คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Ep 7
แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดด
คล้อยหลังพี่ยูอันเดินออกไปแล้ว ชานยอลเป็นคนที่เดินเข้ามาปลอบใจฉัน ชานยอลเป็นคนแรกที่เข้ามาปลอบฉัน เค้ามักจะอยู่ใกล้ๆฉันในยามที่ฉันไม่สบายใจ แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะอยู่ข้างๆเค้า เพียงแค่เค้าเป็นคนที่ฉันไม่อาจเอื้อมถึง ฉันมีเวลาอยู่ที่นี่แค่สองเดือน แต่ตอนนี้ฉันอยากจะกลับเมืองไทย ไม่อยากอยู่ที่นี่ อยู่ไปก้อมีแต่ทำให้ชานยอลเสียหาย แค่นี้วงเค้าก้อมีเรื่องมาตั้งแต่ต้นปี ถ้ามีเรื่องฉันอีกเห็นทีเค้าคงโดนบอยคอตเป็นแน่
“ อันนา เทอทำถูกแล้วรู้ไหม “ ฉันไม่พูดอะไร ได้แต่นั่งฟังชานยอลพูด
“ ถูก ! แต่ฉันกลับไม่คิดอย่างนั้นนะชานยอล “ ฉันมองหน้าชานยอล
“ อันนา เราไม่ควรมานั่งเสียใจในสิ่งที่เราทำไปแล้วนะ ก้อในเมื่อเทอเลือกแล้วนั่นก้อแสดงว่าเทอคิดดีแล้ว “ ชานยอลเอามือจับแก้มทั้งสองข้างของฉัน
“ ชานยอล ! ถ้าวันนึงฉันทำในสิ่งที่ถูกต้อง นายต้องเคารพในการตัดสินใจของฉันนะ “ ฉันถามออกไป ก้อในเมื่อวินเนอร์ไม่กลับเมืองไทย ฉันก้อคงต้องกลับไปด้วย มิฉะนั้นวินเนอร์คงไม่กลับแน่ๆ
“ ฉันเชื่อมั่นในตัวเทอเสมออันนา “ ชานยอลว่าพลางยิ้มให้ฉันจนเห็นฟัน
ฉันขอโทษนะชานยอล ฉันไม่อยากเห็นนายตกต่ำไปมากกว่านี้ ไม่ใช่ว่าฉันไม่ติดตามข่าวหรอกนะ ฉันคิดว่าถ้ามีข่าวความรักเรื่องนายอีกคน มันจะทำให้วงนายมีแต่จะโดนบอยคอตไปเรื่อยๆ
การตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ ไมได้ทำเพื่อประชดใคร แต่ฉันคิดว่ามันจะดีต่อเราทั้งคู่ ฉันกับนายเป็นไปไมได้อยู่แล้ว ความรักระหว่างศิลปิน VS แฟนคลับ ไม่ว่ามองทางไหนมันก้อไม่มีทางมาประจบกันได้หรอก มันคือเส้นขนาน เข้าใจไหมเส้นขนาน !!!!
วันรุ่งขึ้น
ฉันตัดสินใจเองเสร็จสรรพด้วยตัวเองทั้งสิ้น เป็นเวลาเช้ามืดฉันตัดสินใจเก็บกระเป๋าตัวเองออกมาจากบ้านโดยไม่ให้ใครเห็น โดยทิ้งไว้เพียงข้อความไว้บนกระดานในห้องนั่งเล่นชั้นสองว่า ‘ สวัสดีค่ะ ฉันอันนา สมาชิกคนนึงในรูมเมท ฉันขอบคุณพี่ๆทุกคนในบ้านที่เอ็นดูฉัน ที่ฉันออกไปโดยไม่บอก ฉันเกรงว่าจะทำใจไม่ได้ แต่ที่ฉันออกมาไม่ใช่เพราะตามพี่ยูอัน รูมเมทฉันไปหรอกนะคะ เพียงแค่ฉันคิดว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในรายการนี้อีกต่อไป ฉันขอบคุณมากนะชานยอล....