Pizzo Nero : Invisible Woman [Pride - ซีรีส์ 7 บาป] - นิยาย Pizzo Nero : Invisible Woman [Pride - ซีรีส์ 7 บาป] : Dek-D.com - Writer
×

    Pizzo Nero : Invisible Woman [Pride - ซีรีส์ 7 บาป]

    เหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในหมู่บ้านที่เคยมีแต่ความเงียบสงบแม้อุบัติเหตุเล็กๆน้อยยังไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ เหยื่อผู้เคราะห์ทุกคน เป็นเพียงหญิงชราที่อาศัยเพียงลำพัง ปราศจากผู้ดูแล

    ผู้เข้าชมรวม

    110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    110

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 62 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    งานเขียนชิ้นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก งานรวบรวมนิทานปรัมปราและเรื่องเล่าของพี่น้องตระกูลกริมม์ เรื่อง 'Hansel & Gretel'

    เหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในหมู่บ้านที่เคยมีแต่ความเงียบสงบแม้อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยยังไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ เหยื่อผู้เคราะห์ทุกคน เป็นเพียงหญิงชราที่อาศัยเพียงลำพัง ปราศจากผู้ดูแล

    สาเหตุการตายแตกต่างกันไป ตำรวจบ่งบอกไม่ได้ว่ามาจากฝีมือฆาตกรคนเดียวกัน แต่ความเชื่อมโยงกันในทุกคดีคือสิ่งที่ฆาตกรทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ

    เริ่มมีข่าวลือกันแปลกๆ ว่าเป็นการกระทำของแม่มดและซาตาน งานนี้ 'เจน' หรือ 'โจวานนา บิอางคี' แม่บ้านผู้หูผึ่งทุกครั้งที่ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับไสยศาสตร์ แม่มด มนตร์ดำ จึงยื่นจมูกงองุ้มของหล่อนเข้ามายุ่งกับเขาด้วย

    นิยายเรื่องนี้มาจากการรวมตัวของนักเขียน 7 คน ทำเป็นโปรเจ็กต์ซีรีส์ 7 บาป ขอออกตัวก่อนว่า ไม่เคยเขียน Dark Fantasy มาก่อน แต่ก็จะพยายามเท่าที่จะทำได้ มันจะออกมาเป็นขาวขุ่น หรือ เทาอ่อน หรือ เทาเข้มจนดำ ลองมาลุ้นไปด้วยกันนะคะ

    ป.ล. เรื่องนี้จะพยายามไม่ดองนะ มีมือนักเขียนอีก 6 คู่ จ่อบีบคออยู่ 555 (ล้อเล่น)

    +++โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน - ฉาก ตัวละคร เหตุการณ์และสถานการณ์ตลอดการดำเนินเรื่องในนวนิยายเรื่องนี้เป็นสิ่งสมมติขึ้น อันเป็นผลพวงมาจากความนึกคิดและจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีสิ่งใดเชื่อมโยง เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆ และ/หรืออ้างอิงได้ว่าเกิดขึ้นจริง ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต +++


    ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่ะ

    เจอร์รี เจ. วานิช

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น