คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1(พี่ผมเป็นยมทูตT^T)
“เรียวสุเกะ ตื่นๆๆๆๆ>O<”
“งืมๆ วันนี้วันเสาร์นะฮะ แง่มๆ แจ๊บๆ หนูจะน๊อน>O<”
“นอนไม่ได้ บอกให้ตื่นก็ตื่นไง ตื่นเร็วๆๆๆ”
ย๊าก!! หนวกหูจริงๆเลย เสียงพี่สาวฝาแฝดของผมปลุกผมเองแหละครับT^T วันนี้เสาร์ ผมจะนอน นอน และ นอน ทำไมพี่สาวผมต้องปลุกผมด้วยTOT แงๆๆ แต่ผมก็ไม่ตื่นให้หรอกครับ เพราะผมหน้ามึน-..- ผมเพียงแค่เอาหมอนมาปิดหูแล้วนอนคว่ำ โหะๆๆ แค่นี้ก็นอนได้แล้ว^O^แต่ ..
“จะตื่นมั้ย ไอ้ลูกหมู ย๊ากกกก”
“อ๊ากกก 55555 ก๊ากๆๆๆ อุวะฮ่าๆๆๆ”
อ๊าก พี่สาวผมเอาโทรโข่งของพ่อมาตะโกนใส่หูผม ถึงจะเอาหมอนปิดก็ปิดไม่มิดเพราะว่าโทรโข่งอันนี้ เสียงดังโคตร แจ่มมาก แล้วไอ้เสียงหัวเราะนั่น ของผมเองล่ะครับ เพราะตอนนี้พี่สาวผมนั่งทับผมแล้วก็จี้เอวผมอยู่ ผมบ้าจี้ ว๊ากก 55
“โอ้ยๆตื่นแล้ว 555 พะ..พี่เลิกจี้หนูสิฮะT^T”
“เฮ้ย! อย่าใช้แทนตัวเองว่าหนูสิวะ ฉันไม่อยากมีน้องเป็นกะเทยเว้ย!=[]=”
“ครับ หนู เอ้ย! ผมจะไม่เรียกตัวเองว่าหนูอีกแล้วฮะT^T พี่เรอินะออกจากตัวผมได้แล้ว ผมหนักฮะ”
แล้วพี่สาวของผมก็ลุกออกจากตัวผม ผมเลยหันหน้ากลับไป เฮ้ย! ใครเอากระจกมาไว้บนตัวผม!!!! เออ พี่สาวฝาแฝดผมนี่หว่า แล้วผมตกใจเพื่อ?(นั่นสิ)
“อรุณสวัสดิ์ครับ พี่ฉาว”
“กว่าจะตื่นได้นะ ไอ้น้องชาย”
“ฮะๆ*><*”
ผมทำท่าแอ๊บแบ๊วสุดฤทธิ์เพื่อเอาใจพี่ผม เพราะพี่ผมเค้าคงอารมณ์เสียที่ผมตื่นสาย(กว่าเวลาที่เค้าปลุก)TT TT ผมกลัวพี่จับตุ๊กแกใส่ผมอีกT-T ตอนนั้นผมร้องกรี๊ดลั่นบ้านเลย(กรี๊ด-O-?)
“หึหึ ”
พี่เรอินะมองหน้าผมพร้อมกับหัวเราะ หึหึ นะ น่ากลัวT^T
“เอ่อ ผมว่า ผะ ผมนอนต่อดีกว่าฮะ บางทีพี่อาจจะละเมอ-.,-“
ผมเลยตัดสินใจค่อยๆนอนลงต่อแต่ .
“ละเมอบ้านป้าแกสิ!! ลุกมากนี่เลยๆ”
“หวา>_<”
พี่ผมพูดเสียงดังพร้อมกับฉุดแขนผมให้ลุกขึ้น ตัวผมแทบปลิวแน่ะT^T(แน่ใจนะว่าปลิวได้-..-) เห็นผมแบบนี้ที่แท้แล้วผมสุดแสนจะบ๊อบบาง บอบบาง ผอมแห้ง แรงน้อยนะคร้าบ(?)
