ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายจากเพลงของเหล่าVocaloid

    ลำดับตอนที่ #29 : Kamisama wa Ereki Shusendo (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      1
      5 พ.ค. 55

     (กลับมาแล้วครับ หลังจากทิ้งไปนาน แต่... รอหน่อย(โดนเตะ))
    (ผู้ร้อง - กุมิ)
    และแล้ว ก็ได้เวลาแล้วที่เทพประจำระบบสุริยะจักรวาลองค์ใหม่
    จะได้รังสรรค์ดาวเคราะห์ดวงใหม่ขึ้นมา
    "กุมิ" ได้รับงบประมาณจากที่ประชุมอวกาศมาทั้งสิ้นหลายหมื่นล้านๆเยน (เยอะไปไหน) แต่นั้นก็ไม่มากมายอะไรนักหรอก

    แต่สำหรับเธอ.. นั้นเป็นโอกาสที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า เธอสามารถสร้างดาวเคราะห์ดวงใบใหม่ได้ ด้วยเงินเพียงน้อยนิดและของคุณภาพต่ำ

    เวลาผ่านไป ไม่รู้กี่พัน(ล้าน)ปี ในที่สุด ดาวเคราะห์ดวงใหม่นามว่าโลกก็ถือกำเนิดขึ้น

    "ในที่สุด ก็ทำสำเร็จ" เธอพูดกับตัวเอง

    ต่อมาไม่นาน หลังสร้างสิ่งต่างๆขึ้นมาในโลก เช่นทะเล พืช แมลง ไดโนเสาร์(แต่โดนใครบางคน แกล้งปาดาวเคราห์น้อยมาใส่โลก ผลงานล่าสุดเลยหายเกลี้ยง)
    เธอก็คิดจะทำในสิ่งที่วิเศษที่สุด. สร้างสิ่งที่หัวคิดซ่ะบ้าง

    เธอได้ใช้วัตถุดิบต้นทุนต่ำ สร้างสิ่งมีชีวิตนามว่ามนุษย์

    (ปล. เนื่องจากว่าผมสร้างนิยายเรื่องนี้ตามเนื้อเพลง(ดัดแปลงบางส่วน) หากอันไหนมันดูไม่ดีหรือแทงใจดำใครก็ขออภัยด้วย และกรุณาอย่าว่าผม ไปว่าคนสร้างเพลงนู่น)
    (ตอนนี้ จะให้คุณกุมิเป็นคนเล่าเรื่องต่อแทนน่ะ)
    ...............................................................................................................

    ชิ เจ้าพวกมนุษย์พวกนี้ มันชอบทำแต่เรื่องห่วยๆประจำ

    แถมเวลามีปัญหาอะไรที่ตัวเองทำไม่ได้ก็สวยมนตร์ขอให้ข้าช่วยทุกที
    จะให้เอาหัวพวก**(เซ็นเซอร์)มาต่อกับสายแลนกับสวรรค์หรือไงฟ่ะ!

    (//จากไรท์เตอร์ - จะโดนแบนไหมเนี่ย)

    งบที่มีก็เอามาใช้ทำให้พวก**พอใจจนจะไม่พออยู่แล้ว!
    แถมยังต้องเอาเงินมาซ่อมโอโซนที่พวก**ทำลายทุกวันด้วยรู้ไหมฟ่ะ!!

    (ใครใช้สารCFC โปรดลดด่วน//ไรท์เตอร์)

    ...............................................................................................................

    ในหัวพวกนี้มีแต่คำถาม เจ้าพวกมนุษย์มันอยากรู้ทุกอย่างของโลกใบนี้

    พวกมันไม่รู้หรอก ว่าข้าใช้สำลีคุณภาพต่ำสีแดงยัดใส่โลกใบนี้
    ยุคน้ำแข็งเกิดเพราะว่าแอร์มันเจ๊ง
    ส่วนไอ้การสูญพันธุ์ของแมทมอสเพราะข้าดันไปสับเบรกเกอร์ลงน่ะสิ
    (ปล. นี้คือเรื่องสมมุติ อย่าถือจริงจัง//ไรท์เตอร์)

    ไอ้ดาวเคราะระบบไฟฟ้ายุคใหม่มันเสี่ยงเป็นบ้าชะมัด

    แถมค่าไฟก็แพงขึ้นทุกวัน จนต้องไปยืมไฟฟ้าจากดาวศุกร์แล้วเนี่ย

    ............................................................................

    อีกไม่นานงบก็จะหมดแล้วเนี่ย

    เฮ้อ... ถ้ามีเงินคงตั้งโลกให้ตรงได้
    แถมอาจสร้างสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้


    แต่ว่าน่ะ.........

    เพราะแกนโลกที่เอียงทำให้เกิดฤดูกาล
    ใจที่ไม่สมบูรณ์ ก็ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าความรัก

    คิดไปคิดมา...

    ฉันจะขายโลกนี้ซ่ะเพื่อจะเอาเงินไปใช้หนี้แห่งรัฐสวรรค์ซ่ะที!!!!

    ตัดจบจ้า

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ริน - ตัดจบตามเคย

    มิคุ - คนแต่งเพลงนี้มันหลงตัวเองจริงๆ

    ผม - ไม่รู้เหมือนกัน

    หลังไม่ได้แต่งมานาน ก็ได้งานใหม่ออกมาได้ซ่ะที

    มาดูเอ็มวีครับ




    งั้น ไปล่ะเด๋อ

    เมย์โกะ - เหล่าผู้อ่านคะ ช่วยคอมเม้นต์ให้ทีเถอะคะ

    ผม - สวัสดีครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×