ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #3 : Ep 3

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    ตลอดเวลาทั้งวันที่ฉันอยู่บ้านรูมเมท ฉันพยายามอยู่ใกล้ๆพี่ยุอันให้มากที่สุด เพราะถ้าเมือ่ไหร่ที๋ฉันอยู่คนเดียว ชานยอลจะเข้ามาก่อกวนฉันทุกครั้ง รวมถึงตอนนี้ที่ฉันกำลังจะออกไปหาวินเนอร์
    ชานยอลยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ในห้องนอนของฉัน (และพี่ยูอัน) แถมพี่ยูอันก้อดันอาสาไปซื้ออุปกรณ์การกินที่ซุปเปอร์กลางดึกกับพี่มินอูอีก

    เทอกำลังจะไปไหนอันนา !! ชานยอลยืนเท้าสะเอวอยู่ตรงหน้าฉัน แต่ทำไมทรงผมหมอนี่ถึงคนละสีกับเมื่อเช้า เมื่อเช้ายังเป็นสีแดงอยู่เลย มาตอนนี้กลายเป็นสีดำไปเฉยเลย
    หลีก ! ฉันรีบ
    ฉันไม่หลีก ! เทอก้อบอกฉันมาก่อนสิว่า ………. “
    นี่ ! ฉันเพิ่งรู้นะว่านายเป็นคนฟังไม่รุ้เรื่องขนาดนี้ จะทำอะไรคิดก่อนสิชานยอล บ้านหลังนี้มีกล้องอยู่เต็มไปหมด
    ก้อเพราะฉันรู้ไงตรงที่ส่วนห้องเทอไม่มีกล้อง ฉันกล้ามายืนตรงนี้กับเทอ อันนา !
    นายเลิกก่อกวนฉันเถอะ ขอร้อง ! “
    เทอก้อแค่ฟอลไอจีฉันกลับ มันจะไปยากอะไร
    แต่ฉันล็อคไอจีไปแล้ว..... เห็นทีนายคงไม่ต้องมาขอให้ฟอลแล้วล่ะชานยอล
    อันนา !
    ทีนี้นายก้อหลีกไป ป่านนี้น้องชายฉันรอนานแล้ว !! ฉันรีบผลักหมอนี่ออกไปให้ห่างจากตัวอย่างรวดเร็ว ในช่วงที่หมอนี่กำลังอึ้ง เพราะชั้นล้อคไอจีตัวเอง

    ด้านชานยอล
    ที่ยังคงยืนนิ่งไมไหวติงอยู่ตรงนั้น อันนารังเกียจฉันถึงขนาดนั้นล็อคไอจีตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเชียวหร่อ ยังไงฉันก้อไม่ยอมแพ้หรอก เราอยู่บ้านนี้ด้วยกัน ซักวันฉันจะต้องให้เทอฟอลไอจีฉันกลับให้ได้
    สุดท้ายชานยอลเองก้อออกจากบ้านเพื่อกลับไปหอพัก
    EXO !!!!

    +หอพัก EXO+
    แอ๊ดดดด
    โอ๊ะ ! ฮยอง กลับมาแล้วหร่อ ทำไมมาดึกจัง เซฮุนถามฉันในขณะที่หมอนี่กำลังนั่งส่องไอจี
    “ ............... “ ผมไม่ตอบได้แต่นั่งลงบนโซฟาด้วยความอ่อนล้า
    ผมอยากเห็นเจ้าของไอจีนี้จังเลย....... AnnaZ ! “
    แกจะเห็นไปทำไม ! ผมรู้ว่าไอ้เซฮุนมันหมายถึงไอจีอันนา
    ผมก้ออยากมีเพื่อนเป็นคนไทยบ้างนี่ฮยอง ที่สำคัญเทอน่ะเป็นแฟนเกิร์ลผมด้วย เซฮุนบอกอย่างมีความหวัง
    ฝันไปเถอะ ว่าฉันจะให้แกเจอ ยัยนั่นเป็นของฉัน ฉันเจอก่อน “
    อย่าบอกนะว่าฮยอง ปิ๊งเทอเข้าให้แล้ว ฮยองคงจะไม่บ้าจี้ตามแรงพนันของเฉินฮยองหรอกใช่ไหม “
    “ ................. “ ผมไม่ตอบไอ้เซฮุน แต่ผมตอบตัวเองตอนนี้ได้เลยว่า ผมปิ๊งเทอเข้าให้แล้วจริงๆ ผมหลงรักผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง เทอมีรังสีของความน่ารักอยู่ในตัว ขนาดมินอูฮยองยังถามผมเลยว่ามีแฟนหรือยัง นั่นสิผมก้ออยากรู้เหมือนกัน เพราะตลอดเวลาที่อยู่ในบ้าน สมาชิกรูมเมทต่างพากันสุมหัวกันพูดว่า อันนา กับ ยูอันฮยอง (ซึ่งภายหลังมารู้ว่าเป็นฮยอง) สองคนนี้แอบกิ๊กกั๊กกันหรือป่าว