ที่นายรู้สึกดีกับฉัน ซึ่งฉันก้อรู้สึกดีกับนายเช่นกัน เมื่อวานที่ฉันถามนายว่าถ้าฉันได้ตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้ว นายจะเคารพในการตัดสินใจของฉัน และนี่ก้อคือการตัดสินใจของฉัน ฉันขอให้นายและวงของนายก้าวหน้ามากขึ้น และพ้นจากข่าวฉาวๆทุกข่าวด้วยนะ ^^ AnnaZ ‘
ฉันคิด่วาฉันควรจะลบไอจีแอคเก่าไปด้วย และสมัครไอจีใหม่เช่นกันเพื่อยากต่อการตามหาตัวฉัน ไว้กลับไทยไปก่อนนะ
พักชานยอล
หลังจากที่นานะนูนาอ่านจดหมายที่อันนาทิ้งไว้เสร็จ ผมก้อตรงไปแย่งจดหมายนั้นจากมือนานะนูนาแล้วฉีกโยนลงพื้นอย่างไม่ใยดี ทำอะไรบ้าๆลงไปนะอันนา ไปโดยไม่อบกกล่าวร่ำลา ผู้หญิงเป็นทุกคนเลยหรือป่าว เทอบอกว่าไม่ได้กลับไทยตามยูอันฮยอง แล้วสิ่งที่เทอทำมันคืออะไรอันนา
ผมขึ้นห้องไปเพื่อลงมือเข้าไอจีในแอคของเทอ คิดว่าผมจะกดหาไหม ไม่ ! ถ้าผมกดหาเทอ เทอก้อต้องกดสายผมทิ้ง ผมมั่นใจอย่างนั้น
ผมเข้าไปที่ไอจีเทอเหมือนเดิมที่ผมเคยเข้า ผมกลับพบว่า เทออันฟอลผม รวมถึงอันฟอลสมาชิกทุกคนในเอ็กโซ เอาง่ายๆคือเทอฟอลแค่ยูอันฮยองกับวินเนอร์น้องชายของเทอ นี่เทอจะตัดขาดกับพวกฉันแล้วอย่างนั้นใช่ไหม อันนา !!!
ผู้หญิงก้อเป็นอย่างนี้เหมือนกันทุกคน ชอบตัดสินใจเอาเองคนเดียว บอกว่าไม่มีอะไรกัน แต่กลับประเทศไทยพร้อมกัน มิน่าล่ะเทอถึงผมแบบแปลกๆเมื่อวาน ทำไมผมถึงไม่เอะใจอะไรเลยบ้างนะ
คราวนี้ผมจะไม่ราวีผู้หญิงคนไหน พอเห็นเราหลงรักเข้าหน่อย ก้อเป็นเล่นตัวตีจากไป ต่อไปนี้ผมจะไม่หลงรักผู้หญิงคนไหนอีกแล้ว เทอทำให้ฉันเปลี่ยนทัศนคติในการมองผู้หญิงเองนะ อันนา ! ผู้หญิงไทยก้อใจง่าย เปลี่ยนใจง่ายดีๆนี่เอง
2 เดือนผ่านไป
ตลอดสองเดือนมานี้ ชานยอลเป็นสมาชิกในวงที่มีงานเดี่ยวแทบจะบ่อยที่สุด ไหนจะงานถ่ายแบบ รายการรูมเมท หรือล่าสุดกับการเล่นหนัง ชานยอลกลายเป็นคนที่ถูกโหวตให้เป็นสมาชิกที่เปลี่ยนไปมากที่สุด เพราะอะไรน่ะหร่อ ก้อเพราะชานยอลเปลี่ยนไปสุดๆเลยล่ะ ชานยอลกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยจะแฟนเซอร์วิสเลย หน้าบึ้งตอลดเวลา ไม่มีอีกแล้วแอปปี้ไวรัสคนนั้น เพราะอะไรแฟนๆก้อพยายามถามอยู่เหมือนกัน
