คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Ep 12
สุดท้าย ฉันก้อตกเป็นของชานยอลจริงๆ ฉันไม่โกรธไม่เกลียดเค้าด้วยซ้ำ ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอกจริงไหม ฉันสามารถปฏิเสธได้ แต่ฉันไม่ทำ นั่นเพราะฉันรักเค้า ฉันยอมเป็นของเค้า
ฉันเดินออกมาที่บริเวณสถานที่ทานอาหารของโรงแรม อาจเป็นเพราะเรื่องส่วนตัวหรือเปล่าที่บริเวณนี้มีแค่เอ็กโซเคเท่านั้น
ฉันถูกชานยอลเดินโอบคอออกมาด้วยกัน โดยเสื้อผ้าที่ฉันสวม ดูแล้วก้อรู้ว่าเป็นเสื้อชานยอล HBA
“ ทำไมอันนาถึงใส่เสื้อแกได้ ตัวนี้หวงนักหวงหนาไม่ใช่หรือไง ทีฉันขอยืมแกยังจะถีบฉันจะเป็นจะตาย “ แบคฮยอนแซวเมื่อเราสองคนนั่งลงแล้ว ในปากนายยังเต็มไปด้วยอาหารทะเล
“ ก้อแกกับอันนาไม่เหมือนกันนี่ ฉันยอมให้ได้ทั้งนั้นแหล่ะ สำหรับอันนาแล้ว “ ชานยอลว่าพลางลูบหัวฉันเหมือนแมว
“ นี่ หยุดทำให้ฉันถุกมองเป็นเป้าสายตางี้สิ กินไหมเนี่ยอาหารทะเล เด่วโดนโบก ! “ ฉันชูกำปั้นพลางจะหันไปทุบหัว ทำให้ชานยอลเอียงหัวหลบ
“ 55555 เทอนี่สุดยอด สามารถปราบชานยอล เจ้านี่มันยอมใครที่ไหน “ ซูโฮหัวเราะพร้อมพี่ผู้จัดการ
“ ขนาดนั้นเชียว “
“ ใช่ ชานยอลมันชอบเถียง แต่นี่มันก้มหัวให้เทอ ฉันเชื่อล่ะว่ามันรักเทอจริงๆอันนา “ แบคฮยอนก้มลงเช็ดปากตัวเองก่อนจะพูดกับฉัน
“ ฮยองน่ะ ยอมนูนาแค่คนเดียวแหล่ะ ขนาดนูนาพี่สาวฮยอง ยังไม่เคยยอมเลย “ ดีโอกับไคพูดพร้อมกัน (อีกแล้ว)
“ ฉันขอถามนายสองคนได้ไหม พวกนายเป็นแฟนกันตามที่แฟนๆจิ้นไคโด้หรือป่าวเนี่ย ไม่ว่านายจะพูดอะไร ไคก้อมักจะทำตามทุกอย่าง “ ฉันถามออกไปอย่างไม่รู้ เลยทำให้ดีโอที่กำลังดื่มน้ำอยู่ กระอักน้ำพุ่งออกมา
“ 5555 นูนา คิดอะไรแบบนั้น ไอ้ดีโอกับไอ้จงอินมันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว คิดลึกนะเนี่ย “ เซฮุนว่าพลางนั่งลงข้างๆฉัน
“ นั่นสิยัยบ๊อง บ๊องสมชื่อนะ “ ชานยอลว่าก่อนจะใช้ส้อมจิ้มแตงโม
ก้อมันทำให้น่าคิดนี่ ตั้งแต่ฉันเจอไคกับดีโอเนี่ย สองคนนนี้พูดพร้อมกันทุกครั้ง แทบจะตัวติดกันตลอด ยังกะกะฝาแฝดอิน-จัน เพื่อนๆฉันในคณะต่างอยากให้ไคกับดีโอเป็นแฟนกันจริงๆด้วยซ้ำ
ฉันไม่ตอบได้แต่นั่งทานอาหารทะเลที่อยู่บนโต๊ะ แต่มีบางทีที่ฉันแกะกุ้งให้เซฮุนบ้าง ให้ชานยอลบ้าง
พวกเค้าจะพักที่นี่สองวัน แล้วพวกเค้าก้อจะเลยกลับเกาหลีทันที เลยทำให้พวกเค้าไม่อยากให้ถึงวันที่กลับเลย โดยเฉพาะชานยอลที่ดูเหมือนจะหดหู่มากกว่าใครเพื่อน เพราเค้าต้องจากกับฉัน แต่เราสัญญากันไว้แล้วว่าจะโทรคุยกันอย่างสม่ำเสมอ และถ้าฉันหาเวลาว่างได้ก้อจะบินไปหาเค้าที่เกาหลี
