ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Crossover] ADSO :The Saga องค์กรลับแห่งพหุภพ

    ลำดับตอนที่ #4 : [Info] Verse list and Related Group

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 59


    $cat ADSO Verse list
     
    หมายเหตุคนเขียน - โดนระบบอัพเล่นงาน... เลยต้องล้างรูปแบบฟอร์ต... ฮือ...
     
    [Verse List]
    องค์กร ADSO มีการจัดหมายเลข Verse ไว้ โดยรหัสของแต่ละโลกคู่ขนานจะเป็น "Verse Number-SubVerse Number VC-Verse Class"
     
    11 Verse ผู้ก่อตั้งองค์กร
    #01-01 VC-2 "DC New world" หรือถูกเรียกในโลกที่ DC เป็นเพียงเรื่องแต่ง"New Earth" (ผมจะใช้ Justice League Animation เป็นหลักน่ะครับ - คนเขียน)
    #02-01 VC-2 "FlameHaze" ที่อยู่ของเฟลมเฮดและโทโมงาระ
    #03-01 VC-0 "KIG Lost World" บ้านเกิดอาหนังสือและลีลาวดี เป็น 1 ใน 2 Verse ผู้ก่อตั้งที่ไม่เป็น Founder Verse
    #04-199999 VC-2 "Marvel" หรือที่เรียกว่าโลกที่ Marvel เป็นเพียงเรื่องแต่ง "Earth-199999"
    #05-01 VC-2 "Touhou" ที่อยู่ของเกนโซเคียว
    #06-01 VC-2 "TriToku" ที่อยู่ของคาเมนไรเดอร์ ซูเปอร์เซนไตและเมทัลฮีโร่
    #07-01 VC-3 "TSAB Mid-Childa" ที่อยู่ของ TSAB
    #08-01 VC-2 "Ultraman"
    #09-01 VC-2 "Under Anchor"
    #10-01 VC-3 "Vocaloid" เป็น 1 ใน 2 Verse ผู้ก่อตั้งที่ไม่เป็น Founder Verse
     
