ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #1 : Ep 1

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    อินสตาแกรม (INSTAGRAM) หรือที่ใครๆเรียกว่าไอจีนั้น ถือเป็นสื่อ SNS อีกสื่อหนึ่งที่ฮิตไม่แพ้ facebook twitter หรือ weibo เลย และชั้นก้อเป็นหนึ่งในนั้นที่บ้าฮิตไอจีเช่นกัน
    ชั้นเริ่มเล่นไอจีเพราะ เพื่อนของชั้นบังคับให้ชั้นเล่น เพราะสมาชิกสุดฮอตในวง
    EXO เกือบครึ่งวงเล่นกันไงล่ะ ชั้นคือคนไทยแท้มีชื่อว่า อันนา ชั้นมีน้องชายหนึ่งคนชื่อวินเนอร์ รายนั้นไม่รู้จักนักร้องเกาหลี รายนั้นบ้าแต่เรียน บ้าเพื่อน แต่ก้อยังอุตส่าห์ถ่อมาเกาหลี เพียงเหตุผลข้อเดียวคือ ผมเป็นบอดี้การ์ดเจ๊ !
    เหตุผลที่ชั้นมาเกาหลีก้อเพราะ แม่ให้โบนัสพิเศษกับชั้นเนื่องจากชั้นสอบเข้ามหาลัยได้ ซึ่งอีกสามเดือนกว่าจะเปิดเทอมด้วยการซื้อตั๋วเครื่องบินไปเกาหลีสองเดือนให้ฉัน หวานหมูสิยัยอันนาเอ๊ยยยยย คริๆๆๆๆ
    ถ้าจะให้พูดว่าชั้นเป็นอซฟ.ก้อคงจะใช่เพราะชั้นคือแฟนเกิร์ลอันดับ 1 ของเซฮุน ชั้นตกหลุมรักสายตาที่ไม่สามารถลืมได้เลย ชั้นชอบกินชานมเพราะเซฮุน ชั้นบ้าเซฮุนขนาดถึงขั้นแท๊กหาเซฮุนทุกวัน แต่เพื่อนชั้นน่ะสิชอบชานยอล !!
    หมอนั่นมีอะไรดี ก้อแค่แร๊พเก่ง เต้นเก่ง สูง หน้าตาดี (นี่แหล่ะเค้าเรียกว่าดี) แต่สู้เซฮุนก้อไม่ได้ ชั้นฟอลไอจีอซ.ครบทุกคน ยกเว้นชานยอล

    แกจะส่องอะไรอีก มาถึงถิ่นแล้วนี่นาอันนา ปังปอนด์แกแวะชั้นอยู่เรื่อยๆเลยนะไอ้ป้าเกาหลี (แอบเอาชื่อเพื่อนแอดมาด้วย อิอิ)
    เงียบเหอะไอ้ปอนด์ ชั้นแค่จะส่องไอจีเซฮุนก่อนไม่ได้หรือไง ชั้นบอกปอนด์ก่อนจะก้มส่องไอจีต่อไปยัยปอนด์ ทำหน้ามู่ทู่ต่อไป
    เจ๊ ! จะยืนตรงนี้อีกนานไหม ผมหนาวแล้วผมก้อง่วง เหนื่อยหิวด้วย น่านไง ชั้นคิดแล้วว่าไอ้วินเนอร์ น้องชายตัวดีของชั้นต้องบ่นแบบนี้
    ก้อไปสิ ไอ้ปอนด์ นี่ตกลงแกจะให้เราสองคนไปค้างคอนโดแกใช่ไหม ชั้นถามไอ้ปอนด์ เพราะไอ้ปอนด์แต่งงานมีลูกไปแล้วและมาอยู่กับสามีมันที่นีได้สามปีแล้ว
    อื้อ ใช่ แกกับไอ้วินคงอยู่ได้ เดี๋ยวชั้นจะกลับไปนอนบ้านพี่มินกี งั้นช่วงที่แกอยู่นี่ก้ออยู่คอนโดชั้นไปก่อน
    ขอบคุณนะไอ้ปอนด์ งั้นป่ะ ! ไอ้วินน้องชั้นมันคงเพลีย เดินทางมาเหนื่อย ชั้นบอกก่อนที่เราสามคนจะเดินไปขึ้นรถ
    น่าจะไปได้ตั้งนานแล้ว มัวแต่ส่องไอจีอยู่ได้ นี่คือเสียงตามทางของไอ้วินเนอร์ น้องชายชั้น

