ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Hey say JUMP THE LAST NIGHT คืนสุดท้ายที่จะเป็นแค่เพื่อน

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      1
      11 ก.ย. 52

    THE LAST NIGHT คืนสยองต้องฆ่า!!!

    เสียงกระซิบแห่งความตายคำทำนายพิฆาตชะตาขาดเมื่อคุณต้องการแล้วใครจะผ่านออกไปอีกครั้ง???

    สายตาคมกริบของเด็กหนุ่มวัย 16 กวาดไปทั่วบอร์ดติดประการรอบแล้วรอบเล่า แววตาเป็นประกายบ่งบอกว่าเจ้าตัว สนใจคำโฆษณานี้นักหนา

    “ไฮ ยูโตะคุง^^

    เสียงเล็กๆของคนตัวเล็กดังมาแต่ไกลเล่นเอา นาคาจิม่า ยูโตะ สะดุ้งเฮือก ที่สะดุ้งนี่เพราะไม่ใช่อะไรหรอกนะ แต่จะให้เจ้าเปี๊ยกนั่นรู้ไม่ได้ว่าเราสนใจไอ้เกมส์ไร้สาระนี่สิ เดี๋ยวเจ้านั่นได้เอาไปล้อสนุกปาก

    “อืมม์ มีอะไร ยูริ”

    เจ้าตัวปรับสีหน้าให้ราบเรียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ แถมยังใช้น้ำเสียงและสรรพนามแทนผู้ฟังอย่างห่างเหิน

    “แหม ยูโตะคุงเรียก ชี่ ก็ได้คนกันเอง”

    คนตัวเล็กไม่เลิกที่จะกวนประสาท หมอนั่นกวาดสายตาไปทั่วบอร์ด พลางหันมายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    “ยูโตะสนใจเหรอ^^

    “ไม่ใช่!

    “เอ๋ทำไมต้องรีบร้อนตอบขนาดนั้นด้วยล่ะ?

    บ้าเอ้ย! เจ้าเปี๊ยกนี่กวนชะมัดเลย แถมยังมาทำแอ๊บแบ๊วใส่อีก น่ารำคาญชะมัด

    “บอกว่าไม่ก็ไม่ไง!

    คนตัวโตกว่าเดินออกไปอย่างเร่งรีบ ทิ้งให้คนตัวเล็กกว่ายืนงงเป็นไก่ตาแตก

    “เป็นอะไรของเค้าน้า อารมณ์เสียแต่เช้า”

    ยูริ ชิเน็น ยืนเกาหัวแกร๊กๆด้วยความงุนงง นาคาจิม่า ยูโตะ เพื่อนร่วมชั้นตั้งแต่สมัยประถม มักจะแปลกๆอย่างนี้เสมอ อามรมณ์ก็ขึ้นๆลงๆเป็นประจำเดือนรึเปล่าเนี่ย (ยามะจังดูแลด่วน>_<) ชิเน็นส่ายหัวไปมากับความคิดพิลึกๆของตัวเอง ก่อนที่สายตาจะไปปะทะกับป้ายติดประกาศตัวใหญ่บนบอร์ด

    “โห…O_o รางวัลทำไมได้เยอะขนาดนี้ ประกาศรับสมัคร แข่งขันการร้องเพลงของชมรม วิทยุ รางวัลเป็นอมยิ้ม จุ๊บุ จุ๊บุกินฟรี1ปี โห น่าสนจังแฮะ ยามะจังต้องชอบแน่ๆเลย ไม่ได้แล้วต้องเอาไปบอกยามะ^^

    คนตัวเล็กรีบวิ่งออกไปด้วยความดีใจจนลืมสังเกต ป้ายติดประกาศที่อยู่ข้างๆ……

    ************

     

    hey! ทา-อิ-คิส์ stop stop ตรงนี้แหละ”

    “จะดีเหรอครับคุณหนู”

    ชายวัยกลางคนพูดตอบเด็กหนุ่มมัธยมปลายอย่างถ่อมตน แต่ก็นั่นสิคนที่ควรจะถ่อมตนต้องเป็นเด็กหนุ่มสิ ถึงจะถูก

    “ดีสิๆ ฉันอยากเดินเข้าเป็นเองน่ะ จอดตรงนี้เถอะนะ ทา-อิ-คะคิ”

    ทาอิคิคนขับรถประจำตัวของ อาโคโมโตะ เคย์โตะ ฟังการพูดภาษาญี่ปุ่นของเด็กหนุ่มอย่างปวดตับ เดี๋ยวพูดชัด ไม่ชัด ตกลงเอาอะไรกันแน่เนี่ย?