    โอ๊ะ ! อันนา เทอล็อคไอจีหรอกหร่อ ไอ้เซฮุนมันเอามือถือผมไปตอนไหน
    เอามือถือฉันมาน่ะ ยุ่ง ! ผมแย่งมือถือคืนมา ก่อนจะเอาตัวลงและหลับตาลงซักพักอย่างไม่คิดอะไร
    ตะ แต่ทำไมของผมไม่โดนล็อค 555555 มันน่าขำหรือไงว่ะ ทั้งหน้าเสียและเจ็บใจชะมัด ไม่มีแฟนๆคนไหนที่ไมฟ่อลไอจีผมเลยนะ นี่ผมฟอลไอจีแฟนคลับคนแรกเลยนะเนี่ย เทอควรดีใจสิ ไม่ใช่มาล็อคไอจีเป็นส่วนตัวขนาดนั้น
    โอ้ ! เทออัพรูปใหม่มาแล้วฮยอง ! เป็นรูปเทอกับน้องชายเทอ

    ผมเด้งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเอามือถือไอ้เซฮุนมาดู และก้อเป็นอย่างที่ไอ้ฮุนพูด เป็นรูปที่เทอกับน้องชายเทอ ถ่ายรูปด้วยกันในห้องครัว แถมมีข้อความขึ้นมาว่า ผู้ชายปริศนากับรุปก่อนหน้านี้ คือคนนี้...... @WinnerWin น้องชายฉันเอง เค้าลงทุนทำอาหารให้ฉันทาน มันน่ากินมากๆเลยล่ะ
    สายตาที่เทอมองน้องชายเทอมันคือสายตาที่ผมชอบเอามากๆ ผมอยากจะให้เทอมองผมแบบนั้นบ้างจังเลย เทอมีหน้าตาที่คล้ายกับพี่สาวผมเอามากๆเลย
    เอามานี่ฮยอง ! ผมจะตอบเม้นเทอ ไอ้เซฮุนแย่งมือถือกลับคืนไป ผมแอบมองไอ้เซฮุน มันเม้นตอบกลับไปว่า อาหารไทยน่ากินจังเลยคับ ^^ ‘

    ผมเชื่อว่าอันนาจะต้องกระโดดเขินแบบดีใจแน่ๆ ก้อไอ้เซฮุนมันตอบเม้นเทอมาสองครั้งแล้วนี่นา ถ้าเป็นผมตอบ เทอคงจะไม่รุ้สึกอะไรแน่ๆ ผมอยากจะตอบ แต่รอให้ผมมั่นใจกว่านี้ก่อนว่าเทอเลิกรัเงกียจผมแล้ว คราวนี้ล่ะผมจะทำให้เทอเป็นข่าวกับผมให้ได้เลยคอยดูสิ !!!!!

    ด้านอันนา
    ที่ก่อนจะกินข้าวกับน้องชายของเทอ เทอขออัพรูปในไอจีก่อน พอเทออัพรูปเสร็จและกำลังจะกินข้าว จู่ๆมือถือฉันก้อดังขึ้น เอ๊ะ ! ฉันอัพเสร้จก้อมีคนมาคอนเมนท์เลยหรือ หรือว่าจะเป็นไอ้ปังปอนด์

    Oo !!!
    แอคเจ้าเก่า แอคของเซฮุน ! นี่แสดงว่าเค้ากำลังเปิดไอจีฉันอยู่แน่ๆเลย รุ้สึกปลื้มใจไงไม่รู้ 5555555 ล้อเล่นๆๆๆๆ ใครจะไปกรี้ดแบบนั้นได้ล่ะ ฉันก้อแค่อซฟ.คนนึง ไมได้คาดคิดว่าเซฮุนจะทั้งไลค์และคอมเม้นขนาดนี้ นี่เป็นครั้งที่สองแล้วนะที่เค้ามาทำแบบนี้
    อาหารไทยน่ากินจังเลยนะคับ @AnnaZ ‘ เซฮุนคอมเม้นไม่พอยังแท๊กมาหาฉันอีก
    ยิ้มไรคนเดียวเจ๊....ยังกะคนบ้า วินเนอร์ถามฉันในขณะที่กำลังตักข้าวใส่จาน
    ยิ่งกว่าคนบ้าอีกวิน ! นี่ ! เซฮุน มักเน่แห่งเอ็กโซเค คอมเม้นไอจีพี่ ชั้นชูมือถือให้วินเนอร์ดู
    ก้อแค่บังเอิญน่าเจ๊ ! จะตกใจไรมากมาย
    แต่นี่มันครั้งที่สองแล้วนะ พี่ว่าคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พี่อัพปุ้ป เซฮุนเม้นปั้ป ><
    ไว้ก่อนน่าเจ๊ ! รีบทานข้าว เจ๊ต้องรีบกลับบ้านรูมเมทก่อนสี่ทุ่มไม่ใชหร่อไง วินเนอร์ไม่สน ก่อนจะหยิบมือถือฉันไปวางข้างๆ ก่อนจะเร่งให้ฉันรีบทานข้าว
    ก้อได้ !!!