    ด้าน EXO
    ที่ตอนนี้พวกเค้า อยู่ที่อู๋ฮั่น เพราะวันนี้มีคอนเสิร์ต LOSPLANET พวกเราตั้งใจฝึกซ้อมกันมาก และเพราะวันนี้มันมีหมอกควันแรงที่สามารถทำให้มีอันตรายต่อเรา พวกเราจึงต้องสวมหน้ากากอนามัยปิดเอาไว้ตอลดเวลา
    เฮ้ย ชานยอล สาวคนนั้นฟอลไอจีแกยัง เฉิน ถามผมเพราะผมรู้สึกข้องใจไอจีเทอคนนึง ซึ่งเทอเป็นคนไทย (AnnaZ) เทอฟอลทุกคนในอซ.ยกเว้นผม และดูเหมือนเทอจะแท๊กหาไอ้เซฮุนบ่อยมาก
    ยัง !
    ไอจี AnnaZ ป่ะฮยอง เทอแท๊กหาผมบ่อยมาก ! ไอ้เซฮุนตะโกนออกมาจากห้องเก็บเสื้อ
    “ ..................... “ ผมไม่ตอบได้แต่เลื่อนดูรูปเทอไปทีละรูป เทอดุน่ารักมากเหมือนตุ๊กตาเลย ผมสั้นของเทอทำเอาผมหลง แต่ภาพล่าสุดที่เทออัพเมื่อห้านาทีก่อน เป็นภาพเทอกับชายหนุ่มคนนึงยืนหันหลัง ซึ่งเทออัพข้อความว่า มาด้วยกัน ^^ ‘ แถมเทอเช็คอินลงว่าอยู่สนามบินอินชอน
    Oo อะ อินชอนงั้นหร่อ นี่แสดงว่าอันนาอยู่เกาหลีงั้นหร่อ !!!!
    ไหนดูดิ๊ ! โอ้ ยืนท่าเดียวกันซะด้วย ชั้นว่าเป็นแฟนกันชัวร์ พนันได้เลย หมอเฉินคอนเฟิร์ม ! ไอ้เฉินแย่งมือถือผมไปดุ
    ชั้นก้อขอพนันด้วย แฟนกันชัวร์ ส่วนเมมเบอร์ที่เหลือก้อต่างพนันกันตาม
    มั่นใจกันจังนะ !! ผมบอกก่อนกระชากมือถือออกมาแล้วเดินออกจากห้องพักไปเพื่อขึ้นซ้อมบนเวที

    ผมยอมรับว่าผมรู้สึกสนใจเทออยู่นิดๆ (ไม่นิดแล้วมั้งพักชานยอล) ผมปัดความคิดนั้นออกไปเพื่อไปซ้อม ผมมั่นใจว่าเราจะต้องได้เจอกันแน่ๆ ไม่ช้าก้อเร็ว รอให้ผมได้เจอก่อนเถอะ ผมจะรุกหนักจีบเทอให้ได้เลยคอยดู

    + กรุงโซล+
    Oo นะ นี่มัน
    จะไม่ให้ชั้นตกใจได้ยังไง ก้อคอนโดของไอ้ปังปอนด์ ดันอยู่ตรงข้ามกับหอพักของ
    EXO น่ะสิ รู้ว่ามันมีคอนโดแต่ไม่รู้ว่ามัน.......
    จะยืนคุยอีกนานไหม ผมง่วง ไอ้วินส่งสายตามาที่ชั้นและปอนด์
    อยากขึ้นก้อขึ้นไป นี่กุญแจ ปอนด์ส่งกุญแจห้องให้วินเนอร์