    “ครับ”

    เขากล่าวสั้นๆพร้อมกับที่เคย์โตะ ก้างลงจากรถBMWคันหรู เขาเดินเข้าไปโรงเรียนช้าๆใครๆก็คิดว่าเขาหยิ่ง ใช่ เขาไม่มีเพื่อนเลย และนี่ก็เป็นโรงเรียนที่ 6 ของเขานับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ญี่ปุ่น 1 ปี เขาเข้ากับใครไม่ได้เลยในโรงเรียนที่ผ่านมาทั้ง 5โรงเรียน

    “ไดจางงงงงงง”

    ตุ๊บพลั่ก….

    “เฮ้ย! เปี๊ยกระวังหน่อยสิ”

    “ผมไม่ได้ชื่อ เปี๊ยกนะรุ่นพี่ อย่าเรียกแบบนั้นสิ!

    เคย์โตะหันไปมองเหตุการณ์ที่เขาคิดว่าคงเป็นการทะเลาะวิวาท หยุดดูสักนิด ชีวิตแจ่มใส เมื่อคิดได้อย่างนั้นเด็กหนุ่มมาดคุณชายเลยหันไปมองเหตุการณ์ที่ตอนนี้ คนมุงดูเยอะน่าดู

    “เปี๊ยกนายตะคอกใส่ฉันเหรอ เป็นรุ่นน้องต้องหัดเค้ารพรุ่นพี่เซ่! ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้”

    “ไม่! ผมไม่ผิด ผมไม่ได้ชื่อ เปี๊ยก ผมชื่อ ยูริ ยูริ ชิเน็น จำใส่หัวรุ่นพี่เอาไว้แล้วเรียกด้วย”

    ดูเหมือนว่าสองคนนั้นคงจะไม่ยอมกันเลยทีเดียว คนหนึ่งเป็นคนตัวเล็กสูงไม่เกิน155ด้วยซ้ำ หน้าตาก็ยังกะเด็กผู้หญิง แต่สวมยูนิฟอร์มผู้ชาย ส่วนอีกคนตัวโตกว่า(เยอะ)ท่าทางจะเป็นนักเรียนน่าดู เอ๋แล้วใครจะเถียงชนะน้า
    “ทำไมเปี๊ยก ฉันจะเรียกเปี๊ยกอ่ะ”

    คนที่ดูจะตัวโตกว่าและเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ยังเถียงกับคนที่ชื่อ ยูริ ชิเน็น แถมเจ้าตัวยังดูมีความสุขซะด้วยที่ได้กวนประสาทคนตัวเล็ก

    “ไอ้รุ่นพี่บ้า! นายเดินชนฉันเองนะ”

    “เปี๊ยกๆพูดดีๆฉันชื่อ ทากากิ ยูยะต่างหากล่ะ แล้วนายชนฉันเองนะเปี๊ยก”

    “บ้า! ฉันเดินของฉันดีๆนะ รุ่นพี่นั่นแหละไม่ระวังเอง หนอย! นั่นมือถือนี่ รุ่นพี่กำลังดูคลิปใช่มั้ย! ฉันเห็นนะ เอามานี่”

    ชิเน็นพยายามจะเอื้อมมือไปแย่งโทรศัพท์ของ ยูยะ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผล แน่ล่ะสิ เจ้าหมอนี่ทำอะไรไม่ดูตัวเองเลย เคย์โตะส่ายหัวไปมา พร้อมกับจะเดินหนี เพราะ2คนนั้นทะเลาะกันปัญญาอ่อนที่สุดมีอย่างที่ไหน เถียงกันอยู่นั่นแหละ ไร้สาระที่สุด แต่ทว่า

    O_o  >_<  O.O  O_O  >.<  >O< TOT<<< (สีหน้าเหล่าพี่คนที้งหลายที่อยู่ที่นู่น)

    เมื่อเคย์โตะหันไปก็พบว่า O_o(สีหน้าเคย์โตะ) ยูยะและ ชิเน็น กำลัง…..

     

     

    ผ่านไปแล้วตอนหนึ่ง อ๊าก เปรี้ยวแต่งเน่าสิ้นดี สั้นนิดเดียวTOT

    แงๆ(ร้องไห้ในความอนาถของตัวเอง) ตอนแรกดูเหมือนจะหนักไปทางโตะ

    แต่ตอนนี้แหะๆไหงๆเป็นพ่อเม่นไปได้>_< เปรี้ยวไม่ได้ลำเอียงแต่อย่างใด

    แต่อยากบอกว่า ผลโหวตโตะนำแล้ว^O^ ส่วนคนที่กำลังสาหัส

    มีฮิกกี้ บุจจี้ เคย์คุงและน้องริว โฮกโหวตๆให้4คนนี้หน่อยสิ ไม่นะ เปรี้ยวไม่อยากฆ่า4คนนี้ToT

    ที่จริงก็ไม่อยากฆ่าหมดน่ะแหละๆ แต่อยากบอกว่า โหวตช่วยคนที่คุณรักด้วย พลีสสส*O*

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×