    Verse อื่นๆ ที่น่าสนใจ
    [HIDDEN AND ENCODED BY CORRUPTER : ฮำพหำ๔ฝจ๔ฝขจ๔ฝจข๔ฝจฑำฟส๔ฝจ.นพสกใ]
    #08-04 VC-3 "New Ultraman"ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน Founder Verse
    #10-03 VC-1 "Black Rock Shooter" กำลังอยู่ในขั้นเปลี่ยนชื่อเนื่องด้วยความลำเอียง
    #11-01 VC-1 Unnamed ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน Founder Verse (โลกของโดราเอมอน - คนเขียน)
    #12-01 VC-1 Unnamed (โลกของโคนันที่ถูกบิดเบือนจนตอนนี้พระเอกเรากลับมาเป็นชิอิจิแล้ว - คนเขียน)
    #13-01 VC-2 "Man In Black" ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน Founder Verse
    #14-01 VC-3 "Volgola" ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน Founder Verse (โลกของรีบอร์นน่ะ - คนเขียน)
    #15-** VC-1 "Nasuverse" (01 - Fate Series ถ้าให้ละเอียดคือ Fate/Staynight ครับ - คนเขียน)
    #16-01 VC-2 "Venus Versus Virus"
    #17-10 VC-2 "SCP Foundation" ปัจจุบันเป็นหนึ่งใน Founder Verse
    #18-01 VC-3 "Jigen Engine" (โลกของ VividRed Operation - ของคนเขียน)
    #19-01 VC-3 "OS-Tan"
    #20-01 VC-1 "AquaFall" (โลกของ... ใครน่ะ //โดนเตะ เจอแล้ว Zettai Bouei Leviathan ครับ - คนเขียน)
    #21-01 VC-2 "Remnant" (โลกของ RWBY ครับ - คนเขียน)
    #22-04 VC-1 "Hyperdimension Gamindustri A" (เมะของเนปเขาครับ - คนเขียน)
    #22-05 VC-1 "Ultradimension Gamindustri A"
    #23-01 VC-3 "UFDA" (โลกของ Rescue Force และ Rescue Fire ครับ)
    #24-01 VC-2 "Precure"
    #25-01 VC-2 "AST And Ratatoskr" (โลกของ Date A Live - คนเขียน)
    #26-01 VC-2 "Pokemon"
    #27-01 VC-2 "CLAMP"
    #28-01 VC-2 "AIM Esper" (โลกของ Toaru Majutsu no Index - คนเขียน)
    #29-01 VC-3 "Kingdom Heart" ปัจจุบันพบว่ามีการเชื่อมต่อกับ Verse #58 เป็นอย่างมาก
    #30-01 VC-2 "H.A.C.K"
    #31-01 VC-2 "EQPlus"
    #32-01 VC-2 "BlacX"
    #33-01 VC-2 "Twilight"
    #34-01 VC-1 "Worm War" (เกม Worm ครับ - คนเขียน)
    #35-01 VC-1 "Minecraft"
    #36-02 VC-2 "Fog Fleet, Second" (โลกของ อืม... แป้บ Aoki hagane no arpeggio - คนเขียน)
    #37-01 VC-2 "FrankenFran"
    #38-01 VC-2 "KanColle"
    #39-01 VC-2 "Code Lyoko"
    #40-01 VC-1 Unnamed (ไม่บอก แต่สำคัญแน่ - คนเขียน)
    #41-01 VC-2 "Mass Effect"
    #42-01 VC-2 "Time lord" (โลกของ Doctor Who)
    #43-01 VC-1 "DearS"
    #44-01 VC-3 "Strike Witch"
    #45-01 VC-2 "Infinite Statos"
    #46-01 VC-3 "Symphogear"
    #47-01 VC-3 "Defense Witch"
    #48-01 VC-2 "Incubator" (เดาสิ โลกของมาโดกะ - คนเขียน)
    #49-01 VC-2 "Digimon"
    #50-01 VC-2 "Darkness Game Card" (โลกของยูกิโอครับ - คนเขียน)
    #51-01 VC-1 "Avatar" (หนังเรื่อง Avatar นั้นแหละครับ)
    #52-01 VC-1 "Future Foundation" (Draganronpa ครับ - คนเขียน)
    [ข้อมูลเสียหาย]
    #55-01 VC-1 "Baulue" (สำหรับคนที่งง นี่ คือ โลกของขายหัวเราะ และ มหาสนุกครับ! - คนเขียน)
    #56-01 VC-1 "SSS"
    #57-01 VC-2 "Troper" (เหอะๆ โลกของ TVTrope ครับ - คนเขียน //คนเขียนกำลังบ้า TVTrope)
    #58-01 VC-1 "Disney"
    #59-01 VC-1 "Warship Girl"
    #60-01 VC-1 "Unnamed" (Yet, ใครเป็นแฟนเกมไทย ดีใจได้ นี้คือ Verse ของเกม LAst WEEK ครับ! แต่พวก ADSO ยังไม่รู้- คนเขียน)
    #66-02 VC-1 "Mermaid School, Accessible"
    #68-01 VC-1 "Guertena" (โลกของ Ib ครับ - คนเขียน)
    #69-01 VC-1 Unnamed ปัจจุบันมีการค้นพบ SubDimension ใน Verse นี้ (โลกของ Mad Father - คนเขียน)
    #70-01 VC-2 "Wadanohara, Main"
    #70-02 VC-0 "Wadanohara, Red"
    #70-03 VC-1 "Wadanohara, Blue"
    #71-01 VC-1 "Mogeko Castle" Verse นี้ มีการค้นพบ SubDimension อันเป็นที่อยู่ของ Enemy Entity "Mogeko"
    #72-01 VC-3 "Pathership" (คอมิคคนไทยนามว่า "Path A Way" ครับ ดูได้ใน Ookbee ครับ ^^)
    #73-01 VC-3 "Undertale"
    [ข้อมูลเสียหาย]
    [End Of File]
     
    [Related Group]
     
    ADSO หาใช่แค่แค่องค์กรเดียวที่รับรู้ ทำงานและยุ่งเกี่ยวกับพหุภพ นักวิทยาศาสตร์จำนวนมากพยายามหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้...
    ...แต่นั้นไม่ใช่ปัญหา
     
    ปัญหาคือ เรามีกลุ่มคนและกลุ่มองค์กรที่เป็นทั้งพันธมิตรและอุปสรรคต่อภารกิจปกป้องโลกคู่ขนานของเรา
    เพื่อการนั้น องค์กร ADSO จึงได้นำรายชื่อองค์กรเหล่านั้นมาแบ่งเป็นสามกลุ่ม พันธมิตร ศัตรูและ เป็นกลาง ดังที่จะเห็นต่อไป ดังนี้
     
    กลุ่มพันธมิตร
     
    S.H.I.E.L.D (Strategic Homeland Intervention, Enforcement and Logistics Division)
    Verse : #04-19999 "Marvel"
    Action Level : Anti-P2-Caution
    Power Ranking : Abnormal-L4-(ArtifactTransfer), (SelfAlter)-Caution
    Data Access Class : Epsilon
    Detail : เป็นองค์กรทางทหารที่ถูกก่อตั้งโดยองค์การสหประชาชาติอย่างลับๆ เพื่อต่อกรกับหายนะเหนือธรรมชาติและ, สำคัญที่สุด, ไฮดรา
    ฐานขององค์กรอยู่ใน S.H.I.E.L.D Helicoptor ซึ่งเป็นฐานบินได้ โดยใช้ระบบการทำงานของเฮลิคอปเตอร์ อาวุณขององค์กรจัดว่าทันสมัยมากเมื่อเทียบกับวิทยาการ"ปกติ"ในโลกนั้น
    Relationship with us : S.H.I.E.L.D ถูกเลือกเป็น Founder ในวันแรกๆขององค์กร ADSO โดยนิกค์ ฟิวรี่เป็นตัวแทน ได้ได้รับหน้าที่ด้านเทคโนโลยีการทหารที่ไม่เกี่ยวข้องกับเวทมนตร์
    Interaction : การเข้า Verse นี้ต้องทำผ่าน S.H.I.E.L.D Helicopter เท่านั้น และต้องมีการสแกนและการอนุญาตจากนิกค์ ฟิวรี่หรือ เจ้าหน้าที่ระดับ Epsilon ก่อน อนุญาตให้ใช้พลังได้ แต่ห้ามเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวเด็ดขาด ผู้ใดฝ่าฝืน จะให้ทางS.H.I.E.L.D ตัดสิน
     
