ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #8 : Ep 8

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    ฉันที่ต้องช่วยพี่ยูอันแบกเอกสารพวกนี้ไปไว้ห้องอาจารย์ครึ่งนึง อีกครึ่งนึงก้อเอาไปแจกนักศึกษาในห้อง แต่พี่ยูอันน่ะชอบแกล้งให้ฉันหลุดเรื่อยเลย ถ้าเอกสารพวกนี้หล่น จะทำไง ไม่ใช่น้อยๆนะ หนักก้อหนัก !!
    เข้าไปก่อนดิพี่ ประตูนี่ก้อเหมือนกัน พี่จะเปิดบานเดียวเพื่ออะไร คิมยูอัน ฉันแหย่พี่ยูอัน ก่อนจะส่ายก้นเป็นเชิงล้อเลียน ดุ๊กดิ๊กกกกก
    เทอตัวเล็กกว่าพี่ รีบเข้าไปก่อน โต๊ะสีเหลืองขวามือนะ วางบนโต๊ะเลย พี่ยูอันเขกหัวฉัน ก่อนที่ฉันจะเข้าไปในห้องพักอาจารย์ด้วยความตลก ก้อพี่ยูอันมักจะโดนฉันดุประจำ ฮิฮิ แกล้งคนแก่สุขใจจัง

    หลังจากฉันเอาเอกสารที่ไว้ในห้องอาจารย์แล้ว ฉันกับพี่ยูอ นก้อช่วยเอาเอกสารอีกส่วนนึง ไปแจกนักศึกษาในคณะ
    พี่ยูอันนี่เก่งจริงๆ ทำอะไรรวดเร็ว ไม่เหมือนกับวินเนอร์น้องฉัน รายนั้นทำอะไรเชื่องช้าอย่างกะเต่า ทำตัวก้อชอบเป็นนิน จาผลุบๆโผล่ๆ ฉันบอกพี่ยูอันในขณะที่เรากำลังเดินไปที่คณะ
    ก้อพีเป็นหัวหน้าคณะนี่นา ^^ เราเองก้อเหมือนกัน ได้รับคำชมจากอาจารย์นี่นา เรื่องชุดที่โชว์ในชมรมแฟชั่นเมื่อวันก่อนน่ะ
    จริงหร่อ ^^ ดีใจจังที่พี่ชอบ ฉันกลัวว่าจะไม่มีคนชอบซะอีก ฉันหัวเราะแบบแก้เขิน
    สีหน้าปกปิดไมได้เลยนะเทอเนี่ย
    แน่นอน แล้วยิ่งเป็นพี่ด้วยนะ มันน่าแกล้งนี่นา 555+
    เชอะ ไปเถอะๆ เราต้องแจกเอกสารนี่ให้ครบก่อนสิบเอ็ดโมง พี่ยูอันว่าก่อนจะมองดูนาฬิกาที่ข้อมือ เพราะตอนนี้สิบโมงครึ่งแล้ว

    ตกเย็นหลังเลิกเรียน
    เพราะฉันกับพี่ยูอันเราเลือกเรียนช่วงเวลาเดียวกัน ยกเว้นไอ้อ้อมที่มันลงเรียนแค่สองตัว มันเลยเลิกเรียนตั้งแต่บ่ายสามแล้ว ที่สำคัญฉันยังกลับบ้านไมได้น่ะสิ

