ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #6 : Ep 6

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    ในขณะที่ฉันกำลังยืนมองพี่ยูอันอยู่ ฉันกลับรู้สึกเหมือนมีคนมองมาทางนี้ และฉันรู้ว่ามันมันมีมากกว่า 1 แน่นอน พอฉันเงยหน้ากลับไป โอ้พระเจ้าจอร์จจจจจจจ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! พักชานยอล กะ โอเซฮุน EXO !!!!
    ชานยอลมองหน้าฉันสลับกับมองเข้าไปในร้านด้วยสีหน้าที่นิ่งมาก ไม่ยิ้มเลย ก่อนที่เค้าจะกระซิบบอกเซฮุนว่าอะไรซักอย่าง ส่วนฉันมองไปที่เซฮุนอีกครั้งนึง ก้อพบว่าเซฮุนกระพริบตาแบบมัดใจนูนาให้ฉัน
    เอ่อ วะ หวัดดีโอเซฮุน ฉันเป็นคนเดินเข้าไปทักทาย สองคนนี้ไม่ได้ปลอมตัวมางั้นหร่อ
    ได้เจอกันซักทีนะฮะนูนา......... แต่อาจจะช้าไปบ้าง เซฮุนเดินเข้ามาจับมือฉันขึ้นมา แต่สายตาฉันตอนนี้กำลังมองชานยอล
    อะแฮ่มม เยอะไปล่ะแกร์ ! ปล่อย ! ชานยอลไม่มองหน้าฉัน ? แต่กลับเดินมาดึงมือฉันออกจากมือเซฮุน แต่ อะ เอ่อ มือฉันยังถูกชานยอลจับอยู่นะ
    แล้วฮยองล่ะ ! หึงอ่ะเด่ะ จับมือนูนาแน่นเชียะ
    เออ แล้วไง ! ของใครใครก้อหวง แกก้อเลิกมองยัยนี่ได้แล้ว แทนที่ชานยอลจะปฏิเสธแล้วปล่อยมือฉัน เค้ากลับพูดออกมาอย่างไม่อายแถมยังจับมือฉันซะแนบแน่นเชียะ
    โว้ว นูนา.....รู้ไหม นูนเป็นคนแรกนะที่ฮยองกล้าจู่โจมเร็วขนาดนี้ นูนาโชคดีมากนะที่ได้เป็นผู้หญิงของชานยอล
    > < ฉันเขิน ไอ้ที่เขินไม่ใช่เพราะเซฮุนพูดถึงชานยอลหรอกนะ ที่ฉันเขินคือการได้มองหน้าเซฮุนน่ะสิ ได้เจอหน้าไอดอลในดวงใจมันฟินขนาดไหน
    เทอก้อเหมือนกัน จะเขินให้มันอีกนานไหม ทีกับฉันไม่เขิน เอาแต่สะบัด แล้วนี่จะยังมาแอบยูอันฮยองอีก ไม่เข้าไปหาเลยล่ะ ! ชานยอลหันมาเอาเรื่องฉันซะงั้นอ่ะ T^T
    เฮ้ย ใจเย็นๆดิ ใส่อารมณ์กับผู้หญิง เด๋วเทอก้อเลิกรักฮยองหรอก ได้ข่าวว่าเสน่ห์แรงด้วยไม่ใช่หร่อ ทั้งพี่ชายและน้องชาย ! เซฮุนรู้ได้ไง หรือว่า -_
    ฉันหันไปเหล่ชานยอล !!
    ก้อคนมันหลุดปากพูดน่ะอันนา
    ถ้านายชอบฉันจริง ก้อควรรู้ไว้อย่างนะชานยอล ฉันไม่ชอบให้ใครเอาเรื่องของฉันไปเล่าให้ใครฟัง นอกซะจากคนๆนั้นจะสืบเอาเอง ไม่ใช่นายไปบอกอย่างนั้น
    ฉันขอโทษๆๆๆๆๆ เซฮุนเห็นถึงกับขำที่เห็นชานยอลยอมง้อขนาดนี้ ไม่ใช่แค่เซฮุน ฉันเองก้อขำ ไม่น่าเชื่อ อะเมซิ่งงงง
    ฉันยิ้มให้ชานยอล
    ผมว่าเราไปหาที่นั่งคุยกันดีไหมฮะ เซฮุนบอกเมื่อเห็นแฟนๆเริ่มเดินถือกล้องหรือมือถือเข้ามาถ่ายเราสามคน
    ตู๊ดดดดดด
    ทันใดนั้นเสียงข้อความในมือถือฉันดัง ทำให้ฉันหยิบขึ้นมาดู ปรากฏว่า ปังปอนด์เพื่อนฉันส่งข้อความมาว่า
    อันนา ! แกรีบมาดูน้องแกด่วนเลย วินเนอร์ไข้ขึ้นสูงมาก เพ้อหาแกลูกเดียวเลย