     
     
    SCP Foundation (Special Containment Procedure Foundation)
    "Secure, Contain, Protect" - คำขวัญสถาบัน SCP
    Verse : #17-10 "SCP Foundation"
    Action Level : Anti-P4-Caution
    Power Ranking : Talented-L4-(ArtifactTransfer), (SelfAlter), (PsycheErase)-Caution
    Data Access Class : Epsilon
    Detail : องค์กรการ์เดี้ยนที่ทำหน้าที่ค้นหา กักกันสิ่งเหนือธรรมชาติและป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกเห็น รวมถึงศึกษาและค้นหาวิธีการควบคุมสิ่งเหล่านั้น และทำการลิสค์พวกนั้นด้วยรหัส SCP-###และมีการจัดระดับอันตรายเป็นสามระดับทางการ Safe(เทียบเท่า Great, Safe) Euclid (เทียบเท่า Normal และ Caution) และ Keter ตามความอันตรายและความยากในการกักกัน วัตถุส่วนใหญ่นั้นมี Power Ranking หลายระดับมาก มีการทำนายว่าหากเกิดการกักกันแตกและวัตถุเหล่านี้หลุดสู่ Verse อื่น จะต้องใช้คาเมนไรเดอร์ อุลตร้าแมน และเอสเปอร์(จาก ESP Academy Verse) และกองกำลังจาก Marvel "ทั้งหมด" ในการกักกันพวกมันใหม่
     
    โธ่ แค่เจ้าหงอกกับป้าร่มก็พอแล้ว เชื่อฉันเถอะ - เรย์มุ
    ใครสอนเธอเล่นคอมพ์!? - เซเว่น
     
    ตัวองค์กร, ในโลกนี้, มีเว็บไซต์บน wikidot เพื่อทำการโกหกและหลอกประชาชนว่าสิ่งที่พวกเขากักกันเป็นแค่จินตนาการเพ้อฝันเท่านั้น
    เฮ้ๆ SCP Foundation wiki ใน Verse อื่นน่ะ ของปลอม อย่าพารานอยด์ล่ะ - อาหนังสือ
     
    ตัวองค์กรมีหัวหน้าสูงสุดเป็นเหล่า Overseer หรือ O5 ซึ่งตัวตนของพวกเขาเป็นข้อมูลลับสุดยอดทั้งทาง SCP และ ADSO (ระดับการเข้าถึงคือ Zeta ตามข้อตกลง)
    Relationship with us : SCP Foundation ได้ทำการกักกันอาหนังสือ สคูลเลอร์และลงทะเบียนเป็น SCP-2540 (ปัจจุบันคือ SCP-2540-ADSO-J-D) ซึ่งต่อมาได้ทำการปล่อยตัวหลังองค์กรได้ให้ข้อมูลเรื่องพหุภพและ, ตามคำพูดของเจ้าหน้าที่โทวมะ, "โชว์ออฟ" ต่อกรกับหัตถ์อสรพิษและองค์กร DAT ทาง SCP Foundatiom ต่อมาได้ให้ความช่วยเหลือองค์กรในการกักกันและกักขังวัตถุอันตรายและนักโทษ รวมถึงช่วยองค์กรในการเข้าถึงประเทศต่างๆ และได้จัดให้ SCP Foundation เป็น "Founder" ขององค์กร โดยตัวแทนคือดร.เกียร์ กับ O5-1 ขึ้นกับสถานการณ์
    Interaction : การเข้าถึง SCP Verse และ SCP Foundation ต้องแจ้งหัวหน้าหน่วยย่อยของแอ๊ดโซหรือเจ้าหน้าที่ระดับ 4 ขึ้นไปของสถาบัน SCP ก่อน การทดลอง กักกันใดๆต้องกระทำตามกฎของสถาบันนอกเหนือจากO5 และ หน่วย Commander อนุญาต
    การเข้าถึง Verse ดังกล่าวโดยไม่ได้รับอนุญาตจะมีผลให้ถูกลงโทษ อนึ่ง การถูก"กักกัน"ถือให้เป็นการลงโทษแบบหนึ่ง
     