    ทุ่มครึ่งแล้ว ขับกลับเองไหวหร่ออันนา มันอันตรายนะ พี่ยูอันถามฉันในขณะที่เรากำลังเดินออกจากตึก
    ไหวค่ะพี่...แต่ฉันยังกลับไมได้น่ะสิคะ ฉันทำหน้าเบื่อหน่ายในขณะที่กำลังกอดหนังสือเรียนสองสามเล่มที่ต้องเอาไปศึกษาเพื่อออกแบบสำหรับงานในคณะต่อไป
    อ้าวทำไมล่ะ หรือว่าเทอลงเรียนเพิ่มเติม
    ไม่ใช่หรอกค่ะพี่....พอดีอาจารย์ให้ฉันไปหาตึกใหม่นั่นน่ะค่ะ ฉันว่าก่อนจะชี้ไปที่ตึกที่วง EXO มาถ่ายโฆษณา แต่ไม่เป็นไรหรอก ทุ่มครึ่งแล้วพวกเค้าคงกลับโรงแรมไปพักกันแล้วมั้ง
    อ่อ งานอะไรหร่อ พี่ยูอันว่าก่อนจะหันไปมองที่ตึกเช่นเดียวกับฉัน
    ไม่รู้ค่ะ เห็นว่าทีมงานเกาหลีต้องการนักศึกษาที่นี่คนนึงเพื่อดูแลเรื่องสถานที่
    ฮึ ! ใช้อำนาจสินะพักชานยอล พี่ยูอันบ่นอะไรก้อไม่รู้ แต่ฉันไม่ค่อยได้ยิน
    พี่พูดอะไร !
    อ่อ ปะป่าว มั่นใจเข้าไว้นะน้องพี่ ^^ “ พี่ยูอันยิ้มให้ฉันก่อนจะเอื้อมมือมาลูบหัวฉัน

    ฉันยืนมองแผ่นหลังของพี่ยูอัน ขอบคุณนะคะพี่ที่พี่ยอมถอยหลังออกมา ถึงแม้ฉันจะรุ้ว่าพี่ต้องฝืนมากแค่ไหน แต่พี่ก้อยังยิ้มให้ฉัน สุดท้ายพี่ก้อยังไม่ทิ้งฉันไปไหน ขอบคุณจริงๆค่ะพี่ยูอัน

    +ตึกตัวปัญหา+
    ฉันเดินเข้ามาในตึกที่ทั้งเงียบ ก้อนี่จะสองทุ่มแล้วนี่มันก้อต้องเงียบเป็นธรรมดา ภายในตึกที่ดูสวยหรู ตั้งแต่เปิดเทอมเข้ามาเนี่ย ฉันก้อเพิ่งได้ย่างกรายเข้ามาตึกนี้เป็นครั้งแรก ตึกนี้เป็นตึกสำหรับนักศึกษาปีสุดท้าย

    นูนา ! ภายในความมืดฉัน มีเสียงใครคนนึงเรียกฉัน ซึ่งฉันไม่รู้ว่าเสียงนั้นมาจากตรงไหน แต่นูนางั้นหร่อ ! เสียงสดใสแบบนี้มีอยู่คนเดียวที่ฉันรู้จัก !!
    โอเซฮุน ! เซฮุนใช่ไหม ฉันหันไปซ้ายขวา หน้า-หลัง
    ผมเอง อยู่นี่ๆๆๆ เซฮุนสะกิดฉันจากทางด้านหลัง พร้อมกับไฟที่เปิดมา
    “ ^^ ตกใจหมด นึกว่าใครเรียก
    นูนา มาทำอะไรที่นี่ เซฮุนถามฉันก่อนจะมองไปที่ชุดที่ฉันสวมใส่ แหงล่ะ ก้อนี่มันเป็นชุดนักศึกษาของประเทศไทยนี่นา
    พี่เป็นนักศึกษาที่นี่ พอดีอาจารย์ให้พี่มาหาที่ตึกนี้......ขอตัวก่อนนะ
    อ่า ถ้านูนามาหาอาจารย์ผู้ชายใส่แว่นตัวอ้วนๆล่ะก้อ ก้อคงเป็นที่เดียวกับผม งั้นไปกับผมฮะ เซฮุนว่าก่อนจะจูงมือฉันให้เดินไปกับเค้า
    เน่ๆๆ ฉันเป็นนักศึกษาที่นี่ ฉันย่อมรู้น่า ไม่ต้องจูงๆ ไม่ทันแล้ว เซฮุนลากฉันเดินไปแล้ว
    และภายใต้ใบหน้าของเซฮุนก้อเต็มไปด้วยความกังวล ไม่รุ้ว่าถ้านูนาเข้าไปในห้องแล้ว จะเจอหน้าชานยอลฮยองจะเป็นยังไง สองเดือนที่สองคนนี้ไม่ได้เจอหน้ากัน จะมีปฏิกิริยายังไง ขอให้ฮยองลืมเรื่องที่ผ่านมาด้วยเถอะ !!

