ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #9 : Ep 9

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    ตู๊ดดด
    เสียงเรียกเข้าผมดังขึ้น และคนที่โทรมาหาผมก้อคือ ไอ้ติวเตอร์ เพื่อนร่วมคณะของผม ก้อเรานัดกันว่าจะจับกลุ่มกันในวิชาคณะผม

    มีไรไอ้ติว
    แกอยู่ไหน ทำไมยังไม่เข้าเรียนอีก
    ฉันมาเฝ้าพี่ฉัน แกหาคนคู่ไปก่อน เด่วฉันทำเองคนเดียวก้อได้
    เฮ้ยย พี่แกโตแล้วนะ จะเฝ้าทำไม รีบมาเลย ฉันคู่กับแกนะเว้ยยย
    ฉันบอกว่าเฝ้าพี่ฉันอยู่ อย่าเซ้าซี้ รำคาญ ! ผมบอกก่อนจะกดวางสายทิ้ง ขืนแกโทรมาพรุ่งนี้ฉันจะไปเล่นหัวมัน ไอ้บ้าอำนาจ

    ผมตัดสินใจมานั่งรอเจ๊เลิกเรียนช่วงแรก เพราะเดี๋ยวอีกชั่วโมง เจ๊กับฮยองก้อต้องลงมากินข้าวข้างล่างนี้ และในจังหวะนั้นผมก้อคอยมองไปที่ด้านซ้าย ซ้ายมือสมาชิกเอ็กโซเคกำลังซักซ้อมคิวการถ่ายทำกับผกก.อยู่
    และดูเหมือนชานยอลฮยองจะมองผมอยู่เช่นกัน ผมพยักหน้าให้ฮยอง ฮยองเองก้อคงเหมือนจะพูดอะไรออกมา แต่เพราะเราอยู่ห่างกัน ผมจึงไม่รุ้ว่าฮยองพูดอะไร

    สุดท้ายชานยอลฮยองก้อทนไม่ไหว ขอตัวผกก.คนนั้นแล้วเดินลงมาหาผม ฮึ ! วินเนอร์เคยทายอะไรพลาดไหม 555+
    ฮยอง มีอะไรจะพูดกับผมหร่อ ชานยอลฮยองหอบแฮ่กมาอยู่ตรงหน้าผมแล้ว
    เรื่องที่แกพูดมะกี๊ เล่ามาให้หมดเกี่ยวกับยัย........อันนา !
    ฮยองอยากรู้เรื่องอะไรก่อนล่ะ
    ทั้งหมด !
    ผมบอกก้อได้ ฮยองจะได้ไม่รู้สึกผิดอีก............

    นูนาตัดสินใจกลับไทยหลังจากยูอันฮยองกลับมาได้หนึ่งวัน ซึ่งก้อไม่แปลกหรอกที่ฮยองจะคิดว่าพี่ผมเลิกยูอันฮยอง......
    “ ............... “
    เหตุผลเดียวที่พี่ผมทำแบบนี้ ก้อคงไม่พ้นคำว่ารัก แต่ผมรับรองที่พี่ผมทำแบบนี้ก้อเพื่อฮยอง เจ๊ผมยอมถอยออกมายังดีกว่าจะเห็นฮยองอนาคตดับเพราะเรื่องการออกเดท
    อันนา ! ไม่ได้เลือกหมอนั่น ชะ ใช่ไหม !
    อันนี้ผมคิดว่าฮยองคงต้องฟังจากปากพี่ผมเองแล้วล่ะ

    ผมได้แต่แตะไหล่ชานยอลฮยองด้วยความมั่นใจว่าเจ๊ต้องพูดอะไรออกมา ผมเดินถอยหลังออกมาด้วยความสบายใจ ผมหวังว่าเจ๊จะไม่หลอกตัวเองอีกนะอันนา !

