ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KIG Theater : Movie war นิยายแห่งมหากาฬ"การเชื่อมต่อ"

    ลำดับตอนที่ #1 : [Trailer 2 เรื่อง] Cyber world : True Finale, Fatal SSS Frame (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57


    [Cyber world : True Finale]
    ปีค.ศ. 20XX โลกได้พบวิกฤติครั้งใหญ่อันเกิดจากคอมพิวเตอร์ไวรัสทรงพลัง...
    แต่มนุษยชาติก็รอดพ้นมาได้ ด้วยวีรบุรุษและวีรสตรี...
    ...ที่ไม่ใช่มนุษย์...

    แต่เป็นไวรัสนาม "มัลวีลัส" และโวคาลอยด์นาม "มิคุ"

    สงครามจบสิ้นลง... พร้อมกับหายนะครั้งใหม่...

    "ข่าวด่วน! มีการรายงานพบเห็นออโรล่าที่ประเทศไทย... เรากำลังเข้าไปถ่ายภาพน่ะค่ะ เดี๋ยวน่ะ นั้นตัวบ้าอะไร ห หายไปแล้ว อ๊าก!!!!"

    ดิเตอร์ "ตัวบ้าอะไรฟ่ะ..."

    เมื่อเหล่าร้ายจากโลกคู่ขนานบุกโจมตี...

    ดาร์กดีเคด "ฉันจะยึดครองโลกใบนี้..."

    เหล่า"ผู้ถูกลืม"จึงต้องปรากฎตัว...
    ...ในโลกไซเบอร์

    มัลวีลัส "แกเป็นใคร!"
    ? (เพศชาย)"ฉันคือต้นแบบของนาย นามว่าไซมัลวีลัส"

    เมื่อเหล่าโปรแกรม "มีต้นตน" บนโลกความจริง

    มิคุ "นี่คือ... โลกของยูซเซอร์เหรอ"

    เมื่อ Fourth wall ถูกทำลาย!!
    ?(เพศหญิง) "ฉันคือไซซิกกูลาริตี้ ท่านผู้อ่านค่ะ ช่วยบอกเซฟเวอร์ให้มาช่วยหน่อย"

    การปรากฎตัวของ"พระเจ้า"
    ?(วัยรุ่ยชาย ใส่แว่น) "ผมคือ เซฟเวอร์ เมดเกอร์ของCyber world...ไม่สิ ผู้เขียนนิยายเรื่องนี้"

    สงครามระหว่างซอฟต์แวร์และโชวดาร์กเนสจะเริ่มขึ้น
    ดาร์กดีเคด "เตรียมตัวตายได้แล้ว! เจ้าไวรัส!!"
    มัลวีลัส "คุณต่างหากล่ะ!!"
    มิคุ "พวกเราจะไม่มีวันยอมแพ้ให้คุณเป็นอันขาด!!"

    ละครบทสุดท้ายของ Cyber world กำลังจะมาถึง...

    มัลวีลัสจะปกป้องโลกได้อีกครั้ง...
    ...หรือ "Darkest War" จะเริ่มยุคที่นี้

    โปรดติดตาม...

    Cyber world x Dimension War : True Finale of Cyber world (Cyber world : True Finale)...

    เร็วๆนี้

    Cyber world
    Dimension war

    ........................................................................................................................................................

    [Fatal SSS Frame]

    วิญญาณ... สิ่งลี้ลับที่ว่ากันว่ามีอยู่ในทุกชีวิต...
    บางว่า เมื่อเราตายไปแล้ว วิญญาณก็จะสิงสถิตอยู่ในโลกนี้...
    หลอกหลอนผู้คน หรืออยู่เฉยๆ หรือมอบพลังให้

    แม้จะฟังดูไร้สาระ...
    แต่ว่า...

    ถ้าหากมีโลกคู่ขนานล่ะ... ซักร้อย ซักพัน ซักล้าน...
    มัน..ก็ไม่แน่...

    และมันยิ่งก็ไม่แน่เข้าไปใหญ่...

    ที่โลกสองใบ อันมี"วิญญาณ"อยู่อาศัยด้วยกฎต่างกัน...
    ...จะเจอกัน...

    เรแพน "ที่นี้ที่ไหนเนี่ย!!!!!!!!!!!!"
    เรแพน โนเวน ผู้เชื่อมต่อวิญญาณกับ"จอห์น เนเปียร์"
    ยูริ "SSS? คืออะไรเหรอค่ะ?"
    โคซึกาตะ ยูริ สาวน้อยผู้มองเห็นวิญญาณ

    พวกเขาต้องร่วมมือกันเพียงสองคน...
    เพื่อหยุดการ"ระเบิดวิญญาณ"ครั้งใหญ่!!

    ?(เพศชาย) "เพื่อเงารัตติกาล... ฉันจะทำให้วิญญาณร้ายอาละวาด!!"
    ยูริ "ไม่มีทาง!"
    เรแพน "พวกเราจะปกป้องโลกใบนี้เอง"
    ?(วิญญาณชาย) "แก... แกเป็นใคร"

    หนึ่งมีแท่งไม้ที่กุมพลังของเลข1 และ 0
    หนึ่งมีกล้องที่ชำระล้างวิญญาณได้

    เรแพน "ผมชื่อ เรแพน โนเวนครับ เนเปียร์โบนท์!!!"
    ยูริ "ฉัน โคซึกาตะ ยูริ" //เสียงชัตเตอร์

    พวกเขาจะสามารถปกป้องโลกทั้งสองจากเงารัตติกาลและเหล่าวิญญาณร้ายได้หรือไม่!?
    โปรดติดตาม...

    SSS II x Fatal Frame V : Fatal SSS Frame (Fatal SSS Frame)

    เร็วๆนี้

    หมายเหตุ "Fatal SSS Frame ไม่อยู่ในTimeline เดียวกับ Dimension war และ ADSO"

    SSS สงครามวัตถุวิญญาณ
    ข้อมูลเฟทัลเฟรม 5 : Wikipedia(ไทย), wikia(อังกฤษ), คลังสมบัติของนัทโตะ(ไทย)


    [Trailer completed.]


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×