    + บ้านรูมเมท+
    กลับมาแล้วค่า ฉันมาถึงบ้านรูมเมทและพูดด้วยตามสคริป
    ไปไหนมาอันนา ! พี่ยูอันถามฉัน อ้าว ! ก้อฉันบอกพี่ไปแล้วนี่นา
    ฉันบอกพี่ไปแล้วนี่ว่า จะไปทานข้าวกับวินเนอร์
    แล้วทำไมกลับช้าไปครึ่งชั่วโมง !
    แหะๆๆๆๆ คือฉันแวะซื้อยานิดหน่อยค่ะ พอดีปวดท้องนิดหน่อย ฉันชูยาแก้ปวดท้องให้พี่ยูอันดู เพราะตอนจะออกจากคอนโดหลังกินข้าวเสร็จ ฉันก้อดันมาปวดท้องตะหงิดๆ นิดๆ เลยแวะซื้อยา แต่เพราะฉันไม่ค่อยเก่งภาษาเกาหลีกว่าจะตกลงกันรู้เรื่องก้อทำหฉันมาช้าไปครึ่งชั่วโมง
    แล้วนี่ ! ยังปวดอยู่ไหมอันนา พี่ยูอันเข้ามาจับตัวฉันด้วยความเป็นห่วง
    ไมเป็นไรแล้วค่ะ ฉันขอตัวไปพักก่อนนะคะ ฉันบอกก่อนจะขอตัวเลี่ยงเข้าไปพักในห้องนอน

    ตกดึก
    ช่วงตีสอง
    ฉันหันไปขอความช่วยเหลือพี่ยูอัน แต่พี่ยูอันดันใส่หูฟังตอนนอน แล้วพี่ยูอันยิ่งไม่ชอบให้ใครมากวนตอนนอนซะด้วย == ทำไมมันปวดอย่างนี้นะ นี่กินไปเมื่อตอนก่อนนอนเอง ทำไมยามันยังไม่ออกฤทธิ์อีกนะ
    ปึกกกกก
    ฉันพยายามพยุงตัวเองไปที่ห้องครัว เพื่อหาน้ำกินเพื่อว่ามันจะดีขึ้นบ้าง แต่ทำไมชานยอลต้องเดินมาเจอฉันตอนเป็นแบบนี้ด้วยนะ

    อันนา ! เทอเป็นอะไร ชานยอลปรี่เข้ามาหาฉัน ผมหมอนี่ดูยุ่งๆดีนะ
    ฉันปวดท้อง== ฉันบอกก่อนจะล้มลงไปภายในอ้อมกอดหมอนั่นอย่างพอดี
    อันนา !! เหงื่อเทอออกเยอะเลยนะเนี่ย ! เอาไงดีว่ะ.....เอางี้ล่ะกัน ไปที่ห้องฉันก่อน ซองอูฮยองไม่ได้อยู่คืนนี้ หะ ห้องนายงั้นหร่อ สติฉันยังพอควบคุมได้อยู่ ฉันต้องรีบลุกก่อนที่หมอนี่จะพาฉันไปบนห้องหมายเลขของนาย
    หึ่ยยย ไม่เอา ! ขะ ขืน โอ้ยย นายพาฉันไปห้องนาย พรุ่งนี้เช้ารับรองฉันได้เป็นข่าวกับนายน่ะสิ ไม่เอา !
    รึเทอจะนอนเป็นศพตรงนี้เล่าอันนา
    ฉันไหว ฉันแค่มาเอาน้ำเฉยๆ
    แต่ฉันไมไหว ! ฉันปล่อยให้เทอเป็นแบบนี้ไมได้หรอกนะอันนา ชานยอลบอกก่อนจะอุ้มฉันขึ้นไปบนห้องของเค้า