    วินเนอร์รับกุญแจมาแล้ว ก่อนจะหยิบกระเป๋าชั้นและของวินเนอร์เข้าไปในคอนโด ชั้นกับไอ้ปอนด์จึงมองหน้ากับความบ้าบิ่นไปไวมาไวของน้องชายชั้น
    น้องแก นี่บ้าบิ่นว่ะ 555 ปอนด์เดินนำชั้นไปที่สวนใกล้ๆคอนโด ซึ่งเป็นส่วนที่น่านั่งที่สุดในคอนโด
    ชั้นอยู่กับมันมานาน ชินล้ะกับสายตามันน่ะ แกก้อรู้มันไม่ชอบอะไรแบบนี้
    ฮ้า แกมาช่วงนี้ก้อดีเหมือนกัน
    ดียังไง เอ็กโซอยู่จีนไม่ใช่หร่อ
    ก้อใช่ เด่วอซ.ก้อมาแล้วพรุ่งนี้ รับรองแกได้เจออซ.แบบเดินสวนกันไปมาตามท้องถนนเลยไอ้อันนา ปอนด์โอบคอชั้นอย่างรู้ว่าชั้นคิดอะไรอยู่ นี่แหล่ะน้ะเพื่อนแท้ที่สุด เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สามขวบ จนตอนนี้ก้อ 19ปีแล้ว
    “ ^^ “

    วันรุ่งขึ้น
    เพราะชั้นตื่นเต้นเพราะมาอยู่เกาหลี ทำให้ชั้นตื่นเช้า แต่ไอ้วินเนอร์น้องชั้นมันยังไม่ตื่นอ่ะดิ ก้อบอกตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่าจะชวนไปช้อปปิ้งงงงงง ทำไมยังไม่ตื่นอีก

    วินเนอร์ๆๆ ตื่นยัง สายแล้วนะ
    เจ๊ๆๆ ผมตื่นแล้ว กำลังทำอาหารเช้าให้เจ๊อยู่ ไม่ได้มองอะไรเลยหรือไง เสียงวินเนอร์ดังจากในห้องครัว อะ อ้าวหร่อ ทำไมชั้นไม่ทันสังเกตเลย 555
    อ้าวหร่อ OO วันนี้นายทำอะไรกิน หอมเชียว ^^ “ ชั้นนั่งลงหน้าเคาท์เตอร์ห้องครัว จะบอกให้ชั้นล่ะชอบการตกแต่งห้องครัวของยัยปอนด์จังเลย อิอิ
    ก้อเอามาจากตู้เย็นของเจ๊ปอนด์นั่นแหล่ะ มีแต่ไข่กับผัก ผมก้อเลยทำแกงจืดกับยำไข่ เจ๊กินได้ใช่ไหม วินเนอร์บอกก่อนจะง่วนอยู่กับการทอดไข่
    หื้มมม แกงจืดรสชาติคุ้นลิ้นไม่เปลี่ยนเลยนะวิน ชั้นบอกก่อนจะซดแกงจืดเข้าไปเต็มๆ แต่ร้อนแฮะๆๆๆ

     

     

    หลังจากเราทานข้าวเสร็จ เราสองพี่น้องก้อนั่งแท๊กซี่ไปช้อปปิ้งกันที่อัพกูจอง วินเนอร์อยากจะซื้อรองเท้า ส่วนชั้นน่ะหร่อ คิกกกก ร้านขายออฟฟิเชียลของอซ.น่ะสิ เราตกลงกันว่าจะมาเจอกันที่หน้าร้านรองเท้าที่วินเนอร์อีกหนึ่งชม. อีกอย่างร้านที่ชั้นจะไปเนี่ยก้ออยู่ไม่ไกลจากที่วินเนอร์อยู่เลย
    อย่าช้าล่ะ เจ๊ยิ่งอืดอาดอยู่ ไอ้วินบอกก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในร้านขายรองเท้า
    “ Oo ไอ้ !!! เพราะเราอยู่ในสาธารณะทำให้ชั้นทำอะไรไอ้เด็กบ้านี่ไม่ได้

