หน้าที่ 1
 
24 ก.พ. 59
80 %
95 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
140
จาก 143 คน 
 
 
จากใจเลยนะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 ก.พ. 54
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าชอบพล๊อตเรื่องมาก อยากอ่านฟิคที่ซองมินท้องได้มานานแล้ว ดีใจนะที่ไรเตอร์แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ถึงแม้บางคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมผู้ชายท้องได้ล่ะ แต่ในความคิดเรานะมันเป็นจินตนาการที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความสุขของทั้งคนอ่านและคนแต่ง แล้วพอได้อ่านก็ไม่ผิดหวังเลยสักนิดที่คลิกเข้ามาเรื่องนี้ นอกจากจะชอบพล๊อตเรื่อง การแต่งของไรเตอร์ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากทีเดียว ทั้งภาษาทั้งการดำเนินเรื่อง สำหรับคนอื่นเราไม่รู้นะ แต่สำหรับเราแล้ว เราว่ามันโอเคเลยล่ะ สุดท้ายหวังว่ามันจะไม่เศร้ามาก อิอิ อยากให้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น พ่อ แม่และลูก อิอิ รักกันๆ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ^^
     
 
ใครแต่ง : JeeeS
28 พ.ย. 57
80 %
53 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 15 คน 
 
 
ชมจากใจจริง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ส.ค. 53
เป็นฟิคคยูมินอีกเรื่องหนึ่งที่พูดได้เลยว่าเยี่ยมมากๆ ทั้งการใช้ภาษาและการดำเนินเรื่อง ถึงแม้ว่าเรื่องจะเดินช้าไปนิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความน่าสนใจลดน้อยลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว ขอชมไรเตอร์ว่าเก่งจริงๆค่ะ โดยส่วนตัวแล้วชอบบทของคยูฮยอนนะ ดูเป็นผู้ชายที่ปากแข็งดี คิดภาพไม่ออกว่าถ้าคนคนนี้จะแสดงความรักกับใครสักจะมีวิธียังไง ส่วนซองมินต้องยกนิ้วให้เลย ไรเตอร์แต่งซองมินได้น่ารักจริงๆ ดูไม่ได้อ่อนแอหรือเข้มแข็งจนเกินไป ทุกอย่างอยู่ในความพอเหมาะพอดี แล้วตัวละครทุกตัวก็มีเหตุผลในการกระทำของตัวเอง มีที่มาและที่ไปอย่างชัดเจน สุดท้ายอยากขอบคุณไรเตอร์ที่เขียนฟิคคยูมินดีๆอย่างนี้มาให้ได้อ่านกัน
     
 
ใครแต่ง : chocoii'x
6 ต.ค. 53
100 %
1 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
ฟิคที่น่ารัก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ส.ค. 53
การดำเนินเรื่องดูรวบรัดไปนิดนึ่ง แต่ว่าคุณไรเตอร์เขียนบรรยายเรื่องได้ดีมากทีเดียว ในเรื่องของการใช้ภาษา ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว เพราะไรเตอร์เพิ่งจะลงเพียงแค่สองตอนอาจจะยังวิจารณ์อะไรได้มากไม่ได้ แต่จากที่เราอ่านทั้งสองตอนแล้ว ทำให้รู้ว่าไรเตอร์มีพื้นฐานในการแต่งที่ดีทีเดียว แล้วที่สำคัญคำผิดน้อยมาก ในบทของคยูฮยอนนั้นยังดูนิสิยไม่ออกว่าเป็นคนยังไง(แน่ล่ะ ก็เพิ่งจะสองตอนเองนิเนอะ) ส่วนซองมินดูเป็นคนที่ค่อนข้างใจอ่อน(หรือเปล่า??) ใจดีแล้วก็ดูเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่แบบนี้แหละเราชอบ ฮาๆๆๆ จะติดตามผลงานของไรเตอร์ต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้ เพราะเราเชื่อว่าถ้าไรเตอร์แต่งต่อไปเรื่อยๆ การเขียนฟิคของไรเตอร์จะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆอย่างแน่นอน แล้วก็อีกอย่างตามความเห็นเรานะ ตรงหัวเรื่องนะค่ะ ถ้าเปลี่ยนจาก"คยูมินค่ะ" เป็น"KyuMin" มันจะดีกว่าไหม อันนี้ก็แล้วแต่ไรเตอร์จะพิจารณานะค่ะ สู้ๆค่ะ
     
 
ใครแต่ง : Jammania
17 ก.ค. 58
60 %
1 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
รักประดับใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 เม.ย. 56
เรื่อง "รักประดับใจ" ทำไมแพงจังเลยอะคะ ถ้าจำไม่ผิดมันเล่มละไม่ถึงสองร้อยป่ะ หรือมันคนละเรื่องกับที่เราหาอ่ะ เราหาเรื่องรักประดับใจที่พระเอกเป็นอ๋องแล้วนางเอกซื่อๆอยู่อะค่ะ แต่เห็นเพื่อนบอกว่าราคาปกมันประมาณ150กว่าบาท เลยงงว่าเรื่องเดียวกันมั๊ย อยากได้เรื่องนี้มากๆเลยค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าใช่ที่หาไหมอะนะ
     
 
หน้าที่ 1