    END

    พอฉันลงมาจากตึก ฉันก้อมองหาน้องชายตัวดี ไหนว่าจะเฝ้าฉันไง หายหัวไปไหนซะแล้ว แอบไปหลีหญิงแน่ๆ ไอ้วินเนอร์ !!!
    มองหาใครอันนา พี่ยูอันเดินตามหลังฉันมา
    ก้อไอ้วินดิพี่ ไหนบอกจะรอไปกินข้าวด้วยกัน
    เดี๋ยววินไม่เห็นเรา ก้อคงตามไปที่โรงอาหารเองแหล่ะอันนา ไปเถอะๆ รีบกินจะได้รีบไปอีกคณะนึง วันนี้เรามีเรียนคอมฯนะ
    ค่ะพี่

    พอฉันกับพี่ยูอันทานข้าว เราก้อกำลังจะเดินไปที่คณะสำหรับเรียนคอมฯกราฟฟิค สายตาฉันก้อดันไปเห็นชานยอลยืนมองฉันอยู่ มองจนเราสองคนเดินไปเรื่อยๆ เรื่อยๆจนฉันทนไม่ไหว
    พี่ยูอัน คือฉันลืมหนังสือเล่มเล็กไว้ล็อคเกอร์ ฉันขอไปเอาก่อนนะคะพี่ ฉันจงใจโกหกพี่ยูอัน และดูเหมือนพี่ยูอันจะไม่สงสัยอะไรซะด้วย
    งั้นหร่อๆ อ่ะๆ รีบไปเอาป่ะ แล้วก้อตามเข้าไปเร็วๆด้วย อาจารย์วิชานี้เข้มงวดด้วยนะ พี่ยูอันบอกก่อนจะส่งกุญแจล็อคเกอร์ที่เราแชร์ร่วมกันส่งมาให้
    ค่ะ “

    ฉันค่อยๆเดินตามชานยอลไป ฉันรุ้ว่าหมอนี่จงใจให้ฉันเดินมา นายต้องการจะสื่ออะไรกันแน่ พักชานยอล !!
    แต่ก่อนที่ฉันจะได้ตามหมอนี่ไป ฉันกลับเห็นจดหมายฉบับนึงอยู่ที่ปลายเท้าของฉัน ซึ่งมันเป็นชุดเดียกวับที่หมอนั่นยืนเมื่อตะกี๊

    เลิกเรียนแล้ว ไปหาฉันที่ตึกนั่นด้วย

    จะกดดันอะไรฉันอีก ถ้าฉันไม่ไปล่ะ ! ไม่ไปได้ใช่ไหม นายให้ฉันไปหา แต่ก้อไม่ได้หมายความว่าฉันจะไปนี่จริงไหม ดูสิว่านายจะรอไหม !
    สรุปคือฉันไมไป !!

    หลังจากฉันได้รับจดหมายของชานยอลมาแล้ว ฉันก้อเก้บจดหมายกระดาษลงกระเป๋า และก้อไม่ได้สนอะไร แต่ใจน่ะฉันไปถึงหมอนั่นเรียบร้อยแล้ว ใจฉันกำลังสับสนตีกันไปหมดว่าจะไปหรือไม่ไปดี จนกระทั่งเลิกเรียนนักศึกษาทุกคนต่างเก็บข้าวของเพื่อเตรียมจะกลับบ้านรวมถึงพี่ยูอันด้วย แต่ฉันยังคงนั่งเหม่อลอยถึงเรื่องจดหมายฉบับนั้นอยู่ --*
    อันนาๆ เลิกเรียนแล้ว จะนั่งเรียนกับใครต่อหรือ พี่ยูอันสะกิดไหล่ฉันเบาๆ นั่นทำให้ได้สติอีกครั้ง
    อะ อ่อ พะ พอดีฉันมัวแต่คิดแบบที่จะออกแบบแฟชั่นสุดสัปดาห์นี้น่ะค่ะ ขอโทษทีๆ ฉันบอกก่อนจะรีบเก็บของบนโต๊ะเรียน
    เออนี่อันนา พี่รู้มาว่าร้านไอติมข้างมหาลัยเค้าเปิดใหม่ ไปกินกันไหม เห็นรุ่นพี่เค้าบอกว่าอร่อย ชื่นใจ
    ฉันรู้ตั้งนานแล้ว ไอ้อ้อมบอก....จะชวนฉันไปกินก้อบอกมาเหอะ อย่าลีลา 55
    “ ………. รู้ทันพี่ตลอดเลยนะอันนา