    วินเนอร์ป่วย ! ทำไมมันต้องมาเป็นจังหวะเดียวกับที่ฉันได้เจอเซฮุนด้วยเนี่ย อดคุยกันเลยง่า
    เอ่อ พวกนาย ฉันคงไปด้วยไมได้แล้ว พอดี.....น้องฉันไม่สบาย
    น้องหรือแฟนฮะ อั้กกกกก เพราเซฮุนพูดออกมาไม่เข้าหูชานยอลทำให้ชานยอลซัดเข้าให้ที่หลัง ใจร้าย ทำร้ายมายเมนของฉันได้ไง ไอ้โยดา !!!!
    น้องชายจริงๆ......ชานยอลฉันขอโทษนะ เด่วกลับบ้านรูมเมท เดี๋ยวฉันทำอาหารไทยให้กิน ฉันว่า ฉันทำไม่เป็นหรอก แต่ฉันมีอาหารไทยสำเร็จรูปเต็มตู้เย็นเลย
    น้องเทอป่วย ก้อให้มันไปหาหมอดิ หรือเรียกหมอมาก้อได้ ทำเป็นเรื่องใหญ่ ถึงกับต้องให้เทอไปดูแลด้วยหรือไง ชานยอลดึงแขนฉันไว้
    ไม่ได้ ! นั่นน้องฉัน ถึงยังไงนั่นก้อน้องฉัน ฉันเป็นห่วงน้องฉันพักชานยอล ! เซฮุนหวังว่าเราคงได้เจอกันอีกนะ ^^ “ ฉันบอกลาสองคนเสร็จสรรพ โดยไม่หันมามองชานยอลและเซฮุนอีกเลย
    เมื่อเช้าฉันไปหาวินเนอร์ที่คอนโด ก้อไม่เห็นมีท่าทีว่าจะป่วยเลยนี่นา เก็บอาการไว้งั้นหร่อ