    +EXO Eversing+
    เป็นเพราะ EXO คัมแบ๊คเพลง OVERDOSE SM จึงมีของออฟฟิเชียลมาใหม่อีกแย้ววว ขนาดตอนอือรือรองชั้นแทบจะซื้อทุกอย่างทีเป็นของเซฮุน จนคนขายมองหน้ากันซะยกใหญ่ 555 แน่นอน ชั้นไม่ยอมให้ใครได้รูปเซฮุนไปหรอก
    อ้าว อันนา ! มาเกาหลีตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย พี่ยูอัน เคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มหาลัยชั้นในเมืองไทย เรารู้จักกันและสนิทกันมาก
    เมื่อวานค่ะ .... วินเนอร์ก้อมาด้วยนะคะ
    แล้ววินล่ะไปไหน พี่ยูอันกำลังมองหาวินเนอร์ ในขณะที่ชั้นกำลังเลือกดูอัลบั้ม OVERDOSE ฝั่งเค
    อยุ่ร้านรองเท้าหัวมุมน่ะพี่.....พี่ยูอัน อัลบั้มนี้อ่ะ อันไหนมีการ์ดของเซฮุนพี่รู้ไหม ชั้นชูอัลบั้มเพื่อถามพี่ยูอัน เพราพี่ยูอันเป็นผจก.ร้านนี้ ก้อย่อมรู้สิ จริงไหม !!
    พี่จะไปรู้หร่ออันนา พี่ไม่ได้เป็นคนผลิตนะ พี่ยูอันวุ่นกับการคิดเงินลูกค้า
    พี่ยูอันเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่เมืองไทยอยู่สามเดือนเมื่อปีก่อน และเราก้อรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คนเลยคิดว่าชั้นกับพี่ยูอันเป็นแฟนกันน่ะสิ โดยเฉพาะไอ้วินเนอร์ชอบคะยั้นคะยอให้ชั้นเป็นแฟนกับพี่ยูอัน
    แต่ไม่อ่ะ ชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นยังไม่พร้อมกับเรื่องแบบนี้ ชั้นกลัวที่จะต้องเจอการจากลา ชั้นกลัวว่าชั้นจะทำใจไม่ได้ เลยขออยู่คนเดียวแบบนี้ดีกว่า ดีซะออกจะได้ไม่มีพันธะอะไรเหมือนอย่างปังปอนด์เพื่อนของชั้น

    พี่อ่ะ หนูอยากได้ของเซฮุนจริงๆนะ ถ้าหนูซื้อแล้วได้ของคนอื่น ชั้นเอามาคืนพี่จริงๆนะ
    นี่ ! ของซื้อของขาย ถ้าไม่เอาก้อวางเลยนะอันนา