    + Ice’Z Cream Za+
    ร้านไอติมร้านนี้จัดร้านได้เมอร์เมดมาก เป็นเจ้าหญิงเชียว เหมือนกับอยู่ในแดนดิสนี่ย์ แถมพี่เจ้าของร้านก้อเป็นเพื่อนของพี่ยูอันอีกด้วย พี่เค้าเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น พี่คาโอกิ หน้าตาหล่อเหลาเอาการเชียวล่ะ
    เฮ้ย ! ไงไอ้คาโอกิ พี่ยูอันเดินเข้าไปตบไหล่พี่คาโอกิแบบเผลอๆ ในขณะที่พี่ยูอันกำลังให้บริการลูกค้า ส่วนฉันน่ะหร่อเข้าไปนั่งที่โต๊ะข้างในแล้ว
    “ ^^ ยูอัน....ฉันคิดว่าแกจะไม่มาซะแล้ว วันนี้มากับน้องอันนาใช่ไหม พี่รุ้ได้ไงว่าฉันมา
    จะมีใครล่ะ ในมหาลัยฉันไม่มีเพื่อน ก้อมียัยนี่คนดียวนี่แหล่ะ
    ตามสบายนะโว้ย มื้อนี้ฉันเลี้ยง ในฐานะที่แกมาครั้งแรก เลือกเลยๆ เดี๋ยวฉันไปหาที่โต๊ะขอคิดเงินลูกค้าก่อน

    ในร้านได้เปิดเพลงญี่ปุ่นและเกาหลีสลับกันไปมา ลูกค้าที่มาสามารถขอเพลงได้ แต่ต้องเป็นลูกค้าประจำเท่านั้นนะ พี่คาโอกิน่ะจำหน้าลูกค้าได้หมดแหล่ะ ฮิฮิ ตาไวแท้
    อ่ะ เมนู เลือกเลยจะเอารสไหน แบบไหน วันนี้เจ้าของร้านมันไม่คิดตังค์ จะเหมาหมดเลยก้อได้นะ พี่ยุอันเดินมาพร้อมกับส่งเมนูไอติมให้ฉันเลือกรส
    “ ^^ เพื่อนพี่จัดร้านได้น่ารักจัง แต่เสียอย่างเดียวไม่น่าเปิดเพลง EXO ฉันหน้ามุ่ยเมื่อได้ยินเสียงเพลง First Snow ของ EXO-K
    แน่ใจหร่อว่าคิดอย่างที่พูดออกมาน่ะอันนา
    เลิกพูดเหอะ เดี๋ยวเข้าเรื่องจนได้......เอาโยเกิร์ตสตอเบอร์รี่ดีกว่า เพื่อคาราเมลกะวิปเยอะๆนะ จัดหนักเลย
    เคๆ ไอ้กิๆๆๆ โยเกิร์ตสตอฯสอง เพิ่มคาราเมลกะวิปด้วย พี่ยูอันรับเมนูจากฉันก่อนจะตะโกนสั่งพี่คาโอกิ ทำเอานักศึกษาในร้านต่างมองโต๊ะเราสองคน เสียงดังไปไหมอ่าพี่ยูอัน ==
    รอสองนาที เดี๋ยวไอติมจะถึงโต๊ะทันที

