หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Short Fic : SJ [Main KyuMin]
ใครแต่ง : Shining_Hae
31 มี.ค. 61
80 %
15 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
short ficที่ดีที่สุด!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ก.พ. 57
เปงshort ficที่ยาวจริงๆแต่ละเรื่อง แต่ก้อสนุกมากกกกกกก น่าติดตามทุกเรื่อง บอกเรยว่าชอบทุกเรื่อง ไรท์เตอร์เก่งมากๆอะ ทำให้ทุกๆเรื่องครบรสในตัวของมัน ทั้งสนุก หวาน เศร้า โดยที่ใช้คำง่ายๆอ่านง่านไม่ยุ่งยาก เนื้อหาก้อเข้มข้นทุกเรื่อง เรยต้องติดตามตลอด อ่านค้างไม่ได้เรยต้องอ่านให้จบ อดหลับอดนอนก้อต้องอ่านให้จบ กัวขาดตอน อยากให้มีรวมเล่มอะคะ ไม่ว่าจะเปงdark love ,close love,love light และแยะเรื่องเล็กๆน้อยๆอีก1เล่ม เพราะมันสนุกทุกเรื่องจริงๆ พอเจอฟิคที่ชอบแร้วก้ออยากเก็บเปงเจ้าของ รบกวนไรท์เตอร์พิจารณาด้วยน้าาาาาา
     
 
ใครแต่ง : cctwinz
20 ธ.ค. 57
80 %
3 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
อ่านแล้วหน่วงจริงๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 18 ธ.ค. 56
เหมือนแต่ละคนไม่ค่อยรู้ใจตัวเอง รักเก่ารักใหม่เลยตีกันมั่ว เหมือนพรหมลิขิตทำให้ทุกคนต้องมาเจอกันอีก เปงวงกลมอยู่แบบนี้จนกว่าจะเลือกได้ว่าที่สุดแร้วจะเลือกใครกันแน่ เปงบททดสอบของโชคชะตา
คิบอม-->โลเล รักทั้งแฟนเก่าแฟนใหม่ เห็นแก่ตัวที่สุดละในเรื่อง รั้งทั้งคนเก่าคนใหม่ ตัดสินใจไม่ได้สักที ถ้ามินเปงคนคิดมากคงฆ่าตัวตายไปอีกคนแร้วที่คิบอมเฉยเมยและกลับไปหาทงเฮอีกครั้ง ทั้งๆที่บอกรักมินตลอด แต่ก้อน่าสงสารตอนที่ไม่เหลือใคร
ซองมิน-->เราว่าน่าสงสารนะ พยายามจะปฎิเสธบอม แต่ความรักและความคุ้นเคยที่อยู่ในใจลึกๆ ทำให้ใจตัดสินไม่ได้ แต่รู้ตัวว่ารักคยูช้าไปหน่อย ถ้ารู้เร็วมันคงจบไปนานแร้ว คงปฎิเสธบอมง่ายกว่านี้ ยิ่งน่าสงสารมากที่เปงมะเร็งทำให้ไม่กล้ารักใครสักคน
คยูฮยอน-->จริงๆเปงคนดีที่สุดในเรื่องเรยนะ รักเฮก้อจริง แต่ไม่เคยล่วงเกิน มีสติไม่ปล่อยตามใจตัวเอง หรือเพราะคำว่าพี่น้องคอยช่วยดึงไว้ เรยรักมินพอสมควร ยิ่งทำร้ายมินยิ่งรู้ตัวง่าย
ดงเฮ-->เราแอบไม่ชอบนายละตั้งแต่ไปมีอะไรกับชีวอนเนี่ยะ ตอนแรกจะสงสารแระ แต่ดันไปแย่งของน้องฮยอก ทั้งๆที่รู้ทั้งๆที่ตัวเองเพิ่งโดนทำมาเหมือนกัน แถมรุกก่อนอีก ซวยฮยอกเรย
ซีวอน-->นายก้อแค่ผู้ชายคนนึงที่ไม่มีความยับยั้งชั่งใจ ทำให้ต้องเสียตัวจริงไป แต่กลับใจได้รวดเร็ว ฮยอกน่าจะเข้าใจนะแต่คงต้องพยายามหน่อย
ฮยอกแจ-->เปงคนดีที่ซวยที่สุด แฟนกับพี่ที่เคารพ ที่หวังดีด้วย หวังดีเกินไป ไว้ใจเกินไป
สนุกนะคะ แต่บีบรัดหัวใจที่สุด มันอึมครึมหาจุดจบยากเกินจะกล้าคาดเดา สงสารเมนตัวเองมินมินไม่ตายได้มั้ยอ่า อย่าดราม่ามินมินน้าาาาา สงสาร จะติดตามต่อไปนะคะ เปงกำลังใจให้ไรท์เตอร์คนเก่งต่อไปคะ fighting~~~
     
