ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #16 : Ep 16

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    + วันรุ่งขึ้น+
    +สนามบินอินชอน+

    ไฟล์บินของฉันกับพี่ยูอันเพื่อขึ้นเครื่องกลับประเทสไทย อีกไม่หนึ่งชั่วโมงนี้แล้ว พี่ยูอันก้อพร้อมจะเข้าไปในเกทแล้ว จะมีก้อแต่ฉันเท่านั้น
    ชานยอลยังไม่มาเลยหร่อเนี่ยอันนา เราต้องเข้าไปข้างในก่อนเครื่องออกนะ พี่ยูอันพลางมองนาฬิกาที้ขอมือ เพราะฉันบอกพี่ยุอันเมื่อคืนว่าชานยอลจะขอมาส่งเราขึ้นเครื่อง ทั้งๆที่ฉันบอกเค้าไปแล้วว่าไม่ต้องมา เพราะเค้ามีไปออกงานเปิดตัวกระเป๋าแบรนด์ใหญ่กับเทาและเฉินนี่นา
    ยังเลยค่ะพี่ ฉันว่า...... ไม่ต้องรอก้อได้ เดี๋ยวถึงไทยแล้วฉันค่อยโทรบอกเค้าอีกที ฉันว่าพลางตัดสินใจไม่รอก่อนจะหยิบกระเป๋าเดินทางเพื่อลากเข้าเกท
    ม่ะ เดี๋ยวพี่ลากให้ ^^ “
    ขอบคุณค่ะ

    และในขณะที่ขาซ้ายฉันกำลังจะก้าวเข้าไปในเกทด้านใน กลับมีเสียงเรียกดังขึ้น ทำให้ทั้งฉันและพี่ยูอัน...หันไปมองพร้อมกัน เค้าคือคนที่ฉันกำลังรอ ชานยอล EXO เค้าโผล่มาในชุดที่เพิ่งไปออกงาน นี่เค้ารีบบึ่งมางั้นหร่อ
    เดี๋ยวก่อนๆๆๆ แฮ่กกกก ไม่คิดจะโทรหากันหรือไง เกือบไม่ทัน ชานยอลยืนหอบพักหายใจก่อน วิ่งมาเลยหรือ
    ก้อนายออกงานอยู่นี่ ฉันกลัวว่าผจก.นายจะรับ
    พีไปรอด้านในนะ บายพักชานยอล พี่ยูอันยักคิ้วใส่เราสองคนก่อนจะปล่อยให้เราร่ำลากัน

    ชานยอลค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ๆฉัน ก่อนจะเอื้อมมือมาดึงฉันเข้ากอดกลางสนามบิน ความต้องการของฉันทำให้ฉันเองก้อกอดร่ำลาชานยอลเช่นกัน
    เทอต้องสัญญานะว่าจะโทรมาหาฉันทุกวัน รายงานว่าเทอทำอะไรไปไหนกับใครบ้าง ต้องวีดีโอคอลกับฉันทุกคืน เข้าใจไหม
    อะ อื้อออ
    แล้วเทอต้องห้าม........
    ไม่ต้องสั่งอะไรฉันทั้งนั้น รับรองฉันไม่ลืมคำสัญญาของเราหรอกน่า
    เดินทางปลอดภัยนะ ถึงแล้วโทรหาฉันด้วย ^^ “ ชานยอลบอกก่อนจะยกมือบอกลาฉัน

    ชานยอลจุมพิตที่หน้าผากของฉันเนิ่นนาน ก่อนที่ฉันจะหันหลังเข้าไปในเกท ลาก่อนเกาหลี ลาก่อนชานยอล ฉันจะจำเอาไว้ว่าจะรักนายตลอดไป แล้วเจอกันนะชานยอลพ่อหูกางของฉัน