    ในขณะที่ฉันกำลังมีความสุขกับพี่ยูอันที่ร้านไอติม... มีช่วงนึงที่ฉันนึกไปถึงชานยอล ที่ให้ฉันไปหาเค้าที่ตึกใหญ่ๆนั่น เค้าจะรออยู่ไหมนะ แล้วฉันควรไปตอนนี้เลยไหม หรือไมไปดี !
    ไอติมไม่อร่อยหร่ออันนา พี่คาโอกิถามฉัน รวมไปถึงพี่ยูอันที่กินไอติมมองฉันด้วย เหมือนโดนกดดันไงไม่รู้
    อ่อ ปะ ป่าวค่ะ อร่อยมากค่ะ ^^ แต่พี่ยูอันเดี๋ยวเราลากันตรงนี้เลยนะ พอดีฉันจะเข้ามหาลัยก่อนน่ะ ฉันบอกก่อนจะรีบกินไอติมให้หมด เดี๋ยวจะละลายซะก่อน
    มีอะไรหร่อ
    .” ^^ รีบกินเถอะค่ะ เดี๋ยวละลายหมดไม่รู้ด้วยนะ

    หลังจกาฉันทานอาหารเสร็จฉันก้อรีบลุกขึ้นออกไปจากร้านทันที โดยไม่หันมาบอกลาสองหนุ่มด้วยซ้ำ ขอโทษนะคะพี่ยูอัน ฉันอยากจะรู้เท่านั้น ชานยอลนัดฉันไปหาทำไม แต่ว่าฉันก้อเลยนัดเค้ามาสองชั่วโมงแล้วนี่นา

    ด้านยูอัน
    ที่มองตามอันนาวิ่งฝ่าสายฝนอ้อมเข้าไปที่มหาลัยอีกครั้งนึง สองเดือนที่เค้าพยายามเข้าหาเทอเพื่อให้ความสัมพันธ์เรากลายเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่พักหลังมานี้ผมรู้สึกว่าเทอจะดูไม่ยิ้มแย้ม เหมือนมีอะไรให้คิด พอผมถามเทอก้อบอกว่าไม่มีอะไร มันเป็นคำเดิมที่ผมได้ยินมาจนเบื่อ แต่ผมก้อทำอะไรไมได้ ได้แต่คิดว่าตราบใดที่เทออยากให้ผมช่วย เทอก้อจะเอ่ยปากออกมาเองแหล่ะ

    รักเค้า จะถอยหลังออกมาให้เจ็บทำไมว่ะไอ้ยู คนข้างตัวผม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแตะไหล่ผม
    แกรู้ได้ไงว่าฉันเจ็บ ^^ “ ผมหันไปยิ้มให้มัน
    ฉันรุ้น่าว่าสองเดือนมานี้ แกไม่เป็นตัวของตัวเอง ต่อหน้ายิ้มให้น้องเค้า แต่ลับหลังต้องมานั่งถอนหายใจแบบนี้เนี่ย
    ช่างฉันน่า

    ไอ้คาโอกิมันรู้ดีชะมัด สงสัยผมคงต้องระงับสีหน้า หรือแสดงละครมให้มันเนียนกว่านี้หน่อยล่ะ ไอ้คาโอกิมันจะได้รู้ ปากมันยิ่งสว่างอยู่ด้วย
    ผมยอมรับว่าผมยังมีความรักให้เทออยู่เต็มร้อย มันก้อเหมือนกับอันนาที่ไม่ได้รักผมเต็มร้อยเช่นกัน อันนารักชานยอล
    EXO ! ข้อดีผมรู้ดี และไม่มีวันหลีกทางคำตอบนี้ไปได้ด้วย

