ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dimension war : Hidden story ความลับของเซฟเวอร์

    ลำดับตอนที่ #2 : ความตาย... (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 56


    อาหนังสือเปิดหนังสือเล่มหนึ่งของเมดเกอร์เซฟเวอร์ สมุดบันทึกพิเศษที่ได้ระบุข้อความบางอย่าง

    เขาค่อยๆเปิดอ่าน ก่อนจะเจอหน้าเอกสาร...

    รายชื่อตัวละครที่จะถูกกำจัดก่อนลีเจนท์วอร์
    - ทุกคนในคาริน
    - ทุกคนในBleach และ SoulEater
    - เดนโอ
    - โดราเอมอน
    - ตัวละครจากอนาคต

    อาหนังสือถอดหายใจ เขารู้ดีว่า หมอนี้ ใจร้ายเป็น

    เขาอ่านต่อ

    "พล็อตนิยาย : ให้มิคุโอกับแบล็กถูกจัดการโดยดีเคด ซันซึเนะและคูกะ"

    หมอนี้ สุดท้ายก็เป็นผู้ทำลายล้างแหะ อาหนังสือคิด ก่อนจะเปิดอ่านต่อ

    "จุดจบอาหนังสือ : ฆ่าตัวตายโดยใช้ Overload Dead end เพื่อกำจัดพวกซันซึเนะ แต่ล้มเหลว"

    อาหนังสือแทบอยากร้องไห้

    "อ้าวๆ อ่านอะไรมิทราบ" เซฟเวอร์เข้ามาด้านหลัง

    "จ๊าก!!! มาจากไหนฟ่ะ"

    "ฮาๆ โลกของฉัน ฉันก็คุมได้หมดแหละ"

    อาหนังสือส่ายหน้า ก่อนอ่านต่อก่อนจะหัวเราะ "ถามจริง ที่ให้ผมพูดคำว่า JI+_*&"

    "พอๆ นายจะพูดว่า 'ที่ทำให้ผมพูดคำว่า จูออน คิคุไม่ได้เพราะอยากให้มันส์'ใช่ไหม"

    อาหนังสือถอดหายใจ ในมิติแห่งความคิด อาหนังสือก็เรียกว่าถูกควบคุมจากเมดเกอร์เซฟเวอร์โดยสมบูรณ์

    "ใช่... นายสนุกเหรอ" อาหนังสือถาม

    เซฟเวอร์เงียบ ก่อนจะโต้ว่า "Access Dek-D สิ"

    อาหนังสือหันหลังให้เมดเกอร์ "ผมรู้น่ะว่า... ที่นายทำ..."

    "เพื่อให้พวกนายมีชีวิต"

    อาหนังสือชะงัก "หมายความว่าไง"

    "ฉันอยากให้นายมีตัวตนจริง... มีอายุยาวนานกว่าฉัน... อย่างน้อยก็จนกว่านิยายที่สร้างจากฉันจะถูกลบออก" เซฟเวอร์สวมแหวนที่นิ้วมือ
    ก่อนสแกนกับเข็มขัด

    "DRIVER ON! FOR ME!"

    "ลาก่อน... เจอกันที่Dimension war fiction" เซฟเวอร์โบกมือก่อนสแกนแหวนอีกวง

    "TELEPORT! FOR ME!"

    เซฟเวอร์เลือนหายไป...

    พร้อมความลับอีกข้อที่ถูกปลด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×