ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Hey say JUMP THE LAST NIGHT คืนสุดท้ายที่จะเป็นแค่เพื่อน

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter1 Start ! ! !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 888
      0
      11 ก.ย. 52

    ตอนที่ 1

    OoO<<< (สีหน้าเม่น-_-)

    O_O<<< (สีหน้าชี่>_<)

    O_o<<< (สีหน้ายูคุง>O<)

    “อ๊าก! ไอ้รุ่นพี่บ้า>///<

    ชิเน็นพูดขึ้นหลังจากที่รีบผละออกจายูยะ ก็คนตัวเล็กน่ะสิ ริอาจจะแย่งมือถือจากคนตัวโต โดยไม่คิดหน้าคิดหลังผลลัพธ์คือ ชิเน็นล้มทับยูยะและจากนั้นชิเน็นก็หอมแก้มยูยะ>_<(แต่งเองเขินเอง-O-) แล้วจากนั้นคนตัวเล็กก็หันไปค้อนคนตัวโตหนึ่งทีก่อนจะรีบวิ่งปิดหน้าออกไป เหล่าชะนีทั้งหลายพากันทำท่าจะร้องไห้ แหงล่ะสิ ทากากิ ยูยะ เป็นหนึ่งในประธานสภานักเรียนของ เซนท์ ฟาร์นเทียลาร์ ไฮสคูล เชียวนะ!!! แต่ก็มีบางคนรีบหยิบมือถืออกมาถ่ายรูป-///- พร้อมกับทำท่ายังกะพ่อตัวเองถูกรางวัลที่1ยังไงยังงั้น เคย์โตะยิ้มน้อยๆกับเหตุการณ์ณืเมื่อกี๊ ก่อนจะเดินออกไป โรงเรียนนี้ชักหน้าสนุก เอาล่ะ! เริ่มสนุกได้แล้วสิ!

     

    ********

    “แฮ่ก! แฮ่ก!เหนื่อยจังแฮะ บ้าที่สุดเลย รุ่นพี่บ้า”

    ชิเน็นพูดกับตัวเองหลังจากที่วิ่งมาไกลจากจุดเกิดเหตุ นี่มันวันอะไรเนี่ย อับอายชะมัด ยามะจังนะยามะจัง เรียกแล้วไม่ยอมหยุด หูตึงรึยังไง ชิเน็นคิดอย่างขัดใจจนพาลไปถึงเพื่อนรัก(จนได้) ดูสิจะมาบอกแท้ๆว่ามีการประกวดร้องเพลง แต่เพื่อนตัวดีดันเรียกแล้วไม่ได้ยินแถมรุ่นพี่บ้ายูยะก็เดินมาชนอีก(ที่จริงชี่ชนยูยะอ่ะ-O-) หนอยแอบเห็นนะ ไอ้รุ่นพี่บ้านั่นมันกำลังกำลังดู..คลิปโป๊ในมือถือ>///< ไอ้รุ่นพี่หื่นกามบ้า

    “ยามะจางงงงง อยู่ไหนนนนนน”

    “อะอะไรนะ ชี่”

    “ฮะหา ดะ ยามะจังมาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?

    ชิเน็นถาม ยามาดะ เรียวสุเกะ อย่าง งง ก็เมื่อกี๊ยามะจังยังเดินไปไหนก็ไม่รู้ ปล่อยให้ตนต้องยินเถียงกับรุ่นพี่บ้าแล้ว….โอ้ยๆไม่คิดๆ>.<

    “ก็วิ่งตามชี่ตั้งแต่ชี่วิ่งมาแล้วน่ะสิ เกิดอะไรขึ้นเหรอ”

    คนหน้าสวยถามคนหน้าหวานอย่าง งงๆ ก็เขาน่ะ เดินไปที่สหกรณ์ของโรงเรียนเพื่อจะซื้อของกินซักหน่อย(อ้วน-O-….ตุ๊บพลั่ก…TOT ยามะถีบ) แต่พอเดินออกมาก็เห็นคนมุงอะไรก็ไม่รู้ ก็ว่าจะเดินหนีล่ะนะเพราะคนเยอะเจอแล้วคลื่นไส้ แต่ก็เห็น ชี่ วิ่งออกมาจากวงนั้นน่ะสิ เพื่อนตัวเล็กต้องไปทำอะไรขายหน้าอีกแล้วแน่ๆเลย เลยวิ่งตามมาแต่อยู่ๆคนหน้าหวานก็ร้องเรียกชื่อตนซะดัง เล่นเอาตกอกตกใจหมด แถมยังบ่นรุ่นพี่บ้าๆอีก ชี่ โดนแกล้งอีกแล้วเหรอเนี่ย-_-

    “มะไม่มีอะไรหรอกยามะจัง เข้าเรียนเถอะ^^

    “อะไรกันน่ะชี่ บอกยามะจังมาเถอะนะ เอ๊ะทำไมชี่หน้าแดงล่ะ ไม่สบายเหรอ?