    ด้านอันนา
    ที่วิ่งฝ่าสายฝนมา เพียงเพื่อจะมาดูว่าชานยอลยังคงรอฉันอยู่หรือไม่ เพราะเมื่อตอนก่อนเลิกเรียน ฉันเห็นว่ารถตู้ของ
    EXO-K ได้ขับออกไปแล้ว แล้วทำไมเค้าถึงยังนัดฉัน
    และในขณะที่ฉันวิ่งเข้าไปข้างๆตึก ฉันก้อดันไปเห็นชายคนนึงที่ยืนรอใครคนนึงท่ามกลางอากาศหนาว ผลพวงมาจากฝนตกปรอยๆเม็ดใหญ่
    ชานยอลแห่ง
    EXO ! เค้ายืนรอจริงๆด้วย ทำไมนายไม่กลับไป นายรอทำไม เค้าส่ายหน้าไปมาด้วยความหนาวไปพร้อมๆกับการมองหาใครคนนึง นี่ถ้าแฟนๆมาเจอเข้าจะทำยังไง ว่าแล้วฉันจึงหยิบร่มในกระเป๋าเป้ออกมา แล้วจึงข้ามไปหาเค้าฝั่งโน้น
    พรึ่บบบบ

    ทำไมนายไม่กลับโรงแรมไปพร้อมสมาชิก ฉันกางร่มเข้าไปใกล้ๆชานยอล
    อันนา...เทอมาแล้ว ! ชานยอลยิ้มออกมาทั้งๆที่ปากสั่น
    กลับไปซะ ! ถ้านายป่วย มันจะทำให้การถ่ายทำล่าช้านะ ฉันบอกก่อนจะยื่นร่มไปให้ชานยอล ก่อนจะหันหลัง
    ปึกกกกกกกกกก
    ชานยอลปัดร่มออกไปให้ห่างตัว ก่อนจะดันฉันให้พิงกับเสาผนังที่เค้าหลบอยู่ ชานยอลจ้องหน้าฉัน

    เทอรักฉัน หรือ ยูอันฮยอง ! นายถามอะไรตอนนี้เนี่ย สถานการณ์แบบนี้มันใช่เวลามาถามไหม
    ชานยอล...มันไม่ใช่......
    แค่ตอบฉันมา
    ฉัน...
    เทอรักฉันใช่ไหม ถ้าเทอรักฉันแล้วทำไมเทอถึงหนีกลับประเทศไทย เทอปล่อยให้ฉันคิดว่าเทอเลือกคนอื่น เทอปล่อยให้ฉันมองเทอผิดมาตลอดสองเดือน เทอทำให้ฉันรู้สึกผิด เทอทำให้ฉันสับสน เทอทำให้........... ชานยอลพูดอย่างรวดเร็ว จนไม่เหลือให้ฉันได้พูดอะไร
    บางทีมันถึงจุดอิ่มตัวแล้วล่ะชานยอล ฉันถอยหลังออกมาแล้วนะ
    ถ้าเทอถอย ฉันก้อจะเป็นก้าวตามเทอไปเอง
    ชานยอล....
    ขอร้องล่ะอันนา ! ฉันมีเวลาอยู่ที่เมืองไทยแค่หนึ่งอาทิตย์เท่านั้น แล้วก้อเหลืออีกแค่สี่วัน
    รีบทำงาน แล้วก้อรีบกลับเกาหลีไปซะ กลับไปเป็นศิลปิน เป็นคนของประชาชนเถอะ
    อันนา !
    ที่นายนัดฉันให้มา มีอะไรจะคุยด้วยอย่างงั้นหรือ
    ฉันแค่อยากอยู่ใกล้เทอ ผิดด้วยหรือไง
    ผิด...อยู่ที่เกาหลีนั่นฉันโดนกดดันจากแฟนๆนายมามากพอแล้ว ขอให้ฉันได้เป็นนักศึกษาแบบปกติเหมือนคนทั่วไปได้ไหม
    ในเมื่อเทอไม่ได้เลือกยูอันฮยอง จะผิดอะไรถ้าฉันจะเอาเทอกลับคืนมาบ้าง
    ชานยอล … “
    ฉันมองหน้าชานยอลอย่างไม่มั่นใจ ฉันจะยอมกลับไปโดนแฟนแอนตี้อีกครั้งงั้นหร่อ ฉันอยากจะเป็นนักศึกษาธรรมดาๆทั่วไป แต่อีกใจ ฉันก้อรักเค้า และอีกไม่กี่วันเค้าก้อจะกลับเกาหลีแล้ว