ชานยอลกลายเป็นคนที่ขยาดกับผู้หญิงไปเลย ชานยอลเคยพูดใส่ให้นักข่าวที่ถามเค้าว่า สเปคผู้หญิงชอบแบบไหนและไม่ชอบแบบไหน รุ้ไหมชานยอลตอบกลับไปว่าไง ‘ ผมชอบผู้หญิงที่ชอบแสดงออกความรักกับผมแค่คนเดียว ส่วนผู้หญิงที่ผมเกลียดที่สุด คือผู้หญิงที่ชอบเล่นตัว ปากอย่างใจอย่าง ‘ และจากคำถามคำถามนั้นก้อไม่มีใครกล้าเข้าใกล้หรือกล้าอะไรชานยอลอีกเลย
และวันนี้ก้อเหมือนกัน ชานยอลอันฟอลผู้หญิงคนนึงที่แฟนๆต่างสงสัย AnnaZ และเมื่อแฟนๆถามเค้า เค้าก้อตอกกลับไปว่า ‘ ไม่มีความจำเป็นที่ผมจะต้องฟอลเทอคนนั้น เราไม่รุ้จักกัน ‘
ลุคส์ชานยอลตอนนี้เปรียบได้กับ คริส EXO เหมือนตอนเดบิวต์ยังไงยังงั้นเลย ไม่ยิ้มเมื่ออยู่หลังกล้อง จนสมาชิกเริ่มจะกลัวชานยอลแล้วล่ะ วันนี้ก้อเหมือนกัน ซึ่งเป็นวันที่สมาชิกเอ็กโซเคอยู่บนเครื่องบินเพื่อจะเดินทางไปถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มที่เมืองไทย
“ ชานยอล เล่นกล้องหน่อยดิว่ะ ฉันอัดไว้เผื่อเอาไปดูตอนเซ็งๆ “ ซูโฮฮยองถือกล้องส่วนตัวมาที่หน้าผม ซึ่งผมบอกตรงๆไม่มีอารมณ์ทั้งนั้น บอกแล้วว่าไม่เล่นๆ ก้อยังจะส่องกล้องมาที่ผมจนได้ เมมเบอร์คนอื่นก้อว่าง
“ ผมบอกว่าไม่เอาๆๆ ฮยองอย่เซ้าซี้ผมได้ป่ะ “ ผมบอกก่อนปัดกล้องไป
“ ไอ้นี่มันยังไม่เลิกหน้าบูดเพราะเรื่องอันนาอีกหร่อ “ พอผมได้ยินชื่อผญ.คนนั้นขึ้นมาทีไร มันทำให้ผมอารมณ์ขึ้นทุกที
ชิ้งงงงงงงงงง
“ ผมบอกแล้วไงอย่าพูดถึงยัยนั่นอีก หลายใจ ! บอกว่าไมได้คิดอะไร แต่กลับลาออกจากบ้านรูมเมทนั่นพร้อมกับยูอันฮยอง “ นี่ก้อเป็นเวลาสองเดือนแล้ว ที่ผมไม่ได้เข้าไอจีเลย
“ ฮยองบอกว่าเกลียดอันนา แต่ฮยองกลับเอามาคิดถึงสองเดือนเนี่ยนะ เลิกเก๊กทำท่าเหอะ ไม่แน่ ! เราไปเมืองไทยครั้งนี้อาจจะได้เจออันนานูนาโดยบังเอิญก้อได้ ใครจะไปรู้ ! “ เซฮุนบอกก่อนจะไล่กดไอจี ผมไม่คิดจะเอี้ยวตัวมองด้วยซ้ำ จากปกติผมจะเอี้ยวตัวไปมอง
เพราะอะไรช่วงนี้ไอ้ฮุนถึงติดไอจีงอมแงมใช่ไหมล่ะ ก้อคงมีเหตุผลเดียว ส่องไอจีผญ.คนนั้น คนที่ผมไม่อยากจะเอ่ยชื่อด้วยซ้ำ
“ หุบปากไปไอ้ชานม “ ผมบอกก่อนจะหันไปมองนอกหน้าต่างเครื่องบิน
“ ฮึ ! ระวังจะเสียเทอไป แล้วถึงวันนั้นอย่ามาร้องโอดครวญล่ะกัน “ เซฮุนพูดเบาๆแต่มันจงใจให้ผมได้ยิน จะทำอะไรก้อทำ ฉันบอกแล้วว่าจะไม่ยุ่งกับยัยนั่นอีกแล้ว ไม่ ไม่มีทาง !!! ผมมั่นใจ !