    +ภายในห้อง+
    ด้านชานยอล
    สมาชิกฝั่งเคทั้ง ซูโฮ แบคฮยอน ดีโอ ไค และชานยอล ต่างนั่งรอเซฮุนที่ไปตามนักศึกษาคนไทยที่นี่มา สี่คนแรกดูเหมือนอยากเห็นหน้าสาวไทยว่าจะสวยสูสาวเกาหลีได้ไหม แต่ดูเหมือนจะมีแค่คนเดียวที่นั่งไขว่ห้างแค่นหัวเราะกระดิ้วนิ้วอย่างใจเย็น ฉันอยากจะเห็นสีหน้าเทอจังเลยอ่ะอันนา ว่าถ้าเทอเห็นหน้าฉันแล้ว จะทำหน้ายังไง เห็นหน้าของคนที่เทอทิ้งเค้า ไม่พูดอะไรซักคำ ได้แต่ทิ้งจดหมายให้ไว้ดูต่างหน้า

    แกรู้ชื่อสาวไทยคนนี้ป่าวว่ะไอ้ยอล ฉันได้ยินทีมงานเค้าคุยกันว่า เทอคนนี้เป็นที่รักและเป็นดาวของมหาลัยนี้เลยนะเว้ยยย
    ที่รักงั้นหร่อ ผมอยากจะหัวเราะให้ฟันหลุด ที่รัก พอได้เป็นที่รัก ก้อทิ้งไปไง
    ไม่ต้องคุยกับมันหรอกแบค รอเห็นเลยดีกว่า ^^ “ ดีโอเป็นคนบอก จะดีใจทำไม !!!

    แอ๊ดดด
    ผมมาแล้ว ! เสียงเซฮุนดังขึ้น พร้อมกับการมาเยือนของหญิงสาวที่ผมรอมา 2 เดือน
    อย่าลากฉันมาแบบนี้อีกนะเซฮุน ! หะ Oo ชะ ชานยอล !! อันนาเทอจ้องมองผมด้วยความตกใจ หน้าเทอซีดมาก ยังกับทำความผิดอะไรไว้แล้วทำสีหน้าไม่ถูก ทำออกมาเยอะๆ ฉันชอบ !
    อะ อันนา / นูนา ! ทั้งซูโฮ แบคฮยอน ไคและดีโอต่างพูดพร้อมกันออกมาด้วยความคิดไม่ถึง ก่อนจะหันหน้าไปมองชานยอลที่ยังคงแค่นหัวเราะ
    เจอกันจนได้นะ อันนา !

    ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ อันนา ! ชานยอลส่งคำพูดมาที่ฉันที่แผงไปด้วยความประชด
    ชะ ชานยอล Oo “
    ฉันปล่อยมือเซฮุนพร้อมกับถอยหลัง และรีบวิ่งออกจากห้อง
    เดี่ยวฉันจัดการเอง ! ชานยอลก้อรีบเดินตามอันนาไปติดๆ ด้วยสายตาที่แฝงด้วยด้วยความลึกลับ สมาชิกเอ็กโซเคที่เหลือต่างมองด้วยความไม่เข้าใจว่าทำไมชานยอลถึงทำเฉยชากับอันนาเช่นนี้