    อะไรกันเราหน้าแดงเหรอเนี่ย? ไม่นะๆเราไม่ได้คิดอะไรซักหน่อย>///< คนหน้าหวานพูดพร้อมกับส่ายหัวไปมา ยิ่งทำให้คนหน้าสวยสงสัยไปกันใหญ่ว่าทำไม เพื่อนของตนถึงได้มีอาการแบบนี้

    “ชี่ เราเป็นเพื่อนกันใช่มั้ย โรงเรียนนี้ก็ยามะจังก็มีแค่ชี่ที่ไว้ใจได้ แต่ทำไมชี่ไม่ไว้ใจยามะจังล่ะ”

    “ปะเปล่านะ ชะชี่ ไม่ได้อยากปิดบังซักหน่อย”

    คนหน้าหวานพูดด้วยย้ำเสียงอ่อยๆพร้อมกับก้มหน้าลงอย่างรู้สึกผิด ก็เรื่องแบบนี้มันน่าอายจริงๆนี่ เจ้าตัวคิดพลางเอามือปิดหน้า

    “บอกยามะเดี่ยวนี้น่ะ ชี่!

    คนหน้าสวยขึ้นเสียงดังเล่นเอาคนตัวเล็กสะดุ้งเฮือก

    “เฮือกยะ ยามะจัง บะบอกก็ได้-///- ตะ..แต่อย่าเอาไปบอกใครนะ มันน่าอาย>///<

    “ได้สิ เราเป็นเพื่อนกันนี่นา^-^

    ยามะจังยิ้มหวานยิ่งดูแล้วยิ่งสวย(ทำไมแกไม่หล่ออ่ะอ้วน สวยอยู่ได้ ชิส์!)

    “ก็ ชี่ชี่หอมแก้มรุ่นพี่ยูยะมาน่ะสิ>///<

    O_o ห๊า..ชี่ ชะ..ชี่ ทำไปได้ไง”

    “นี่ ยามะจังมันเป็นอุบัติเหตุต่างหากล่ะ ใครอยากหอมแก้มไอ้รุ่นพี่บ้านั้นล่ะ”

    คนตัวเล็กพูดพร้อมกับเอามือกอดอกพลางย่นจมูกเมื่อนึกถึงคนตัวโตกว่า นายมันกวนประสาทที่สุด!

    “อ๋อยามะจังก็คิดว่าชี่ตกหลุมรักรุ่นพี่ทากากิแล้วล่ะสิ^^

    “บ้าเหรอ! ใครจะไปชอบลงล่ะ คนอะไรกวนประสาทที่สุด”

    “ฮ่าๆ เวลาชี่งอนนี่น่ารักจัวเลยเนอะ^^

    “ยามะอ่ะ อย่าชมอย่างนั้นสิ ชี่ก็เขินเป็นนะ>O< แล้วชี่ก็ไม่ได้งอนด้วย”

    “จ้าๆ ในสายตาชี่ใครจะดีเท่ายูโตะคุงล่ะ^O^

    “บะบ้าอย่ามะจังชอบแกล้งอีกแล้ว ไม่เอาแล้วไม่พูดด้วยแล้ว-///-

    “ชี่ อย่าหนีสิ เขินล่ะสิ”

    คนหน้าสวยไม่ยอมจะวิ่งตามคนหน้าหวานไปให้ได้ ยูโตะคุงงั้นเหรอ หมอนั่นหน้าหมั่นไส้ที่สุด แต่ทำไงได้เมื่อเพื่อนเราชอบ เราก็ต้องชอบด้วย เอ้ย! เราต้องเห็นด้วยต่างหาก!! ชี่ยิ่งตัวเล็กๆอยู่ด้วย ก็เหมือนน้องชายคนหนึ่งล่ะนะ เขาต้องคอยปกป้องดูแลชี่ เพราะเขารักชี่ รักเหมือนน้องแท้ๆ

     

    ขนาดตอนที่1เปรี้ยวว่ามันยังสั้นเลยT0T เอานะมีปัญญาแค่นี้แหละ-.,-

    ทำไมไม่ค่อยมีคนมาอ่านเลยอ่ะ สงสัยไม่หนุกT^T (ก็มันไม่หนุกจริงอ่ะ=0=)

    ตอนนี้ริวรอดแล้ว^O^ ริวคะแนนเท่าโตะเลย คิคิ แต่พี่บุจ ฮิกกี้ เคย์คุงล่ะ>_<

    แงๆ โหวตให้เฮียๆทั้ง3หน่อยสิคะพลีสค่ะพลีส 555 (แกหัวเราะทำป้าไรอ่ะเปรี้ยว-.-)

    ช่วงนี้ เลือดยังไม่สาดอ่ะเรื่องนี้ เออมีเรื่องมาเล่า วันนี้เพื่อนโดนกระจกบาดอ่ะน่ากลัวโฮก

    ไอ้เราเป็นห่วงมันมากมายเลยอ่ะ แต่อิคนโดนบาดกลับมาน่าระรื่น-0- เอานะยังไงก็เพื่อนเราอ่ะ

    เราก็ต้องห่วงT^T พอมานึกถึงฟิคเรา อ้าว ถ้าเราแต่งแบบพล็อตเราอ่ะ สงสัยเฮย์เซย์นะ

    แค่เพื่อนเราโดนกระจกบาดอ่ะ ยังเป็นห่วงขนาดนี้แล้วถ้าเพื่อนตายอ่ะ จะรู้สึกยังไงTOT

    แต่ยังไงก็เดินมาถึงขั้นนี้แล้ว ไม่เลิกแน่ มันต้องประสบความสำเร็จสิ!(อิรคจิต=O=)

    แต่ยังไงรัก จั๊มป์ ที่สุดเลย^O^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×