ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Hey say JUMP THE LAST NIGHT คืนสุดท้ายที่จะเป็นแค่เพื่อน

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 664
      0
      8 ต.ค. 52

    ตอนที่6

    ณ ดาดฟ้า อาคาร 5 โรงเรียน เซนท์ ฟาร์นเทียลาร์ ไฮสคูล

    เวลา 5.05 PM

    “นายมาสาย 5 นาทีนะ เรียวสุเกะ”

    นาคาจิม่า ยูโตะ พูดโดยไม่มองหน้าอีกฝ่าย

    “คะแค่ 5 นาทีเองนะ แฮ่กๆ”

    ยามาดะ เรียวสุเกะ พูดตอบในขณะที่เจ้าตัวก็ยืนหอบแฮ่กๆอยู่

    “ฉันเกลียดคนไม่ตรงต่อเวลา”

    “ก็เรื่องของนายสิ”

    ยามะจังพูดเบาๆพลางเบ้ปาก แต่มีเหรอที่คนหูดีอย่าง ยูโตะ จะไม่ได้ยิน

    “ใช่ เรื่องของฉันแต่ต่อจากนี้มันก็เป็นเรื่องของนายด้วย ยามะจัง”

    “หมายความว่าไง?

    “ก็….

    ยูโตะหันมามองหน้ายามะจัง พลางยิ้มเจ้าเล่ห์ เฮือกมะ..หมอนี่ยิ้มเหมือนตอนนั้นเลย ยามะจังคิดอย่างหวั่นๆกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์(แต่หล่อ)ของยูโตะ ยังไม่ทันหายผวากับร้อยยิ้มอันสุดแสนจะตราตึง(ด้วยความแค้น=[]=) ยูโตะ ก็เก้าเข้ามาหายามะจังเรื่อยๆ เหมือนตอนนั้นไม่มีผิด! เขาคิดในใจพลางเก้าหนีอย่างหวั่นๆ

    “อะ….อะไรกันน่ะ!

    ^^

    “ถะถอยไปนะ คนบ้า>///<

    ^-^

    เฮือก!…ตอนนี้ ยามะจังเก้าหนียูโตะมาเรื่อยๆจนติดระเบียงที่ดาดฟ้า พอมองลงไป โอ้ แม่เจ้า TT TT สูงอะไรเยี่ยงนี้ อาเมน

    “นะ..นายจะทำอะไรน่ะ!

    ยูโตะไม่ตอบแต่โน้มหน้าลงมาเรื่อยๆ ยามะจังได้แต่ถอยหน้าออกไปเรื่อย เมื่อมองลงไป โอ้ แม่เจ้า ถ้าตกลงไปมันคงงดงามน่าดู(โปรดสังเกต พูดเหมือนไดจัง ไรเตอร์หมดมุกแล้วแหง่วๆ-V-) เขาคิดในใจ แต่คนตรงหน้านี่สิ ยังจะโน้มหน้าลงมาอีก อ๊ากจะตกแล้ว>///< จิตใต้สำนึกของคนหน้าสวยสั่งให้เจ้าตัวโน้มตัวลงไปกอดคนตรงหน้าก่อนที่จะตกลงไป ผลก็คือด้วยน้ำหนักตัวของยามะจังที่สลิมสุดๆ -..- เล่นเอายูโตะหงายหลัง ภาพที่เห็นอยู่ก็คือ ยามะจังคร่อมยูโตะ แต่! ไม่พอๆ ว่าด้วยกฎของแรงโน้มถ่วงของโลก เลยทำให้แรงที่ยามะจังกอดยูโตะด้วยความตกใจกลัวว่าจะตกลงไปถ้าเขาหลบยูโตะอีกเลยทำให้…..

    OxO<<< (สีหน้ายามะจัง)

    ^x^<<< (สีหน้ยูโตะคุง)

    ภาพที่พวกเราจะต้องจินตนาการต่อไปนี้ก็คือ ยามะจังคร่อมยูโตะ แล้ว สองคนนั้นก็จูบกัน> <

    “นี่ ยามะจัง นายไม่ต้องรีบขนาดนี้ก็ได้นะ”

    “อะ….ไอ้ยูโตะ แก แก ขโมยจิ้นฉันT^T

    “บ้าเหรอ นายจูบฉันเองนะ แล้วก็ออกไปจากตัวฉันได้แล้ว เดี๋ยวอดใจไม่ได้พอดี”

    “อะอดใจอะไรของนาย-///-?

    “ก็อดใจปล้ำนายไม่ได้ไง^^

    พูดไม่ขาดคำ ร่างเล็ก(กว่า)ก็รีบเด้งตัวออกมาจากคนตรงหน้า นายนี่น่ากิน ชะมัด ยามะจัง ยูโตะนึกในใจอย่างขันๆ

    “บะบ้า ฉันเป็นผู้ชายนะโว้ย!!