    ฉันควรทำยังไงดีล่ะ

    ฉันไม่พูดอะไร จนกระทั่งถูกชานยอลดึงตัวเข้าไปกอด เรากอดกันเนิ่นนาน ไม่รู้ว่าเพราะอากาศหนาวหรือเปล่า ฉันถึงตอบกอดเค้าเช่นกัน

    +บนรถ+
    ฉันนั่งมองชานยอลที่นอนพิงพักสายตาอยู่บนรถของฉันในตอนนี้ ไม่รู้ว่าฉันทำถูกหรือป่าวที่ยอมไปส่งเค้าที่โรงแรมทำคำขอของเค้า ดูเหมือนเค้าจะเหนื่อยนะ ทำไมตอนถ่ายทำวันนี้เค้าดูสดใสตามแบบฉบับแฮปปี้ไวรัสจังนะ

    จะจ้องฉันอีกนานไหม ไปส่งฉันได้แล้ว ไอ้เซฮุนมันคงรั้งเมเนเจอร์ฮยองได้ไม่นานหรอกนะ ชานยอลพูดออกมาทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่ ฉันไม่พูดอะไรได้แต่หันไปหมุนกุญแจและขับรถออกไปจากมหาลัยทันที
    “ …………… “
    โรงแรมที่ว่า...ใกล้ที่สุดแถวนี้ใช่ไหม
    แล้วเทอคิดว่ามีที่ไหนอีกล่ะอันนา
    “ ............... “
    เงียบทำไมล่ะ
    ปะ ป่าว ฉันก้อแค่ตกใจน่ะ ฉันบอกก่อนจะเอี้ยวตัวไปทางขวา
    อันนา ! เทอได้ยินเสียงอะไรไหม ชานยอลลืมตาขึ้นมาก่อนจะหันมามองฉันที่กำลังขับรถอยู่
    สะ เสียงอะไร
    เสียงหัวใจของฉันไง ! เทอรู้ไหม ฉันดีใจแค่ไหนที่รู้จากปากน้องเทอว่า เทอไม่ได้เลือกยูอันฮยอง
    ไอ้วินมันเล่าอะไรให้นายฟังอย่างงั้นหร่อ ฉันหันมาถามชานยอล
    ก้อแค่เล่าในสิ่งที่ควรเล่าเท่านั้นเอง
    คราวหลังนายไม่ต้องไปฟังมันให้มากนะ ขนาดฉันเองก้อยังไม่อยากฟังมันเลย รำคาญ !
    นั่นมันน้องชายเทอนะ
    ฉันเป็นลูกคนเดียว ไม่มีน้อง
    “ …………… “
    เอ่อ ขะ ขอโทษนะ พอดีฉันหงุดหงิดนิดหน่อย
    แล้ว้นองเทอไปไหนล่ะ เมื่อเช้าฉันยังเห็นอยู่เลย
    มันจะไปไหนได้ จะไปไหนมันยังไม่เคยบอกพี่มันเลย เดี๋ยวก้อเจอมันเองแหล่ะ มันโตแล้วให้มันทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง เบื่อที่จะสอนมันล่ะ ถ้ามันเบื่อฉันก้อให้มันแยกไปอยู่หอเอง
    เทอต้องทะเลาะไรกับน้องเทอมาแน่ๆ ใส่อารมณ์ซะขนาดนี้
    ป่าว...ฉันก้อแค่งงว่ามันหายหัวไปไหน ตั้งแต่เช้าล่ะ
    แล้วคอนโดเทออยู่ไกลไหม ชานยอลถามฉันเมื่อฉันเลี้ยวเข้ามาจอดหน้าโรงแรมแล้ว
    ไม่หรอก...ใกล้ๆนี่ล่ะ