    คอนโด+
    ทันทีที่ฉันกลับมาคอนโดอีกครั้ง ฉันก้อรีบปรี่เข้าไปหาวินเนอร์ที่ห้อง

    ทำไมแกไม่บอกว่าน้องฉันป่วย ตั้งแต่เมื่อเช้าไอ้ปอนด์
    ฉันก้อเหมือนแกนั่นแหล่ะ.... เมื่อเช้าก่อนฉันกลับ จะเข้ามาดูน้องแก กลับเห็นนอนแกนอนหอบบนเตียง ตัวร้อนจี๋เลย !
    “ ........ วินเนอร์ ! เป็นยังไงบ้าง ฉันรีบเข้าไปดุวินเนอร์ที่นอนห่มผ้า พอฉันเข้าไปจับกลับพบว่าตัววินเนอร์ร้อนจี๋จริงๆ นี่ทนมากี่ชั่วโมงแล้วเนี่ย วินเนอร์ไม่เคยป่วยหนักขนาดนี้
    “ ….แฮ่กกกก จะ เจ๊ ! ผมไม่กลับไทยนะ ผมไม่กลับ ผมอยากอยู่กับเจ๊แค่คนเดียว ผมต้องการเจ๊ ! วินเนอร์เพ้อถึงฉันอย่างที่ปอนด์บอกจริงๆด้วย ขนาดเพ้อยังหลับตาเพ้อเลย ละเมอเพราะพิษไข้แท้ๆ
    โอเคๆๆ ไม่กลับก้อไม่กลับ นายนอนพักซะนะ เดี๋ยวพี่เช็ดตัวให้
    เจ๊ ! คืนนี้เจ๊นอนกับผมที่นี่นะ วินเนอร์ดึงมือฉันก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ สายตาที่วินเนอร์มองมาที่ฉันเป็นสายตาที่อ่อนไหว
    แต่พี่ต้องกลับก่อน 22.00 นะวิน
    ผมไม่อยากนอนคนเดียว วินเนอร์ว่าก่อนจะขยับมากอดฉัน ราวกับว่าจะกลัวฉันหายไปไหนอีก
    งั้นฉันกลับก่อนนะ ดูแลน้องแกไปล่ะกัน ปังปอนด์ว่าก่อนจะขอตัวกลับ

    พอฉันหันกลับมาอีกที วินเนอร์ก้อหลับคามือที่ยังกอดฉันไว้อยู่ ขนาดเป็นปกติก้อติดฉันแจอยู่แล้วนะ แล้วนี่ดันมาป่วยอีก ก้อดันติดฉันมากกว่าเดิม เอาไงดี !
    ฉันตัดสินใจส่งข้อความไปหาพี่ยูอัน ฉันไม่สนว่าพี่เค้าจะอ่านหรือไม่

    พี่ยูอัน ฉันฝากบอกพีดีด้วยนะว่าฉันไม่เข้าบ้านคืนนี้ วินเนอร์ป่วยหนัก ขอบคุณค่ะ

    พอหลังจากฉันส่ง้ขอความไปหาพี่ยุอันเสร็จ ฉันก้อค่อยๆเอี้ยวตัวออกมาเพื่อให้วินเนอร์นอนหลับในท่าที่สบายมากขึ้น แล้วเดินออกจากห้องเพื่อเอาผ้าเช็ดตัวไปเปลี่ยนผืน

    คล้อยหลังพี่สาวของเค้าออกไปแล้ว ถึงแม้เค้าจะป่วยหนักแต่เค้าก้อมีสติดีทุกอย่าง มันจะผิดไหม ถ้าเค้าจะรั้งพี่สาวไว้ให้อยู่กับตนมากที่สุด เค้าจึงอาศัยช่วงที่ป่วยเนี่ยแหล่ะที่จะได้อยู่ใกล้พี่สาวเค้าให้มากที่สุด
    เจ๊ จะต้องอยู่กับผมตลอดไป
    แล้วเค้าก้อหลับตาลงด้วยความอ่อนเพลียจากพิษไข้

    ด้านอันนา ที่ตอนนี้กำลังง่วนกับการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวให้เป็นผืนใหม่เพื่อที่จะกลับไปเช็ดตัวให้วินเนอร์ อันนาโตมาด้วยกันวินเนอร์มาตั้งแต่เด็ก ไม่ได้รู้ถึงควาเมปลี่ยนไปของวินเนอร์เลยแต่น้อย นี่ฉันเป็นพี่สาวประสาอะไร ถึงไม่รู้น้องชายที่โตมาด้วยกันคนนี้ คิดไม่ซื่อตั้งแต่เมื่อไหร่ นี่สินะที่เรียกว่าโง่เซ่อครบสูตร แล้วไหนจะมีพี่ยูอันอีก
    ด้วยความห่างของอายุฉันกับวินเนอร์ มันทำให้เราสนิทกันเหมือนเพื่อนมากกว่าที่จะเคารพเรียกว่าพี่ เราห่างกัน 5 ปี ฉันเคยขอร้องและบอกให้มันเรียกฉันว่าพี่บ้าง แต่มันไม่เคยเรียก มันชอบท่ะจเรียกฉันว่าเจ๊มากกว่า ซึ่งฉันก้อไม่ค่อยชอบนักหรอกนะ แต่พอนานเข้าฉันกลับชอบ และก้อเป็นวินเนอร์คนเดียวที่เรียกฉันว่าเจ๊
    ในเมื่อวินเนอร์ป่วยอย่างนี้ ฉันควรทำยังไงดีล่ะ