    ผมเตือนแล้วน่ะ ใครอยากเป็น Joke SCP รายต่อไป เชิญ - อาหนังสือ
     
    S.P.D (Special Police Dekaranger)
    Verse : #06-01 "TriToku"
    Action Level : Anti-G2-Safe
    Power Ranking : Hyper-P4-(SelfAlter), (ArtifactTransfer), (EnergyAlterTransfer)-Safe
    Data Access Class : Zeta
    Detail : องค์กรตำรวจอวกาศประจำ TriToku Verse ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องดาวเคราะห์ทั่วกาแล็กซี่
    เจ้าหน้าที่ S.P.D มีทั้งที่ทำงานออฟฟิคและทำงานภาคสนาม โดยพวกเขาสามารถทำการแปลงร่างเป็นเดกะเรนเจอร์ได้ อย่างไรก็ตาม จากฐานข้อมูลลที่ได้จากเดกะมาสเตอร์ ระบบแปลงร่างสามารถถูกบงการหรือยกเลิกได้จากฐาน อย่างในกรณีของ S.P.D สาขาโลก ฐานนั้นคือเดกะเบส
     
    เทคโนโลยีของS.P.D สามารถทำการควบคุมมิติกาลเวลาเพื่อร่นระยะการเดินทางได้ (ข้อมูลดังกล่าวถูกปกปิดไว้โดยศูนย์ใหญ่ของ S.P.D) และมีวิทยาการในการสร้างพาหนะขนาดใหญ่ที่สามารถรวมร่างและมีพลังทำลายมหาศาลได้
     
    Relationship with us : S.P.D ถูกเลือกจากเหล่าการ์เดี้ยนของ TriToku ให้เป็น Founder โดยให้เดกะมาสเตอร์เป็นตัวแทนในวันแรกของการก่อตั้ง ADSO ร่วมกับคาเมนไรเดอร์อิชิโกะและโกเรนเจอร์
    S.P.D. ได้ให้การสรับสนุนทรัพยากรและวิทยาการในการสร้างยานจำนวนมาก และให้เงินสนับสนุนองค์กรเป็นอันดับสามรองจาก TSAB และ S.H.I.E.L.D
     
    Interaction : การเข้า Verse โดยมีความประสงค์"ต้องการใช้พลังพิเศษ" ต้องทำการแจ้ง S.P.D สาขาโลกก่อน การเข้ามา"เฉยๆ"สามารถทำได้ แต่หากเจออะไรที่ทำให้ต้องใช้พลังพิเศษที่อาจก่อเหตุการณ์ระดับ I2 ขึ้นไปต้องแจ้ง S.P.D ทันที มิฉะนั้นจะโดนทำโทษ หรือถูกตัดสินคดีโดย S.P.D ขึ้นกับความร้ายแรง
     
    ว่าแต่เขา นายล่ะ - มิคุ
    ...ลืมๆมันเหอะน่า!!! - อาหนังสือ
     
    Under Anchor
    Verse : #09-01 "Under Anchor"
    Action Level : Anti-P2-Caution
    Power Ranking : Super-I2-(ArtifactControl)-Caution
    Data Access Class : Epsilon
    Detail : อันเดอร์แองเคอร์เป็นองค์กรลับของบริษัทโทรศัพท์ขนาดใหญ่ "แองเคอร์"ประจำ Verse นี้ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อยับยั้งการก่ออาญากรรมทางไซเบอร์
    อันเดอร์แองเคอร์ได้สร้าง"มือถือเดินได้" โฟนเบรฟเวอร์ ขึ้นมาทั้งสิ้น 7 เครื่อง แต่ต่อมาเหลือใช้งานได้ 4 เครื่อง
    [ข้อมูลเสียหาย] หลังเหตุการณ์นั้น ทำให้โฟนเบรฟเวอร์ที่ใช้งานได้มีทั้งสิ้น 6 เครื่อง
     
    มือถือเดินได้เหล่านี้มีความสามารถในการแปลงเป็นหุ่นยนต์ขนาดเล็กและสามารถติดตั้ง Boost Phone เพื่อเพิ่มความสามารถได้ โดยตัวมันเอง มันสามารถเจาะระบบใดๆก็ได้ด้วยเวลาอันสั้น
     
    ยกเว้นระบบเรา - นานามิ
    เชอะ เดี๋๋ยวฉันก็หาทางได้แหละน่า - เซเว่น
    หาได้แล้วก็บอกแล้วกัน - อาหนังสือ
     
    Relationship : อันเดอร์แองเคอร์เป็น Founder ขององค์กรเราและให้การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีการต่อต้านการเจาะระบบและด้านคอมพิวเตอร์
    สำหรับประวัติที่โด่งดังนั้น อันเดอร์แองเคอร์ได้ส่งเซเว่นและซีโร่เข้าภารกิจเจาะระบบเพื่อล้วงข้อมูลของเคออสอินเซอร์เจนซีที่ SCP Foundation Verse และปกป้องศูนย์ 19 ของสถาบัน SCP จากการถูกโจมตีมาแล้ว โดยได้ร่วมมือกับทีม MTF ของสถาบันและทีม Legacy Code ขององค์กร
     
    Interaction : การเข้าสู่ Verse นี้ การใช้โฟนเบรฟเวอร์นอก Verse ต้องติดต่อทางอันเดอร์แองเคอร์เพื่อขอคำอนุญาต
    หากต้องการความช่วยเหลือทางด้านสงครามไซเบอร์อย่างเร่งด่วนให้ติดต่ออันเดอร์แองเคอร์ก่อนทันที
     
    [Waiting...]
     