“วันนี้ แกต้องออกไปนอกบ้านกับฉัน!! เข้าใจมั้ย ไอ้หมูเรียว ไปไป๊! ไปอาบน้ำได้แล้ว ชิ่วๆ”
พี่เรอินะ พูดพร้อมกับลากผมลงจากเตียง พี่เขาเป็นแบบนี้แหละครับ ชอบบังคับขู่เข็ญน้องT^T ผมชินแล้วล่ะครับ ที่โดนพี่ถีบให้เข้าไปอาบน้ำ ย้ำนะครับว่า ‘ถีบ’ ถีบจริงๆแบบไม่ปรานี เหมือนจีจ้าเลยล่ะครับ ถีบจริง(พี่)เจ็บจริง(ผม)T..T
5 นาทีต่อมา ..
ปัง! ปัง! ปัง!
“ออกมาซะทีสิวะ ไอ้เรี๊ยว ออกมา อาบน้ำอะไรนานจริง ถึงแกจะอาบให้โลกไม่เหลือน้ำ หน้าแกก็ไม่หายบานหรอก เชอะ!”
“T-T”
เสียงเคาะประตูของพี่สาวผมเองแหละครับT^T พร้อมกับคำด่าทอที่แสนรุนแรง ชิ อย่างกับหน้าตัวเองไม่บาน ก็บานเหมือนกันแหละ เชอะ!
“คะ..คร้าบ ออกไปเดี๋ยวนี้แหละครับ>_<”
ถึงแม้ว่าผมจะอาบน้ำไม่เสร็จแต่ผมก็ต้องจำใจออกมาT^T เดี๋ยวพี่สาวผมเค้าคุ้มคลั่งอ่ะครับ
“ต๊าย! น้องสาวพี่ โตเป็นสาวแล้วนะ คิกๆ>.<”
“พี่ฮะ ผมเป็นน้องชายฮะT T”
“อ่าวเหรอ ก็เรียวเหมือนน้องสาวมากกว่าน้องชายนี่นา>_< งั้นพี่เปลี่ยนก็ได้ ต๊าย! น้องชายพี่ โตเป็นหนุ่มแล้วนะ คิกๆ>.< ขอโทษที่พูดผิด งั้นแถมหล่อให้ด้วย>_<”
“ฮะ”
แต่เมื่อกี๊พี่ยังว่าผมหน้าบานอยู่เลยนะฮะ-*-
“ว่าแต่พี่เรอิจัง ปลุกผมตั้งแต่เช้า มีอะไรเหรอฮะ”
“หึหึ ไปเปลี่ยนชุดซะ ไอ้น้องชาย”
“ได้ฮะ”
ผมเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า ของผมกับพี่ ใช่แล้วครับ! ผมนอนห้องเดียวกับพี่ตั้งแต่เด็กๆเลยล่ะครับ เพราะเราเป็นฝาแฝด เหมือนกันมากๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ทรงผมก็ยังเหมือนกันได้อีก นี่ผมเหมือนผุ้หญิง หรือพี่ผมเหมือนผู้ชาย?
“อ๊ะ พี่ฮะ เสื้อตัวโปรดผมหายไปในฮะ?”
