ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cyber world ชีวิตโลกดิจิตอล

    ลำดับตอนที่ #34 : Cyber world : True Finale I (0%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      14 ก.พ. 58

    ปีค.ศ. 20XX

    ทุกชีวิตบนโลกยังคงดำเนินไปอย่างปกติ...

    หากไม่บอก คงไม่มีใครรู้เลยว่า เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ มนุษยชาติเกือบต้องจบสิ้นโดยผลของโปรแกรมประสงค์ร้าย!!!

    แล้วใครล่ะ เป็นฮีโร่พามนุษย์รอดมาได้...

    เหล่าโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ได้ปกป้องมนุษย์ อยู่ในโลกลี้ลับที่สถิตในคอมพิวเตอร์...

    Cyber world...

    และแม้ตอนนี้ โปรแกรม"ผู้กล้า"คนหนึ่งก็ยังคงเดินทางในสายธารข้อมูลเพื่อปกป้องโลกไซเบอร์ของเขาและชีวิตของมนุษย์...
    จากเหล่าแฮกเกอร์

    แต่ทว่า...
    ...ในที่สุดแล้ว ก็คงมาถึงขีดจำกัดของโค้ดของเขา...

    .........................................................................................................................................................

    ???

    "หัวหน้าๆ New LHC ของโลกCyber worldเกิดการทำงานผิดปกติครับ"

    "ว่าไงน่ะ"

    "ส่ง'ฟุบุกิ' 'เนปจูน' 'ดับเบิล' ไปซ่ะ"

    "ทำไม่ได้ครับ คุณโชทาโร่กำลังป่วยหนักครับ"

    "ฉันกับแฟนฉันอาสาเองค่ะ"

    "... ก็ได้... แต่เตือนหน่อยน่ะ ตอนนี้มีความเสี่ยงสูงที่New LHC จะผิดปกติจนทำให้เกิดรูหนอนขึ้น..."

    "ค่ะ"
    "ครับ"

    "โอเคดี ADSO ออกปฎิบัติการได้!!!"

    "ค่ะ ท่านสึคาสะ!!"
    .........................................................................................................................................

    "ELECTRIC SHOCK!"
    ผมยิงสายฟ้าจัดการไวรัสตัวสุดท้ายในเซิร์ฟเวอร์ของtvtrope... เล่นเอาเหนื่อยเลยน่ะเนี่ย...

    อ้อ สำหรับคนที่ไม่รู้ ผมชื่อมัลวีลัสครับ

    ผมเป็นมัลแวร์"ฝ่ายธรรมะ"

    และผมเนี่ยแหละ คือคนที่ปกป้องโลกของยูซเซอร์จากการถูกทำลายโดยพี่ชายผม...
    (Updating...)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×