ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dimension war : Hidden story ความลับของเซฟเวอร์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทบรรเลงพิเศษของอาหนังสือ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      23 ต.ค. 56

    เหตุการณ์นี้เกิดระหว่างที่มิคุอยู่ที่โลกเฟท

    อาหนังสือ หลังทำภารกิจที่โลกRosen maiden เสร็จก็มาแวะพักที่หนึ่ง

    Connective world...

    อาหนังสือมองไปรอบๆ ให้แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ก่อนจะใช้ดาบฟัดความว่างเปล่า

    และ

    แคว๊ก!!

    เกิดรอยแยกขึ้น อาหนังสือกระโดดเข้าไป...

    ก่อนจะโผล่ที่ห้องสมุดลึกลับ ใน...

    โลกแห่งกลไกการคิด Mind world ของเซฟเวอร์

    "เฮ บี บีบีเซฟเวอร์ ฉันมาแล้ว นายอยู่ไหน" อาหนังสือตะโกน

    ตูม!!!!

    ให้ตายสิ จะที่"Reality world" หรือ "Imaginary world"ก็ก่อเรื่องไม่หยุด อาหนังสือคิดก่อนจะเดินไปตามเสียง

    มันคือห้องแล็บลับ

    อาหนังสือเลื่อนประตูเข้าไป "ทำอะไรน่ะครับ"

    "อ้อ LockSeed น่ะ" เซฟเวอร์ดันแว่นขึ้น

    "แล้วคุณ Kamen rider Nun ล่ะครับ" อาหนังสือถาม

    "อ้อ กำลังสนุกกับการสู้กับแฟนธ่อมในอนาคตน่ะ" เซฟเวอร์บอก "ถ้าใช้ช่วงเวลานี้เป็นจุดอ้างอิง"

    อาหนังสือนั่งลง "LightDark Driver ไม่พอเหรอครับ"

    "มันจะพอเหรอ สำหรับคนที่ช่างฝันอย่างฉัน" เซฟเวอร์เปิดหนังสือมาอ่าน

    "หึๆ เตอร์เนี่ยดีจริงๆ" อาหนังสือยิ้ม "ท่านละเมิดกฎทุกอย่างที่ท่านเขียนได้... แต่ยกเว้นกับ..."

    "ความชั่วร้ายในจิตใจ"

    "ท่านหมายถึง เนกะเซฟเวอร์สิน่ะ" อาหนังสือลุกขึ้น "มิน่า ไวรัสทางความคิดเลยกระจายทั่วระบบความคิดท่านหมด"

    "ตัวแทนแห่งความรู้ของฉัน ไม่คิดจะทำอะไรเหรอ"

    "ถ้าท่านสามารถแก้ช่องโหว่ของสตริงได้ คงใช่"

    เซฟเวอร์ทำหน้าเบ้ "โทอิทยังง่ายกว่าอีก"

    "ฮาๆ แหงล่ะ" อาหนังสือหยิบไอแพดออกมา "ขอดูงานหน่อยสิ... อืม... ห๊า! ไปหาโลกของท่านเมดเกอร์ที่ยังไม่มีโค้ดเนมที่ท่านเจอในงาน IT camp ครั้งที่ 10 เหรอครับ!"

    "มีอะไรเหรอ..." เซฟเวอร์ถาม

    "ผมยังเขียนแอปหาผีไม่เสร็จเลย T^T กะให้มิคุโอกับแบล็กตายที่โลกBleach เหรอครับ"

    "ฉันเขียนต่อให้"

    "ขอบคุณคร้าบ~" อาหนังสือไหว้

    "เฮ้ยๆ ฉันเด็กกว่านายน่ะเฮ้ย"

    "มันขึ้นกับว่า เตอร์วัดด้วยเวลาของโลกไหนครับ"

    เซฟเวอร์ปวดหัว นิสัยอาหนังสือ"ความซื่อตรงต่อความจริง"ที่ก็อปมาจากนิสัยตน ทำให้เขาทั้งอมยิ้มและปวดหัวสุดๆ

    "แล้ว ไงต่อครับ โลกSSS น่ะ" อาหนังสือถาม

    "เดี๋ยวจะเขียนส่งให้เมด..."

    "ขอชื่อจริงฮ่ะ"

    "คร้าบๆ เดี๋ยวส่งฟิคให้คุณมิว แถมจะเอาตัวละครตัวใหม่ออกมาด้วย"

    " _ _ เขียน Dimension War ให้จบก่อนดิ แล้วไอ้ตอนพิเศษเขียนทำไม" อาหนังสือพูดถึงนิยายเรื่องนี้

    "อยากเขียน จบบ่"

    "ตูจะบ้า..."

    เซฟเวอร์หัวเราะฮึๆก่อนจะสวมเข็มขัดLost Driver "เอาล่ะ นายรีบไปหามิคุด้วยล่ะ"

    และในห้องนั้นก็ไม่มีใคร

    นอกจาก...

    ความว่างเปล่า....

    ..........................................................................................................................................................

    ความลับที่เปิดเผย
    - อาหนังสือรู้ถึงความจริงของโลกของพวกเรา
    - เซฟเวอร์อยู่นอกกฎทั้งปวงในระบบโลก
    - อาหนังสือเป็น"ส่วนหนึ่งของวิญญาณ"ของเซฟเวอร์... หรือก็คือผม!
    (มีต่อแน่) 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×