    ในห้อง
    ฉันค่อเยปิดประตูห้องให้เบาที่สุด เพราะกลัววินเนอร์จะสะดุ้งตื่นขึ้นมา ฉันค่อยๆวางถังที่ยกมาไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งให้เบาที่สุด ก่อนจะค่อยๆบิดผ้าและเดินมาเช็ดตัวให้วินเนอร์ ตอนเด็กๆฉันก้อทำแบบนี้ ฉันเป็นคนคอยดูแลเค้า แต่ตั้งแต่วินเนอร์ก้าวเข้าสู่วัยุร่น ฉันก้อไม่ค่อยทำให้แล้ว และนี่ก้อเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ไม่รู้หมอนี่จะจำมือจำการลงน้ำหนักมือของฉันได้อยู่ไหมเนี่ย
    ในขณะที๋ฉันเช็ดมือไปด้วย ฉันก้อค่อยๆลอบมองใบหน้าของน้องชายตัวดี อยู่เงียบๆไม่พยศแบบเมื่อเช้าก้อดีเหมือนกันนะ ฉันรู้สึกไม่คุ้นกับแกเลยจริงๆ กลับมาเป็นน้องชายที่กวนประสาทของฉันคนเดิมดีกว่านะวินเนอร์ นายเป็นคนที่จริงจังแบบนี้ฉันไม่ชอบเอาซะเลย ไม่ชอบมากๆด้วย

    ฉันไม่ชอบที่นายเป็นแบบนี้นะวินเนอร์ ฉันว่าพลางบ่นใส่วินเนอร์ หารู้ไม่ว่าเจ้าตัวไม่ได้หลับเลยซักนิด เจ้าตัวรู้ตั้งแต่พี่สาวเค้าขึ้นมานั่งบนเตียงแล้ว
    ไม่ชอบผม แต่ผมชอบเจ๊นะ วินเนอร์พูดพร้อมๆกับลืมตาขึ้นมามองหน้าฉัน
    ใครให้นายลืมตาขึ้นมา หลับตาไปซะ ! ฉันว่าก่อนจะเอามือปิดตาให้มันหลับ
    ก้อผมกลัวว่าตื่นมาแล้วไม่เจอเจ๊นี่ ผมอยากเห็นหน้า เป็นอีกครั้งที่วินเนอร์มีท่าทีที่จริงจัง บอกแล้วไงฉันไม่ชินกับนิสัยมันตอนนี้เลย ให้ตายเถอะ อันนาเอ๊ยยยยย
    นอนซะ ฉันไม่ไปไหนหรอกน่า ฉันว่าพลางปิดตาหมอนี่อีกครั้งหลังจากมันลืมตามาอีก
    จริงๆนะ ^^ “
    วินเนอร์ !!!!