ตู๊ดดดด
เสียงเรียกเข้าเพลงที๋ฉันเพิ่งโหลดมาใหม่ A ของ GOT7 ฉันเพิ่งได้รับการฟอลจากน้องแบมแบมมาไม่นานมานี้ กรี้ดกรายมากค่าน้องแบมแบมฟอลไอจีฉัน
“ ^^ ทานกันไปก่อนนะ ฉันขอไปรับโทรศัพท์ก่อน “ ฉันบอกก่อนจะขอตัวลุกไปรับสาย เพราะคนที่โทรมา ฉันเชื่อว่าไม่ควรอย่างยิ่งที่จะให้ชานยอลได้ยิน
กริ๊กกก
“ ว่าไงคะพี่ยูอัน “
“ อันนา เทอไปโผล่ที่ภูเก็ตได้ยังไง “ พี่ยูอันรู้ได้ยังไงว่าฉันอยู่ภูเก็ต มีใครบอก หรือว่าจะเป็นไอ้วินเนอร์ มันอีกแล้วนะ !!
“ พี่ยูอัน พี่รู้ได้ยังไง “
“ จะไม่ให้รู้ได้ยังไง เซฮุนอัพไอจีล่าสุดอยุ่ในภูเก็ต แถมยังแท๊กชื่อเทอแล้วยังมีรูปเทอในนั้นด้วย “ ฉันบอกก่อนจะหยิบไอแพตในมือที่ถือมาด้วย เปิดดู และก้อเป็นอย่างที่พี่ยูอันพูดไว้จริงๆ เซฮุนอัพรูปล่าสุดเป็นรูปที่ฉันยืนเลือกอาหารกับชานยอล
หาเรื่องให้พี่แล้วไหม่ละพ่อมักเน่ตัวป่วน ตั้งใจจะมาแบบลับๆนะเนี่ย เปิดโปงดีแท้
“ ว่ายังไง ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วงานที่ค้างไว้จะไม่ทำแล้วหรือยังไง “ พี่ยูอันดุฉันใหญ่เลย
“ ไม่ไงค่ะ ฉันถูกพวกเค้าดึงลากขึ้นมา ฉันทำอะไรไม่ได้แล้วนี่คะ อีกอย่างพวกเค้าก้อจะกลับเกาหลีมะรืนนี้แล้ว ฉันเลยอยากใชเวลาที่เหลืออยู่กับ.....พวกเค้าให้มากที่สุดค่ะพี่ “
“ งั้นหร่อ..... ไม่เป็นไรหรอก ไว้เทอกลับกทม.มาค่อยมาเคลียร์งานที่ค้างของเทอล่ะกัน โชคดี “ พี่ยูอันบอกก่อนจะกดวางสาย โดยที่ฉันไม่พูดอะไรออกมาตั้งแต่พี่ยูอันวางสายใส่
ฉันก้อไมได้ตั้งใจที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว แต่เพราะถูกพวกเค้าลากขึ้นรถมาอย่างช่วยไม่ได้ แต่แค่สองวันเท่านั้นมันก้อจะกลับมาเหมือนเดิมแล้ว
พอฉันหันกลับไปมองพวกเค้าทั้ง 6 ต่างมีความสุขกับการพักผ่อนแบบส่วนตัวโดยไม่มีเรื่องงานมาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะชานยอล ที่ฉันมีความสุขมากกว่าความสุขตัวเอง
ความรักของฉันมันเกิดขึ้นเร็ว และก้อจากไปเร็วเช่นกัน ขอบคุณชานยอลที่เข้ามาในชีวิตฉัน ต้องขอบคุณคุณไอจีหรือินสตาแกรมที่ทำให้ฉันและเค้าได้รู้จักกันมากกว่าที่ควรจะเป็น ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้มาเป็นผู้หญิงของชานยอลแห่ง EXO ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ขอบคุณพรหมลิขิตที่ทำให้ฉันกับเค้าได้มาไกลกันมากขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆ
ฉันยิ้มไว้ซักพัก ก่อนจะเดินไปหาพวกเค้าเหมือนเดิม
1 อาทิตย์ผ่านไป
