ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #2 : Ep 2

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    วันรุ่งขึ้น
    ด้านชานยอล

    โฮะ ฮยอง ! วันนี้ยังไม่ถึงคิวไปเข้าบ้านรูมเมทนี่นา จะรีบไปทำไม เซฮุนถามเบรคผมเอาไว้
    ชั้นได้ข่าวมาว่ามีคนทางบ้านผู้โชคดีสองคนจะเข้ามาอยู่ในบ้านรูมเมทน่ะสิ และชั้นก้อรู้ด้วยว่าหนึ่งในนั้นคือใคร หึ ! ผมตอบแบบคลุมเครือ หนึ่งในนั้นก้อคือ อันนา ผู้หญิงที่ผมคิดจะรุกน่ะสิ ไม่คิดว่ามันจะรวดเร็วขนาดนี้ แถมยัยนั่นเป็นแฟนเกิร์ลของเซฮุนซะด้วย เรื่องอะไรผมจะบอกล่ะ ฮิฮิ
    ดูแปลกๆนะฮยองเนี่ย ไม่เอาล่ะ ไม่ยุ่งดีกว่า ! ไปขี่จักรยานเล่นกับจื่อเทาดีกว่า จื่อเทาๆๆโว้ยยย เสร็จยัง ไอ้เซฮุนได้แต่สงสัยผมก่อนจะตะโกนเรียกไอ้เทาเพื่อชวนกันไปขี่รถเล่น
    ดีแล้วที่มันไม่ถามอะไร ขืนถาม ผมก้อไม่บอกมันหรอกว่าแฟนเกิร์ลของมันจะได้อยู่บ้านเดียวกับผม ฮึๆๆๆๆ แต่ผมก้อเซ็งอีกครั้งเมื่อพักบมนูนาบอกผมทางคาคาโอว่า
    ' นอกจากเด็กคนนั้นแล้วยัง ผู้ชายอีกคนนะชานยอล
    ซึ่งพอถามกลับไปว่าใคร นูนากลับเงียบหายไปและไม่ตอบผม ผมจึงต้องรีบไปบ้านแต่เช้า เพื่อดูว่าผู้ชายสองคนนั่นน่ะใคร
    ผู้ชายสองคนนั้นใครว่ะ ผมได้แต่บ่นกับตัวเองในใจด้วยความคุกรุ่นก่อนจะสวมรองเท้าให้เสร็จและรีบออกจากหอพักไป

    ด้านอันนา
    วันนี้ชั้นเข้ามาที่บ้านรูมเมทแต่เช้าพ้รอมพี่ยูอัน พอจะปลุกไอ้วินเนอร์ หมอนั่นกลับหลับสนิท เรียกยังไงก้อไม่ตื่นง่ายๆซะด้วย ชั้นเลยทิ้งโน๊ตไว้ที่ตู้เย็นว่า
    พี่กับพี่ยูอันจะเข้าบ้านรูมเมทนะ ไว้จะติดต่อมานะวินเนอร์

    อ้าวยูอัน มาแล้วหร่อ ทีมงานผู้ชายคนนึงเดินมาเรียกเราสองคนที่ยืนเก้ๆกังอยู่ในบ้านรูมเมท
    โอ้ ว่าไง่วะ พี่ยูอันกับชั้นหันไปพร้อมกัน พี่ยูอันหันไปสวมกอดผู้ชายคนนั้น ส่วนชั้นก้อได้แต่ยืนถือกระเป๋าแบบเก้ๆกัง ใครจะไปคิดล่ะว่าจะได้มาเหยียบบ้านหลังนี้ที่เคยดูแต่ใน Youtube
    555 มาแต่เช้าเลยนะแก..... โอ้....นี่หร่อรุ่นน้องชาวไทยที่แกส่งชื่อมา ดีนะที่เป็นแกขอ ชั้นถึงขอลัดคิวให้
    ใช่ นี่อันนา ! รุ่นน้องชั้น สมัยชั้นได้ทุนไปเรียนที่เมืองไทย
    สวัสดีค่ะ อันนาค่ะ ยินดีทีได้รู้จัก
    สวัสดีคับ ! แกกับอันนาพักห้องเดียวกันได้ใช่ไหม
    อ่อ ได้ค่ะ / ได้ไม่มีปัญหา ชั้นกับพี่ยูอันตกลงกันแล้วว่าจะพักห้องเดียวกัน เพราะตอนพี่ยูอันได้ทุนไปเมืองไทย พี่เค้าก้อพักบ้านชั้น เพราฉะนั้นชั้นจึงไม่มีปัญหาอะไร