    ทำไม ! ฉันต้องกลับมาเจอนายอีกด้วยพักชานยอล ทำไมฉันถึงหนีนายไมได้ซักทีนะ ความรักระหว่างศิลปิน VS แฟนคลับ มันไม่มีทางจะกลับมาเจอกันได้อีกแล้ว
    พรึ่บบบบบบบบบบบ

    เดี๋ยวสิ ! เทอทำอะไรฉันไว้หร่อถึงต้องหนี ไม่รู้ว่าชานยอลวิ่งตามฉันมาตอนไหน แต่มันรวดเร็วมาก หมอนี่กระชากแขนฉันให้กลับไปประจันหน้ากับเค้า
    ปล่อยฉันนะ เจ็บ ! ไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงกลัวสายตาเค้าตอนนี้จัง
    เจ็บหร่อ ฮึ แค่นี้มันยังไม่เท่ากับที่ฉันเจ็บหรอก อันนา !
    ฉันพูดไปทางจดหมายแล้วว่า...........
    ว่าเทอเลือกยูอันฮยองไง ! จะพูดตอกย้ำฉันอีกนานไหม ชานยอลทำตาโตใส่ฉัน นี่นายคิดว่าฉันกลับไทยเพราะเลือกพี่ยูอันงั้นหร่อ
    ฉัน.......... ฉันเลือกที่จะเงียบ
    เงียบทำไมล่ะอันนา ชานยอลแค่นเสียงใส่ฉัน
    ในเมื่อนายคิดแบบนั้นไปแล้ว จะให้อธิบายอะไรอีกล่ะ ฉันบอกแต่ถึงกระนั้นฉันก้อยังคงสะบัดแขนตัวเองให้หลุดจากการเกาะกุมจากมือชานยอล มือหมอนี่เป็นตุ๊กแกหรือไง จับซะติดหนึบเชียว
    งั้นหร่อ....ก้อดี งั้นฉันจะแย่งเทอกลับมา.....แต่ก่อนจะถึงวันนั้นเทอต้องเจ็บแบบที่ฉันเคยเจ็บซะก่อน ชานยอลว่าก่อนจะใช้มือสองข้างของเค้าจับไหล่ฉันให้หันมา
    นายจะทำ..........อื้ออออออ ชานยอลปรี่เข้ามาจูบฉันด้วยความรุนแรง ฉันไม่สามารถหลีกทางพันธะของชานยอลได้เลย
    ทำไมชานยอลถึงไม่ฟังคำอธิบายจากฉัน ทำไมนายต้องตัดสินปัญหาด้วยการทำร้ายฉันแบบนี้ ทำไมนายต้องรุนแรงกับฉันแบบนี้ด้วย ฉันผิดใช่ไหมที่นึกถึงอนาคตนายมากกว่าตัวเอง ฉันถึงยอมถอยออกมา ที่ฉันถอยออกมาไม่ใช่ว่าฉันมั่รกนายนะชานยอล แต่เพราะอนาคตวงนาย ฉันชอบที่จะมองดูนายทาง
    Youtube มากกว่าการได้ครอบครองทั้งหัวใจแบบนี้
    ชานยอลคงอึ้งที่ไม่เห็นฉันตอบโต้ใดๆทั้งสิ้น ได้แต่ปล่อยให้ชานยอลกระหน่ำจูบฉันแบบนี้

    อันนา ! ชานยอลค่อยๆปล่อยฉันให้เป็นอิสระ
    สะใจนายใช่ไหมชานยอล ทำฉันให้พอนะ ถ้าพอเมื่อไหร่เราจะได้ต้องข้องเกี่ยวกันอีก ฉันบอกทั้งน้ำตาก่อนจะหันหลังเดินจากชานยอลไป โดยไม่หันมามองอีกเลย

    ถ้าเทอหันมามองซักนิด เทอจะรู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้รู้สึกยินดีเลยที่จูบเทอแบบนั้นออกไป
    อันนา ! เทอกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่ ชานยอลพูดออกมาเบาๆ ก่อนจะหันหลังกลับเข้าไปในห้อง