เป็นเวลากว่าหนึ่งอาทิตย์แล้วที่ชานยอลและ EXO-K กลับเกาหลีไป ฉันยอมรับจริงๆว่ารู้สึกใจหาย แต่ทำไงได้ล่ะก้อเค้าเป็นไอดอลนี่นา เค้าก้อต้องกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองเหมือนเดิม ส่วนฉันน่ะหร่อก้อกลับมาเป็นนักศึกษาธรรมดาที่ชื่อว่าอันนาเหมือนเดิม
ชานยอลมักจะโทรมาหาฉันทุกคืนหลังจากเสร็จจากตารางงาน ตั้งแต่ช่วงตี 1 เป็นต้นไป เราคุยกันวันนึงก้อไม่เกิน 2 ชั่วโมง ชานยอลมักจะบ่นว่าคิดถึงฉันบ้างล่ะ เหนื่อยบ้างล่ะ ฉันรู้ว่าเค้าต้องการกำลังใจจากฉัน
แถมช่วงนี้ฉันก้อรับโทรสัพท์เค้าได้ไม่บ่อย เค้าเองก้อไม่ค่อยจะรับสายฉันเหมือนกัน เค้าต่างยุ่งกับการถ่ายภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ส่วนฉันก้อใกล้จะขึ้นปีสองแล้ว ฉันต้องเร่งทำคะแนนสอบให้ดี แถมกิจกรรมก้อต้องเด่นด้วย
เราคงจะรักกันดีอยู่ ถ้าไม่เกิดข่าวบ้าๆในเฟช ที่ไม่ว่าจะไปทางไหนก้อมักจะมีคนพูดถึง รวมทั้งวินเนอร์น้องชาญฉันหรือพี่ยูอันก้อยังถามฉัน ซึ่งฉันเองก้อยังไม่รู้ นั่นคือ
‘ ชานยอล EXO กำลังปลูกต้นรักกับนักแสดงหน้าใหม่ ที่เล่นคู่กันในภาพยนตร์เรื่องนี้ คิมคิริน วัย 22 ปี ‘
แถมยังภาพโชว์หราจากสื่อ Dispatch อีก ทั้งสองคนเดินออกมาจากร้านอาหารและขึ้นรถไปด้วยกัน เห็นด้านหลังใครๆก้อรู้ว่าเป็นชานยอล
ฉันพยายามเชื่อ 50-50 เพราะสื่อพวกนี้ชอบโคมข่าวให้ลุกไปเร็วมาก แต่ทำไมเค้าถึงไม่โทร หรือไม่มาแก้อะไรใดๆทั้งสิ้น ฉันพร้อมจะรับฟังเหตุผล
แต่คนที่โทรมาอธิบายให้ฉันกลับเป็นเซฮุน
“ ว่ายังไงเซฮุน “
“ นูนา เห็นข่าวแล้วใช่ไหม “
“ อืมม “ ฉันไม่ตอบ เพราะตอนนี้ฉันกำลังนั่งอยุ่ที่ร้านไอติมกับพี่ยูอัน พี่ยูอันมองฉันประมาณว่า หัวเสียแทนฉัน
“ นูนาเป็นยังไงบ้าง “
“ นายคิดว่าพี่ควรเป็นไงล่ะ “ ฉันตอบแบบนิ่งๆไป พยายามควบคุมความรู้สึกอยู่
“ ชานยอลฮยอง.... “ นี่เซฮุนพยายามจะอธิบายงั้นหร่อ
“ นายไม่ต้องอธิบายหรอก คนที่ต้องมาอธิบายคือเค้าไม่ใช่นาย “ ฉันบอก
“ บางที...ข่าวที่ออกไปอาจจะไม่ใชอย่างที่นูนาคิดนะฮะ “
“ หร่อ ! “ ฉันบอกก่อนจะเงียบ
เซฮุนก้อเงียบ แต่เสียงรอบข้างๆดูเสียงดังมากๆ ซักวันฉันก้อได้ยินเสียงอู้ๆอี้อยู่นาน ก่อนจะมีเสียงชานยอลกระแอมและพูดขึ้นมาว่า
“ อันนา เทอเชื่อใจฉันใช่ไหม ภาพที่ออกไปมัน..... “
“ “ ฉันเงียบ เพราะอยากฟังสิ่งที่เค้าพูดออกมาทั้งหมด
“ ฉันรักเทอคนเดียวนะอันนา แต่เพราะคิริน..... “ ชานยอลพุดถึงชื่อเทอคนนั้น ก่อนจะเงียบไป
“ นายกำลังหาข้อแก้ตัวไม่ทันสินะ ฉันเข้าใจ “ เข้าใจดี ว่านายกับเค้ากำลังเดทกันลับหลังฉัน
“ อันนา ! เทอก้อรู้ช่วงนี้ฉันุย่งกับการเรียนแคสติ้งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายหนังครั้งแรกในชีวิต “