    ตู๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
    เสียงโทรศัพท์ฉันที่ดังออกมาจากกระเป๋าที่ฉันวางไว้ตรงห้องนั่งเล่น วินเนอร์ก้อเหมือนจะได้ยิน หมอนี่เลยรั้งมือฉันไว้ไม่ให้เดินออกไปรับ

    อย่าทำแบบนี้วิน !
    เจ๊อยู่กับผม ก้อไม่ต้องรับสายใครทั้งนั้น ไม่รู้วินเนอรืไปเอาแรงมาจากไหน กระชากฉันนั่งลงจนฉันเซลงไปโดนวินเนอร์
    อย่าทำแบบนี้วิน ! ปล่อย !
    ผมไม่ปล่อย
    ขอโทษนะ ! ฉันว่าพลางผลักวินเนอร์ ก่อนจะเดินออกไปหยิบโทรศัพท์ แต่ก้อไม่สายได้ยินเสียงวินเนอร์สบถออกมา โธ่เว๊ย

    ฉันรีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าให้เร็วที่สุด และก้อเป็นชานยอลที่โทรมานั่นเอง ตอนนี้เป็นเวลาหกโมงเย็น จะโทรมาทำไมยังไม่ถึงเวลาที่ฉันต้องบ้านนี่นา
    อันนา เทอรีบกลับเข้าบ้านเดี๋ยวนี้เลย !! เกิดเรื่องแล้ว เสียงชานยอลดูลนลานอย่างเห็นได้ชัด
    เดี๋ยวๆนะชานยอล ใจเย็นๆเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันมีเรื่องเนี่ย
    ยูอันของเทอ ถอนตัวออกจากบ้าน ! ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกรูมเมท เทอรีบกลับมาเลย ! ฉันเกือบทำมือถือตกพื้น นี่พี่ยูอันถึงขั้นลาออก พี่รังเกียจที่จะอยู่ร่วมบ้านกับฉันขนาดนี้เชียวหรือ คิมยูอัน !
    “…………… “ ฉันกำมือถือแน่น แน่นจนละเอียด จากความโกรธกลายเป็นความน้อยใจ
    อันนา ! เทอยังอยู่ในสายหรือป่าว อันนา เสียงชานยอลยังคงแล่นอยู่ในประสาทฉัน
    อะ อ้อ เดี๋ยวฉันจะรีบ ฉันบอกก่อนจะกดวางสาย

    เพราะมีเรื่องพี่ยูอันเข้ามาอีกเรื่อง จึงทำให้ฉันรีบแล่นออกมาจากห้อง โดยไม่สนวินเนอร์อีกเลย และฉันก้อลืมเรื่องที่วินเนอร์ไม่สบายไปเช่นกัน

    พี่ยูอัน พี่จะตัดขาดฉันออกจากชีวิตจริงๆใช่ไหม ได้ ! แต่ก่อนที่พี่จะออกจากบ้านไป ฉันขอตบหน้าคนไม่มีเหตุผลซักฉาดหน่อยเหอะ นี่เห็นแก่ที่พี่รู้สึกดีๆกับฉัน ฉันจะพยายามคุยให้ดีที่สุดนะ อยากออกมากใช่ไหม !! พี่ไม่มีเหตุผลเลยให้ตายเถอะ คิมยูอัน อายุ ความรู้ การศึกษาไม่ได้ช่วยอะไรเลยใช่ไหม มัวแต่โกรธ หึง ไม่รู้สาเหตุ
    คิมยูอัน ! พี่คิดอะไรอยู่กันแน่ ทำไมแสดงตัวออกมาช้าอย่างนี้ ช้าไป ! พี่มาแสดงตัวในวันที่ฉันมีเค้าในหัวใจจนหมดแล้ว พี่ทำให้ฉันกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว กลายเป็นคนไม่ดีในสายตาคนอื่น

    ณ.บ้านรูมเมท
    และก่อนที่หญิงสาวสมาชิกคนสุดท้ายของบ้านจะกลับมา ชานยอลขออาสาเป็นคนเข้าไปเคลียรืกับยูอันเอง ทีก่ำลังเก็บของในห้อง
    ยูอันตัดสินใจขอลาออกจากการเป็นสมาชิกรูมเมท โดยให้เหตุผลว่าจะกลับไปเรียนต่อที่เมืองไทย คิดว่าจะจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบินเร็วไปไหม