    ศัตรู
     
    D.A.T. (Dark Armament Transfer)
    Verse : Unknown.
    Action Level : Cause-M2-Caution
    Power Ranking : Hyper-L3-(SelfAlter), (ArtifactTransfer), (VerseTransfer)-Caution
    Data Access Class : Banned
    Detail : 
    (คำเตือน : อย่าสับสนกับ D.A.T ที่เป็นองค์กรพันธมิตรกับเราใน Digimon Verse)
    "บริษัท"ผลิตและขายอาวุณข้ามมิติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอาวุณที่มีวิทยาการล้ำหน้ามาก มิเช่นนั้นก็ทำงานอยู่เหนือกฎฟิสิกส์และบางครั้ง กฎของ"ตรรกะ"
    ถึงจะเป็นบริษัทที่ผลิตอาวุณ แต่ก็มีหลายครั้งเช่นกันที่พวกเขาทำการ"ขโมย"อาวุณจากองค์กรอื่นมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นองค์กรของการ์เดี้ยน
     
    เป้าหมายหลักของพวกเขาคือการทำเงินจากการค้าอาวุณข้ามโลก และพยายามช่วงชิงทรัพยากรมาใช้ในทางมิชอบ แต่ก็ควรบันทึกไว้ว่า D.A.T แม้พร้อมจะทำทุกสิ่งเพื่อเงินทอง แต่พวกเขาก็มีจรรยาบรรณบางข้อเหมือนกัน หนึ่งในนั้นคือ"ไม่โกหกลูกค้า"
     
    Relation with Us : D.A.T. ปะทะกับองค์กรครั้งแรกในขณะที่พวกเขาพยายามจู่โจมประเทศเกาหลีใต้ Marvel Verse เพื่อช่วงชิงอาวุณขององค์กร ซึ่งประสบความล้มเหลว
    D.A.T. นั้นต่อมาได้มีการปะทะกับองค์กรอีกครั้ง ที่ SCP Foundation Verse โดยพยายามช่วงชิง SCP ซึ่งสำฤทธิ์ผล เป็นผลให้ SCP-006 SCP-008 และ SCP-148 จำนวนหนึ่งถูกช่วงชิงไป (ภายหลังเพียงไม่กี่วัน เจ้าหน้าที่อาหนังสือและเจ้าหน้าที่ซันนี่สามารถชิง SCP-008 กลับคืนมา)
    D.A.T มองพวกเราเป็น"ลูกค้าที่ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการสินค้าของเขา" "มาเฟีย" หรือ "พวกคู่แข่งทางการตลาด" และมีความปราถนาที่จะให้เราเป็นลูกค้าพวกเขาหรือมิเช่นนั้นก็กำจัดทิ้งให้พ้นทาง
    Interaction : ให้ตรวจสอบการค้าอาวุณใน Verse ที่มีความเสี่ยงเพื่อตรวจหาการแทรกแซงทางการตลาดของ D.A.T หากพบการค้าขายอาวุณที่ผิดปกติให้แจ้งเจ้าหน้าที่ Epsilon หรือ Special Strike Team "Secert Soidler" เพื่อยับยั้งการค้าอาวุณเหล่านั้นโดยเร็วที่สุด
    หากพบเจอคนจาก D.A.T ให้หลีกหนีให้ได้มากที่สุด อย่าพยายามพูดคุยหากไม่จำเป็น ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ระดับ Epsilon ถึงเรื่องนี้ด้วย
     
    Dark Side Of Voice
    Verse : Unknown
    Action Level : Cause-M2-Danger
    Power Ranking : Hyper-L4-(SelfAlter), (LawAlter), (SelfTransfer)-Caution
    Data Access Class : Banned
    Detail : กองกำลังก่อการร้ายข้ามมิติ ดาร์กไซด์ออฟวอซ ถูกก่อตั้งในปีค.ศ. 2012 โดยมีจุดประสงค์เพื่อทำลายล้างเผ่าพันธุ์โฮโม เซเปียนและต่อมาคือเผ่าพันธุ์ดังเดิมของ Verse ดังกล่าว
    ถึงกระนั้น เป้าหมายของดาร์กไซด์ออฟวอซก็ยังไม่ชัดเจนนัก บ้างก็พยายามยึดครองโลก บ้างก็แค่จะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ บ้างก็หวังจะทำลาย Verse นั้นทิ้ง
     
    แม้ฐานหลักจะไม่ทราบ แต่คาดว่ามีต้นกำเนิดจาก Verse #10-02 "Vocaloid Negative"
     