    วันรุ่งขึ้น
    เพราะภาพที่ชานยอลอุ้มฉันขึ้นไปข้างบนท่ามกลางความมืดนั้น ทำเอาเหล่าผู้ชมและแฟนๆพากันพูดถึงอย่างมาก จนฉันปวดหัว ทั้งพี่มินอู นานะ พี่บม คังจุน ต่างมาถามฉัน และฉันก้อไม่สามารถพูดอะไรได้ ก้อเพราะชานยอลสั่งไม่ให้ฉันพูดน่ะสิ

    เดี๋ยวฉันจัดการเอง
    ฉันอยู่เฉยๆไมได้หรอกนะชานยอล....แค่ข่าววงนายก้อฉาวไม่พออีกหรือไง ฉันบอกก่อนจะกดท้องตัวเองไปพลางๆ พี่ยูอันก้อดันไปรับวินเมอร์มาอยู่เป็นเพื่อนฉัน
    “ ............... “
    นายเลยจะใช้โอกาสนี้ให้ฉันฟอลไอจีนายใช่ไหมล่ะ
    อันนา !
    ขอร้องเถอะชานยอล ไปแก้ข่าวซะ ! ฉันไม่ชอบ
    เทอไม่ชอบที่เป็นข่าวกับฉัน แต่ถ้าเป็นไอ้เซฮุนหรือยูอันฮยอง เทอคงไม่ปฏิเสธอย่างนี้ใช่ไหมล่ะ
    ชานยอล !
    “ ................. “ ชานยอลเป็นคนเงียบเองทีนี้
    พี่ยูอันเป็นพี่ชายที่ฉันเคารพและนับถือ ส่วนเซฮุนเมมเบอร์นาย...นายคงไม่เอาตัวเองมาเปรียบเทียบหรอกใช่ไหม ฉันมองหน้าชานยอลที่กำลังนั่งคุยกับฉันที่โซฟาห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่
    ฉันคงไม่เอาเปรียบเทียบหรอก ถ้าไอ้ฮุนมันไม่เริ่มสนใจเทอแล้ว วันๆเอาแต่ส่องไอจีเทอน่ะ แต่กับฉัน........
    นายแน่ใจนะ ว่าส่องไอจีฉันไม่ได้ แสดงว่านายไม่ได้เปิดมือถือเลยสินะ ฉันพูดเป็นคำใบ้นิดๆให้ชานยอล ก่อนจะเดินหันหลังกลับไปและยิ้มอย่างมีเลศนัย

    เพราะอะไรน่ะหร่อ เมื่อคืนที่ฉันนอนอยู่ห้องชานยอล ในขณะที่หมอนั่นหลับฉันแอบกดฟอลไอจีชานยอลกลับไปไงล่ะ เพราะอะไรฉันถึงใจอ่อนกดฟอลไปล่ะ ก้อเพราฉันนั่งคิดทั้งคืน ชานยอลยอมกดฟอลฉันมาห้าเดือน แต่ฉันกลับใจดำไม่ฟอลเค้า

    ด้านชานยอล

    อะไร ! มือถือฉัน ! แสดงว่า........... ผมทำท่าอึ้งไปแป้ปนึงก่อนจะหยิบมือถือตัวเองขึ้นมาเปิดไอจี ละ แล้วมันขึ้นว่า AnnaZ กดติดตามแล้ว
    วู้ววววววววววว ห้าเดือนที่ทนมา เป็นผลสำเร็จแล้ว อันนายอมกดฟอลไอจีผมแล้ว ขอดีใจหน่อยได้ไหม !!!!!! วู้ววววววววววววววววววว

    กลับมาที่อันนาอีกครั้ง
    หลังจากฉันบอกใบ้ชานยอลไปเมื่อกี๊ ไม่รุ้ทำไมฉันถึงแอบยิ้มดีใจไปกับเค้าด้วย เพราะอะไรกันนะ !