    ฮยอง ! ลาออกทำไม ผมนั่งลงบนเตียงของอันนา
    ฉันขอเชิญแกออกไปจากเตียงอันนาเดี๋ยวนี้ ! ยูอันฮยองลกขึ้นมากระชากผมให้ลงไปจากเตียงของอันนา
    อันนา คือแฟนของผม ! ผมไม่รู้สึกกลัวฮยองเลย ออกจะสู้เลยด้วยซ้ำ
    กล้าพูดออกมาได้นะ แกไม่ใชหร่อที่มาแย่งรูมเมทของฉันไป
    ฮยองเองแหล่ะที่ผลักไสเทอมาหาผม ไม่ใชหร่อฮะ
    “ ……… แกไม่รู้อะไรอย่าพูดเลยดีกว่า
    ผมรู้ดี เทอมาบอกผมทุกอย่าง
    แกเป็นใคร ถึงมาแย่งความรักของอันนาไปจากฉัน ก่อนที่จะเจอแก อันนาเห็นความสำคัญฉันเป็นอันดับแรก แต่แกก้อมาแย่งไป
    งั้นฮยองก้อต้องแก้ตัวเอง เพราะเจ้าตัวมาโน่นแล้ว ผมเอี้ยวตัวไปมอง เมื่อเห็นอันนายืนกำหมัดแน่นอยู่หน้าห้อง

    END

    งั้นฮยองก้อต้องแก้ตัวเอง เพราะเจ้าตัวมาโน่นแล้ว ฉันวิ่งเข้ามาทันในสิ่งที่ชานยอลพูดพอดี พี่ยูอันตกใจมากที่เห็นฉัน พี่ยุอันปล่อยมือตัวเองออกจากเสื้อชานยอลทันที
    ชานยอล นายออกไปก่อน ฉันหันไปบอกชานยอล โดยไม่เลิกมองหน้าพี่ยูอัน
    อันนา ! ชานยอลมองหน้าฉัน แต่พี่ยุอันดูเหมือนจะมองหน้าชานยอลเป็นเชิงบอกว่าให้ออกไป
    เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนาย นายควรออกไป !

    สุดท้ายฉันก้อยังยืนยันที่จะให้ชานยอลออกไป เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของฉันกับพี่ยูอัน ชานยอลไม่รู้จะทำไงได้แต่เดินออกมาจากห้อง แต่ก้อไม่วายหันมามองด้วยสายตาที่ไม่เข้าใจ เรื่องนี้ฉันก้อไม่เข้าใจเหมือนกัน
    ปึงงงงงงงงงงงงง
    ฉันตัดสินใจล้อคประตูห้องแน่นหนา เกรงว่าใครจะเปิดประตูเข้ามาอีก ฉันต้องให้มันจบวันนี้เหมือนกัน แตกหักก้อแตกหักไปเลย

    คิดจะออกจากรายการนี้ ไม่ง่ายไปหน่อยหร่อคะคิมยูอัน คนที่ฉันรู้จักหายไปไหน ฉันเดินเข้าไปจ้องหน้าพี่ยูอันอย่างไม่เข้าใจ
    เทอมีชานยอลแล้ว พี่คงไม่ต้องอยู่ต่อไปแล้วมั้ง พี่ยูอันก้มลงเก็บสัมภาระลงกระเป๋าต่อไป
    ฉันอบกพี่แล้วไง ว่ามันยังเหมือนเดิม
    แต่พี่ไมเหมือนเดิมเข้าใจไหมอันนา พี่รักเธอ !!! การกระทำอะไรรวดเร็วของพี่ยูอันทำให้ฉันตกใจจนเซ เพราะจู่ๆพี่ยูอันลุกขึ้นมาสวมกอดฉัน
    การกระทำของพี่ยูอันดูคล้ายกับชานยอลตอนแรกมาก ฉันตกใจจริงๆ ถ้าพี่เค้ากอดฉันอย่างเดียวไม่เท่าไหร่หรอก แต่นี่พี่เค้ากอดฉันและพาร่างฉันถอยหลังจนเราสองคนล้มลงไปที่เตียงนอนของฉัน ตอนนี้พี่ยูอันทับลงบนตัวฉัน พี่ยูอันไล่มือและสายตามาที่เส้นผมฉันและไล่ลงมาเรื่อยๆ อะ เอ๊ะ !! นี่ใครเป็นพระเอกกันแน่