แต่ผมก้อไม่วายได้ยินไอ้เซฮุนพูดว่า อันนาเปลี่ยนชื่อแอคใหม่ ไม่สิ แอคใหม่ต่างหาก รวมถึงเทอฟอลแค่เซฮุนคนเดียวด้วยคราวนี้ ในช่วงสองเดือนมานี้ นอกจากเทอจากคุยโทรศัพท์กับเซฮุนแล้ว สองคนนั้นเม้นกันในไอจีบ่อยมาก จนแฟนๆของพวกเราต่างรู้กันดีว่าอันนาคือที่ปรึกษาภาษาไทยให้เซฮุน ไอจีใหม่อันนาผมรู้ด้วย (Annaaa) แต่ผมไม่คิดจะฟอลและเปิดเข้าไปดู ผมบอกแล้วไงว่าไม่ยุ่งก้อคือไม่ยุ่ง
และผมก้อไม่คิดจะถามไอ้เซฮุนด้วยว่าเทอเป็นยังไงบ้าง แต่ใจผมตอนนี้มันบอกว่าให้หยิบมือถือขึ้นมากดดูไอจีของเทอ แต่อีกใจมันก้อสั่งให้ผมอย่ายุ่งอีก เทอก้าวออกจากบ้านรูมเมทก้อเหมือนก้าวออกจากชีวิตผมแล้ว มันก้อบอกอยู่แล้วว่า เทอเลือกยูอันฮยอง
+BKK,Thailand+
ฉันกลับมาอยู่เมืองไทยได้สองเดือน และฉันก้อเพิ่งรู้ว่าพี่ยูอันก้อบินกลับมาเหมือนกัน อ้อ ! ส่วนเรื่องพี่ยูอัน พอกลับมาเมืองไทยมันน่าบัเอิญจริงๆ ที๋ฉันกับพี่ยูอันเราได้เข้าเรียนคณะเดียวกันและมหาลัยเดียวกันอีกด้วย ตอนแรกฉันคิดว่าพี่ยุอันจะโกรธไม่คุยกับฉัน แต่เอาเข้าจริงๆ พี่ยูอันกลับปฏิบัติกับฉันเหมือนเดิมทุกอย่าง จนฉันแปลกใจและฉันก้อไม่คิดจะพูดถึงเรื่องเก่าๆที่ผ่านมาอีกด้วย ฉันมาอยู่คอนโดกับวินเนอร์ วินเนอร์ขอร้องให้ฉันมาอยู่คอนโดด้วย เพราะคอนโดแห่งนี้มันใหญ่มากๆ อีกอย่างจะได้ประหยัดไปด้วย
ตอนนี้ฉันกำลังนั่งอยู่ในรถยนต์ ฉันเพิ่งสอบใบขับขี่ได้ไม่กี่วันนี้เอง ไม่มีใครรู้ว่าตั้งแต่ฉันกลับมาไทยฉันแอบติดต่อเซฮุน EXO ด้วยล่ะ ฉันเป็นที่ปรึกษาเซฮุนสำหรับเรื่องภาษาไทย เซฮุนอยากเรียนภาษาไทยเอามากๆเลยล่ะ และวันนี้ฉันได้ข่าวจากเซฮุนว่า เอ็กโซเคเดินทางมาถึงเมืองไทยวันนี้ เพราะพวกเค้าจะมาถ่ายทำโษณาเครื่องดื่มที่นี่
ตอนนี้ฉันขับรถมาส่งวินเนอร์ที่มหาลัย วินเนอร์เลือกเรียนเข้าคณะวิศวะ วินเนอร์มีความฝันอยากออกแบบรถเป็นของตัวเอง ฉันเองก้อไม่อยากขัด ความฝันใครความฝันมัน เราไม่ควรจะหัวเราะเยาะความฝันของใคร ถ้าเรายังไม่สำเร็จ ส่วนฉันน่ะหร่อ ฉันเรียนอยู่ปีแรกเหมือนกัน แต่ฉันไม่ได้เรียนอยู่มหาลัยเดียวกับวินเนอร์หรอกนะ ส่วนฉันเรียนด้านแฟชั่น
“ เจ๊ ! ผมมีไรจะบอก “ จู่ๆวินเนอร์ก้อถามฉันในขณะที่หมอนี่กำลังเล่นคุกกี้รันในไอแพตไม่กลัวตายหรือไง เล่นไปด้วยคุยไปด้วยเนี่ย
“ อะไร ! “ ฉันขับรถอยู่เลยไมได้หันไป
“ ผมเลิกชอบเจ๊แล้วนะ “
“ ห้ะ ห๊า ! “ ก้อตกใจอ่ะดิ จู่ๆพูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมาอีกทำไม
“ ความจริง ที่ผมรู้สึกกับเจ๊ไม่ได้เพราะความรักหรอก อาจเป็นความผูกพันมากกว่า ผมก้อแค่กลัวว่าจะมีใครมาแย่งความรักของเจ๊ไปจากผม “ ฉันแอบเห็นวินเนอร์แอบยิ้มด้วยล่ะ
“ ^^ คิดแบบนั้นได้ก้อดี เพราะฉันจะได้ไม่ต้องมานั่งอธิบาย “ ฉันบอกก่อนจะยิ้ม ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่ฉันคิดว่าเป็นรอยยิ้มที่มีความสุขที่สุด ดีแล้วล่ะที่วินเนอร์เลิกแบบนั้นกับฉัน ซึ่งฉันคงอึดอัดแน่ๆถ้าวินเนอร์ยังคิดกับฉันมากกว่าพี่สาว
+มหาวิทยาลัยชื่อดัง+
เอ๋ !!!!
