ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #4 : Ep 4

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    หลังจากฉันไปส่งวินเนอร์ที่หน้าบ้านแล้ว กลับเจอชานยอลยืนดักทางฉัน ซึ่งทางนี้เป็นทางเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่
    ทางมีเยอะแยะ ทำไมต้องมายืนขวางทางฉันด้วย ฉันกุมท้องในขณะที่ถามชานยอล หมอนี่อุ้มตุ๊กตาคุมะยืนมองหน้าฉัน
    เทอยังปวดท้องอยู่หร่อ เห็นกุมท้อง ! ชานยอลเอาหน้าแนบกับตุ๊กตา พร้อมมองมาที่ฉันด้วยสายตาที่แบ๊วๆ คงคิดกันออกใช่ไหมแฟนๆ

    นิดหน่อย ! หลบได้แล้ว ฉันหนาว ! ลมเริ่มแรงมาแล้ว ตอนนี้ฉันอยากเข้าบ้านเต็มแก่อยู่แล้ว
    เด๋วฉันช่วยพยุง ชานยอลว่าก่อนจะช่วยฉัน
    มะ ไม่ต้อง ! ฉันถอยหลังหนี แต่เพราะลืมไปว่าตรงนั้นเป็นกำแพงสูง ทำให้ตอนนี้ฉันไม่สามารถหนีไปไหนได้ และชานยอลก้อดูเหมือนจะเข้ามาใกล้ๆชั้น
    พรึ่บบบบ
    ชานยอลปล่อยตุ๊กตาคุมะนั่นลงพื้นทันที ชานยอลใช้สองมือยันกำแพงเอาไว้ นี่ฉันไม่เคยเข้าใกล้ชานยอลชัดขนาดนี้มาก่อน เมื่อกี๊ฉันยังหนาวอยู่เลย ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าฉันร้อนมากๆเลยล่ะ เหงื่อฉันออกเยอะมากจริงๆ
    เคยเห็นหน้าชัดสุดก้อใน
    Youtube แต่นี่มันยิ่งกว่าระดับ HD เชียวนะ ถ้าเป็นเซฮุนฉันไม่เป็นลมไปเลยหร่อเนี่ย
    เป็นอะไรไป กลัวหร่อ ! ชานยอลถามฉัน แต่ทำไมต้องเอาหน้าผากมาอังหน้าผากของฉันด้วย
    นาย มะ ไม่ต้องใกล้ฉันขนาดนี้ก้อได้นะพักชานยอล ฉันฟอลไอจีนายแล้ว นายก้อเลิกยุ่งกับฉันได้แล้ว ฉันพยายามหลบเลี่ยงเพื่อไปจากตรงนี้ให้เร้วที่สุด
    ฉันก้อไม่ได้ต้องการจะให้เทอฟอลไอจีฉันอย่างเดียวนี่ อันนา
    “ ...... “ ฉันเผลอเงยหน้ามอง
    ฉัน.... เทอไม่รู้หร่อว่าฉัน อยากเป็นอะไรกับเธอ
    นาย.... ไม่....ได้... !! ทำไมฉันเรียบเรียงคำพูดไม่ได้เลยนะ
    ฉันรักเธอ !
    อ่อ ก้อแค่รักฉัน.......... Oo ห้ะ อะไรนะ !!
    ฉันบอกว่าฉันรักเธอ อันนา !
    “ ..... ขอโทษนะชานยอล แต่ฉันไม่ได้รู้สึกแบบนั้นกับนาย ฉันพูดแบบนั้นออกไปจริงๆ ฉันรักเซฮุน กับชานยอลฉันไม่ได้รู้สึกแบบนั้นจริงๆ ฉันแอบหลงรักเซฮุนมาสองปีแล้ว และคิดว่าไม่มีใครรู้ด้วย
    “ ............. “ ฉันรุ้สึกได้ว่า สีหน้าชานยอลดูถอดสีลงอย่างเห็นได้ชัด
    ฉันหันหน้าหนี ฉันขอโทษที่พูดแบบนั้นออกไป

    หมับ !
    อะไรกันเนี่ย ชานยอลกอดฉัน นายแสดงออกไปหรือป่าวนะ ฉันไม่ชอบอะไรที่มันโจ่งแจ้งจริงๆ

    อันนา ! ในหัวใจเทอมีใคร เทอบอกฉันได้ไหม
    นายจะรู้ไปทำไมชานยอล
    “ ................ “ ชานยอลไม่ตอบแต่กลับสวมกอดฉันอย่างแน่นหนา
    ถ้านายมั่นใจว่าอยากรู้จะบอกให้......... ฉันหลงรักเมมเบอร์นายมาสองปีแล้ว และฉันก้อแสดงออกอย่างชัดเจนแต่แรกแล้ว นายฟอลฉันมาห้าเดือน คงรู้ใช่ไหม !