    ก่อนที่พี่จะไป ! ขอให้พี่ได้มองหน้าและจำหน้าเทอได้ไหมอันนา
    พี่ยูอั......... Oo !!! “ ยังไม่ทันที่ฉันจะได้พูดชื่อแบบเต็มคำ คำที่เหลือของฉันกลับถูกพี่ยูอันปิดปากด้วยปากของพี่เค้าเอง ฉันไม่คุ้นเลยกับการโดนพี่ยูอันจูบแบบหนักหน่วงแบบนี้
    พี่ยูอันสอดอะไรบางอย่างเข้ามาในปากของฉัน มือของพี่ยูอันเริ่มประคองใบหน้าทั้งสองข้างของฉัน

    อะ อื้อออ ฉันพยายามรั้งหน้าอกพี่ยูอันเอาไว้ เป็นเชิงให้พี่เค้าหยุดแกล้งฉันซะ
    พี่บอกแล้วไงอันนา พี่ยูอันถอนจูบแค่หนึ่งวิเท่านั้น ก่อนจะเริ่มจูบฉันอีกครั้ง
    พี่ยูอันจุบฉันราวกับว่าจะชิมริมฝีปากของฉันเป็นครั้งสุดท้าย ไม่ว่าพี่จะจูบฉันกี่ครั้ง ฉันก้อไม่รู้สึกชอบเลยซักนิด ไม่ชอบเลยจริงๆ ไม่ชอบท่าทีของพี่ยุอันแบบนี้เลยจริงๆ
    ไม่ได้ ! ฉันะจปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไม่ได้ ในที่สุดฉันก้อตัดสินใจผลักพี่ยูอันออกไปอย่างแรง จนพี่ยุอันตกเตียง

    พี่ยุอัน !
    ฮึๆ สุดท้ายเทอก้อ.... พี่ยูอันนั่งบนพื้นพร้อมกับก้มหน้า
    อย่าเป็นแบบนี้เลยพี่ ฉันไม่ชอบที่พี่เป็นแบบนี้
    ถ้างั้นเทอก้อปล่อยพี่ไป อย่ารั้งพี่ไว้ ให้เวลาพี่ได้ลืมเทอ เจอกันก้ออย่าทัก รอจนกว่าพี่พร้อมจะทักเทอเอง พี่ยูอันบอกก่อนจะลูบหัวฉัน สุดท้ายพี่ก้อยังคงอ่อนโยนกับฉันเสมอ
    ฮืออออ ฉันขอโทษที่เอาเรื่องปวดหัวมาให้พี่ตลอดเลย และครั้งนี้ฉันกลับทำร้ายคนที่อยู่ข้างๆฉัน
    อย่าร้องไห้อีกอันนา สัญญากับพี่สิว่าเทอต้องอยู่ให้ได้
    พี่จะไปไหน บอกฉันได้ไหม
    เจอกันก้ออย่าทัก รอจนกว่าพี่พร้อมจะทักเทอเอง จำคำพูดพี่ไว้นะ ! พี่ยูอันบอกฉันก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นและหยิบกระเป๋า
    ฉันไม่เดินตามพี่เค้าออกไป ฉันต้องการอยู่คนเดียว ไปแล้ว ! พี่ชายที่ใจดี ที่อบอุ่น ที่อ่อนโยนและเอ็นดูฉันไม่มีอีกแล้ว ฉันทำร้ายพี่เค้าเอง ฉันมันไม่น่าให้อภัย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×