“ แล้วมันเกี่ยวกับที่นายไปเดทกับเทอรึไงชานยอล ภาพที่ออกมาเป็นวันเดียวกับที่นายเพิ่งคุยกับฉันเรื่องงาน นี่แสดงว่าที่นายคุยกับฉัน นายกำลังเดทกับเทออยู่งั้นสิ “ ฉันออกเสียงใส่ชานยอลด้วยความเจ็บปวด
“ อันนา ! ได้โปรดอย่าทำแบบนี้ เชื่อใจฉัน ! “
“ นายให้ฉันเชื่อใจ แต่นายกลับไปออกเดทกับคนอื่นเนี่ยนะ พักชานยอล ! “ ฉันบอกอีกครั้ง ก่อนจะเอามือปิดปากเพื่อร้องไห้อีกครั้ง ทำให้พี่ยูอันตกใจรีบลุกจากที่นั่งฝั่งตรงข้ามมานั่งข้างๆฉันทันที
“ ……………….. “
คนที่ดึงโทรศัพท์ฉันมากดปิดเครื่องไม่ใช่ฉัน แต่เป็นพี่ยูอัน !! พี่ยูอันมีท่าทีที่หงุดหงิดและหัวเสียอยู่ไม่น้อย เพมื่อเห็นข่าวนั้น ข่าวที่ชานยอล คนที่ฉันเลือก กลับไปออกเดทกับคนอื่น โดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าเชื่อใจ เจอขนาดนี้แล้วยังจะให้ฉันเชื่อใจอะไรอีก
3 วันผ่านไป
ด้านประเทศเกาหลี
สาเหตุทีเกิดภาพเหล่านี้ขึ้นมาด้วย เป็นเพราะการสร้างข่าวลือก่อนการถ่ายทำหนังจะเริ่มขึ้นไม่กี่วัน SM ต้องการให้หนังที่ชานยอลเป็นหนึ่งในนักแสดงนั้นถูกพูดถึงก่อนการถ่ายทำจริง จึงทำให้ชานยอลและคิมคิรินเกิดการออกเดทกันขึ้น
ซึ่งจริงๆแล้วชานยอลกับคิรินเพิ่งจะรู้จักกันวันที่ข่าวออกไปนั่นแหล่ะ ชานยอลพยายามหาข้อแก้ตัวไปว่า ถ้าอันนาเห็นเข้าเทอจะทำยังไง แต่ทางต้นสังกัดของเค้ากลับไม่ให้ชานยอลพูดอะไรทั้งสิ้น ให้รอการแถลงข่าวออกมาทีเดียว
แถมพวกเค้ายังจะให้ชานยอลออกมาพูดว่า ชานยอลกับคิรินออกเดทกันจริง และหญิงสาวที่ชื่ออันนา ไม่ได้เป็นอะไรกับชานยอล เพราถ้าชานยอลไม่ทำ ทางค่ายจะบูมข่าวที่อันนาเป็นข่าวกับยูอันให้กลับมาบูมอีกครั้ง ซึ่งนั่นทำให้ชานยอลยอมไมได้ จึงทำให้เค้าต้องตกลงทำตาม ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น
ตั้งแต่วันที่ชานยอลถูกอันนาตะคอกใส่ นี่ก้อสามวันแล้ว ที่อันนาไมได้โทรมาหาเทอ แถมไอจีก้อยังล็อคแบบส่วนตัวอีกด้วย รวมถึงไอจียูอันด้วย ผมพยายามโทรหาเทอแต่เทอไม่รับสายผมเลย ผมทั้งส่งข้อความทางคาคาโอ ข้อความเสียง รวมถึงฝาก้ขอความโดยการโทรไปหาวินเนอร์ก้อแล้ว วินเนอร์กลับบอกผมแค่ว่า จะบอกให้ แต่จนถึงตอนนี้ก้อไม่มีการตอบรับใดๆกลับมาเลยทั้งสิ้น
ผมอยากจะบอกความจริงทั้งหมดให้เทอได้รู้ แต่เพราะผมไม่อยากให้เทอมีข่าวกับยูอันฮยองอีกครั้ง ผมถึงต้องเอาตัวเองไปเป็นข่าวกับคนอื่นแทน ผมยอมมีข่าวเสียหายดีกว่าให้เทอต้องมาเสียหาย ผมเป็นคนดีไหมล่ะ แต่เป็นคนดีของผมต้องแลกกับความเข้าใจผิดของอันนา ได้อย่างก้อต้องเสียอย่างสินะ พักชานยอล !!!
