้น อย่างไม่รู้สึกรู้สากับความเจ็บปวดของเหลนแม้แต่น้อย


    "ไงเรา ฟื้นแล้วเหรอ?”

    ไคสุเกะเปิดเปลือกตาอย่างช้าๆ

    เอ่อ...ครับ พี่มาถึงนานแล้วหรอ?”

    อืม...สักพัก พอดีเจ้าเรงมันหิว ก็เลยลงไปทานก่อนน่ะจูริตอบ

    พี่เรงมาหรอ ! ดีจัง

    ไคสุเกะกระเด้งตัวออกจากที่นอน แล้วสไลด์ตัวไปที่ประตูเพื่อจะไปหา

    ตุ๊บ
    !!

    ไม่เจ็บแฮะ

    ซุ่มซ่ามตามเคยนะเราน่ะ
    เสียงทุ้มต่ำเอ่ยเบาๆที่ข้างหูของคนในอ้อมแขน

    พี่เรง

    อืม...เจ้าเด็กจอมซุ่มซ่าม

    ว่าแล้วเรงก็ช้อนตัวไคสุเกะไปวางลงบนเตียง

    เจ็บตรงไหนหรือเปล่า เราน่ะ ก็แหมนะ เพิ่งจะหายดีแล้วก็...

    จูริถามอาการน้อง แต่คนให้คำตอบกลับเป็นเรงซะงั้น

    ไม่เจ็บคร๊าบ เพราะน้องเค้าอยู่ในออ้มกอดของช้านไง...เจ้าจูริ

    จูริกับเรงส่งสายตาแบบว่า อิอิ
    แล้วทั้งคู่ก็ขำก๊ากๆๆๆๆ
    ส่วนไคสุเกะได้แต่นั่งหน้าแดงเถือก

    เค้าไม่ได้เขินนะ แต่กำลังโกรธมากกว่า
    ที่พวกพี่ๆ ชอบแกล้งเค้าแบบนี้ทุกทีเลย
    เห็นเค้าเป็นตัวอะไรเนี่ยะ

    ผมน่ะ เป็นผู้ชายนะเฟ้ย!!!’

    บ้านสไตล์ยุโรปที่ประยุกต์เพื่อให้เข้ากับสภาพภูมิประเทศและอากาศอย่างเมืองโออิตะ
    เป็นของตระกูลที่เก่าแก่ตระกูลนึงของ คาโต้ ไคสุเกะ 
    เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ที่ยังคงไม่ยอมโตซักที ก็เค้าน่ะเป็นหลานชายคนเดียวของตระกูลนี่หน่า 

    ไคสุเกะไม่ค่อยมีเพื่อนที่โรงเรียนมากนักหร๊อก
    เพราะตั้งแต่จำความได้ เค้าก็เล่นอยู่กับพวกพี่จูริ พี่เรง
    แถมยังได้เพื่อนใหม่ช่วงปิดเทอมของทุกๆปีด้วย 
    ทั้ง 3 คน มีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ไคสุเกะชอบมากๆ 

    อย่างเพื่อนของพี่จูริ คือ ยาสุกะกับน้องชายเค้า เจ้าโคทานิ ที่เกิดมาพร้อมกับพลัง
    GPS 
    และอีกคนที่ทุกคนบอกว่าเป็นแฟนยาสุกะ แต่พี่แกส่ายหัวแทบหลุด...ว่าไม่ใช่
    นั่น คือ ฮิเดะโนริ ทาคุยามะ ทายาทคนเดียวของตระกูลที่รับใช้ทางการขององค์กรข้ามชาติอิสระอย่างลับๆ
    มรดกทางสายเลือดที่พี่แกได้รับจาก เดท ยมทูตโลกแห่งความตาย เชื่อว่าเป็นต้นตระกูลของพี่แกเอง

    คือ...ถ้าเกิดจะมีใครต้องตายภายในไม่เกิน 1 เดือน แกจะรู้ก่อนชาวบ้านเลย
    แต่จะหาไม่พบจนกว่าจะได้พลัง
    GPS ของตระกูลพี่ยาสุกะ ทั้งคู่ก็เลยสนิทกัน มา นม นาน
    และภายหลัง 2 ตระกูลนี้ ก็ยังได้เข้าไปรับใช้ทางการเช่นเดียวกันกับของฮิเดะไง

    จึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่ทั้ง 5 คน ถึงแม้จะแตกต่างกันด้วยวัย
    แต่กลับเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม เวลาที่ต้องทำงานร่วมกัน
    จนเกิดความคิดเพี้ยนๆ ขึ้นในเซลล์สมองของคุณปู่คาโต้ว่า...

    "อ่า...ทั้งหมด...ถ้าเรียนจบเมื่อไหร่ ก็ให้มาอยู่ที่นี่ซะ เป็นเพื่อนเจ้านี่มัน" ชี้นิ้วไปที่หัวไคสุเกะ

    "เพราะยังไงก็ต้องทำงานร่วมกันอยู่แล้ว"

    และแล้วคุณปู่...ก็เขียนพินัยกรรมให้เราทั้ง 5 คน ระบุไว้ซะโดยละเอียดยิบ

    คฤหาสน์...ที่ใหญ่โตอยู่แล้ว ถูกต่อเติมขึ้นบางส่วน
    เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ที่จะมาอยู่ใหม่
    และอะไรต่อมิอะไรอีกหลายๆ อย่าง ซึ่งอันนี้คุณปู่บอกว่า...

    ไม่รู้ซิ ชั้นก็...เดาสุ่มไปงั้นแหล่ะ แกจะเอาอะไรกะคนแก่อายุร่วม 100 ล่ะ เจ้าเด็กซุ่มซ่าม

    โดนอีกแล้วไคสุเกะของเรา

    ก็มันสงสัยนี่หน่า

    สร้างกำลังใจอย่างแรงให้ไรเตอร์ อิอิ
    ขอบคุณค้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×