    + 2 ปีผ่านไป+
    เวลามันช่างรวดเร็วอะไรเช่นนี้ ตอนนี้ฉันก้อได้เป็นแฟนกับชานยอลครบสองปีแล้ว เราทุกคนต่างมีความฝันเป็นของตัวเอง และฉันเองก้อจะเล่าถึงความสำเร็จของทุกๆคนเองค่ะ
    เริ่มจากฉันเลยล่ะกันนะ = อันนา ฉันใช้เวลาเพียงสองปี ก้อได้ใบปริญญาตรีมาจนได้ ฉันจบทางด้านแฟชั่นดีไซเนอร์ ฉันเคยอบกพวกคุณเมื่อสองปีก่อนแล้วว่า ฉันอยากจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง และวันนี้ฉันก้อทำมันสำเร็จแล้ว ฉันใช้เวลาเกือบปีเพื่อศึกษาเรื่องนี้ จนกระทั่งฉันชำนองมันเอามากๆ ฉันมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองที่ชื่อว่า
    AnnaZ (อ่านว่า อันนา-ซี คือชื่อไอจีเก่าของฉัน ความหมายของมันเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันได้มาเจอกับคนที่ฉันรัก) ฉันมีร้านเสื้อผ้าที่เมืองไทยเมื่อหกเดือนก่อน และตอนนี้ฉันก้อกำลังจะเปิดแบรนด์ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยความร่วมมือจากพี่โซฮี ประธาน SM ที่ตอนนี้เทอยังกับฉันเรากลายมาเป็นพี่น้องกันแล้ว พี่โซฮีโปรโมทแบรนด์ฉันให้เป็นที่รู้จักภายในเวลาครึ่งปีด้วยการให้แบรนด์เสื้อผ้า AnnaZ เป็นแบรนด์ส่วนตัวของวง EXO (อ้อ ฉันจะบอกว่าฉันย้ายบ้านมาอยู่เกาหลีถาวรแล้วนะคะ )
    ชื่อเสียงของฉันก้อดังพอๆกับแบรนด์อันนาซีแหล่ะ ที่เกาหลีฉันเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ในฐานะดีไซเนอร์สาวที่อายุน้อยที่สุด ด้วยวัย 24 ปี แถมยังเป็นที่รู้จักในนามของแฟนสาวของชานยอล
    EXO โปรดิวเซอร์และนักร้องชื่อดัง
    ส่วนพี่ยูอันน่ะหร่อ รายนั้นจบพร้อมๆฉันและจากคณะเดียวกัน แต่พี่ยูอันดันหันเหไปเรียนหมอต่อโทที่อเมริกา และตอนนี้พี่ยูอันก้อกลายเป็นหมอศัลฯที่หล่อที่สุดในเกาหลีอันดับต้นๆเลย พี่ยูอันก้อยังคงโสดอยู่เช่นเคย วันๆก้ออยู่กับซิลิโคนพลาสติกเช่นเดิม โดยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นก้อคือ หาใครดีกว่าฉันไม่ได้ == ข้ออ้างขี้เกียจล่ะสิไม่ว่า พยาบาลในรพ.ก้อหลายตาที่ยูอันอยู่เยอะเหมือนกันนะ
    ส่วนน้องชายของฉัน = วินเนอร์น่ะหร่อ รายนั้นเปิดโรงเรียนสอนทำอาหาร อย่างที่ฉันบอกไปวินเนอร์มักจะทำอาหารให้ฉันทานประจำ วินเนอร์เลยเปิดโรงเรียนสอนทำอาหารซะเลย โดยมีหุ้นส่วนก้อคือ เซฮุน
    EXO หมอนี่กลายมาเป็นเพื่อนซี้ล่องหนกับน้องชายฉัน ถ้าคุณไม่รู้ว่าเซฮุนหายไปไหนตอนช่วงพัก พวกคุณไม่ต้องสงสัยนะคะ เพราะเซฮุนไปหมกที่โณงเรียนสอนทำอาหารซึ่งอยู่ข้างๆร้าน AnnaZ นั่นแหล่ะค่ะ
    ส่วนคนสำคัญของฉัน ชานยอล เค้าประสบความสำเร็จอย่างมาก เค้ามีชื่อเสียงจากการโปรดิวเซอร์เพลงให้ศิลปินในค่ายและนอกค่าย รวมถึงเค้ายังเปิดร้านขายกีต้าร์อีกด้วย บางทีฉันก้อเข้าไปช่วยแนะนำให้คนที่อุดหนุนร้านเค้าเหมือนกัน แต่ฉันงงอย่างนึงคือ เปิดร้านกีต้าร์แต่ตกแต่งร้านด้วย กระเป๋า
    MCM ทั้งนั้น
    นี่นายจะเปิดร้านกีต้าร์หรือร้านกระเป๋า บอกที อันนามึนตึ้บบบบบ ==*
    และวันนี้คนก้อเพิ่งจะซาลง ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนเที่ยงมีคนมักจะเข้ามาอุดหนุนเสื้อผ้าฉันกันเต็ม และนี่ฉันก้อได้มีเวลาพัก
    ตุบบบบ
    ฉันบ่นในใจก่อนจะนั่งพักที่โซฟาไปพร้อมๆกับนวดขาตัวเอง เป็นทั้งเจ้าของร้านเป็นทั้งเจ้าของแบรนด์ยังต้องมาดูแลร้านแทบทุกวัน พนักงานในร้านก้อมีเกือบสิบคน แต่ก้อไม่พออยู่ดี

