คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : Ep 17 End
ฉันมาสายไปห้านาที หลังจากต้องติดหงักแถวบริษัทชานยอล ฉันลงจากรถแล้วหยิบเสื้อคลุมหลังรถมาสวมไว้กันหนาว ขืนใส่ชุดแบบนี้ออกไปได้แข็งตายแน่ ชุดรัดรูปยาวสีครีม ^^
ฉันเดินมาที่ลานกว้างเรื่อยๆ ที่มีแสดงไฟระยิบระยับ แต่เอ๋ ทำไมเดี๋ยวนี้ที่นี่เค้ามีบริการจดไฟช่วงกลางคืนแบบนี้ด้วยหร่อเนี่ย สวยจังเลย ฉันเผลอมองไฟทั่วทิศทางจนลืมไปว่าผิดนัดชานยอลมาห้านาที ฉันเดินมาเรื่อยๆจนกระทั่งเห็นชายหนุ่มยืนหนาวอยู่ที่ร่มแถวๆนั้น เค้าคนนั้นก้อคือชานยอล เค้าสวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว กางเกงยีนส์ได้รูป พร้อมกับแว่นตากันแดดสีดำเพื่ออำพรางคนที่ผ่านไป-มา
เค้าดูซังนัมจา หล่อเหลามากๆ แค่นี้ฉันก้อถูกสาวๆทั่วเกาหลีอิจฉากันไปหมดทั้งประเทศแล้ว แต่แฟนๆที่แอนตี้ฉันก้อไม่ค่อยจะมาซาแซงกันฉันมากเท่าไหร่ ก้อดูอย่างคราวเมื่อสามเดือนก่อนฉันถูกยัยคิรินที่แอบมาก่อกวนฉันอีกรอบ ฉันเลยจัดการยัยนั่นด้วยการไปละเลงสีที่รถยัยนั่นแถมยังแปะรุปยัยนั่นตอนยังไม่ทำหน้า แถมยัยคิรินยัไงปทำตาเพิ่มกับพี่ยูอันอีกนะ ยัยนี่ก้อเลยกลัวว่าฉันจะเปิดโปง เลยหายจากชีวิตพวกเราไปเลย พวกซาแซงคนอื่นเห็นแบบนี้เลยกลัวฉันไปกันหมด เฮะๆๆๆ เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นดีไซเนอร์อันนา โฮะๆๆๆๆ #ฉันบ้าไปแล้ว
“ ทำไมมาช้าจัง ฉันหนาวจะตายอยู่แล้ว ไปเถอะ ฉันจองเครื่องเล่นไว้แล้ว “ ชานยอลพูดเร็วมากยังกับจะไปร้องแร๊พ ก่อนจะดึงมือฉันให้เดินเข้าไปด้านในซึ่งที่มีกระเช้าลอยฟ้าอยู่ สี่ทุ่มมันปิดแล้วไม่ใช่หร่อ
“ ดะ เดี๋ยวๆ สี่ทุ่มมันปิดแล้วนี่ชะ ชาน........ “ ฉันขัดขืนเค้าไปด้วย แต่ก้อรู้ทำไมได้ก้อยังจะทำ แรงเยอะไม่เปลี่ยนเลย
เราขึ้นมาบนกระเช้าลอยฟ้าแล้ว เพราะความมืดจากด้านนอก ทำไมให้มีแสงสว่างจากในกระเช้าเท่านั้น มันดูโรแมนติกสุดๆไปเลยว่าไหม แล้วยิ่งได้มาอยู่กับคนที่เรารักนะ ฉันว่ามันพิเศษสุดๆไปเลยล่ะ ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในชีวิตนี้ ฉันิคดในใจก่อนจะหันหน้าไปเพื่อดูวิวบรรยากาศจากทางด้านนอก
จู่ๆชานยอลก้อสวมกอดฉันจากทางด้านหลัง นายอดกลั้นมาจากไหนเนี่ย ชานยอลซุกหน้าลงมาที่คอด้านขวาของฉัน กลิ่นหอมของเค้ามันทำให้ฉันเคลิ้ม
“ สองปีที่ผ่านมา ฉันพิสูจน์ความจริงที่มีต่อเทอ มากขนาดนี้ เทอยังไม่ใจอ่อนอีกหร่อ “ ใจอ่อนที่ว่านี่ก้อคือ เวลามีนักข่าวหรือคนในวงการแฟชั่นถามฉันกับชานยอลว่าอยู่ในฐานะอะไรกัน ฉันก้อตอบคำตอบเดิมคือ เพื่อนที่สนิทที่สุด แต่กับชานยอลพูดออกไปอย่างมั่นใจว่า ฉันคือแฟนของเค้า
“ ยังไม่ถึงเวลา ไม่ใช่ว่าฉันเล่นตัวหรอกนะชาน....ฉันแค่ยังคิดว่าคำว่าแฟนมันยังเร็วไป “
“ ....สำหรับเทอฉันรอได้เสมอ..... อันนา เทอจำคำฉันไว้ให้ดีนะ ไม่ว่าจะกี่ปี ฉันก้อจะรักเทอ มองเทอแค่คนเดียวตลอดไป “ ชานยอลว่าก่อนจะพลิกตัวให้ฉันหันหลังมามองหน้าเค้า ก่อนที่เค้าจะโน้มตัวลงมาประทับรอยจูบให้ฉันไว้ท่ามกลางความหนาว
ฉันเองก้อตอบรับรอยจุบของเค้าเช่นกัน เราจูบกันเนิ่นนานมากจน....ชานยอลผลักให้ตัวฉันไปติดกระจกใสของกระเช้าลอยฟ้า ฉันเป็นคนที่กลัวความสูงมาก แต่ชานยอลทำให้ฉันลืมข้อนี้ไป มือของเราประสานเข้าด้วยกัน แต่ชานยอลกลับยังคงไม่ถอนจูบออกไปง่ายๆ ชานยอลชอบที่จะจูบมากกว่าการจับมือถือแขน
ร่างกายของเราทั้งร้อนระอุและหนาวเหน็บไปพร้อมๆกัน
ฉันไม่รุ้ว่าอนาคตเรื่องของเราจะเป็นยังไงต่อไป แต่ฉันเชื่อว่าความรัก พรหมลิขิต ที่ฉันเชื่อมาตลอดตั้งแต่ได้มาเจอกับผู้ชายคนนี้ จะทำให้ชีวิตคู่ของเราดำเนินไปได้อย่างมีความสุขแน่นอน พิสูจน์ได้จาก แหวนวงนี้ วงที่ฉันสวมอยู่ มันสลักคำว่าชานยอลเป็นภาษาเกาหลี ชานยอลเองก้อมีเหมือนกันสลักชื่อฉันไว้ เหมือนกับจะประทับตราว่า ฉันเป็นของเค้า และเค้าก้อเป็นของฉันเช่นกัน
ฉันหวังว่าพวกคุณ...ถ้ามีใครเข้ามาในชีวิตคุณแบบบังเอิญเหมือนอย่างฉันล่ะก้อ ขอให้คุณเชื่อได้ว่ามันคือพรหมลิขิตที่ชักนำพาเราให้ได้มาพบกัน แม้จะอยู่คนละประเทศก้อตาม มันคือพรหมลิขิต ไม่ใช่ความบังเอิญแน่นอน
พักชานยอล อันนา
THE END
ความคิดเห็น