    ฉันคิดว่าชานยอลรู้ ว่าฉันหลงรักมักเน่ของเค้า ฉันไม่เคยเจอเซฮุน ทำไมคนที่ฉันต้องเจอกลับไม่ใช่คนที่ฉันอยากเจอ แต่คนที่ฉันไม่อยากเจอกลับดันมาเจอแถมต้องมาอยู่บ้านเดียวกันแบบนี้ด้วย คำพูดที่ว่า เกลียดอย่างไหน จะได้อย่างนั้น มันก้อคงจะจริงสินะ
    อืม ฉันพอจะรู้แล้วล่ะ เทอไม่ต้องบอกชื่อหรอก ......... ต่อไปฉันจะไม่ยุ่งกับเทออีก ชานยอลปล่อยออกจากการกอดฉันทันที และเค้าก้อหันหลังเดินเข้าบ้านไป
    “ ............... “ ฉันยืนอึ้งอยู่แป้ปนึง จะต้องโล่งใจสิที่บอกเค้าไป เค้าจะได้เลิกยุ่งกับฉันซักที แต่ทำไมหัวใจฉันถึงเบาโหวงขนาดนี้นะ
    แต่สายตาฉันตอนนี้ดันไปสะดุดกับตุ๊กตาคุมะ ฉันหยิบมันขึ้นมา พร้อมกอดมัน เจ้าของนายคงไม่ต่างกับนายที่ทำสีหน้านิ่งขนาดนี้

    ปิ๊กกก
    เอ๊ะ ! ตัวนี้มันกดอัดเสียงได้ด้วยหร่อ มีปุ่มอะไรตรงหลังมันก้อไม่รู้ นายคงจะหวงตัวนี้มากสินะ

    อะแฮ่ม ฉันชานยอล EXO ถ้าเทอคนนั้นได้ตัวนี้ของฉันไป หวังว่าเทอจะรับรู้ได้นะว่าเจ้าของตุ๊กตาตัวนี้ รักเทอคนนั้นมากแค่ไหน ผมหลงรักผู้หญิงชาวไทยคนนึง เราไม่เคยเจอกัน ไม่เคยคุยกัน แต่ผมกลับหลงรักเทอ เพียงแค่ผมหลงเข้าไปในไอจีของเทอ เทอฟอลไอจีเมมเบอร์ของผมจนครบเมื่อห้าเดือน แต่เทอกลับไม่ฟอลไอจีผม ทั้งๆที่ผมฟอลไอจีเทอคนแรก

    แล้วเสียงก้อเงียบไป

    แต่เมื่อวาน เทอฟอลไอจีผมแล้ว ผมตั้งเอาไว้ว่าถ้าเทอฟอลผม ผมจะมุ่งหน้าจีบเทออย่างเต็มที่ แต่พอเอาเข้าจริงๆผมกลับไม่กล้าแม้แต่จะคุยกับเทอ เราอยู่ใกล้กันมาก แต่เหมือนห่างไกล เหมือนเทอจะเอากำแพงมากั้นเอาไว้ไม่ให้ผมได้ทำความรู้จักกับเทอ ผมผิดใช่ไหมที่เป็นคนขอไม่ให้เซฮุนมาที่บ้านรูมเมท ทั้งๆที่มันอยากจะมาบ้านนี้สุดๆ ผมรักเธอ ผมมั่นใจว่าผมรักเธอ ผมอยากจะสารภาพกับเทอ แต่ผมก้อไม่กล้าพอ ทั้งๆที่มีข่าวลือว่า ผมกับเทอกิ๊กกันในบ้านรูมเมท ผมพวงมาจากภาพในกลางดึก ที่แฟนๆทุกคนเห้นจากกล้องว่าผมอุ้มเทอขึ้นห้องในกลางดึก ผมห่วงความรู้สึกว่าเทอจะเป็นยังไง เทอเป็นผู้หญิงที่ผมอยากจะทนุถนอม อยากครอบครองหัวใจเทอ แต่เทอรักไอ้เซฮุน เทอไม่เคยรุ้สึกแบบนั้นกับผม ถ้าจะบอกว่าผมอิจฉาก้อคงจะเป็นครั้งนี้แหล่ะ ผมควรทำไงดี ทุกคนช่วยผมที ช่วยให้เทอกดปุ่มนี้ฟังจะได้ไหม ฉันรักเธอ อันนา !! ‘