    อีกมุมหนึ่งซึ่งมีสมาชิกวงเอ็กโซอย่างพักชานยอล ชานยอลปลอมตัวมาเที่ยว จะเรียกว่าการเช็คเรตติ้งก้อไม่ผิดหรอก เค้าจะออกจากร้านแล้วแหล่ะ ถ้าไม่บังเอิญเห็นอันนาเดินเข้ามาในร้าน ถ้าถามว่าทำไมเค้าถึงจำเธอได้ จะไม่ให้จำได้ยังไงล่ะ ! ผมส่องไอจีเทอแทบทุกครั้งที่มีเวลาว่าง
    แถมเทอยังคุยยิ้มแย้ม รั่วๆกับผู้จัดการที่ชื่อชินยูอัน ผมรู้มาว่าผจก.ร้านคนนี้เคยเป็นเด็กฝึก
    SM ด้วย สองคนนี้ดูเหมาะสมกันจังเลย แต่ผมไม่ยินดีหรอกนะ เชอะ
    อันนา เป็นคนธรรมดาคนแรกที่ผมรู้สึกต้องตาต้องใจ สะดุดแม้จะเคยเห็นแค่รูป ในรูปเทอขาว สวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอตัวจริงยิ่งกว่าชอนซาอีก รูปร่างเทอสูงโปร่ง ผมยาวปะบ่าสีดำ ปลายผมเทอตัดกับสีชมพูอ่อนๆ ผมแอบมองเทอด้วยความชื่นชม
    ผมตัดสินใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเดินผ่านหลังเทอออกไปจากร้าน และมีอยู่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้ว่าเทอจะต้องแวะมาที่นี่บ่อยๆแน่ๆ เราคงได้เจอกันแน่ๆ อันนา
    <///////////>
    555 เรานี่ท่าจะบ๊อง ดูสิคนในร้านมองกันใหญ่แล้ว พี่ยูอันหันมาหัวเราะเบาๆใส่ชั้น เพราะเห็นชั้นเพ้อถึงเซฮุน
    >< ชั้นไม่รู้จะทำอะไร ได้แต่ทำหน้าเขินใส่ไป
    อะ >< รอพี่เลิกงานก่อนไหมอีกชั่วโมงนึง ไหนๆเทอก้อมาเกาหลีวันแรก เดี๋ยวพี่จะพาเที่ยว เทอโทรบอกวินเนอร์ให้มาสมทบที่นี่สิ
    ก้อดีนะคะ ตั้งแต่มาวินเนอร์หน้ามุ่ยตลอด ถ้าวินเจอพี่คงได้อารมณ์ดีขึ้น
    ตู๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
    ฮัลโหลวิน ! ซื้อรองเท้าเสร็จยัง ชั้นกดโทรหาวิน และวินก้อรับสายทันที
    ยังเจ๊ ยังเลือกอยู่เลย มันสวยมากๆ
    ถ้านายซื้อเสร็จแล้ว เดินมาหาพี่ที่ร้าน EXO Eversing ! “
    อ่อ ร้านใหญ่ๆ ดำๆ นั่น่นะหร่อ
    อื้อ พี่เจอพี่ยูอัน เดี๋ยวพี่ยูอันจะพาเที่ยว
    เจ๊เจอเฮียอ่อ สุดยอด ! เคร ผมเลือกได้ล่ะ กำลังจะเดินไป พอชั้นพูดชือ่พี่ยูอันจบปุ๊ป ไอ้ที่วินบอกว่าเลือกรองเท้าไม่ได้กลับบอกว่าเลือกได้แล้วซะงั้น เห็นไหม วินน่ะตัวติดกับพี่ยูอันขนาดไหน
    ตู๊ดดดดด

    ใครเป็นพี่มันกันแน่ ชั้นหรือพี่ ? “ ชั้นหันมาถามพี่ยูอัน
    อะไรของเทอ จู่ๆก้อมาโบ้ยพี่เนี่ย
    พอพูดชื่อพี่ ไอ้วินกลับดีใจซะงั้น ทีคุยกับพี่มัน ทำหน้ายักษ์ใส่ “
    น้อยใจหร่อ นั่นน้องเทอ ไม่ใช่น้องพี่