 
24 ก.พ. 59
80 %
95 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
เปงเรื่องเดียวที่ร้องไห้ตอนอ่าน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ม.ค. 57
เปงฟิคที่มีทุกรสชาติจริงๆ สนุกมากๆๆๆๆ เริ่มเรื่องดูน่าสงสารมิน เหมือนคยูจะแข็งๆไม่มีหัวใจ นึกว่าจะดราม่าสะแร้ว แต่พลิกโผกลายเปงคยูชอบมินตั้งแต่ครั้งแรกสะงั้น จากนั้นมีแต่ความน่ารัก รักเมียของคยูฮยอน อาจจะมีดราม่าเรื่องชีวิต นู้นนี่บ้างให้อ่านเพลินๆ แต่รีดเดอร์ไม่แคร์ 555 ขอแค่ความรักของทั้ง2คนไม่ดราม่า เรื่องอื่นๆในชีวิตก้อคิดว่า2คนนี้คงผ่านไปได้แระ แถมมีลูกๆที่น่ารักมาทำให้เนื้อเรื่องยิ่งดูอบอุ่น น่ารัก เปงครอบครัวที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีก ชอบคยูเรื่องนี้นะที่จากแรกๆแข็งๆ หม่มีหัวใจ กลับกลายเปงคนอบอุ่น รักจริงได้ถึงขนาดนั้นเพียงเพราะแค่ซองมินคนเดียวเปลี่ยนคยูไปได้ขนาดนี้ ซองมินเรื่องนี้ก้อน่ารัก เปงแม่ที่ดี เด็ดเดี่ยว น่ารัก คนจีบเยอะ ชอบๆๆๆ เพราะเราเมนมิน อิอิ เนื้อเรื่องสนุก พลิกไปมาตลอด กำลังยิ้มๆเพราะความน่ารักของครอบครัว รู้ตัวอีกทีร้องไห้น้ำตาไหลพรากเพราะคยูหรือไม่ก้อมินเจ็บตัวปางตายอีกแระ ไรท์เตอร์ชอบทำร้ายจิตใจรีดเดอร์แบบไม่ให้ตั้งตัวก่อนเรย แต่ครบรสดีคะ เปงฟิคที่สนุกมากที่สุดเรื่องนึงที่เคยอ่านเรยคะ
เรื่องอื่นๆไรท์เตอร์ก้ออย่าทิ้งน้าาา สนุกมากทุกเรื่อง อ่านทุกเรื่องนะคะ จะรอติดตามทุกเรื่องเรยคะ ไรท์เตอร์fightting!!!
     
 
ชื่อเรื่อง :  WARMTH (KYUMIN)
ใครแต่ง : Cloudgirl
10 พ.ค. 58
60 %
17 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
อบอุ่นสมกับชื่อเรื่อง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 ธ.ค. 56
ไม่ค่อยมีficแบบนี้ให้อ่านนะคะ ficแบบเปงครอบครัวกันแร้วเนี่ยะ ทำให้เหงภาพหลังจากคยูมินเปงแฟน เปงสามีภรรยากันแร้ว น่ารักมากๆเรยคะ คยูดูเปงหัวหน้าครอบครัวที่น่ารัก ไม่มีเรื่องสาวๆมากวนใจมินเหมือนหลายๆเรื่องที่คยูต้องเจ้าชู้ตลอดๆ มินก้อดูเปงคุนแม่มากๆ เรียบร้อยและพร้อมสุดๆ แม้จะเล่าตอนจีบหรือคบกันไม่มาก เพราะเข้าใจว่าอยากเน้นตอนเปงครอบครัวมากกว่า แต่ก้ออยากคยูมินกุ๊กกิ๊ก หวานๆเหมือนตอนจีบกันอีกนะคะ อยากให้มีตอนพิเศษตอนจีบกันอีกอ่า น่ารักดี เพราะพอมีบรู้คลิน คยูมินก้อไม่ค่อยมีโอกาสหวานกันแร้วอ่าาาา ยิ่งเด๋วมีลูกอีกคน คงไม่ได้หวานกันเรยมั้ง เลี้ยงลูกหัวหมุนทั้งคู่ เปงficที่สนุก น่ารัก อบอุ่น ตลบอบอวลไปด้วยความรักของครอบครัว ของเพื่อน พี่น้อง ทุกรูปแบบจริงๆคะ จะติดตามอ่านต่อไปนะคะ
     