    สมาชิกส่วนใหญ่เป็นผู้มีพลังพิเศษหรือมีเทคโนโลยีชั้นสูงจำนวนมาก
     
    Relationship with Us : ดาร์กไซด์ออฟวอซเป็นศัตรูหลักขององค์กรแอ๊ดโซ โดยพวกเขามีความพยายามกำจัดการ์เดี้ยนทุกคนที่พบเห็นและพยายามทำลายฐานขององค์กรมาแล้ว 12 ครั้ง โดยมี 2 ครั้งที่เกือบสำเร็จ
     
    Interaction : หากพบเห็นสมาชิกของดาร์กไซด์ออฟวอซในสถานะพร้อมโจมตี ให้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ระดับ Delta ขึ้นไปเพื่อขอกำลังเสริมอย่างเร่งด่วนและทำการกำจัดทันที
    หากเป้าหมายไม่อยู่ในสถานะพร้อมโจมตี ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ระดับ Gamma และติดตามพฤติกรรมของเป้าหมาย หากมีคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ระดับ Epsilon ให้ดำเนินการ ให้ทำทันที
    หากเป้าหมายอยู่ในพื้นที่สาธารณะและไม่อยู่ในสถานะพร้อมโจมตี ให้สังเกตดูว่ามีพฤติกรรมจะกระทำผิดหรือไม่ หากมีให้จัดการทันที หากไม่ ให้เฝ้าสังเกตพร้อมรายงานเจ้าหน้าที่ระดับ Delta
    ผู้ได้รับข่าวเรื่องการปรากฎตัวของสมาชิกดาร์กไซด์ออฟวอซต้องรายงานหัวหน้าศูนย์/ทีม/หน่วยย่อย/หน่วย ทันที
     
    Final Shocker
    Verse : #06-01 "TriToku"
    Action Level : Cause-M2-Danger
    Power Ranking : Hyper-C4-(SelfAlter), (BioWarper), (PsypheErase)-Danger
    Data Access Class : Banned
    Detail : องค์กรลับอันมีต้นกำเนิดจากไดช็อกเกอร์ มีเป้าหมายที่จะทำการยึดครองโลกคู่ขนานเป็นของตนเอง การควบคุมองค์กรอยู่ในอำนาจของ "Great Leader" ของไฟนอลช็อกเกอร์ ซึ่งไม่ขึ้นตรงกับช็อกเกอร์ดังเดิมแต่อย่างใด
    องค์กรนี้มีเทคโนโลยีและพลังในการดัดแปลงมนุษย์, ล้างสมอง, คืนชีพพรรคพวก, ประดิษฐ์และดัดแปลงอุปกรณ์แปลงร่าง และคาดว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังองค์กร Foundation ) ปัจจุบันคนในองค์กนมาจาก TriToku Verse ซ่ะส่วนใหญ่แม้จะมีจาก Ultraman Verse, Gamindustri Verse และอื่นๆอีกก็ตาม
     
    ผมมีข้อสงสัยว่าองค์กรนี้จะเพิ่งชวนพวกไฮดรามาร่วมวงด้วย ช่วยตรวจสอบที - กัปตันอเมริกา
     
    Relationship with us : ไฟนอลช็อกเกอร์มีความต้องการกำจัด"คาเมนไรเดอร์"เนื่องด้วยพวกเขารู้จักและต่อสู้กับช็อกเกอร์มามากจนเป็นอันตรายกับพวกเขามาก บุคคลที่องค์กรนี้พุ่งเป้ามากที่สุดคือ Founder Of Kamen rider "คาเมนไรเดอร์ อิชิโกะ" และหัวหน้าหน่วย Strike "คาเมนไรเดอร์ดีเคด"
     
    นอกจากนี้ ไฟนอลช็อกเกอร์ยังมีความประสงค์ต้องการยึดครองเทคโนโลยีขององค์กร ADSO มาใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตน และได้มีความพยายามเจาะระบบ, โจรกรรม มานับไม่ถ้วน โดยความพยายามที่ประสบความสำเร็จคือเหตุการณ์ระดับ P1 Type TA "Technological Attack" "Worst Day from Backdoor" อันเป็นการแฮกเข้าระบบของบริษัทพันธมิตรขององค์กรใน TriToku Verse ในประเทศ    นามว่าบริษัท S                 และคาดว่าได้ทำการใช้ระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทดังกล่าวติดตั้งแบล็กดอร์ในบริษัท Yggdrasill Cop. และบริษัท Apple Inc. การกำจัดแบล็กดอร์ดังกล่าวได้เริ่มขึ้นหลังจากนั้น แต่คาดว่าแบล็กดอร์ดังกล่าวได้แพร่กระจายสู่อินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว จึงทำการแจ้งข่าวให้บริษัท McAfee แต่คาดว่าข่าวดังกล่าวถูกสายขององค์กรไฟนอลช็อกเกอร์ทำลายทิ้ง
    Interaction : การใช้ระบบดิจิตอลใดๆในโลกไทรโทคุที่ไม่มีการป้องกันเป็นเรื่องต้องห้าม อย่างต่ำที่สุด ระบบคอมพิวเตอร์ต้องถูกอัพเดทตลอดเวลา และระบบที่จะติดต่อเข้าสู่องค์กรจะต้องเป็นระบบ Unix หรือ adOS เท่านั้น
     