    ห้านาทีผ่านไป วินเนอร์มาแล้ว เฮีย ! หวัดดีฮะ วินเนอร์ตรงเข้านั่งตรงเก้าอี้ด้านใน
    อ้าว ว่าไงวินเนอร์ ไม่ได้กันหลายเดือน มีสาวควงยังว่ะ
    5555 พี่ถามผิดถามใหม่ได้นะพี่ยูอัน....อย่างไอ้วินเนี่ยนะมีแฟน หน้าบึ้งอย่างนี้ แสดงออกก้อไม่เคยแสดงอะไร ขนาดพี่มัน มันยังไม่แสดงเลยว่ารักพี่มันน่ะ แล้วมันจะมีแฟนได้ยังไง
    โหเจ๊....ขายน้องตัวเองเลยนะ.... ผมน่ะชอบแสดงออกอยู่นะ หรือว่าเจ๊อยากเห็นล่ะ !! จู่ๆไอ้วินเกิดบ้าไรขึ้นมา จับมือชั้นไปแนบหน้า
    นี่ถ้าไอ้วินไม่เป็นน้องชายเทอ พี่คงคิดว่ามันจีบเทอนะ จู่ๆพี่ยูอันก้อแซวอะไรบ้าๆออกมา แต่แทนที่ไอ้วินจะพูดอะไรออกมาแบบเป็นประจำ บ้าหร่อเฮีย ผมน้องชายพี่อันนานะ แต่ครั้งนี้ไอ้วินกลับปล่อยมือชั้นลงและหันหลังให้ชั้น ทำเอาชั้นกับพี่ยูอันต่างแปลกใจ
    555 พูดอะไรเตี๊ยมกันก่อนดิพี่ยูอัน เห็นม่ะไอ้วินโมโหเลยนั่น
    โทษๆๆ คราวหลังไม่แซวล่ะ..... เอ้อ อันนา พี่มีไรจะบอก อ่ะ สนใจไหม !! พี่ยูอันยื่นใบสมัครอะไรมาให้ชั้น
    อะไรคะ ชั้นอ่านภาษาเกาหลีไม่ออก แต่ในรูปชั้นแอบเห็นชานยอล EXO
    ทางรายการ Roommate เปิดรับสมัครคนทางบ้านสองคนเข้าร่วมรายการนี้
    ระ รูมเมท !!
    รายการนี้อีกแล้วอ่อ ผมล่ะเกลียดรายการนี้จริงๆ อยู่เมืองไทยผมก้อเห็นเจ๊เปิดแต่รายการนี้เนี่ย ยังวนเวียนมาอีก ฮ่วยยยย
    ช่วยหยุดบ่นได้ป่ะไอ้วิน รำคาญ ! ชั้นเอามือไปเขกหัวไอ้น้องบ้า
    โอ้ยย ผะ ผมเจ็บนะเจ๊
    ต่อเลยพี่ยูอัน แล้วไงต่อ
    สนใจล่ะสิ พี่น่ะส่งชื่ออันนาไปด้วย ถ้าเทอสน เทอกับพี่จะเข้าไปในบ้านนั้นทันที
    เหะ ทำไมปุ้ปปัปงี้อ่ะพี่ยูอัน
    “ ^^ พี่รู้จักกับทีมงานรายการนี้น่ะ
    เฮียไม่ได้ลงชือ่ผมไปใช่ไหม “
    ก้อเพราะชั้นรู้ว่าแกไม่ชอบอะไรแบบนี้ ชั้นจะส่งไปทำไมล่ะ
    ดีแล้วล่ะ งั้นผมฝากพี่สาวผมด้วย ผมจะได้เที่ยวให้สะใจ มีโอกาสมาเกาหลีทั้งสองเดือน
    งั้นก้อไม่ได้แย้งอะไรทั้งนั้น ว่าไงอันนา พี่ยูอันหันมาถามความเห็นจากชั้น
    ชั้นปฏิเสธไม่ได้แล้ว งั้นก้อตามนั้นล่ะพี่

    ชั้นน่ะเป็นแฟนคลับรายการนี้เลยนะ หาซับดูทุกครั้ง และชั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เป็นหนึ่งในสองคนผู้โชคดีที่จะได้เข้าไปใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านนั้น ส่วนพี่ยูอันเป็นเพื่อนกับทีมงานรายการอยู่แล้วก้อไม่มีปัญหาอะไร 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×