และนี่ก้อจะเป็นวันแถลงข่าวที่ผมกับยัยคิริน ยัยยั่วที่ผมไม่ชอบหน้าตั้งแต่ไปเจอหน้าตอนอ่านบทละครแล้ว เทอพยายามยั่วผมทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวยั่ว อ้างว่าชอบอะไรที่เหมือนๆกันกับผม ผมเดบิวต์มาสองปีแล้วอย่าคิดว่าผมไม่รู้ว่าเทอต้องการอะไรจากผม ยัยนี่ไม่เหมือนอันนาเลยซักนิด แค่ผมพูดอะไรดีๆกับคิรินนิดหน่อย คิรินก้อหลงผมล่ะ แค่นี้ก้อทำให้รู้แล้วว่า ยัยนี่ไม่เหมือนอันนาเลยซักนิด อันนาดีกว่าตั้งหลายเท่า
แต่กับอันนา อันนาไม่ค่อยจะหลงกับคำพูดผมเท่าไหร่ นี่แหล่ะคือคนที่ผมชอบและจะรักคนเดียวตลอดไป แต่นี่ผมจะทำยังไง ผมอยากได้ยินเสียงเทอจัง
ตอนนี้เหล่านักข่าวกำลังแชะภาพกับผมกับคิรินที่นั่งด้วยกันที่โซฟาแถลงข่าวที่โรงแรมแห่งดังในคังนัม คิรินพยายามเอื้อมมือมาจับผมเพื่อให้นักข่าวพยายามแซะภาพ แต่แทนที่ผมจะเล่นตามน้ำ ผมกลับหักหน้าเทอด้วยการล้วงกระเป๋าแบบเท่ๆ
ผมหันไปมองคิรินที่ทำสีหน้าปนตกใจ แต่ผมกลับยักคิ้วให้เทอด้วยความไม่สนใจ ก่อนทั่นกข่าวจะเริ่มถามคำถามเรา
“ คุณชานยอลกับคุณคิรินออกเดทกันแบบนี้ แล้วคนที่ชื่ออันนา ที่เคยเป็นสมาชิกรูมเมทเมื่อหลายเดือนก่อน ล่ะครับ “
“ ^^ เรื่องผมกับคิรินมันเป็นเพียงแค่ธุรกิจกันเท่านั้น ส่วนเรื่องอันนา ผมขอละไว้ในฐานที่เข้าใจนะครับ “ ผมตอบแบบเอียงๆ และผมคิดว่าพวกสื่อข่าวต้องเอาไปคิดด้านนู้นนี้นั่นบ้าง ก้อเรื่องของเค้า แต่ถ้าจะโยงเรื่องที่ดีไปถึงอันนาล่ะก้อ ผมไม่เอาไว้แน่ จะสื่อไหนก้อเหอะ ผมจะให้พี่สาวผมที่เป็นนักข่าวเขียนข่าวใส่สื่อนั้นเลย
“ แล้วคุณคิรินล่ะครับ คิดยังไงกับข่าวนี้ “ นักข่าวหันไปถามคิรินบ้าง
“ สำหรับฉัน...ก้อรู้สึกดีสิคะทีได้เป็นข่าวกับเค้า เค้าน่ะเป็นชายในอุดมคติของฉันเลยนะคะ “ สุดท้ายคิรินก้อหันมาเกาะแขนผมแบบปลิงอีกครั้งนึง
“ “ ผมหันไปมองคิรินแบบสั่นหัว ให้ตายเถอะ ใจกล้าหน้าด้านนะเทอ
“ เอ่อ.. พูดตรงดีนะครับ....งั้นภาพที่ออกไปพวกคุณไปออกเดทกันจริงๆหรือเปล่าครับ “
“ จริงค่ะ “ คิรินตอบแต่ผมไม่ตอบ จะให้ตอบทำไมล่ะ ในเมื่อกล้าสะกดรอยตามแอบถ่ายขนาดนั้น