    แต่ผมมี !!!!!!!!!!!! เสียงปริศนาของใครบางคนดังขึ้นมา ทำเอาเราสามคนหันไปมอง เฮือกกกก !! นะ นี่ พักชานยอล EXO !!!!
    ชานยอลเดินเข้ามาในบ้าน และเดินมามองหน้าชั้นอย่างใกล้ๆ และมองพี่ยูอันแบบเหม็นหน้า
    นอนด้วยกันได้ยังไงฮยอง พวกเค้าไม่ใช่เพศเดียวกันนะ
    ก้อผู้โชคดีก้อต้องพักด้วยกันสิ แกจะให้น้องเค้านอนไหน ก้อเหลือห้องว่างอยู่ห้องเดียวนี่ อย่ามีปัญหาชานยอล ไปๆๆๆขึ้นห้องไปได้แล้ว เพื่อนพี่ยูอันตัดปัญหารีบผลักชานยอลขึ้นบันไดไป
    แต่ชานยอลก้อยังไม่วายหันกลับมาพูดกับชั้นว่า
    ในสดท้ายก้อได้เจอกันซักที อันนา Annaz ! “ ห๊า ! หมอนี่พูดชื่อแอคไอจีชั้นด้วย รู้ได้ไง ปกติไอดอลอย่างเค้าไม่ค่อยจะจำชื่อไอจีแฟนคลับได้นี่นา
    พอลับตาชานยอลไปแล้ว พี่ยูอันก้อหันมาถามชั้นว่า
    นั่นมันชื่อไอจีเทอนี่อันนา AnnaZ นี่
    อ่อ ใช่ค่ะ
    เทอไปเจอกับชานยอลตอนไหน ยูอันหันมาถามชั้นด้วยน้ำเสียงที่คุกรุ่นปนแปลกใจ
    ก้อเจอในทีวีไงพี่ ใครจะไม่รู้ล่ะ พักชานยอลแห่ง EXO !! ไปเถอะพี่ยุอันชั้นปวดขา ยืนนานไม่ค่อยได้ ชั้นบอกก่อนจะควงแขนพี่ยูอันเข้าไปในห้องที่ทีมงานจัดไว้ให้

     

     

    ด้านชานยอลที่เดินหงุดหงิดเข้ามาห้อง กีต้าร์ที่ตั้งอยู่ในห้อง เสียงดนตรีที่ผมเปิดแต่งเอาไว้ในโน็ตบุ๊ค ไม่ได้ทำให้ผมหายโมโหเลย นอนห้องเดียวกัน ผู้ชายอย่างหมอนั่นจะเป็นคนดีรึป่าวก้อไม่รู้ แถมอันนายังเป็นผู้หญิงที่น่ารัก น่าฟัดซะขนาดนั้น นอนด้วยกันในห้องเดียวกัน ไอ้ยูอันอะไรนั่นจะทนได้หรือป่าวเหอะ ขนาดผมที่ติดตามเทอมาในไอจีแต่แรกยังอดทนไมไหวเลย

    ครั้งแรกที่ผมเจอเทอในไอจีคือ วันนั้นแบตโทรศัพท์ผมแบตหมด ผมจึงยืมมือถือไอ้เซฮุนล็อคอินเข้าไอจีผม แต่ก่อนที่ผมจะล้อคอินเข้าไอจีตัวเอง สายตาผมดันสะดุดกับเสียงเตือนไอจีดังว่า มีคนแท๊กรูปมาหาไอ้ฮุน ซึ่งเป็นชื่อแอค AnnaZ อันนาแท๊กรูปชานมหลายถ้วยมาให้เซฮุน และพิมพ์ข้อควาเมป็นภาษาเกาหลีว่า ฉันไม่รุ้ว่านายชอบรสอะไร แต่ที่เมืองไทยมันมีหลาสรสเลยล่ะ เลือกเอาได้นะเซฮุน