ทำไมวันนี้มหาลัยฉันถึงดูครึกครื้นวุ่นวายจังเลย แถมยังมีรถตู้ใหญ่ๆยาวๆสองคัน สงสัยคงมาถ่ายเอ็มวีอีกอ่ะดิ ฉันเดินเข้ามาในมหาลัยหลังจากเอารถไปจอดที่ลานจอดรถของมหาลัยซึ่งอยู่ตรงข้ามมหาลัยนั่นเอง
มหาลัยแห่งนี้เป็นมหาลัยที่ใหญ่และหรูที่สุดของเมืองไทย เพราฉะนั้นฉันจึงชินแล้วที่จะมีมาถ่ายละคร ถ่ายเอ็มวีกันที่นี่
“ เฮ้ๆ อันนา ทางนี้ “ ฉันเดินมองคนกำลังวุ่นวายกับการจัดสถานที่รวมถึงแฟนๆที่มายืนออกันถ่ายรูป --* ก้อมีใครซักคนตะโกนเรียกฉันจากทางใต้ตึกที่มีโต๊ะม้าหินอยู่เต็มไปหมด ซึ่งเป็นสถานที่ที่นักศึกษาจะต้องมาผ่อนคลายสบายใจกันก่อนขึ้นเรียนของใครของมัน
“ พี่ยูอัน ! ทำไมมาเช้าจัง “ ฉันแปลกใจเพราะพี่ยูอันไม่ค่อยจะเช้าคาบแรกซักเท่าไหร่ กว่าจะโผล่มาทีก้อหลังเที่ยงโน่น --* พี่ยูอันไม่ใช่คนโดดเรียนหรอกนะ พี่ยูอันทำงานเป็นพีอาร์อยู่ในห้างดังน่ะช่วงรอบดึกโน่นเลย เพราฉะนั้นพี่ยูอันเลยไม่ค่อยจะมาทันคาบแรกๆซักเท่าไหร่
“ ตื่นไวเลยมาไง “ พี่ยูอันเมื่อเห็นฉันเดินทางมานี้ พี่ยูอันก้อนั่งลงง่วนกับชีทปึกใหญ่ๆบนโต๊ะ ใส่แว่นแบบนี้เหมือนเด็กเนิร์ดเลย 555 ไอ้หนุ่มเกาหลี
“ นั่นใช่คำตอบที่ดีไหมเนี่ยพี่ ^^ “ ฉันบอกอย่างนั้น ก่อนจะนั่งลงตรงข้ามพี่ยูอัน
“ …….. “ พี่ยูอันง่วนกับการแยกจัดการชีทหลายๆชุด
“ สรุปพีเป็นคนทำหน้าที่นี้หร่อ พี่ไม่ได้เป็นคนเสนอตัวนี่นา “ ฉันบอก ก้อเมื่อวานอาจารย์หาคนที่จะเป็นคนจัดการเรื่องชีทที่จะพรีเซนต์เรื่องแฟชั่นนี่นา แล้วทำไมพี่ยูอันถึงเป็นคนทำล่ะ
“ ก้อคนที่ทำหน้าที่นี้ไม่มา พี่ก้อเลยต้องรีบทำนี่ไง ดีนะที่อาจารย์ร่นให้พี่ส่งหลังเที่ยงได้ ไม่งั้นพี่คงไม่มาเช้ายังงี้หรอก “
“ ให้ฉันช่วยไรไหม “
“ ไม่ต้องหรอก ยิ่งเทอช่วยตอนนี้พี่จะยิ่งงง เดี๋ยวมาสอนเทอพี่ก้อไม่ทันเสร็จพอดี “
“ ………… พี่....วันนี้มหาลัยเราใครมาถ่ายหนังหร่อ “ พอฉันพูดจบพี่ยูอันก้อถอดแว่นและมองมาที่หน้าฉัน อะไรเนี่ย ฉันก้อแค่ถามนะเนี่ย
“ มีศิลปินเกาหลีมาถ่ายโฆษณาเครื่องดื่ม “