    วันรุ่งขึ้น
    เพราะเมื่อคืนฉันกลับถึงบ้านเกือบสามทุ่ม ฉันขับรถวนแถวคอนโดฉันเกือบชั่วโมง พอฉันกดกริ่ง วินเนอร์ก้อเปิดประตูมาด้วยความตกใจเพราะ ฉันร้องไห้ อายไลน์เนอร์บอกกับมาสคาร่าเลอะเต็มหน้าตาฉันไปหมด
    และวันนี้วินเนอร์เลยอาสามานั่งรอฉันจนกว่าเลิกเรียน

    เจ๊ ไม่ต้องมามองผมอย่างนี้ ขึ้นไปเรียนกับยูอันฮยองเถอะ ผมจะรอแถวนี้ ผมวินเนอร์รีบเร่งให้เจ๊ขึ้นไปเรียนพร้อมยูอันฮยอง
    แล้วนายไม่มีเรียนรึไง
    โดดซักวันผมคงไม่ติด F หรอก

    ในที่สุดเจ๊ก้อเลิกถามผม เจ๊เดินขึ้นตึกเรียนไปพร้อมยูอันฮยอง ผมเดินเตร็ดเตร่ไปทั่วมหาลัยของเจ๊ สาวๆบางคนเอาแต่มองผมกันไปทั่ว ผมรู้ว่าคนที่นี่รู้จักพี่สาวผมเป็นอย่างดี แล้วจำเป็นด้วยหร่อที่ต้องรู้จักผมด้วยน่ะ ผมไม่ได้เป็นนักศึกษาที่นี่นะ
    เซฮุน ชานยอล ! ผมเรียกชายสองคนนั้นที่กำลังนั่งพักอยุ่ในเต้นท์สำหรับกองถ่ายโษณาเครื่องดื่ม นีก่ำลังถ่ายทำกันหร่อ
    นายเป็นใคร เซฮุนถามผม แต่ผมสนคนข้างๆมากกว่า สองเดือนที่ผมกับเจ๊บินกลับมาเมืองไทย ผมแอบติดตามข่าววงนี้มาตลอด จะมีก้อแต่เจ๊เนี่ยแหล่ะที่มักจะหลอกตัวเองไม่ได้ติดตามวงนี้แล้ว แล้วทำไมรูปหรือโปสเตอร์ในห้องเจ๊ เจ๊ถึงไม่เอาออกไปอีกล่ะ
    จำฉันไมได้หร่อ วินเนอร์ไง ! พอผมพูดจบแทนที่เซฮุนจะพูดอะไร แต่กลับเป็นชานยอลฮยองถอดแว่นกันแดดลงมาเพียงน้อยนิด ก่อนจะพูดออกมา กระทบจิตใจคนฟังมาก นี่ถ้าเป็นเจ๊ฟังนะ ผมว่าเจ๊ต้องร้องไห้ออกมาแน่ๆ รายนั้นน่ะน้ำตาตื้นจะตาย
    เรารู้จักกันด้วยหร่อ !
    เฮ้ ! ฮยองพูดกับน้องชายนูนาได้ไง เซฮุนผลักไหล่ชานยอล
    นายมาที่นี่ได้ยังไง แล้วรู้ได้ว่าฉันอยู่ที่นี่
    ผมอยากเจอฮยอง อยากเจอคนที่ทำให้พี่สาวผม....ต้องหลอกตัวเองอยุ่อย่างนั้น
    หลอกตัวเองงั้นหร่อ หลอกให้ใครคนนึงรัก มากกว่ามั้ง
    ผมว่าฮยองอย่าตัดสินในสิ่งที่เห็นสิฮะ บางทีสิ่งที่ฮยองคิดอาจจะไม่ใช่แบบนั้นก้อได้ ขนาดฮยองยังเคยหลงรักพี่ผมแค่ในไอจีได้เลย กะอีแค่เรื่องแค่นี้ ฮยองไม่รู้หร่อว่าเจ๊ยอมถอยออกมาเพียงเพื่อต้องการให้ฮยองมีความสุข อนาคตวงฮยองมันเป็นยังไง ลองย้อนไปนะฮะ ถ้าเปิดเผยว่าฮยองออกเดทกับพี่ผม วงอซ.เคจะเป็นยังไง
    “ .............พูดจบหรือยัง ถ้าจบแล้วก้อออกไป ! อย่ามากวนเวลาทำงานของคนอื่นเค้า ชานยอลฮยองบอกก่อนจะสวมแว่นตากลับเข้ามาเหมือนเดิม
    ถ้าใครแถวนี้คิดว่าพี่ผมกลับไทยมาเพราะเลือกใครอีกคนล่ะก้อ ขอให้คิดใหม่นะ ! พี่ผมน่ะรักใครรักจริง ผมหันหลังเดินออกมาหลังจากทิ้งคำพูดปริศนาเอาไว้ ถ้าในตอนนั้นผมรั้งนูนาไว้ให้อยู่เกาหลีต่อ ถ้าผมยอมกลับมาคนเดียวตั้งแต่แรก เรื่องมันก้อคงไม่ยืดเยื้ออยู่แบบนี้ ขอโทษนะเจ๊ที่ผมทำตามคำขอเจ๊ไม่ได้ คำขอที่ว่านี้ก้อคือ ผมจะไม่บอกชานยอลฮยองว่าเหตุผลที่เจ๊กลับไทยเพราะอะไร