    ปัจจุบัน การโจมตีของไฟนอลช็อกเกอร์ใน Verse บ้านเกิดจะดำเนินการผ่านช็อกเกอร์ ให้เจ้าหน้าที่ประจำ Verse จัดการ หากมีการโจมตี/ลักพาตัว/การทดลองของไฟนอลช็อกเกอร์นอกประเทศญี่ปุ่น (ใน TriToku Verse) หรือนอก Verse ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ระดับ Gamma ห้ามลุยเดี่ยวโดยไม่จำเป็น
     
    Nega-Saver
    ไฟล์ข้อมูลถูกย้ายเข้าสู่ไฟล์ "Maker Entity" ภายใต้ระดับการเข้าถึงพิเศษ "Prime" ในไดเรกทอรี่ ./Special/Related การ"พยายาม"เข้าถึงต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ระดับ Zeta
     
    เป็นกลาง
     
    G.O.C (The Global Occult Coalition)
    Verse : #17-10 "SCP Foundation"
    Action Level : Anti-P3-Caution
    Power Ranking : Hyper-P3-(SelfAlter),(ArtifactMaster)-Normal
    Data Access Class : Gamma
    Detail : องค์กรภายใต้องค์การสหประชาชาติ มีเป้าหมายกำจัดวัตถุเหนือธรรมชาติ ตัวองค์กรกำเนิดขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่ 2
    ตัวองค์กรประกอบจากองค์กรและกลุ่มทฤษฎีสมคบคิดร่วม 108 องค์กร และมีผู้บัญชาการสูงสุดซึ่งนับเป็นคนภายใต้องค์การสหประชาชาติ
    ภารกิจของ GOC ถูกแบ่งเป็น 5 ภารกิจ : Survival (นำพามนุษยชาติรอดพ้นอันตราย), Concealment (ปกปิดความลับ), Protection (ปกป้องผู้คน), Destruction (ทำลายวัตถุเหนือธรรมชาติ), Education (ศึกษาเรื่องเหนือธรรมชาติ)
    เทคโนโลยีส่วนใหญ่ขององค์กรเป็นเทคโนโลยีไฮเทคในระดับ"ปกติ" ถึงจะมีเทคโนโลยีขั้นทดลองชั้นสูงและเทคโนโลยีเหนือธรรมชาติ โดยสองรูปแบบหลังจะมีระบบทำลายตัวเอง
     
    ด้วยเหตุผลบางประการ SCP Foundation Wikidot มี"ฮับ"ของ GOC ด้วย คาดว่าเป็นฝีมือของเจ้าหน้าที่เคลฟ หรืออีกทฤษฎีคือหัวหน้าของ GOC "ร่วมมือ"กับ SCP Foundation ในการสร้างฮับดังกล่าว
     
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าศึกษาได้จากเว็บไซต์ของ SCP ได้ที่นี้
    Relationship with Us : GOC มีความสัมพันธ์ในฐานะมิตรและศัตรูกับ SCP Foundation เนื่องด้วยมีเป้าหมายปกปิดตัวตนสิ่งเหนือธรรมชาติเหมือนกัน
    สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง GOC กับ ADSO โดยตรงนั้นอยู่ในสถานะเดียวกับสถาบัน SCP เนื่องด้วยองค์กรเรา"เป็น"สิ่งเหนือธรรมชาติ
     
    ผมจะไม่ด่วนสรุปว่าใครถูกน่ะ ทำลายแหลกแบบ GOC กักกันเพียบแบบ SCP หรือปกป้องทุกคน แบบที่เราทำ พวกเรามีเหตุผลต่างกัน GOC ก่อตั้งโดย UN เพื่อปกป้องมนุษย์ SCP ก่อตั้งเพื่อปกป้องมนุษย์และศึกษาสิ่งเหนือธรรมชาติเพื่อใช้ประโยชน์ ส่วนเราก่อตั้งองค์กร ADSO เพื่อปกป้อง"ทุกสิ่ง" ทุกคนมีเหตุผลต่างกัน ดังนั้นจงเข้าใจซึ่งกันและกันน่ะ - อาหนังสือ
     
    Interaction : ผู้ที่"ไม่ใช่มนุษย์"ห้ามปะทะกับเจ้าหน้าที่ของ GOC เป็นอันขาด หากถูกโจมตีให้ทำการเจรจา หากไม่ได้ผลให้หนีทันที
    การประสานงานกับองค์กร GOC ให้ดำเนินการผ่าน SCP Foundation หรือเจ้าหน้าที่ระดับ Epsilon ขึ้นไป
     
    ปัจจุบัน GOC ได้ทำข้อตกลง"ไม่โจมตี"คนขององค์กร ADSO ดังนั้นให้พบสิ่งยืนยันตัวตนไปด้วยเมือจะทำงานใน Verse นอกสถาบัน SCP และองค์กร ADSO
    ไม่ควรเข้ายุ่งภารกิจทำลายวัตถุเหนือธรรมชาติของ GOC จนกว่าจะได้รับคำอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ระดับ Delta
     
