ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายจากเพลงของเหล่าVocaloid

    ลำดับตอนที่ #31 : Proof of life (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      27 มิ.ย. 55

     (ขอบอกล่วงหน้าว่าจะไม่ตรงกับเพลงจริงๆหลายส่วนครับ เพราะต้องการให้โยงกับตอนที่แล้วครับ)
    (ผู้ร้อง - ริน)

    ฉันได้ออกมาเดินกับเลนท่ามกลางหิมะสีขาวที่ตกมาจนเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด

    อากาศหนาว จนลมหายใจของเขากลายเป็นหมอกสีขาว

    "รินจัง เรามาร้องเพลงด้วยกันไหม" เลนถามฉัน

    "อือ ฉันอยากร้องเพลงแห่งความสุขร่วมกับเธอน่ะ" ฉันตอบรับเขา

    และเราทั้งสองก็ขับข่านบทเพลงร่วมกัน ในวันหนึ่งของฤดูหนาว

    .............................................................................................................................

    แล้ววันหนึ่ง เขาก็ต้องจากไป ยังต่างประเทศ

    "จะไปจริงๆเหรอ?" ฉันถามเขา "นานแค่ไหน?"

    "อืม ฉันบอกไม่ได้หรอกน่ะ อาจจะสองเดือน แต่วันหนึ่งฉันจะกลับมาหาเธอแน่นอน" เขาบอกฉันก่อนจะกอดฉันและออกเดินทาง

    นั้นเป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นเขา

    หลายวันต่อมา ฉันก็ป่วยเป็นโรคร้าย นอนซมอยู่บนเตียง

    ไข้ขึ้นสูง  ผิดกับสภาพอากาศที่เย็นยะเยือก

    ฉันยังอยากมีเรี่ยวแรง... รอเธอ... เพื่อจะที่จะได้ร้องเพลงอันอ่อนโยงร่วมกับเธอ อีกครั้ง
    สิ่งที่ฉันหวังไว้...

    คือได้พบเธออีกครั้ง ได้หัวเราะร่วมกับเธอ และได้ร้องเพลงร่วมกันอีกครั้ง

    เพลงที่แสนอ่อนโยน ที่ฉันไม่อยากให้มันเป็นเพลงแห่งความเศร้าสร้อย

    ..................................................................................................................................

    มันจะดีแค่ไหนน่ะ หากฉันได้เดินออกไปข้างนอกกลางหิมะขาว ร่วมกับเธออีกครั้ง

    เลน.. หากเธอต้องอยู่คนเดียวในโลกใบนี้

    อย่าเสียใจเลยน่ะ

    ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเสมอ...

    ตอนนี้ ดวงตาเริ่มเลือนพร่า

    หูก็เริ่มที่จะไร้ซึ่งการรับรู้

    แต่ฉัน... ยังจำภาพใบหน้าเธอได้

    ใบหน้าอันแสนดีของเธอ... ฉันหวังที่จะเห็นมันอีกครั้ง

    โลกเริ่มมืดลง

    ฉันรู้สึกเหมือนเธอกำลังอยู่ข้างๆฉัน แม้ฉันจะไม่ได้ยินเสียงอะไร  แต่จากสัมผัสนั้น ฉันจำได้...

    เลน...

    ฉันอยากบอกเธอ...

    ว่า...

    ขอบคุณน่ะ  สำหรับทุกอย่าง

    แล้วทุกอย่างก็ดับลง

    .............................................................................................

    TTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT

    แต่งห่วยไปนิด มาช้าไปไม่หน่อย ไม่ว่าเนอะ

    ออลโวคาลอยด์ - ว่า!
    ขอโทษคร้าบ ตอนนี้ผมติดอัพนิยายเรื่องอื่นอยู่ และเริ่มหมดพล็อตแล้วครับก็ขออภัยจริงๆด้วย

    เอาล่ะครับ  ก็มาแล้วครับกับ Answer song สำหรับเพลง Sound less voice นามว่า proof of life

    ก็เศร้าตามเดิม(?)มาดูกันที่ MVครับ



    ก็.. บายครับ หมดมุข

    เมย์โกะ - เฮ้ยๆ ตอนหน้าขอ Alice ได้ไหม
    ผม - คร้าบๆ
    ลูกะ - ฉันขอไปหาอะไรกินข้างนอกน่ะ
    ผม - เฮ้ย อย่าเปิด!

    ซู่ น้ำอีกแล้ว

    ไคโตะ- Help me!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×