พอพี่ยูอันพูดจบ ฉันก้อฉุกคิดขึ้นมา จากคำพูดที่เซฮุนบอกฉันเมื่อคืนว่า ‘ นูนา พรุ่งนี้วงผมจะไปถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มนะ เห็นเค้าบอกว่าเป็นมหาลัยใหญ่ในเมืองไทย ‘
เฮ่เฮ้ ! ไม่มั้ง มันคงไม่ใช่วงเซฮุนหรอก วงเกาหลีมาถ่ายทำที่นี่ออกจะบ่อย อาจจะเป็นวงอื่นก้อได้ ไม่ใช่ EXO-K หรอก ฉันเฝ้าแต่พร่ำบอกตัวเองในใจ
“ ละ แล้ววงอะไรล่ะค่ะ “ ฉันใจกล้าถามออกไป ทั้งๆที่ไม่ได้อยากจะรู้คำตอบของมันเลย
“ EXO-K ! “ เราสองคนมองหน้ากัน คำตอบที่พี่ยูอันบอกฉันเมื่อกี๊ เหมือนฉายซ้ำไปมา EXO-K EXO-K EXO-K EXO-K EXO-K EXO-K
เหตุผลที่ฉันลงทุนสมัครแอคไอจีใหม่ รวมทั้งเปลี่ยนชื่อก้อเพราะฉันต้องการหลีกหนี หรือหลบหน้าให้หายไปจากวงจรชีวิตผช.ที่ชื่อชานยอล ที่ฉันหลบก้อเพราฉันไม่อยากเป็นตัวถ่วงการทำงานของเค้า แต่ฉันก้อหนีได้แค่สองเดือนเท่านั้น และตอนนี้เค้าก้อกำลังเข้ามาในชีวิตของฉันอีกครั้ง
พี่ยุอันก้อเหมือนจะมองฉันได้แป้ปเดียว ก่อนจะหยิบแว่นตาขึ้นมาสวมแล้วก้มหน้าทำงานต่อไป จะมีแต่ฉันเนี่ยแหล่ะที่ไม่อยากจะเชื่อว่า ยิ่งหนีก้อยิ่งเจอ
เซฮุนบอกฉันว่า ชานยอลเกลียดฉันแล้ว เค้าคิดว่าฉันเลือกพี่ยูอัน ฉันเองไม่รุ้ด้วยซ้ำว่าพี่ยูอันกลับไทยมาด้วย มารู้อีกทีก้อผ่านไปอาทิตย์กว่าแล้วเหมือนกัน แต่ก้อดีเหมือนกันให้เค้ารู้ว่าฉันเลือกพี่ยูอันไปก้อดีเหมือนกัน เค้าจะได้เกลียดฉันได้ง่ายขึ้น
ฉันนั่งดุพี่ยูอันอยู่เป็นเวลาประมาณสิบนาที ก่อนที่ฉันจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ
“ ฝากกระเป๋าหน่อยนะพี่ยูอัน ฉันปวดท้อง “ ฉันบอกก่อนจะเดินไปห้องน้ำ พี่ยุอันมองฉันแบบงง พี่น่ะแหล่ะน่างง พฤติกรรมพี่เปลี่ยนซะจนฉันตกใจ ที่เกาหลีก้อทีนึงล่ะนะ คิมยูอัน !!!
ซึ่งฉันก้อไม่วายหยิบมือถือออกมาด้วย ขืนทิ้งมือถือไว้ แล้วถ้าเซฮุนส่ง้ขอความหรือโทรมาล่ะก้อ พี่ยูอันได้มองฉันแบบจับผิดแน่ๆ ก้อฉันตกลงกับพี่ยูอันไว้แล้วนี่นาว่าจะไม่ยุ่งกับวงๆนี้อีก อีกอย่างฉันต้องการจะสนใจเรื่องเรียนเท่านั้นนี่นา อุตส่าห์สอบเข้าได้แล้ว ถ้าไม่ตั้งใจเรียน ไอ้ที่ลงทุนอ่านหนังสือมาก้อศูนย์เปล่าน่ะสิ อันนา !