ผมหันไปถามพี่ที่กำลังลัลล้าบนเตียงสีชมพูของพี่ ที่ผมนอน เพราะพี่บังคับให้ผมใช้เตียงนั้นT^T ส่วนเตียงสีดำของผม พี่ครอบครองไปแล้วล่ะครับ ฮือๆ
“ไอ้หมูเอ้ย! แกไม่เห็นเหรอว่า ฉันใส่เสื้อแกอยู่เนี่ย-*-“
พี่พูดพร้อมกับเดินมาเอามือเขกหัวผม ถ้าผมหมู พี่ก็หมูเหมือนกันแหละ หนักเท่ากัน สูงเท่ากันนี่
“โอ้ย! แล้วทำไมพี่ต้องเอาเสื้อผมไปใส่ด้วยล่ะครับT^T”
“ก็อยากใส่อ่ะ แล้วเห็นมั้ย? นั่นไง เสื้อสีชมพูลายดอกซากุระนั่นไง ใส่สิ”
“ง่า แต่นั่นมันของพี่นะฮะ”
“พี่ยกให้แกอ่ะเรียว ใส่สิ มัวชักช้า อ้อ! แกอย่าถามนะว่ากางเกงยีนส์แกอยู่ไหน แหกตาดูก่อนว่าฉันใส่อยู่นี่อ่ะ แก่ใส่ไอ้กางเกงสามส่วนสีขาวนั่นไปเหอะเรียว”
“ง่า ตะ ”
“อย่าเถียง! หึหึ”
พี่ผมพูดพร้อมกับจ้องหน้าผม ผมเลยต้องรีบหยิบเสื้อผ้าของพี่มาใส่ โฮก ผมกับพี่ของผมอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะแม่ของผมเสียตอนที่คลอดพวกเรา ผมกับพี่ยังไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าแม่ หรือกอดแม่เลยซักครั้งส่วนพ่อก็ทำงานหนักมากๆ ชนิดที่ว่าแทบจะไม่ได้เจอหน้ากัน ชีวิตตลอด 16 ปีที่ผ่านมา เราก็เหมือนมีกัน2พี่น้องนี่แหละครับ แล้วไอ้ที่พ่อทำงานนั้นน่ะ ไม่ใช่อาชีพดีๆเลยซักอย่าง แทงบอลบ้าง เล่นพนันนู่นนี่ สารพัด เรียกได้ว่าหนี้ท่วมหัว ผมกับพี่เลยต้องทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อเลี้ยงตัวเองนี่แหละครับT^T แต่ก็ใช่ว่าพ่อจะไม่สนใจพวกเราเลย ถ้าพ่อได้พนันก็เอาเงินมาแบ่งเป็นค่าขนมให้พวกเราบ้างอ่ะนะ แล้วที่พี่กับผมต้องแย่งชุดกันใส่เนี่ย เพราะพวกเรามีเสื้อผ้าที่นับชิ้นกันได้ไงล่ะครับ นอกจากชุดนักเรียนที่มีกันอยู่คนละ2ชุด กับชุดนอนที่มีกันคนละ 3 ชุด ชุดเล่นอีกคนละ 2 ชุดนี่ พวกผมก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะครับ เกิดเป็นคนจนก็งี้แหละT^T พวกผมต้องซักเสื้อผ้ากันทุกวันเพราะเดี๋ยวไม่มีใส่ แล้วที่ฆ่ากันตายเพราะชุดเนี่ย เพราะวันนี้เป็นวันอาทิตย์ไงล่ะครับT T ผมพล่ามมานานจนตอนนี้ผมเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วล่ะครับ>_< อ๊าก ไม่กล้าส่องกระจกเลยจริงๆ แต่จะกลัวทำไม ในเมื่อพี่ผมทำแบบนี้ออกบ่อย
“น่ารักจังเลย น้องสาว เอ้ย! น้องชายพี่”
พี่สาวผมตบไหล่ผมป๊าบๆ T^T แงๆ พี่ไม่อยากมีน้องเป็นกะเทย แต่ที่ทำอยานี้ส่งเสริมน้องเป็นกะเทยชัดๆ
ณ ฮาราจูกุ เวลา 9.30 AM
พี่สาวผมพาผมมาฮาราจูกุทำไมเนี่ย??? แต่ยังไม่ได้ถามพี่ผมก็ลากผมไปร้านคาร์เฟ่เมด แถวๆนี้ อ๊ะ! ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง พี่ผมพาผมมาหา ‘นางฟ้า’ นี่เอง กรี๊ดๆๆ(?) ขอบคุณพี่มากๆเลยฮะ รักพี่ที่สู๊ด>3<
“อ๊ะ! ดีจ้า เรอิจัง ดีจ้า เรียวคุง^^”
“เอ่อ .ผมเรียวครับ และนั่นพี่เรอินะครับ-_-“
“อ้าว! เหรอ โทษทีนะ แหะๆ>_<”
นางฟ้าของผมก้มลงขอโทษน้อยๆและหันไปคุยกับพี่สาวผมต่อ ผมเป็นส่วนเกินใช่มั้ยครับTOT โฮก แต่ได้นั่งมองหน้านางฟ้านี่มันมีความสุขจริงๆเลย โหะๆ ในขณะที่ผมกำลังเคลิ้มกับรอยยิ้มของนางฟ้า ก็มีนางมารมาขัดความสุข
“ไอ้เรียว! จะมองเพื่อนฉันอีกนานมั้ยวะ”
“พี่อ่ะ .”