    และนั่นมันทำให้ผมเลื่อนดูรูปของเทอหลายรูป เทอฟอลเพื่อนแค่สมาชิกอซ.(ยกเว้นผม) ฟอลไอ้ยูอัน (Yoo-An_Kim ) ฟอลคนที่ผมคิดว่าเป็นน้องชายเทอ (WinnerWin) ซึ่งไบโอนี้ตั้งว่า My Brother Young AnnaZ
    และรูปภาพที่เทอโพสต์ก้อมีคน 45 รูป นั่นแสดงว่าเทอเพิ่งจะสมัคร แต่มีคนฟอลแปดพันกว่าคน แสดงว่าก้อเป็นคนดังที่เมืองไทยพอสมควรสินะ ถ้าผมฟอลเทอ ผมว่าต้องมีคนฟอลเทอเป็นแสนแน่นอน ฮิฮิ ผมว่า
    ก่อนจะกดฟอลไปจริงๆ จนถึงตอนนี้ห้าเดือน เทอก้อยังไม่ฟอลผม ผมมั่นใจว่าเทอจะต้องรู้และเห็นว่าผมฟอลเทอ และเทอต้องรู้ว่าแอค
    real__pcy คือแอคของผม ชานยอล EXO

    ส่วนไอ้เซฮุนที่ถูกเทอฟอลคนแรก มันก้อใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือน ก่อนที่มันจะตัดสินใจกดฟอลซึ่งแฟนๆไมได้เอะใจอะไรเพราะรูปที่เทอตั้งเป็นหน้าวอลเป็นรูปตุ๊กตาคุมะ ซึ่งแฟนคิดว่าเป็นหนึ่งในโลโก้ตุ๊กตา ซึ่งเป็นโชคดีของเทอไปเพราะอซฟ.ของผมไมได้เอะใจอะไร
    ผมฟอลเทอมาห้าเดือน แต่ไม่คิดจะฟอลผมเลยตลอดห้าเดือนมานี้

    ด้านอันนา
    ที่เทอเข้ามาพักในห้องพักแล้ว ห้องพักมันใหญ่กว่าที่คิดมากๆ ชั้นเลือกเตียงนอนที่อยู่ติดระเบียงเพราะว่าชั้นไม่ชอบนอนเตียงที่ติดประตุห้องมันดูน่ารำคาญและหนวกหู

    ชั้นเอาเตียงนี้นะพี่ยูอัน ชั้นว่าก่อนจะกระโดดไปที่เตียงเพื่อจองไว้
    ตามใจเทอสิ พี่ยูอันบอกก่อนจะเปิดกระเป๋าเพื่อเสื้อผ้าเข้าตู้ให้เรียบร้อย
    “ ^^ พี่ยูอันนี่ใจดีจังเลย ชั้นว่าก่อนจะเข้าไปแกล้งพี่ยูอัน โดยกระโดจากเตียงตัวเองเพื่อกระโจนเข้าไปรัดคอพี่ยูอันด้านหลัง อิอิ

    พรึ่บบบบ ฟุบ

    มันเป๊ะพอดี ดีที่พี่ยูอันคุมทรงตัวเอาไว้ได้ ชั้นรัดคอพี่ยูอันแบบเล่นๆ ปกติอยู่เมืองไทยชั้นก้อจะเป็นแบบนี้ พี่ยูอันเปรียบเสมือนทั้งพ่อและพี่ชายชั้น แถมพ่อแม่ชั้นยังเอ็นดูพี่ยูอันมากๆอีกด้วย พี่ยูอันอายุ 27 ปี ชั้นอายุ 22 ปีส่วนวินเนอร์อายุ 17 ปี (แล้วชั้นจะบอกอายุเพื่อ ??)