    “หืมม์จริงอ่ะ เอแต่นายสวยกว่าผู้หญิงอีกนะ”

    “เลิกพูดว่าฉันสวยซักทีได้มั้ยวะ!

    ไอ้โย่งนี่จะอะไรกับเขามากมายเนี่ย! ปกติชี่ก็ชอบบอกเขาบ่อยๆอยู่หรอกว่าเขาสวย ฟังแล้วมันก็รู้สึกดีนะ แต่ไอ้โย่งนี้บอกมันรู้สึกเอ่อเขิน>///< เขาเลยต้องทำแมนกลบเกลื่อน-*-

    “ฮ่าๆ นายนี่ตลกชะมัดเลยนะ เรียวสุเกะ เอาล่ะ นายมาช้า 5 นาทีใช่มั้ยตอนแรกก็กะว่าจะลงโทษอยู่หรอก แต่พอดีว่าได้มาแล้วล่ะ-..- เลยยกโทษให้ วันนี้ฉันอารมณ์ดีมากๆเลยล่ะ^O^

    -O-“ แต่ฉันอยากฆ่าคนว่ะ-_- อันนี้พูดในใจ ไม่กล้าพูด กลัวมันคุ้มคลั่ง-.,- ยามะจังคิดในใจ

    ยูโตะนั่งลงพลางโน้มตัวนอนลง มองขึ้นไปบนท้องฟ้า ตอนนี้เป็นเวลาที่พระอาทิตย์ใกล้ตกแล้ว ที่โรงเรียนนี้ก็ไม่ค่อยมีใครอยู่แล้วล่ะ

    “มานี่สิ เรียวสุเกะ”

    ยูโตะหันไปเรียกคนที่ยืนอยู่ข้างๆให้นอนลงข้างๆตน ยามะจังทำตามแต่โดยดี เพราะอะไรน่ะเหรอเขาก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่มีความรู้สึกบางอย่างที่แปลกออกไป ทำให้เขาเชื่อใจคนข้างๆได้มากขึ้น ยามะจังหันไปมองคนข้างๆที่หลับตาพริ้ม ดูไร้เล่ห์เลี่ยม ไม่เหมือนยูโตะคนเมื่อกี๊เลย หมอนี่มุมนี้มันก็หล่อเหมือนกัน ชิๆๆ(หมั่นไส้เค้าหล่อกว่า-*-) ยามะจังมองคนข้างๆแล้วเผลอยิ้มออกมา หรือนี่จะเป็นตัวตนที่แท้จริงของ นากาจิม่า ยูโตะ น้า

    “มองอะไรเหรอ?

    ยูโตะที่ลืมตาขึ้นมาแล้วหันมาสบตากับยามาดะ เขาจะรู้มั้ยน้าท่าทางอย่างนั้นทำให้คนที่เคยจ้องเขาตาไม่กระพริบเมื่อกี๊ หวั่นไหวแค่ไหน

    “ปะเปล่า-///- คะ..แค่จะถามว่านัดฉันมาทำไม อย่าบอกนะ ว่านัดมาเฉยๆไม่งั้นฉันกลับล่ะ”

    คนหน้าสวยเตรียมตัวจะลุกขึ้นแต่คนตัวโตก็ฉุดข้อมือเขาไว้ดื้อๆ

    “เดี๋ยวก่อนสิ นายดูนี่ก่อน”

    “อะไรอีกเล่า!

    ยามะจังหันไปหายูโตะอย่างงงแต่ยูโตะก็ไม่ตอบอะไรพลางชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า

    O.O โห! สวยจัง”

    ยามะจังเผลออุทานออกมา ก็พระอาทิตย์ตกน่ะสิ สวยจังเลย ไม่น่าเชื่อว่าในโตเกียวจะเห็นพระอาทิตย์ตกได้สวยอย่างนี้*O* เขาคิดในใจพลางยิ้มออกมา โดยไม่ได้สังเกตว่าคนข้างๆแทบละลายกับร้อยยิ้มหวานๆของตน

    “ยูโตะคุง^^

    อยู่ดีๆยามะจังก็หันไปยิ้มให้ยูโตะ เล่นซะคนตัวโตหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว

    “อะอะไรเหรอ>///<

    คนที่คอยทำให้คนอื่นเขินอยู่ตลอด กลับเขินซะเองเพียงเพราะรอยยิ้มหวานๆจากคนข้างๆ

    “ขอบใจนะ^^

    “ระเรื่องอะไร”

    “ก็ที่พามาดูพระอาทิตย์ตกวันนี้ไง^^

    “อะอืมม์>//<

    ยามะจังแปลกใจกับท่าทางของคนข้างๆ แปลกแฮะ อยู่ดีๆก็หน้าแดง นายนี่แปลกคนจริงๆนาคาจิม่า ยูโตะ เขาคิดในใจอย่างงงๆแต่ก็มองดูพระอาทิตย์ตกต่อ โดยไม่รู้ตัวอีกว่าคนข้างๆแอบมองตนอยู่

    10 นาทีต่อมา(ไวเหมือนโกหก=W=)

    “นี่ๆยามะ..