ในขณะที่ฉันกำลังล้างมือในอ่างล้างหน้าในห้องน้ำอยู่ มือถือฉันก้อมีเสียงเตือนว่า ในไอจีของฉันมีคนกดไลค์น่ะสิ
‘ real__pcy ได้ทำการ Follow คุณไปเมื่อห้าวิที่ผ่านมา
ไอจีชานยอลนี่นา เค้าหาไอจีใหม่ฉันเจอได้ยังไง * หารู้ว่าไม่ใชเจ้าตัวหรอกที่แอบกดน่ะ ก้อตัวการมักเน่เซฮุนน่ะสิ เค้าแอบเอามือถือฮยองมากดฟอลอันนา
ฉันกดเข้าไปดูไอจีชานยอลในรอบสองปี รูปล่าสุดที่ชานยอลอัพเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ซึ่งนั่นเป็นรูปที่ชานยอลถ่ายกับเงาผญ.คนๆนึง ซึ่งฉันมั่นใจว่าเค้าจงใจตัดรูปฉันออกให้เป็นเงา ภาพนี้เป็นภาพที่ฉันถ่ายกับชานยอลก่อนที่จะบินกลับเมืองไทยได้สองอาทิตย์ แถมเคต้ายังโพสต์ข้อความว่า ‘ เงาที่หายไป ‘
เป็นไปไม่ได้เลยที่เค้าจะฟอลไอจีฉัน เพราะฉันสร้างไอจีใหม่นี้มาได้สองอาทิตย์ ฉันมั่นใจว่าจะต้องเป็นใครวงซักคน ซึ่งนั่นจะเป็นใครไมได้นอกจาก เจ้าตัวจุ้น !! โอเซฮุน
ถ้าพูดถถึงฉันกับเซฮุน ตอนนี้ฉันไม่ได้รู้สึกรักเซฮุนแล้ว แต่ฉันก้อยังเป็นแฟนเกิร์ลเซฮุนเหมือนเดิมนั่นแหล่ะ เซฮุนชอบที่จะโทรมาบ่นเพ้อว่าเมื่อไหร่จะได้มาไทยซักที ชอบโทรมาคุยกับฉันหลังจากหมดจากตารางงาน แต่ฉันก้อไมได้คุยได้นานเท่าไหร่ เวลาเราไม่ค่อยตรงกัน อย่างเช่นตอนเซฮุนโทรมาตอนตีสองของเกาหลี แต่เมืองไทยเที่ยงคืน ฉันกำลังนอน ส่วนเซฮุนกำลังซ้อมเต้น ==
เซฮุนมักจะพูดอ้อมๆไปเรื่อยๆซึ่งมันก้อไม่วายเกี่ยวกับผู้ชายหูกางคนนั้น เซฮุนรู้ว่าฉันไม่อยากพูดถึงเรื่องเท่าไหร่ๆ เวลาฉันอัพอะไรในไอจี เซฮุนมักจะกดไลค์และเม้นเป็นคนแรก จากตอนนี้ที่ฉันสมัครแอคไอจีใหม่คนกดฟอลฉันแค่สองพันกว่าคน พอสมาชิกอซ.กดฟอลฉัน ทำให้ยอดฟอลฉันในไอจีพุ่งห้าหมื่นภายในเวลาสองอาทิตย์ ส่วนใหญ่ก้อเป็นแฟนแอนตี้ฉันจากตอนที่มีข่าวว่าฉันออกเดทกับชานยอล ถึงแม้ทางค่ายจะออกมาบอกว่านั่นคือเพื่อนของชานยอล
ติ๊งงงงงง
นั่นไง ! เอาอีกแล้ว รูปล่าสุดของฉันที่อัพเมื่อวาน คือรูปที่ฉันกำลังนอนหลับฟุบคาโต๊ะที่มหาลัย ที่มีเอกสารการเรียนของฉันทับหัวเต็มไปหมด และคนที่ถ่ายและอัพก้อคือ อ้อม ! เพื่อนทอมของฉัน !
‘ เหนื่อยกับการเรียนชะมัด ‘
ยอดไลค์รูปนี้ฉันแค่ 162 คน แต่ตอนนี้เซฮุนมากดไลค์เป็น 163 แถมยังมาเม้นว่า ‘ หัวนูนาดูยุ่ง ให้ผมหวีให้ไหม เย้เฮ้ททท‘
เมื่อคืนวินเนอร์ก้อยังมาพูดให้ฉันนึกรำคาญใจอีก
‘ เจ๊ ผมว่านะที่ชานยอลกับเจ๊ได้เจอกัน ผมว่าเป็นเพราะไอจีนี่แหล่ะ อย่างนี้เค้าเรียกว่า ไอจีสื่อรัก ‘