    ผม= วินเนอร์ จงใจพูดแบบนั้นออกไป เพื่อให้ฮยองมาถามผมในภายหลังแน่นอน ผมมั่นใจว่าฮยองจะต้องไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพูดไปเมื่อกี๊ ฮึๆ ทำไมผมจะไม่รุ้ล่ะว่า เจ๊อันนา พี่สาวที่ผมรักและคลุกคลีอยู่ด้วยมาตั้งแต่เด็ก รักชานยอลฮยอง และดูเหมือนสองคนนั้นจะใจตรงกัน แต่ติดที่ว่าทิฐิการเข้าใจผิดของฮยองที่คิดว่าเจ๊ของผมบินกลับไทยมาเพราะเลือกยูอันฮยอง แต่ฮยองคิดผิดอย่างมหันต์เลยล่ะ เจ๊น่ะดีเกินกว่าที่ฮยองคิดไม่ถึงเชียวล่ะ เจ๊คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าตัวเอง
    สองเดือนมานี้ เจ๊ดูไม่ร่าเริง ไม่ยิ้มแย้ม และตบหัวผมเหมือนอย่างเดิม กลับมาคอนโดปุ้ป เจ๊ก้อเข้าห้องนอนไม่ออกมาอีก จะออกมายกเว้นตอนกินข้าว แล้วก้อกลับไปจำศีลในห้องเช่นเดิม แล้วยิ่งเมื่อคืน เจ๊กลับมาเกือบสามทุ่ม ไอ้รอบแต่งหน้าก้อเลอะเต็มหน้า ซึ่งผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก ผมก้อมั่นใจได้เลยว่าไอ้ข่าวในเฟชบุ๊คที่บอกว่า
    EXo-K มาถ่ายทำโฆษณาเครื่องดื่มที่มหาลัยที่เจ๊เรียนอยู่เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ เป็นเรื่องจริง วันนี้ผมถึงต้องตามมาเฝ้าเจ๊ที่นี่ไงล่ะ ผมยอมโดดเรียนวิชาที่ผมรอมาทั้งอาทิตย์ก้อเพื่อพี่สาวของผม

    *** ตอนนี้เป็นตอนของผม ใครเบื่อ ก้อไม่ต้องฟังนะฮะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×