    พวกเทอไปพักทานข้าวกันป่ะ ฉันให้เวลาพักชั่วโมงนึง ฉันก้อจะพักเหมือนกัน ฉันว่าพลางบอกพนักงานทุกคน
    คุณอันนา จะฝากพวกเราซื้ออะไรไหมคะ ตัวแทนพนักงานคนนึงกล่าวถามฉัน
    ไม่ล่ะ.... เดี่ยวพี่ยูอัน ชานยอล กับน้องชายฉันก้อจะมา ฉันว่าพลางปัดมือบอกเป็นเชิงให้รีบๆไปทานข้าวได้แล้ว ปวดหัวชะมัด

    แต่ก่อนฉันเปิดดูทีวีช่องแฟชั่น เห็นดีไซเนอร์จัดการเสื้อผ้านู่นนี่นั่น ฉันคิดว่ามันดูง่าย จัดนิดๆหน่อยๆก้อได้ตังค์แล้ว แต่พอตอนนี้ฉันมาอยู่จุดเดียวกันกับเค้า มันทำให้ฉันรู้เลยว่า มันยากกว่าที่คิด กว่าจะออกแบบเสื้อผ้าตัวนึงได้ มันยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร เราจะออกแบบออกมายังไงให้ทันสมัย ให้ไม่ซ้ำกับแบรนด์อื่น เพราะฉันต้องการให้แบรนด์ของฉันเป็นผู้นำเทรนด์ในทุกๆด้าน
    กิร๊ง กร่องงงงงง
    เสียงเปิดประตูเป็นเสียงเดียวกับเสียงเปิดประตูของเซ่ว่นที่เมืองไทย ฉันชอบเสียงนี้มากถึงขนาดตอนอยู่ไทยยอมดินเข้าออกเซเว่นทั้งๆที่แค่อยากได้ยินเสียงนี้ ฉันก้อเลยเอามาใช้กับร้านฉันที่นี่ซะเลย
    ฉันหันไปมองคนมาเยือน พี่ยูอันกับวินเนอร์นั่นเอง
    พี่ยูอันถอดแว่นตาประจำตัวออกตามแบบฉบับคุณหมอศัลคิมยูอัน ก่อนจะยักไหล่ให้ฉันแล้วเดินสำรวจภายในร้าน ส่วนวินเนอร์ทักฉันในแบบเดียวกับเซฮุน