ไอจีสื่อรักงั้นหร่อ อินสตาแกรมมันก้อแค่ SNS อย่างนึงเท่านั้น เราได้เพื่อนมาก้อจริงๆ แต่เป็นไปไม่ได้ที่ใครคนนึงจะหลงรักและจำหน้าคนในไอจีได้ขนาดนี้ แต่จนฉันได้มาเจอชานยอล ทำให้ความคิดฉันเปลี่ยน ชานยอลทำให้ฉันมีความสุข แม้จะแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก้อทำให้ฉันได้มีความสุขอย่างแท้จริงผ่านไอจี
ฉันเดินกลับมาที่โต๊ะ โดยไม่วายเลื่อนไอจีไปมา
“ มัวแต่ส่องไอจีนั่นแหล่ะ เร็วๆมาช่วยพี่ถือเอกสารไปแจกคนในห้องหน่อย “ พอฉันกลับมา พี่ยูอันก้อกำลังเก้บของบนโต๊ะอยู่ แหมๆ ไม่สายใช้เลยนะไอ้เกาหลี ฉันได้แต่บ่นในใจ พี่ยูอันดุกว่าเดิมด้วยซ้ำ
“ อ้าว แล้วไอ้อ้อมล่ะ “ ฉันมองหาอ้อม เพราะวันนี้ฉันนัดส่งแฟชั่นให้อาจารย์พิเศษ
“ อ้อม มานั่งรอเทอตั้งแต่ห้านาทีก่อนแล้ว มันไม่รอ มันเลยไปส่งก่อน เดี๋ยวก้อเจอที่ห้องแหล่ะ เร็วๆ ช่วยพี่ถือเอกสาร “
“ ได้ค่ะ หัวหน้า ! “ ฉันตะเบ็งท่าใส่พี่ยูอัน ก่อนจะหยิบกระเป๋าตัวเองแล้วช่วยพี่ยูอันถือเอกสารขึ้นตึกไปทันที
หารู้ไม่ว่า ตึกตรงข้ามในส่วนของที่ทีมงานเกาหลี มีชายหนุ่มตัวสุงคนนึงที่ไม่คิดที่จะได้เจอเทอบังเอิญอย่างที่เซฮุนพูดไว้บนเครื่องบิน
ชานยอลออกมาสูดอากาศที่สถานที่ที่จะถ่ายทำในวันนี้ เค้ากลับเห็นหญิงสาวที่เค้าไม่ได้เจอหน้ามาสองเดือน เทอดูสูงขึ้น และผิวคล้ำมากกว่าแต่ก่อน (ไม่ดำนะ แค่คล้ำ) เดินถือเอกสารเคียงข้างชายหนุ่มตัวสูง แค่เค้าเห็นด้านหลังก้อรู้ว่าคืออันนาและยูอันฮยอง
เทอมีความสุขมากสินะอันนา ฮึ ! ต่อไปนี้ ฉันจะให้เทอได้เจ็บปวดเหมือนที่ฉันโดนบ้าง ว่าแล้วชานยอลก้อกดมือถือโทรหาผู้จัดการผ่ายโฆษณาทันที
“ ฮยอง ! ผมพักชานยอลนะฮะ ผมขอคัดเลือกนักศึกษาที่นี่มาเป็นผู้ดูแลเอ็กโซเคคนนึงนะฮะ “
“ นักศึกษาที่นี่งั้นหร่อ แล้วแกคุยกับเค้ารุ้เรื่องหรือไง “ คนในสายพูดออกมาด้วยความมึนงง
“ ผมคิดว่ามีคนนึงที่คุยกับพวกผมได้ “ ผมแค่นหัวเราะในขณะที่มองเทอคนนั้นกับชายคนนั้นยืนหัวเราะแซวเล่นกันไปมาที่ตึกชั้นสอง ซึ่งตรงข้ามกับตึกชั้นที่ชานยอลยืนอยู่
“ อ่ะ ไหนๆลองบอกชื่อมา แล้วฉันจะประสานงานให้ “
“ อันนา ! ก้อคนที่เคยเป็นผู้โชคดีไปอยู่บ้านรูมเมทนั่นไง “
“ เฮ้ย !! จริงดิชานยอล เอางี้ฉันจะลองจัดการให้ แต่ไม่รับรองนะ เพราะฉันตกลงกับเค้าไว้ว่าแค่ขอยืมสถานที่ไม่ได้ขยืมตัวนักศึกษาที่นี่ “
“ !!! ฮยองต้องทำให้ได้นะ ผมต้องการอันนาคนเดียวเท่านั้น ถ้าไมได้ ผมไม่ถ่ายทั้งนั้น ! “ ผมบอกก่อนจะกดวางสาย
แต่ผมก้อไม่วายยืนมองเทอคนนั้น เทอสะบัดก้นเล็กๆเป็นเชิงล้อเลียนยูอันฮยอง แถมยูอันฮยองก้อขำใส่เทอแบบไม่หยุด สวีทกันมากใช่ไหม ได้ ! ฉันจะแย่งเทอกลับมาให้ได้อันนา ! แต่ก่อนที่ฉันจะได้แย่ง เทอจะต้องเจ็บปวดแบบฉันซะก่อน อันนา ! ยัยคนหลายใจ
ความคิดเห็น