พี่สาวผมเองแหละครับT^T ฮือๆ ดูสินางฟ้าของผมมองผมแบบแปลกๆเลย ผมไม่ใช่โรคจิตนะฮะ!>_<
“ว่าแต่พี่เรอิจังกับมาริยะจัง คุยเรื่องอะไรเหรอครับ*O*”
ผมหันหน้าไปหานางฟ้าของผมพร้อมกับแอ๊บแบ๊วใส่ คิๆๆ นางฟ้าต้องหลงเสน่ห์ผมแน่ๆเลย> < เพราะหน้าตาแบบนี้ผมใช้กับใคร ใครๆก็รักก็เอ็นดูผม^O^ ยกเว้นพี่สาวผมที่ไม่เคยเห็นความน่ารักในตัวผมเลยT^T(แต่พี่เค้าชอบชมว่าเค้าสวยน่ารักอยู่บ่อยๆ- -)
“เรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่เกี่ยว!”
พี่สาวผมหันมาตะโกนใส่หูผม ฮือๆ อยาดุผมต่อหน้าคนสวยดิ่ ใจร้าย งอนแล้ว โป้งๆๆ
“แต่พี่ก็เกิดวันเดียวกับผมนะ แล้วมาริยะจังก็เกิดหลังพวกเราอีก”
“-_-^ เรียวแกอย่ารู้สักเรื่องได้ป่ะ”
ผมว่าผมไม่เคยรู้อะไรเลยนะ-..-
“เรอิจัง อย่าดุเรียวคุงสิ เรอิจังจะช่วยฉันไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมต้องดุเรียวคุงด้วยล่ะ”
“โถ่ ริยะจัง ก็ไอ้น้องนี่มันวุ่นวายยังกะเด็กๆนี่นา ว่าแต่ยัยนั่นรู้เรื่องเธอกะนาคาจิม่าคุงได้ไงอ่ะ”
“เรื่องอะไรเหรอครับ!”
ผมพูดออกมา พี่เรอินะมองผมด้วยสายตาอำมหิต ประมาณว่า หุบปากไป ไอ้หมูจอมเจือก!!!
“ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าไอริจังรู้ได้ยังไง รู้แต่ว่าถ้าไอริจังเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อ ฉันเละแน่ๆT^T”
ป๊าด ใคร ใคร๊ ใครจะมาทำอะไรมาริยะจัง นางฟ้าของผม ฮึ่มจะฆ่ามัน แต่ เอ๊ะ จะฆ่าพ่อตาไม่ดีหรอก โหะๆ
“น้องสาวเธอนี่ร้ายจริงๆเลยนะ ถ้าน้องชายฉันเป็นแบบนี้ ฉันเขกกะบาลมันไปแล้ว”
พี่เขกกะบาลผมแล้วนะฮะT^T
“คิกๆ จ้า ฉันก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าไอริจะทำอะไร แต่ที่แน่ๆไอริชอบยูโตะคุงแน่ๆ”
“แล้วนาคาจิม่าล่ะ มีท่าทีว่าชอบน้องสาวเธอบ้างป่ะ”
“เอ่อ คือ ฉะ ฉันไม่รู้”
มาริยะจังของผมก้มหน้านิ่ง นางฟ้าจะร้องไห้เหรอครับ โอ๋ๆไม่เป็นไรเดี๋ยวผมเช็ดน้ำตาให้เอง>///< อร๊าย เขินๆ(เขิน?)
“โห! ฉันว่านะ เธอบอกเลิกนาคาจิม่าไปเลย เลิกเลยๆ หมอนั่นน่ะเจ้าชู้จะตาย”
“แต่ฉันกับเขาคบกันมาจะ 2 ปีแล้วนะ เรอิจัง”
นางฟ้าของผมเงยหน้าขึ้นมา เธอก้มหน้าเนี่ย ไม่ได้ร้องไห้หรอกครับ แต่เธอก้มลงไปแกะลูกอม-_- แหม ผมล่ะตกใจ
“ฉันพูดเล่นน่า แล้วหมอนั่นจะมาเมื่อไหร่อ่ะ”
“ตอน 10 โมงจ๊ะ อ๊ะ นั่นไง ยูโตะคุง”
มาริยะจังพูดพร้อมกับชี้ออกไปนอกหน้าต่าง นาคาจิม่า ยูโตะ หนุ่มสุดหล่อ ลูกผอ.โรงเรียน แถมผอ.ยัง(แอบ)เป็นมาร์เฟียซะด้วย เฮือก! ออร่าพุ่งกระจาย มันหล่อจริงๆ ผมเกือบจะเคลิ้มกับความหล่อของหมอนั่น(?) แต่ .