 
ใครแต่ง : kr...
1 ม.ค. 56
80 %
53 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
อ่านแร้วยิ้มเรยอ่าาา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 พ.ย. 56
น่ารักๆๆๆๆเกินบรรยายเรยเรื่องนี้ สะใจคนปลื้มsjอย่างเรามากมาย เพราะมีทุกคู่เรย แระน่ารักทุกคู่ด้วยแต่เน้นkyuminของเค้าแต่อยากให้มีเยอะๆกว่านี้อีก เอาหื่นๆ อิอิ อ่านแร้วยิ้ม เขิน และอายไปกับทุกตัวละครเรย สนุกจริงๆ เขียนอีกหลายๆเรื่องนะคะ เรื่องนี้ก้อเขียนต่อไปอีกเยอะๆน้าาาาา เอายาวๆๆๆๆ สู้ๆคะไรท์เตอร์ fightingggg!!!!!!
     
 
ชื่อเรื่อง :  :: Masquerade [ KyuMin ] ::
ใครแต่ง : Kwannoyz
18 พ.ย. 56
100 %
3 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
อ่านแล้วเหมือนตกอยู่ในมตน์สะกด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 พ.ย. 56
โอ้ยยยยยยย ขอร้องดังๆก่อน เป็นficที่ทำให้เราตกอยู่ในภวังค์ อ่าาาาาา~ ทุกคำพูดคำบรรยายในficเรื่องนี้ ชวนให้หลงใหล ยิ้มตาม และอยากติดตามคำต่อๆไปทุกๆคำเรยทีเดียว เหมือนโดนมนต์สะกดของไรท์เตอร์เข้าเต็มๆ ทำให้รีดเดอร์คนนี้รักficเรื่องนี้ที่สุดในชีวิต กล้าพูดได้เรยยยย~ ทั้งๆทีไม่มีความรู้เกี่ยวกับดนตรีเรยสักนิดเดียว แต่กลับชอบficเรื่องนี้มากมายมหาศาลกว่าเรื่องไหนๆ อยากให้เรื่องนี้เปงficยาวๆๆๆๆ ยาวแบบไม่ต้องจบเรยได้ไหม และถามไรท์เตอร์คำเดียวสั้นๆ ว่ารวมเล่มเรยได้ไหม อยากอ่านยาวๆๆๆๆใจจะขาดอยู่แร้วววว รักMasquerade รักwritter ขอบคุนที่เขียนficดีๆและงดงามขนาดนี้มาให้คนธรรมดาๆได้อ่าน สู้ๆนะคะ จะตามอ่านทุกเรื่องเรยคะ เพราะรักwritterเข้าเต็มๆแร้วคะผ่านตัวหนังสือ ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  SF @ Short Fic >> KYUMIN<<
ใครแต่ง : ParadizeAnglez
8 ก.พ. 57
60 %
25 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
เขียนสนุกทุกเรื่องเรยอ่าาาา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ม.ค. 57
เปงไรท์เตอร์ที่เก่งจริงๆคะ เขียนได้หลายแนวและน่าติดตามทุกเรื่อง สนุกทุกเรื่องเรย ต้องตามอ่านทุกๆเรื่อง ชอบมากๆที่เป็นเรื่องยาวๆ ทั้งshort fic, fire or ice, robot loveแลดตามอ่านอีกหลายเรื่องเรย ทั้งโซ่ตรวนรัก เบบี้เลิฟก้ออยากให้เปงฟิคยาวน้าาาา ต้องสนุกมากแน่ๆเรยคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ต่อไปนะคะ เรื่องเล็กๆเรื่องน้อยๆก้อมีคนคนนี้ติดตามอ่านอยู่ตลอดนะคะ อย่าลืมมาอัพทุกเรื่องน้าาา ขอบคุนมากๆคะ ^^ fighting!!!
     