    Maker Entity
    Verse : [ข้อมูลระดับ Prime]
    Action Level : หลากหลาย คาดว่าเป็น Anti/Cause-M2-Mania
    Power Ranking : ขึ้นกับ"โชค" (ดูDetail)
    Data Access Level : Banned
    ไร้ประโยชน์น่า... - เดดพูล
    Detail : เป็นกลุ่มตัวตนที่มักปรากฎในร่างมนุษย์วัยรุ่นช่วงมัธยม ถึงจะมีรายงานการปรากฎตัวของตัวตนในรูปตำรวจของประเทศไทยอยู่หนึ่งครั้ง
    ไม่มีข้อมูลใดๆมากนักเกี่ยวกับเหล่าเมดเกอร์ แต่เมื่อว่าพวกเขาจะเล่นบทบาท"พระเจ้า"ใน Verseต่างๆ และมีการกล่าวถึงประโยค "นิยาย", "ฟิค", "ดอง", "วาย" เป็นจำนวนมาก
    มีทฤษฎีว่าเมดเกอร์มาจากสิ่งที่พวกเราเรียกว่า Hyper Verse ซึ่งโดยทฤษฎี เป็น มิติที่ครอบคลุม Verse ต่างๆไว้ ซึ่งเราไม่สามารถออกไปได้ แต่ยังไม่มีการพิสูจน์
     
    พลังของเมดเกอร์ส่วนใหญ่ มักจะปรากฎในระดับ Hyper/Ultimate-P4-(RealityWarper)-Caution แต่พลังที่แท้จริงคือ Omni-O4-(RealityMaster)-Mania ซึ่งถือว่าอันตรายและร้ายกาจที่สุด
     
    ปัจจุบัน เมดเกอร์ไม่มีจุดประสงค์มุ่งร้ายกับพหุภพหรือพวกเราแต่อย่างไร
    Relationship with us : มีเมดเกอร์อยู่สองสามคนที่มักปรากฎตัวและอ้างว่าเป็นเพื่อนกับเจ้าหน้าที่ ดีเคด มิคุ ลีลาวดีและอาหนังสือ ซึ่งการสนทนาถูกเก็บไว้เป็นระดับการเข้าถึง Omega
    Interaction : การสังหารเมดเกอร์พิสูจน์แล้วว่านอกจากจะไร้ผลแล้ว(เพราะฆ่าไม่ได้หรือคืนชีพ) ยังเสี่ยงต่อการทำให้เกิดหายนะที่คาดเดาไม่ได้ การกักกัน การสังหารด้วยอาวุณนิวเคลียร์ การใช้นักฆ่าทางจิต พลังแบบ Warper และพลังแบบ Trump รูปแบบสลายพลังเช่นอิมาจินเบรกเกอร์ ไม่มีผลทั้งสิ้น ดังนั้น"ห้าม"ยุ่งกับพวกเขาเป็นอันขาด เพื่อความปลอดภัย
     
    Serpant's Hand
    [Under Loading...]
     
    The troper board  on multiversal travel
    [Under Loading...]
     
    Yggdrasill Cooperation
    Verse : #06-01 "TriToku Main"
    Action Level : Anti-P3-Caution
    Power Ranking : Hyper-L3-(AreaErase),(ArtifactCreate), (SpiralAlter)-Normal
    Data Access Class : Beta
    Detail : บริษัทวิจัยที่ฉากหน้าคือการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ แต่เบื้องหลังคือบริษัทที่มีแผนปกป้องมนุษยชาติจากป่าเฮลเฮม (Enemy Entity Verse 06-01 #30-01 [EE-Gamma-V06-01 #30-01) โดยทำการผลิตเซนโกคุไดรว์เวอร์ กำจัดคน 6 พันล้านคนจากเจ็ดพันล้าน และในเคสฉุกเฉิน ทำลายเมืองซาวาเมะทิ้ง สาขาหลักอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
    Relationship with Us : องค์กร ADSO ได้ติดต่อกับอิกดราซิลโดยบริษัทหน้าฉาก Almighty Doctor เพื่อทำการตกลงด้านการผลิตสินค้า โดยมีเป้าหมายเบื้องหลังเพื่อเข้าถึงข้อมูลด้านการสร้างไรเดอร์ซิสเต็ม 
     
    Interaction : [DATA LOST] ในกรณี Project Arc ถูกเปิดเผยต่อสาธารณหรือจะทำการเดินแผนเต็มกำลังหรือเกิดการรัวไหลของป่าเฮลเฮม องค์กรจะใช้แผน "Betrayal" ตัดสัญญาทั้งหมดทิ้ง
     
    ^Z
     
    [End Of file]
     
    ถ้ามีข่าวอะไรใหม่จะมาใส่เพิ่มน่ะครับทุกท่าน
    $ logout
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×