    เจ๊ ! วินเนอร์เดินเข้ามาพร้อมพี่ยูอัน
    วินเนอร์ ^^ พี่ยูอันนี่พี่ไปพาเจ้าวินมาจริงๆงั้นหร่อ
    ก้อน้องชายอยากเจอพี่สาว พี่ก้อต้องอาสาเป้นคนขับรถพามาถึงที่ไง แล้วท้องหายปวดหรือยัง
    อ่อ ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณที่............. ยังไม่ทันที่ฉันพูดจบ พี่ยูอันก้อเดินเข้าไปในบ้าน พี่เค้างอนอะไรฉันกันนะ
    เฮียโกรธเจ๊อ่ะดิ เจ๊ปวดท้องตอนกลางคืน ไม่บอกฮยองซักคำ แต่กลับไปโผล่ในห้องนอนของนายไอดอลอะไรนั่น วินเนอร์กระซิบบอกฉัน
    พี่ยูอันเนี่ยนะโกรธเพราะเรื่องนี้ ปกติพี่ยูอันไม่ใช่คนที่จะเก็บเรื่องที่ไร้สาระมาคิดขนาดนี้นี่นา

    ปกติพี่ยูอันไม่ใช่คนที่ไร้สาระอะไรแบบนี้นี่นา
    ผมคิดถึงเจ๊จังเลย ปกติจะมีเจ๊นอนอยู่ด้วย แต่นี่ผมอยู่คอนโดคนเดียว วินเนอร์ก้มลงมาพิงไหล่ฉัน ไอ้นี่ก้อเหมือนกัน ปกติไม่เคยอ้อน มีแต่จะจิกกัดพี่มัน แต่นี่ดันมาอ้อนไม่รุ้สถานการณ์เล้ยยยยย
    มาอ้อนอะไรฉันตอนนี้วินเนอร์ เกิดหวงพี่สาวขึ้นมาหรือยังไง ฉันบอกก่อนจะสางผมให้วินเนอร์ ผมนายดูยาวเร็วมากๆเลย
    พี่สาวใคร ใครก้อหวงเป็นธรรมดา เจ๊ก้อพูดยังไงเนี่ย
    แกโตแล้วนะวินเนอร์ ! สัญญากับพี่นะว่าถ้ากลับเมืองไทยแล้ว นายต้องเลิกทำตัวเป็นเด็กแบบนี้
    ผมเด็กตรงไหน เจ๊เลิกคิดว่าผมเป็นเด็กได้ป่ะ แล้วที่ผมทำกับข้าวให้เจ๊ไป เด็กที่ไหนจะทำได้ขนาดนี้ว่ะ
    อันนั้นเป็นข้อดีของนาย พี่ถึงโชคดีไงที่มีน้องชายทำกับข้าวเป็น
    ถ้าเจ๊ไม่อยากให้ผมมาตามห่วงแบบนี้ เจ๊ก้อรีบๆเป็นแฟนกับเฮียซักทีสิ ผมลุ้นจนเมื่อยแล้วนะ
    นี่แหน่ะ ไอ้เด็กบ้า ! ปากเสีย ! อย่าพูดให้พี่ยูอันได้ยินนะ ฉันบอกก่อนจะผลักหัววินเนอร์

    LEGO!!!!
    เสียงเตือนในมือถือฉันดังขึ้น ฉันยกมือถือขึ้นมาดู มีคนแท๊กรูปมาหาฉัน
    เป็นรูปชานยอลถ่ายรูปชูสองนิ้ว ก่อนจะมีข้อความว่า
    เทอฟอลผมแล้วๆๆๆๆ ยิ่งหมอนี่ทำแบบนี้แฟนๆพวกนายก้อจะยิ่งสงสัย ข่าวเราจะที่มีอยู่แล้ว ยิ่งจะเพิ่มหัวข้อข่าวขึ้นไปอีก
    เลิกทำอะไรแบบโจ่งแจ้งได้ป่ะ หมั่นไส้ ฉันตอบไอจีหมอนั่นไป
    และหมอนั่นก้อตอบกลับมาอย่างรวดเร็วว่า
    ไม่เพ้อเจ้อนะ ‘ ดันส่งหัวใจมาให้ฉันอีกด้วย

    มีไรอ่อเจ๊ ยิ้มอยู่คนเดียวอีกแล้ว วินเนอร์ถามฉันเมือ่เห็นฉันแอบยิ้มอยู่คนเดียว
    ไม่มีไร

    นี่เป็นอีกครั้งที่ฉันแอบยิ้มอยู่คนเดียว การแสดงออกของชานยอลชัดเจนแทบทุกเรื่องหรือยังไงกัน ไมรู้ว่าฉันควรทำไง หลังจากฉันฟอลไอจีหมอนั่นแล้ว นี่ฉันคิดถูกไหมที่ยอมใจอ่อนกดฟอลไอจีหมอนั่นไป

    การแสดงออกถึงความเป็นห่วงของชานยอลเมื่อคืน ทำเอาฉันใจเต้นแรงจริงๆนะ ฉันควรใจเต้นแรงกับเซฮุนคนเดียวสิถึงจะถูก

    ชานยอล นายกำลังทำอะไรกับฉันกันแน่เนี่ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×