    ยูโตะหันมาพูดกับยามะ แต่คนข้างๆกลับหลับซะแล้ว คนอะไรหลับแล้วยังน่ารัก เขาคิดในใจพลางยิ้มออกมา

    “ฉันคิดออกแล้วล่ะ ยามะจัง ข้อแม้ของเรา^^

    ยูโตะพูดกับตัวเองเบาๆพลางโน้มหน้าลงไปหอมแก้มคนข้างๆที่บังเอิญลืมตาขึ้นมาพอดี

    O_O<<< (สีหน้ายามะจัง)

    -///- เอ่อคือเอ่อ ข้อแม้ ใช่ๆฉันจะบอกนายเรื่องข้อแม้ของเรา”

    “อืมม์”

    ยามะจังตอบราบเรียบทั้งๆที่ในใจทั้งเขิน ทั้งโกรธ ทั้งรู้สึก..ดี ในเวลาเดียวกัน-*-

    “นายจะต้องไปเดทกับฉันวันเสาร์นี้!

    “ห๊า! นายจะบ้าเหรอ”

    “ไม่รู้แหละ คือ ฉันอยากให้นายไปเดทกับฉันเพราะ เอ่อเพราะว่า เอมิกะจัง นายรู้จักเอมิกะจังห้องCใช่มั้ย”

    “อืมม์ เคยได้ยินชื่อมา เห็นว่าป็อบที่สุดในปี1นิ่-_-

    “อ่าใช่ๆยัยนั่นขอฉันเดทล่ะ นายช่วยไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ”

    “เรื่องอะไรๆ ฉันไม่ไปหรอกเดทของนาย นายก็จัดการเอาเองสิ”

    “ไม่ได้นะ! หึหึ นายอย่าลืมสิ นายไม่มีข้อต่อรองอะไรทั้งนั้น เอหรือว่า ชี่จังผู้น่าสงสารต้อ..

    “ตกลง! ไปก็ได้ แต่เฮ้อ..ฉันก็แค่ไปเป็นเพื่อนนายเท่านั้นอ่ะนะ นายจะให้ฉันไปจีบเอมิกะแทนนายอ่ะเหรอ-O-

    “หึหึ ใครบอกล่ะ ยามะจัง”

    “แล้วจะให้ฉันไปทำอะไรอ่ะ”

    “ให้นายเป็นแฟนฉันต่างหากเล่า^O^

    “อืมม์ ได้ ห๊า!! เฮ้ย จะบ้าเหรอ ฉันเป็นผู้ชายนะ!

    “ไม่รู้แหละ นายต้องทำตามที่ฉัน ถ้าให้นายไปจีบเอมิกะจัง คงจะยากอ่ะนะ เพราะแม่นั่นหลงฉันอย่าง Truly Madly Deeply แล้วล่ะ โหะๆๆ^O^

    “เหอะๆๆ= =” แล้วไปทำอีท่าไหนให้เค้าหลงฟะไอ้โย่งเอ้ย! ชิๆ ยามะจังคิดอย่างหมั่นไส้

    “ทำเสียงแบบนั้นหมายความว่าไง?

    เฮือกทำไมน้ำเสียงมันหาเรื่องกันจังฟะ

    “เอ่อเปล่าจ้าๆ คือ ยูโตะคุงน่ะน่าหลงที่สู๊ดเลย^^

    “ก็ดี ตกลงตามนี้นะ วันเสาร์นายมาบ้านฉันตอน 7 โมงเช้าและกัน-*- ห้ามสาย!

    7 โมงเช้า!! นายรู้มั้ยนั่นน่ะเป็นเวลาที่ฉันต้องกระดึ๊บๆอยุ่บนเตียงรู้มั้ย!!

    “งั้น นายมากระดึ๊บๆต่อบนเตียงฉันก็ได้-..-

    “บ้า! >///<

    “อะไร ‘ ‘?

    “นายลามก!

    “ลามกอะไร”

    “กระดึ๊บๆอะไรบนเตียงของนายนั่นน่ะ>///<

    “เอ๋.