    ตุบบบ บ!!!
    ทันทีที่ฉันได้ยินความในใจซึ่งเป็นเสียงชานยอล ผ่านตุ๊กตาตัวนี้ มือของฉันก้ออ่อนแรงจนทำตุ๊กตาตกลงสู่พื้น และก้อเป็นเวลาเดียวกับที่ฉันเพิ่งมารู้ตัวว่า ชานยอลจะไม่มายุ่งกับฉันอีกแล้ว มันมีทางเลือกอยู่สองทาง คือ ฉันควรไปบอกชานยอลว่าฉันจะพังกำแพงนั้นลงมา หรือฉันควรปล่อยให้ชานยอลเดินห่างจากฉันไปเรื่อยๆ ฉันไม่แน่ใจ

    บ่ายของวันนั้น
    ฉันพยายามเดินตามหาชานยอลทั่วบ้าน แต่ก้อไม่เจอ

    พี่ยูอัน ! พี่เห็นชานยอลบ้างไหม พี่ยูอันไม่ตอบคำถามฉัน แต่มองตรไงปที่มือฉันที่ถือตุ๊กตาคุมะ
    คงอยู่ในห้องแหล่ะ
    ขอบคุณค่ะ ฉันขอบคุณพี่ยูอัน ก่อนจะรีบบึ่งไปที่ห้องชานยอล

    +ห้องหมายเลข 4 +
    ก๊อกกกกก

    ชานยอลๆๆ นายอยู่ข้างในรึป่าว
    เทอจะถามหาฉันทำไม ! เทอเป็นคนไล่ฉันไม่ใช่หร่ออันนา !
    ฉะ ฉัน เอาตุ๊กตามาคืน ! นายทำตกไว้ และพอฉันพูดจบ ชานยอลก้อเปิดประตูออกมาอย่างเร็วและรีบคว้าตุ๊กตาตัวนั้นออกไปจากมือฉันก่อนจะรีบปิดประตู แต่ฉันเร็วกว่าคว้าแขนชานยอลไว้ก่อน
    เดี๋ยวก่อน !
    มีอะไรอีก ชานยอลไม่เหมือนเดิมจริงๆ หมอนี่หน้าตาดูบึ้งๆ
    ฉันอยากถามนายว่า.....เสียงในตัวนี้ มันคือความรู้สึกของนายจริงๆใช่ไหม ! ฉันถามด้วยสีหน้าจริงจัง
    เทอ ! ได้ยินหมดแล้วงั้นหร่อ แทนที่ชานยอลจะตอบ ชานยอลกลับถามฉันกลับอีก
    “…….. “ ฉันพยักหน้ารับ
    มันน่าอายมากใช่ไหม หลงรักคนที่ไม่ได้สนใจแม้กระทั่งพูดด้วย เทอคงรังเกียจฉันมากสินะ
    ไม่เลย ! นายน่ะน่านับถือนะ ...... ต่างกับฉันที่ไม่กล้าแต่จะทัก !
    ถ้าเทอจะมาพูดถึงชายคนอื่น ฉันขอตัว ชานยอลบอกก่อนเอื้อมมือปิดประตูอีกครั้ง
    ฉันยังพูดไม่จบ !
    “ ……………. “
    กำแพงที่นายคิดว่าฉันปิดกั้นไว้ ความจริงแล้วฉันไมได้ปิดเลยต่างหาก ฉันเปิดมันไว้ตลอด แต่เพราะฉันหลอกตัวเองว่าฉันปิดกั้น
    เทอหมายความว่ายังไงอันนา
    ถ้านายกล้าที่จะเดินเข้ามาหาฉันอีกครั้ง ฉันก้อพร้อมที่จะมองนายใหม่อีกครั้งนึงเหมือนกัน ^^ “
    หมายความว่า !! เทอยอมให้โอกาสฉันแล้วใช่ไหม อันนา !
    อะ อื้อออออ สิ้นสุดคำตอบรับของฉัน ชานยอลก้อดึงตัวฉันเข้ามากอด และฉันเองก้อเผลอกอดตอบเช่นกัน

