ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dimension war : Hidden story ความลับของเซฟเวอร์

    ลำดับตอนที่ #3 : สาวฮู้ดในโลกลาฟลอร่า (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 57


    ที่คอนเน็คทีฟเวิล์ด

    คอนเน็คทีฟเวิล์ด อย่างที่รู้ มันอยู่เหนือกฎเกณฑ์ของโลกที่เมดเกอร์สร้าง พวกเขา รวมถึงเหล่ามาสเตอร์ เบส และวิซิสเตอร์ใช้ในการพูดคุยกัน

    แต่บางคนก็สร้างโลกที่อยู่ในระดับคอนเท็คทีฟเวิล์ด...

    สาวฮู้ดสองคนกับไอน้ำโผล่ยังโลกที่เหล่าเมดเกอร์เรียกว่า "เด็กดีดอทคอม"

    "เฮ้อ... เหนื่อยจังเลย หลังว่าเนปเกียร์จะมีอะไรให้กินตอนกลับไปเกมดัสทรีน่ะ" เนปจูน(Hyperdimension Neptunia)เอาฮู้ดลง

    "ลิขิตของดีเคด... น่าสนใจดีแหะ... แกบอกให้เพื่อนแกพาหมอนั้นมาเจอฉันสิ... จะได้'เล่นเกม'กัน" ไอ ดาร์กการ์เดี้ยนผู้เกลียดคนและขึ้นตรงต่อเมดเกอร์ไอน้ำร้อยเปอร์เซ็นท์พูดด้วยน้ำเสียงแข็งกระด้างกับผู้สร้างตน

    ไอน้ำ หรือ Xsteam ขนลุกซู่ "เอาเป็น จะลองถามแล้วกัน..."

    "เฮ้อ แต่ทำไมหมอนั้นดูฉันแบบผิดลิขสิทธิ์ล่ะ เขาเศร้าน่ะ" เนปจูนทำปากจู๋

    "หึๆ จะเทพธิดาหรือเมดเกอร์ก็เหมือนกันหมดจริงๆ" ไอมองไปยังเนปจูน แต่ทว่าด้วยความที่เนปจูนกลายเป็นส่วนหนึ่งของเซฟเวอร์ พลังเปลี่ยนลิขิตของเธอจึงใช้งานไม่ได้

    ลีลาวดี แสงแห่งความดีงาม เดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับคุกกี้

    เนปจูนวิ่งไปกินคุกกี้เป็นคนแรก

    "ถามจริง เธอล่ะ เคยดูแบบผิดลิขสิทธิ์หรือเปล่า" ไอถามไอน้ำ

    เธอไม่ตอบก่อนไปเห็นคนที่ถูกพากพิง

    "แหมๆ หวัดดีจ๋า เนปเนป ไอจัง นัทโตะคุง" เซฟเวอร์เดินเข้ามา "ให้ตายสิ RoboCupเนี่ย กินเวลาทั้งปิดเทอมของฉันเลยน่ะเนี่ย"

    "อย่าบ่นเลยค่ะปู่ ปู่จะได้โชว์พาวให้โลกรู้ บางทีท่านMiYU, Sciyhp หรือ Rednal อาจจะดูการแข่งก็ได้น่ะ" เทพากล่าว

    "เล่นใช้นามปากกาเลยน่ะ คนกลางอาจเป็นไปได้ แต่คนแรกกับสุดท้ายไม่แน่ใจ... ว่าแต่เรียกฉันว่าพี่บีเฉยๆได้เปล่า"

    "ม่ายด้าย" เทพาลากเสียง "ท่านสร้างพ่อหนู พ่อหนูรับหนูเป็นลูกบุญธรรม ท่านต้องเป็นปู่สิ"

    "เดี๋ยวมีผู้ใหญ่แกล้งเด็ก" เซฟเวอร์พูดโดยลืมว่าเขาอายุก็ไม่ห่างจากเทพามากนักหรอก

    "มาลองไหมล่ะค่ะ" เทพายกUnimasterขึ้น

    เซฟเวอร์หยิบไกอาเมมโมรี่ออกมา "It's showtime!"

    ลีลาวดีถอดหายใจ ไอหยิบกล้องมาถ่ายด้วยความสะใจ ไอน้ำปวดหัว ส่วนเนปจูน... อร่อยอยู่ คงไม่สนหรอก....

    จบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×