    โตแล้วนะอันนา จะมาเล่นเหมือนเดิมไม่ได้นะ พี่ยูอันหยุดจัดของทันที
    ทำไมอ่ะ ปกติพี่ก้อไม่เคยว่าชั้นนี่นา แล้วพอวันนี้ทำไมถึง..... พี่ไม่รักชั้นแล้วหร่อ ชั้นเอียงคอถามพี่ยูอัน
    เทอทำแบบนี้ มันทำให้พี่หวั่นไหวรู้ไหมอันนา
    ห้ะ ! หนุ่มวัย 27 เริ่มหวั่นไหวแล้วหร่อเนี่ย นี่ชั้นคิดว่าพีเป็นเกย์แล้วนะ
    พี่ไม่เคยมีแฟน ก้อไม่ได้หมายความว่าพี่เป็นเกย์นี่นาอันนา
    “….. มันก้อจริง
    บางทีสิ่งที่เทอเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นอยู่ก้อได้
    พี่พูดอะไรกำกวม ชั้นไม่เข้าใจภาษาพี่....... ไมเอาล่ะไปอาบน้ำดีกว่า ชั้นบอกก่อนจะหยิบอุปกรณ์อาบน้ำในกระเป๋าตัวเอง

    ลับตาหญิงสาวไปแล้ว ชายหนุ่มที่พูดเมื่อกี๊ ยังคงมองเธอเข้าห้องน้ำไปอย่างลับตา ยูอัน ชายหนุ่มวัย 27 ปี ผู้ที่ไม่เคยมีแฟนตั้งแต่เกิด ไม่เคยตกหลุมรักใคร

    สองปีก่อนเค้าได้ทุนไปเรียนต่อที่เมืองไทย และเค้าก้อได้จับพลัดจับผลูมาพักบ้านเดียวกับอันนา เป็นเวลาสามเดือน ช่วงเวลาเดือนเมื่อสองปีก่อนผมมั่นใจได้เลยว่าผมหลงรักเธอ จนถึงตอนนี้ก้อยังเป็นแบบนั้นอยู่ แต่เพราะนิสัยของผมมักจะเป็นพวกที่ร่าเริง ชอบแกล้ง รั่วๆ จึงทำให้เทอคิดว่าผมอำเทอเล่นที่ผมพูดเมื่อกี๊ว่าเทอทำผมหวั่นไหว แต่จริงๆแล้วผมคิดอย่างที่พูดจริงๆ
    ผมกลัวว่าตลอดเวลาที่เราอยู่บ้านนี้ มันจะทำให้อดใจไม่ไหวแล้วสารภาพกับเทอไปน่ะสิ ทำไงดีล่ะยูอันเอ้ยยยย

    หลังจากฉันอาบน้ำเสร็จแล้วออกมาก้อไม่เจอพี่ยูอัน มือถือพี่ก้อดันลืมไว้ในห้อง แล้วนี่พี่ออกไปไหน สงสัยชั้นคงต้องตามหาพี่แล้วล่ะ บ้านก้อออกจะกว้าง จะเดินทั่วไหมเนี่ยอันนา
    ในขณะที่ฉันกำลังเดินตามหาพี่ยุอันอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ฉันดังเตือนเพราะมีคนกดไลค์ไอจี แต่ครั้งนี้เปล่าเลย นอกจากไลค์แล้วยังมีการคอมเม้นท์ด้วย ซึ่งแอคไอจีที่ทำแบบนั้นในไอจีชั้นคือ .....แอค......
    xlkslb_ccdtks ซึ่งเป็นแอคของเซฮุน EXO

    และรูปที่เค้ากดไลค์และคอมเม้นเป็นรูปล่าสุดของฉันที่ถ่ายคู่กับวินเนอร์เมื่อวันที่เรามาถึงเกาหลีวันแรก เซฮุนกดไลค์และคอมเมนท์มาว่า ..... ภาพต่อไปหันหน้ามาด้วยนะครับ ^^ @AnnaZ มะ มีการแท๊กชื่อไอจีฉันมาด้วย นี่ถ้าไม่ติดว่าอยู่บ้านรูมเมท่ละก้อฉันกระโดดกรี้ดไปด้วยความคลั่งแล้วนะเนี่ย
    ให้ตายเถอะ ทำเอาพี่คลั่งอีกแล้วนะโอเซฮุน..... ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบประโยค กลับมีชายคนนึงมาดึงมือถือฉันไปต่อหน้าต่อตา และเค้าคนนั้นก้อคือคนที่ฉันไม่ชอบหน้า พักชานยอล EXO หมอนี่ชอบทำตัวเด่นเกินคนอื่น รีแอ๊คชั่นเว่อร์จนฉันหมั่นไส้