“ แล้วคุณชานยอลล่ะครับ ผมได้ยินข่าวว่า ไอจีของคุณเป็นที่พลอดรักของคุณกับ...คุณอันนา “
“ ผมคิดว่าคุรไม่ควรยุ่งกับ SNS ของผมนะครับ นี่คือ SNS ของผม ผมมีสิทธิ์จะทำอะไรกับใครก้อได้ ถ้าไขข้องใจหมดทุกข้อแล้ว ผมขอตัว “
ผมลุกขึ้นก้มหัวให้นักข่าวก่อนจะลุกและเปิดประตูออกจากห้องไป โดยไม่สนยัยคิรินที่มัวแต่เฟคยิ้มให้กล้องอยู่อย่างนั้น
เสียอารมณ์ชะมัด เป็นปลิงกันทั้งนั้น เกาะไม่ปล่อยเชียว
ห้องซ้อม EXO
ผมเดินส่ายหัวเปิดประตูเข้ามาในห้องซ้อม ก่อนจะปิดประตูด้วย......... เท้า !!!! อย่างเสียงดัง
ทำเอาเมมเบอร์ทุกคนที่กำลังวอร์มร่างกายหรือนอนเล่นกันอยุ่ ต่างหันมามองที่ผมเป็นสายตาเดียวกัน ประมาณว่า ‘ ผีเข้าหรือไง ‘
ผมเดินหงุดหงิด หน้ามุ่ย กระทืบเท้าด้วยความอึดอัดใจ ก่อนจะนั่งลงพิงกระจกบานใหญ่ที่ซึ่งไว้สำหรับห้องซ้อม {ห้องซ้อมในเพลง Growl เวอร์ชั่น Practice นั่นแหล่ะ}
“ การแถลงข่าวเป็นไงบ้างฮยอง คิรินหุ่นดีเว่อร์อ่ะ “ ไอ้ไคลงมานั่งข้างๆผม
“ จะเอาไหมล่ะ ฉันยกให้ยัยหน้าด้านนั่นอ่ะ “ ผมหันไปมองไอ้ไคด้วยสายตาที่เบื่อหน่าย
“ แหะๆๆ ๆ ล้อเล่นน่านูนา ผมไม่สนหรอกพูดไปงั้นแหล่ะ ผมมีคนที่ชอบอยู่แล้วนะ “ ไคว่าก่อนจะเดินไปนั่งกับดีโอตามเดิม ก่อนจะถูกไอ้ดีโอผลักหัวพลางบอก ‘ สม ! อยากเล่นไม่ดูหน้าไอ้โยดาเล้ยยย ‘
ผมนั่งหน้าบูดด้วยความหงุดหงิด ทำอะไรก้อไม่ได้ ผมยิ่งเหมือนคนน้ำท่วมปากขึ้นไปทุกทีแล้ว จะบอกความจริงเรื่องออกเดทจอมปลอมนี้กับอันนาก้อได้ และผมรับรองว่าข่าวการแถลงข่าวของผมตอนนี้คงไปถึงประเทศไทยแล้ว และก้อไม่พ้นถึงหูอันนาแน่ๆ
“ ฮยองๆ อันนาเม้นไอจีผมอ่ะ “ เซฮุนตะโกนบอกผม ในขณะที่มันนอนตักลู่ฮานฮยองเล่นโทรศัพท์
“ O_o “ ผมรีบลุกไปกระชากมือถือมาจากมันทันที อันนาเม้นไอจีล่าสุดของเซฮุนที่มันถ่ายกับดงแฮฮยอง
อันนาอัพล่าสุดและเม้นล่าสุดด้วย ‘ พี่ดงแฮกับนาย ตาเหมือนกันเลยนะ ‘
อันนามาเม้นจริงๆด้วย
“ ก้อแค่เม้นนี่นา สุดท้ายฉันก้อติดต่อเทอไมได้อยู่ดี “ ผมบอกก่อนจะยื่นมือถือคืน
ความคิดเห็น