    ยูโตะทำท่าครุ่นคิดพลางทำหน้ามึนงงไม่เข้าใจความหมายของคนตรงหน้าที่หน้าแดงแปร๊ดก็เขาแค่คิดว่าถ้ายามะจังง่วงนอนก็มานอนต่อที่บ้านเขาก็ได้แค่นั่นเอง(โตะ พอดีว่าความหื่นมันออกทางหน้าตาอ่ะลูก-O-) แต่พอคิดออกเท่านั่นแหละ

    “ฮ่าๆนายคิดอะไรอ่ะยามะจัง”

    “ก็….ไม่รู้แหละ นายทำให้ฉันคิดนี่นา>///<

    ตายๆ นี่เขาคิดไปเองหรือเนี่ยว่า  อ๊าก อยากบ้าตายหน้าแตกๆๆๆ

    “หืมม์ แล้วนายคิดอะไรล่ะ”

    ยูโตะพูดพลางกระซิบใกล้ๆหูของยามะ เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับขนลุก ว๊าก ยามะเอ้ย! แกเป็นอะไรไปเนี่ย เขาคิดในใจอย่างร้อนรน กลัว กลัวว่าคนตรงหน้าจะรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ (เค้ารู้กันตั้งนานแล้วลูก-*-)

    “คะคิด คิดอะไร ไม่มี๊ ไม่มี”

    “หึหึ คิดทะลึ่งอยู่ล่ะสิ!

    “บ้า-///- ฉันไม่หื่นเหมือนนายนะ”

    “รู้ได้ไงว่าฉันหื่น อยากลองความหื่นของฉันดูมั้ยล่ะ ที่รัก”

    “บ้าฉันเป็นที่รักนายเมื่อไหร่กันฮะ”

    “เดี๋ยวก็เป็นเร็วๆนี้แหละ-.-

    -0- แล้วตกลงเอายังไงกันแน่ นายบอกมาซิ ว่านายล้อเล่น”

    “เปล่า พูดจริง-_-

    “อ๋อ นายบอกว่านายล้อเล่น เข้าใจล่ะ”

    “พูดจริง”

    “อืมม์ๆ ทีหลังอย่าล้อเล่นแรงอย่างนี้ล่ะ ตกใจหมด-V-

    “บอกว่าเปล่า! พูดจริง จะให้ทำจริงๆมั้ย ไอ้ที่เค้าทำแบบแฟนเนี่ย!

    T.T ขอโทษที” แล้วไอ้ที่ทำๆอยู่เนี่ย ไม่ใช่แบบแฟนเหรอฟะ= = อยู่กับไอ้โย่งแล้วเปลืองตัวชิป! โฮก จิ้นของยามะจังT^T

    “อืมม์ๆ ค่ำแล้วจะให้ไปส่งมั้ย”

    “ฟรีมั้ย-..-

    “ไม่!

    “อ่านะ เดินกลับก็ได้”

    “ไม่ได้! เดินกลับคนเดียว อันตราย ถ้ามีโจรหน้ามืดฉุดไปข่มขืนจะทำยังไง”

    “ฉันเป็นผู้ชายนะ!

    “ก็บอกแล้วว่าโจรหน้ามืด-.,-

    “โจรคงไม่หน้ามืดเหมือนนาย ที่ขอผู้ชายแมนๆ(?)อย่างฉันเดทหรอก”

    “แน่ใจนะว่าแมน-_-

    -0-“ (ไม่แน่ใจตัวเอง= =)

    “ป่ะ กลับได้แล้ว ลุกๆๆๆ”

    ยูโตะยืนขึ้นพลางยื่นมือให้ยามะจับ แรกๆคนอวดดีก็ทำทิฐิไม่ยอมจับ แต่คนตัวโตะก็(หน้าด้าน)ฉุดขึ้นมาซะเอง ที่เขาทำอยู่นี่มันถูกต้องแล้วเหรอ? ที่เขายอมไปเดทกับคนที่เพื่อนรักของเขาชอบนั้นถูกแล้วเหรอ? ยามะจังคิดในใจอย่างกังวล ความรู้สึกตอนนี้มันสับสนเหลือเกิน….แต่ถึงอย่านั้นก็เถอะ เขาคงปฏิเสธไม่ได้อีกแล้วว่า ผู้ชายที่ชื่อ นาคาจิม่า ยูโตะ ทำให้เขารู้สึกดีไม่น้อย

     

    เปรี้ยวว่ายูโตะกับยามะก็เป็นคู่ที่น่ารักนะ> <

    แบบว่าดูเหมือนจะเกลียดๆกันใช่ป่ะ

    แต่ก็ยังน่ารัก โตะ กวนได้อีก ยามะก็คิดทะลึ่ง-..- 555

    เห็นๆเลยว่าเรื่องนี้กลายเป็นนามสกุลยูมะไปเรียบร้อย(NakaYama-..-)

    ตอนนหน้าจะเป็นตอนสั้นๆนะคะ มั้ง นะคะ แหะๆๆ

    เปรี้ยวก็พูดแค่นี้แหละค่ะ บะบายค่า มีความสุขทุกๆคน

    Have a nice day forever^____^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×