“ไปกันเถอะ เรียว เร็วสิ เป็นหมูแต่อย่าอืดอาด”
พี่สาวผมดึงผมให้ลุกขึ้นจากโต๊ะ อ๊าก ไม่อยากไป จะนั่งกับนางฟ้า แต่พี่ผมก็ลากผมออกมาจากโต๊ะตัวนั้นแล้วนั่ง ลงอีกโต๊ะที่อยู่ใกล้ๆกัน
“ทำไมต้องย้ายโต๊ะอ่ะครับ”
“ชู่ว์ๆๆ”
“อ้าว พี่เป็นอะไรอ่ะครับ เอาเมนูมาบังหน้าทำไม”
ผมพูดพร้อมกับพยายามเอาเมนูออกจากหน้าพี่
“เรียว แกควรเอาถังน้ำแข็งมาครอบหัวนะ เร็วๆสิ เดี๋ยวหมอนั่นก็เห็นพอดี”
“อะไรอ่ะคับ พี่เระ ”
ยังไม่ทันพูดจบพี่ผมก็จับหัวผมมุดลงโต๊ะT^T ฮือๆๆ แถมพี่ยังใช้บาทาเหยียบๆให้ผมมุดลงไปอีกT^T ผมเลยมุดลงไปอย่างว่าง่าย เฮ้ย! ทำไมนาคาจิม่า นั่งอยู่กับนางฟ้าล่ะ ฮึ่ม! แต่เค้าคุยอะไรกันอ่ะ เงี่ยหูฟังดีกว่าเรา-..-
“เอ่อ ยูโตะคุง จำได้มั้ยว่าวันนี้วันอะไร”
“ .”
เงียบ ไร้เสียงตอบรับจากร่างสูงสุดจะหล่อ ทำไมมันไม่ตอบคำถามนางฟ้าของโพ๊ม>O< มาริยะจังถ้าไอ้หล่อนั่นไม่ตอบ ผมตอบแทนเองนะ วันนี้วันอาทิตย์ฮะ>_<
“ฮ่าๆ ยูโตะคุงคงจำไม่ได้สิน ไม่เป็นไรหรอก วันนี้เป็นวันที่ฉันสารภาพรักกับยูโตะคุงยังไงล่ะ>_<”
เฮือก! สะ สารภาพรัก กรี๊ด นางฟ้าของผมชอบไอ้โย่งน่าโหล(สรรพนามเปลี่ยน= =)ได้ยังไง๊ ผมไม่ย๊อม ผมไม่ยอม มาริยะจังมองข้ามหนุ่มน้อยสุดหล่อและน่ารัก นามว่า ยามาดะ เรียวสุเกะไปได้ยังไง๊?
“เธอนัดฉันมาเพื่อถามคำถามไร้สาระเนี่ยเหรอ”
ร่างสูงตอบอย่างไม่ใส่ใจ นางฟ้าของผมชะงักไปทันที ก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ
“อ๊ะ ใช่สินะ เรื่องนี้ไร้สาระจริงๆแต่ฉันอยากบอกยูโตะคุงว่า ”
“ ..”
ว่าอะไรอ่ะคับ ผมรอฟังอยู่(ได้ข่าวว่าเค้าบอกโตะอ่ะ-*-)
“ระ เรา เรา ละ เลิกกันเถอะ”
โอ้เย่! เลิกเลยครับๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมรออยู่ หุหุ(รอมาริยะหรือรอโตะ-..-)
“พูดอะไรออกมา! รู้ตัวบ้างรึเปล่า!!!”