    อีกด้านนึงของห้องนั่งเล่น ยูอันที่แอบเดินขึ้นมาเมื่อเห็นอันนารีบบึ่งวิ่งขึ้นมา อยากรุ้ว่าเกิดอะไรทำไมอันนาถึงรีบร้อนถามหาชานยอลขนาดนั้น เกิดเรื่องอะไร ! ที่เค้าไม่รู้ใช่ไหม พอถามอะไร อันนาก้อมักจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่เห็นทีคงไม่ต้องถามอะไรอีกแล้วมั้ง กอดกันกลมขนาดนี้ อันนากับชานยอลรู้จักกันงั้นหร่อ แล้วทำไมตอนมาบ้านนี้วันแรก อันนาถึงบอกว่าไม่รู้จักยังไงล่ะ
    เมื่อคืน ผมแอบโทรถามวินเนอร์ว่า พี่สาวนายรู้จักกับชานยอลหรือป่าว วินเนอร์ได้แต่บอกผมว่า

    ผมไม่รู้หรอกว่าเจ๊กับนายไอดอลรุ้จักกันไหม แต่เจ๊อ่ะ ตั้งแต่ไปบ้านรูมเมท เจ๊มักจะแอบมองรูปไอ้หูกางคนนี้บ่อยมากเฮีย จากปกติจะมองแต่รูปเซฮุน
    งั้นหร่อ สองคนนั้นรู้จักกันจริงๆด้วยสินะ
    นี่เฮียไม่รู้หร่อ
    ‘ ................ ‘ ผมเงียบ อันนาคงคิดว่าผมเป็นคนอื่น ขนาดนอนห้องเดียวกัน เทอยังไม่เคยพูดหรือมาปรึกษาอะไรผมเลย มันน่าน้อยใจว่าไหม

    ผมมองอย่างนั้น ก่อนจะตกใจเมื่อเห็นว่าชานยอลดึงตัวอันนาเข้าไปในห้องด้วยกันและปิดประตูลงอย่างเงียบเชียบ ผมไม่อยากรู้อะไรแล้ว ได้แต่เดินลงบันไดไปอย่างเงียบเชียบเช่นกัน

    ด้านอันนา
    เรากำลังกอดกันอยู่ดีๆ ชานยอลกลับดึงฉันให้เข้าไปในห้องหมายเลข 4

    ชานยอล ! เปิดประตูให้ฉันออกไปเดี๋ยวนี้
    ฉันอยากอยู่กับเทอนี่นา ชานยอลโอวเอวฉันไว้ ในตอนนี้เราอยู่ใกล้กันมาก ชานยอลพิงประตูที่เพิ่งปิดลงเมื่อกี๊ ตอนนี้มือทั้งสองข้างของฉันอยู่ระหว่างหน้าอกของชานยอล ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้
    ><
    ลืมตาอันนา ! เทอกลัวฉันขนาดนี้เลยหร่อ
    ไม่ !
    ถ้าเทอไม่ลืม ฉันจะจูบเทอ ! มันทำให้ฉันเด้งลืมตาขึ้นอย่างอัตโนมัติ