 
ชื่อเรื่อง :  ดินสอสี (KyuMin)
ใครแต่ง : Prang Palmira
28 ธ.ค. 59
80 %
10 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ฟิคที่ใช้คำสวยที่สุด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ม.ค. 57
ละมุนละไมทุกๆเรื่อง แระเรื่องนี้ก้อเช่นกัน ไรท์เตอร์เก่งจริงๆคะ การใช้คำบรรยาย ช่างเห็นภาพจริงๆ ไม่ว่าจะเปงฉากธรรมดาที่บรรยายจนเห็นภาพตามอย่างชัดเจน ฉากรักที่ละมุนละไม รุสึดอบอุ่นกับคยูเรื่องนี้มาก ดูคยูโตกว่าวัย ฉลาด อบอุ่น และรักเดียวใจเดียวมากกกก ฉากการลากจากที่อึดอัด เศร้าสร้อยจนน้ำตารีดเดอร์ไหลไม่ออก จุกอยู่ในใจ ใจมันโหวงตามเรยจริงๆ ไรท์เตอร์เล่นกับความรู้สึกของตัวละครได้ดีมาก จนรีดเดอร์มีอารมร่วมด้วยทุกคนที่อ่านแน่นอนคะ อยากให้กำลังใจไรท์เตอร์ให้มีผลงานดีๆแบบทุกๆเรื่องออกมาอีกเยอะๆ ย้ำว่าชอบและรักทุกเรื่องของไรท์เตอร์มากจริงๆคะ สู้ๆต่อไปนะคะไรท์เตอร์
     
 
ใครแต่ง : Ksyoum_Cho
13 ธ.ค. 57
80 %
48 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
ฟิคหนักหน่วง!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 9 ก.พ. 57
โอ้ยยยย ขอร้องก่อนเรย เปงฟิคที่หนักหน่วงทางอารมณ์อย่างรุนแรงที่สุดที่อ่านมาเรย เนื่องจากเราเปงเมนซองมิน ไม่มีตอนไหนที่ไม่ร้องไห้ สงสารเมนตัวเองเหลือเกิน เกลียดคยูสุดๆอะเรื่องนี้ ให้คยูเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ยังดีกว่าให้คยูรักแต่ดงแฮแบบนี้ แม้จะเหมือนรักมินแร้ว มีอะไรกับมินแร้วด้วย ทำดีกับมินต่างๆนาๆแร้ว แต่แค่ฝันถึงดงแฮก้อพร้อมที่จะลืมมินลืมสิ่งที่ทำกับมินทุกเมื่อ รีบปฎิเสธทันทีเรยว่าไม่ได้รักซองมินเรยย มินก้อทนๆๆๆๆๆ จนเราคิดทุกตอนเรยว่าพอสะทีเฮอะมิน พอสะที ไปจากคยูสะที ไปรักคนอื่นสะที คิดแบบที่มินพูดด้วยว่าถ้าวันนั้นปล่อยมินไปกับจองโม อาจจะเสียตัวแจ่คงเสียใจน้อยกว่าอยู่กับคยูแน่ๆ แระที่สำคัญเหมือนมินก้อรู้นะว่าคยูลืมดงแฮไม่ได้หรอก แต่พยายามฝืนใจตัวเอง เจ็บเปล่าๆ ยังอ่านไม่จบคะ แต่มันหน่วงจนต้องมาระบาย อยากให้มินเดินจากไปสะทีแต่ไม่รุว่าจะเปงอย่างที่คิดมั้ย แต่ขอชมเชยไรท์เตอร์ว่าเขียนได้สนุกมากกกก ทำให้รีดเดอร์มีอารมณ์ร่วมมากกกก เกลียดคยู!!!! คนโลเล
     
 
ใครแต่ง : niMmeaG
24 ก.พ. 58
60 %
11 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
อบอุ่นขึ้นเรื่อยๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 มี.ค. 57
เปงฟิคที่แรกๆดูเหมือนเรื่องแนวเพื่อนๆ รักฉาบฉวย แต่ไปๆมาๆติดมากๆๆๆๆเรยคะ มันอบอุ่น น่ารัก โรแมนติคมากกก คยูเปลี่ยนแปลงตัวเองแระมีความเปงพ่อเยอะมากกก รักมืนกับลูกสุดๆ น่าอิจฉามินที่สุดในสามโลก คงเปงเพราะรักมินอยู่แร้วไม่เคยเปลี่ยนบวกกับมีตัวเล็กอีก มินมินก้อเหมาะกับการเปงแม่คนมากๆ เปงครอบครัวที่สมบูรณ์แบบมากๆ น่ารักอ่า >
     
 
หน้าที่ 1