อ่าวๆ ทำไมพอเงยหน้าขึ้นมองอีกผมถึงได้เห็นไอ้หน้าหล่อจับไหล่นางฟ้าของผมเขย่าอย่างแรง เฮ้! นายทำอะไรนางฟ้าน่ะ
“กะ ก็เราเลิกกันเถอะ ในเมื่อยูโตะคุงไม่ได้รักฉันเลย ละ..แล้วอีกอย่าง ฉะ..ฉันกลัว กลัวว่าพ่อของฉันจะรู้เรื่องของเรา ฮึก ฉะ ฉันไม่อยาก ไม่อยากเป็นแบบนี้”
เฮือกนางฟ้าของผมร้องไห้ อ๊าก ผมจะฆ่าม๊าน จะฆ่าไอ้นาคาจิม่า
“โถ่ มาริจัง เธอรู้ได้ยังไงว่าฉันไม่ได้รักเธอ”
ร่างสูงพูดอย่างอ่อนโยน พร้อมกับกับเช็ดน้ำตาออกจากไปหน้าสวยหวานที่ผมหมายปอง อ๊ากๆๆ อิจฉา!
“ฉันน่ะ รักเธอที่สุด ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้แสดงออกแต่อยากให้เธอเชื่อว่า ฉันน่ะรักเธอที่สุดเลย หยุดร้องไห้ได้แล้วนะ ฉันอยากเห็นเธอยิ้มมากกว่า^^”
อย่าไปเชื่อมันนะ นางฟ้า อย่าไปเชื่อม๊าน! มันน่ะเจ้าชู้ มันนอกใจมาริยะ ผมเคยเห็นไอ้นาคาจิม่าควงผู้หญิงอื่นด้วยแหละ ว่าแต่นางฟ้าของผมเป็นแฟนกับไอ้ลูกผอ.เหรอเนี่ย อ่าวงั้นผมก็อกหักสิคร้าบ เจ็บ เจ็บปวดตรงอกข้างซ้าย โอ้วT.T
“เธอเป็นผู้หญิงที่ดี เป็นผู้หญิงที่ฉันรักจริงๆ รอก่อนนะมาริยะจัง ถ้าเราเรียนจบกันเมื่อไหร่ ฉันจะบอกเรื่องนี้กับทุกคนเอง”
กรี๊ด!! ไอ้ลูกผอ.กอดนางฟ้าของโผ๊ม ไม่ยอมๆๆ อิจฉา อ๊ากกก!
“ยูโตะคุง”
“สัญญา^^”
ไอ้นาคาจิม่ายิ้มอย่างน่ารัก(?)แล้วยกนิ้วก้อยมา นางฟ้าของผมยิ้มน้อยๆแล้วยกนิ้วก้อยของตนเองขึ้นมาเกี่ยว เจ็บปวด โอ้วม่ายT^T แต่พอเงยหน้าขึ้น อ่าว (- - ) ( - -) (- - ) ( - -) หายไปไหนกันอ่ะ เร็วจริง
“เรียว ลุกได้แล้วเว้ย”
พี่สาวผมฉุดให้ผมลุกขึ้น ผมเห็นพี่สาวผมมีคราบน้ำตาด้วยแหละ กรี๊ด ครั้งแรกในชีวิตที่เห็นเลยนะเนี่ย
“พี่ร้องไห้ทำไมฮะ* *”
“อะไร๊ ไม่มี๊ ไม่มี”
พี่ผมพูดเสียงสูง พลางทำท่ายักไหล่ เชื่อตายแหละ
“เอ๋ แต่ ”
“ไปได้แล้วไอ้ลูกหมู ใกล้เวลาทำงานแล้ว เร็วๆ”
พี่ผมลากผมอีกแล้ว ฮือๆ ทำไมโหดร้ายกับน้องชายผู้น่ารักได้ลงคอT_T เอ เรื่องนี้เป็นยังไงกันเนี่ย ผมงงคร้าบ งงมากๆด้วย ใครช่วยทำให้ผมหายงง ผมจะมอบตัวแล้วแถมหัวใจดวงน้อยๆนี้ให้เลยครับ>_<
ประเดิมตอนแรกด้วยตอนนี้ ฮ่า
.พี่สาวยามะจังน่ากลัวT T
ฮ่า มาริยะจังเธอคือนางฟ้า ใครๆก็รักเธอ อรั่ก น่ารักๆๆ
หุหุ ไม่มีไรจะพูดแล้วค่ะ แหะ> < คอมเม้นท์(เถอะ) พลีส
กร๊าก บายๆค่า
ความคิดเห็น