    และแล้ว เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น ชานยอลก้มลงมาจูบฉันอย่างเป๊ะมาก เหมือนว่าเค้าจะกะเอาไวอย่างแม่นยำ ริมฝีปากของเราสองคนประกบกันอย่างแนบแน่น ตาทั้งสองข้างของฉันเบิกโพลงอย่างไม่คาคคิด ชานยอลรุกหนักอย่างเร็วมาก ฉันแค่เปิดโอกาสให้ชานยอลเท่านั้น ไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกันซักหน่อย
    มือของชานยอลเริ่มไล่ขึ้นมาจากเอวมาที่ใบหน้าทั้งสองข้างของฉัน ชานยอลเริ่มกระหน่ำจูบฉันแบบฮาร์ดคอร์ ฉันพยายามจะดึงดันที่จะถอนจูบออกมาเอง แต่เพราะมือทั้งสองข้างของชานยอลจับหน้าฉันเอาไว้ ทำให้ฉันไม่สามารถสู้แรงของเค้าได้เลย ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองที่กล้องในห้องเค้า กลับพบผ้าสีฟ้าอันหนาปิดทับไว้อยู่
    Oo
    ฉันปล่อยให้ชานยอลจูบฉันอยู่อย่างนั้น ไม่รู้ว่าเพราะฉันเคลิ้มกับรสจูบของเค้าหรือป่าว แต่ตอนนี้มือทั้งสองข้างของฉันโอบรอบคอของเค้าไว้ ปฏิกิริยาของฉันทำเอาชานยอลเน้นจูบฉันให้หนักขึ้น อะไรนี่ !!! จะจูบแบบไม่มีโฆษณาคั่นหรือไงกัน
    อ้า ! ไม่อยากจะเชื่อ ริมฝีปากของเทอช่างหอมหวานเหลือเกิน
    ใครให้นายมาวิจารณ์ฉันกัน ฉันก้มหน้าลงเพราะความเขินอาย ก้อเมื่อกี๊ฉันเพิ่งจะถูกชานยอลแห่งวง EXO จูบมาหมาดๆนะ
    ไม่วิจารณ์ก้อได้ แต่ขอลองเลยล่ะกัน ! ชานยอลว่าก่อนจะก้มลงมาจูบฉันอีกครั้ง

    จะยืนตรงนั้นอีกนานไหม ไม่เมื่อยขาหรือไง ฉันน่ะเมื่อยปากจะตายอยู่แล้ว เล่นจูบเทอนานจนเปื่อยหมดล่ะ ชานยอลพูดอย่างทีเล่นทีจริง ในขณะที่หมอนี่กำลังง่วนกับการปรับสายกีต้าร์
    ฉันไม่ได้อยากอยู่ห้องนี้นานหรอกนะชานยอล !.....ให้ฉันออกไปได้หรือยัง ฉันยืนเท้าสะเอวบอกหมอนี่
    ฉันยังอยากอยู่กับเทอนี่นา มานั่งกับฉันนี่ เดี๋ยวฉันจะสอนเทอเล่นกีต้าร์
    ในเวลานี้เนี่ยนะ
    ก้อเวลานี้น่ะสิ ไม่ใช่ตอนนี้แล้วจะเป็นตอนไหนเล่า อันนา ! “ ชานยอลว่าก่อนจะดึงแขนฉัน ทำให้ฉันล้มลงไปนั่งระหว่างขาของเค้า
    เตียงนายออกจะกว้าง ฉันลุกก่อนดีไหมชานยอล ฉันพยายามขยับออกห่าง
    ว่าแต่.....เทอมีพี่น้องหรือป่าว ใช่คนที่โผล่ในไอจีเทอบ่อยๆหรือป่าว จู่ๆชานยอลก้อเปลี่ยนเรื่อง ทั้งๆที่ฉันกำลังอึดอัดกับตอนนี้ที่นั่งใกล้หมอนี่เนี่ย หลังฉันแนบชิดกับตัวชานยอลใกล้มาก ขาดความอบอุ่นหรือไงพักชานยอล อยากออกสื่อมากหรือไงไอ้โยดา ฉันได้แต่บ่นในใจ
    ใช่...น้องชายฉันเอง ถามทำไม
    ป๊าววววว !
    บอกมา ว่ากำลังคิดอะไรกับน้องฉันอยู่
    คงรักกันมากเลยนะ คุยกัน ปฏิบัติกันยังกะแฟนกัน ฉันเห็นนะเมื่อเช้า นอนตักกันกลางสวน ไม่อายหรือไง ! จนตอนนี้แฟนๆจะจิ้นคู่เทอให้ทั้งฉัน น้องชายเทอและก้อยูอันฮยองแล้วนะ บอกมาเทอชอบจิ้นกับใครมากที่สุด
    นายพูดอะไร ! นั่นน้องชายฉันนะ บ้าหรือป่าว
    ก้อน้องชายเทอไง ! แหมๆในใจขึ้นไบโอว่า ถ้าไม่มีแฟนก้อจะอยู่กับเจ๊เนี่ยแหล่ะ
    น้องฉัน เกี่ยวไรกะนาย เราแสดงความรักแบบนี้ประจำตอนอยู่เมืองไทย อีกอย่าง....เด็กนั่นหวงฉันยังกะอะไรดี
    อันนา ! ฉันว่าเทออย่าตามใจน้องเทอมากไปนะ
    ถ้านายจะมาสอนฉันเรื่องวินเนอร์ นายเลิกใส่ร้ายหรือว่าร้ายน้องฉันได้แล้ว
    นี่เราจะมาทะเลาะกันเรื่องเด็กนั่นหรือไง อันนา !
    ก้อนั่นมัน น้องชายคนเดียวของฉันนะชานยอล !
    ฉันจะได้รู้ว่าเทอแคร์น้องเทอมากกว่าฉัน ชานยอลผลักให้ฉันลุกขึ้น
    ใช่ ! ฉันแคร์วินเนอร์มากที่สุด เพราะเรามีกันอยู่แค่สองคนพี่น้อง นายจะให้ฉันแคร์ใครอีกล่ะ
    ฉันไง ! เทอเพิ่งจะให้โอกาสฉันให้เราลองคบกันดูนะ เทอก้อต้องแคร์ฉันด้วยสิ
    “……………….. “ ฉันเงียบ