    ดี๊ด้าใหญ่เลยนะ ทันทีที่ไอ้เซฮุนมันคอมเมนท์ไอจีเทอน่ะ ทีฉันกดฟอลเทอไปห้าเดือน เทอกลับไม่ฟอลฉัน มันหมายความว่าไง ? “
    ฟอล ? ใครฟอลใคร
    ฉันฟอลเทอไป นี่เธอไม่รุ้หร่อว่าคนที่ฟอลคือชานยอล EXO ! “
    นายฟอลฉัน ! แอค real__pcy ใช่ไหม
    “ อย่าบอกนะว่านอกจากเทอจะไม่ฟอลฉันแล้ว เทอยังจำชื่อไอจีฉันไม่ได้ มันจะมากไปแล้วนะ !!
    แล้วทำไมฉันต้องฟอลนายกลับด้วยอ่ะ
    เทอฟอลเทา แบคฮยอน เซฮุน คริสฮยอง ลู่ฮยอง ซิ่วหมินฮยอง เลย์ฮยองแต่เทอกลับไปไม่ฟอลฉัน
    ละ หลีก ! ฉันจะไปตามหาพี่ยูอัน ฉันไม่ตอบคำถามของชานยอล แต่เดินเลี่ยงไปอีกทางเพื่อหลบเลี่ยงไอ้โยดานี่ !!
    ถ้าเทอไม่ฟอลฉัน ฉันก้อจะตามป่วนเทอไปแบบนี้แหล่ะ ชานยอลจับแขนฉันไว้
    นายจะบ้าหรือยังไง ไม่มีอะไรทำหรือไง ถึงเอาเวลามาตามจิกฉันให้ฟอลนายน่ะ
    ก้อเพราะฉันสนใจเทอน่ะสิอันนา !
    ชานยอล ! นายคงไม่....สนใจแฟนคลับหรอกมั้ง
    ถ้าฉันจะบอกว่าใช่ล่ะ ใบหน้าเทอมันลืมยากจริงๆซะด้วย
    ขอโทษนะ ถ้าฉันจะบอกว่าฉันไม่ได้สนนาย
    ซักวัน ฉันจะทำให้เทอฟอลไอจีฉันและหลงรักฉันให้ได้ อันนา !! ชานยอลพูดจบก้อคืนมือถือให้ฉันและเดินขึ้นบันไดทันที (ห้องฉันอยู่ข้างๆกับห้องของพี่มินอูและซอคังจุน) พี่ยูอันบอกฉันมาก่อนจะเข้ามาบ้านนี้แล้ว แหม ! ฉันก้อต้องศึกษามาก่อนสิ

    ชานยอลไม่ฟังในสิ่งที่ฉันพูดเลยใช่ไหม ทำไมหมอนี่ต้องคะยั้นคะยอให้ฉันฟอลไอจีด้วย ก้อแค่การฟอลไอจี ทำอย่างจะไปฆ่าใครงั้นล่ะ เร่งรีบขนาดนั้น ส่วนเหตุผลที่ฉันไม่ฟอลไอจีชานยอลน่ะหร่อ ความรู้สึกส่วนตัวฉันเอง ฉันไม่ชอบหมอนี่ ฉันก้อเลยไม่ฟอลจบไหม !!
    เห็นใน
    Youtube คิดว่าเป็นคนร่าเริง แฮปปี้ไวรัส ดูท่าจะไม่ใช่แล้วล่ะ หมอนี่มันเป็นไวรัสเข้าขั้นบ้า โรคจิต เป็นซาแซงหรือไง ตามประกบฉันให้ฟอลไอจีอยู่ได้
    แล้วนี่พี่ยูอันอยู่ไหนเนี่ย กล้าปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวได้ไง !!!!