    “ yehet ! เจ๊

    ชานยอลยังไม่มาหร่อ นี่มันจะนัดเทอทั้งทีทำไมไม่มานัดเทอเอง ทำไมต้องให้พี่ถ่อมาหาเทอถึงนี่ด้วย พี่ยูอันส่งข้อความในมือถือให้ฉัน ก้อพบว่า ชานยอลส่งข้อความหาพี่ยูอันเพื่อที่จะนัดฉันให้ออกไปหา
    ฮยอง ! บอกอันนาด้วยนะ สี่ทุ่มคืนนี้ไปเจอผมที่ลานกว้างที่ตึก 63 ทาวเวอร์
    นั่นสิ ! มีลับลมคมในนะเนี่ย ไม่โทรมานัดฉันเอง แต่กลับโทรนัดพี่ยูอัน
    เค้าคงยุ่งแหล่ะ ช่วงนี้เค้ามีไปฟีเจอริ่งเพลงในอัลบั้มของพี่เฮนรี่ด้วยนี่
    โลกสวยจังนะเจ๊ แม่ดีไซเนอร์สาวสวย วินเนอร์ว่าพลางมานั่งข้างฉันก่อนโอบคอฉันเวยความขี้เล่น ช่วงนี้แก 3D ติดเชื้อเซฮุนมาใช่ไหมเนี่ย
    แล้วงานทั้งสองคนเป็นไงบ้าง เล่าให้ฉันฟังหน่อย ฉันถามถึงงานของทั้งสองคน
    ผมหร่อ...ก้อมีคนมาสมัครเรียนทำอาหารเยอะนะ เวลาผมไปสอนแทนที่จะดีใจ กลับอยากให้เซฮุนฮยองสอน ผมงี้เสียฟอร์มาสุดๆเลยอ่ะ วินเนอร์ห่อไหล่ลงทันที ความฮอตของแกยังห่างฉันกับเซฮุนอยู่มากนะ รายนั้นมีแฟนเป็นถึงเจ้าของบริษัท SM ซะด้วย
    ปิดมันเลยไหม จะได้ไม่เสียฟอร์ม ฉันว่าพลางหยิกแก้มเจ้าน้องชายตัวดี มันห่ลอขึ้นมาก แถมดัดฟันด้วย คิกกก ไอ้หนุ่มน้อยวัย 22
    เรื่องไรเจ๊ กว่าผมจะกล่อมให้เซฮุนฮยองร่วมลงทุน 50-50 ได้เลือดตาแทบกระเด็น มันก้อจริง เซฮุนเป็นคนที่ใช้เงินเป็น จะลงทุนทำอะไรต้องดูก่อนว่าถ้าทำแล้วมันคุ้มไหม

    เราคุยกันไปมาเรื่อยๆ จนกระทั่งพวกเราเริ่มหิวแล้วพี่ยูอันก้อเลี้ยงพวกเราด้วยการสั่งทั้งพิซซ่าและไก่ทอดมากันเต็มโต๊ะเลย ขอบคุณค่าหมอยูอัน
    เวลาล่วงเลยผ่านไป พี่ยูอันก้อแยกกลับโรงพยาบาล มีผ่าตัดคนไข้ที่จะมาทำศัลยกรรมหลายคน ส่วนวินเนอร์กลับบ้านไปนอนหลังจากสอนมาทั้งวัน
    ส่วนฉัน.....ก้อยังคงเฝ้าร้านหลังจากพนักงานร้านกลับบ้านไปกันหมด ฉันก้มมองดูนาฬิก้าข้อมือ ก้อพบว่าอีกสิบห้าทีสี่ทุ่ม ตายแล้ว !!! มีนัดกับชานยอลนี่นา วันนี้ทั้งวันฉันยังไม่ได้คุยกับชานยอลเลย คิดถึงจังงงง
    ><
    ว่าแล้วฉันก้อจัดการปิดหน้าร้านและหลังร้านเสร็จสรรพ ก่อนจะตัดสินใจขับรถคู่ใจที่เพิ่งออกมาไม่ถึงสองเดือน มุ่งหน้าไปที่ตึก 63 ทาวเวอร์ ชานยอลเลือกที่จะนัดในช่วงกลางดึกที่ไม่มีคนพลุกพล่าน เพื่อหาเวลาอยู่กับฉัน
    ตายแล้วๆ รถติดชะมัด ภายในเวลาสิบห้านาทีจะไปทันไหมเนี่ย หนาวชะมัด ฉันบ่นกับตัวเองภายในรถ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×