    ชานยอลลุกขึ้นอย่างหัวเสีย ทำไม แค่วินเนอร์นอนตักฉันมันจะเป็นอะไรไป น้องนอนตักพี่มันผิดตรงไหน
    น้องนอนตักพี่มันผิดกฏหมายหรือไงชานยอล
    ผิดแน่ๆ ถ้าน้องเทอมันคิดไม่ซื่อน่ะ
    “ !!!! ชานยอล นายเอาความคิดบ้าๆนี่มาจากไหน น้องชายฉันจะมาคิดอะไรกับพี่สาวตัวเองได้ บ้าหรือไง ไปเอามาจากละครหรือไง
    ฉันเป็นผู้ชาย ย่อมดูออก ไม่งั้นมันคงไม่เคลิ้ม ไม่โพสรูปเทอบ่อยขนาดนี้หรอก ไอจีน้องเทอมีรูปเทอเกือบทั้งหมด แค่นี้เทอยังไม่เอะใจน้องตัวเองอีกหรือไง
    มานั่งนึกอีกที ความจริงคือ วินเนอร์ไม่ใช่น้องแท้ๆของฉันหรอก วินเนอร์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน แต่เพราะเราโตมาด้วยกัน วินเนอร์จึงติดฉันและคิดว่าฉันเป็นพี่สาวตั้งแต่นั้นมา
    ถูกของนาย ! วินเนอร์ไม่ใช่น้องแท้ๆของฉัน ฉันก้มหน้าบอกความจริงไป ทำให้ชานยอลจากหงุดหงิดอยู่แล้ว กลับหงุดหงิดมากกว่าเดิม
    “ …………. อะไรนะ !!
    วินเนอร์ไม่ใช่น้องชายฉัน อาจเพราะฉันเป็นลูกคนเดียว แล้วตอนเด็กๆวินเนอร์มักจะติดฉันแจ ทำให้เค้าคิดว่าฉันคือพี่สาว
    เพราะงี้น้องเทอถึงแสดงออกกับเทอเหมือนคนรักเนี่ยนะ แล้วเทอไม่ตะขิดตะขวงใจหรือไงอันนา
    ถ้าให้เลือก ฉันยอมปล่อยผ่านไป เพราะฉันทิ้งวินเนอร์ไปไม่ได้ แล้วฉันก้อขาดวินเนอร์ไม่ได้เช่นกันชานยอล นายเข้าใจใช่ไหม
    “…………. ฉันว่าเทอควรส่งน้องเทอกลับเมืองไทยได้แล้วนะ ซึ่งมันจะง่ายต่อการใช้ชีวิตของเทอที่อยู่ที่นี่และบ้านหลังนี้ ชานยอลบอกก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้อง
    “……………. “
    ถึงเวลาที่เทอควรออกไปห้องฉันได้แล้ว ไว้เจอกันนะอันนาของฉัน ^^ “ ฉันรู้ว่าชานยอลพยายามจะเข้าใจฉัน

    ที่ฉันพูดไปไม่ใช่ว่าฉันรู้สึกรักน้องตัวเองหรอกนะ ฉันบอกแล้วไง ฉันทิ้งวินเนอร์ไปไม่ได้ ถูกของชานยอล ถ้าวินเนอร์อยู่เกาหลีนี้มันจะยากต่อการใช้ชีวิตของฉัน วินเนอร์ตัวติดฉันซะขนาดนี้ แล้วฉันจะมีอิสระได้ยังไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×