    ชานยอลค่อยๆลงรถจากรถ เราไมได้พูดมากนัก เพราะมีแฟนๆมายืนออกันรอบๆโรงแรมเต็มหมด แถมแฟนๆชาวไทยก้อแรงใช่เล่นนะ อิอิ
    พอชานยอลลงจากรถปุ้ป เสียงมือถือฉันก้อดังขึ้นปั้ป และคนที่โทรมาก้อคนที่ฉันเพิ่งบ่นให้ชานยอลฟังไปเอง วินเนอร์ น้องชายตัวดีของฉันไง
    ฉันส่งข้อความไปหาแล้วตั้งแต่ตอนอยู่ร้านไอติมกับพี่ยูอัน อ่านแต่ไม่ตอบ สงสัยคงจะมีธุระเลยไม่ได้ตอบพี่สาว มันฉันเข้าใจ งั้นนี่ฉันก้อควรทำตามบ้างสิ ฉันปล่อยให้ดังอยู่อย่างนั้นสี่ห้ารอบ ไม่ได้รับ ฉันจงใจเปิดเพลงเสียงดังเพื่อกลบเสียงโทรศัพท์ซะ มันดังอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งฉันมาถึงหน้าห้องคอนโดเรียบร้อย

    ติ๊งต่องงงงงง
    วินเนอร์เปิดประตูมาพร้อมกับกำลังกระหน่ำโทรหาฉัน

    เจ๊จงใจไม่รับสายผมใช่ไหม
    ทีแกอ่านข้อความฉันยังไม่ตอบเลย ฉันบอกลอยๆก่อนจะเดินผ่านวินเนอร์เข้าไปในห้อง
    เจ๊ก้อน่าจะรับสายผมสิ แล้วไอ้ที่ผมไม่ตอบ ก้อเพราะกำลังทำรายงานกับเพื่อนๆอยู่ .
    นายเลยไม่ได้บอกพี่ซักคำว่าจะกลับ แถมยังเอาเรื่องที่เราตกลงกันไว้ไปบอกชานยอลอีก นายเป็นน้องฉันหรือเปล่าเนี่ย ไอ้วินเนอร์ ! ไปไกลๆเลย ฉันยังไม่อยากเห็นหน้าแกตอนนี้
    ผมก้อแค่ไม่อยากให้เจ๊หลอกตัวเอง
    ฮึ่มมม ครั้งนี้นายถือว่ารอดตัวไปนะ ที่ฉันกับชานยอลเรากลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิมแล้ว
    เจ๊ว่าไงนะ เจ๊กับฮยองคืนดีกันแล้วหร่อ กลับมาคบกันเหมือนเดิมแล้วใช่ไหม วินเนอร์เอี้ยวตัวมาทางฉัน
    เข้าใจกันเหมือนเดิม ไม่ได้คบกันเหมือนเดิม หูนายน่ะหัดไปแคะออกบ้างนะ
    เย้ๆๆๆ ดีใจที่สุดเลยโว้ยยยย
    เว่อร์ ! ฉันบอกอย่างนั้นแต่ก้อไม่วายแอบยิ้มออกมา
    555 พรุ่งนี้เจ๊ไปดูหนังเป็นเพื่อนผมหน่อยสิ ผมอุตส่าห์ได้ตั๋วหนังฟรีมาสองใบ
    กับนายเนี่ยนะ
    ใช่ ! เราไมได้ดูหนังตามประสาพี่น้องกันตั้งนานแล้วนะเจ๊ วินเนอร์ว่าพลางเดินเข้ามาโอบไหล่ฉัน
    งั้นก้อตามใจ ^^ แต่ตอนนี้ฉันเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว ฉันบอกก่อนจะเดินเข้าห้องไป โดยไม่วาไยด้ยินเสียไงอ้วินเนอร์พูดออกมาว่า จะได้ไปเที่ยวกับพี่สาวตามลำพังแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×