    หลังจากฉันถูกหมอนี่คุกคามอย่างโจ่งแจ้งเรื่องการฟอลไอจี ฉันว่าฉันคงต้องบล็อคไว้สำหรับคนที่ไม่ได้ฟอลฉันดีกว่านะ
    อ้าวอันนา ! อาบน้ำเสร็จแล้วหร่อ มานี่สิ ในขณะที่ฉันกำลังมองหาพี่ยูอัน จู่ๆพี่ยูอันก้อเรียกฉัน ซึ่งพี่ยูอันกำลังนั่งเล่นอยู่ที่ชิงช้าบริเวณสวนในบ้าน
    ออกไปก้อไม่บอกฉันเลยนะพี่อ่ะ รู้ไหมว่าฉันกลัวแทบตาย มือถือก้อไม่เอาไป
    พี่จะไปไหนได้ ก้ออยุ่ในบ้านนี่แหล่ะ พี่ยูอันบอกก่อนจะกดมือฉันให้นั่งลงด้วยกัน
    “ ……………… “ ฉันนั่งลง ก่อนจะนั่งครุ่นคิดเรื่องชานยอลอีกครั้ง นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย ทำไมต้องมาคิดว่าจะฟอลตามหมอนั่นบอกให้ฟอล หรือบล็อคไอจีดี !
    เพราะฉันไม่รู้ว่าชานยอลฟอลฉันได้ยังไง รู้จักไอจีฉันได้ยังไง แล้วฉันควรบอกเรื่องนี้กับพี่ยูอันดีไหม หรือควรเก็บเรื่องนี้ไว้ไม่ให้ใครรู้

    อันนา !
    “………….. “ พักชานยอล นายคนเดียวเลย จากที่ฉันไม่ชอบนายกลับยิ่งไม่อบเข้าไปใหญ่ เมื่อไหร่ฉันจะได้เจอเซฮุนตัวเป็นๆซักครั้งเนี่ย
    อันนาๆๆ โทรสัพท์มือถือเทอดังแหน่ะ พี่ยูอันสะกิดฉันแรงจนฉันลืมเรื่องชานยอลไป
    ห้ะ อะไรนะคะ
    น้องชายเทอโทรมา ดังนานแล้ว รับสิ
    “ Oo ……… วะ วินเนอร์ ! ฉันขอตัวไปรับสายก่อนนะคะ ฉันบอกขอตัวพี่ยูอันไปรับสายใกล้ๆนี้

    ตู๊ดดด
    ว่ายังไงวินเนอร์
    เจ๊ ! อยู่ไหนเนี่ย
    ก้ออยู่บ้านรูมเมทไง ไม่เห็นที่ฉันแปะโน็ตไว้บนตู้เย็นหรือยังไง ฉันบอก
    เห็น ! แต่เจ๊ก้อน่าอยู่บอกผมก่อนดิ...... บ้านรุมเมทนั่นอยู่ไหน ผมจะไปหา ! “
    นี่....พูดเป็นเด็กไปได้น่า นายอย่าทำตัวเป็นเด็กสิ
    ก้อเจ๊ย้ายไปอยู่บ้านนั้นกับเฮีย แล้วผมอ่ะ วินเนอร์พูดด้วยเสียงน้อยใจ
    ฉันไม่ได้อยู่แต่ในบ้านอย่างเดียวนี่ แต่พอถ่ายทำสำหรับวันนี้เสร็จ ฉันจะกลับไปคอนโด ชั้นบอกกับน้องชาย เพราะตอนนี้กำลังถ่ายทำรายการอยู่ เราใช้ชีวิตกันตามปกติ โดยการถ่ายทำก้อดำเนินไปตามปกติ
    จริงๆนะเจ๊ ! วันนี้ผมจะทำอาหารให้เจ๊กิน วินเนอร์บอกก่อนจะกดวางสาย

    Oo ฉันรุ้สึกได้ถึงสายตาที่มองมาจากตรงไหนวักมุมในบ้านหลังนี้ พอฉันหันกลับไปมองก้อไม่มีใครซักคน นอกจากพี่ยูอันที่นั่งหันหลังมองฉัน
    มีไรป่าวอันนา ดูลุกลี้ลุกลนนะ
    ป่าวหรอกค่ะพี่
    “ ……. “
    พี่ยูอัน พอจบการถ่ายทำแล้ว ฉันขอกลับไปคอนโดนะคะ พอดีนัดกินข้าวกับวินเนอร์ไว้ ฉันขอพี่ยูอันไว้
    แต่เทอต้องกลับมาก่อนสี่ทุ่มนะอันนา ยังไงเทอต้องกลับมานอนบ้านรูมเมทนี้
    ค่ะพี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×